Lăng Lan một hồi đến chính mình phòng, nguyên bản lạnh lùng mặt trở nên càng vì băng hàn, anh tuy rằng biết chính mình lão ba sẽ không làm anh có hại, nhưng hiện tại loại chuyện này vượt qua chính mình khống chế khiến anh sinh ra một ít cảm giác suy sụp.
Quả nhiên, anh vẫn là không thể giống lão ba Lăng Tiêu, có thể khống chế hết thảy. Anh ở chính mình tiểu phòng khách trung đi qua đi lại, tự hỏi một phen, quyết định vẫn là tìm nhà mình lão ba hỏi đến kết quả cuối cùng.
“Tiểu Tứ, giúp anh liên lạc……” Lăng Lan vừa định phân phó Tiểu Tứ liên lạc Lăng Tiêu, đột nhiên nghĩ đến Lăng Tiêu vẫn luôn không cho anh một chút tin tức nhắc nhở, có phải hay không hắn nơi đó cũng có chút không có phương tiện đâu?
Những người của Khoa Giám Sát, rõ ràng là do Quân bộ phái tới, nhìn Hà Húc Dương biểu hiện, cũng chứng minh đối phương căn bản là không thông báo cho tổng bộ Quân đoàn 23, tự mình tiến đến điều tra, khiến bọn họ đánh một cái trở tay không kịp.
Mà Quân bộ bên trong, phe phái san sát, phân tranh không ngừng, Lăng Lan liên tưởng đến chính mình ở Binh Thành là trung tâm Quân đoàn 03 cùng với Kiều Đình, có thể hay không chuyện này đang ở lên men, sở hữu phe phái vì từng người ích lợi đều âm thầm hành động lên. Như vậy, lần này, ngoài sáng tới điều tra anh, thực tế mục tiêu có thể là nhằm vào Lăng Tiêu hay không đâu?
Lăng Lan nháy mắt tưởng rất nhiều, kinh hãi không thôi. Anh biết được khi lão ba nhận được tin tức, thì lão ba nhất định sẽ nhân cơ hội làm chút tay chân, việc này có thể khiến cho động tác nhỏ của lão ba bị các phía đối lặp phát hiện ra một ít manh mối, cho nên chuẩn bị thăm dò lão ba đế?
Mà 250 cơ giáp đoàn vừa lúc ở thời gian này bốc lên, từ một cái vứt đi cơ giáp đoàn, nhất cử nhảy thăng vì khai hoang nhiệm vụ mười giai binh đoàn, đích xác thực làm cho người tại đây mặt trên làm chút văn chương, xem ra anh phải cẩn thận điểm. Không thể tiết lộ chính mình cùng lão ba quan hệ, nếu không liền tính chính mình dựa vào bản lĩnh đánh thật ngồi được trên vị trí đoàn trưởng cũng sẽ làm lão ba bị chịu lên án, làm đối thủ tìm được cơ hội đã kích lão ba, có lẽ lão ba không chủ động liên hệ anh cũng là xét thấy điểm này đi.
Lăng Lan trong lòng có điều hiểu được, lúc này, anh cùng nhà mình lão ba quan hệ cần thiết bảo trì quân đoàn trưởng chính là quân đoàn trưởng, mà anh chỉ là lão ba kỳ hạ một người bình thường quan quân như vậy, làm lão ba không có một tia cố kỵ. Chính đại quang minh đến nên ra tay khi liền ra tay.
Tuy rằng, Lăng Lan cũng biết rõ, Quân bộ cấp bậc cao nhất mấy người kia, tất nhiên biết chân tướng là cái gì, nhưng xét thấy nào đó ước định, sẽ không chủ động chọn phá anh cùng Lăng Tiêu chi gian quan hệ. Mà phía dưới tâm phúc, có lẽ cũng biết một ít, nhưng tuyệt đối không dám tiết lộ nửa phần.
Cho nên, anh ở chỗ này, phải cẩn thận không thể làm Khoa Giám Sát người tra được anh cùng lão ba quan hệ.
Lăng Lan trên mặt lạnh lẽo thoáng hiện, phỏng chừng Quân bộ tối cao tầng phái Khoa Giám Sát tư nhập Quân đoàn 23 điều tra. Chỉ sợ cũng đánh muốn mượn Khoa Giám Sát tay, tra ra anh cùng lão ba quan hệ. Sau đó công bố ra tới? Đương nhiên cũng không bài trừ nhân cơ hội cấp nhà mình lão ba mạt bôi đen, xem ra lão ba danh vọng đã làm mặt trên kiêng kị không thôi.
Bất quá, muốn đánh một cái trở tay không kịp, làm chính mình tự loạn đầu trận tuyến, lộ ra sơ hở…… Thật đúng là xem thường anh Lăng Lan.
Trong lòng nắm chắc Lăng Lan, định liệu trước mà ngồi ở tiểu phòng khách trên sô pha, khóe miệng hơi hơi một chọn. Lộ ra một tia trào phúng, liền tính chính mình liên hệ lão ba lại như thế nào? Có loại liền bắt lấy chúng ta nhược điểm hảo.
“Tiểu Tứ. Liên lạc một chút mụ mụ, chú ý đừng làm cho người phát hiện ngươi.” Thế giới giả thuyết chi thần Tiểu Tứ, lúc này liền xem ngươi. So sánh với Lăng Tiêu, Lam Lạc Phượng mục tiêu liền nhỏ chút.
“Minh bạch, lão đại.” Tiểu Tứ trên mặt lộ ra hưng phấn thần sắc, chỉ có lúc này, hắn mới sẽ không mệt rã rời, tinh thần phấn chấn. Còn có, hắn rốt cuộc có thể cùng ôn nhu mụ mụ đối thoại.
Hừ, quả nhiên như lão đại sở liệu như vậy, này đàn hỗn đản cũng dám theo dõi mụ mụ máy liên lạc, nếu là cho các ngươi phát hiện Tiểu Tứ ta, thì ta còn như thế nào ở lão đại trước mặt hỗn? Đệ nhất tiểu đệ vị trí, không có thực lực, đó là ngồi không xong.
Lòng dạ hẹp hòi Tiểu Tứ lướt qua những người đó theo dõi, đồng thời cũng đem đối phương tin tức ghi tạc trong lòng, chờ chuyện này qua đi, hắn liền từng bước từng bước tìm tới môn, cùng bọn họ tính sổ.
Đang ở biệt thự trung ngồi ở trên sô pha lật xem máy liên lạc tin tức Lam Lạc Phượng, đột nhiên ở hình ảnh trung xuất hiện một chuỗi thật nhỏ văn tự, mặt trên nội dung làm khóe miệng cô lộ ra một tia ý cười, cô ưu nhã mà đứng dậy, thong thả ung dung đi hướng một khác đầu đang xem văn kiện Lăng Tiêu, sau đó dựa gần hắn ngồi xuống.
Lăng Tiêu kinh ngạc mà ngẩng đầu nhìn về phía Lam Lạc Phượng, mấy ngày nay Lam Lạc Phượng vẫn luôn chưa cho hắn hảo nhan sắc xem, không nghĩ tới hôm nay thế nhưng sẽ chủ động dựa lại đây, chẳng lẽ cô tha thứ hắn? Không có biện pháp, Lăng Tiêu biết rõ gần nhất làm không ít xúc phạm Lam Lạc Phượng điểm mấu chốt sự tình, cho nên đối Lam Lạc Phượng phẫn nộ lạnh nhạt, Lăng Tiêu căn bản không dám có ý kiến gì.
“Lăng Tiêu, có việc tìm ngươi, có rảnh sao?” Cô trong lúc vô ý lộ ra chính mình máy liên lạc, đối với Lăng Tiêu quơ quơ, mặt trên tin tức làm Lăng Tiêu hiểu rõ cười.
“Phu nhân mệnh lệnh, không rảnh cũng muốn có rảnh!” Lăng Tiêu lôi kéo Lam Lạc Phượng tay, ý bảo hắn đã đem toàn bộ quân đoàn trưởng biệt thự bảo vệ, tuyệt đối không có bất luận kẻ nào có thể tới gần nơi này, đến nỗi hacker vấn đề…… Nếu con nói có thể thu phục, vậy không phải chuyện của hắn.
Lam Lạc Phượng lúc này mới hoành liếc mắt một cái Lăng Tiêu, nếu không phải bảo bối phát tới tin tức muốn tìm Lăng Tiêu, cô mới sẽ không cho hắn sắc mặt tốt xem đâu, thế nhưng đồng ý để những cái đó hỗn đản đi điều tra bảo bối của cô, không cho hắn ngủ một tháng sàn nhà, cô liền không gọi Lam Lạc Phượng.
Lăng Tiêu không biết, hắn bi thảm nhật tử còn chưa kết thúc, hắn nhẹ ôm Lam Lạc Phượng, sau đó click mở Lam Lạc Phượng máy liên lạc thượng chuyển được kiện, liền nhìn đến một cái năm sáu tuổi tiểu thí hài nhảy ra tới, cười giống cái búp bê sứ, ăn mặc một thân hồng y phục, vui mừng thực. Lam Lạc Phượng ánh mắt đầu tiên nhìn đến, liền thích.
“Ba ba mụ mụ, các ngươi hảo, tự giới thiệu một chút, ta kêu Lăng Tiểu Tứ, về sau chính là các ngươi tiểu nhi tử.” Tiểu Tứ cười đáng yêu, nhưng hắn ánh mắt lại có chút lập loè, lần đầu tiên gặp mặt ba ba mụ mụ, không biết bọn họ có thể hay không thích hắn đâu?
Vẫn luôn tự tin tràn đầy Tiểu Tứ, lúc này cũng bắt đầu thấp thỏm bất an lên, đôi mắt nhỏ đáng thương vô cùng mà nhìn Lăng Tiêu Lam Lạc Phượng hai người, Lăng Tiêu còn không cảm thấy gì, lại đem Lam Lạc Phượng manh không muốn không muốn, nếu không phải Tiểu Tứ chỉ là giả thuyết ra tới hình tượng, phỏng chừng Lam Lạc Phượng đều phải ôm vào trong ngực, hung hăng thân cưng nựng mấy cái mới có thể nói chuyện tiếp.
“Hảo đáng yêu.” Lam Lạc Phượng phủng khuôn mặt, trong mắt toát ra hồng tâm, quả nhiên, nữ nhân đều chống cự không được manh oa mị lực.
“Lăng Lan đâu?” Vẫn là thần võ anh minh ba ba Lăng Tiêu đáng tin cậy, không có bị Tiểu Tứ mê hoặc trụ, trực tiếp tìm việc kiện người chủ.
“ n, lão đại liền tại tuyến thượng, chỉ là Tiểu Tứ tưởng trước cùng ba ba mụ mụ chào hỏi một cái.” Tiểu Tứ lộ ra thuần khiết tươi cười, kia lấy lòng bộ dáng, làm Lăng Tiêu cái trán hai sườn, tức khắc toát ra một cái đại đại giếng tự, chính mình con trai nơi nào tìm tới như vậy một cái không cốt khí tiểu hỗn đản a, cũng dám câu dẫn nhà mình lão bà —— Lăng Tiêu trong lòng chua lòm.
Không thể không nói, Tiểu Tứ đáng yêu hình tượng, ở Lăng Tiêu Lam Lạc Phượng nơi đó xuất hiện hai cấp phân hoá kết quả, Lam Lạc Phượng đó là thích không được, Lăng Tiêu lại cảm thấy, Tiểu Tứ quá nhuyễn manh, một chút không có nam hài tử nên có hình tượng, ấn tượng tuyệt đối hảo không đến nơi đó đi.
Tiểu Tứ không biết Lăng Tiêu hiện tại ý tưởng, cảm thấy mỹ mãn hắn lập tức tránh ra, màn hình ảo thượng, liền xuất hiện Lăng Lan vẻ mặt lạnh lùng bộ dáng.
“Lan bảo bảo.” Lăng Lan còn chưa nói chuyện, Lam Lạc Phượng cũng đã khống chế không được chính mình cảm xúc, hai mắt ửng đỏ hô, bảo bối của cô nguyên bản hẳn là hiện tại du lịch vui vẻ sống thoái mái với cuộc đời thằng bé muốn ở khắp lục địa nhưng lại bởi vì cô cùng Lăng Tiêu sai lầm, cần thiết một mình đối mặt bên ngoài mưa mưa gió gió, mà cô lại chỉ có thể trơ mắt mà nhìn con trai mình chịu khổ, lại một chút biện pháp đều không có.
“Mụ mụ, ta không có việc gì.” Lăng Lan đành phải trước hống chính mình mụ mụ, nhưng ở Lam Lạc Phượng không chú ý thời điểm, một cái con mắt hình viên đạn quét về phía nhà mình lão ba, khiển trách đối phương như thế nào không hống hảo tự gia lão bà, làm cho anh còn muốn đối mặt nước mắt bà bà lão mẹ?
Lăng Tiêu chỉ có thể lộ ra một tia cười khổ, hắn có thể nói, hắn đối Lam Lạc Phượng đó là một chút biện pháp cũng chưa sao? Này có phải hay không quá ảnh hưởng hắn làm phụ thân uy nghiêm?
Lăng Lan cũng chỉ là khiển trách khiển trách, Lăng Tiêu cho rằng chính mình còn có uy nghiêm? Ha hả, Lăng Lan đã sớm biết nhà mình lão ba đối nhà mình lão mẹ, căn bản không có cách, nếu là hắn có thể thu phục lão mẹ, có thể bị đánh ra gia môn ba tháng, làm chính mình bảo tiêu sao? Thật cho rằng một quân chi trường, nhàn thật sự không có việc gì làm?
Có chút lời nói không làm rõ, là Lăng Lan tưởng cấp lão ba lưu một chút mặt mũi mà thôi, miễn cho đối phương hạ không được đài.
Đáng thương Lăng Tiêu, còn không biết, ở con trai trong lòng, hình tượng đã sớm không có…… Vẫn luôn cho rằng chính mình ngụy trang thực hảo.
Lam Lạc Phượng biết hiện tại không phải nhi tử tình trường thời điểm, cô nỗ lực nhịn xuống dục rớt nước mắt, cười nói: “Lan bảo bảo, ngươi ba ba ở, có cái gì ủy khuất liền cùng ngươi ba ba nói.” Nói xong, liền lôi kéo Lăng Tiêu, làm hắn nói chuyện.
Lăng Tiêu kỳ thật cũng tưởng cùng nhi tử nóng hổi một chút, nhưng vẫn là ho khan một chút, làm bộ nghiêm túc mà nói: “Muốn hỏi cái gì liền hỏi đi.”
Lăng Tiêu rõ ràng nhi tử tính cách, tuyệt đối sẽ không tới cầu cứu, tất nhiên là muốn hỏi một ít hắn không hiểu biết hoặc không nghĩ ra sự tình.
“Đối phương vì chuyện gì tới điều tra?” Quả nhiên, Lăng Lan một mở miệng liền thẳng đến trung tâm. Chỉ có biết đối phương là tới làm gì, anh mới có thể nghĩ ra phương pháp đối phó.
Lăng Tiêu cười như không cười mà liếc Lăng Lan liếc mắt một cái, cái này làm cho Lăng Lan mày nhăn lại, lão ba trong mắt ý tứ, là anh vấn đề? Anh đến tột cùng ra cái gì vấn đề? Lăng Lan trong lòng không khỏi mà tự hỏi lên, chính mình rốt cuộc ở nơi nào lộ sơ hở.
“Nửa năm thời gian, ngươi không có thể đem 250 cơ giáp đoàn mọi người toàn bộ thu phục, không thế nào đủ tư cách a.” Lăng Tiêu nhắc nhở một chút.
Lăng Lan hiểu rõ: “Là ta trong đoàn người khiếu nại tới rồi Quân bộ?” Cũng chỉ có như vậy, Quân bộ mới có thể phái người xuống dưới, đánh nhà mình lão ba một cái trở tay không kịp.
“Ngươi trong lòng nắm chắc sao?” Lăng Tiêu hỏi.
“Mang đi khai hoang nhiệm vụ người, hẳn là không có vấn đề, có vấn đề chỉ có lưu tại căn cứ những người đó.” Lăng Lan lập tức suy đoán ra nhưng hoài nghi người được chọn. Này cũng là có thể giải thích, vì sao Quân bộ Khoa Giám Sát sẽ tới 250 cơ giáp đoàn căn cứ điều tra. Này đăng báo đến Quân bộ người tất nhiên liền ở 250 căn cứ trung. Nếu là tham gia khai hoang nhiệm vụ người đăng báo, chỉ sợ bọn họ hiện tại liền sẽ lưu tại Binh Thành tiếp thu điều tra, mà không phải trở lại căn cứ.
“Nói thật, cũng là ngươi vận khí tốt, nếu không phải ngươi thiết kế Quân đoàn 03 cùng Quân đoàn 13, làm cho cả Quân bộ các phe phái vì tranh đoạt từng người ích lợi, đấu túi bụi, không có dư lực tới để ý tới ngươi chuyện này, khả năng, ngươi liền thật sự lưu tại Binh Thành bị điều tra. Lúc ấy, muốn thuận lợi thoát thân, liền phải khó nhiều.” Lăng Tiêu âm thầm may mắn, Lăng Lan thiết trí cái kia cục, nguyên bản chỉ là muốn làm cái lời dẫn thử một chút Quân bộ kia đàm thủy, không nghĩ tới làm sai mà lại đúng, không chỉ có làm cho bọn họ vớt đủ chỗ tốt, cũng ngoài ý muốn làm con trai chính mình thoát khỏi một hồi nguy cơ. Hiện tại nếu về tới Quân đoàn 23, đối phương muốn thăng cấp đối hắn nhi tử xuống tay, liền không dễ dàng như vậy.
Lăng Tiêu trong mắt lạnh lẽo thoáng hiện, những người đó nếu dám phản bội hắn nhi tử, liền phải có mất đi hết thảy giác ngộ.
“Ngươi biết đối phương đăng báo khiếu nại ngươi cái gì?” Lăng Tiêu nhìn đến Lăng Lan cũng không dò hỏi điểm này, nhịn không được tò mò hỏi.
“Nếu làm Quân bộ như vậy thận trọng, còn phái Khoa Giám Sát xuống dưới điểm kém, hẳn là về ta huấn luyện bọn họ vấn đề.” Lăng Lan không cần tưởng cũng biết chỉ có kia một chút làm người lên án.
“Tội danh đều biết là cái gì ?” Lăng Tiêu lộ ra một tia vừa lòng tươi cười, nhà mình nhi tử có thể nhanh như vậy nhận thấy được vấn đề nơi, liền tỏ vẻ anh là một cái thông tuệ thả mẫn cảm người, như vậy liền tính tương lai đụng tới mặt khác một ít âm mưu thiết kế, cũng có thể ứng phó đến tới.
Kỳ thật Lăng Tiêu không liên lạc Lăng Lan không phải sợ hai người quan hệ bại lộ, liền tính bại lộ lại như thế nào? Hắn Lăng Tiêu sợ quá ai đâu ? Hắn là hận không thể làm mọi người biết, hắn Lăng Tiêu có một cái năng lực xuất chúng nhi tử ?
Tóm lại, Lăng Tiêu là muốn mượn cơ hội này khảo nghiệm một chút Lăng Lan gặp chuyện ứng đối năng lực, rốt cuộc, chỉ cần Lăng Lan còn ở quân giới hỗn. Theo anh từng bước thăng chức, loại này đến từ bất đồng thế lực đấu đá tính kế, sẽ nhiều đếm không xuể, cần thiết muốn thích ứng lên. Lăng Lan lần này đến bây giờ biểu hiện, làm Lăng Tiêu rất là vừa lòng.
“Tổng bãi không thoát tàn bạo, trái với nhân quyền linh tinh tội danh.” Lăng Lan không thèm để ý mà trả lời, từ anh quyết định dùng loại này thủ đoạn buộc những cái đó cơ giáp sư nhóm phá kén thành điệp. Anh liền có chuẩn bị sẽ gặp được này đó.
“Có ứng đối biện pháp không ?” Lăng Tiêu nhướng mày hỏi. Biết vấn đề, lại không có giải quyết vấn đề năng lực, cũng là không đủ tiêu chuẩn.
“Rất đơn giản. Không thừa nhận.” Lăng Lan khóe miệng lộ ra một tia cười lạnh, hiện tại trừ bỏ những cái đó cơ giáp sư khẩu cung ở ngoài, phỏng chừng Khoa Giám Sát căn bản lấy không cái gì chứng minh thực tế. Anh nếu biết khả năng sẽ xuất hiện như vậy hậu quả, lại như thế nào sẽ lưu lại loại này chứng cứ. Những cái đó ghi hình, đã sớm bị Tiểu Tứ xử lý rớt. Không có Tiểu Tứ loại trình độ này năng lực, là vô pháp khôi phục ra tới.
“Đừng làm cho cơ giáp sư khẩu cung vượt qua toàn đoàn 10%, nếu không liền tính không có chứng cứ, đối phương cũng có thể lập án.” Lăng Tiêu nhắc nhở nói.
“Yên tâm. Ta có biện pháp đối phó.” Lăng Lan khóe miệng kiều kiều, trò chơi bắt đầu rồi, nguyên bản liền muốn tìm cơ hội đem những cái đó bụng dạ khó lường người điều ra 250 cơ giáp đoàn. Không nghĩ tới đối phương chủ động đưa cho anh một cái lý do, làm anh có thể quang minh chính đại đem những người này đuổi đi……
Lăng Lan thật không biết là muốn cười nhạo bọn họ tự cho là thông minh đâu. Vẫn là thương hại bọn họ tự dọn Thạch Đầu tự tạp chân ? Chỉ hy vọng bọn họ không cần hối hận chính mình hành động.
Lại nói vài câu, Lăng Lan liền cùng chính mình cha mẹ từ biệt, Lăng Tiêu lúc này, đột nhiên hỏi: “Vừa mới bắt đầu cái kia tiểu quỷ là ai?” Ba tháng ở Lăng Lan bên người, nhưng không thấy được anh nơi đó có như vậy tiểu nhân hài tử. Lăng Tiêu nghĩ đến trí não Mộng Lan, chẳng lẽ cái kia Lăng Tiểu Tứ cùng Mộng Lan xuất từ một chỗ?
Lăng Lan nguyên bản tưởng thành thật báo cho, đột nhiên tâm thần vừa động, anh sắc mặt nghiêm, nghiêm túc mà nói: “Lão ba, nhiều năm như vậy, ngươi còn không nghĩ cấp tiểu đệ một cái chính thức thân phận sao?”
“Lăng Tiêu?” Vẫn luôn ý cười doanh doanh nhìn cha con hai câu thông Lam Lạc Phượng, nghe được lời này, tức khắc mắt hạnh giận trừng lớn kêu lên.
“Không thể nào.” Lăng Tiêu vẻ mặt thảm, hắn phẫn nộ mà trừng mắt nhìn Lăng Lan liếc mắt một cái, vội vàng trấn an nhà mình lão bà ngàn vạn không cần nghe tin lời đồn a.
“Mụ mụ, ta yêu ngươi. Còn có, lão ba, thỉnh bảo trọng!” Lăng Lan trên mặt khó được lộ ra một tia nắm chặt, nguyên bản còn hiểu lầm Lăng Tiêu làm chuyện gì có lỗi với cô Lam Lạc Phượng tức khắc minh bạch đây là Lăng Lan trò đùa dai, trong lòng vừa bực mình vừa buồn cười, xem ra, Lăng Lan cũng nhận thấy được cô cùng Lăng Tiêu chi gian vấn đề, cho nên, tưởng cho chính mình phát tiết tức giận cơ hội.
Thật chính là tri kỷ tiểu áo bông của cô a! Lam Lạc Phượng vành mắt lại là đỏ hồng, nhưng đảo mắt lại khôi phục hà đông sư hống trạng, nếu đây là nhi tử có ý tốt, cô cũng không thể lãng phí.
Đến nỗi Lăng Tiêu, hắn tuyệt đối là đau cũng vui sướng, đối nhà mình nhi tử trò đùa dai đó là vừa hận vừa yêu, dở khóc dở cười.
Cắt đứt điện thoại Lăng Lan, khóe miệng ý cười biến mất, lại khôi phục anh lạnh lùng dung nhan, anh thực mau rửa mặt chải đầu một phen, thay một bộ sạch sẽ thiếu tá phục, đồng thời truyền lệnh, làm Lý Lan Phong cùng Lý Thì Du cùng đi anh cùng đi phòng hội nghị, đánh trận này không dậy nổi khói thuốc súng chiến dịch.
Đối mặt loại này lục đục với nhau, âm mưu tính kế, thậm chí muốn mặt không đổi sắc tâm không hoảng hốt mà nói láo lời nói dối, âm hiểm Lý Lan Phong muốn cách khác chính Hàn Kế Quân càng thích hợp.
Đến nỗi Lý Thì Du…… Năm đó lão ba vì làm anh thuận lợi tiến vào 250 cơ giáp đoàn sở cấp lý do, hiện tại tắc thành anh phản kích đại sát khí. Lăng Lan thậm chí suy nghĩ, có phải hay không từ lúc bắt đầu, anh lão ba cũng đã thế anh chuẩn bị tốt hết thảy? Đóan xem anh có thể hay không lợi dụng?
Lăng Lan khóe miệng lộ ra vẻ tươi cười, nếu đây là phụ thân khảo nghiệm, như vậy anh liền sẽ làm phụ thân biết, anh cũng không phải là cái kia đỡ không dậy nổi A Đấu.
Thực mau, Lăng Lan mang theo chuẩn bị thỏa đáng Lý Lan Phong cùng Lý Thì Du tiến vào đến phòng hội nghị, một đường lại đây, Lăng Lan đại thể nói một chút anh suy đoán, cùng với đối phương tới mục đích, hai người cũng có chuẩn bị, tinh thần phấn chấn mà đi vào phòng hội nghị.
Khoa Giám Sát nhìn đến Lăng Lan mang theo hai cái thiếu tá tiến vào, sắc mặt lộ ra một tia không du, Lăng Lan liền làm lơ, trực tiếp ngồi ở chủ tịch vị thượng, Lý Lan Phong Lý Thì Du cũng không chút khách khí mà ở Lăng Lan hai bên ngồi xuống. Nếu đối phương người tới không có ý tốt, bọn họ đương nhiên cũng không cần cấp đối phương cái gì sắc mặt tốt xem.
Lăng Lan đại mã kim đao tỏ vẻ chính mình người chủ thân phận sau, lúc này mới ý bảo đối phương ngồi xuống nói chuyện, này thái độ, trừ bỏ cái kia đa mưu túc trí đại tá vẫn như cũ cười tủm tỉm không chịu ảnh hưởng ngoại, những người khác hoặc nhiều hoặc ít đều lộ ra một tia tức giận, đặc biệt là tên kia thiếu tá, càng là sắc mặt nhăn nhó.
Lý Lan Phong nhanh chóng nhìn lướt qua, trong lòng biết rõ ràng, chân chính khó đối phó người là ai. Cô trong lòng hít sâu một hơi, đề đủ tinh thần, vì chính mình cũng vì Lăng Lan cần thiết đánh hảo trận này trượng.
Mà Lý Thì Du tắc khép hờ hai tròng mắt, ở đoàn trưởng lão đại không có ném ra hắn phía trước, hắn chính là một cái người đứng xem, sẽ không tham dự giai đoạn trước đao quang kiếm ảnh.
“Lăng đoàn trưởng, thật là bận rộn a, làm chúng ta đợi không ít thời gian.” Còn chưa chờ Lăng Lan mở miệng, tuổi trẻ nhất vị kia thiếu tá liền nhảy ra âm dương quái khí mà nói chuyện.
“Đương nhiên, chúng ta đoàn trưởng là đoàn trưởng một chi, muốn so giống ta này đó không có thực quyền thiếu tá cần phải bận rộn nhiều.” Lý Lan Phong vẻ mặt ý cười mà trả lời, như là tự giễu, lại ý có điều chỉ, trực tiếp cách đối phương một hơi nghẹn ở ngực, thiếu chút nữa khí vựng.
Thật là vô dụng gia hỏa! Mang đội đại tá trong lòng thóa mạ chính mình thủ hạ vô năng, trên mặt lại bất động thanh sắc, cười ha hả gật đầu nói: “Đích xác, Lăng thiếu tá tuổi trẻ tài cao, như vậy tuổi trẻ là có thể trở thành đoàn trưởng một chi, chắc là Lăng đại tướng nhìn trúng ưu tú nhân tài, tương lai không thể hạn lượng a.”
Lăng Lan nửa rũ mi mắt, vẫn chưa tiếp lời này, cái này làm cho kia đại tá có loại diễn kịch một vai xấu hổ, trong lòng không khỏi mà thầm mắng đối phương một tiếng giảo hoạt.
Hắn lời này kỳ thật là đào một cái hố, vô luận đối phương như thế nào tiếp, hắn đều có thể theo đối phương nói tiếp tục hỏi đi xuống. Hiện tại đối phương giống cái cưa miệng hồ lô, cái gì đều không nói, đảo làm hắn vô pháp tiếp tục hỏi đi xuống. Ngay từ đầu đã bị tiểu tỏa một phen, liền tính tự tin tràn đầy đại tá, lúc này cũng nhịn không được có chút buồn bực.
Toàn bộ phòng hội nghị trầm mặc một hồi, Lăng Lan ba người đánh giặc tới thì đánh, nước lên nâng nền, sẽ không chủ động mở miệng nói chuyện cấp đối phương tìm được cơ hội. Cho nên bọn họ bình tĩnh mà phủng Lâm Trung Khanh đưa lên tới nước trà, chậm rãi uống, này lão thần bình tĩnh bộ dáng, làm Khoa Giám Sát mấy người, thật là hận ngứa răng.
Có thể công phá đối phương tâm phòng, cần thiết muốn cho đối phương kinh hoảng, mất đi tự tin! Chờ đợi không phải biện pháp, bọn họ cũng biết, cho bọn hắn thời gian cũng không nhiều, nếu là ở quy định thời gian không có tìm được xác thực chứng cứ, bọn họ chỉ có thể bất lực trở về. Liền như Lăng Lan sở liệu như vậy, bọn họ chỉ có mấy người khẩu cung, không có thực tế chứng cứ, mà khẩu cung số lượng lại không có đạt tới lập án tiêu chuẩn……
Nghĩ đến đây, đại tá trong lòng thở dài, rõ ràng đối phương lưu tại căn cứ nhân số rất nhiều, nhưng cuối cùng nguyện ý tố giác đoàn trưởng bạo hành nhân tài không đến mười người, mà những người khác, bọn họ như thế nào nói bóng nói gió, vừa đe dọa vừa dụ dỗ, cũng chưa biện pháp cạy ra bọn họ miệng. Làm hắn không thể không bội phục vị này tuổi trẻ đoàn trưởng thủ đoạn, có thể tại như vậy đoản thời gian, làm thủ hạ của hắn không dám nhiều lời một câu.
Nhưng càng là như thế, hắn liền càng phải đào ra đối phương thật mặt nạ, tuyệt đối không cho loại đoàn trưởng côn đồ như này ngồi trên địa vị cao. Nếu không cứ mặc kệ như vậy, chịu khổ chịu nạn quân nhân sẽ càng nhiều. Đại tá trong mắt tinh quang lấp lánh, lộ ra siêu cường ý chí chiến đấu, đây mới là bọn họ Khoa Giám Sát tồn tại ý nghĩa không phải sao?
