Chương VIII :

167 22 1
                                    

Dù đã rất cố gắng nhưng trong bầu không khí vô cùng gượng gạo , không một phép màu nào có thể làm cho Hanbin mở miệng một lần nào nữa . Thật sự không thể gắn kết lại mối quan hệ này hay sao chứ ? Mặc dù mắt đang nhìn chằm chằm tivi nhưng trong lòng Jaewon lại có cảm giác vừa lo vừa vui mừng. Vui vì anh không giận cậu còn lo là vì sợ bản thân sẽ lần nữa làm tổn hại đến anh. Mặc dù Hanbin đang ở ngay gần nhưng Jaewon lại có cảm giác cả hai đang xa dần.

- Jaewonie làm tốt ghê á!

Nghe giọng nói trong veo của người bên cạnh khiến trái tim Jaewon như lỡ một nhịp. Rõ là cậu yêu anh nhưng có vẻ như nó đã biến thành sự chiếm hữu. Phải chăng vì lý do này nên mới có cảm giác xa cách như thế. Hai mắt Jaewon cứ nhìn chằm chằm vào khuôn mặt xinh đẹp của Hanbin, không thèm để ý đến hình ảnh đang được phát nữa. Anh vẫn như vậy, vẫn rất xinh đẹp, xinh đẹp một cách nhẹ nhàng và tinh tế. Vậy mà lại chấp nhận để cho một đứa như cậu làm nhục mình nhiều đến thế? Jaewon biết ngoại trừ lúc ở trong căn nhà đó ra thì tất cả anh đều ngầm tiếp tay cho việc làm của cậu. Những hành động đầy tội lỗi của cậu ta nếu cả nhóm không phát hiện ra thì chắc chắc Hanbin sẽ không ho he ra với ai và cũng không bao giờ nhắc tới . Nếu Jaewon còn tiếp tục những suy nghĩ và hành động có hơi hướng " Biến thái " của mình như vậy thì con người bé bỏng ấy sẽ ra sao đây ...?

---------------------------------------------------------------------

Ngày lễ năm nay Hanbin xin về nhà nghỉ phép và còn dẫn cả Hyuk với Hyeongseop theo nữa . Hwarang tức đến đỏ mặt , cũng muốn về quê chơi với Hanbin lắm chứ nhưng phải giữ giá nữa , không thể đánh mất bản thân mình được . Đó là ban đầu cậu ta nghĩ vậy nhưng cuối cùng vẫn quay qua nhờ Hyuk xin hộ cho . Nhưng cậu đã nhầm , Bon Hyuk còn không những không làm theo mà ngược lại còn đi báo lại với nhóm trưởng Lew . Hết cứu ! Kết quả sau đó là Jae-won bị Lew thuyết giảng cho mấy chục phút mới tha cho , leader cũng đã dự tính trước : nếu Hwarang có tính trốn đi theo nhóm Hanbin thì cũng sẽ làm mọi cách ngăn cậu ta lại trước khi mọi chuyện tiến triển theo hướng tồi tệ hơn .

Không chỉ duy nhất ba thành viên mà Kim Taere và Eunchan cũng nghỉ phép hết luôn , còn lại mỗi Lew với Hwarang ở lại kí túc xá . Thực ra Euiwoong cũng muốn về lắm nhưng vì Hanbin nên đành ở lại giữ chân Hwa phòng khi hắn ta bỏ trốn cùng thứ gọi là " mảnh ghép tình yêu đời mình " . Đến cuối Rang vẫn không được phép đi , đành áp mặt vào tấm kính nhìn chiếc xe đang di chuyển xa dần tới sân bay .

- Hyung ah ~...

Mặt khác , nhóm Bon-Bin-Seop thì đang vô cùng hớn hở , cười nói rôm ra cả chuyến đi vì ai cũng biết ngoài Hanbin ra thì hai người này là thành viên đầu tiên Bin dẫn về nhà chơi , lại còn về đúng dịp Tết nữa . Bon Hyuk trong suốt chuyến hành trình cứ ôm ôm , véo má cục Bin , trong đầu đã nghĩ ra đủ thứ trò để thơm má , gần gũi với anh cả . Seop lôi cuốn sổ tay ra ghi ghi chép chép cái gì đấy có vẻ quan trọng lắm . Hai đứa em thì chăm chỉ ngồi hóng hớt còn anh cả thì ngồi....ngủ gật . Có lẽ do đi xe mệt quá nên anh ngủ mất tiêu luôn rồi , thương anh quá cơ .

Jaewon ở kí túc xá đang đau khổ lắm , một là vì không bám đuôi anh Hưng được , một phần nữa là cậu ta đang nghĩ đến viễn cảnh một mình cậu phải ở với Lew tí nị tận một tuần , mà Lew thì hay thuyết giảng đạo lí lắm nên Rang đang đau đầu lo nghĩ về những kế sách để thoát khỏi sự kiểm soát của Woongie ! Mà có khi hai con người này ở cạnh nhau có khi chán quá lại bày trò kẹp đầu nhau ấy chứ , hai người đều đô con vậy thì ai thắng đây ta ?

----------------------------------------------------------------------------------------

Chuyến hành trình của anh em cậu cả diễn ra thuận lợi lắm , trên đường về các cậu em còn được trải nghiệm những khoảnh khắc đầy giản dị , chân chất của Việt Nam mình đấy. Như là lần đầu tiên đi xe máy này , ăn những món ăn đường phố nổi tiếng , rồi đội nón lá nữa , đậm chất con rể Việt rồi . Đến nhà Bin , các cậu được chị và mẹ cùng các cô bác nhà anh cả đón chào nồng nhiệt lắm , Hyukie khoái món bánh chưng nhất, không khéo đến khi về lại tăng mấy kg cũng nên , Hyeongseop lại thích hoa đào hơn nên đã xin hái mấy bông để ép khô làm kỉ niệm . Ngày lễ năm nay nhà anh bé vui hẳn ra , mọi người cười nói rôm rả , hài ở chỗ hai ông nhóc nói mấy câu tiếng Việt chưa sõi nên cả nhà đành nhà Hanbin phiên dịch cho , hơi mất thời gian nhưng cũng chẳng phiền ai ngược lại mọi người còn quý mến nhau hơn nữa .

Hwarang bên này lại khác , cậu không phải là ghét Lew nhưng cả ngày quanh đi quẩn lại cứ đụng phải mặt cậu Lew thì chán lắm . Hơn nữa , hôm trước Lew được Hanbin hôn vào mu bàn tay ngay trước bàn dân thiên hạ , fan nữ hét toáng lên khiến cậu sốc mà chưa kịp load vấn đề. Nghĩ có tức không chứ , dám tranh sủng của Hwarang , Rang Rang sẽ không để vụ này chìm đâu >:((.



[Hwabin] Cáo con ranh mãnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