- Hanbin ơi anh chuẩn bị nước xong chưa vậy ? Em vào nha .
|| con mồi sắp mắc bẫy rồi hahaha , hôm nay anh đố mà thoát khỏi em >:) ||. Nhìn Hanbin với ánh mắt ngây thơ tội nghiệp , Cáo giả trân nói :
- Hyung cởi áo giúp em nhé , tay em bị đau khó cử động lắm hic .
- Tất nhiên là được rồi không thành vấn đề
Hanbin lại trong sáng quá không biết mối nguy đang tới gần , nên tin tưởng con người trước mắt lắm nhưng lát nữa anh sẽ phải hối hận vì hành động này , nhanh thôi .
Hanbin nhẹ nhàng mở cúc chiếc áo sơ mi trắng Rang đang mặc , mới ban đầu không sao nhưng sau đó anh đã phải đỏ mặt vì lỡ nhìn thấy cơ thể sắn chắc vô cùng quyến rũ của cậu Cáo. Trước mắt anh bé là một body sáu múi sầu riêng khiến cho ai khi nhìn vào cũng lập tức bị mê hoặc. Khựng lại mấy giây , sau đó Hanbin lại tự giải thoát khỏi trí tưởng tượng của mình tiếp tục công cuộc thay đồ khó khắn cho anh Cáo mà không hề biết rằng Hwarang đã nhìn thấy hết và khẽ mỉm cười gian xảo :) đến phần phía dưới , cục bông đang khó xử không biết phải làm sao thì Hwa lập tức lên tiếng làm anh giật thót :
- Sao anh Hanbin không làm tiếp vậy , anh đang nghĩ gì à ?
Bị nắm thóp , anh bé không biết làm sao đành nhắm mắt làm cho xong chuyện. Cuối cùng cũng xong bước đầu tiên , nhưng khoan đã vội mừng vì thứ chờ anh tiếp theo còn khó nhằn hơn nhiều đó. Anh bé bảo Hwarang ngồi xuống anh gội đầu cho , cậu lập tức làm theo. Hanbin người bé tí tẹo sức lực cũng chẳng là bao nên cả quá trình từ gội đầu cho đến lau tóc anh đều làm nhẹ nhàng lắm .
-Hwarang à , em vào bồn ngâm một chút đi cho thoải mái. Nước đủ ấm rồi đó không sợ bị bỏng đâu. Rồi lát nữa anh kì lưng cho em . Đợi anh về phòng lấy sữa tắm cái nha.
Đợi đến khi Hanbin sang tới nơi đã thấy Hwarang ngồi sẵn trên ghế rồi, nên nhanh nhẹn đổ sữa tắm ra chuẩn bị tắm rửa thơm tho cho Cáo. cái cảm giác ấy thật là thoải mái, được người ta nhẹ nhàng kì cọ lưng cho mình thì ai mà không thích cho được ? Hết lưng lại tới tay, chân . Kể cả mặt anh bé cũng tận tình rửa cho. Như này chẳng trách gì người hanbin lại thơm tho sạch sẽ đến thế.Nhưng thật đen đủi, Cáo lại vô tình làm bắn nước lên người hanbin khiến cho chiếc áo mỏng bị ướt hết , dính vào ngực và bụng anh. Nhưng biết đâu nó cũng nằm trong kế hoạch " Đánh chén Hanbin" của Rang nhỉ ?
- Hwarang ơi em để đồ ở đâu ? sao anh không thấy , hay là em quên mang ra rồi?
- Nhắc mới nhớ , lúc nãy em chưa mang ra. Mà không sao , vì đang ở phòng tắm riêng nên không lo đâu anh ạ hihi :)
Vì thế nên Hwarang đành mặc áo choàng tắm đi ra, Hanbin thì chạy lon ton trước để lấy bộ đồ cậu Rang bỏ quên trên giường.
- A tìm thấy rồi, Hwarang ơi phải bộ đồ này không em ?
Đang hơn hở quay lại định khoe cho Cáo thì bất chợt anh bị bàn tay của ai đó đẩy ngã xuống giường. Theo phản xạ đưa tay che mặt , để lộ phần ngực hiện ra mờ mờ sau lớp áo ướt sũng. Cảnh tượng ấy thật khiến người ta say đắm mà muốn "ăn " ngay. không đợi Bin kịp phản ứng lại , Hwarang đã nhanh tay cởi áo anh Bin rồi thắt nút ngay giữa cánh tay khiến anh bé rơi vào thế bị động không phản kháng được.