Đại tá ném liếc mắt một cái nhan sắc cho chính mình một cái tâm phúc, liền thấy đại tá hạ đầu một vị trung giáo, một bộ là người ứng xử theo phép bộ dáng, lạnh mặt nói: “Lăng đoàn trưởng, chúng ta chỉ huy điều xemh quá ngươi hồ sơ, ngươi là năm nay tiến vào quân đoàn tân binh, còn kém mấy ngày mới mãn một năm, thỉnh ngươi giải thích một chút, ngươi như thế nào từ tân binh nhất cử nhảy thăng vì đoàn trưởng chức?”
Lăng Lan lúc này mới nâng lên hai mắt, khóe miệng kiều kiều: “Ta tưởng, hồ sơ thượng, đã viết rõ ràng nguyên nhân, chẳng lẽ ngươi không thấy được?”
Trung giáo nghe vậy tức khắc quát lên: “Lăng Lan, thỉnh đoan chính ngươi thái độ, ta đang hỏi ngươi, ngươi cần thiết trả lời.”
Lăng Lan nhướng mày, mang theo một tia khó hiểu: “Đại tá tiên sinh, các ngươi là tới cố vấn ta? Vẫn là tới vấn tội ta?”
Tưởng dọa anh ? Lăng Lan lá gan chính là rất lớn, nếu không liền sẽ không thường xuyên gặp phải chuyện phiền toái, làm nhà mình lão ba đau đầu, vội vàng kết thúc bãi bình. Lăng Lan rất có tự mình hiểu lấy, chính mình đích xác không phải một cái ngoan bảo bảo.
Đại tá trong lòng buồn bực, đích xác trong tay hắn chứng cứ vô pháp lập án, cho nên hắn chỉ có tư cách hỏi ý đối phương, mà không phải hỏi tội đối phương quyền lợi, tuy rằng chỉ có một chữ chi kém, nhưng đại biểu ý tứ xác thật cách biệt một trời.
Nguyên bản nhìn đến Lăng Lan tuổi còn nhỏ, mới từ trường quân đội ra tới, kinh nghiệm không đủ, muốn dọa sợ đối phương, sau đó mặc cho bọn họ đắn đo. Không nghĩ tới đối phương lại cực kỳ đanh đá chua ngoa, một ngữ khiến cho bọn họ lâm vào bị động.
Nếu đối phương đưa ra nghi vấn, đại tá cũng chỉ có thể trả lời: “Đương nhiên là hỏi ý, ta thủ hạ làm việc luôn luôn nghiêm túc, nếu thái độ thượng có cái gì không đúng, còn thỉnh Lăng đoàn trưởng ngươi tha thứ.”
Lăng Lan lạnh lùng cười: “Nếu đã trở thành Khoa Giám Sát một viên, liền phải minh bạch cái gì có thể làm cái gì không thể làm, nếu không, liền thực xin lỗi sở ngồi cái này chỗ ngồi.” Lăng Lan tầm mắt chuyển tới vị kia hổ mặt trung giáo đại nhân, nhàn nhạt hỏi: “Trung giáo tiên sinh, ngươi nói có phải hay không?”
Trung giáo trên mặt cơ bắp tức khắc trừu vừa kéo, hắn nhẫn hạ tâm đầu lửa giận, không có trả lời. Hắn cũng không thể bị đối phương chọc giận, nếu không thái độ một cái mất khống chế, liền sẽ bị đối phương khấu thượng thái độ ác liệt, dã man chấp pháp tội danh thì mất nhiều hơn được.
Đại tá vừa thấy, đành phải tự mình ra trận, đem đề tài kéo lại đây: “Lăng đoàn trưởng lý lịch sơ lược chúng ta thấy được, nhưng có chút vấn đề, chúng ta đích xác có chút mê hoặc, cho nên còn thỉnh Lăng đoàn trưởng làm ra giải đáp.”
Lăng Lan nhàn nhạt mà liếc đại tá liếc mắt một cái, không nói gì, đại tá cũng mặc kệ Lăng Lan có nguyện ý hay không, trực tiếp đem hắn trong lòng cho rằng điểm đáng ngờ hỏi ra tới: “Lăng đoàn trưởng, ngươi tiến vào Quân đoàn 23 lúc sau, cũng không có trải qua 3 tháng tân binh kỳ. Đây là vì sao đạo lý?” Bị thương? Này cũng không phải tránh cho tân binh huấn luyện căn cứ, khẳng định có cái gì miêu nị.
Ở một bên yên lặng nghe Lý Lan Phong, nghe thấy cái này vấn đề. Tức khắc bật cười lên, chọc đến Khoa Giám Sát mọi người nộ mục nhìn nhau. Đại tá cố nén trong lòng không du, đảo mắt nhìn về phía Lý Lan Phong, mang theo một tia bất mãn hỏi: “Vị này thiếu tá, ta vấn đề này có vấn đề?”
Lý Lan Phong ho khan một chút, sau đó cười tủm tỉm mà trả lời: “Hồ sơ thượng đã viết rõ nguyên nhân, lúc ấy chúng ta Lăng đoàn trưởng trọng thương tu dưỡng. Đến nỗi như thế nào bị thương. Mặt trên cũng có kỹ càng tỉ mỉ thuyết minh, sau lại, kinh Quân đoàn 23 tổng bộ đặc phê. Miễn trừ chúng ta đoàn trưởng tân binh huấn luyện. Ta không rõ, đều viết như vậy rõ ràng, đại tá ngươi vì sao còn còn muốn hỏi? Nếu hoài nghi này hồ sơ thượng viết có vấn đề, như vậy đại tá tiên sinh. Ngươi nhất hẳn là đi địa phương là quân đoàn tổng bộ hồ sơ khoa. Bởi vì này đó hồ sơ, là bên trong người tự tay viết ký lục.”
“Ta muốn nghe Lăng đoàn trưởng chính mình nói, chẳng lẽ không thể?” Lý Lan Phong nghi ngờ, làm đại tá tức khắc không có sắc mặt tốt, nha, trước nay không đụng tới quá như vậy không phối hợp quân nhân.
“Đương nhiên có thể, bất quá, đối với loại này không có ý nghĩa vấn đề. Chúng ta đoàn trưởng cũng có quyền cự tuyệt trả lời.” Lý Lan Phong đạm cười, một chút cũng không sợ đại tá kia thứ người ánh mắt.
“Các ngươi như vậy không phối hợp chúng ta điều tra. Khoa Giám Sát sẽ đối này hướng về phía trước phản ánh, đến lúc đó nếu có cái gì vấn đề, cũng đừng trách chúng ta không nói tình cảm.” Một bên trung giáo không thể nhẫn nại được nữa, lạnh lùng mà ném xuống một câu uy hiếp nói.
“Xin cứ tự nhiên.” Lý Lan Phong vân đạm phong khinh mà xua tay, loại này dầu muối không ăn thái độ, làm Khoa Giám Sát mọi người lại hận lại tức, không nghĩ tới, bọn họ điều tra vừa mới bắt đầu, liền đã chịu lớn như vậy trở ngại.
“Lăng đoàn trưởng, thỉnh nhớ rõ ngươi là một người quân nhân, muốn phối hợp Quân bộ, hiệp trợ chúng ta hoàn thành công tác điều tra.” Đại tá đột nhiên một phách cái bàn, hai mắt giận trừng, cái gì ấm áp, cái gì hữu hảo, lúc này tất cả đều đã không có.
“Đại tá, nếu chúng ta đoàn trưởng không phải nhớ rõ chính mình là cái quân nhân, muốn phối hợp các ngươi điều tra, hiện tại cũng liền sẽ không ngồi ở chỗ này, nghe các ngươi lung tung chỉ trích, lãng phí thời gian.” Lý Lan Phong đồng dạng không yếu thế mà một chưởng giận khởi, lạnh lùng tầm mắt nhìn gần đối phương.
Nha, nơi này chính là 250 cơ giáp đoàn, nếu là ở chính mình địa bàn thượng còn bị người khi dễ, bọn họ 250 cơ giáp đoàn liền có thể giải tán, không cần tiếp tục lăn lộn.
Sự kiện trung tâm, Lăng Lan tắc như một tòa khắc băng, đối trước mắt giương cung bạt kiếm trường hợp làm như không thấy, vẫn như cũ bình tĩnh mà uống anh trà. n, con báo biểu hiện thật không sai, vì hắn điểm cái tán. Quả nhiên, có người hỗ trợ đấu tranh anh dũng, chính mình là có thể nhẹ nhàng thật nhiều, về sau đến nhiều hơn bồi dưỡng con báo một chút.
Lăng Lan phát hiện Lý Lan Phong dùng tốt trình độ, lập tức quyết định muốn hung hăng áp bức đi xuống.
Đại tá cùng Lý Lan Phong căm tức nhìn hồi lâu, cuối cùng vẫn là đại tá bại hạ trận tới, hắn dời đi tầm mắt, nhìn về phía một bên chính đạm mạc nhìn bọn họ Lăng Lan, mở miệng chỉ trích nói: “Lăng đoàn trưởng, đây là các ngươi 250 cơ giáp đoàn đạo đãi khách?”
Lăng Lan rũ xuống hai tròng mắt, ưu nhã mà thổi thổi phủng ở trong tay nước trà, nhẹ nhàng mà trà một ngụm, sau đó mới nhàn nhạt mà trả lời: “Đại tá, muốn hỏi, liền hỏi một ít hồ sơ thượng không có, đừng lại lãng phí lẫn nhau thời gian.” Nói tới đây, Lăng Lan khóe mắt nhẹ chọn, cười như không cười mà nhìn đối phương liếc mắt một cái, lời nói thấm thía địa đạo, “Chúng ta binh đoàn đó là muốn thượng chiến trường, ở binh doanh lãng phí thời gian, thiếu huấn luyện như vậy một phút, liền khả năng làm chúng ta chiến sĩ sinh tồn cơ hội thiếu nhất quý giá một phút, chúng ta cũng không thể gián tiếp biến thành tội phạm giết người, hại chiến hữu sinh mệnh a.”
Ngươi chính là cái giết người phạm! Đại tá trong lòng hò hét, ở mấy người kia khẩu cung thượng, đối phương chính là đương trường vô tình giết chết hai cái cơ giáp sư người, đáng tiếc, tra biến Quân đoàn 23 sở hữu hồ sơ văn kiện, đều tìm không ra một chút sơ hở, thật giống như kia chết hai người, căn bản không tồn tại giống nhau.
Đại tá căn bản không biết, đây mới là sự thật chân tướng, chỉ là đã bị quyền dục cùng công huân che lại hai mắt hắn, cự tuyệt tiếp thu cái này khả năng.
Thật vất vả đại tá đem muốn rít gào tâm cấp áp chế, lúc này hắn đã không nghĩ ra biện pháp khai phá đối phương, nháy mắt chỉ có bình tĩnh tự tin còn có gì, bởi vì, hắn đã nhìn ra, mắt thấy này ba cái tuổi còn trẻ thiếu tá, đều là nhân tinh, đều là khó đối phó. Cùng với lại lãng phí thời gian, không bằng Lăng Lan nói như vậy, đơn giản mở ra giảng, liền tính không có thu hoạch, cũng tổng so với bọn hắn ở chỗ này, bị đối phương loại thái độ này cấp tức chết hảo.
“Theo chúng ta biết, ngươi ở ngươi trở thành đoàn trưởng lúc sau, đối thủ hạ đưa ra ngươi vô đảm nhiệm đoàn trưởng tư cách khi, từng tiến hành quá tàn khốc huyết tinh trấn áp?”
Lăng Lan nhướng mày: “Ai nói?”
“Chúng ta có cũng đủ chứng cứ, chứng minh ở ngươi mới vừa đảm nhiệm đoàn trưởng thời kỳ, tiến hành quá tàn khốc trấn áp. Thả xuất hiện hơn người mệnh, hơn nữa vẫn là hai điều mạng người, Lăng đoàn trưởng. Nếu ngươi hiện tại thẳng thắn nói ra cái công đạo, có lẽ còn có cơ hội tranh thủ từ khoan xử lý, cứu chính ngươi.” Đại tá nhìn chằm chằm Lăng Lan, hắn lập tức đem mạng người vấn đề ném đến đối phương trước mặt, liền muốn cho đối phương tâm sinh hoảng loạn, lộ ra sơ hở.
Thẳng thắn từ khoan ở tù mọt gông, kháng cự từ nghiêm. Về nhà ăn tết, anh đời trước cái kia niên đại vè thuận miệng, tuyệt đối là chân lý.
Lăng Lan đương nhiên còn tưởng về nhà hảo hảo ăn tết. Trên mặt anh căn bản không có một chút biến hóa, bình tĩnh bình đạm tự nhiên, không một ti dao động, chém đinh chặt sắt mà trả lời: “Không có.”
“Không có? Ngươi nói dối!” Vẫn luôn cố nén lửa giận sống chết mặc bây Kỷ Kiểm Ủy vị kia tuổi trẻ thiếu tá. Nghe được Lăng Lan một mực phủ nhận. Tức khắc phẫn nộ mà đứng lên, chỉ vào Lăng Lan hô.
“Ta nói dối? Vậy ngươi tìm ra ta nói dối chứng cứ? Chết người là ai? Tên gọi là gì? Đến từ nơi nào? Khi nào tòng quân?” Lăng Lan biểu tình đạm nhiên mà hỏi lại đối phương.
Đối phương tức khắc nghẹn lời, bọn họ đích xác không tìm được tương quan chứng cứ, nhưng này cũng làm cho bọn họ càng thêm hoài nghi, Quân đoàn 23 có người một tay che trời, cố ý che chở vị này Lăng đoàn trưởng, cho nên đem hết thảy chứng cứ đều mai một.
“Nếu các ngươi nói không nên lời cái nguyên cớ tới, ta có phải hay không hẳn là hoài nghi. Các ngươi cố ý tưởng vu oan với ta?” Lời nói đến đây, Lăng Lan hai mắt tinh quang chợt lóe. Sắc bén đến làm những cái đó Kỷ Kiểm Ủy quan quân chột dạ mà cúi đầu, không dám nhìn thẳng.
“Nếu muốn người không biết, trừ phi mình đừng làm! Lăng đoàn trưởng, tố giác ngươi chính là ngươi trong đoàn người mà không phải chúng ta Kỷ Kiểm Ủy.” Đại tá cười lạnh một tiếng, đem Lăng Lan phía trước câu nói kia mang đến áp lực trực tiếp bài trừ, trực tiếp phản kích trở về.
Vấn đề này, Lăng Lan đích xác vô pháp tự biện, rốt cuộc đây là anh đoàn viên tố giác anh, vô luận là thật là giả, anh đều không có lập trường trả lời chuyện này.
Đại tá là đắc ý, cùng đối phương giao phong, thật vất vả chiếm được thượng phong một hồi, hắn liền phải nhìn xem, đối phương như thế nào giải thích chuyện này.
Lý Lan Phong khóe miệng hơi hơi nhếch lên, đối phương rốt cuộc nhảy đến cái này hố, thật là làm hắn chờ chết.
Lý Lan Phong nhẹ nhàng cười, không chút hoang mang mà tiếp lời nói: “Đại tá tiên sinh, có phải hay không tố giác chúng ta đoàn trưởng, là lưu thủ căn cứ những người đó?”
Đại tá ánh mắt nhíu lại, nhìn về phía cái này ý cười nồng đậm thiếu tá quan quân, trong lòng suy đoán, đối phương muốn làm gì? Hắn nhất thời sờ không chuẩn đối phương mạch lạc, vì bảo đảm vạn vô nhất thất, đại tá quyết định vẫn là cái gì đều không nói cho thỏa đáng.
Chỉ thấy đại tá mặt mang một tia đạm cười, hai mắt nhìn về phía Lý Lan Phong, lại ngậm miệng không đáp hắn vấn đề.
Gặp lạnh nhạt Lý Lan Phong cũng không cảm thấy có cái gì xấu hổ, cô mang thần thái tự nhiên tiếp tục chính mình đề tài: “Các ngươi cũng biết, một cái binh đoàn, tổng hội tốt xấu lẫn lộn, có tốt, cũng tất nhiên phân biệt, lần này đoàn trưởng mang đi khai hoang nhiệm vụ, đều là đủ tư cách quân nhân, mà lưu lại……” Lý Lan Phong lộ ra tiếc nuối cùng thất vọng, chậc chậc chậc mấy tiếng, cũng đại biểu hắn khinh thường, “Trên thực tế, đoàn trưởng rời đi thời điểm, làm ra cuối cùng quyết định, nếu lần này trở về, những người đó lại khảo hạch bất quá, chờ đợi bọn họ, chỉ có thể thối lui đến bình thường cơ giáp đoàn, hoặc là trực tiếp xuất ngũ.”
Đại tá nghe vậy, trong lòng cả kinh, buột miệng thốt ra: “Này sao lại có thể?” Hắn tới thời điểm, mặt trên chiếu cố quá 250 cơ giáp trong đoàn mặt cơ giáp sư là cái gì tồn tại……
Lý Lan Phong trên mặt lộ ra kinh ngạc biểu tình: “Vì cái gì không thể, một cái ưu tú vương bài cơ giáp đoàn, có thể lưu lại đương nhiên là tốt nhất cơ giáp sư, mà không đủ tiêu chuẩn, đương nhiên phải bị đào thải.”
Này tuyệt đối là lật ngược phải trái, bọn họ làm như vậy, là đối những cái đó công huân giả bất kính, đại tá trong lòng giận tái đi, nhưng hắn vẫn là khắc chế chính mình cảm xúc, ý bảo bên người trợ thủ đem một phần 250 cơ giáp đoàn cơ giáp sư kỹ càng tỉ mỉ danh sách đưa tới.
Hắn tiếp nhận lúc sau, liền bang một tiếng, đem danh sách hung hăng mà ném tới Lý Lan Phong trước mặt, cười lạnh nói: “Ta xem qua, 250 cơ giáp đoàn các vị cơ giáp sư tư liệu, bọn họ đều đến từ các quân đoàn ưu tú nhất cơ giáp sư, là chịu được khảo nghiệm quân nhân, sao có thể không đủ tiêu chuẩn? Các ngươi ngạnh muốn đuổi đi bọn họ ra đoàn, có phải hay không bởi vì bọn họ không nghe sai sử??”
Đại tá phẫn nộ nghi ngờ, Lý Lan Phong da mặt động cũng chưa động một chút (sắt lá mặt nạ bảo hộ đích xác không động đậy ==!), hắn cũng từ chính mình bên người hồ sơ trong túi, rút ra một phần tư liệu, sau đó mỉm cười trung đẩy qua đi: “Trước kia ưu tú không đại biểu vẫn luôn ưu tú, còn thỉnh đại tá ngài xem này phân tư liệu rồi nói sau.”
Đại tá hồ nghi mà cầm lấy vừa thấy, mặt trên về những cái đó cơ giáp sư thành tích, thật là nhìn thấy ghê người, đích xác bất kham đập vào mắt. Đại tá nguyên bản liền biết 250 cơ giáp đoàn này đó cơ giáp sư đều là bị các đại quân đoàn vứt đi, xuất hiện như vậy thành tích, kỳ thật là cực kỳ bình thường……
Đại tá chỉ cảm thấy trong tay tư liệu như kia phỏng tay khoai lang chước tay, nếu cắn khẩn những cái đó cơ giáp sư là ưu tú, này đó thành tích đích xác không thể nào nói nổi, nhưng nếu như vậy làm rõ, có thể hay không bị đối phương lợi dụng? Đại tá đầu óc nhanh chóng xoay tròn, bắt đầu châm chước lựa chọn cái nào đối bọn họ càng có lợi.
Đại tá nhìn đến 250 cơ giáp đoàn ba cái thiếu tá bình tĩnh mà nhìn hắn, chính chờ hắn nói chuyện, hắn tâm thần vừa động, tránh nặng tìm nhẹ nói: “Mỗi cái cơ giáp sư đều có cơn sóng nhỏ kỳ, chúng ta hẳn là có lớn hơn nữa bao dung tâm.” Muốn cho hắn làm rõ, hắn tuyệt đối sẽ không như đối phương ý.
“Đại tá tiên sinh, ngươi nói không sai. Quân đội tuy rằng chú ý thiết luật, nhưng cũng không phải không nói nhân tình, bất quá, đại tá nghĩ đến không thấy rõ, này đó cơ giáp sư đã phí thời gian đã bao nhiêu năm? Vì đối sở hữu quân nhân phụ trách, chúng ta không thể lại tiếp tục mặc kệ đi xuống, nếu không đó là đối bọn họ không phụ trách nhiệm, cũng là đối mặt khác ở tiền tuyến anh dũng chiến đấu hăng hái quân nhân không phụ trách nhiệm.” Lý Lan Phong điểm điểm đối phương trong tay tư liệu, làm đối phương thấy rõ ràng lại nói.
Đại tá sắc mặt biến đổi, những cái đó cơ giáp sư là cái gì mặt hàng, đã lạn bao lâu, hắn có thể không biết sao? Đối phương nói như vậy, là buộc hắn tỏ thái độ sao? Nghĩ đến tới Quân đoàn 23 khi, mặt trên thủ trưởng một ít lời nói, hắn tâm đột nhiên một hoành, cười lạnh nói: “Bọn họ chính là cho chúng ta Liên Bang lập hạ công lao hãn mã công huân giả, liền tính bọn họ cả đời đều không thể khôi phục đến đỉnh kỳ, chúng ta cũng không thể từ bỏ bọn họ. Chẳng lẽ các ngươi muốn phủ quyết bọn họ cống hiến? Muốn cho Liên Bang sở hữu quân nhân vì các ngươi loại này hành vi trái tim băng giá sao?”
“Đại tá, ngươi có phải hay không hiểu lầm?” Nghe được đại tá rốt cuộc làm rõ, Lý Lan Phong trong lòng một nhạc, trên mặt lại lộ ra kinh ngạc biểu tình, một bộ bị oan uổng mà giải thích nói, “Ta chỉ là nói, phải đối bọn họ phụ trách, nếu bọn họ đã vô pháp khôi phục đến đỉnh, thậm chí không thể thao tác cơ giáp, chẳng lẽ chúng ta không nên đưa bọn họ đưa đến bọn họ nên đi địa phương? Lưu tại 250 cơ giáp đoàn đây mới là hại bọn họ.”
“Nơi này, chẳng lẽ còn không phải là……” Đại tá đột nhiên ngừng lời nói, kinh ngạc phát hiện chính mình lọt vào đối phương bẫy rập, 250 cơ giáp đoàn thật là Quân bộ thượng tầng cam chịu vứt đi cơ giáp đoàn, nhưng chỉ là cam chịu, mà không phải minh xác thừa nhận. Nếu Quân đoàn 23 muốn chỉnh đốn 250 cơ giáp đoàn, mà Lăng Lan nghe theo mệnh lệnh, chấp hành quyết định này, đó là một chút vấn đề đều không có.
Làm một cái vương bài cơ giáp đoàn đoàn trưởng, hắn đích xác có quyền đem không đủ tiêu chuẩn cơ giáp sư điều khỏi. Đại tá sắc mặt xanh trắng, một không cẩn thận, hắn thế nhưng bị đối phương đưa tới mương đi.
“250 cơ giáp đoàn cơ giáp sư đủ tư cách không đủ tiêu chuẩn những việc này, này cũng không phải chúng ta muốn điều tra nội dung, thỉnh các ngươi không cần hỗn hào tầm mắt. Lăng đoàn trưởng, vừa mới chúng ta tổ trưởng nói rất rõ ràng, ngươi kỳ hạ đoàn viên, lên án ngươi chọn dùng huyết tinh thủ đoạn, tàn khốc giết hại đối với ngươi tỏ vẻ dị nghị quân nhân, liền chuyện này, thỉnh Lăng đoàn trưởng làm ra giải thích.” Nhìn đến không ổn, vị kia đại tá bên người trợ thủ trung giáo vội vàng mở miệng giải vây, ý đồ đem đề tài lại lần nữa chuyển tới với bên ta có lợi một mặt.
Lăng Lan đạm nhiên mà giương mắt nhìn đối phương liếc mắt một cái, không chút hoang mang nói: “Vừa mới ta nói rất rõ ràng, ta đến tột cùng giết hại ai? Xác thực chứng cứ ở nơi nào? Hy vọng các ngươi cung cấp ra tới.”
Trung giáo đại nhân cắn răng giảo biện nói: “Có chút chứng cứ, ngươi không có quyền được biết.”
“Một khi đã như vậy, ta chỉ có thể hoài nghi, đây là vu oan hãm hại!” Lăng Lan khóe miệng lộ ra một tia trào phúng, nếu là đối phương trong tay có chứng cứ, kia mới là quỷ dị sự kiện đâu.
Lăng Lan nói làm trung giáo hận ngứa răng, nếu là trong tay bọn họ có xác thực chứng cứ, bọn họ còn lại ở chỗ này cùng đối phương lãng phí thời gian, vẫn luôn đi loanh quanh sao?
Tuy rằng, trung giáo sát vũ mà về, nhưng trung giáo nói lại làm đại tá bình tĩnh lại, hắn quyết định đổi cái phương thức tiến hành dò hỏi, hắn tay phải ngón trỏ nhẹ nhàng gõ gõ hội nghị mặt bàn, tức khắc hấp dẫn lẫn nhau đấu sức hai bên người. Nhìn đến nhà mình mang đội tổ trưởng lại lần nữa khôi phục định liệu trước biểu tình, Khoa Giám Sát nhân tâm thần đột nhiên nhất định, mà Lăng Lan ba người nhìn đến đối phương khôi phục bình tĩnh, ánh mắt sôi nổi lóe lóe, các đề cao cảnh giác, tới ứng phó đối phương càng sắc bén công kích.
Đại tá vừa lòng chính mình cố tình xây dựng ra tới áp lực, hắn nhìn chằm chằm Lăng Lan, chậm rãi nói: “Phía trước vấn đề, tạm thời bất luận. Bất quá có một việc, còn thỉnh Lăng đoàn trưởng suy nghĩ một chút, ngươi cho rằng, ngươi đoàn viên đối với ngươi đưa ra loại này lên án. Ra sao nguyên nhân tạo thành?”
Đối đãi cái loại này không đến con đường cuối cùng tuyệt không sẽ nhận tội giảo hoạt phạm tội phần tử, muốn dùng đơn giản trực tiếp thô bạo phương thức, nhất cử công phá đối phương tâm linh, làm đối phương nhận tội, tuyệt đối là sai lầm. Hắn bị chính mình dĩ vãng kinh nghiệm cấp lừa. Cho rằng đối phương mới vừa vào quân đoàn. Tuổi trẻ, non nớt, không thành thục, cho nên dễ đối phó. Không dùng nhiều tâm tư, ngay từ đầu liền lỗ mãng hành sự, mới làm lần này điều tra ngộ tỏa không ngừng…… Bất quá, hắn tỉnh ngộ cũng không vãn.
Đại tá đã đem đối phương ba người trở thành chính mình kiếp này cường đại nhất đối thủ đối đãi. Nguyên bản khinh thường không thèm để ý tâm thái đã sớm biến mất hầu như không còn.
Lăng Lan ánh mắt lộ ra một tia thận trọng. Quả nhiên có thể làm Quân bộ hạ phái điều tra mang đội tổ trưởng, không đơn giản như vậy, vấn đề này, anh mặc kệ như thế nào trả lời, đều không thích hợp.
Lăng Lan phủng nước trà, tựa hồ ở nghiêm túc nghĩ nguyên nhân, đại tá cũng không quấy rầy, chỉ là lẳng lặng mà chờ Lăng Lan.
“Đại tá. Đối với vấn đề này, ta đảo có cái ý tưởng. Vừa lúc cùng ngươi tham thảo một chút.” Lý Lan Phong thập phần mẫn cảm, nhận thấy được vấn đề này mặt sau khả năng có che giấu bẫy rập, cô quyết đoán ngắt lời.
Đại tá nhìn đến Lăng Lan đem tầm mắt đầu tới rồi Lý Lan Phong trên người, bày ra một bộ hắn cũng rất có hứng thú nghe một chút bộ dáng, liền biết, tưởng chờ Lăng Lan chính mình trả lời đã không có khả năng, hắn trong lòng thầm mắng một tiếng dựa! Tâm hận Lý Lan Phong làm rối, nhưng trên mặt lại không thể không làm ra chăm chú lắng nghe bộ dáng, ý bảo Lý Lan Phong nói tiếp.
Lý Lan Phong khóe miệng mỉm cười, làm lơ chung quanh Khoa Giám Sát mọi người thứ người tầm mắt, bình tĩnh mà đem ý nghĩ của chính mình nói ra: “Đại tá, phải biết rằng, vương bài cơ giáp đoàn đãi ngộ so sánh những cái đó bình thường cơ giáp đoàn đãi ngộ, này chênh lệch không chỉ là số lượng thượng, đồng thời cũng là chất lượng thượng một loại bay vọt, càng không cần phải nói bị giao trách nhiệm xuất ngũ những người đó. Loại quan hệ này đến chính mình tương lai thiết thân ích lợi, chỉ cần có đầu óc quân nhân, đều biết muốn lựa chọn nơi nào. Đáng tiếc, nào đó người tưởng hưởng thụ loại này đãi ngộ, cố tình không có bằng nhau năng lực, mà chúng ta đoàn trưởng, là cái công chính nghiêm minh người, đối loại này trong quân sâu mọt tuyệt đối sẽ không nuông chiều.”
Nói tới đây, Lý Lan Phong dùng điên cuồng sùng bái ánh mắt thành kính mà nhìn Lăng Lan, nếu không phải Lăng Lan khối băng mặt thần công đại thành, tuyệt đối trụ hết thảy áp lực, anh tuyệt đối sẽ ở Lý Lan Phong này kinh tủng trong tầm mắt phá công…… Nha, thật sự, thái thái quá khó coi người.
Lý Lan Phong ánh mắt cùng với lời nói, thiếu chút nữa làm đại tá ngực buồn mà thiếu chút nữa hộc máu, Lăng đoàn trưởng công chính nghiêm minh? Những cái đó cơ giáp sư là trong quân sâu mọt? Loại này nói dối như cuội, đối phương thế nhưng nhẹ nhàng thanh sắc cũng mậu mà nói ra, quả nhiên công lực thâm hậu…… Hắn đích xác quá coi thường những người trẻ tuổi này.
Lý Lan Phong biết không có thể biểu diễn quá mức, cô đã cảm giác được ở Lăng Lan bình tĩnh như nước bình tĩnh mặt phía dưới, có một viên muốn đánh người tâm. Cô quyết đoán thu hồi chính mình tầm mắt, tuy rằng hắn tưởng trở thành Lăng Lan không thể thiếu tri kỷ bằng hữu chụp đương bạn bè tốt, nhưng tuyệt đối không nghĩ tới muốn trở thành Lăng Lan chuyên chúc nơi trút giận…… Trước mắt tam quan tính hướng đều thực thuần khiết Lý Lan Phong, thật không cái này tự ngược ý tưởng.
