Chớp mắt cũng đã hết kì nghỉ Tết , các thành viên cũng đã quay về hoạt động như thường . Chuyện trước kia cũng chẳng một ai nhắc tới , dù họ đôi lúc có nhớ ra đi chăng nữa thì cũng tự nhủ mình nên âm thầm bỏ qua để duy trì cuộc sống yên bình , không chiến tranh nội bộ.
Jaewon đã nhận thức được việc làm sao trái của mình nên đã nghiêm túc sửa sai . Sau đêm giao thừa hôm ấy , cậu trằn trọc không ngủ được vì mải suy nghĩ những lời Lew nói. Cuối cùng thì Hwarang cũng đã giác ngộ được , tiếp đó mà hành động của cậu Cáo cũng thay đổi theo . Và tất thảy những điều đó đều đã được các thành viên trong nhóm ghi nhận . Đáng nói nhất là Hanbin , anh cũng phát hoảng vì hành động bất ngờ của cậu em , thậm chí toát cả mồ hôi lạnh . mọi người cũng vì biểu hiện đó mà không khỏi nảy sinh nghi ngờ . Hwa tự dưng khác hẳn 360° , dễ gì mà thay đổi được như thế hay có khi cậu ta lại âm thầm chuẩn bị cho kế hoạch mờ ám sắp tới? Cái này không ai có thể đoán được nên tốt nhất là cứ đề phòng đi đã .
-Hanbin hyung !
-Hở ?
- Để em giúp anh nấu ăn nhé .
- Ok luôn 🙆♂️
Cậu Cáo không thể hiện qua lời nói ngọt ngào như rót mật vào tai nữa , thay vào đó thì cậu ta lại chọn cách bày tỏ qua hành động .
Các thành viên còn lại nhìn hai người vui vẻ trong gian bếp với con mắt nghi ngờ và có chút phán xét .
- Phải nâng cao đề phòng , không được lơ là. -Lew phán.
- Dạo này tui thấy Jaewon nó lạ lắm .
- Tốt nhất vẫn nên cẩn thận , bằng mọi giá không thể để Hanbin hyung tổn thương bất cứ lần nào nữa.
Hanbin có biết không ? Tất nhiên là có chứ , anh thấy đứa em của mình ngày mỗi khác đi theo hướng tích cực và anh tin chắc rằng Hwarang đã hành động đúng đắn. Mối quan hệ giữa anh và Hwarang càng thêm thân thiết.
Thời gian trôi qua, mọi người đã quen với việc Hwarang đối tốt với Bin , mọi nghi ngờ ngày càng được gỡ bỏ . Cậu ta còn rất hòa nhập với các thành viên , đã lấy lại được niềm tin dường như trước kia bị lung lay. Mọi thứ đang trên đà phát triển rất tốt.
Hôm ấy là cuối tuần, cả nhóm rủ nhau đi ăn đồ nướng rồi hát Karaoke . Đang lúc vui thì Bin mắc đi vệ sinh nên đã chạy ra ngoài . Trên đường trở về phòng hát thì vô tình nhìn vào căn phòng bên trái đang hé mở . Thì ra là người bạn cũ của anh trong đó , Niki . Họ là anh em với nhau từ thời Hanbin còn làm thực tập sinh ở công ti A nhưng giờ thì chẳng thường xuyên gặp nhau được nữa.
- A , anh Hanbin . Lâu rồi không gặp . Vào đây đi anh.
- Ơ ... Là Niki hả ? Sao em lại ở đây ?
- Em vô hát hò một lúc cho vui thôi anh . Dạo này anh khỏe không ?
- Ừ vẫn ổn lắm em.
Hanbin nói một hồi rồi lại quên mất mình cần phải về phòng , do trước đó đã uống kha khá rượu rồi.
- Bin ngốc lại chạy đâu rồi ?
Nói ngơ ngơ một hồi , Hanbin ngủ luôn mà không biết , đầu dựa lên vai của Niki.
Ting!
Màn hình điện thoại Bin thông báo tin nhắn của Song Jaewon gửi đến " Anh ở đâu vậy ? Sao đi lâu thế ? "
Thấy thế. Cậu ta liền chộp lấy chiếc máy điện thoại , nhập đại ngày dinh của Hanbin vào mật khẩu màn hình. Ấy thế mà nó lại vào được .
" Jaewon đợi một chút anh đang trên đường đi về đây " - Một tin nhắn chat của kẻ giả mạo mèo con của Hwarang. Rồi cứ thế mà bế cục bông đang say giấc chuẩn bị rời đi.
Trước kia Niki thích Hanbin lắm , lúc Bin bị loại không được debut cậu ta đau buồn vô cùng. Dù hiện tại thời gian trôi qua đã mấy năm nhưng cậu vẫn nguyên vẹn cái cảm xúc dạt dào ấy cho anh Bin. Ngay bây giờ cậu ta đang ở một mình với người mình mong muốn có được bấy lâu nay . Sao không chớp lấy cơ hội nhỉ ? Suy nghĩ xấu xa ấy lóe lên trong đầu cậu ta , nhanh chóng bế Hanbin theo kiểu công chúa rồi định mang anh đến nơi khác .
Rón rén. Niki nhẹ nhàng mang Hanbin đang ngủ say đến " nơi chỉ có hai ta ". Tưởng chừng như đó là kế hoạch trong mơ mà Niki sắp làm được. Thế nhưng , không !
- Chà, anh bạn đang làm gì ở đây thế ?
Giọng nói lạnh tanh vang lên sau lưng Niki khi cậu ta vừa đi được 6 bước ra khỏi phòng hát của mình .
- A....Tôi bế Hanbin đến phòng ngủ đó mà , anh ấy say rồi nên cần nghỉ ngơi.
- Trùng hợp thật đó , tôi cũng đang đi tìm cái người nằm trong tay của cậu này . Không phiền nếu tôi xin lại chứ ?
- Vâng.
- Thêm nữa , đừng tưởng tôi không biết những gì cậu làm . Còn lần sau thì coi chừng tôi mách Oh Hanbin đấy , lúc ấy tình anh em gắn bó bấy nhiêu lâu nay chỉ có nước tan vỡ thôi nhé.
- ....