Vừa ăn tối xong , Hyuk đã nhảy tới chỗ Hanbin rồi nằm lên đùi nhỏ của anh bé, tay thì mân mê mảnh vải trên áo anh đang rũ xuống. Còn anh Bin thì nhìn người đang nằm trên đùi mình một cách trìu mến , chốc chốc lại vuốt tóc Hyuk , nom trông thật dễ thương tình tứ. Taerae thấy thế thì chạy tới bên cạnh , chọt chọt véo má anh . Mấy anh em bật Karaoke lên hát vui lắm luôn , chấn động cả tiền bối tầng trên . Eunchan hát một hồi ngủ quên luôn trên ghế , mấy anh em như bắt được vàng tới trêu anh Cá , Hwarang thì vừa hát vừa ghé sát Eunchan , bộ muốn người ta giật mình thức dậy rồi đau tim chết luôn hả :(( ?
- Hyung ơi tối nay em ngủ với anh nhé ?
Hyuk do cũng lâu rồi không được ôm ấp cục bông nên rất nhớ mùi hương quen thuộc của anh , mà dù Hanbin có thức dậy rồi thì cái hương thơm thoang thoảng mùi anh đào ấy vẫn được lưu lại trên chăn gối. Người Hanbin hyung thơm lắm nhưng chưa ai thấy anh dùng nước hoa hay body mist bao giờ cả.Thường thì Hanbin với Hyeongseop sẽ ngủ chung một phòng , Hyuk với Taerae chung phòng bên cạnh rồi Lew với Hwarang , phòng cuối cùng sẽ là của Eunchan.
- Rất tiếc nhưng tối nay Hanbin sẽ ngủ với em , anh ấy hứa với em rồi. Có đúng không hả Hanbin hyung ?
- Ơ, à đúng rồi Hyuk , hẹn em bữa khác nhé .
Mắt chữ A mồm chữ O , Hyuk ngơ ngác nhưng cũng ngậm ngùi cay đắng đợi hôm sau " báo thù " con cáo này. Nhớ lại những vụ việc lúc sáng , Cún trắng không kiềm lòng được mà bắt đầu hoài nghi :
|| Có khi nào là Hwarang hăm dọa anh Hanbin bắt anh ấy ngủ cùng không ? Liệu Hwarang còn có âm mưu gì sắp thực hiện trong tối nay không ? Lỡ như anh ta định làm trò đồi trụy với Hanbin hyung thì sao ? || . Nghĩ đến đấy , lòng lương thiện của Cún trắng không thể không ngăn cản mối nguy hại sắp ập đến với Hanbin , cậu ta ngăn Hwarang lại và hỏi cho ra lẽ
- Hwarang à , có phải anh có âm mưu gì không ? Đừng nói là anh định làm cái thứ dơ bẩn đó với Hanbin hyung một lần nữa nha , tôi không cho phép anh làm điều đó thêm một lần nào nữa đâu !
- Chú em suy diễn sâu xa quá đấy , thật có năng khiếu trở thành nhà văn đó nha . Nghĩ sao vậy , Tôi chỉ ngủ với Hanbin hyung thôi mà , có cần làm quá lên như vậy không ?
Từ trước tới giờ Hanbin đa số ngủ với Seop và mọi người rất an tâm về điều đó bởi vì Hyeongseop là người rất lí trí , không làm những điều dại dột bao giờ , nhất lại là với Hanbin , người Seop yêu thương nhất. Cho nên cả nhóm cũng không ý kiến và vô cùng đồng ý phó thác anh bé cho cục Phô mai chăm nom. Tất nhiên là trước giờ Hwarang cũng không ít lần ngủ với Hanbin , nhưng lúc đấy chưa xảy ra sự cố như lúc sáng nên mọi người đều cho đó là điều bình thường. Còn bây giờ có thể nhắm mắt cho qua sao ? Dù không nói nhưng ai cũng đang lo canh cánh sợ " chuyện đó " lại xảy ra lần nữa với Bin , sợ anh không chịu được mà xa lánh tránh né bọn họ.
Không chỉ Hyuk mà Taerae cũng cảm thấy không hề ổn , tuy nhiên anh Cú biết một mình Hyuk và anh ta không thể ngăn cản Hwarang nên đành nhờ anh em lại giải quyết . Cuối cùng sau khi Hwarang hứa tới hứa lui và cam kết trước mặt mọi người sẽ đảm bảo an toàn chất lượng giấc ngủ đêm nay của cậu ta với Hanbin thì mọi người mới đồng ý , nếu thất hứa cậu Cáo sẽ phải móc túi tiền ra mời mọi người đi chơi một bữa thỏa thích mới thôi.
Hwarang cũng là con người mà , tiếc tiền lắm chứ với cả ban đầu cậu ta cũng chỉ muốn ngủ với Hanbin thôi nên cũng không làm liều đi quá giới hạn một lần nữa . Nhìn cái dáng vẻ ung dung của cậu ta khi ôm đồ ngủ sang phòng Bin và nụ cười bí hiểm khi quay lại nhìn đầy ranh ma , nỗi lo trong lòng Seop vừa mới hạ hỏa thì lại nhen nhóm lên làm cho cậu không thể ngủ được.
|| Cái ánh mắt ấy là sao ? Liệu còn có ẩn ý gì sau nụ cười đầy tà ác của cậu ta không ? || Cái đó không ai biết được , dù Hwa đã hứa với mọi người nhưng có phải lúc nào lời nói của con cáo này cũng đáng tin đâu ? Lúc nãy cả nhóm không ngăn Hanbin không cho ngủ với Hwarang là vì Hanbin đã trót hứa với Cáo điều đó , và lời hứa thì không thể rút ại được , sở dĩ đó mà mọi người cứ thấp thỏm lo Hanbin ngủ với Hwa lại xảy ra mệnh hệ gì .
- Hanbin à , hay anh vào phòng em ngủ nha , phòng em rộng lắm. Với cả anh không sợ ngủ với Hwarang à ? ...
- cảm ơn em đã có lòng nhưng hẹn em lúc khác nhé , hôm nay anh lỡ hứa với nó rồi nên phải đành chịu thôi . Nói với mọi người đừng lo cho anh , anh ổn mà , anh tin nó sẽ không làm gì đâu.
Bỏ mặc Eunchan đứng đó , Hanbin bước vào phòng ngủ như không có chuyện gì . Ló mặt ra với nụ cười rạng rỡ " Chúc em ngủ ngon nhé " . Căn phòng ngủ hôm nào trông thật dễ thương với mấy chiếc đèn trang trí và những khung ảnh của Hanbin với Tempest , nhưng sao bây giờ lại tưởng như một địa ngục tối đen mà bước vào đó Hanbin sẽ bị tàn phá rồi biến mất mãi mãi. Hanbin như một thiên sứ , tạo hóa đã ban tặng cho thế giới một cá thể vô cùng tuyệt vời , con người ấy như mang trong mình trách nhiệm bảo vệ , an ủi và đem đến một tương lai tươi sáng rạng rỡ. Không có Hanbin đồng nghĩa với việc không thể có được Tempest như hiện tại . Bảy con người là bảy mảnh ghép khác biệt , họ gặp nhau và tạo nên một Cơn Bão hoàn thiện , không ai có thể thay thế . " 7-1 = 0 " , người khác có thể không hiểu được tất cả ý nghĩa nhưng đối với iE , đó là điều đặc biệt quan trọng . Hanbin chính là một trong bảy yếu tố hình thành nên Tempest, làm sao nếu con người ấy xảy ra chuyện gì , không ai có thể lường trước , con người đáng quý ấy không thể đánh mất được . Nhất định !