Thu hồi tầm mắt Lý Lan Phong than nhẹ một hơi, lắc đầu lộ ra một tia tiếc nuối cùng thương hại: “Biết chính mình không có năng lực tiếp tục lưu tại 250 cơ giáp đoàn, không cam lòng cùng lợi dục làm cho bọn họ điên cuồng…… Lựa chọn vu cáo chúng ta đoàn trưởng, cũng liền không nan giải thích.” Lý Lan Phong rốt cuộc phản kích.
“Vu cáo?” Đại tá ánh mắt mị nhíu lại, xem ra đối phương cũng có điều chuẩn bị a, quả nhiên rất khó đối phó, hắn đích xác quá coi khinh đối phương.
“Không sai, chính là vu cáo! Những cái đó thực lực không đủ lại tham luyến vương bài cơ giáp sư phúc lợi cùng đãi ngộ sâu mọt, đương nhiên không chịu từ bỏ đã tới tay ích lợi, chính là loại tâm tính này, làm cho bọn họ liều chết một bác, ý đồ dùng loại này phương pháp, ngăn cản Lăng đoàn trưởng đưa bọn họ điều khỏi đi ra ngoài……” Lý Lan Phong lúc này tươi cười đã biến mất, lạnh lẽo ánh mắt cùng chém đinh chặt sắt ngữ khí, đầy đủ thể hiện ra hắn lúc này trong lòng phẫn nộ. Kia hùng hổ doạ người sắc bén tầm mắt quét về phía ngồi ở trước mặt cô Khoa Giám Sát mọi người, tựa như lợi kiếm giống nhau, đâm thẳng đối phương trong lòng, không ít người thế nhưng bị bức cúi đầu, không dám nhìn thẳng.
Lý Lan Phong tay phải ngón trỏ, theo cô nói, dùng sức mà đánh mặt bàn: “Nếu các ngươi Khoa Giám Sát chân tướng tin bọn họ nói, không có điều tra rõ ràng, liền hấp tấp định án, như vậy này đó sâu mọt mục đích liền sẽ đạt thành, vạn nhất Lăng đoàn trưởng bị điều đi, mặt sau nhậm chức đoàn trưởng, vì tránh cho trở thành Lăng đoàn trưởng đệ nhị, tất nhiên đối bọn họ mở một con mắt nhắm một con mắt. Nguyên bản hẳn là cường đại nhất cơ giáp sư mới có tư cách tiến vào vương bài cơ giáp đoàn thả hưởng thụ bọn họ nên có vương bài đoàn đãi ngộ, cuối cùng, lại bị này đó sâu mọt xâm chiếm. Này tuyệt đối là đối sở hữu vương bài cơ giáp sư vũ nhục, càng là đối này đó sâu mọt nuông chiều cùng dung túng, chúng ta tuyệt đối không thể tiếp thu.”
Lý Lan Phong sắc bén phẫn nộ nói, làm Khoa Giám Sát một ít không rõ ràng lắm chân tướng người tức khắc cùng chung kẻ địch lên. Bắt đầu hoài nghi những cái đó lên án Lăng Lan cơ giáp sư tới, chẳng lẽ đây mới là chân tướng? Chỉ có rõ ràng 250 cơ giáp đoàn chi tiết mấy cái cao cấp quan quân biết Lý Lan Phong nói đó là nhất phái nói bậy.
Đáng tiếc ở bên ngoài, bọn họ vô pháp phản bác Lý Lan Phong nói, nếu dựa theo một cái bình thường vương bài cơ giáp đoàn. Đích xác bởi vì loại này nguyên nhân xuất hiện quá vu cáo phỉ báng sự kiện, nhiều năm như vậy xuống dưới, bọn họ cũng xử lý quá không ít.
Lý Lan Phong tràn ngập tâm huyết chính nghĩa lời nói làm Khoa Giám Sát mọi người bắt đầu khe khẽ nói nhỏ, đại tá thầm nghĩ trong lòng một tiếng không xong, hắn lập tức lời lẽ chính đáng mà nói: “Này đó cơ giáp sư đều là kinh nghiệm sa trường. Chịu được khảo nghiệm quân nhân. Tuyệt đối sẽ không bởi vì ích lợi làm ra loại chuyện này.”
Lý Lan Phong nghe vậy, trên mặt không chút nào che giấu mà lộ ra một tia trào phúng: “Trong lịch sử những cái đó tội nhân, cũng không phải từ sinh ra khởi chính là tội nhân.” Ngụ ý, là cá nhân đều có thể nghe ra tới.
Đại tá bị Lý Lan Phong nói thiếu chút nữa khí vựng, này chói lọi chính là nghi ngờ a, bọn họ Khoa Giám Sát thành lập đến nay, còn trước nay không ai dám giáp mặt nghi ngờ bọn họ nói. Này sống thoát thoát chính là vả mặt a.
Đại tá giận trừng Lý Lan Phong. Hận nha thiếu chút nữa cắn đứt. Lý Lan Phong lại không hề sở sợ, ánh mắt kiên định hồi xem đối phương.
Mỗi ngày ở Lăng Lan đáng sợ uy áp hạ lại là huấn luyện lại là nô dịch làm việc, trước mắt vị này đại tá mang cho cô áp lực, thật là quá tiểu nhi khoa, Lý Lan Phong đó là một chút áp lực đều không có.
Đại tá nhìn đến thần sắc như thường Lý Lan Phong, trong lòng có chút nhụt chí, này mấy cái người trẻ tuổi rốt cuộc là từ đâu ra tới yêu nghiệt? Liền tính thân cư địa vị cao kinh nghiệm sa trường lại giảo hoạt cao cấp quan quân, đối mặt bọn họ. Cũng vô pháp bảo trì như vậy bình tĩnh không sợ. Đối bọn họ mỗi một lần công kích, không hề sợ hãi không nói. Còn phản kích vô cùng nhuần nhuyễn. Chẳng lẽ đối phương thật sự không có đã làm này đó sự tình, cho nên mới sẽ như vậy tự tin? Đại tá lần đầu tiên đối chính mình điều tra sự tình sinh ra một tia hoài nghi.
Nhìn đến nhà mình tổ trưởng á khẩu không trả lời được, vẫn luôn cố nén đến bây giờ thiếu tá rốt cuộc nhịn không được, hắn đột nhiên nhảy lên hô: “Ngươi nói bọn họ vu cáo? Có chứng cứ sao?”
Lý Lan Phong khinh thường mà nhìn hắn một cái: “Kia bọn họ lên án có chứng cứ sao?” Không chứng cứ sự tình, thế nhưng còn có mặt mũi ở bọn họ 250 cơ giáp đoàn loạn phun, thật cho rằng bọn họ đều là một đám chim non, mặc cho bọn họ đắn đo?
Đâu tới đâu đi lại đâu tới rồi nguyên điểm, đại tá biết chứng minh thực tế một chuyện là bọn họ mềm chắn, nguyên bản tưởng dựa bọn họ phá án kinh nghiệm, nói bóng nói gió, vòng qua cái này mềm chắn, làm đối phương tự loạn đầu trận tuyến, hiện tại xem ra, đối phương bình tĩnh thực, rất rõ ràng đối chính mình có lợi nhất chính là cái gì, vòng đi vòng lại, vẫn là không tránh được vấn đề này.
Thiếu tá bị Lý Lan Phong hỏi lại, một cổ buồn bực tức khắc ngưng kết với ngực, hắn không cần suy nghĩ, thốt ra mà ra: “Nếu ngươi nói, bọn họ bởi vì không đủ tiêu chuẩn, bị các ngươi đuổi đi ra cơ giáp đoàn việc này mà ôm hận với tâm, vậy làm chúng ta nhìn xem, những cái đó lưu tại cơ giáp đoàn cơ giáp sư, rốt cuộc đủ tư cách ở nơi nào?”
Đồng dạng đều là các cơ giáp đoàn vứt đi cơ giáp sư, hắn liền không tin, còn lại cơ giáp sư năng lực đều có thể đạt tới vương bài trở lên tiêu chuẩn, nếu phát hiện đối phương theo như lời đủ tư cách cơ giáp sư trung thành tích cùng những cái đó không đủ tiêu chuẩn không sai biệt lắm thậm chí càng kém, vậy có thể chứng minh, đối phương đích xác dùng một ít không chính đáng thủ đoạn, liền tính vô pháp lấy tàn sát bạo hành tới định tội, cũng có thể lấy cái này tội danh đem đối phương mang đi.
Chỉ cần đem đối phương mang về bọn họ Khoa Giám Sát, cuối cùng như thế nào định tội, chính là bọn họ Khoa Giám Sát sự tình. Thiếu tá ánh mắt lộ ra một tia hận ý, hắn nhất định phải huỷ hoại đối phương.
Lăng Lan nghe được đối phương lời này, nhạc sắp cười ra tiếng tới, này không phải ngủ gà ngủ gật khi, chủ động đệ gối đầu sao? Quả nhiên, đáng sợ nhất sự tình không phải gặp được đáng sợ lang đối thủ, mà là heo đồng đội a.
Vị kia thiếu tá nói làm đại tá trên mặt lộ ra một tia chần chờ, thiếu tá nghĩ đến sự tình hắn cũng nghĩ đến, chỉ là, đối phương ở khai hoang nhiệm vụ trung tiến vào mười giai binh đoàn việc này, làm hắn không dám dễ dàng đụng vào cái này điểm, nếu không liền thật sự thua hết cả bàn cờ.
Đại tá sắc mặt biến hóa vài cái, cuối cùng quyết định đập nồi dìm thuyền một lần. Nói thật, hắn cũng không tin, 250 cơ giáp đoàn trung 250 cái bị vứt đi cơ giáp sư, thật sự đại bộ phận khôi phục vương bài tiêu chuẩn. Năm đó, những người này chính là trải qua các quyền to uy quân y chuyên gia liên hợp chẩn bệnh, minh xác hạ đạt vô pháp chữa khỏi bản án…… Chẳng lẽ ở cái này danh không trải qua chuyển tân đoàn trưởng trong tay, là có thể toả sáng tân xuân?
Nếu thật đơn giản như vậy, 250 cơ giáp đoàn cũng liền sẽ không như vậy xuất hiện. Đại tá cảm thấy việc này hấp dẫn, vì thế chậm rãi gật đầu nói: “Chúng ta tổ viên cách nói rất có đạo lý, nếu ngươi nói những người đó không đủ tiêu chuẩn, như vậy thỉnh ngươi đoàn đội đủ tư cách người cùng bọn họ cùng nhau cùng tràng cạnh kỹ, làm chúng ta nhìn xem lẫn nhau chênh lệch như thế nào?”
Lăng Lan nghe vậy, sờ sờ trong tay chén trà, tựa hồ ở suy xét cái gì.
Lăng Lan trầm mặc làm Khoa Giám Sát nhân tâm trung đại hỉ, quả nhiên, đây là đối phương lớn nhất sơ hở.
“Như thế nào, Lăng đoàn trưởng đối với ngươi những cái đó đủ tư cách cơ giáp sư không tín nhiệm?” Đại tá lại khôi phục vẻ mặt ý cười.
Lăng Lan nghĩ nghĩ, sau đó mới nói: “Cũng không phải không thể, bất quá làm mỗi cái đoàn viên lại đây tỷ thí, gần nhất nhân số quá nhiều, tiêu phí thời gian trường, thứ hai cũng không hảo an bài, không bằng phái mấy cái đại biểu lại đây như thế nào?”
Tưởng tuyển mấy cái đủ tư cách đại biểu tới sao? Đây mới là chân tướng đi, như vậy nhiều vứt đi cơ giáp sư, tổng có thể đâm đại vận đụng vào mấy cái có thể khôi phục cơ giáp sư! Khoa Giám Sát người tựa hồ phát hiện chân tướng, mỗi người ánh mắt tràn ngập sáng rọi, mà vị kia thiếu tá, trên mặt càng là nổi lên hưng phấn đỏ ửng, hắn tựa hồ đã thấy được vô thượng công huân buông xuống đến tự thân.
“Lăng đoàn trưởng nói rất có đạo lý.” Đại tá ý cười càng đậm, ngay từ đầu hai bên giương cung bạt kiếm khẩn trương không khí tựa hồ căn bản không tồn tại quá giống nhau.
Vị kia thiếu tá nhìn đến chính mình tổ trưởng lại là như vậy dễ nói chuyện, trong lòng lại cấp lại giận.
Lúc này, đại tá ở Lăng Lan mở miệng phía trước giành trước nói: “Như vậy hảo, người được chọn khiến cho chúng ta ở đủ tư cách cùng không đủ tiêu chuẩn chi gian tùy ý chọn lựa mấy cái tỷ thí như thế nào? Chúng ta nhưng không hiểu biết này đó cơ giáp sư thực lực, chúng ta chọn lựa mới coi như công bằng công chính đi.”
Đại tá lời này rõ ràng là chuẩn bị đem Lăng Lan một quân, hắn tươi cười thân thiết mà nhìn Lăng Lan biểu tình, tưởng từ đối phương lạnh lùng trên mặt nhìn ra một chút kinh hoảng thất thố, đáng tiếc, Lăng Lan mặt như là bị hồ nhão dán lại giống nhau, thế nhưng không có một chút biến hóa, làm đại tá nhụt chí thực.
Lăng Lan nghe được đại tá nói, còn có thể không rõ ràng lắm đối phương đánh chủ ý? Đáng tiếc, anh thật sự không sợ, cơ giáp sư thành tích đều là chân thật, đủ tư cách mới bị anh mang đi, không đủ tiêu chuẩn tắc đều lưu tại căn cứ trung tiếp tục rèn luyện.
Nếu đối phương như vậy tưởng bị vả mặt, Lăng Lan đương nhiên sẽ không ngăn trở, anh lạnh lùng gật đầu nói: “Cũng có thể.”
Lăng Lan chưa từng có nhiều thoái thác liền đáp ứng điểm này, làm đại tá trong lòng có chút bất an, nhưng hắn thực mau đem về điểm này bất an bỏ qua, hắn vẫn là tin tưởng chính mình phán đoán, có lẽ đối phương còn bác một bác chính mình vận khí cũng nói không chừng đâu.
Đại tá cùng mấy cái trợ thủ ở đủ tư cách 200 danh cơ giáp sư trung tỉ mỉ lấy ra ba người, bọn họ đem phong hào Vương bài sư sĩ Dương Minh Trị, Lưu Phúc Vinh, Cố Đông Dương ba người trực tiếp loại bỏ bên ngoài, lên án Lăng Lan người ta nói rất rõ ràng, này ba người đã sớm không có phong hào vương bài cơ giáp sư nên có tôn nghiêm, cam tâm trở thành đối phương chó săn.
Đại tá đám người phỏng chừng bọn họ ba người nhất định được đến Lăng Lan một chút chỗ tốt, khôi phục một bộ phận thực lực. Nếu không tâm cao khí ngạo bọn họ, tuyệt đối sẽ không nghe lệnh với một cái so với bọn hắn niên thiếu rất nhiều tiểu thiếu tá.
Chọn lựa ra tới ba người, tương đối mà nói, là tên tương đối xa lạ. Bọn họ lại cũng không đủ tư cách 50 danh cơ giáp sư trung, lấy ra bọn họ cho rằng mạnh nhất ba người, trong đó một cái cũng là một người phong hào vương bài cơ giáp sư.
Ở đại tá trong lòng, lại nhược phong hào vương bài cơ giáp sư cũng so bình thường vương bài cơ giáp sư cường hãn một ít đi.
Lăng Lan tiếp nhận đại tá bọn họ cung cấp danh sách, khóe miệng hơi hơi nhếch lên, cũng không biết anh nên nói đối phương vận khí quá không xong đâu, vẫn là thật tốt quá. Ba người kia vừa lúc là 200 danh đủ tư cách cơ giáp sư trung, thành tích tốt nhất kia một nhóm người. Mà bọn họ đối thủ, rồi lại là tương đối lót đế kia một đám.
Đây là không nghĩ vả mặt, cũng không được! Lăng Lan trong lòng thở dài, đem danh sách đưa cho một bên hầu hạ bọn họ nước trà Lâm Trung Khanh.
Làm 250 cơ giáp đoàn hậu cần bộ trưởng, Lâm Trung Khanh tuyệt đối có thể ở ngắn nhất thời gian, an bài hảo trận này tỷ thí.
Mười phút thời gian, Lâm Trung Khanh liền đã trở lại, đối với nhà mình lão đại gật gật đầu.
Lăng Lan đứng dậy, làm Khoa Giám Sát nhân tâm trung lộp bộp một cái. Cho rằng đối phương muốn tìm lấy cớ chạy trốn. Lại không nghĩ rằng đối phương mở miệng nói: “Tỷ thí đã chuẩn bị tốt, mọi người là tùy ta cùng nhau đến hiện trường quan khán? Vẫn là ở chỗ này chờ đợi?”
Đại tá vội vàng đứng dậy: “Đương nhiên muốn cùng Lăng đoàn trưởng cùng nhau quan khán.” Hắn cũng không thể làm đối phương thoát ly chính mình tầm mắt, nếu là thật bị đối phương tìm cơ hội chạy thoát, liền tính bọn họ nắm giữ chứng cứ, lại đi đuổi bắt, liền khó khăn thật mạnh.
Lăng Lan nào biết đâu rằng này đó Khoa Giám Sát nhân tâm trung ý tưởng, liền tính biết, cũng không cái gọi là, anh trước nay liền không nghĩ tới trốn tránh.
Cứ như vậy. Lăng Lan mang theo Lý Lan Phong, Lý Thì Du, Lâm Trung Khanh ba người, cùng với Khoa Giám Sát một đám người, đi tới căn cứ sân huấn luyện.
250 sân huấn luyện rất lớn cũng thực tiên tiến, liền tính Khoa Giám Sát người kiến thức nhiều quảng, cũng nhịn không được vì 250 cơ giáp đoàn các loại tiên tiến phương tiện kinh ngạc cảm thán không thôi. Không ít người đã cho rằng, này 250 cơ giáp đoàn tất nhiên là Quân đoàn 23 trọng điểm bồi dưỡng một chi vương bài cơ giáp đoàn.
Bất tri bất giác. Những cái đó không biết 250 cơ giáp đoàn chân tướng Khoa Giám Sát nhân viên, trong lòng đã thiên hướng Lý Lan Phong lý do thoái thác. Bọn họ vô pháp tưởng tượng, một cái quân đoàn dùng nhiều như vậy tài lực vật lực nhân lực, chỉ là cấp một ít vứt đi cơ giáp đoàn dưỡng lão…… Này như thế nào đều không thể nào nói nổi.
Đại tá nhìn đến sắp tỷ thí sáu người, mày tức khắc vừa nhíu, sáu người tinh thần khí hiện ra hai cái cực đoan. Ba cái trong mắt ý chí chiến đấu dạt dào nóng lòng muốn thử cơ giáp sư đứng ở phía bên phải, mà bên trái ba người tuy rằng tinh thần không tồi. Nhưng cùng phía bên phải ba người so sánh với, lại rõ ràng nhược thượng rất nhiều, ánh mắt càng là có chút dao động không chừng. Cái này làm cho đại tá trong lòng nổi lên một tia bất an, hắn la lớn: “Khang Lâm Thành đại tá, ở đâu?”
Liền thấy bên trái trung một người nhấc tay nói: “Ta ở chỗ này.”
Khang Lâm Thành ánh mắt âm thầm chớp động, trong lòng minh bạch kia đại tá một đám người tất nhiên là Liên Bang Quân bộ Khoa Giám Sát người, trước đó vài ngày. Hắn đã cùng Khoa Giám Sát người chạm qua mặt…… Hắn nhịn không được nhìn về phía bên kia vẻ mặt lạnh lùng, không hề có bất luận cái gì ảnh hưởng Lăng Lan. Trong lòng tức khắc trầm xuống, chẳng lẽ hắn mưu hoa không có thành công sao?
Khang Lâm Thành đã sớm chịu đủ rồi, mấy ngày nay, mỗi ngày muốn thừa nhận tiêm vào dược tề đau đớn không nói, còn muốn thừa nhận vĩnh viễn cũng hoàn thành không được huấn luyện nhiệm vụ. Mỗi ngày tổng cảm thấy chính mình liền ở kề cận cái chết, chỉ là cuối cùng vận may mà lại sống trở về. Nhưng loại này vận may, Khang Lâm Thành lại cho rằng là vận rủi, bởi vì này sẽ làm ngày qua ngày mà sinh hoạt ở trong địa ngục, vô pháp được đến giải thoát.
Bức tới rồi tuyệt chỗ, không thể nhịn được nữa Khang Lâm Thành quyết định phản kích, hắn vận khí cũng thực hảo, lúc này, cái kia tàn khốc vô tình, thủ đoạn ngoan độc Lăng đoàn trưởng mang đoàn đi làm khai hoang nhiệm vụ, chỉ để lại hắn một ít tiểu tuỳ tùng quản lý căn cứ. Không có kia tôn đại thần cùng với phía dưới những cái đó thập phần lợi hại chó săn giám thị trông giữ, Khang Lâm Thành làm động tác nhỏ liền dễ dàng nhiều, hắn thành công xúi giục mấy cái cùng hắn giống nhau thống hận đối phương cơ giáp sư, liên thủ đưa bọn họ lên án dùng hắn đặc thù con đường đưa đến Quân bộ.
Khang Lâm Thành không tin Quân đoàn 23 đoàn tổng bộ, hắn thậm chí hoài nghi, quân đoàn tổng bộ phái cái kia tàn khốc máu lạnh Lăng đoàn trưởng xuống dưới, chính là vì muốn rửa sạch rớt bọn họ, hắn cũng sẽ không ngây ngốc mà chui đầu vô lưới.
Mấy ngày nay, hắn mỗi ngày chờ, rốt cuộc chờ đến Khoa Giám Sát người xuất hiện, nguyên bản cho rằng cái kia Lăng Lan nhất định xong đời, lại không nghĩ rằng, đối phương vẫn như cũ quang minh chính đại đứng ở hắn trước mặt, mà hắn lại bị gọi vào nơi này, chẳng lẽ hắn âm thầm tay chân, đối phương đều đã biết?
Không đề cập tới Khang Lâm Thành trong lòng phạm hư, Lăng Lan ý bảo Lâm Trung Khanh đem Khoa Giám Sát đối đủ tư cách cơ giáp sư thành tích có hoài nghi một chuyện, lén lút báo cho kia ba cái đủ tư cách cơ giáp sư, tức khắc làm kia ba người khí hận dị thường, trong lòng quyết định nhất định phải làm đám kia không có mắt hỗn đản nhìn xem rõ ràng.
Từ bị chịu chú mục Vương bài sư sĩ, rớt đến một cái rác rưởi vô năng cơ giáp sư, một lần nữa đứng lên bọn họ, đối người khác hoài nghi muốn so bình thường cơ giáp sư càng thêm mẫn cảm.
Lăng Lan chính là không có lúc nào là lợi dụng hết thảy nhắc tới thực lực của đoàn nội cơ giáp sư nhóm, Khoa Giám Sát loại này đưa tới cửa tới khích lệ đoàn viên tài liệu, đương nhiên sẽ không bỏ qua.
Khảo thí hạng mục, là cơ giáp sư cơ sở huấn luyện bảy đại hạng, đạt tiêu chuẩn thành tích, cũng là Quân bộ chế định tiêu chuẩn thành tích. 250 cơ giáp đoàn nghiêm khắc dựa theo Quân bộ tiêu chuẩn quy định tới cân nhắc cơ giáp sư đủ tư cách cùng không, Khoa Giám Sát một chúng căn bản chọn không ra bất luận cái gì tật xấu.
Kết quả không ra Lăng Lan dự kiến, ba gã đủ tư cách cơ giáp sư lấy vượt qua tiêu chuẩn thành tích cực đại ưu tú số liệu, chứng cứ bọn họ đoạt được thành tích đều là chân thật hữu hiệu, mà ba gã không đủ tiêu chuẩn cơ giáp sư, cho dù có một người đã từng là phong hào vương bài cơ giáp sư, lại vẫn là ngã xuống tiêu chuẩn tuyến ngoại.
Cái này thành tích làm Khoa Giám Sát một chúng thần tình khác nhau, đặc biệt là đại tá những cái đó biết 250 cơ giáp đoàn bí ẩn sự tình quan quân, sắc mặt lại là vừa không đẹp. Bọn họ nhìn về phía Khang Lâm Thành. Ánh mắt đều mang theo một tia thất vọng cùng khinh thường.
Nếu những người khác đều có thể một lần nữa đứng lên, vì cái gì ngươi vị này phong hào vương bài cơ giáp sư lại không có biện pháp đứng lên đâu? Khang Lâm Thành đọc đã hiểu bọn họ ánh mắt, sắc mặt tức khắc đỏ lên, trong lòng cáu giận không thôi.
Hắn oán hận Liên Bang Quân bộ chỉ biết bóc lột bọn họ, cũng không suy xét bọn họ tương lai, hắn đã ở trên chiến trường chém giết mấy chục năm, chẳng lẽ tưởng lẳng lặng mà dưỡng lão không được sao?
Kỳ thật, Liên Bang cũng có bảo đảm cơ chế, những cái đó chán ghét chiến đấu. Tưởng bình an vượt qua nửa đời sau cơ giáp sư, Liên Bang là cho phép bọn họ xin xuất ngũ, hơn nữa sẽ ở sở cư trú mà an bài một phần ổn định công tác. Bất quá đãi ngộ cùng tiền lời tuyệt đối không thể cùng trong quân đãi ngộ đánh đồng. Bất quá, Quân bộ sẽ ở xuất ngũ thời điểm, dựa theo cơ giáp sư đoạt được công huân, tương đương danh dự điểm một lần bổ túc. Cũng không sẽ làm xuất ngũ cơ giáp sư có hại quá nhiều.
Đáng tiếc. Khang Lâm Thành chướng mắt xuất ngũ sau những cái đó an trí, tổng cảm thấy Liên Bang Quân bộ thua thiệt hắn, hắn càng luyến tiếc từ bỏ vương bài cơ giáp đoàn đãi ngộ, vương bài cơ giáp đoàn đãi ngộ là toàn bộ quân đội đãi ngộ tốt nhất kia một đám.
Sau lại vì trốn tránh thượng chiến trường, hắn cố ý làm bộ tâm lý xảy ra vấn đề…… Làm quân đoàn không thể không tiếp tục dưỡng hắn. Sau lại, Quân đoàn 23 kiến quân. Hắn tương ứng quân đoàn vì thoát khỏi này đó trói buộc, đem hắn cùng mặt khác mấy cái cơ giáp sư đưa đến Quân đoàn 23. Khang Lâm Thành đối này là hỉ mà nhạc thấy. Hắn tin tưởng Lăng Tiêu đại tướng vì không cho gia nhập hắn binh đoàn quan binh thất vọng buồn lòng, liền tính nghẹn khuất, cũng sẽ tiếp tục dưỡng bọn họ. Mà điểm này, bọn họ quân đoàn trưởng cũng rất rõ ràng, cho nên mới không hề cố kỵ mà đưa bọn họ ném cho Lăng Tiêu phụ trách.
Chỉ là Khang Lâm Thành không thể tưởng được, Lăng Tiêu căn bản không phải mọi người biết như vậy, là cái khiêm khiêm quân tử. Ôn hòa nhường nhịn. Hắn so mặt khác quân đoàn trưởng ác hơn càng thủ đoạn độc ác. Chỉ là nhẫn không đến 5 năm thời gian, đối phương liền quyết định xuống tay xử lý bọn họ. Còn phái như vậy một vị không sợ trời không sợ đất máu lạnh thiếu tá, đưa bọn họ hướng chết chỉnh.
Khang Lâm Thành lúc này là hối hận, nếu là 5 năm trước hắn liều chết không tới Quân đoàn 23, hiện tại có phải hay không còn quá hắn tiêu dao nhật tử? Càng sẽ không mất mặt ném đến Khoa Giám Sát nơi này?
Lăng Lan cũng không quan tâm, kia ba cái không đủ tiêu chuẩn cơ giáp sư lúc này tâm tình ý tưởng, ở đối phương làm ra lên án anh bắt đầu, anh cũng đã đưa bọn họ bài trừ ở chính mình bao quanh viên danh sách trúng.
Anh nhàn nhạt mà nhìn về phía đại tá: “Đại tá tiên sinh, ngươi xem coi thế nào?”
Đại tá chỉ cảm thấy chính mình mặt già cay, thiết giống nhau sự thật, làm hắn có loại sai một nước, thua cả bàn thất bại cảm. Hắn thở dài: “Lăng đoàn trưởng, xem ra, ta phải thận trọng nghiên cứu một chút những cái đó lên án chân thật tính.” Chưa từ bỏ ý định hắn đương nhiên không chịu nhận thua, trong lời nói để lại xoay chuyển đường sống.
Đối Lăng Lan tâm sinh thù hận thiếu tá lúc này vẻ mặt không thể tin tưởng, nghe được chính mình mang đội tổ trưởng nói như vậy lời nói, cho rằng tổ trưởng bị đối phương thuyết phục từ bỏ điều tra, trong lòng quýnh lên, thốt ra mà ra: “Chính là bởi vì bọn họ vô pháp được đến ngươi vừa lòng, cho nên ngươi mới dùng huyết tinh thủ đoạn tra tấn bọn họ, có phải hay không?”
Đại tá hai mắt giận trừng lại đây, nguyên bản cho rằng thủ hạ này tiểu tướng tuổi trẻ, có bốc đồng, thích hợp đảm nhiệm đấu tranh anh dũng nhân vật, hiện tại xem ra, quả thực chính là không đầu óc, heo đồng đội một cái.
Thiếu tá nói, Lăng Lan lựa chọn làm lơ, nếu Khoa Giám Sát mang đội đại tá đã lựa chọn chịu thua, anh không đáng cùng như vậy một cái tiểu nhân vật tính toán chi li.
Bất quá Lăng Lan làm lơ, lại mặc kệ vị kia thiếu tá lá gan. Hắn không cam lòng liền như vậy hồi Khoa Giám Sát, từ bọn họ tổ trưởng trong mắt, hắn liền biết, trở về tuyệt đối không có gì kết cục tốt, một khi đã như vậy, còn không bằng buông tay một bác, có lẽ còn có thể tránh ra một cái lộng lẫy tương lai tới.
Thề sống chết một bác thiếu tá, đem tâm một hoành, trực tiếp xé rách da mặt, đem chính mình trong lòng suy nghĩ toàn bộ đều nói ra: “Nếu ngươi không nửa điểm vấn đề, sao có thể có như vậy nhiều cơ giáp sư lên án ngươi huyết tinh bạo ngược tàn sát? Vu cáo? Cái này từ đặt ở những cái đó cơ giáp sư thượng, là đối bọn họ một loại vũ nhục.”
