4. Bác chủ nhà may mắn (3/3)

2.9K 52 1
                                    

Tác giả: JennyS
💓 Quét mìn: ngoại tình.

—— tui là dải cảnh báo 18+ vô dụng——

"Ủa? Sao..."
"Suỵt, bà nói nhỏ nhỏ thôi, cho thằng bé nó ngủ."

Bà Hoa nghe vậy thả nhẹ bước chân, đến ngồi cạnh chồng mới thì thầm hỏi lão,

"Sao Tiểu Dương ngủ ở đây?"

"Nó mới coi nửa hiệp đã buồn ngủ. Tôi kêu lên lầu mà không chịu, bảo phải ủng hộ đội nhà."

"Khổ thân đứa nhỏ, mấy bữa nay ôn thi học ngày học đêm chắc thiếu ngủ. Để tôi lên lầu lấy gối cho nó."

"Thôi thôi không cần đâu. Lát nó dậy liền bây giờ."

Tiểu Dương nằm dài trên ghế gỗ ở phòng khách, gối đầu lên đùi bác Dũng, đắp mền đến tận vai. Phòng khách không bật điện, chỉ có ánh sáng từ ti vi và đèn đường bên ngoài hắt vào. Bà Hoa nhìn chằm chằm sườn mặt Dương, trong lòng ngờ ngợ ông chồng nhà mình và cậu khách thuê này có phải hơi thân thiết quá không.

"Nhìn nó làm tôi nhớ thằng hai lúc nhỏ cũng dính người thế này bà nhỉ."

Bác Dũng chép miệng hoài niệm. Bà Hoa nghe thế ngẫm lại thấy cũng đúng, chồng bà thân thiết với thằng bé hẳn là do nhớ con trai đi làm xa.

Nhưng bà không ngờ, bên dưới tấm chăn kia, tay chồng bà đang liên tục moi móc lỗ đít ướt mem của khách thuê trọ.

Ngón tay của bác Dũng điêu luyện thọc ngoáy, tỉ mỉ mân mê vách thịt đào ra một mớ nước dâm. Còn Tiểu Dương giả bộ ngủ vùi mặt vào cánh tay, hòng che đi gò má đỏ bừng, ngừa cậu sơ sểnh thất thố thì toi. Sau lưng bà Hoa lén lút ăn nằm với chồng bà đã làm Tiểu Dương hưng phấn lạ lùng, đằng này còn gian gian díu díu ngay dưới mí mắt chính thất, càng làm cậu kích động, thân thể càng thêm mẫn cảm.

"Thôi tui đi ngủ. Coi xong nhớ kiểm tra cửa nẻo."

Bà Hoa vừa lên lầu, bác Dũng đã moi cặc đập đập vào má Dương. Cậu không nói lời nào lập tức nằm sấp há mồm bú cặc, thỉnh thoảng lại thấy bên má gồ lên hình dáng quy đầu. Hai chân Dương banh rộng co lên như bơi ếch, tay bác Dũng phóng như bay ra ra vào vào giữa háng nhóp nhép tiếng nước.

Tiểu Dương si mê bú liếm như thể đang ăn món ngon vật lạ. Mùi vị nam tính quen thuộc khiến cậu mê muội, đầu lưỡi liếm láp từng đường gân guốc dữ tợn, chóp mũi không ngừng cạ vào thân cặc đẫm nước hít ngửi. Bác Dũng hô hấp nặng nề, đôi mắt càng ngày càng đỏ, âm trầm nhìn thiếu niên như thể muốn nuốt chửng cậu.

Tiểu Dương bú tê rần môi mà chỉ mút được chút tinh dịch rỉ ra. Cậu nghiêng đầu nằm trên đùi bác Dũng, môi còn ịn thân cặc, ai oán,

"Cặc dai~ bú mãi không bắn. Tiểu Dương mỏi mồm quá nè, bắt đền bác đó."

"Khà khà, cặc dai mới đụ Tiểu Dương sướng lâu được. Bác mà bắn lẹ thì lồn dâm sao no. Nhanh trèo lên đây, sắp vô hiệp 2 rồi."

Tiểu Dương lôm côm bò dậy, đỡ cặc lão ngồi xuống, mông to bị lão banh ra, lỗ đít ướt mem ăn vào phát một.

"Ưm~~ "

Tuyển tập H văn {nam x nam} - JennySNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