687-700

111 6 1
                                    

Trần Nhất Phàm nghe vậy trực tiếp trách mắng: “Nếu nghỉ không làm ta thất vọng? Hành, cho ta bình bình an an mà vượt qua mười năm binh dịch. “

Trần Nhất Phàm sợ nhất Trần Nhất An loại này một cây gân tư duy phương thức, cuối cùng không cẩn thận ném mệnh. Phải biết rằng, từ nhỏ, cha mẹ hắn liền bận về việc công tác, từ ký ức bắt đầu, Trần Nhất Phàm liền mang theo Trần Nhất An cùng nhau sinh sống. Có lẽ ở cha mẹ trong mắt, hắn là cái kiên cường có năng lực hài tử, không cần bọn họ lo lắng, nhưng hắn tổng hội có gặp được suy sụp, thương tâm khổ sở thời điểm. Lúc ấy, lại chỉ có Trần Nhất An ngây thơ mờ mịt mà bồi hắn cùng nhau khóc cùng nhau cười, lẫn nhau liếm miệng vết thương đi qua mười sáu cái năm đầu, thẳng đến hắn tiến vào đệ tam nam tử trường quân đội.

Nói thật, so sánh với cha mẹ, hắn cùng Trần Nhất An cảm tình thân thiết hơn càng gần, đây cũng là Trần Nhất Phàm cứ việc đối quân đoàn mất đi tin tưởng, lại còn sẽ vì đệ đệ lại lần nữa bước vào nguyên nhân trong đó. Hắn phải bảo vệ đệ đệ của mình an toàn sống sót.

Đối mặt Trần Nhất Phàm lạnh lùng sắc bén, Trần Nhất An sợ hãi mà rụt rụt đầu, ô ô ô, nhà hắn ca ca cái gì cũng tốt, chính là quá hung!

Triệu Tuấn nhìn đến Trần Nhất Phàm quả nhiên là Tề Long lão đối thủ, liền thu tay lại, đương nhiên hắn không quên đem Chu Vũ cùng Trần Nhất An mang đi, vọt đến một bên, làm cho bọn họ cùng hắn cùng nhau bàng quan Trần Nhất Phàm cùng Tề Long chiến đấu.

Nhìn đến không có vướng chân vướng tay người, Tề Long hưng phấn mà nắm tay, xương ngón tay phát ra ầm ầm ầm ầm thanh âm. Trong khoảng thời gian này, hắn bị Lăng Lan cấp ngược thảm, rất muốn ngược người một phen hảo hảo phát tiết một chút, đáng tiếc hắn đội viên so với hắn còn thảm, làm hắn không đành lòng xuống tay. Mà Lăng Thiên đội viên khác, đều liền biết Tề Long là cái gì mặt hàng, đương nhiên sẽ không tự tìm ngược bị. Làm Tề Long thế nhưng tìm không thấy một cái xuống tay người tới, làm hắn buồn bực phi thường a.

Không nghĩ tới, lúc này hậu cần binh trung thế nhưng xuất hiện Trần Nhất Phàm. Cái này lúc trước ở cơ giáp đại tái trung thượng có thể xưng được với đối thủ người, rốt cuộc có thể làm hắn buông tay đánh một trận.

“Trần Nhất Phàm, nếu là ngươi thắng ta, ta khiến cho ngươi quá quan.” Tề Long bỏ xuống mồi.

“Không cần, ta nhận thua!” Trần Nhất Phàm quyết đoán trả lời.

Tề Long cả khuôn mặt tức khắc suy sụp xuống dưới: “Ngươi, nói cái gì?” Hắn nhất định là ảo giác, ảo giác. Ảo giác……

“Ta nói ta nhận thua!” Trần Nhất Phàm nghiêm túc mà trả lời.

“Vì cái gì?” Tề Long bi phẫn mà hô, chẳng lẽ liền không thể cùng hắn đánh nhau một trận lại nhận thua sao?

Trần Nhất Phàm dùng khinh bỉ ánh mắt nhìn Tề Long, tựa hồ muốn nói. Ta thực ngốc sao?

“Ta nhớ rõ ta và ngươi lực lượng ngang nhau tới.” Tề Long còn ở làm cuối cùng hấp hối giãy giụa,” thắng bại không biết, như vậy từ bỏ chẳng lẽ không đáng tiếc sao? “

BH- Xuyên- Làm đàn ông tương lai không dễ- coverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