Thiếu tá đầu vừa nhấc, nói ra một cái Quân bộ cao tầng đều biết rõ bí mật: “Người khác có lẽ không rõ ràng lắm này đó cơ giáp sư lai lịch, nhưng ta lại rất rõ ràng, bọn họ đều là vì Liên Bang lập hạ công lao hãn mã, có được vô thượng công huân Vương bài sư sĩ, là bị chịu các quân kính ngưỡng tiền bối Vương bài sư sĩ, bọn họ phẩm cách cảm thấy đáng giá tín nhiệm. Mà bọn họ thành tích sở dĩ kém như vậy, là bởi vì bọn họ đều là ở trên chiến trường đã chịu vô pháp khôi phục bị thương, quân đoàn nguyên bản liền có trách nhiệm phụ trách bọn họ tương lai sinh hoạt, năm đó đưa đến 250 cơ giáp đoàn, còn không phải là vì làm cho bọn họ có thể ở 250 cơ giáp đoàn an tâm tu dưỡng sao? Mà Lăng đoàn trưởng ngươi, vì chính mình tư dục, vì hướng lên trên bò, không màng mặt trên mệnh lệnh, không màng cơ giáp sư thân thể, tự mình tiến hành tàn khốc huấn luyện, đối có dị nghị giả càng là lấy huyết tinh thủ đoạn, tàn sát trấn áp. Ngươi mới là tội nhân!”
Thiếu tá lời này vừa ra, có chút không biết chân tướng Khoa Giám Sát nhân viên tức khắc hống một tiếng, nghị luận mở ra, bọn họ không thể tưởng được thoạt nhìn không có gì đặc biệt 250 cơ giáp đoàn, thế nhưng là như vậy một cái tồn tại, chẳng lẽ vị kia Lăng đoàn trưởng thật sự vì chính mình tư dục, làm ra những cái đó có vi nhân đạo huyết tinh tàn khốc sự tình?
Khang Lâm Thành hai mắt càng là lộ ra một tia mừng như điên, xem ra Khoa Giám Sát thật chuẩn bị đối cái kia đáng giận Lăng Lan xuống tay.
Đại tá ở thiếu tá nói ra này đoạn lời nói khi, liền biết không xong. Lúc trước xuất phát thời điểm, vì tăng cường vị kia thiếu tá tin tưởng, làm hắn buông tay đi làm, liền đem 250 cơ giáp đoàn cơ giáp sư nhóm lai lịch tiết lộ cho đối phương. Không nghĩ tới, người này thế nhưng không quan tâm, ở trước công chúng đẩy ra cái này bị các quân cam chịu bí mật……
Bất quá, này có lẽ cũng là bọn họ cơ hội cũng nói không chừng. Đại tá cảm thấy sự tình cũng không phải đặc biệt không xong, liền tính thật sự nháo đến túi bụi, hắn cũng có thể đem trách nhiệm đều ném cho vị kia thiếu tá là được. Vì thế, đại tá lựa chọn trầm mặc, thờ ơ lạnh nhạt Lăng Lan một phương chuẩn bị như thế nào ứng đối.
Lý Lan Phong nhìn đến đối phương rốt cuộc chọn phá cái này cao tầng mọi người đều biết sự tình, cô ánh mắt ném cho một bên xem diễn thật lâu Lý Thì Du, ý bảo hắn có thể lên sân khấu. com
Lý Thì Du cười cười, hắn ho khan một tiếng, sau đó mở miệng nói: “Các vị, trước tự giới thiệu một chút, ta kêu Lý Thì Du, đến từ Quân đoàn 23 tổng bộ bệnh viện chuyên gia quân y.”
“Lý Thì Du? Tên này rất quen thuộc a.” Đại tá trong lòng vừa động, đột nhiên hắn nghĩ tới khoảng thời gian trước, hắn trong lúc vô ý hội báo công tác khi, đụng tới Quân bộ quân y tổng viện viện trưởng tìm bọn họ trưởng khoa tán gẫu, chính thở dài hắn không có thể đào đến một người thiên tài dược tề sư, cái kia dược tề sư tên đã kêu Lý Thì Du……
Sở dĩ đối Lý Thì Du ấn tượng như vậy khắc sâu, còn bởi vì Lý Thì Du vẫn là duy nhất một cái cự tuyệt Long Tường chiêu mộ quân giáo sinh, lúc ấy ở Liên Bang Quân bộ trung cũng nhấc lên không nhỏ sóng gió, có thể nói, Lý Thì Du tên, ở Quân bộ đã bị không ít thủ trưởng nhớ kỹ.
“Nghiên cứu ra kiểu mới khôi phục dược tề Lý quân y Lý thiếu tá, cửu ngưỡng cửu ngưỡng!” Đối mặt Lý Thì Du, vẫn luôn cao cao tại thượng đại tá tiên sinh, trên mặt cũng lộ ra một tia chân thành tha thiết tươi cười. Tới rồi bọn họ cái này cấp bậc, phía dưới người nào đều không sợ đắc tội, lại độc sợ đắc tội năng lực siêu quần quân y, bởi vì ai cũng không biết, ngày nào đó chính mình sẽ yêu cầu đối phương ra tay cứu mạng…… Càng là chức vị thăng chức càng sợ tử vong.
Lý Thì Du tươi cười đầy mặt mà trả lời: “Không dám không dám. 『≤,” sau đó hắn đem tầm mắt đầu chú đến thiếu tá nơi đó, lộ ra ấm áp tươi cười nói, “Vị này thiếu tá nghi vấn, ta có thể hỗ trợ giải đáp một vài. Lần này ta tới 250 cơ giáp đoàn, trên thực tế là mang theo tổng bộ một cái mật lệnh mà đến, đó chính là làm ta đối 250 cơ giáp sư lại làm một lần chẩn bệnh.”
Lý Thì Du nói tới đây, tươi cười càng sâu: “Chúng ta quân đoàn tổng bộ cùng với tổng bộ bệnh viện các đại học chuyên khoa gia nghiên cứu cho rằng, thời gian sẽ đối nào đó thương hoạn khởi đến thực tốt hiệu quả trị liệu, trải qua 5 năm tu thân dưỡng tính, 250 cơ giáp đoàn cơ giáp sư hẳn là sẽ có chút biến hóa. Tổng bộ bệnh viện chuyên gia đạo sư nhóm cũng không hy vọng nhìn đến này đó cơ giáp sư nhóm cô đơn cả đời, đồng thời cũng tin tưởng, này đó chịu đựng chiến tranh lễ rửa tội, từ tử vong đôi trung xông qua tới anh hùng nhân vật, tuyệt đối không cam lòng trở thành một vị phế nhân, tất nhiên sẽ nghĩ mọi cách tìm kiếm khôi phục khả năng. Mặc kệ là nào một loại, làm một người quân y, chúng ta nhất định phải trợ giúp này đó anh hùng nhân vật một lần nữa đứng lên. Vì thế, tổng bộ bệnh viện quyết định mỗi 5 năm đều sẽ phái một người quân y tiến đến vì bọn họ kiểm tra thân thể, tiến hành tân chẩn bệnh, chính là sợ một cái sơ sẩy, đến trễ tốt nhất trị liệu thời gian.”
Lý Thì Du này một phen lời nói, đem Quân đoàn 23 tổng bộ cùng với tổng bộ bệnh viện an bài tức khắc thăng hoa tới rồi đỉnh điểm, làm đại tá thầm kêu một tiếng giảo hoạt. Liền tính thật ra bại lộ, cũng có thể dùng hảo tâm làm chuyện xấu tới thoái thác.
“Mà hiện tại vừa lúc là thứ năm năm, trải qua tổng bộ bệnh viện nghiên cứu quyết định, đồng thời cũng là bệnh viện các đại quân y đạo sư nhóm đối ta tín nhiệm, làm ta phụ trách lần này chẩn bệnh nhiệm vụ, tiến đến 250 cơ giáp đoàn hội chẩn. Ở chỗ này. Cũng phi thường cảm tạ Lăng đoàn trưởng hỗ trợ, vì phối hợp ta trị liệu công tác, liền tính bị người hiểu lầm vô số. Đều không có nói nửa cái không tự.” Lý Thì Du cảm kích mà đối Lăng Lan kính một cái quân lễ, tới biểu đạt chính mình thật sâu lòng biết ơn.
Lăng Lan mặt vô biểu tình mà đáp lễ một cái, tựa hồ muốn nói, đây là anh nên làm. Lúc này hai người hành vi giao lưu thuộc về cùng cấp tính chất, đây cũng là hướng Khoa Giám Sát mọi người tỏ rõ, quân y Lý Thì Du, cũng không phải Lăng Lan một hệ người. Đương nhiên. Sự thật rốt cuộc như thế nào, đoan xem Khoa Giám Sát người nghĩ như thế nào.
“Sự thật chứng minh, tổng bộ cùng với tổng bộ bệnh viện nhìn xa trông rộng. Thức hơi thấy xa. Ta đi vào 250 cơ giáp đoàn sau, liền phát hiện nơi này đại bộ phận cơ giáp sư hoặc nhiều hoặc ít đều có khởi sắc, khi ta đem tin tức này hội báo đến tổng bộ cùng với tổng bộ bệnh viện khi, rất là hưng phấn. Liền ra lệnh cho ta tiếp tục quan sát trị liệu.”
“Cũng là ta nghé con mới sinh không sợ cọp. Đồng thời cũng là tổng bộ bệnh viện các đại học chuyên khoa gia đạo sư nhóm đối ta tín nhiệm, đối ta cung cấp một phần trị liệu phương án, thập phần tán thành. Trải qua nghiên cứu thương định, từ ta mang đội, toàn diện phụ trách trị liệu 250 cơ giáp sư nhóm.” Lý Thì Du nói những lời này thời điểm, trên mặt lộ ra một tia đối tổng bộ bệnh viện đạo sư nhóm tôn kính cùng cảm kích, trong lòng lại bội phục quân đoàn tổng bộ tính không lộ chút sơ hở, đem khả năng có lỗ hổng đều bổ khuyết rớt. Làm cho bọn họ không hề nỗi lo về sau.
Lúc trước hắn còn cảm thấy làm điều thừa, hiện tại ngẫm lại. Lại là tổng bộ đang tìm mọi cách vì bọn họ tìm kiếm ô dù. Thực lực của bọn họ vẫn là quá yếu, còn chịu không nổi quá lớn sóng gió.
“Nga, đúng rồi, cái này trị liệu phương án, chúng ta tổng bộ bệnh viện viện trưởng đưa giao cho quân y tổng viện (Quân bộ quân y tổng viện), được đến ý kiến phúc đáp sau, mới xuống tay chuẩn bị.” Lý Thì Du lại cười tủm tỉm bổ sung một câu.
Đại tá nghe đến đó, trong lòng lộp bộp một chút, hắn không thể tưởng được, trị liệu 250 cơ giáp đoàn cơ giáp sư chuyện này, sau lưng thế nhưng còn có Quân bộ tổng viện bút tích. Vừa mới hắn còn tưởng ở Lý Thì Du trên người làm điểm văn chương, hiện tại xem ra là không có khả năng.
Phải biết rằng đối phương chính là có tổng viện tán thành cùng cho phép, liền tính hắn hoài nghi đối phương xúc phạm vùng cấm, tiến hành nhân thể thí nghiệm, cũng trước hết cần gặm xuống Quân bộ tổng viện này khối tảng đá lớn mới có thể thành công lên án Lý Thì Du. Mà tổng viện lại là Quân bộ bảy bộ trung một bộ, muốn động tổng viện, cần thiết đến là bọn họ Khoa Giám Sát thượng cấp lãnh đạo quân pháp bộ ra tay mới được, bọn họ Khoa Giám Sát chính là tưởng động tổng viện cũng không tư cách này.
Lý Thì Du mới mặc kệ đối phương nghe được hắn nói ra sao loại nghẹn khuất pháp, hắn tiếp tục ôn hòa mà cười nói: “May mắn không làm nhục mệnh, ta trị liệu phương án khởi hiệu, đại bộ phận cơ giáp sư đều thành công mà tăng lên thực lực của bọn họ, đương nhiên đây cũng là các vị cơ giáp sư nỗ lực phối hợp trị liệu kết quả.”
Lý Thì Du lúc này thật sự giống một cái thiên sứ áo trắng, ôn tồn lễ độ, tản ra thánh phụ trơn bóng, làm Khoa Giám Sát mọi người trong lòng kính nể không thôi. Đối phương cứu vớt 200 nhiều danh vương bài cơ giáp sư quân y a, những cái đó cơ giáp sư nhưng đều là chút kinh nghiệm chiến đấu phong phú, vương bài trung vương bài, tuy rằng nhân số cùng toàn bộ Liên Bang vương bài cơ giáp sư so sánh với, có chút bé nhỏ không đáng kể, nhưng này không phải trọng điểm. Trọng điểm là, hắn trị liệu phương án là hữu hiệu, này tỏ vẻ, về sau tái xuất hiện cùng loại mất đi thao tác cơ giáp năng lực cơ giáp sư, liền sẽ không lại nuốt hận rời khỏi quân đội, thực sự là bảo hộ Liên Bang quân đội sức chiến đấu a.
Tất cả mọi người biết, một cái kinh nghiệm phong phú, thao tác năng lực kiệt xuất nhãn hiệu lâu đời cơ giáp sư, cơ hồ là dùng một vạn nhiều cơ giáp sư đẩy cắt ra tới. Thiếu một cái, đều là Liên Bang tổn thất a.
Lý Thì Du nói làm Khoa Giám Sát vô luận thật biết chân tướng vẫn là không biết chân tướng người đều á khẩu không trả lời được, ngay cả vẫn luôn không muốn hết hy vọng đại tá, người này cũng nhịn không được thầm than một tiếng, cảm giác đại thế thật sự đã qua, không thể vãn hồi rồi.
Nhưng này không đại biểu cái kia đã không đường thối lui thiếu tá sẽ hết hy vọng, đã thua không thể lại thua hắn, vô pháp tiếp thu kết quả này, hắn nói không lựa lời mà chỉ vào Lăng Lan công kích nói: “Ngươi nói, căn bản vô pháp trả lời vì sao những cái đó cơ giáp sư lên án hắn tàn sát bạo ngược đoàn viên sự tình, ngươi ở giúp hắn che giấu hành vi phạm tội, ngươi căn bản chính là cùng hắn một đám!”
Đại tá nghe vậy nhịn không được duỗi tay vỗ trán, thiếu tá nói kỳ thật cũng không phải không có đạo lý, chỉ là đối phương nếu đã đẩy ra Lý Thì Du vị này quân y tới giải thích này hết thảy, liền tỏ vẻ bọn họ đã không hỏi tội đối phương lý do, lại dây dưa đi xuống liền thật sự quá xuẩn.
Đại tá rất rõ ràng, tuy rằng Liên Bang đối quan quân quan chỉ huy bạo hành tra thập phần nghiêm khắc, nhưng đối quân y hệ thống, lại thập phần mặc kệ. Ở Quân bộ, cấp bậc cao nhất chuyên gia quân y đều sẽ làm chút cấm kỵ sự tình, Quân bộ biết rõ đối phương hành động, lại cũng sẽ mở một con mắt nhắm một con mắt, thậm chí có chút chờ còn sẽ rõ xác trao quyền. Quân bộ rất rõ ràng, vì đề cao y học tiêu chuẩn, nào đó bị văn bản rõ ràng cấm tàn khốc thí nghiệm là cần thiết tồn tại.
Liền như trước mắt vị này Lý Thì Du, hắn chữa khỏi bốn phần năm bị phán định vô pháp chữa khỏi cơ giáp sư. Cái này xác suất thành công cao đến có thể cho Quân bộ cao tầng hoàn toàn làm lơ hết thảy. Đừng nói chết hai người, cho dù chết thượng mười cái hai mươi cái, cũng sẽ đem việc này hoàn mỹ áp xuống tới. Huống chi càng thêm không đáng giá nhắc tới bạo ngược tra tấn. Ở cuối cùng lộng lẫy thành quả trước mặt, hết thảy đều là cặn bã.
Đại tá thật sự quá rõ ràng, huống chi Lý Thì Du hành vi càng là được đến tổng viện phê chuẩn, nếu hắn thật sự truy trách Lý Thì Du, chỉ cần một tin tức hồi tổng bộ, hắn trên đầu mũ cánh chuồn đã bị loát rớt.
Đại tá dám đắc tội bất luận cái gì binh đoàn quan chỉ huy, lại không dám đắc tội một cái lấy được vô thượng thành quả quân y chuyên gia. Ưu tú binh đoàn quan chỉ huy, ở toàn bộ Liên Bang, đó là nhiều như lông trâu. Nhưng xuất sắc thậm chí sáng tạo kỳ tích quân y chuyên gia, có lẽ cũng chỉ muốn như vậy một hai cái, di đủ trân quý.
Thiếu tá tìm đường chết hành vi, đại tá lựa chọn làm lơ. Lúc này. Hắn đến trước giữ được chính mình mũ cánh chuồn mới được.
Lý Thì Du nghe được thiếu tá chất vấn thanh, khóe miệng lộ ra một tia cười nhạt, cả người có vẻ ấm áp, thập phần vô hại. Kia tươi cười, ở đại tá trong mắt, không thua gì là ác ma mỉm cười. Đáng tiếc đã thua đỏ mắt, lung tung cắn người thiếu tá lại không có phát hiện điểm này, hắn trong lòng còn ôm một tia may mắn. Cho rằng chính mình còn có thể xoay người.
“Đối với ngươi lên án, ta sẽ đúng sự thật hội báo tổng viện. Từ tổng viện phụ trách hướng ngươi giải thích.” Lý Thì Du nhàn nhạt mà trả lời, thiếu tá nghe vậy, sắc mặt trắng bệch. Hắn đã phục hồi tinh thần lại, nếu tổng viện thật sự ra mặt, liền không phải hướng hắn giải thích, mà là hắn phải hướng thượng cấp lãnh đạo bộ môn giải thích, hắn con đường làm quan liền thật sự xong rồi.
Lý Thì Du không có lại để ý tới cái kia rõ ràng bị bọn họ tổ trưởng vứt bỏ thiếu tá, quay đầu nhìn về phía đại tá nói: “Bất quá, nếu thủ hạ của ngươi đưa ra như vậy dị nghị, ta cảm thấy, đại tá tiên sinh yêu cầu xem một phần văn kiện, là có thể rõ ràng, vì sao có người tưởng vu cáo Lăng đoàn trưởng.”
Nói xong, Lý Thì Du đem trong tay về kia gần 50 danh không đủ tiêu chuẩn cơ giáp sư, ở tiếp thu trị liệu khi một ít biểu hiện, cùng với hắn cuối cùng chẩn bệnh báo cáo đưa cho đại tá. Đương nhiên này báo cáo kỹ càng tỉ mỉ trị liệu chi tiết là nhìn không tới, đây cũng là vì phòng ngừa trị liệu phương án tiết ra ngoài, bị người có tâm lợi dụng, ảnh hưởng tới rồi cơ giáp sư trị liệu hiệu quả, thậm chí còn thông suốt quá trị liệu phương án tiến hành mưu hại.
Đại tá lật xem trang thứ nhất, đập vào mắt chính là Khang Lâm Thành trị liệu kết luận. Hắn nhìn đến phía dưới Lý Thì Du viết những cái đó chẩn bệnh, tâm lý tình huống, cùng với trị liệu nghiên cứu kết quả, trái tim nhịn không được kịch liệt run rẩy một chút, chỉ bằng này phân chẩn bệnh thư, Khang Lâm Thành triệt triệt để để huỷ hoại.
Xem ra Lăng Lan này một hệ người, đối này đó không nghe sai sử cơ giáp sư quyết định chém tận giết tuyệt, chỉ cần này phân chẩn bệnh thư đưa đến tổng viện, Khang Lâm Thành tuyệt đối sẽ bị đuổi đi ra quân đoàn, thậm chí khả năng vì không cho đối phương có cơ hội phá hư Quân bộ hình tượng, trực tiếp bị giam lỏng ở mỗ mà tuổi già cô đơn chung thân……
Tàn nhẫn, thật sự quá độc ác! Đại tá nhanh chóng lật xem số trang, trên cơ bản, những cái đó lên án Lăng Lan người, đều là cùng loại chẩn bệnh, đều sẽ không có cái gì kết cục tốt. Mà không có tham dự cơ giáp sư, chẩn bệnh thư lại cho bọn hắn để lại một đường sinh cơ. Buồn cười những cái đó cơ giáp sư cho rằng chính mình làm thực ẩn nấp, trên thực tế, đối phương đã sớm nắm giữ bọn họ nhất cử nhất động, biết ai phản bội bọn họ.
Cái này Lăng đoàn trưởng thật sự quá lợi hại, tuy rằng không ở căn cứ, nhưng đối căn cứ khống chế lại không có thả lỏng, phía dưới một có dị động, liền nhanh chóng nắm giữ xác thực tình huống, thả làm tốt ứng đối phương pháp. Đại tá trong lòng bội phục, cũng vì chính mình chưa xong giải đối thủ phía trước lỗ mãng hành vi mà hối hận không thôi.
Hắn là nhất chiêu đi nhầm, thua hết cả bàn cờ. Nếu là hắn nhận được lên án, càng cẩn thận một chút, ở không có được đến xác thật chứng cứ trước, không trực tiếp lưu tại nơi đây hỏi ý đối phương, có phải hay không kết cục liền không giống nhau đâu?
Đại tá đem Lăng Lan bọn họ tưởng rất cao thâm khó lường, kỳ thật lại cũng là đại tá xem trọng, ngay từ đầu, đối loại chuyện này không có phòng bị, còn có chút non nớt Lăng Lan đích xác bị bọn họ đánh cái trở tay không kịp.
Bất quá, đại tá lại sai tự cấp Lăng Lan chuẩn bị thời gian, đáp ứng làm Lăng Lan đi trước tắm rửa, chính là trong khoảng thời gian này, làm Lăng Lan bình tĩnh lại, tìm được lão ba Lăng Tiêu hỏi cái minh bạch, đồng thời, phẫn nộ Tiểu Tứ cũng phát lực, dùng cường đại công cụ tìm kiếm đem phản bội 250 cơ giáp đoàn, lên án Lăng Lan mấy cái cơ giáp sư cấp tìm ra tới. Chỉ cần đã làm, tất nhiên sẽ lưu có dấu vết, Tiểu Tứ chỉ cần muốn tìm, liền nhất định có thể tìm được.
Nếu đã biết đối phương là ai, Lăng Lan đương nhiên sẽ không nuông chiều, trước tiên liền đem này đó danh sách giao cho Lý Thì Du, Lý Thì Du đồng dạng khí hận không thôi, hắn cùng Lăng Lan hao tổn tâm cơ trị liệu bọn họ, còn không phải là vì làm cho bọn họ một lần nữa đứng lên sao? Thế nhưng lấy oán trả ơn…… Một khi đã như vậy, vậy thù báo danh đế đi.
Hắn thực mau liền làm ra này phân chẩn bệnh thư, Lý Thì Du nhìn như thực ôn hòa, kỳ thật cũng không ôn hòa, nếu không cũng liền sẽ không có Quỷ Y cái này làm người trong lòng run sợ danh hiệu.
Không thể không nói, đại tá đó là một bước sai từng bước sai, nếu là Khoa Giám Sát không tiếc buộc đối phương binh biến, cũng muốn đem Lăng Lan bắt lấy, có lẽ thật đúng là có thể làm cho bọn họ thực hiện được cũng nói không chừng…… Hảo đi, vừa rồi câu kia là vô nghĩa, thật muốn như thế, bọn họ tuyệt đối sẽ vĩnh viễn lưu tại 250 cơ giáp đoàn, Lăng Tiêu tuyệt đối sẽ không làm nguy hại hắn nhi tử người tồn tại rời đi.
Lý Thì Du làm lơ đại tá kia ẩn ẩn phát run tay, cười tủm tỉm mà bổ sung một câu nói: “Này phân chẩn bệnh thư ta đã đăng báo đến Quân bộ tổng viện.” Hắn như thế nào sẽ làm những người đó có cơ hội tìm người ta nói tình? Phỏng chừng không bao lâu, này đó thật đáng buồn gia hỏa, liền sẽ bị mang đi, đến nỗi sẽ đưa tới nơi nào, liền không phải hắn Lý Thì Du muốn quan tâm sự tình.
Đại tá tay cương một chút, hắn dùng thương hại ánh mắt nhìn về phía Khang Lâm Thành, Khang Lâm Thành nhìn đến đại tá ánh mắt, chỉnh trái tim đột nhiên rớt xuống dưới, trong mắt tức khắc kinh hoảng lên. Chẳng lẽ thật sự đối Lăng Lan không có cách sao? Còn có, cái kia ánh mắt là có ý tứ gì?
Đại tá nơi nào quản Khang Lâm Thành hiện tại tâm tình, hắn siết chặt trong tay tư liệu, bất đắc dĩ mà hô, chúng ta trở về.
“Tổ trưởng!” Thiếu tá chưa từ bỏ ý định mà hô.
“Câm miệng! Còn không cùng ta trở về!” Đại tá lạnh mặt uống đến, chẳng lẽ còn ngại hắn mất mặt không đủ sao? Ngu xuẩn heo!
Đại tá trong lòng đã đem tên này thiếu tá vẽ một cái đại đại x, quyết định một hồi đi, đem cái này ngu ngốc điều khỏi Khoa Giám Sát. Tuy rằng tên này thiếu tá sẽ không lập tức bị loát rốt cuộc, nhưng có thể khẳng định chính là, hắn kiếp này thanh vân lộ, đã bị chặt đứt. Liền tính về sau nơm nớp lo sợ, nỗ lực công tác không phạm sai, cả đời cũng bò không đến địa vị cao. Bị Quân bộ từ bỏ người, trừ phi may mắn mà lại bế lên một cái đại thô chân, nếu không xoay người vô vọng.
Khoa Giám Sát một đám người tới thời điểm thoả thuê mãn nguyện, trở về thời điểm, lại như phá của chi khuyển giống nhau, kẹp chặt cái đuôi xám xịt mà đi rồi.
Lăng Lan mắt lạnh nhìn theo bọn họ rời đi, sau đó mới đối Lý Thì Du nói: “Lần này, phiền ngươi kháng hạ tất cả.”
“Không có việc gì, ta còn muốn cảm tạ ngươi đẩy ta thượng vị, làm ta có thể đạt được càng nhiều tài nguyên.” Lý Thì Du ánh mắt lóe sáng vô cùng, hắn yêu cầu vô thượng danh vọng, yêu cầu lớn hơn nữa quyền lợi, yêu cầu mặt trên mạnh mẽ nâng đỡ, chỉ có như vậy, hắn mới có thể được đến càng nhiều tài nguyên, càng mau mà nghiên cứu ra có thể trị liệu đại đường ca thân thể dược tề.
Đây là Lý Thì Du tâm ma, một ngày nào đó vô pháp giải quyết, hắn liền vô pháp giải thoát.
Đứng ở bọn họ bên người Lý Lan Phong, nghe được hai người đối thoại, ánh mắt thập phần phức tạp, cô mịt mờ mà liếc Lý Thì Du liếc mắt một cái, hơi hơi cúi đầu, tựa hồ suy nghĩ cái gì.
Vẫn luôn ở trong nhà chờ đợi tin tức Lăng Tiêu, biết Khoa Giám Sát một đám người là xám xịt mà đi rồi, vì tránh cho tiếp tục lưu tại Quân đoàn 23 mất mặt, đối phương cơ hồ không có dừng lại cái gì thời gian, trực tiếp tìm quân đoàn tổng bộ, làm an bài một con thuyền quân hạm, ngay lập tức rời đi Nam Vũ tinh.
Lăng Tiêu biết này tất nhiên là nhà mình nhi tử đại hoạch toàn thắng kết quả, hắn lập tức dò hỏi nhi tử, biết nhi tử đem hắn ngay từ đầu giấu giếm một ít chuẩn bị ở sau đều lợi dụng tới rồi, trong lòng đắc ý vạn phần, đây là hắn Lăng Tiêu nhi tử a…… Hảo đi, Lăng Tiêu không cẩn thận lại lâm vào 24 thị hiếu lão ba hình thức.
Xét thấy Lăng Lan kia bay tới một bút trò đùa dai, thành công đánh vỡ Lăng Tiêu cùng Lam Lạc Phượng chi gian mấy tháng rùng mình kỳ, làm đôi vợ chồng này lại lần nữa khôi phục đến dĩ vãng ngọt như mật ái ái hình thức. Làm Lăng Tiêu tâm tình rất tốt, mà Lăng Tiêu hảo tâm tình cũng làm Hà Húc Dương một chúng quan lớn có ngày lành quá.
Khoảng thời gian trước, Lăng Tiêu đại tướng mang đến Siberia lãnh không khí, thực sự làm này đó quan lớn gian nan, mỗi ngày sinh hoạt ở khốc hàn mảnh đất, mỗi ngày đông lạnh thành băng nhân.
Toàn bộ Quân đoàn 23, bởi vì tân tinh cầu được đến khổng lồ ích lợi, lại lần nữa được đến bay vọt phát triển, lúc này cho dù có đỏ mắt Quân đoàn 23, nhìn đến mũi dính đầy tro, sát vũ mà về Khoa Giám Sát nhân viên, cũng đến kiềm chế trụ chính mình ngo ngoe rục rịch tâm, đắc tội một lần, có lẽ Lăng Tiêu còn có thể nhẫn, nhưng liên tiếp đắc tội đối phương, lại ôn hòa người, cũng sẽ lộ ra răng nanh.
Bình yên vượt qua nguy cơ Lăng Lan, ở theo sau tính toán thời gian, ở 250 cơ giáp đoàn trung quá gợn sóng bất kinh sinh hoạt. Theo Khang Lâm Thành cầm đầu một nhóm người, bị Quân đoàn 23 chấp pháp đại đội mang đi lúc sau, dư lại ước chừng là 40 cái cơ giáp sư, tỉnh ngộ lại đây, 250 cơ giáp đoàn đích xác không hề là dĩ vãng cái kia có thể chịu đựng rác rưởi cơ giáp sư tồn tại vương bài cơ giáp đoàn.
Nói đến cùng. Có thể đi vào 250 cơ giáp đoàn cơ giáp sư đều đã từng huy hoàng quá, trừ bỏ những cái đó hoàn toàn từ bỏ chính mình, thân thể cùng tâm linh đều trở thành phế nhân cơ giáp sư ngoại, không có một cái cơ giáp sư nguyện ý bị nơi cơ giáp đoàn đuổi đi, bọn họ đều có chính mình kiêu ngạo. Đương nhìn đến bọn họ Lăng đoàn trưởng là muốn động thật, mỗi người đều kinh hoảng lên.
May mắn chính là, Lăng đoàn trưởng vẫn là cho bọn họ một cái cơ hội. Một tháng lúc sau nếu còn không có đạt tới Vương bài sư sĩ thấp nhất yêu cầu. Chờ đợi bọn họ sẽ là bị đưa hướng bình thường cơ giáp đoàn, lại hoặc là chủ động lựa chọn xuất ngũ.
Không hề ôm có may mắn tâm lý, cũng không có Khang Lâm Thành loại này con sâu làm rầu nồi canh cổ xuý đối kháng. Dư lại cơ giáp sư đều ở cuối cùng kỳ hạn, hiểm chi lại hiểm mà đạt tiêu chuẩn đủ tư cách, cuối cùng lưu tại 250 cơ giáp đoàn. Cái này làm cho Lăng Lan cảm giác sâu sắc chính mình còn chưa đào tẫn này đó cơ giáp sư tiềm lực, vì thế tuyệt bút vung lên. Đem 250 cơ giáp đoàn sở hữu cơ giáp sư huấn luyện cường độ lại đề cao một đường, làm sở hữu cơ giáp sư nhóm oán thanh ai nói. Khóc lóc thảm thiết, chân chính cảm nhận được, như thế nào mỗi ngày gọi là dạo chơi địa ngục.
