4. Bác chủ nhà may mắn (2/3)

2.8K 45 0
                                    

Tác giả: JennyS
💓 Quét mìn: ngoại tình.

—— tui là dải cảnh báo 18+ vô dụng——

Vợ chồng bác Dũng sống ở tầng 1, 3 lầu trên ngăn phòng cho thuê. Tiểu Dương từ hồi mới lên thành phố vẫn luôn ở đây. Bác Dũng còn nhớ rõ dáng vẻ nhút nhát ngây ngô của Dương lần đầu gặp gỡ.

Hôm đó cúp điện, lão ngồi phe phẩy quạt trước hiên thì thấy một cậu bé ngáo ngơ có vẻ đang tìm nhà. Lúc đi ngang qua đây, cậu bỗng loạng choạng té vào người lão. Từ xa bác Dũng đã thấy mặt mũi cậu bé rất tuấn tú, bấy giờ ôm người trong lòng càng thấy xinh trai, da dẻ non mềm trơn láng, đã vậy còn thoang thoảng mùi thơm. Lão lập tức bế vào nhà. Lúc Tiểu Dương tỉnh dậy tự nhiên thấy mình cởi trần ngồi trên đùi một ông bác xa lạ.

"Cháu bị say nắng ngất trước cửa nên bác bế vào đút miếng nước đường cho lại sức. Bác thấy áo ướt quá nên cởi ra lau mồ hôi. Khu này đang cúp điện, ở trần sẽ mát hơn, đàn ông với nhau cả mà."

Tiểu Dương vẫn còn choáng váng, nhấm nháp đầu lưỡi quả thật có vị ngọt.

"Nhà bác ghế gỗ sợ cháu nằm không êm, vả lại ngồi vậy cũng tiện quạt mát cả hai người."

Sau đó, bác Dũng xởi lởi bắt chuyện, Tiểu Dương đầu óc còn trì trệ bị lão dẫn dắt quên béng tư thế quá thân mật của bọn họ. Cuối cùng mọi việc thuận lí thành chương, Tiểu Dương dọn đến trọ nhà lão. Một năm sau dòng đời đưa đẩy, đẩy cậu lên giường chủ nhà nằm luôn.

———————————

Từ ngày đầu gặp gỡ, bác Dũng đã thèm thuồng vị khách trọ đáng tuổi con này. Suốt một năm qua, dâm ý của lão chỉ tăng không bớt, mỗi ngày nhìn cậu vô tư lắc lư trước mặt mà không ăn được quả thật dày vò.

Cuối cùng trời cũng thương xót ban cho lão một cơ hội.

Hôm ấy, Tiểu Dương ăn tiệc tổng kết cuối năm nên về rất trễ, dù mỗi người thuê đều có chìa khoá riêng nhưng bác Dũng vẫn lén vợ, cố ý ngồi dưới nhà đợi cậu về.

Hơn nửa đêm, lão nghe lạch cạch ngoài cổng, Tiểu Dương lững thững vào nhà, thoạt nhìn không có gì bất thường. Nhưng bác Dũng vốn để ý cậu từ lâu, ngay lập tức nhận ra Tiểu Dương là lạ.

"Uống bia sao?"

Giọng lão có chút cáu kỉnh, Tiểu Dương lại ngờ nghệch cười,

"Dạ~, tụi nó bắt cháu uống, bia đắng, Tiểu Dương hông thích đâu~"

Bác Dũng thoáng ngỡ ngàng, cái giọng điệu nhão nhoẹt như làm nũng với người yêu này, sao lão chịu nổi.

"Bia ngọt mà làm gì đắng, bé Dương say rồi nên mới thấy đắng."

"Hong cóo~... cháu hong say, rõ ràng đắng nghét, lưỡi cháu còn đắng đây nè~"

Tiểu Dương dẩu môi cãi lại, lão già vui sướng xoa bầu má mềm mại của cậu,

"Đâu, cháu thè lưỡi cho bác nếm thử xem có đắng không."

Tiểu Dương buồn ngủ ngáp dài một cái, nghiêng đầu cọ má vào tay bác Dũng. Lòng bàn tay sần sùi cọ hơi ngứa nhưng lành lạnh rất dễ chịu. Cậu khép hờ hai mắt, ngoan ngoãn há miệng hơi đưa lưỡi ra.

Tuyển tập H văn {nam x nam} - JennySNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