Chương VII

219 29 3
                                    

 Cùng lúc đó chúng nó nghe thấy tiếng lạch cạch phía ngoài cửa , Jae-won đã về, anh ta định ra mua ít đồ về cho Hanbin ăn nhưng trong khi đó bọn họ đã tìm đến tận cửa, thật không ngờ....

- Anh sợ lắm, đưa anh ra khỏi đây . Làm ơn !

-------------------------------------------------------------------------------------------

Ngày comeback cận kề mà tình hình nhóm đang rất không ổn , Hanbin đang phải nằm dưỡng bệnh ; Jae-won suốt ngày ru rú trong phòng tập rồi viết đi viết lại lời bài hát sắp ra mắt. Nội bộ nhóm đang lục đục không biết những ngày tiếp theo ra sao , nhưng tuyệt đối không được để công ty biết được những việc vừa xảy ra mấy hôm trước....

Nếu có ai hỏi " Hwarang có yêu Hanbin không ?" thì câu trả lời chắc chắn là " Có " , nhiều khi tình cảm cậu Jae-won dành cho Bin còn nhiều hơn và lớn hơn gấp mấy lần Hanbin  dành cho cậu ta . Nhưng có vẻ nhưng không mấy ai trong nhóm biết vì cậu Hwa chỉ thể hiện thái độ của mình đối với Hanbin theo chiều hướng thân thiết chứ không phải là mối quan hệ yêu đương. Nhiều khi Cáo nghĩ rằng  : liệu có khi nào các anh em khác trong nhóm cũng yêu Hanbin không ? cũng do  đó mà cậu ta nảy sinh ra ý định muốn chiếm đoạt Hanbin hyung. 

Đúng là con cáo cố chấp !  Lần này không ổn rồi , Hwarang đã gây ra đại họa , chắc chắn sau lần comeback này sẽ bị anh em hội đồng một thể, không biết đợt này có ổn không sợ tinh thần nhóm không được tốt nên việc viết lời , tập nhảy và quay MV sẽ bị hoãn lại. 

Hwarang bây giờ đã nghĩ thông , không bắt ép Hanbin nữa mà sẽ từ từ chinh phục trái tim anh,chứ nếu cứ gượng ép mãi như vậy thì đến cuối cũng không cho ra kết quả tốt đẹp gì. 

Nhẹ nhàng mở cánh cửa phòng anh Bin , tay bưng bát cháo dinh dưỡng do chính cậu nấu ,lòng không khỏi lo sợ sẽ bị Hanbin đuổi ra . May quá , Bin đang cuộn tròn trong chăn bông say ngủ , đưa tay định sờ khuôn mặt bé bỏng búng ra sữa của anh nhưng bỗng khựng lại , sợ anh giật mình tỉnh giấc . Cuối cùng Hwarang cũng quyết định sẽ không đánh thức anh dậy mà nhẹ nhàng kéo lại một chiếc ghế ngồi cạnh giường, cũng may tầm mười phút sau cục bông đã cựa quậy rồi từ từ hé mắt. Nhìn thấy Hwarang ngồi phía cuối chân giường , Hanbin bỗng không kiềm  được mà rùng mình một cái , thử nghĩ xem kẻ từng làm những chuyện vậy với mình sao có thể không sợ chứ ?

- Hwa...hwarang à...?

Hwarang giường như cũng đang hiểu Hanbin nghĩ gì , liền vội đặt bát cháo xuống chiếc tủ cạnh giường , chuẩn  bị rời khỏi để không dọa anh cả sợ. Sở dĩ Hwarang không xin lỗi Bin là do cậu ta biết anh sẽ không tin mình nữa , tốt nhất là không hứa hão gì bởi có vẻ như Hanbin đã không muốn tin và cũng không còn tin vào cậu ta ... Đợi Hwarang đi ra hẳn , Bin mới vươn tay tới tô cháo rồi ăn vội , Sợ Hwarang vào một lần nữa sao ?