Không phải không nghĩ tới dùng ngất tới trốn tránh, đáng tiếc bọn họ binh đoàn phụ trách trị liệu quân y kỹ thuật cao hù chết người. Một châm đi xuống, chính là tưởng vựng cũng vựng không được. Thiên đâu, cái này yêu nghiệt rõ ràng có thể đi tổng viện hỗn. Vì cái gì muốn lưu tại 250 cơ giáp đoàn độc hại bọn họ đâu?
Cơ hồ, mỗi cái cơ giáp sư đêm khuya nằm ở ổ chăn trung. Đều ở trát một cái tên là Lý Thì Du, ngoại hiệu Quỷ Y tiểu nhân…… Không đi tổng viện? Ta làm ngươi không đi tổng viện, nha, còn không đi tổng viện? Ngươi rốt cuộc có đi hay không tổng viện? Ô ô ô, Lý thiếu tá, chúng ta Quỷ Y đại nhân, ta cầu ngươi đi tổng viện còn không được sao?
Có lẽ, 250 cơ giáp đoàn cơ giáp sư trong lòng ai oán thật sự quá lớn, liền ông trời đều không thể xem nhẹ, không bao lâu, tổng viện liền hạ đạt một phần văn kiện, chiêu Lý Thì Du thượng tổng viện hội báo lần này trị liệu thành quả. Đương Lý Thì Du rời đi 250 cơ giáp đoàn căn cứ kia một khắc, 250 cơ giáp đoàn căn cứ tức khắc vang lên rung trời tề rống, thiếu chút nữa đem căn cứ cấp chấn sụp.
Cơ giáp sư chỉ có thể dùng loại này tới phát tiết bọn họ trong lòng hưng phấn, nha, rốt cuộc có thể hôn mê một lần trốn tránh địa ngục huấn luyện.
Đến nỗi bọn họ rốt cuộc có hay không thành công đâu? n, Phật ngữ: Không thể nói, không thể nói!
Lý Thì Du vừa mới rời đi căn cứ không bao lâu, Lăng Lan đang ở chính mình đoàn trưởng văn phòng trung xử lý một ít văn kiện, lúc này nghe được có người ở trên cửa gõ tam hạ, sau đó liền nghe được một cái quen thuộc thanh âm vang lên: “Đội trưởng, có rảnh sao?”
Lăng Lan đầu cũng chưa nâng, nói thẳng nói: “Lan Phong, vào đi, ta chính là không rảnh, cũng đến có rảnh.”
Lăng Lan đã nghe ra, Lý Lan Phong thanh âm có chút chần chờ, hơn nữa hắn hỏi phương thức, đều chứng minh, đối phương tới tìm chính mình, hẳn là vì việc tư. Mà có thể làm trong lòng kiêu ngạo chủ động tới tìm anh hỗ trợ, nghĩ đến là đối phương đã không có cách nào giải quyết.
Lăng Lan đối chính mình các bạn nhỏ rất coi trọng, đương nhiên sẽ không mặc kệ chính mình bằng hữu phát sầu khó khăn. Tuy rằng Lý Lan Phong là ở trường quân đội sau mới gia nhập anh chiến đội, hơn nữa ở chung chỉ có một năm thời gian, nhưng thế giới giả thuyết trung kia đoạn chân thành tha thiết, thuần túy, quen biết với hơi cảm tình, cũng đủ làm Lăng Lan đem đối phương coi làm tri kỷ, loại này cảm tình khả năng có khác với Tề Long bọn họ loại này từ nhỏ cùng nhau lớn lên trúc mã thanh mai, nhưng đồng dạng làm Lăng Lan quý trọng.
Lý Lan Phong ngồi ở một bên phòng tiếp khách trên sô pha, cúi đầu suy nghĩ cái gì, Lăng Lan từ bên cạnh nước trà thất trung phao hai ly trà nóng ra tới, đem trong đó một ly đặt ở Lý Lan Phong trước mặt trên bàn trà.
Này đó công tác hẳn là phó quan làm, bất quá, Lăng Lan cũng không thích dùng phó quan. Bởi vì anh không thích không quen thuộc người ở anh chung quanh, học tập không gian trung sinh tồn tôi luyện, làm anh vô pháp làm không tín nhiệm người trường kỳ đãi ở anh bên người.
Đương nhiên, nếu là Tề Long Lạc Lãng bọn họ này đó cùng nhau lớn lên tiểu đồng bọn, Lăng Lan khẳng định yên tâm đem chính mình phía sau lưng giao phó với bọn họ. Chính là, phó quan chỉ là quan chỉ huy trợ thủ hoặc là sinh hoạt quản gia, rất khó có thực tốt phát triển, Lăng Lan không hy vọng bởi vì này đó việc nhỏ, mà ảnh hưởng đến các bạn nhỏ tương lai phát triển.
Càng quan trọng một chút là, Lăng Lan tự thân bí mật, cũng không cho phép bên người anh có một cái phó quan thường bạn tả hữu. Cứ như vậy, Lăng Lan liền thành một cái không có phó quan đoàn trưởng quan chỉ huy, trên cơ bản, chính mình yêu cầu đều dựa vào chính mình tới giải quyết.
Lăng Lan cầm chính mình nước trà, làm được Lý Lan Phong tay phải vị trí một cái sô pha, chậm rãi phẩm trà, kiên nhẫn chờ đợi Lý Lan Phong mở miệng.
Lý Lan Phong cầm lấy nước trà theo bản năng vuốt chén trà ly khẩu, lại thật lâu chưa uống thượng một ngụm, cứ như vậy, không tiếng động vượt qua ba năm phút, liền nghe được Lý Lan Phong thở dài một hơi, đem trong tay nước trà lại đặt ở trên bàn trà. Cả người dựa vào trên sô pha, đôi tay giao nhau nắm, hai chỉ ngón tay cái vô ý thức mà cọ xát, tỏ vẻ hắn trong lòng rất là hỗn loạn. Này cùng hắn nhất quán biểu hiện bình tĩnh tự nhiên, hoàn toàn tương phản.
“Nói đi, chính ngươi đã mất đi bình tĩnh, không có biện pháp làm ra chính xác phán đoán, nếu là tin ta, liền nói nói xem, có lẽ ta có thể cho ngươi một chút ý kiến.” Lăng Lan nhìn đến Lý Lan Phong dáng vẻ này. Bất đắc dĩ mà buông trong tay chén trà. Chủ động mở miệng nói.
Lý Lan Phong ngẩng đầu, tưởng cấp Lăng Lan một cái cảm kích tươi cười, đáng tiếc. Tâm tình trầm trọng, cô thật sự cười không nổi. Cô rốt cuộc thở dài nói: “Ta không biết như thế nào hướng đi một người giải thích……”
Lăng Lan nghiêm túc mà nhìn Lý Lan Phong, chờ đợi Lý Lan Phong chưa hết lời nói.
Lý Lan Phong ảo não mà bắt một phen chính mình đầu tóc, năm đó một lòng tưởng nghịch thiên sửa mệnh. Trừ bỏ gia gia biết ngoại, gia tộc những người khác. Căn bản không biết hắn những năm gần đây hành động. Chỉ là, hắn như thế nào đều không thể tưởng được, cái kia không rõ chân tướng đệ đệ a, thế nhưng sẽ làm ra như vậy hy sinh. Vì cô đi rồi mặt khác một cái con đường.
Nếu đi va va đập đập còn chưa tính, cố tình làm hắn đi thành công, hiện tại càng là đi tới hắn muốn vị trí…… Chỉ là. Hắn như vậy hao tổn tâm cơ muốn đạt được lớn hơn nữa tài nguyên muốn hoàn thành sự tình, hiện tại hắn đã không cần.
Nếu chân tướng đại bạch. Lý Lan Phong rất rõ ràng, cô khả năng muốn mất đi cái này đệ đệ! Tuy rằng cô nhất quán ích kỷ, chính là, những năm gần đây, nhà mình cái này đệ đệ làm những chuyện như vậy, lại làm cô áy náy.
“Ta lừa hắn thật nhiều năm” Lý Lan Phong ngẩng đầu cười khổ nói, “Tuy rằng ngay từ đầu, cũng không phải cố ý, nhưng theo chuyện phát sinh phía sau tình, không phải cố ý, cũng thành cố ý……”
“Ngươi tưởng cùng hắn giải thích, nhưng lại sợ đối phương không thể lý giải, cho nên ngươi rối rắm rốt cuộc nên làm cái gì bây giờ?” Lăng Lan nhướng mày, nha, Lý Lan Phong nói những lời này, như thế nào nghe tới như vậy quen thuộc đâu?
“Vẫn là ngươi hiểu biết ta. Đúng vậy, ta tưởng giải thích, chính là ta lại không biết như thế nào đi giải thích, phải biết rằng, đây là từ ta mới sinh khởi, ở ta còn cái gì cũng không biết thời điểm, lừa gạt cũng đã bắt đầu rồi……” Lý Lan Phong lúc này thực yêu cầu một chi yên, năm đó đích xác không thể trách cô, chính là sau lại, lại cũng có cô quạt gió thêm củi, cố ý vì này. Đặc biệt là mấy năm nay, vẫn luôn ở đối phương bên người, nhưng lại trước sau nhấc không nổi dũng khí, đem sự thật nói cho đối phương, cô quả nhiên là người nhát gan a!
Lăng Lan nghe được lời này, tay đột nhiên run lên run lên, Lý Lan Phong lời này không phải ở thử anh đi, không phải đâu, thật sự không phải đâu? Vì cái gì hắn nói này đó, chính là chuyện của anh a?
“Lão đại, đừng hoảng hốt, ta tra đối chiếu phương tin tức.” Tiểu Tứ cảm giác được Lăng Lan trong lòng rít gào, lập tức nhảy ra an ủi nói. Không nghĩ tới lão đại các tiểu đệ thế nhưng còn có như vậy cảm giác nhạy bén người, quả nhiên không thể coi thường.
Không đề cập tới Tiểu Tứ vội vàng đi đào Lý Lan Phong đế, Lăng Lan cũng đem chính mình loạn nhảy tâm trấn an xuống dưới, làm bộ bình tĩnh mà nghe Lý Lan Phong nói.
“Vậy ngươi cho rằng giải thích hảo, vẫn là không giải thích hảo?” Lăng Lan hỏi lại, nói bóng nói gió Lý Lan Phong rốt cuộc tưởng chút cái gì.
“Nếu là không giải thích, cuối cùng chân tướng vẫn là muốn bại lộ, chờ đối phương chính mình phát hiện, có thể hay không tình huống càng khó thu thập?” Lý Lan Phong không xác định mà trả lời.
Này xem như Lý Lan Phong báo cho sao? Lăng Lan mắt lạnh liếc hướng biểu tình mịt mờ khó hiểu Lý Lan Phong, bắt đầu suy đoán lời này thâm ý.
“Kia giải thích, tình huống liền sẽ hảo một chút sao?” Lăng Lan hỏi lại.
“Không biết!” Lý Lan Phong hai mắt mê mang mà lắc đầu, cô thật sự không biết giải thích kết quả là cái gì, “Khả năng sẽ bị đau mắng một đốn, cuối cùng không thể nề hà mà tha thứ, càng khả năng sẽ từ đây biến thành mạch người, cả đời không qua lại với nhau.”
Đây là nói, hắn hiện tại cũng không biết như thế nào tiếp thu sự thật này? Lăng Lan sắc mặt ngưng trọng mà vuốt cằm, chẳng lẽ nói, đối phương cũng chỉ là hoài nghi, vẫn chưa xác định? Vẫn là, hắn thật sự chỉ là đang nói chính mình sự tình? Chính mình là nghĩ nhiều? Bất quá, từ sinh ra bắt đầu cũng đã lừa gạt, ngay từ đầu cũng không phải cố ý lừa gạt, nhưng đến mặt sau không phải cố ý cũng biến thành cố ý…… Này đó đều cùng chính mình phù hợp, không khỏi cũng quá xảo đi.
Lăng Lan ngẩng đầu, nhìn đến Lý Lan Phong ngăm đen hai mắt chính nhìn chằm chằm anh , trong lòng càng là không đế…… Hồi lâu, mới nghẹn ra một câu: “Kỳ thật chính là một loại đánh cuộc, đánh cuộc ngươi cùng đối phương cảm tình, cùng với tầm quan trọng.”
Lăng Lan cảm giác may mắn chính là, anh gương mặt kia đã sớm luyện đến cấp bậc cao nhất, liền tính trong lòng lại thấp thỏm, làm theo lạnh băng vô biểu tình, sẽ không bại lộ cái gì.
Bất quá, Lăng Lan những lời này vừa nói, trong lòng cũng bắt đầu nghiêm túc tưởng, vạn nhất thật sự bại lộ anh có vài điểm không phải ở thế giới này thì kết quả sẽ như thế nào. Có thể hay không đoàn người như vậy sẽ phẫn nộ rời đi đâu? Vẫn là vẫn cứ lưu lại, hết thảy nỗ lực đi tới?
Chỉ là, thế nhân liền đối những việc nằm ngoài tam quan nguyên bản liền có thành kiến, hơn nữa thời đại này, khoa học đích xác rất phát triển nên khó chấp nhận những việc phi lý như vậy…… Có lẽ, các bạn nhỏ sẽ lấy nhận người như anh làm lão đại mà cảm giác khuất nhục, kỳ quái cùng khó chịu cũng nói không chừng.
Lăng Lan nghĩ đến đây, nhịn không được nhăn lại mày, tâm tình thập phần không tốt. Nha, đáng giận Lý Lan Phong, vì cái gì phải nhắc nhở anh chuyện này đâu?
“Đánh cuộc?” Lý Lan Phong nhẹ nhàng niệm đánh cuộc tự, trong mắt ở tự hỏi cái gì.
“Tự tin chính mình đã quan trọng đến làm đối phương vô pháp dứt bỏ, liền tính lại phẫn nộ, cũng chỉ có thể tha thứ, vậy có thể đánh cuộc.” Lăng Lan nhịn không được nói ra trong lòng hy vọng xa vời, chính là khả năng sao?
Lăng Lan cứ việc tin tưởng anh cùng tiểu đồng bọn trưởng thành lên thâm hậu cảm tình, nhưng lại không dám lấy tới đánh cuộc, liền sợ có cái vạn nhất, anh thật sự luyến tiếc bọn họ.
Lý Lan Phong suy nghĩ hồi lâu, cuối cùng rốt cuộc cười khổ lên, cô trong lòng có đáp án: Cô không có!
Khi còn nhỏ ở chung kia một ít nhật tử tích lũy mà thành huynh đệ tình nghĩa, thật sự có thể làm đối phương tha thứ mẹ nó? Quả nhiên là cô quá hy vọng xa vời.
Lý Lan Phong trong mắt mê mang chợt lóe mà quang, một lần nữa khôi phục bình tĩnh, com hắn đứng dậy, nói: “Cảm ơn lão đại!”
Quả nhiên, chỉ có ngươi có thể phá ta mê chướng! Tìm ngươi, quả nhiên là tìm đúng rồi!
Lý Lan Phong, ngươi tìm Lăng Lan thật sự tìm đúng rồi sao? Không biết chính mình cấp Lăng Lan mang đến bao lớn áp lực Lý Lan Phong thiệt tình cảm kích Lăng Lan làm cô suy nghĩ cẩn thận, cô đánh cuộc không nổi cũng không dám đánh cuộc, vẫn là làm thời gian tới giải quyết cái này đại nạn sự đi.
“Cảm tạ ta? Ta vừa rồi nói gì đó?” Lăng Lan khẩn trương hỏi. Lý Lan Phong câu này là có ý tứ gì? Chẳng lẽ ta vừa rồi nói chuyện có sơ hở, làm đối phương bắt được?
Lý Lan Phong hơi hơi mỉm cười: “Ngươi thật sự cái gì cũng chưa nói……”
Cảm ơn ngươi, đến bây giờ trả lại cho ta chừa chút mặt mũi.
Này tươi cười hảo chói mắt, nhất định là phát hiện cái gì đi? Lăng Lan cắn răng hỏi: “Cho nên?”
Lạnh lùng mặt hơn nữa lạnh lùng ngữ khí, thực dễ dàng làm người đem câu nghi vấn nghe thành khẳng định câu.
“Cho nên, sự tình gì cũng chưa.” Lý Lan Phong tiếp tục cười nói. Cô đương nhiên tiếp thu Lăng Lan này phiên hảo ý, một khi đã như vậy, coi như chuyện này bị gió thổi đi, cô trước nay chưa nói quá.
Cho nên, Lý Lan Phong thử kết thúc? Lăng Lan trong lòng buông lỏng, bất quá, đối phương rốt cuộc là biết đâu vẫn là không biết đâu? Lăng Lan bị vấn đề này vây khốn, thật sâu mà sầu lo.
Đến tận đây, Lý Lan Phong chân chân chính chính mà bị Lăng Lan để ở trong lòng, đương nhiên, cái này không phải bởi vì cảm tình thâm kết quả, mà là Lăng Lan muốn lộng minh bạch, cái này đáng chết Lý Lan Phong, rốt cuộc có biết hay không anh bí mật?
Nếu là biết, anh tuyệt đối muốn tiêu diệt khẩu, diệt khẩu, diệt khẩu! Chuyện quan trọng muốn nói ba lần!
Lý Lan Phong ở Lăng Lan ngầm có ý sát khí trong ánh mắt từ biệt rời đi, bất quá mới vừa đi hai bước, Lý Lan Phong đột nhiên quay đầu lại nói: “Đúng rồi, đội trưởng, quên một việc.”
Lăng Lan trong lòng lộp bộp một chút, đối phương chẳng lẽ chưa từ bỏ ý định? Còn muốn thăm dò? Lại hoặc là đơn giản ngả bài?
Lăng Lan hai mắt sắc bén mà nhìn Lý Lan Phong, liền chờ đối phương phóng đại chiêu.
Anh anh anh, vì cái gì hôm nay con thỏ cho cô áp lực như vậy đại, thật giống như nháy mắt biến thành đại yêu thú, đem cô cắn nuốt rớt…… Lý Lan Phong cảm giác cả người lạnh buốt, vẫn là đối phương đã biết chuyện của cô, cho nên đối cô bất mãn?
“Cái kia, ta phải hướng ngươi xin nghỉ một đoạn thời gian.” Lý Lan Phong chạy nhanh đem chính mình thỉnh cầu nói ra, lại đãi đi xuống, hắn cảm giác chính mình đều phải không dũng khí xin nghỉ.
“Vì cái gì?” Lăng Lan nhướng mày, Lý Lan Phong này tính cái gì? Uy hiếp? Vẫn là nói điều kiện?
“Trong nhà có sự, khả năng muốn thỉnh một tháng thời gian.” Lý Lan Phong thành thật mà trả lời.
“Lão đại. Đáp ứng hắn, ta có thể tìm ra hắn chân thân.” Vẫn luôn không đi tra Lý Lan Phong Tiểu Tứ, hiện tại chỉ có thể tra được Lý Lan Phong một ít cơ bản tư liệu. Từ sinh ra đến tiến vào quân đoàn, hồ sơ rõ ràng đến làm Tiểu Tứ nhìn liền cảm thấy khó chịu. Một cái Vương cấp 11/'> Hư năng lực giả, sao có thể quá như vậy gợn sóng bất kinh? Này tư liệu nhất định có vấn đề.
“Hảo đi, ngươi chuẩn bị sự tình gì đi?” Lăng Lan cho rằng Tiểu Tứ nói rất đúng, liền đáp ứng rồi xuống dưới.
“Đem trên tay sự tình đều làm xong, hẳn là ở ba ngày lúc sau, mới có thể rời đi.” Lý Lan Phong tính ra một chút chính mình muốn chuẩn bị thời gian. Cho một cái đại khái nhật tử.
“Đã biết, ngươi đi thời điểm, đừng quên đăng ký là được.” Lăng Lan xua tay trả lời.
Nhìn Lý Lan Phong rời đi chính mình văn phòng. Lăng Lan ngồi ở trên sô pha nghiêm túc suy xét một chút, đột nhiên anh mở miệng nói: “Tiểu Tứ, chúng ta có phải hay không cũng nên nghỉ phép một lần?”
Tiểu Tứ ánh mắt lóe sáng: “Lão đại ý tứ là, theo dõi Lý Lan Phong?”
Lăng Lan khinh bỉ liếc liếc mắt một cái Tiểu Tứ: “Cái gì kêu theo dõi? Chúng ta là nghỉ phép. Gặp được đối phương cũng là không hẹn mà gặp……”
“Hảo đi. Ta đã hiểu.” Nhìn đến nhà mình lão đại trong mắt sát khí, Tiểu Tứ thông minh mà đương cái gì cũng không biết, không có vạch trần lão đại lừa mình dối người.
Chuyện này nếu là làm không rõ, anh liền tính đãi ở 250 cơ giáp đoàn, cũng sẽ không an ổn. Lại nói, hiện tại căn cứ vận chuyển thông thuận, anh rời đi cái mười ngày nửa tháng, sẽ không có việc gì. Hơn nữa, vừa lúc bồi dưỡng các bạn nhỏ năng lực. Rốt cuộc về sau, bọn họ đều phải một mình đảm đương một phía.
Cứ như vậy, ở Lý Lan Phong rời đi căn cứ lúc sau, cách mấy ngày, Lăng Lan công đạo vài cái đội trưởng cùng với hậu cần bộ trưởng Lâm Trung Khanh lúc sau, cũng rời đi căn cứ. Đương nhiên, vì chứng minh chính mình không phải theo dõi, anh làm Tiểu Tứ làm một chút tay chân, đặc biệt tiếp một cái Úy Lam tinh thượng nhiệm vụ.
Long Tường đặc chiến đại bản doanh phòng huấn luyện trung, không ít tuổi trẻ đặc chiến đội viên đang ở rèn luyện, cũng có mấy cái người trẻ tuổi chính vây quanh ở một người tuổi trẻ người quang não trước, khe khẽ nói nhỏ.
“Nghe nói, lần này Quân bộ đặc biệt giao cho chúng ta Long Tường cái kia nhiệm vụ, đại đội trưởng chỉ tên làm Đường ca tiếp nhận, các ngươi biết là cái gì nhiệm vụ sao?” Vây xem một người tuổi trẻ người thấp giọng dò hỏi người bên cạnh, hắn chỉ nghe được một chút tiểu đạo tin tức, lại không phải rất rõ ràng.
“Là một cái bốn sao ẩn núp ngụy trang nhiệm vụ, còn thiếu một cái đồng quân sinh, bất quá nhiệm vụ rất nguy hiểm, vì tránh cho thực lực không đủ quân nhân tiếp nhiệm vụ mà phát sinh thương vong, cho nên mới đem nhiệm vụ này giao cho chúng ta Long Tường.” Canh giữ ở quang não trước người trẻ tuổi tựa hồ biết một chút nội tình, giải thích lên.
“Đường ca quả nhiên là Đường ca, lần đầu ra nhiệm vụ chính là bốn sao nhiệm vụ.” Nghe được nhiệm vụ cấp bậc, ở đây người trẻ tuổi không hẹn mà cùng mà đem hâm mộ ánh mắt đầu hướng một cái đang ở luyện tập thiết bị thượng nghiêm túc rèn luyện người trẻ tuổi, hắn chính là Long Tường này một thế hệ mạnh nhất yêu nghiệt —— Đường Ninh Vũ.
“Đó là đương nhiên, Đường ca chính là chúng ta Long Tường này một thế hệ mạnh nhất, cũng chỉ có hắn mới có tư cách tiếp nhiệm vụ này.” Quang não trước người trẻ tuổi vẻ mặt kiêu ngạo nói, đối phương hâm mộ kính ngưỡng chính là hắn lão đại a, lúc này, hắn ngắm đến trên quang não thời gian nhắc nhở, vội vàng hô, “Quân bộ mới nhất nhiệm vụ tuyên bố đã đến giờ, đừng cùng ta nói chuyện, ta trước giúp Đường ca đem nhiệm vụ này cấp đoạt xuống dưới lại nói.”
Sở hữu nhiệm vụ đều là từ Quân bộ thống nhất ban bố, lại có phía dưới người tiếp nhiệm vụ, liền tính Quân bộ minh xác đem nhiệm vụ giao cho Long Tường, cũng cần thiết đi này lưu trình. Bởi vì mỗi cái nhiệm vụ hoàn thành sau sẽ có công huân giá trị sinh ra, nếu không đi cái này lưu trình, liền vô pháp đem này công huân giá trị hạ phóng cấp tiếp nhiệm vụ người. Đây cũng là vì tránh cho lỗ hổng, miễn cho có người cố ý xoát công huân giá trị, giành địa vị cao.
Tuy rằng Long Tường không cho rằng có người có thể tiếp cái này bốn sao nhiệm vụ, bởi vì bốn sao nhiệm vụ yêu cầu nhiều hơn, đầu tiên hắn đến có cái bốn sao trở lên chiến đội, cá nhân thực lực cũng cần thiết đạt tới Khí Kính đỉnh trở lên, quân hàm càng muốn ở trung giáo trở lên, càng quan trọng một chút, hắn tuổi cần thiết ở 23 tuổi dưới. Cái này tuổi cùng với quân hàm yêu cầu chính là dựa theo Đường Ninh Vũ điều kiện giả thiết, bọn họ thật sự nghĩ không ra, còn có cái gì người có thể ở 23 tuổi thấp linh làm được trung giáo địa vị cao.
Phải biết rằng, lại thiên tài yêu nghiệt, tiến vào quân đoàn, tối cao quân hàm chính là đại uý, chịu đựng ba năm, mới có tư cách thăng cấp thiếu tá. Mà thăng cấp trung giáo càng là một cái thiên đại khảm, Liên Bang đối trung giáo cái này quân hàm thập phần bủn xỉn, không có mười năm tám năm, căn bản sẽ không cho ngươi thăng cấp. Trừ phi ngươi tiến vào Long Tường, trở thành Đường Ninh Vũ như vậy tân một thế hệ lĩnh quân nhân vật, có lẽ có thể thêm vào khai ân, thăng cấp trung giáo. Lại hoặc là thành lập vô thượng công huân, Quân bộ không thể không phá cách thăng cấp.
Nhưng loại này khả năng sao? Nhìn chung toàn bộ Liên Bang quân sử, trừ bỏ ra một cái Lăng Tiêu ngoại. Liền lại vô người thứ hai.
Lúc này Long Tường mọi người, căn bản không biết, ở Quân đoàn 23. Lại xuất hiện một cái kỳ ba Lăng Lan, kế Lăng Tiêu lúc sau, lại lần nữa phá cách thăng cấp trung giáo. Đương nhiên lần này thăng cấp trung giáo, cũng có nhất định may mắn nhân tố. Lăng Tiêu khó chịu nhà mình nhi tử bị bạch bạch điều tra, Khoa Giám Sát mới vừa hồi tổng bộ, Lăng Tiêu thăng cấp trung giáo quyết định thư liền đưa đến Quân bộ.
Tuy rằng Lăng Lan như vậy thăng cấp tốc độ thật sự có chút mau, nhưng vì trấn an Lăng Tiêu tức giận. Cùng với bồi thường Lăng Lan vô tội bị Khoa Giám Sát điều tra ủy khuất, Quân bộ ở thăng cấp quân hàm mặt trên, vẫn chưa cho bất luận cái gì làm khó dễ. Đương nhiên đây cũng là Lăng Lan ở khai hoang nhiệm vụ ưu dị biểu hiện, làm anh được đến công huân giá trị cũng đủ thăng cấp trung giáo nguyên nhân, nếu không, Quân bộ cũng sẽ tìm được phủ quyết lý do.
Phải nói. Lăng Lan lần này thăng cấp là thiên thời địa lợi nhân hoà ba người không thể thiếu kết quả. Khá vậy bởi vì thành công thăng cấp, làm Tiểu Tứ sai lầm mà nhận được cái này căn bản không thuộc về anh nhiệm vụ.
“Ha ha, thật sự ra tới.” Người trẻ tuổi nhìn đến đến từ Úy Lam tinh một cái nhiệm vụ, ánh mắt tức khắc sáng ngời, hắn vừa định tiếp được thời điểm, đột nhiên phát hiện, hắn như thế nào điểm đánh cũng chưa phản ứng.
“Đây là có chuyện gì?” Người trẻ tuổi kinh ngạc địa đạo.
Lúc này, nhiệm vụ hình ảnh bắt đầu tự động đổi mới. Liền nhìn đến Úy Lam tinh nhiệm vụ mặt sau ghi chú chưa bao giờ tiếp màu xanh lục đánh dấu, biến thành đã màu đỏ đánh dấu.
“Chẳng lẽ ta nhận được?” Người trẻ tuổi sửng sốt. Nhưng hắn còn không có đưa vào đường lão đại quân đội đánh số đâu, chẳng lẽ Quân bộ ở đầu não thượng giả thiết cái gì? Chỉ cần bọn họ Long Tường bên này một tiếp, liền tự động đem đường lão đại tư liệu bổ thượng?
Người trẻ tuổi chỉ có thể như vậy tưởng, hắn cũng chỉ có thể nghĩ đến này nguyên nhân, cho nên, hắn vội vàng hô: “Đường lão đại, ngươi nơi đó có nhắc nhở nhiệm vụ nhận được sao?”
Đường Ninh Vũ nghe vậy, cau mày, hắn nhưng không cảm giác được chính mình máy liên lạc có phản ứng gì, nhưng căn cứ tránh cho sai sót, hắn vẫn là ngừng tay trung lực lượng rèn luyện, nhìn thoáng qua chính mình máy liên lạc.
Quả nhiên, cái gì nhắc nhở đều không có, chẳng lẽ nhiệm vụ này bị người tiếp đi? Đường Ninh Vũ muốn so với hắn tiểu đệ tưởng càng nhiều, hắn đi qua, người trẻ tuổi nhìn đến Đường Ninh Vũ lại đây, chạy nhanh tránh ra vị trí.
Đường Ninh Vũ đứng ở quang não phía trước, nhìn đến Úy Lam tinh cái kia nhiệm vụ mặt sau rõ ràng hai cái hồng tự nhãn đã tiếp, hắn biết đầu não sẽ không làm lỗi, duy nhất khả năng chính là, nhiệm vụ này thật sự bị những người khác tiếp đi rồi.
“Xuống tay thật mau a!” Đường Ninh Vũ ánh mắt lộ ra một tia khói mù, hắn không nghĩ tới ở địa phương khác, thế nhưng còn có một cái cùng hắn giống nhau tuổi, đã thăng cấp trung giáo người, chỉ là không biết người này là dựa vào chân tài thật cán thượng vị? Vẫn là dựa vào gia tộc trưởng bối bóng râm?
Đường Ninh Vũ nghĩ đến từ nhỏ bồi dưỡng hắn vỡ lòng đạo sư, từng lời nói thấm thía mà nói qua, Long Tường chưa chắc liền tập trung Liên Bang sở hữu yêu nghiệt, cho nên Long Tường người mạnh nhất không nên là hắn mục tiêu, hắn hẳn là phải làm Liên Bang người mạnh nhất.
