-Hanbin ơi , Hanbin à anh làm gì vậy ~
Sau khi các thành viên còn lại ra ngoài đi siêu thị và đi chơi , Hwa ở nhà và được giao trách nhiệm " trông coi" anh bé vì anh ấy lơ ngơ lắm sợ nhiều khi ở nhà một mình thì lại chạy đi đâu mất . Mà không biết vì sao Rang lại bị thương ở tay , nghe cậu ấy kể lại là do chạy ngãy nên lòng bàn tay bị xước. Hanbin mà , nghe tin em bị thương cái là cậu xót lắm , nên cũng ở nhà giúp Hwa đôi phần. Hai anh em cứ trông nhau như vậy , đợi các thành viên lại trở về thôi.
- Ơi anh đây , có chuyện gì cần anh giúp à ?
Hwarang lon ton chạy lại kế cục bông đang xem điện thoại , tự nhiên ngồi phía sau anh bé, hai tay ôm eo thon của Bin , cằm thì không xin phép tựa trên vai anh để mà ngửi cho thỏa thích cái mùi hương ngọt ngào ấy. Còn Bin lúc đấy đang xem Tiktok , rồi bỗng nhiên lại lướt tới video một bạn nữ đang nhảy múa trông rất chi là " xinh đẹp và quyến rũ " , anh cả lại vô tư ấn tim . Không để lỡ cơ hội , Rang trêu anh:
- Em không ngờ là Hanbin hyung lại là người như vậy nha .nói rồi cậu ta nở nụ cười ranh mãnh đặc trưng của loài cáo .
- A.. hả anh như thế nào cơ ?
Hanbin đang lơ tơ mơ tìm rõ nguyên nhân mình bị đứa em kết tội thì bị Rang cắn yêu một miếng vô má . Hanbin ấy, từ nhỏ đã có má bánh bao dễ thương cục , nhìn vào chỉ muốn sờ với cắn một cái , bảo sao Hwa bên cạnh cưỡng lại cho được cơ chứ?. Đến tuôi còn muốn sờ thử một lần cơ mà .
- Ơ nhóc con , sao lại cắn anh ? Bị thương cũng không quên trêu anh à
- Đâu có tại em thấy anh dễ thương quá thôi mà. À Hanbin Hyung giúp em một tí được không ạ ?
- Tất nhiên nhưng mà em cần anh giúp gì thế? Anh luôn sẵn lòng nè.
- Thế Hanbin hyung giúp em tắm được không ? Tại tay em còn đau mà nhỡ ngấm phải nước là vết thương lại bị nặng thêm đấy ạ . Đi mà Hanbin giúp em nhaaaa
Hwarang chưa từng nũng nịu với ai bao giờ cả, thật là một cảnh hiếm có ! Các thành viên còn lại mà thấy cảnh này chắc ốm liệt giường quá à . Với cả sẽ không bao giờ chịu cho Hanbin tắm giúp Rang đâu . Nhưng mà giờ lại khác , Hanbin ở nhà có một mình cùng Cáo nên phải tranh thủ thôi, kẻo mọi người lại nẫng tay trên của Rang mất.Hanbin cũng nghĩ đơn giản chỉ là giúp em ấy tắm thôi nên tuy hơi ngại nhưng cũng đồng ý giúp con cáo già này .
-Ừm... chắc có lẽ là được. Thế để anh giúp em chuẩn bị nước tắm nhé ?
-Vâng ạ Cáo trả lời ngọt xớt, vui như mở cờ trong bụng vì sắp được " ăn trọn " cục bông xinh xẻo này mà không sợ bị vướng chân. Khôn lắm , muốn tận hưởng một mình mà không chia cho ai cũng chẳng muốn cho ai biết , đúng là Cáo mà !
// Hello mọi người , nếu đã đọc tới đây thì cho tớ xin cảm ơn nhé, lần đầu viết truyện nên còn sai sót á. Mong mọi người ủng hộ nha. Mà sợ không ai đọc quá hic hic TvT //