- Hwarang à thả anh ra, em đang làm gì vậy? ưm...hưm....?
Một tay khóa chặt hai cánh tay của Hanbin , tay còn lại chữ chặt gáy anh cưỡng hôn anh cho thỏa thích.
-Hanbin à anh có biết em chờ ngày này lâu lắm rồi không ?
Nói rồi Hwarang cạ vật cứng đang cương lên của mình vào giữa đùi Hanbin khiến anh đỏ bừng mặt. Vẫn không ngừng hôn , tay hư của Cáo luồn vào trong áo của anh bé , tay mân mê nhũ hoa đang ửng đỏ của ai kia.
Hanbin- giống như cục kẹo bông ấy. Tròn tròn trông thật dễ thương không nỡ ăn . Đụng vào một cái là tan chảy ngay . Kẹo bông thật ngọt , thật ngon ai cũng thích nếm thử , cái mùi ngọt lịm nó tỏa ra thật khiến người ta khó mà kiềm chế nổi mà !
Môi của cậu bây giờ lại chuyển mục tiêu xuống cổ , tạo không biết bao nhiêu là dấu hôn trên cả xương quai xanh lẫn ngực . Những nốt đỏ pha lẫn sắc xanh tím ấy trông thật nổi bật trên nền da trắng nõn của Hanbin. Nhũ hoa của Bin cậu cũng không hề bỏ qua mà vồ vập cắn rồi đay nghiến khiến anh không kiềm chế được mà phát ra những tiếng rên rỉ khe khẽ.
- A...ư....hức Hwarang à dừng lại đi. Lỡ như...
-Không sao đâu Hanbin à , họ còn chưa về đâu, anh thử nghĩ xem làm sao em có thể bỏ qua cơ hội này chứ?
Vừa nói , Hwarang vớ lấy chai bôi trơn trong ngăn kéo tủ đổ một ít ra tay rồi luồn tay vào quần nhỏ của anh cả , ngón tay dài mảnh ấn vào huyệt nhỏ của anh bé rồi từ từ luồn sâu vào bên trong. Tay hư không hỏi xin chủ nhân mà đã vô tư ngoáy ngoáy bên trong. Nhanh sau đó cậu đã tìm ra điểm nhạy cảm của Hanbin , cứ chọc vô chỗ đó.
- Hức Hwarang à bỏ tay r-ra , anh thấy lạ lắm. A..ưm... Không phải chỗ đó mà ...ư..ưm
-Ngoan nào Hanbin à , chịu khó một chút để em nới lỏng nào không sẽ đau đó. Một lát nữa thôi anh sẽ thấy thích ngay thôi.
- Không thích ư...a , Hwarang à bỏ tay ra đi hức.
Cảm thấy đã nới đủ rộng , Hwarang liền ấn vật thô dài đang cương cứng của mình vào lỗ huyệt nhỏ của Hanbin rồi thúc mạnh .
- Hwarang à ch-chậm lại . ư...a nhanh..nhanh quá hức
- Hyung à anh đừng kiềm chế tiếng rên của mình nữa. Với cả họ còn lâu mới về , anh sợ gì cơ chứ ? Đã bao lâu rồi em chưa làm anh như thế này , nhìn bọn họ vô tư trêu đùa , ôm ấp anh mà em ghen tị chết đi được , anh biết không ?! hay là anh đã quên em rồi cũng nên ?
- Hwarang à , không có đâu mà , ư....ưm, anh vẫn nhớ e-em mà.
- Có thật không vậy hyung ?~thế tối nay em ngủ với hyung nhé , không được từ chối đâu đấy
Một lần, rồi hai lần..
- Hwarang à , em đang bị thương đấy , nên nghỉ ngơi đi, ưm....hay là mình dừng lại ở đây nhaa ~hôm sau mình làm tiếp được không? Anh mệt lắm rồi .
Định làm thêm vài lần nữa nhưng khi nghe anh nói vậy , Rang thấy cũng không sai nên quyết định tha cho anh lần này.