Trong khi mấy em nửa tỉnh nửa mơ ngồi đắp chăn chờ đón giao thừa thì anh cả lại rất háo hức ngồi xem Táo Quân rồi cười ha há làm bọn nhóc giật cả mình. Chuẩn bị lim dim ngủ thì cậu Koo bị anh Bin lôi dậy
- Dậy xem pháo hoa em ơi hú hú.
Hyeongseop vừa cản thán vừa lôi máy quay ra ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ cùng anh Bin, Hưng lại rất vui vì được đón Tết cùng gia đình. Riêng chàng tài tử nhát gan nhà Bão thì rét run cầm cập , hai hàm răng va vào nhau
Có đoạn nhà hàng xóm Bin đốt pháo hoa mà cậu ta không chú ý nên giật mình hét to lắm bắn cả highnote. Hyeongseop vừa hay quay được cảnh này , hai anh em cười đung bụng trong khi cậu em đang vừa sợ vừa rét. Thấy tội mà thôi cũng kệ .
Xem bắn pháo hoa giao thừa xong mấy anh em mắt cũng díp lại , liền bỏ qua tất cả mà leo lên giường đi ngủ . Hyeongseop vì thích sự riêng tư nên đã để cho Hanbin ngủ cùng Hyuk . Đầu tết năm nay vẫn còn se lạnh , mùa đông như còn lưu luyến vương lại trần gian . Vừa cởi bỏ hai cái áo khoác dày cộm , hai anh em liền lao nhanh tới chiếc giường nệm ấm trước mặt .Ban đầu thì mỗi người một góc giường nhưng lạnh quá nên không ai bảo ai mà tự động nhích lại gần nhau cho ấm . Đang dần chìm vào giấc ngủ , Huyk bỗng choàng tay qua eo Hanbin , kéo anh lại gần mình ; tay khác thì luồn qua cổ anh để anh gối đầu trên phần xương quai xanh của cậu ta .
- Năm nay lạnh quá hyung nhỉ ? Anh nằm vậy có thấy ấm hơn không ?
- ừm ấm lắm , cảm ơn em nhé .
Bin nói rồi ngửa mặt lên đối diện với mặt Hyuk , nở nụ cười thật tươi mà chẳng biết người đối diện lặng lẽ đỏ mặt. Hyukie lại chộp lấy thời cơ hôn ngay vào má anh một cái , đúng là tên lưu manh .
- Chúc... mừng năm ...mới
Bon Hyuk hồi trước còn nói bập bẹ mấy câu Tiếng Việt Hanbin dạy , mà giờ về Việt Nam đã nghe lỏm được từ mấy anh chị trong nhà nên nói chuẩn đến Bin cũng bất ngờ luôn .
- Em yêu ánh ( em yêu anh )
Đến Hưng cũng bật cười thành tiếng . Hyuk về Việt Nam cái khác hẳn , tự dưng trở nên đào hoa , quan tâm anh Bin ghê lắm. Cứ rảnh là lại chạy đến ôm anh , hôn chóc chóc vào má anh . Các cô các chú cũng phải phì cười vì sự dính người của cậu Bon Hyuk nhà ta .
--------------------------------------------
Bên kia thì vui vẻ ăn giao thừa , còn phía Song Jaewon thì không được náo nhiệt cho lắm . Tất nhiên rồi , cậu ta chả tìm được thứ gì tiêu khiển trí óc của mình trong khi Hướng Dương của cậu ta đi vắng cả. Đêm giao thừa , Jaewon lủi thủi tay mang cốc cà phê và chiếc bánh ngọt ra ban công ngồi. Cậu không thấy lạnh sao ? Lạnh chứ , nhưng ở trong kí túc xá cũng chẳng ấm hơn là bao . Đối với Rang thì chỉ khi được mèo con ôm ấp mới hết lạnh thôi.Hanbin hyung giờ này đang làm gì nhỉ ? Ngủ hay chưa ? Không được gặp mèo con khiến cậu nhớ kinh khủng. Muốn gọi gặp anh lắm nhưng lại sợ làm anh tỉnh giấc .Nghĩ vậy cậu đánh liều gọi cho Koo Bon Hyuk
- Alo ai đấy....khuya rồi ai còn gọi vậy ?-cún con nói với giọng ngái ngủ pha chút giận dỗi .