“Mặc kệ như thế nào, đối người này, ta muốn nhiều hơn chú ý, tuy rằng Lăng Tiêu loại người này khả năng sẽ không tái xuất hiện, nhưng cũng không thể bỏ qua những người khác.” Đường Ninh Vũ ánh mắt hiện lên một tia chiến ý, hắn cúi đầu, quyết đoán liên lạc chính mình đại đội trưởng, nói cho hắn nhiệm vụ bị những người khác tiếp, làm đại đội trưởng làm Quân bộ lại phát một lần nhiệm vụ.
Hắn cần thiết tận mắt nhìn thấy xem cái này đem hắn nhiệm vụ đoạt rớt người, hy vọng đối phương sẽ không làm hắn thất vọng.
Quân bộ hậu cần tổng bộ, mỗ trung tướng đại nhân đang ở nghe thủ hạ hội báo.
“Lại phát một lần nhiệm vụ? Long Tường thật đúng là đương chính mình không thể thay thế được……” Trung tướng đại nhân cười lạnh một tiếng.
“Nhưng cái kia nhiệm vụ, đích xác chỉ tên làm Long Tường tiếp.” Thủ hạ thật cẩn thận mà trả lời.
“Đó là, mọi người đều không nghĩ tới, ở các đại quân đoàn trung, thế nhưng cũng có bằng được Long Tường yêu nghiệt tồn tại.” Trung tướng mặt ngoài không chút biểu tình, trên thực tế nội tâm đều nhạc nở hoa, Long Tường kia bọn người từ đại đội trưởng đến phía dưới, các đôi mắt lớn lên ở cái trán xem, nhìn khiến cho người không mừng.
Hơn nữa…… Có thể nhận được Long Tường nhiệm vụ, hẳn là đứa bé kia đi. Nhớ tới khoảng thời gian trước Quân bộ sôi nổi hỗn loạn vài món sự, trung tướng trong lòng hiểu rõ.
“Chúng ta đây cự tuyệt?” Thủ hạ vẻ mặt đau khổ dò hỏi. Long Tường đại đội trưởng cũng không phải là dễ chọc, liền sợ đối phương trực tiếp giết đến trung tướng nơi này tới, đến cuối cùng trung tướng ăn mệt, tâm tình không thoải mái, bọn họ nhật tử cũng liền không dễ chịu lắm.
“Làm gì cự tuyệt, nếu Long Tường tưởng tiếp, liền lại phát một lần nhiệm vụ, thêm một cái người tiếp, luôn là chuyện tốt.” Trung tướng đại nhân cười lạnh nói, hắn đảo muốn nhìn, Long Tường cái kia yêu nghiệt rốt cuộc có bao nhiêu yêu nghiệt, có phải hay không có thể thắng qua cái kia siêu cấp đại yêu nghiệt nhi tử……
“Là, thủ trưởng!” Thủ hạ đôi mắt lóe sáng, anh anh anh, vẫn là trung tướng đại nhân hảo, biết không sẽ vì khó bọn họ này đó làm việc.
“Đúng rồi, đối phương hy vọng chúng ta lộ ra một chút tiếp nhiệm vụ người một chút tin tức……” Thủ hạ đột nhiên nghĩ đến Long Tường đại đội trưởng yêu cầu, chỉ phải thật cẩn thận hỏi.
“Cút xéo, làm tên kia đi ăn tường đi thôi!” Trung tướng đại nhân tức khắc rít gào lên, đem chính mình thủ hạ cấp đuổi đi ra ngoài.
Thủ hạ xoa mồ hôi lạnh từ giữa đem văn phòng trung chạy trốn ra tới, trong lòng cũng hối hận hỏi nhiều một câu, trên thực tế, bọn họ hậu cần chỉ lo phát nhiệm vụ, đến nỗi kỹ càng tỉ mỉ tin tức, đều là từ đầu não khống chế, bọn họ phía dưới căn bản không biết.
Tuy rằng trung tướng có tuần tra quyền lợi, nhưng trung tướng vì sao phải dùng cái này quyền lợi đi tra một cái không chút nào tương quan người? Hơn nữa, trung tướng nguyên bản liền cùng Long Tường đại đội trưởng quan hệ thực không xong…… Thủ hạ âm thầm đánh một chút miệng mình, quả nhiên chính mình bị Long Tường đại đội trưởng dọa hồ đồ.
“Không biết sao?” Đường Ninh Vũ nhận được đại đội trưởng phát tới tin tức, ánh mắt ngưng trọng lên, liền đại đội trưởng đều làm không đến một chút tin tức, xem ra thực lực của đối phương không thể coi thường a.
“Vậy làm ta đến Úy Lam tinh cùng ngươi một hồi đi.” Đường Ninh Vũ nhìn đến máy liên lạc thượng đã phát tới về Úy Lam tinh nhiệm vụ tin tức, hạ đạt chỉ có hắn biết đến khiêu chiến thư.
Úy Lam tinh cảng hàng không, một cái tính trẻ con thiếu niên ôm một con màu trắng mềm cầu, phồng lên gương mặt giận dỗi ngồi ở nào đó nghỉ ngơi khu ghế trên. Bên người còn phóng một cái đại rương da, có thể thấy được là một cái đường xa mà đến tiểu khách nhân. Chỉ là hiện tại không biết vì sao lưu tại cảng hàng không, không có tiến vào Úy Lam tinh trung.
“Lão đại, thỉnh tha ta đi.” Ý thức hải trung, Tiểu Tứ một phen nước mắt một phen nước mũi ôm một thân tỏa ra hàn khí, chính ma đao soàn soạt chuẩn bị giải quyết Tiểu Tứ Lăng Lan.
“Kêu ngươi tiếp cái nhiệm vụ, ngươi thế nhưng tiếp như vậy một cái phiền toái nhiệm vụ……” Lăng Lan thật hận không thể đem Tiểu Tứ cấp làm thịt, anh là tới nhìn chằm chằm Lý Lan Phong, chỉ cần tiếp cái lập tức là có thể thu phục tiểu nhiệm vụ làm lấy cớ là được, không nghĩ tới Tiểu Tứ người này thế nhưng cho hắn tiếp cái bốn sao cá nhân nhiệm vụ.
Bốn sao cá nhân nhiệm vụ, so đoàn đội bốn sao nhiệm vụ còn muốn khó, kia chính là có cực đại tính nguy hiểm, thậm chí khả năng xuất hiện lĩnh vực cường giả siêu khó nhiệm vụ…… Nếu bình thường thời gian, anh đương nhiên không sao cả, nhưng hiện tại, anh không cái này tâm tình tiếp này phiền toái a, quăng ngã!
“Thực xin lỗi a lão đại, ta không chú ý tới nhiệm vụ nội dung, chỉ là nhìn đến Úy Lam tinh, ta sợ bị người đoạt rớt, liền trực tiếp xuống tay.” Tiểu Tứ khóc lóc thảm thiết, ở trong lòng hắn, không có Lăng Lan trị không được sự tình, cho nên chỉ chú ý tới Úy Lam tinh, không như thế nào chú ý nhiệm vụ nội dung.
Lại nói, một cái danh điều chưa biết tam cấp Úy Lam tinh, sao có thể có cao cấp nhiệm vụ xuất hiện. Chính là loại này tâm lý, làm Tiểu Tứ đại ý.
Kỳ thật, làm Tiểu Tứ như vậy lỗ mãng nóng nảy, cũng là vì Úy Lam tinh thật sự quá không chớp mắt, trong quân nhiệm vụ, giống nhau rất khó sẽ có quan hệ với Úy Lam tinh nhiệm vụ, cho nên Tiểu Tứ vừa thấy đến Úy Lam tinh nhiệm vụ xuất hiện, cái kia kích động a, căn bản không kịp nghĩ lại, liền khai đoạt.
Lăng Lan trong lòng biết rõ ràng kỳ thật việc này thật không thể trách Tiểu Tứ, nếu là anh không nghĩ tìm lấy cớ, trực tiếp giết đến Úy Lam tinh thượng, cũng liền không chuyện như vậy, nói đến cùng, vẫn là anh chính mình chột dạ, tổng sợ sẽ gặp được Lý Lan Phong, đến lúc đó liền khó có thể tự bào chữa.
Chỉ là nhiệm vụ này, thật sự quá hố người a, thế nhưng muốn làm bộ một Đồng Quân Học Viện chuyển giáo sinh…… Nima, anh hai đời thêm lên, đều phải 50 tuổi, một cái nãi nãi cấp lão yêu, thế nhưng còn muốn làm bộ một cái 15-16 tuổi đồng quân mười năm cấp sinh? Lăng Lan nghĩ đến đây, cả người liền cảm thấy không hảo, hận không thể lại lần nữa đem Tiểu Tứ lôi ra tới, ngoan tấu một đốn hắn mông nhỏ.
“Nhiệm vụ này hẳn là chỉ có riêng nhân tài có thể làm, chẳng lẽ là nhằm vào ta? Không, ta tới Úy Lam tinh là bởi vì Lý Lan Phong, tiếp nhiệm vụ này cũng là lâm thời quyết định, nhân duyên trùng hợp. Có thể thấy được, nhiệm vụ này hẳn là không phải cho ta, như vậy sẽ là ai đâu?” Lăng Lan ôm mềm như bông Tiểu Bạch, ngồi ở ghế trên nghiêm túc tự hỏi.
“Lão đại, từ chúng ta tiếp nhiệm vụ này lúc sau, ●♂ Quân bộ theo sau lại đã phát một cái tương đồng nhiệm vụ. Sau đó bị người tiếp.” Tiểu Tứ nhận thấy được Lăng Lan ý tưởng, vội vàng đoái công chuộc tội nói.
“Biết là ai sao?” Lăng Lan hỏi.
Tiểu Tứ ngạo kiều mà ngẩng đầu nói: “Đương nhiên biết, lúc ấy ta nhìn đến là giống nhau nhiệm vụ. Liền lưu ý thượng.”
Hắn đột nhiên làm mặt quỷ lên: “Lão đại, ngươi biết là ai sao? Chính là ngươi kích hoạt chiến đội nhiệm vụ khi, đoàn thể khảo hạch cái kia Long Tường. Bất quá đến tột cùng là Long Tường cái nào người, ta liền không tiếp tục khai quật.” Long Tường có một đại bang thiên tài hacker, Tiểu Tứ tuy rằng có rảnh sẽ cùng bọn họ chơi chơi, chỉ là lần này là chính sự, Tiểu Tứ nhớ rõ lão đại phân phó qua, không thể nháo ra gì đó động tĩnh, cũng liền không có đi đụng vào Long Tường cảnh giới tuyến.
“Nếu bọn họ có khác an bài. Chúng ta đây coi như một lần miễn phí du lịch hảo.” Lăng Lan vừa nghe, Quân bộ lại bổ nhiệm vụ, trong lòng tức khắc buông lỏng. Anh quyết định nếu đối phương thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ. Anh cũng chỉ làm một cái người đứng xem. Đương nhiên nếu đối phương gặp được một ít khó khăn, anh cũng sẽ ra tay hỗ trợ một chút. Rốt cuộc chính mình cũng tiếp nhiệm vụ, tổng không thể một chút không ra lực, bạch cọ nhân gia công huân giá trị đi.
Lăng Lan lúc này lại lấy ra chính mình lần này nhiệm vụ. Quân bộ hạ phát một phần giả tạo thân phận văn kiện. Một cái tiểu gia tộc trực hệ con cháu, cá tính mềm yếu, ở nhị cấp tinh trung tâm Đồng Quân Học Viện hỗn không nổi nữa, đành phải chuyển tới tam cấp tinh Úy Lam tinh trung tâm Đồng Quân Học Viện, hiện tại vừa lúc liền đọc mười năm cấp.
“Chậc chậc chậc, cái này tính cách, cùng ta thật là khác nhau như trời với đất a.” Lăng Lan trong lòng cười khổ, thầm than chính mình vận khí thật không tốt. Phải biết rằng bọn họ ngụy trang thân phận, đầu não là tùy cơ cấp.
“Không biết. Long Tường người kia đầu não sẽ cho cái cái gì thân phận.” Lăng Lan không khỏi mà nghĩ đến.
“Lão đại, muốn hay không ta đi tra một tra?” Tiểu Tứ vội vàng nhảy ra, chuẩn bị hảo hảo biểu hiện một chút, vãn hồi lão đại cảm nhận trung đệ nhất tiểu đệ vị trí.
Lăng Lan giận trừng liếc mắt một cái: “Cho ta an phận điểm, hiện tại chúng ta không chọc bất luận kẻ nào hoài nghi, mới là tốt nhất tình huống.”
“Bất quá, năm nay mười năm cấp chuyển giáo sinh nếu chỉ có chúng ta hai cái, chỉ sợ đối phương liền sẽ biết ta là ai.” Lăng Lan nghĩ đến đây, mày tức khắc nhíu lại.
Tiểu Tứ nghe được Lăng Lan nói, vội vàng đi tra Úy Lam Đồng Quân Trung Tâm Học Viện năm nay chuyển giáo sinh, phát hiện mười năm cấp chuyển giáo sinh thế nhưng có hai mươi người. Nguyên lai Úy Lam Đồng Quân Trung Tâm Học Viện, mấy năm gần đây, thi đậu trọng điểm học viện rất nhiều, thậm chí còn có người thi đậu trường quân đội, này cũng làm Trung Tâm Học Viện mười năm cấp chuyển giáo sinh vẫn luôn vội vàng không ngừng, nếu không phải mặt trên quy định Trung Tâm Học Viện mỗi năm chuyển giáo sinh dcôngạch không thể vượt qua hai mươi người, tin tưởng, Úy Lam tinh mặt khác Đồng Quân Học Viện, trong nhà có chút bối cảnh cùng tiền tài người đều sẽ nghĩ mọi cách chuyển trường đến Trung Tâm Học Viện tới.
Đương Lăng Lan từ nhỏ tứ khẩu trung biết được những việc này, liền biết đối phương tưởng từ hai mươi người trung tìm ra chính mình, cũng không phải dễ dàng như vậy. Lăng Lan cái này càng thả lỏng, chân chính đem nhiệm vụ lần này trở thành một lần miễn phí du lịch. Anh thậm chí còn vì kia hai cái bị chính mình cùng Long Tường người thế thân rớt học sinh cảm thấy đáng tiếc……
Úy Lam tinh Đồng Quân Trung Tâm Học Viện, là Úy Lam tinh lớn nhất một khu nhà Đồng Quân Học Viện, mấy năm nay, Úy Lam tinh Trung Tâm Học Viện liên tiếp sáng chế hảo thành tích, cách khác 11 năm trước, đánh vỡ siêu cấp tinh cầu Trung Tâm Học Viện lũng đoạn thông quan phá vách tường nhiệm vụ. 8 năm trước, càng có một người học sinh khảo nhập Liên Bang đứng đầu đệ nhất nam tử trường quân đội, chấn động một thời.
Lúc sau, Trung Tâm Học Viện học sinh như măng mọc sau mưa giống nhau, luân phiên khảo nhập Liên Bang trứ danh học viện, thậm chí còn có không ít học sinh khảo vào trường quân đội, tuy rằng này đó trường quân đội tương đối bình thường, đều không phải là Liên Bang đứng đầu một nhóm kia, nhưng trường quân đội dù sao cũng là trường quân đội, học thành ra tới, tiến vào quân đoàn, khởi điểm liền cùng bình thường học sinh hoàn toàn không giống nhau.
Này đó thành tích tích lũy, cũng làm Trung Tâm Học Viện trở thành Úy Lam tinh nhất chạm tay là bỏng Đồng Quân Học Viện, những cái đó bỏ lỡ Trung Tâm Học Viện đồng quân sinh nhóm, mỗi năm vì kia hai mươi danh chuyển giáo danh ngạch tránh phá đầu.
Hôm nay, Trung Tâm Học Viện sớm liền mở cửa, không phải vì nghênh đón hồi giáo học sinh, bởi vì những cái đó học sinh sớm tại ba ngày trước cũng đã đến giáo, cũng không phải vì nghênh đón tân nhập đồng quân năm nhất sinh, bọn họ ở sớm hơn thời điểm, cũng đã xử lý nhập viện thủ tục. Bọn họ là vì nghênh đón mười năm cấp kia hai mươi danh chuyển giáo sinh.
Cửa, đã đứng thẳng vài người, đúng là mười năm cấp đương nhiệm thủ tịch sinh Du Chính Nguyên cùng hắn mấy cái đội viên.
“Thế nhưng đến bây giờ còn không có thấy một bóng người, lần này chuyển giáo sinh thoạt nhìn đều thực ngưu bức a.” Một cái đội viên, trong lòng thập phần bất mãn mà nói.
Có thể xâm nhập này 20 danh chuyển giáo sinh danh sách, khẳng định đều không phải kẻ đầu đường xó chợ. Hoặc là có nhất định thực lực, hoặc là chính là trong nhà có địa vị hoặc là có tiền, mỗi năm, này 20 danh người từ ngoài đến, tổng hội đánh sâu vào bổn giáo nguyên lai học sinh thế lực, ít nhất này ba năm, mười năm cấp thủ tịch sinh, đều bị này đó người từ ngoài đến cướp đi.
Mấy khác đội viên cũng nghĩ đến điểm này, nhịn không được dùng lo lắng ánh mắt nhìn về phía bọn họ đội trưởng Du Chính Nguyên.
Du Chính Nguyên khẽ cười một tiếng: “Nếu là đối phương so với ta cường, cho hắn cũng là được. Chỉ cần đối phương không chậm trễ ta ghi danh trường quân đội là được.” Đối Du Chính Nguyên mà nói, thủ tịch sinh chỉ là dệt hoa trên gấm, mất đi cùng không. Cũng không để ý. Hắn sớm liền đem mục tiêu mão thượng đứng đầu kia mấy sở trường quân đội, hắn biết rất khó, nhưng vì truy đuổi hắn thần tượng nện bước, hắn là sẽ không lùi bước.
Sở dĩ đối thủ tịch sinh không chút nào để ý, là bởi vì hắn thần tượng, năm đó thi đậu đệ nhất nam tử trường quân đội thời điểm, đồng dạng cũng không phải thủ tịch sinh.
“A. Giống như có động tĩnh!” Một cái đội viên lỗ tai đột nhiên chấn động một chút, nếu Lăng Thiên chiến đội tùy ý một người ở đây, liền sẽ biết. Người này tất nhiên thức tỉnh rồi một loại cùng lỗ tai có quan hệ thiên phú.
Vừa dứt lời, liền nhìn đến chín chiếc huyền phù xe xếp thành một liệt, nhanh chóng từ nơi xa bay tới, trực tiếp ngừng ở bọn họ bên trái huyền phù xe xuống xe điểm. Từ trong xe lục tục xuống dưới chín người. Mỗi chiếc huyền phù xe xuống dưới một người.
“Hoặc là không tới. Gần nhất liền tới một chuỗi.” Một cái đội viên thấy thế, nhịn không được hừ lạnh một tiếng nói, thoạt nhìn bọn họ bản thổ học sinh đối chuyển giáo sinh thái độ cũng không hữu hảo.
“Đừng nói nữa, vẫn là trước hoàn thành chúng ta nhiệm vụ đi.” Du Chính Nguyên duỗi duỗi người, lúc này mới đôi tay cắm túi, thong thả ung dung mà đi hướng kia chín người.
“Chuyển giáo sinh?” Du Chính Nguyên đi đến những người đó trước mặt, liền trực tiếp hỏi.
Chín người nguyên bản đang dùng ánh mắt chiến tranh, lẫn nhau không phục lẫn nhau. Nghe được có người đến gần, cũng dò hỏi hay không chuyển giáo sinh. Liền biết người này tất nhiên là học viện phái tới tiếp bọn họ, bọn họ cơ hồ trăm miệng một lời mà trả lời: “Là!”
Bất quá trả lời lúc sau, chín người lại bắt đầu giận trừng lên, mỗi người kiệt ngạo vô lễ, làm Du Chính Nguyên có chút bất đắc dĩ.
“Cái này, các ngươi vẫn là tới trước học viện làm tốt báo danh thủ tục, nếu là qua thời gian điểm……” Du Chính Nguyên cười như không cười, chỉ là nhắc nhở đối phương, liền tính muốn tránh cái cao thấp, trước đem chính mình Úy Lam Trung Tâm Học Viện đồng quân sinh thân phận cấp chứng thực lại nói.
Được đến Du Chính Nguyên nhắc nhở chín người, rốt cuộc không rảnh cùng mặt khác người tranh đua, Du Chính Nguyên liền làm một vị đội viên dẫn dắt bọn họ đi trước báo danh. Còn có mười một cá nhân không tới, bọn họ còn phải tiếp tục ở cửa chờ.
Chín người bóng dáng vừa mới biến mất ở cổng lớn, lại tới nữa năm chiếc huyền phù xe, lần này không khí không lần đầu tiên như vậy không xong, có một cái chuyển giáo sinh tính cách tương đối sang sảng nhiệt tình, biết Du Chính Nguyên là tới đón bọn họ đi báo danh, một ngụm một cái Du ca kia kêu kêu hoan a, lập tức đạt được Du Chính Nguyên mấy cái đội viên hảo cảm.
Du Chính Nguyên thấy thế âm thầm lắc đầu, ở chưa xong giải đối phương phía trước, liền dễ dàng sinh ra hảo cảm, thật sự không thể thực hiện. Chỉ là hiện tại hắn không hảo nhắc nhở, chỉ chờ trở về lúc sau, nhắc lại điểm hắn mấy cái đội viên.
Du Chính Nguyên còn chưa gọi người dẫn bọn hắn đi, liền nghe được nơi xa lại truyền đến huyền phù xe chạy như bay mà đến thanh âm. Liền nhìn đến một chiếc huyền phù xe ngừng ở hạ trạm điểm, cửa xe một khai, bên trong liền nhảy ra một cái bạch bạch viên cầu trạng vật thể……
Mọi người bị này ngoài ý muốn một màn hấp dẫn ở tầm mắt, liền thấy một cái thân hình gầy gò, cõng một cái tiểu ba lô từ huyền phù xe trung bò xuống dưới……
Bò xuống dưới? Mọi người cái trán tức khắc hắc tuyến số căn, lúc sau lại nhìn đến đối phương dẩu đít dùng sức từ trong xe kéo một cái đại rương da ra tới thời điểm, cái trán liền che kín hắc tuyến —— đây cũng là chuyển giáo sinh? Này cũng quá yếu đi.
Đối phương dùng ra toàn thân sức lực, rốt cuộc đem đại rương da dọn xuống dưới sau, lúc này mới đứng thẳng thân. Cái kia ngay từ đầu nhảy ra màu trắng viên cầu vật thể, đột nhiên từ trên mặt đất nhảy lên, nhảy tới người nọ trên vai, mọi người lúc này mới thấy rõ ràng, cái này màu trắng hình tròn vật thể, thế nhưng là một con sống sờ sờ không biết tên sinh vật.
Đây là sủng vật? Chẳng lẽ người này không phải chuyển giáo sinh? Kia hắn vì cái gì muốn ở chỗ này xuống xe? Chẳng lẽ đối phương hạ sai đứng? Mọi người trong lòng nghi vấn. Phải biết rằng, bọn họ còn không có nhìn đến quá có đồng quân sinh mang theo sủng vật tới đi học.
Đó là một cái tính trẻ con chưa thoát thiếu niên, bởi vì dùng sức, gương mặt đỏ bừng, đứng ở nơi đó, tự nhiên mà vậy mà hấp dẫn mọi người ánh mắt. Thật là một cái linh tú thông thấu nam hài a, cứ việc đối phương gương mặt kia có chút sống mái chưa biện, nhưng mọi người lại tự nhiên mà vậy mà làm ra phán đoán, vẫn chưa có bất luận cái gì chần chờ.
Chỉ thấy đối phương xoa xoa cái trán hãn, giương mắt liền nhìn đến Du Chính Nguyên bọn họ, ánh mắt tức khắc sáng ngời, lập tức kéo đại rương da hướng bọn họ nơi này dịch.
Du Chính Nguyên thật sự nhìn không được, ném một ánh mắt cho chính mình đội viên, đội viên chạy nhanh tiến lên hỗ trợ, nguyên bản còn coi khinh đối phương kia chẻ tre bị gió thổi qua liền đảo thân thể, nhưng chính mình thượng thủ một lấy, cũng là có thể thể hội đối phương vì cái gì sẽ như vậy lao lực. Cái này đại rương da, không biết trang cái gì, thế nhưng có hai ba trăm cân trọng.
Đương nhiên, điểm này trọng lượng đối hắn mà nói, cũng không phải cái gì vấn đề, bất quá phỏng chừng kia tiểu tử lực lượng tương đối tiểu, liền xem đối phương kia gầy yếu thân thể, cũng biết đối phương kém chỉ sợ không chỉ có chỉ có lực lượng.
“Chuyển giáo sinh?” Đối thượng đối phương thẹn thùng tươi cười, Du Chính Nguyên thanh âm cũng trở nên ôn hòa rất nhiều.
Kia thiếu niên nghe vậy, vội vàng gật đầu, vì sợ Du Chính Nguyên không tin, còn tưởng từ chính mình ba lô trung lấy ra chuyển giáo sinh báo danh thông tri đơn. Nhìn đến đối phương có chút vụng về động tác cùng biểu tình, Du Chính Nguyên có chút không đành lòng, vội vàng nói: “Hiện tại không cần lấy ra tới, đến học viện báo danh chỗ lại lấy ra tới cũng không muộn.”
Thiếu niên nghe xong, ngượng ngùng mà sờ sờ đầu, lộ ra một cái e lệ tươi cười, hồn nhiên làm người vô pháp cự tuyệt.
Du Chính Nguyên trong lòng mềm nhũn, thế nhưng chủ động tự giới thiệu nói: “Ta là mười năm cấp Du Chính Nguyên, ngươi kêu gì đâu?” Này khác nhau với đối đãi mặt khác chuyển giáo sinh thái độ làm còn chưa rời đi chuyển giáo sinh nhóm ánh mắt lóe lóe.
“Du đại ca, ngươi hảo, ta kêu Bùi Thiếu Vân!” Thiếu niên liền tính nói lên tên của mình, cũng mang theo một tia e lệ, làm Du Chính Nguyên có chút lo lắng, hắn như thế nào vượt qua chuyển giáo sinh thích ứng kỳ. Du Chính Nguyên rất rõ ràng, bổn giáo học sinh đã sớm chuẩn bị cấp năm nay học sinh chuyển trường một cái ra oai phủ đầu, hiện tại hắn chỉ có hy vọng hắn các bạn học đang xem ở Bùi Thiếu Vân vô hại lúc sau, có thể thủ hạ lưu tình.
Lúc này, dẫn theo Bùi Thiếu Vân đại rương da, trong lòng vẫn luôn có chút nghi vấn đội viên, mở miệng hỏi: “Thiếu Vân a, ngươi rương da có cái gì? Như thế nào như vậy trọng?” Thiếu niên thật sự quá vô hại, lại còn có như vậy nhược, đội viên trong lòng không có gì phòng bị, xưng hô khởi đối phương, trực tiếp trừ đi họ, có vẻ thân cận rất nhiều.
Bùi Thiếu Vân vuốt đầu, ngượng ngùng nói: “Ta thích chính mình thiết kế chế tác một chút vật nhỏ, cho nên, liền mang theo một bộ chế tác thủ công đồ điện thiết bị cùng công cụ, cái kia đích xác có điểm trọng a, làm ngươi bị liên luỵ thật là xin lỗi.”
“Thì ra là thế.” Ở bọn họ Trung Tâm Học Viện trung, thích làm điểm vật nhỏ đồng học cũng có không ít, bọn họ công cụ hoa hoè loè loẹt, bất quá đích xác đều có chút phân lượng. Đội viên rốt cuộc minh bạch kia rương da vì sao sẽ như vậy trọng nguyên nhân.
“Như vậy đi, Tiểu Kim, ngươi liền giúp Thiếu Vân đi báo danh, sau đó lại đưa hắn đi phân phối dừng chân nơi đó.” Du Chính Nguyên cũng có như vậy cảm giác, hắn muốn là làm Bùi Thiếu Vân chính mình kéo rương da, chỉ sợ hoàn thành báo danh chuyện này, thập phần khó khăn.
“Đã biết, đội trưởng.” Vị này được xưng là Tiểu Kim đội viên, đối Du Chính Nguyên công đạo sự tình cũng không có cái gì câu oán hận, ở ánh mắt đầu tiên nhìn đến Bùi Thiếu Vân khi, liền cảm thấy cái này gầy yếu thiếu niên, thực hợp hắn mắt duyên.
Cứ như vậy, Tiểu Kim mang theo Bùi Thiếu Vân cùng với mặt khác năm tên chuyển giáo sinh cùng đi báo danh điểm báo danh.
Hiện tại còn dư lại cuối cùng năm tên chuyển giáo sinh, bọn họ lại đợi một đoạn thời gian, liền nhìn đến một chiếc huyền phù xe bay lại đây, đình tới rồi bọn họ bên cạnh xuống xe trạm điểm.
Cửa xe vừa mở ra, một cái kiện thạc thân hình từ trong xe nhảy ra tới, hắn thân xuyên một kiện màu đen áo sơmi, phía dưới một cái quân quần, bên hông trực tiếp thúc một cây phỏng quân dây lưng, sấn màu đồng cổ da thịt, cả người có vẻ oai hùng soái khí.
Hắn nhìn đến Du Chính Nguyên mấy người, vội vàng đã đi tới, lộ ra một tia đạm cười: “Ta kêu Cố Tranh Vanh, chuyển giáo sinh, xin hỏi, các ngươi là tới đón chúng ta đồng học sao?” Sạch sẽ lưu loát mà giới thiệu chính mình cùng với ý đồ đến, loại này ngay thẳng tính cách, làm Du Chính Nguyên tâm sinh hảo cảm, hắn vội vàng nói: “Đúng vậy, ta là Du Chính Nguyên, đúng là phụ trách tiếp các ngươi đi báo danh điểm báo danh.”
Người nọ nghe xong vừa định mở miệng nói chuyện, đột nhiên tựa hồ có điều cảm giác, quay đầu lại nhìn phía nơi xa không trung. Quả nhiên, không bao lâu, bốn tổ huyền phù xe đội chính hướng anh bọn họ bên này bay lại đây, Du Chính Nguyên nhìn nhìn máy liên lạc thượng thời gian, trong lòng biết này tất nhiên là cuối cùng kia bốn cái chuyển giáo sinh.
Bất quá, này rõ ràng là tư gia huyền phù xe đội, có thể thấy được này cuối cùng bốn người, tất nhiên thân phận không đơn giản.
Quả nhiên, đoàn xe từng người tìm kiếm một vị trí dừng lại, từng người xuống dưới bốn cái thiếu niên. Một cái lạnh như băng sương, một cái ôn nhuận như nước ¥, một cái nhiệt tình như hỏa, cuối cùng một cái lại lười biếng tà mị, các cụ phong thái.
Du Chính Nguyên nhìn đến bốn người này, cũng nhịn không được ám thanh reo hò, trong lòng biết năm nay cạnh tranh vượt mức bình thường kịch liệt.
