5. Bạn thân của nội (1/2)

3.9K 77 0
                                    

Tác giả: JennyS
💓 Quét mìn: ngoại tình, có chi tiết giả sinh tử văn.
Già gân 59 x trai trẻ 14

—— tui là dải cảnh báo 18+ vô dụng——

Cha mẹ Hoà lên thành phố làm ăn, để cu cậu dưới quê nhờ ông nội nuôi giúp. Ông của Hoà trước đây bị tai nạn nên sức khoẻ không tốt, cũng may thường ngày có bạn thân chí cốt là lão Lâm hay qua giúp đỡ, thỉnh thoảng còn đưa đón Hoà đi học, mua đồ chơi cho cậu nên thằng bé quý lão ta không kém gì ông mình.

Một đêm nọ, ông nội của Hoà đột ngột phát sốt, éo le thay bên ngoài mưa tầm tã đường xá sạt lở, chở đến viện rất nguy hiểm. May mà ông Lâm thủ sẵn thuốc ở nhà, thân nhiệt của bạn già hạ dần, nhanh chóng ngủ say.

Lúc này lão mới chú ý tới Hoà. Cậu bé ướt sũng như chuột lột, áo thun trắng mỏng te dán dính bộ ngực, ẩn hiện đầu vú hồng hào. Hai mắt Hòa đỏ ửng ầng ậng nước lo lắng nhìn chằm chằm ông nội, môi cậu vì lạnh nên trắng bệch, run run rẩy rẩy trông đáng thương vô cùng.

Bỗng ông Lâm bế bổng Hoà lên. Trước đây lão thường xuyên ẵm cậu, nên Hoà không nghĩ nhiều, chỉ theo bản năng vòng tay ôm cổ đối phương. Thân nhiệt nóng hổi làm cậu thoải mái bất tri bất giác rúc vào người lão tìm hơi ấm, chẳng mảy may để ý bàn tay to bự đang đặt dưới mông mình.

"Con tắm đi, tối mắc mưa dễ bệnh."
"Con... con muốn ở đây canh nội..."
"Đừng có xạo, bé Hoà lớn tồng ngồng còn sợ ma chứ gì. Nội con hạ sốt rồi, tắm nhanh ra canh cả đêm cũng được."

Nhà Hoà xây kiểu cũ, phòng tắm tít ngoài vườn, xung quanh cây cối um tùm, đèn đóm mờ ảo, dễ nảy sinh đủ thứ tưởng tượng. Hoà bị nói trúng tim đen, xấu hổ vùi mặt vào cổ ông giả chết. Lão chặc lưỡi ra vẻ bất đắc dĩ, mở tủ lấy quần áo và khăn, vừa đi vừa bế Hoà không tốn chút sức nào.

Hai ông cháu chen chúc trong gian nhà tắm chật chội. Lão Lâm vịn cớ lâu rồi mới có dịp tắm chung, muốn xem Hoà đã lớn chừng nào. Ban nãy lúc cởi quần áo, Hoà bị doạ bởi cây hàng khổng lồ của lão, đến giờ đầu óc vẫn lâng lâng, nên cứ đứng yên mặc ông Lâm ngắm nghía thân thể trần truồng.

"Ái chà, vú nay mẩy nhỉ? Sao eo gầy thế, con ráng ăn nhiều vô nghen. Trời ơi còn cặp mông sao bự quá vậy, ăn bao nhiêu dồn xuống dưới hết rồi hả?"

Ông Lâm táy máy tay chân, sờ soạng Hoà đủ kiểu. Bàn tay làm nông chai sạn sần sùi lướt tới lướt lui vuốt ve da thịt non mềm, khiến Hoà tê dại, thân thể râm ran nóng.

"Con mấy tuổi rồi sao chỗ này vẫn trụi lũi thế?"

Tay hư mò đến cặc Hoà. Chú chim non nớt xung quanh láng mịn bị lão xoa nắn có chút không chịu nổi cưng cửng lên. Hoà xấu hổ chưa kịp đẩy ra, thì ông Lâm đã hẩy háng tới trước, như so kè mà đặt cặc mình cạnh chim cậu. Háng lão rậm rạp lông đen, cây hàng chưa cương đã lớn gấp mấy lần Hoà, thân cặc sậm màu thô to, chưa kể túi tinh nặng trịch lủng lẳng bên dưới.

"Cỡ tuổi con bây giờ, cặc ông đã phát triển, lông rậm mới mạnh sinh lý. Con sờ thử đi."

Hoà nuốt ực nước miếng, cậu đang tuổi dậy thì, rất tò mò chuyện người lớn, nghe mấy đứa bạn ai cũng khoe chim mọc lông, mà tự ti lắm, cậu cũng chẳng dám tâm sự với nội, sợ bản thân chậm phát triển thì nội sẽ buồn lòng lắm. Sẵn dịp ông Lâm vô tình phát hiện nên Hoà tranh thủ hỏi lão rất nhiều chuyện, bất giác thân cận với lão thêm vài phần.

Tuyển tập H văn {nam x nam} - JennySNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