- Là Jaewon đây. Cậu ngủ chưa ? Hanbin hyung đâu rồi ?
- Ngủ rồi mà bị cậu lôi dậy đấy .
Nói rồi Hyuk cúp máy, để Hwarang một mình ngơ ngác.
Chưa đầy 10s sau ,một tin nhắn gửi đến . Koo Bon Hyuk đã chụp ảnh Hanbin đang ngủ trên xương đòn của cậu ta , kèm lời nhắn :" tôi được ngủ cùng Hanbin hyung này haha~~ tối nay ngủ ngon rồi ".
Tức đỏ cả mặt, Hwarang liền nhắn lại rằng :" cậu về đây biết tay tôi"
"Không sợ lêu lêu "-Hyuk
// Cái tên đáng ghét này dám cướp Hanbin hyung khỏi tay mình. Chờ đấy cậu sẽ không có được anh ấy đâu //
"Để yên cho tôi ngủ. Anh mèo cũng ngủ rồi , đừng làm phiền ! "
Đang chìm trong đống suy tư về anh Crush thì suýt la lên vì tưởng có ma .
- Trời ơi muốn người ta băng hà hôm giao thừa hay gì mà cứ im im đi ra vậy hả ? Cái tên này !!
- Hứ! Người ta thấy ngồi một mình thì muốn tâm sự cho vui mà lại nói vậy . Biết buồn lắm không hả ?
- Xin lỗi được chưa?
- Bỏ từ "được chưa" đi dễ nghe hơn đó .Mà sao , đang nhớ Hanbin hyung chứ gì ?
Jaewon chẳng hề trả lời lại , nhưng cũng đủ để hiểu rằng cậu đang nhớ anh bồ thật . Cậu bĩu môi
- Tại sao Hanbin hyung lại không thích tui chứ ? Rõ ràng tui yêu anh ấy lắm mà.
- Về chuyện này tui là người ngoài không liên quan. Tui biết ông thích anh ấy thật lòng , nhưng theo tui thấy thì ông thể hiện tình cảm của mình sai cách nên mới vậy. Thử nghĩ đi , ông mà bị người ta giam cầm , kiểm soát mà không có tự do thì ông có thể nào yêu họ không ? Ông cũng muốn được người ta đối xử nhẹ nhàng mà .
Tình cảm của hai người tui không xen vào đâu , nhưng nếu ông muốn anh ấy cũng yêu ông thì nên lựa chọn cách thể hiện tình cảm cho phù hợp.
- Tui sai chỗ nào ?
- Lí do ông bị anh em hội đồng hôm bữa chính là cái sai của ông đó . Nên nhớ , nếu ông không biết điều chỉnh lại hành vi của mình thì bọn tui không nhường bữa đâu đấy . Mọi người đều muốn có được anh Hanbin và điều đó rất có khả thi . Nhớ lấy!
Nhấm nháp xong tách cà phê đang nguội dần , Euiwoong đánh vào đầu Hwarang một cái rồi xách chăn đi vào phòng , như đang nhắc nhở rằng Jaewon hãy tỉnh ngộ trước khi bị người khác cướp mất anh Bin.
- Á cái tên này ....
Jaewon lại rơi vào vòng xoáy suy nghĩ , mà Lew nói cũng rất đúng . Cậu ta cũng đã đến lúc nên thay đổi rồi .
- Em sai rồi đúng không hở hyung ? Xin lỗi đã làm anh đau ..