Bốn người đều nhìn đến chờ ở học viện cửa Du Chính Nguyên mấy người, liền cự tuyệt bên người tôi tớ cung tiễn. Từng người xách một cái rương hành lý thong thả ung dung đã đi tới.
Cơ hồ không sai biệt lắm thời gian, bốn người đi tới Du Chính Nguyên trước mặt, chạm mặt bốn người nhìn nhau một phen. Ôn nhuận như nước thiếu niên hơi hơi mỉm cười, lễ phép một bên thân, ý bảo ba người hỏi trước, theo sát nhiệt tình như hỏa thiếu niên cũng ha ha cười, lui về phía sau một bước, tỏ vẻ khiêm nhượng.
Lạnh như băng sương thiếu niên cùng lười biếng tà mị thiếu niên nhìn nhau liếc mắt một cái, lười biếng tà mị thiếu niên khóe miệng bứt lên một tia tà khí ý cười. Tay phải hơi hơi vừa nhấc, tỏ vẻ làm đối phương hỏi trước.
Lạnh như băng sương thiếu niên không có ra vẻ nhún nhường, chỉ là đối tà mị thiếu niên gật gật đầu. Tỏ vẻ lãnh này phân tình, sau đó quay đầu đối Du Chính Nguyên nói: “Lãnh Hàn Phong, chuyển giáo sinh, thỉnh nhiều chỉ giáo.” Người này từ đầu tới đuôi đều lãnh. Liền tên họ đều làm Du Chính Nguyên nghe xong đều cảm thấy lạnh buốt.
Tà mị thiếu niên tựa hồ cũng có loại cảm giác này. Khẽ cười một tiếng, nhìn đến Lãnh Hàn Phong lệ mắt trừng mắt nhìn lại đây, lúc này mới tà tà cười: “Ngượng ngùng, kẻ hèn Mạnh Chiêu Nhiên, thỉnh nhiều chỉ giáo.”
Hai người đối diện trung hỏa hoa loạn xạ, xem ra này hai người còn chưa tiến vào học viện, cũng đã trước tiên giằng co.
Du Chính Nguyên đầu có chút đau, hắn cảm giác chính mình muốn an tĩnh phụ lục tính toán khả năng muốn ngâm nước nóng. Lần này tới chuyển giáo sinh, nhưng đều không phải đơn giản người. Lúc này. Vị kia ôn nhuận như nước thiếu niên, vẻ mặt khiêm tốn nói: “Ta là Tô Bái, mới đến, thỉnh nhiều chiếu cố.”
“Tiêu Dịch Thu!” Du Chính Nguyên vừa định tự giới thiệu, đứng ở bên cạnh nhiệt tình như hỏa thiếu niên đột nhiên ngắt lời nói, làm Du Chính Nguyên nói đều cấp nghẹn trở về, ngực buồn không thôi.
A a a, quả nhiên đều không phải đèn cạn dầu! Du Chính Nguyên cũng không ngốc, đương nhiên biết Tiêu Dịch Thu đó là cố ý.
Vẫn là Cố Tranh Vanh có chút xem bất quá đi, hắn vội vàng chỉ vào Du Chính Nguyên giới thiệu nói: “Đây là tới đón chúng ta đi báo danh đồng học Du Chính Nguyên, ta cũng là chuyển giáo sinh, ta kêu Cố Tranh Vanh, thật cao hứng nhận thức các ngươi.” Nói xong vươn tay phải.
Tô Bái nhìn đến liếc mắt một cái Cố Tranh Vanh tay phải, lúc này mới chậm rãi vươn tay phải, cùng đối phương nhẹ nhàng nắm một chút, ngay sau đó buông tay. Tiêu Dịch Thu lại trực tiếp bàn tay to nắm chặt, hung hăng mà quăng hai hạ, tỏ vẻ chính mình nhiệt tình lúc sau, lúc này mới buông lỏng tay ra.
Cố Tranh Vanh thu hồi tay phải, nhanh chóng đặt ở phía sau lưng, đột nhiên lắc lắc vài cái tay. Xem ra, Tiêu Dịch Thu kia nắm chặt, làm hắn ăn không ít đau khổ.
Đương nhiên Cố Tranh Vanh cái này động tác làm thực ẩn nấp, cơ hồ không ai phát hiện. Nhưng cũng chỉ là cơ hồ, Du Chính Nguyên cùng với cuối cùng đến kia bốn người, dư quang đều chú ý tới cái này động tác nhỏ, từng người lộ ra bất đồng biểu tình, có vui sướng khi người gặp họa, có đáng thương đồng tình, có coi khinh khinh thường, cũng có nhận đồng cảm kích.
Cứ như vậy, Du Chính Nguyên hoàn thành này hai mươi cái chuyển giáo sinh báo danh nhiệm vụ, xong việc, đội viên hỏi Du Chính Nguyên, mới tới này hai mươi danh chuyển giáo sinh, ai muốn trọng điểm chú ý?
Du Chính Nguyên nghiêm túc nghĩ nghĩ, lúc này mới trả lời: “Nếu muốn tìm cái bằng hữu, có thể suy xét Cố Tranh Vanh, muốn một cái đối thủ, tìm Lãnh Hàn Phong, nhất không thể đắc tội người là Tiêu Dịch Thu, Tô Bái người này, chỉ cần không xúc phạm đến hắn, hẳn là sẽ cùng chúng ta tường an không có việc gì, đến nỗi cái kia Mạnh Chiêu Nhiên…… Còn không có thăm dò rõ ràng chi tiết, còn phải nhìn nhìn lại, đến nỗi những người khác, nhưng thật ra có thể xem nhẹ bất kể.”
Một cái đội viên nghe xong, đảo vì một người khác kêu oan lên: “Tìm bằng hữu, không phải càng hẳn là tìm Bùi Thiếu Vân người như vậy sao? Đơn giản thuần phác, tuyệt đối sẽ không tính kế chúng ta.”
Du Chính Nguyên khinh bỉ nhìn nhà mình đội viên liếc mắt một cái: “Có đôi khi, tìm bằng hữu không đơn giản chỉ xem bản tính, còn muốn xem thực lực, nếu đối phương thực lực không đủ, ngươi cố tình kết giao, đối với ngươi đối hắn đều không phải chuyện tốt.”
“Vì cái gì?” Đội viên không phục lắm, tìm cái bằng hữu, còn muốn xem mặt khác điều kiện sao? Khi nào đội trưởng trở nên như vậy lợi thế?
Du Chính Nguyên ánh mắt phức tạp, tựa hồ nghĩ tới cái gì, hắn thở dài một hơi: “Ở học viện trung, không quen nhìn chúng ta người, có khối người. Nếu thật vì Bùi Thiếu Vân hảo, liền đem hắn trở thành người xa lạ đi.” Chỉ có không gia nhập bất luận cái gì phe phái, mới không có người muốn động cái này vô hại hồn nhiên thiếu niên.
Du Chính Nguyên lần đầu tiên có loại này không nghĩ đem đối phương kéo vào học viện phe phái tranh đấu trung, có lẽ, nhàn vân dã hạc, mới là nhất thích hợp đối phương sinh hoạt.
Du Chính Nguyên nói làm các đội viên lòng có sở cảm, cũng liền quyết định từ bỏ đi tiếp cận Bùi Thiếu Vân, khó được ở chuyển giáo sinh trung tìm được một cái hợp tâm ý, liền như bọn họ đội trưởng nói, rời xa đối phương có lẽ đối với đối phương càng tốt.
Úy Lam tinh Trung Tâm Học Viện dừng chân, đều là học viện đầu não ngay sau đó phân phối, đương nhiên, có thể phân phối cũng liền bọn họ 20 người. Nơi này dừng chân điều kiện không có Doha tinh Đồng Quân Trung Tâm Học Viện như vậy hảo, sẽ có biệt thự phân cho học sinh trụ. Trên cơ bản, mỗi cái học sinh trụ đều là chung cư thức phòng, một bộ chung cư an bài trụ vào bốn cái học sinh. Mỗi cái học sinh đều có chính mình chuyên chúc phòng cùng tắm rửa thất, công cộng một cái phòng bếp, nhà ăn cùng đại sảnh.
Tiểu Kim mang theo Bùi Thiếu Vân báo hảo danh lúc sau. Đơn giản đưa Phật đưa đến thiên, trực tiếp đem đối phương đưa đến bị đầu não an bài vào ở 1027 nơi đó.
Bùi Thiếu Vân sớm ở Tiểu Kim chỉ đạo hạ, đem chính mình chung cư đại môn môn tạp chip cắm vào vào máy liên lạc. Về sau, liền có thể dùng máy liên lạc trực tiếp ở cửa quét một chút là có thể vào cửa.
Tiến chính mình ký túc xá chung cư đại môn, nhìn đến bên trong xa hoa trang hoàng, cùng với xa hoa gia cụ sô pha, tức khắc lộ ra kinh ngạc biểu tình.
Tiểu Kim thấy thế, trên mặt lộ ra kiêu ngạo biểu tình: “Thiếu Vân, không tồi đi. Đây chính là chúng ta tốt nhất dừng chân khu, chỉ có đặc cấp ban cùng với các ngươi này đó chuyển giáo sinh mới có thể vào ở.”
Bùi Thiếu Vân liên tục gật đầu: “So với chúng ta nơi đó muốn hảo rất nhiều.” Hắn hưng phấn mà chính mình chip, liền nhìn đến bốn gian nhắm chặt cửa phòng. Trong đó một cái trước cửa phòng mặt màn hình đột nhiên sáng một chút, phát ra một tiếng tích.
“Cái này là ta phòng.” Bùi Thiếu Vân hưng phấn mà chạy vội qua đi, nhẹ nhàng đẩy đẩy cửa phòng, cửa phòng thuận thế bị mở ra. Lộ ra một gian ước chừng hai mươi mét vuông phòng. Bên trong trang bị đầy đủ hết, đồng dạng đều là xa hoa trang hoàng cùng xa hoa gia cụ, làm Bùi Thiếu Vân thập phần vừa lòng.
Hoàn thành nhiệm vụ Tiểu Kim, không có ở lâu, liền cáo biệt rời đi. Đương đại môn đóng cửa, nguyên bản lộ ra thẹn thùng không tha tươi cười Bùi Thiếu Vân, dần dần liễm đi ý cười, cả người lạnh xuống dưới. Cái này làm cho nguyên bản mang theo nhè nhẹ ấm áp chung cư, tức khắc lãnh nếu thấu xương.
“Không biết. Ta ba cái bạn cùng phòng, có thể hay không có Long Tường người kia đâu? Thật sự làm cho người chờ mong đâu!” Bùi Thiếu Vân khóe miệng hơi hơi nhếch lên, sau đó ý cười càng ngày càng thâm, cuối cùng hóa dòng nước lạnh vì ấm dương, toàn bộ chung cư lại lần nữa có được ánh mặt trời hơi thở.
Vẫn luôn đứng ở hắn trên vai đương trang trí vật màu trắng viên cầu, đột nhiên hợp với tình hình mà kỉ kỉ kỉ kêu lên, tựa hồ cũng đang nói, nó đồng dạng thực chờ mong.
“Tiểu Bạch, cho ta nhớ kỹ, ngươi hiện tại chính là một con vô hại sủng vật, nhưng đừng lộ ra ngươi kia đáng sợ gương mặt thật.” Bùi Thiếu Vân cười như không cười mà dùng ngón tay vê khởi cái kia màu trắng viên cầu, dùng uy hiếp ánh mắt nhìn chằm chằm đối phương.
Tiểu Bạch kịch liệt mà kỉ kỉ kỉ kháng nghị lên, nhưng ở chủ nhân nhà mình đáng sợ tràn ngập uy hiếp, không chút nào dao động trong ánh mắt khuất phục, cuối cùng chỉ phải ủy khuất mà kỉ kỉ kỉ vài tiếng, tỏ vẻ chính mình đã biết.
Anh anh anh, khó được tới như vậy một cái hảo địa phương, thế nhưng còn không cho hắn thoải mái ăn, chủ nhân, thật là xấu! Tiểu Bạch vẻ mặt bi thương mà cắn chính mình tiểu xúc tua, ngửa đầu nhìn trời. Mở ra thân thể của mình, tùy ý chủ nhân nhà mình chà đạp chính mình, nặn ra đủ loại hình thù kỳ quái.
Không sai, vị này vô hại thẹn thùng thiếu niên Bùi Thiếu Vân, chính là chúng ta Lan thiếu ngụy trang. Đang ở Lăng Lan hết sức chuyên chú chà đạp Tiểu Bạch khi, liền nghe được chung cư đại môn ca một tiếng bị mở ra, trực tiếp vào được ba người.
Một cái lạnh như băng sương, một cái tà mị dị thường, một cái lại soái khí sang sảng. Ba người vào cửa thanh âm, bừng tỉnh Lăng Lan, anh ngạc nhiên ngẩng đầu, nhìn đến kia ba người, tức khắc lộ ra một tia sợ hãi tươi cười, nhỏ giọng hỏi: “Các ngươi cũng là 1027 sao?”
Tà mị dị thường người nhìn đến Lăng Lan, ánh mắt lộ ra một tia thú vị, hắn ngón tay một phen, một trương chip ở hắn ngón trỏ ngón giữa kẽ hở trung lộ ra tới: “Nếu này trương chip không có làm lỗi, hẳn là chính là như vậy. Ta là Mạnh Chiêu Nhiên, ngươi đâu, ta tân bạn cùng phòng?”
Lạnh như băng sương người nghe được Mạnh Hạo Nhiên nói, tức khắc hừ lạnh một tiếng: “Lãnh Hàn Phong!”
Sạch sẽ lưu loát ba chữ, Lăng Lan trong lòng biết này tất nhiên là tên của hắn, nhưng trên mặt lại lộ ra phản ứng không kịp mờ mịt, làm một cái khác soái khí sang sảng nhân tâm trung không đành lòng, hắn vội vàng chỉ vào Lãnh Hàn Phong bổ sung nói: “Đây là tên của hắn, ta kêu Cố Tranh Vanh, thật cao hứng nhận thức ngươi.”
Lăng Lan lộ ra ngượng ngùng biểu tình, thẹn thùng mà cười nói: “Ta kêu Bùi Thiếu Vân, cũng thật cao hứng nhận thức các ngươi.”
“Không nghĩ tới chúng ta cái thứ tư bạn cùng phòng sẽ là ngươi.” Mạnh Chiêu Nhiên nhìn Lăng Lan, trong mắt hứng thú càng thêm nồng hậu, “Có ý tứ, thực sự có ý tứ, ha ha, lão nhân làm ta chuyển viện tới Úy Lam tinh Trung Tâm Học Viện, xem ra cũng không phải đặc biệt nhàm chán.”
Mạnh Chiêu Nhiên tà khí bức người tầm mắt, làm Lăng Lan làm ra bị dọa đến biểu tình, này lại đưa tới Lãnh Hàn Phong tiếng hừ lạnh, cùng với Cố Tranh Vanh nhìn như vô tình, kỳ thật cố ý động tác, một bước vừa vặn chặn Mạnh Chiêu Nhiên nhìn về phía Lăng Lan tầm mắt.
Mạnh Chiêu Nhiên thấy thế, nhẹ nhàng hừ lạnh một tiếng, không nói thêm gì, liền xách theo chính mình rương da đi vào chính mình phòng.
Lãnh Hàn Phong thấy thế, cũng trực tiếp xoay người tiến vào chính mình phòng. Hai người loại thái độ này, làm Lăng Lan lộ ra thấp thỏm biểu tình, tựa hồ muốn nói, có phải hay không hắn chọc tới bọn họ?
Cố Tranh Vanh thấy thế, vội vàng an ủi nói: “Không có việc gì, bọn họ chính là như vậy tính tình, về sau thói quen liền hảo. Bất quá, Lãnh Hàn Phong cùng Mạnh Chiêu Nhiên hai người lẫn nhau đối phó, ngươi ngàn vạn đừng tham dự đi vào.”
Nghe được Cố Tranh Vanh báo cho, Lăng Lan chạy nhanh gật đầu, tỏ vẻ minh bạch. Kia nghe lời bộ dáng, làm Cố Tranh Vanh cười khẽ lên, muốn sờ Lăng Lan đầu tóc, Lăng Lan lại theo bản năng mà né tránh, ngay sau đó sắc mặt trở nên trắng bệch, tựa hồ cảm giác chính mình làm cái gì đại sai sự giống nhau. Kia kinh sợ ánh mắt, làm Cố Tranh Vanh bất đắc dĩ mà lắc đầu, “Ngươi như thế nào lá gan như vậy tiểu? Nếu không thích bị người sờ đầu phát, liền nói thẳng. Đừng ép dạ cầu toàn, Đồng Quân Học Viện, nhưng không có cái này từ.”
Lăng Lan cắn cắn môi, đối với Cố Tranh Vanh nhẹ nhàng gật gật đầu, tỏ vẻ chính mình minh bạch, ánh mắt lộ ra một tia cảm kích. Làm Cố Tranh Vanh không nhịn được mà bật cười: “Hảo, ngươi về trước chính mình phòng đi, hôm nay không có mặt khác an bài, hảo hảo nghỉ ngơi một chút, ăn cơm trưa thời điểm, ta sẽ kêu ngươi.”
“ n, cảm ơn Cố đại ca.” Lăng Lan ngoan ngoãn mà trả lời.
“Hiện tại đã kêu ta đại ca?” Cố Tranh Vanh nở nụ cười, “Chẳng lẽ ngươi liền cho rằng ta nhất định so ngươi đại?”
Lăng Lan lộ ra ngượng ngùng tươi cười, khiếp vía thốt: “Cố đại ca như vậy sẽ chiếu cố người, nhất định so với ta đại.” Sao có thể, ca đây hai đời thêm lên, đều 50 tới tuổi, liền tính kiếp này, trừ bỏ Long Tường người kia, cũng là thỏa thỏa mà nháy mắt hạ gục nơi này sở hữu đồng quân sinh.
“Ha ha, tính ngươi đoán trúng, ta là đại niên mùng một dưỡng, phỏng chừng cái này học viện, không ai so với ta lớn hơn nữa, nếu ngươi kêu ta Cố đại ca, về sau ta sẽ chiếu cố ngươi.” Cố Tranh Vanh cũng không uyển cự, Lăng Lan gương mặt kia cùng với anh hiện tại ngụy trang tính cách, thật sự quá vô hại. Nếu không phải đối thủ cạnh tranh, Cố Tranh Vanh cũng không ngại hộ đối phương một chút.
Cứ như vậy, bốn người chỉ là vừa mới nhận thức, cho nhau giới thiệu một chút, liền từng người hồi chính mình phòng.
“Tiểu Tứ, vừa rồi ba người kia, ngươi cảm thấy cái nào giống Long Tường người nhiều một ít.” Lăng Lan có chút sờ không chuẩn, đối phương thể thuật tuy rằng đều ở Nhập Vi đỉnh đại viên mãn, nhưng thể thuật hơi thở là có thể áp chế, cũng không thể từ phương diện này tới phán đoán một vài. Trừ bỏ Cố Tranh Vanh tiếp xúc nhiều nhất ngoại, mặt khác hai người chỉ là ngắn ngủn gặp mặt một lần, đích xác không có biện pháp cấp Lăng Lan càng nhiều tin tức.
“Không rõ ràng lắm, cảm giác đều có điểm ý tứ.” Tiểu Tứ cũng vô pháp xác định.
Lạnh như băng sương người đủ ngạo khí, đích xác có điểm giống Long Tường cái loại này thiên chi kiêu tử mới có tính nết, nhưng nếu là ngụy trang, lý nên sẽ không như vậy bản sắc biểu diễn, nhưng có đôi khi, loại này giả cũng thật tới thật cũng giả, ngược lại càng có ẩn nấp tính.
Mạnh Chiêu Nhiên người này tà tính mười phần, vừa thấy liền không dễ đối phó, cùng quân nhân một chút đều không đáp, nhưng ngụy trang, chính là muốn loại này ngoài dự đoán, làm người sẽ không dễ dàng hoài nghi.
Tương phản, Cố Tranh Vanh là ba người trung nhất giống quân nhân tác phong người, sang sảng thích kết giao bằng hữu, cũng sẽ chiếu cố người. Dựa theo giống nhau tư duy, Cố Tranh Vanh là nhất đáng giá hoài nghi, khá vậy chính là như vậy, hắn hoài nghi lại là nhẹ nhất…… Nhưng cũng bởi vì điểm này, hắn có lẽ chính là Long Tường phái tới ẩn núp giả.
Tóm lại ba người đều có điểm đáng ngờ, nhưng đều không đủ để chứng minh bọn họ là Long Tường người. Có lẽ, chân chính là Long Tường người, ở mặt khác ký túc xá cũng nói không chừng, rốt cuộc chuyển giáo sinh có 20 cái, mà anh chẳng qua mới thấy tám người.
Đến nỗi, ngay từ đầu cùng anh cùng nhau tiến vào năm người, cơ hồ có thể bị bài trừ. Ở bọn họ trên người, Lăng Lan nhưng không có tại đây ba người trên người, cảm giác được như vậy không xác định tính.
Động Tất thiên phú, tuy rằng vô pháp minh xác mục tiêu là ai, nhưng vẫn là có thể giúp Lăng Lan bài trừ rớt một ít người.
Thực mau cơm trưa đã đến giờ, Cố Tranh Vanh quả nhiên gõ vang lên Lăng Lan phòng, Lăng Lan mang theo hưng phấn biểu tình đi ra cửa phòng, lại nhìn đến tà mị Mạnh Chiêu Nhiên cùng lạnh lùng Lãnh Hàn Phong thế nhưng cũng ở trong đại sảnh, thiếu chút nữa lại dọa nhảy trở về phòng.
“Thiếu Vân, nếu là một cái ký túc xá, phải cùng nhau hành động, Lãnh Hàn Phong, Mạnh Chiêu Nhiên lại không phải người xấu, ngươi sợ cái gì đâu?” Cố Tranh Vanh nhìn đến Lăng Lan biểu hiện, tức khắc cái trán hắc tuyến, này Bùi Thiếu Vân lá gan không khỏi cũng quá nhỏ điểm đi.
“Không phải, ta không phải sợ, ta chỉ là không nghĩ tới hai vị ca ca thế nhưng cũng đang đợi ta.” Lăng Lan sốt ruột mà xua tay, tỏ vẻ anh không phải bị hại sợ, mà là bị kinh đến nguyên nhân.
“Như vậy mới có điểm ý tứ sao.” Mạnh Chiêu Nhiên ngón tay nhẹ điểm môi, đối Lăng Lan tà mị cười. Kia câu nhân ánh mắt cùng đùa giỡn biểu tình, làm Lăng Lan cái trán ngầm gân xanh ứa ra, hận không thể trực tiếp đem tên kia kéo đến một bên hung hăng tấu một đốn…… Nha. Tỷ hiện tại là cái nam nhân, ngươi đối nam nhân phát cái gì tình a, quăng ngã!
Mạnh Chiêu Nhiên biểu tình làm Lăng Lan lại lần nữa nhảy tới Cố Tranh Vanh sau lưng, đang lúc Cố Tranh Vanh vừa định nói chút lời nói khuyên lại Mạnh Chiêu Nhiên không cần đùa giỡn Bùi Thiếu Vân thời điểm, Lăng Lan đột nhiên nhô đầu ra, lời lẽ chính đáng mà nói: “Mạnh ca, ta là nam sinh. Thỉnh không cần lầm giới tính, loạn phát tình nga!”
“Phốc ~!” Cố Tranh Vanh trực tiếp cười ra tiếng tới, ngay cả luôn luôn lạnh như băng Lãnh Hàn Phong. Khóe miệng đều nhịn không được nhếch lên, tiết lộ ra một tia ý cười.
Mạnh Chiêu Nhiên ngạc nhiên, hắn không nghĩ tới chỉ là nhàm chán đùa giỡn một con thẹn thùng thỏ con, thế nhưng sẽ bị thỏ con ngược lại đùa giỡn một phen. Hắn sửng sốt rất nhiều. Khóe miệng ý cười càng sâu, cuối cùng thế nhưng cười ra tiếng tới.
“Ha hả ha hả, thực sự có ý tứ a!” Xem ra này chỉ thỏ con cũng không phải thật sự một chút dùng đều không có, lá gan vẫn phải có sao. Mạnh Chiêu Nhiên bắt đầu đối Lăng Lan chân chính có điểm hứng thú, mà không phải ngay từ đầu làm bộ như vậy có hứng thú.
“Hảo hảo, ai làm rất rõ ràng biểu tình như vậy rất thật, làm Thiếu Vân hiểu lầm.” Cố Tranh Vanh nhịn cười ý, bắt đầu vì Lăng Lan khuyên lên.
“Đi thôi. Ta không muốn ăn cơm thừa canh cặn.” Lãnh Hàn Phong cũng cắm một câu.
Mạnh Chiêu Nhiên kinh ngạc mà liếc Lãnh Hàn Phong liếc mắt một cái, không nghĩ tới cái này mắt cao hơn đỉnh. Khinh thường bất luận kẻ nào Lãnh Hàn Phong, thế nhưng cũng sẽ ra tay giúp người? Chẳng lẽ đối phương tâm tình thực hảo, mới ngày hành một thiện? Đương nhiên đây là không có khả năng, duy nhất khả năng chính là, cái này thoạt nhìn không chớp mắt, vô hại Bùi Thiếu Vân, vào đối phương mắt.
Ha hả, thực sự có ý tứ a! Mạnh Chiêu Nhiên trong lòng nghĩ đến, thẳng đến lúc này, hắn mới thật cảm thấy tới Úy Lam tinh Trung Tâm Học Viện, là kiện có ý tứ sự tình. Lãnh Hàn Phong người này có ý tứ, Cố Tranh Vanh người này có ý tứ, cùng hắn cùng nhau tới Đồng Quân Trung Tâm Học Viện Tô Bái, Tiêu Dịch Thu cũng rất có ý tứ, ngay cả cái này hắn ngay từ đầu chướng mắt Bùi Thiếu Vân, đồng dạng cũng như vậy có ý tứ……
Xem ra, này một năm, hắn là sẽ không nhàm chán!
Úy Lam tinh Trung Tâm Học Viện đại nhà ăn chia làm sơ cấp khu, trung cấp khu, cùng cao cấp khu. Lăng Lan bốn người muốn đi nhà ăn đương nhiên ở cao cấp khu, có thể đi vào cao cấp khu học sinh, đều là đặc cấp ban thành viên, lại hoặc là như Lăng Lan như vậy chuyển giáo sinh.
Trung Tâm Học Viện giáo phục là màu xanh đen, thủ tịch sinh là màu trắng nạm màu xanh đen điều biên, mỗi cái niên cấp thủ tịch sinh chỉ có một, mà thủ tịch ăn sống cơm vị trí, đồng dạng ở một cái riêng khu vực, tỏ vẻ thủ tịch sinh chí cao vô thượng vinh dự.
Bất quá khác nhau với Doha Đồng Quân Trung Tâm Học Viện, thủ tịch sinh cần thiết là năm đó thể thuật lý luận thành tích tốt nhất kia một cái mới có thể đảm nhiệm, thả một khi xác định, một năm sẽ không sửa đổi. Nơi này thủ tịch sinh, là có thể trực tiếp khiêu chiến đạt được. Đương nhiên, khiêu chiến thủ tịch sinh, đến trước quá thủ tịch sinh chiến đội đội viên quan, chỉ cần liền chọn năm người, cuối cùng đánh bại thủ tịch sinh, liền có thể bắt được thủ tịch sinh vị trí.
Loại này tàn khốc khiêu chiến hình thức, làm Úy Lam tinh Trung Tâm Học Viện thủ tịch sinh vẫn luôn sẽ có biến động, vô pháp cố định xuống dưới. Nhưng không thể phủ nhận, loại này cường giả vi tôn, người thích ứng được thì sống sót hình thức, đích xác làm Úy Lam tinh Trung Tâm Học Viện đồng quân sinh nhóm có được bưu hãn hiếu chiến thả tâm huyết đặc tính, đây cũng là Úy Lam tinh Trung Tâm Học Viện, tuy rằng nhập học học sinh tố chất giống nhau, tiềm lực giống nhau, cuối cùng cũng có thể liên tục nhiều năm ghi danh tiến vào trường quân đội thậm chí là các đại danh giáo nguyên nhân.
Lăng Lan bốn người vừa tiến vào nhà ăn, liền nhìn đến vừa mới tiếp đãi bọn họ Du Chính Nguyên có phiền toái, mới tới một cái chuyển giáo sinh, liền hướng hắn đưa ra khiêu chiến. Một màn này làm nhà ăn công chính ở ăn cơm đồng quân sinh tức khắc kích động lên, sôi nổi vây quanh qua đi.
Du Chính Nguyên bình tĩnh mà buông trong tay chiếc đũa, nói: “Thật muốn khiêu chiến?”
“Đương nhiên!” Một cái kiêu ngạo thiếu niên, vênh váo tự đắc mà trả lời. Đúng là sớm nhất một đám đi vào Trung Tâm Học Viện, chín người trung một người, bên người còn đứng đồng dạng ngạo khí ba người, phỏng chừng là một cái dừng chân, nói vậy bọn họ là cùng nhau tiến đến khiêu chiến mười năm cấp thủ tịch sinh.
Nhiệt tình đưa Lăng Lan nói dừng chân Tiểu Kim, cười hì hì hỏi: “Vậy ngươi biết, khiêu chiến phương thức sao?”
“Không phải đem các ngươi đều đả đảo, sau đó lại quấy rầy hắn không phải được rồi?” Ngạo khí thiếu niên chỉ vào Du Chính Nguyên nói.
“Đúng vậy, chỉ cho phép ngươi một người ra tay, hơn nữa vẫn là xa luân chiến hình thức, ngươi có cái này tự tin khiêng được chúng ta năm người xa luân chiến?” Tiểu Kim lắc lắc chính mình ngón tay, nhắc nhở đối phương, khiêu chiến thủ tịch sinh không hắn tưởng đơn giản như vậy.
Ngạo khí thiếu niên đối Tiểu Kim hảo tâm nhắc nhở cũng không cảm kích, hắn hừ lạnh nói: “Ta đương nhiên biết, liền các ngươi năm người, ta còn không có để vào mắt.” Hắn nhìn về phía ngồi ở một bên bình tĩnh nhìn hắn Du Chính Nguyên, trước mắt sáu người trung. Chỉ có cái kia thủ tịch sinh cho chính mình một chút áp lực, mà những cái đó đội viên, hắn thật đúng là không thấy ở trong mắt.
Nghe được đối phương trả lời. Tiểu Kim vẻ mặt ý cười mà đứng lên, hắn một bên tùng chính mình xương cốt, một bên nói: “Nếu ngươi đều như vậy muốn tìm ngược, ta bất mãn nữa đủ ngươi, liền thật xin lỗi ngươi.”
“Ngươi, hỗn đản!” Tiểu Kim loại này cực kỳ coi khinh đối phương nói, tức khắc làm đối phương bạo. Hắn đột nhiên xông lên đi. Chuẩn bị cấp cái này đáng giận người một cái quả đấm khi, đột nhiên phát hiện vẫn luôn cà lơ phất phơ Tiểu Kim, đột nhiên không thấy.