Hanbin hiện tại vẫn chưa khỏi hẳn , dù đã bôi kha khá thuốc nhưng mấy vết thưởng ở cổ tay và chân vẫn còn hơi ửng đỏ ,  dù gì thì cũng mới vài ngày trôi qua nên mấy vết cẵn và dấu hôn vẫn chưa mờ hết. Trộm vía , may mắn rằng đợt comeback này của nhóm cũng khá ổn nhưng trong MV có một đoạn Hwarang đứng bên cạnh Hanbin và nói câu " You Better watch out " vẫn khiến Hanbin cảm thấy không được thoải mái. Tuy nhiên sau một đêm trằn trọc không ngủ được , Bin vẫn quyết định bỏ qua hết để làm thân lại với Jae-won , vì lợi ích của nhóm  và cũng không muốn tình bạn đáng quý giữa bản thân anh và Hwarang bị mất. Nhưng liệu rằng Hwarang có nghĩ được như Bin hay không ? Không thể không suy đoán rằng một trường hợp nào đó trong tương lai chuyện này sẽ ảnh hưởng đến nhóm và công ty .
Nhưng trớ trêu thay , Hanbin muốn bắt chuyện hay lại gần Hwarang thì lại càng bị cậu ta né tránh . Sự thất vọng và bất lực khiến Bin mệt mỏi lắm, ăn cơm Hwa cũng đưa vào tận phòng ăn riêng ,giống như kẻ trộm cứ sống ẩn dật sợ bị người ta phát hiện . Thật ra lí do cậu Jae-won làm vậy cũng không khó đoán , cảm giác tội lỗi bao trùm khi làm hại chính người mình yêu nhất có lẽ là thứ khiến cho ai trong số chúng ta đều rơi vào hố sâu sụp đổ . Jae-won hiện tại và tương lai phải làm gì ? Không ai biết  . và liệu sau này cậu ta có thể khiến cho Hanbin hyung yêu cậu ta không ? Có thể là có nếu cậu ta suy nghĩ lại chính những hành vi của mình và điều chỉnh lại chúng.
----------------------------------
Trong đêm tối , anh cả lần mò ra bếp nhẹ nhàng mở cánh cửa tủ lạnh tìm đồ ăn.  Mèo con đang mải mê lục lọi trong tủ thì bổng dỏng tai lên nghe, hình như còn ai đang thức ? Có trộm ư ?? Rón rén cầm chiếc chảo đi đến phòng khách , hình như thành viên nào đó đi ngủ mà quên tắt TV .
- Ai đang ở đó vậy ?
- Hwarang,là Hwarang đây , đừng đánh ?
- Ơ ...?!
- A .. Hanbin hyung hả , anh làm gì giờ này vậy ?
Ngớ người tận mấy giây, Hanbin mới ý thức được rằng người đang đứng đối diện mình là người-mà-ai-cũng-biết-là-ai đấy , cái người mà hôm qua đến giờ cứ trốn tránh mình ấy bay giờ lại ở ngay trước mặt  . 

- À thì..... Anh ra phòng bếp lấy nước, còn em...?

- Em đang xem TV. Hyung có muốn ngồi với em không ?

-.....

Trong giây phút sượng trân này , Hanbin định từ chối thì bỗng nhớ lại rằng đây chính là cơ hội tốt để gắn kết lại tình bạn của họ , vậy nên đành ngồi xuống sofa kế cách Jae-won một khoảng khá xa. 

- Hanbin hyung có đỡ hơn chưa ạ ?

- Cám ơn em , anh khá hơn nhiều rồi.

Jae-won không phải là mặt giày quá rồi sao , còn cả gan hỏi câu đó làm như thể mình không dính dáng gì đến vậy. Nhưng nếu không đả động một chút nào về chuyện này thì cũng vô tâm quá , có lẽ đây là cách duy nhất Hwarang có thể làm ngay lúc này ? 

Trên vô tuyến đang chiếu lại Mv Dangerous mới phát hành của nhóm , Jae-won cứ tua đi tua lại phân cảnh mà mình đóng , không phải vì cậu ta tự luyến đâu mà chính là đang xem kĩ lại coi chỗ đó mình làm đã được chưa , còn sót hay chưa ổn đoạn nào không. Hwarang thật đáng thương nhưng cũng thật đáng trách , không nên mạo hiểm cả danh tiếng của nhóm và sức khỏe của một thành viên nào đó để làm điều mà bản thân muốn . giả sử mà cậu ta biết trước được hậu quả thì đâu có thảm hại như thế này , nhưng cuốc sống thì đâu có từ " giá như ". 

// Mấy bà ới vụ Hanbin spoil album thứ 5 có đúng không aaaaa, ước có đủ tiền mua vé đi concert quá huhu , thôi đành ở nhà quẩy online vậy :pp . //



[Hwabin] Cáo con ranh mãnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