Hắn đột nhiên cảm giác phía sau một đạo gió mạnh đánh úp lại. Không cần suy nghĩ, một quyền đánh trả.
“Phanh” một tiếng, nắm tay cùng đối phương nắm tay chạm vào nhau, ngạo khí thiếu niên chỉ cảm thấy một cổ mạnh mẽ đánh úp lại. Thân thể vô pháp khống chế sau này liên tiếp lui mấy bước.
Tiểu Kim đồng dạng lui về phía sau hai bước. Thu hồi chính mình nắm tay, tấm tắc cười nói: “Khó trách như vậy có gan, quả nhiên có chút thực lực.”
“Lực lượng của đối phương không yếu, thế nhưng khiêng được Tiểu Kim dã man bạo lực đánh sâu vào.” Du Chính Nguyên bên người đội viên thấp giọng nói, nguyên bản có chút coi khinh tâm lý, cũng đã không có.
“Nếu dám đến khiêu chiến, khẳng định là có thực lực. Bất quá, đối phương lực lượng lại cường. Vẫn là vô pháp cùng Tiểu Kim loại này thức tỉnh sức trâu thiên phú người so sánh với.” Du Chính Nguyên một chút lo lắng đều không có, Tiểu Kim lui hai bước. Đối phương chính là lui bốn bước, đừng xem thường này ngắn ngủn hai bước chi kém, nhìn như không có nhiều ít, thực tế, lại là khác nhau như trời với đất. Chỉ sợ dùng không ít nhiều ít chiêu, lực lượng thượng chênh lệch, liền sẽ bị hoàn toàn thể hiện ra tới.
Quả nhiên, Tiểu Kim nhìn thấy lực lượng của chính mình có ưu thế, liền đuổi theo, một quyền tiếp theo một quyền, công kích tới đối phương.
Ngạo khí thiếu niên, tuy rằng có tâm không nghĩ cùng đối phương so đấu lực lượng, nhưng Tiểu Kim cách đấu kỹ thuật cực hảo, không hề có cho hắn trốn tránh cơ hội, cứ như vậy, một quyền một quyền chống chọi, rốt cuộc làm ngạo khí thiếu niên duy trì không được, đến cuối cùng một lần, liên tục lui ra phía sau mười tới bước lúc sau, thế nhưng oa một tiếng, phun ra một ngụm máu tươi.
Nguyên lai, liên tục đánh bừa, rốt cuộc chấn bị thương ngạo khí thiếu niên ngũ tạng lục phủ.
Tiểu Kim lúc này mới thu hồi chính mình nắm tay, đối nó thổi một hơi, khinh thường mà nhìn về phía đối phương nói: “Như thế nào, còn tưởng khiêu chiến chúng ta đội trưởng sao?”
Ngạo khí thiếu niên sắc mặt xanh trắng không đồng nhất, không nghĩ tới nhìn như không có nguy hiểm một người bình thường đội viên, thế nhưng lực lượng như vậy cường hãn. Phải biết rằng, hắn ở chính mình học viện, chính là dựa vào này đem lực lượng xưng vương xưng bá, nguyên bản cho rằng, tới rồi Úy Lam tinh Trung Tâm Học Viện, vẫn như cũ có thể làm người mạnh nhất, không nghĩ tới, thế nhưng liền một cái bình thường đội viên đều đánh không lại……
Đã chịu này thật lớn suy sụp ngạo khí thiếu niên rốt cuộc duy trì không được chính mình ngạo khí, hắn ngao một tiếng, đẩy ra bên người đồng bọn, chạy ra khỏi nhà ăn, liền cơm cũng chưa mặt ăn.
Tiểu Kim nhún nhún vai, đôi tay một quán, tiếc nuối mà nói: “Thật không thú vị.” Không nghĩ tới cái này chuyển giáo sinh, thế nhưng liền điểm này suy sụp đều không chịu nổi, xem ra, năm nay tiến đến chuyển giáo sinh có thể nói là tốt xấu lẫn lộn a.
Tiểu Kim nhìn về phía cùng ngạo khí thiếu niên cùng đi ba người, kia ba người theo bản năng mà lui về phía sau một bước, loại này khiếp đảm hành vi, không chỉ có làm Tiểu Kim Du Chính Nguyên đám người lắc đầu, cũng làm Mạnh Chiêu Nhiên Lãnh Hàn Phong mấy người trong lòng cũng không thoải mái, cho rằng quá ném bọn họ chuyển giáo sinh mặt.
Tiểu Kim cảm thấy thực không thú vị, hắn vừa định trở lại đội trưởng nhà mình bên người tiếp tục ăn cơm thời điểm, tầm mắt quét tới rồi đang ở một bên quan chiến Lăng Lan mấy người. Lăng Lan lộ ra thẹn thùng tươi cười, lặng lẽ cho hắn một cái lợi hại thủ thế, làm Tiểu Kim không nhịn được mà bật cười.
Này Bùi Thiếu Vân, cảm tình quên hắn là chuyển giáo sinh một đám? Chẳng lẽ sẽ không sợ bị người phát hiện hắn động tác nhỏ, làm hắn ở chuyển giáo sinh trung hỗn không đi xuống sao? Tiểu Kim nhịn không được vì Bùi Thiếu Vân lo lắng lên, vì phòng ngừa bị người phát hiện Bùi Thiếu Vân loại này đi theo địch hành vi, Tiểu Kim không dám nhiều xem đối phương, trực tiếp đi hướng đội trưởng bên người, ngồi xuống, nghiêm túc ăn cơm.
Thiếu Vân đệ đệ a, ngàn vạn đừng tới nhận ta Tiểu Kim ca a! Tiểu Kim trong lòng âm thầm cầu nguyện.
“Ngươi nhận thức đối phương?” Lăng Lan động tác những người khác có lẽ không thấy được, nhưng bên người ba vị bạn cùng phòng lại xem rõ ràng, Cố Tranh Vanh không có che giấu, trực tiếp dò hỏi.
Lăng Lan gật đầu nói: “Ta có thể hoàn thành báo danh nhiệm vụ, đều là Tiểu Kim ca mang ta hoàn thành, người khác thực tốt.” Lăng Lan thuần khiết ánh mắt lộ ra một tia cảm kích, tựa hồ vẫn chưa phát hiện chính mình hành vi có cái gì vấn đề.
Mạnh Chiêu Nhiên nhịn không được vỗ vỗ chính mình cái trán, thấp giọng nói: “Ta kiến nghị, chúng ta vẫn là cùng kia ngu ngốc bảo trì khoảng cách đi.” Hắn nhưng không nghĩ bị chuyển giáo sinh nhóm hiểu lầm đầu nhập vào bản thổ học sinh.
“Ngu ngốc? Ai a?” Lăng Lan nháy hồn nhiên đôi mắt tò mò hỏi.
Mạnh Chiêu Nhiên khóe miệng trừu trừu, cơ hồ duy trì không được hắn tà khí tươi cười, hắn quyết đoán thoát ly đội ngũ, không nghĩ cùng ngu ngốc tiếp tục làm bạn.
“Ngươi, liền thật sự không nghe ra tới?” Cố Tranh Vanh bất đắc dĩ hỏi.
“Nghe ra tới, không phải làm hắn vừa lòng?” Lăng Lan hỏi ngược lại, trong mắt lộ ra một tia giảo hoạt.
Lãnh Hàn Phong khóe miệng nhếch lên, hắn liền biết Bùi Thiếu Vân không đơn giản như vậy, có lẽ hắn tính cách có chút đơn thuần, còn có chút thẹn thùng, nhưng không tỏ vẻ hắn bổn, còn có, hắn có một loại vượt mức bình thường trực giác, biết người nào có thể chọc người nào không thể chọc……
Cố Tranh Vanh nghe vậy, tức khắc bật cười lên, cái này Bùi Thiếu Vân a, không biết là muốn khen hắn lá gan đại đâu, vẫn là muốn báo cho hắn, đừng quá quá mức?
Bốn người cùng nhau ăn cơm trưa, liền về tới chung cư dừng chân, lẫn nhau giao lưu một chút, liền hồi chính mình phòng nghỉ ngơi, một đêm không nói chuyện.
Ngày hôm sau, bốn người đi vào bọn họ phòng học, hai mươi cái chuyển giáo sinh bị phân ở cái hai cái đặc cấp ban, một cái ban mười cái người, Lăng Lan bốn người thực xảo, đều phân ở nhị ban, cùng lớp còn có Tô Bái, Tiêu Dịch Thu đám người. Có thể là dựa theo báo danh thời gian, so với bọn hắn tới trước mười cái người, phân ở nhất ban.
“Lại gặp mặt.” Tiến phòng học đại môn, Lãnh Hàn Phong bọn họ liền nhìn đến quen thuộc người, Tô Bái ôn hòa về phía bọn họ chào hỏi, đứng ở hắn bên người Tiêu Dịch Thu cũng đi theo hướng bọn họ phất tay.
Lãnh Hàn Phong hừ lạnh một tiếng không có trả lời, Mạnh Chiêu Nhiên tựa hồ đối Tô Bái Tiêu Dịch Thu một chút hứng thú đều không có, lười biếng mà dựa vào khung cửa thượng bỏ mặc, Lăng Lan vừa vào cửa liền khiếp đảm mà cúi đầu số con kiến, Cố Tranh Vanh vừa thấy, đến, ba người kia một cái đều dựa vào không thượng, chỉ có thể chính mình tới, vì thế liền cười đáp lại nói: “Đúng vậy, các ngươi tới cũng thật sớm.”
“Không còn sớm, đều mau đến đi học thời gian.” Tô Bái thái độ ôn hòa, lại không lưu tình chút nào mà nói một sự thật, làm Cố Tranh Vanh chỉ phải xấu hổ mà cười.
Cuối cùng vẫn là Lãnh Hàn Phong xem bất quá đi, đi đầu lướt qua Tô Bái Tiêu Dịch Thu hai người, Lăng Lan tốc độ thực mau, cúi đầu theo sát Lãnh Hàn Phong, chậm một bước Mạnh Chiêu Nhiên vô ngữ mà lắc lắc đầu, chỉ phải đi theo Lăng Lan mặt sau, cuối cùng Cố Tranh Vanh chỉ phải đối Tô Bái Tiêu Dịch Thu hai người lộ ra ngượng ngùng tươi cười, áp trận đi qua.
Anh anh anh, nhóm người này, thế nhưng lão làm hắn làm loại này khó xử, ba phải sự! Cố Tranh Vanh chạy nhanh đuổi kịp ba người nện bước, nhịn không được đầu đi một cái ai oán ánh mắt. Đương nhiên này đạo ánh mắt bị Lãnh Hàn Phong làm lơ, Mạnh Chiêu Nhiên xem nhẹ, Lăng Lan tắc căn bản không thấy được, trực tiếp đầu đến mương đế đi.
Hai càng xong! Tiếp theo trả nợ thời gian, lại nghị!
Lăng Lan tuy rằng đi theo Lãnh Hàn Phong phía sau, nhìn như không có ngẩng đầu, trên thực tế, phòng học trung mỗi cái đồng quân sinh đều ấn vào anh mi mắt, anh thấy được Du Chính Nguyên đội viên, cái kia giúp anh báo danh, cũng đưa anh đi dừng chân, ở ngày hôm qua giữa trưa, lại sạch sẽ lưu loát xử lý một khiêu chiến chuyển giáo sinh Tiểu Kim.
Tiểu Kim vẫn chưa hướng anh nhiều xem, tựa hồ cũng không nhận thức anh giống nhau, cái này làm cho Lăng Lan có chút tò mò, anh tin tưởng chính mình này khuôn mặt, hẳn là sẽ không chọc người chán ghét. Không hề nghi ngờ, Tiểu Kim biểu hiện, có chút dị thường.
Mười năm cấp đồng quân sinh, vị trí là tùy ý ngồi, Lăng Lan đi theo Lãnh Hàn Phong làm được cuối cùng một loạt, trùng hợp cùng Tiểu Kim ngồi ở cùng bài.
Lăng Lan chú ý tới Tiểu Kim tầm mắt cố ý vô tình mà quét về phía anh, Lăng Lan lén lút đối với đối phương lộ ra một mạt cười nhạt, tay phải nhẹ nâng, ẩn nấp về phía Tiểu Kim phất phất tay.
Cái này động tác nhỏ, không hề nghi ngờ vừa lúc rơi vào Tiểu Kim trong mắt, Tiểu Kim ngẩn người, đối anh lộ ra một cái cực đạm tươi cười sau, quyết đoán quay đầu. Này cũng không như là không thích anh bộ dáng a? Lăng Lan ra vẻ hạ xuống mà ghé vào trên bàn, trong lòng suy tư đây là vì cái gì?
“Đối phương cũng không chán ghét ngươi, chỉ là muốn cùng bảo trì một chút khoảng cách thôi.” Bên tai truyền đến Lãnh Hàn Phong lạnh lùng thanh âm, Lăng Lan kinh ngạc mà ngẩng đầu, không nghĩ tới luôn luôn lạnh lùng cao ngạo không thích nói chuyện Lãnh Hàn Phong, thế nhưng sẽ chủ động mở miệng giải thích nghi hoặc.
Chẳng lẽ chính mình này khuôn mặt, thật sự lực sát thương mười phần, ngay cả băng sơn cũng không tự chủ được mà buông cảnh giác, không hề băng sơn? Lăng Lan ngầm mày thẳng nhăn, năm đó ghi danh Doha Đồng Quân Trung Tâm Học Viện vị kia nhân viên công tác báo cho, lại lần nữa tiếng vọng ở anh bên tai. Xem ra. Về sau loại này ngụy trang nhiệm vụ, là không thể tiếp.
Lăng Lan nhưng không hy vọng bởi vì chính mình này khuôn mặt, mà khiến cho cái gì không cần thiết tạo ra phiền toái. Đáng được ăn mừng chính là, anh gương mặt này thoạt nhìn còn quá non nớt, vẫn chưa phát huy ra nó chân chính lực sát thương. Này có lẽ cùng anh có gen của mẹ Lam và ba Lăng có quan hệ đi……
Mặt ngoài vẫn là biểu hiện ra chính mình bị Lãnh Hàn Phong nói cấp chữa khỏi, lộ ra nhợt nhạt tươi cười. Lãnh Hàn Phong lạnh lùng mà nhìn anh một cái, lại lần nữa mặt vô biểu tình mà xoay trở về, ánh mắt kia, lãnh đạm làm người ngứa răng tay ngứa, hận không thể tấu đối phương một đốn. Đem này phúc không coi ai ra gì thể diện cấp hủy diệt.
Lăng Lan lại lần nữa ghé vào trên bàn, bắt đầu tỉnh lại. Anh năm đó như vậy lãnh đạm đối đãi tiểu đồng bọn thời điểm, có phải hay không cũng làm các bạn nhỏ hận ngứa răng, muốn động thủ đánh người?
“Yên tâm, lão đại, Tề Long các tiểu đệ sẽ không có bất luận cái gì ý kiến.” Tiểu Tứ vội vàng đứng lên phủ quyết, nếu là lão đại không cần như vậy ánh mắt xem bọn họ, kia vẫn là lão đại nên có phạm sao? Nghe được Tiểu Tứ nói ra lý do. Lăng Lan khắc sâu lĩnh ngộ nói, nguyên lai các bạn nhỏ. Đều là run M.
Lăng Lan kia phó bị Lãnh Hàn Phong lạnh nhạt chịu đả kích bộ dáng, dẫn tới Mạnh Chiêu Nhiên cười khẽ lên, Lăng Lan cho hắn một cái đại đại xem thường, không biết vì sao, Mạnh Chiêu Nhiên luôn là cố ý vô tình mà châm ngòi anh, tựa hồ đối anh đặc biệt có hứng thú. Lăng Lan nghĩ trăm lần cũng không ra, vì cái gì cái này thoạt nhìn liền không đơn giản, rất có thực lực người, sẽ đối một cái e lệ thẹn thùng thoạt nhìn thực bình thường thiếu niên như vậy có hứng thú? Hắn chẳng lẽ không nên đối Lãnh Hàn Phong, Cố Tranh Vanh, Tô Bái, Tiêu Dịch Thu loại người này cảm thấy hứng thú sao? Kia mới là lực lượng ngang nhau đối thủ.
Nguyên bản đang ở cùng bên người người giao lưu Cố Tranh Vanh, tựa hồ nhận thấy được ba người động tĩnh, quay đầu liền an ủi Lăng Lan nói: “Thiếu Vân, đừng để ý bọn họ.” Hắn phóng nhẹ thanh âm tiếp cận thì thầm, “Kỳ thật đều là kỳ ba!”
Lăng Lan vừa nghe vui vẻ, híp mắt nở nụ cười, thuần tịnh chân thành tha thiết không mang theo một tia tạp chất tươi cười, tức khắc hấp dẫn không ít người ánh mắt.
Bên kia Tô Bái, cũng nhịn không được đem ánh mắt đầu lại đây, nhìn đến nụ cười này, nhịn không được khẽ cau mày. Tiêu Dịch Thu nhìn đến Tô Bái động tác nhỏ, cũng đi theo nhìn lại đây, nở nụ cười: “Ngươi thích?”
Tô Bái nghe vậy, mày lỏng rồi rời ra, lại lần nữa khôi phục đạm nhiên: “Rất tốt đẹp, không phải sao?”
“Ngươi nói, nếu là gặp một phen đả kích cùng khuất nhục, hắn còn có thể có được như vậy tươi cười sao?” Tiêu Dịch Thu ánh mắt lóe lóe, tựa hồ suy nghĩ cái gì.
“Ai biết được? Có lẽ đối phương trời sinh liền chịu ông trời sủng ái, sẽ không gặp được bất luận cái gì suy sụp cũng nói không chừng đâu?” Tô Bái ném xuống những lời này, liền hơi hơi nhắm mắt lại, tỏ vẻ giao lưu đã kết thúc.
“Sủng ái sao? Ta đảo không tin, thực sự có loại người này tồn tại.” Tiêu Dịch Thu quay đầu nhìn về phía Lăng Lan, đối Lăng Lan lộ ra một cái thập phần nhiệt tình tươi cười, nhìn như một loại hữu hảo tỏ vẻ.
Tiểu Kim đồng dạng nhìn đến Tiêu Dịch Thu tươi cười, trong lòng lộp bộp một chút, hắn nhớ rõ đội trưởng nhà mình Du Chính Nguyên đối Tiêu Dịch Thu đánh giá, nhưng cũng không như thế nào tốt đẹp. Tiêu Dịch Thu cái này nhìn như nhiệt tình ánh mặt trời thiếu niên, lại là một cái không thể đắc tội người. Không biết đối phương là thật đối Thiếu Vân đệ đệ tỏ vẻ thiện ý đâu, vẫn là có khác mưu tính?
Tiểu Kim nhịn không được vì Bùi Thiếu Vân lo lắng lên, đáng tiếc, hắn lại không thể tự mình qua đi cảnh cáo đối phương, nếu như bị những cái đó đối thủ nhìn đến, cho rằng Bùi Thiếu Vân là bọn họ một đám, liền sẽ bị đối phương mang đến không cần thiết phiền toái.
Tiểu Kim nhìn về phía Cố Tranh Vanh, có lẽ hắn có thể giải trừ người này. Đội trưởng nói qua, có thể giao bằng hữu hẳn là người này, xem đối phương cùng Thiếu Vân quan hệ cũng không tệ lắm, hẳn là có thể nhắc nhở đến Thiếu Vân đi. Tiểu Kim trong lòng có quyết định, lúc này hắn đảo có chút buồn bực, nhị ban trừ bỏ hắn ở ngoài, không có đội viên khác, tưởng có cái thương nghị đều không có……
Không bao lâu, mười năm cấp chỉ huy trực ban đạo sư tới rồi, kỳ thật mười năm cấp đã không có chương trình học, đều là đồng quân sinh nhóm chính mình an bài huấn luyện học tập, lần này tập hợp, cũng là vì hướng ban nội học sinh giới thiệu mới tới mười vị chuyển giáo sinh, ở đạo sư chỉ thị hạ, Lăng Lan chờ mười người làm một cái đơn giản giới thiệu, chính thức tuyên cáo, bọn họ trở thành Úy Lam tinh Trung Tâm Học Viện mười năm cấp đặc cấp nhị ban đồng quân sinh.
Theo sau, đạo sư liền tuyên bố ngay tại chỗ giải tán, Lăng Lan bốn người lại về tới chính mình dừng chân, các làm các sự.
Lăng Lan cơ hồ vẫn luôn trạch ở ký túc xá trung, mân mê chính mình thủ công chế tạo, mà anh ba cái bạn cùng phòng, tắc cơ hồ mỗi ngày không ở, thường xuyên sẽ đi cách đấu trường cùng bản thổ đồng quân sinh nhóm cách đấu, nhắc tới cao chính mình cách đấu kinh nghiệm, lại hoặc là kết giao bằng hữu, mở rộng chính mình giao hữu vòng. Ngay cả cao ngạo lạnh lùng Lãnh Hàn Phong, cũng sẽ đi ra ngoài tìm mấy cái cùng chung chí hướng bằng hữu giao lưu một chút cảm tình.
Lăng Lan loại này tử trạch hình thức, không kinh doanh bằng hữu vòng cách làm, cũng mặt bên chứng thực anh thẹn thùng e lệ cá tính, quả nhiên là trạch ra tới kết quả.
Đối nào đó người có tâm trong mắt, Lăng Lan là cái thứ nhất bị bài trừ hoài nghi người. Bất quá, bài trừ hoài nghi cũng không phải nói, liền không có phiền toái hoặc là nguy hiểm. Có đôi khi, rõ ràng ngươi sẽ không trở ngại đến bất cứ ai, nhưng bởi vì nào đó người hứng thú yêu thích, cùng với nhận không ra người tốt tâm lý thay đổi, liền sẽ làm nguy hiểm cùng phiền toái tự động tìm tới môn.
Lăng Lan an an tĩnh tĩnh mà ở ký túc xá trạch bốn ngày, rốt cuộc chờ tới rồi tiến vào Đồng Quân Học Viện cái thứ nhất nghỉ ngơi ngày. Úy Lam tinh Trung Tâm Học Viện viện quy không có Doha Trung Tâm Học Viện như vậy nghiêm, chỉ có nghỉ đông và nghỉ hè có thể trở về nhà, bình thường thời gian đều là sinh hoạt ở vườn trường trung, là tuyệt đối cấm học sinh đi ra ngoài. Nơi này, mỗi phùng nghỉ ngơi ngày, cổng trường mở rộng ra, cho phép đồng quân sinh nhóm đến phụ cận trong thành thị đi dạo, mua điểm đồ dùng sinh hoạt gì đó, đương nhiên, tiền đề là ngươi phải có danh dự điểm.
Này cũng có thể nhìn ra, tam cấp tinh Úy Lam tinh Trung Tâm Học Viện cùng siêu cấp tinh cầu Doha Trung Tâm Học Viện chênh lệch, ở Doha Trung Tâm Học Viện trung, căn bản không cần vì mấy thứ này phạm sầu, Trung Tâm Học Viện, muốn cái gì có cái gì. Mà Úy Lam tinh Trung Tâm Học Viện, lại không có loại này tài lực đi thỏa mãn học sinh nhu cầu.
Bất quá, này đối Lăng Lan tới nói, là chuyện tốt, rốt cuộc anh tới Úy Lam tinh chính yếu là thăm Lý Lan Phong đế, tiếp nhiệm vụ chỉ là thuận tiện. Nguyên bản chỉ là muốn làm cái đơn giản nhiệm vụ, ứng hợp với tình hình, không nghĩ tới Tiểu Tứ bày cái ô long, thế nhưng tiếp cái bốn sao cá nhân nhiệm vụ, làm anh lập tức hãm ở nhiệm vụ trung, cơ hồ không có thời gian đi tìm Lý Lan Phong.
Nhiệm vụ nội dung tuy rằng chỉ có một hàng tự, nhưng Lăng Lan lại có thể cảm giác được trong đó nguy hiểm, không thể tưởng được nhìn như bình tĩnh Úy Lam tinh Trung Tâm Học Viện, hư hư thực thực đã bị không rõ thế lực khống chế, làm không ít không biết chi tiết, từ nhỏ bồi dưỡng, hư hư thực thực gián điệp thiếu niên, từ trung tâm học viện nơi này, tiến vào Liên Bang các đại quân giáo, sau đó thuận lý thành chương mà tiến vào Liên Bang các quân đoàn, đi thăm đến các quân đoàn hành động kế hoạch.
Nếu không phải không lâu trước đây, nào đó trường quân đội quân giáo sinh trong lúc vô ý lộ một chút sơ hở, bị kia trường quân đội giám sát viên nhìn ra một vài, Liên Bang Quân bộ đến bây giờ cũng không biết, bọn họ quân đoàn phải bị đối phương đều ấn thượng cái đinh.. Quân bộ tìm hiểu nguồn gốc, tìm tới Úy Lam tinh Trung Tâm Học Viện, chỉ là, Úy Lam tinh Trung Tâm Học Viện bị đối phương bí mật kinh doanh mười năm sau, thủy đã quá sâu. Mấy cái lấy đạo sư thân phận tiến vào ẩn núp ám tra quân nhân, hoặc là không tìm được hữu dụng manh mối, hoặc là bởi vì như vậy như vậy nguyên nhân, ly giáo, mất tích, hoặc là tử vong.
Tuy rằng biết rõ nơi này có vấn đề, lại bởi vì đối phương làm thiên y vô phùng, Liên Bang Quân bộ tra không đến một chút dấu vết, bó tay không biện pháp. Bọn họ cũng rõ ràng, này tất nhiên là kia thế lực đối Quân bộ phân phối quá khứ đạo sư cảnh giác cực đại, sẽ không dễ dàng làm cho bọn họ điều tra nghe ngóng đã có dùng đồ vật. Bất đắc dĩ, Liên Bang chỉ có thể khác tìm con đường, vì thế hạ đạt cái này ngụy trang đồng quân sinh nhiệm vụ, tưởng lấy đồng quân sinh cái này thị giác đi Trung Tâm Học Viện tra tìm một ít manh mối.
Lại suy xét đến nhiệm vụ tính nguy hiểm, mới điểm danh làm Long Tường Đại tân sinh lĩnh quân người tiến đến. Đồng thời cũng đem mấy cái thực lực cường hãn đạo sư phân phối qua đi, muốn đem đối phương lực chú ý tập trung đến kia mấy cái đạo sư trên người, khởi đến yểm hộ tác dụng. Lại có, nếu không cẩn thận bị phát hiện, kia mấy cái đạo sư cũng có thể trợ giúp long khiếu yêu nghiệt thuận lợi chạy thoát, Liên Bang hoa vốn to bồi dưỡng ra tới Đại tân sinh người mạnh nhất, đương nhiên không thể thiệt hại ở nơi đó.
Hôm nay, tâm tình cực hảo Lăng Lan đem chính mình thu thập hảo, chuẩn bị ra cửa thời điểm, lại phát hiện, kia ba cái tính cách hoàn toàn bất đồng bạn cùng phòng, ngoài dự đoán mà không có ra cửa, mà là ngồi ở đại sảnh sô pha trung, mỗi người ôm chính mình máy liên lạc chính lật xem cái gì.
Lăng Lan kinh ngạc hỏi: “Các ngươi không ra khỏi cửa sao?”
Mạnh Chiêu Nhiên nghe được Lăng Lan hỏi, lộ ra một tia tà khí tươi cười, lười biếng nói: “Ra cửa a.”
Lăng Lan ngẩng đầu nhìn nhìn cửa sổ sát đất ngoại ngày, đều mau tới gần giữa trưa, bọn họ này nếu là chờ ai đâu?
Nhìn đến Lăng Lan vẻ mặt mạc danh, Cố Tranh Vanh thoải mái cười ha hả: “Thiếu Vân, chúng ta chờ ngươi cùng nhau ra cửa a.”
Lăng Lan hoang mang mà sờ đầu: “Ta đáp ứng các ngươi quá sao? Nhưng ta hôm nay muốn đi trong thành mua điểm đồ dùng sinh hoạt a.”
“Ngu ngốc!” Lãnh Hàn Phong trực tiếp ném lại đây này hai chữ, làm Lăng Lan lại lần nữa cúi đầu, biểu hiện rất suy sút. Sâu trong nội tâm, Lăng Lan lại lần nữa cảm thấy ngứa răng, anh xác định, anh cùng Lãnh Hàn Phong tuyệt đối từ trường không hợp, hai xem tướng ghét.
“Đừng nói như vậy Thiếu Vân.” Cố Tranh Vanh vì Lăng Lan bênh vực kẻ yếu, những lời này đương nhiên đưa tới Lăng Lan cảm kích ánh mắt, “Chúng ta đều biết ngươi hôm nay muốn đi mua đồ vật, cho nên sáng sớm liền chờ ngươi, chỉ là không biết ngươi thế nhưng sẽ ngủ nướng.” Cố Tranh Vanh chỉ chỉ bên ngoài ngày, ánh mắt lộ ra một tia hài hước.
Lăng Lan ngượng ngùng mà gãi đầu: “Cái kia, ngày hôm qua ta thiết kế cơ giáp mô hình tương đối trễ, hôm nay liền khởi chậm.” Anh giống như vừa mới mới phản ứng lại đây, nhảy lên kinh hô, “Các ngươi như thế nào biết ta sẽ đi trong thành mua đồ vật?”
“Ngươi cái kia rương da trừ bỏ công cụ linh kiện ngoại chính là công cụ linh kiện, cái này nghỉ ngơi ngày ngươi nếu không đi mua đồ vật. Ta mới muốn hoài nghi, ngươi có phải hay không heo trở nên.” Mạnh Chiêu Nhiên duỗi một cái lười eo, thong thả ung dung đứng lên, trong miệng lại độc miệng thực.
Lăng Lan nghe xong đương nhiên trợn mắt giận nhìn qua đi, tuy rằng Mạnh Chiêu Nhiên cũng chưa nói cái gì lời hay, nhưng Lăng Lan lại không giống đối đãi những người khác giống nhau khiếp đảm, ngược lại giương nanh múa vuốt thực, loại này độc đáo biểu hiện, làm Lãnh Hàn Phong cùng Cố Tranh Vanh trong mắt hiện lên một mạt dị quang. Đầu hướng Mạnh Chiêu Nhiên ánh mắt, cũng có chút ý vị thâm trường.
“Hảo, chúng ta nhanh lên ra cửa đi, nếu không liền thật sự chậm.” Cố Tranh Vanh vừa thấy thời gian, vội vàng nhắc nhở đại gia nói.
Cuối cùng, Lăng Lan bị Mạnh Chiêu Nhiên Lãnh Hàn Phong trực tiếp kéo đi rồi! Vẫn luôn ở Lăng Lan bên chân giả chết Tiểu Bạch. Phát hiện chủ nhân nhà mình bị người đoạt đi rồi, chạy nhanh nhảy qua đi, hiểm chi lại hiểm mà dùng ngắn ngủn xúc tua cuốn lấy Lăng Lan quần áo vạt áo, không có trở thành bị vứt bỏ sủng vật.
Ô ô ô, nguyên lai làm sủng vật là như vậy khó, đến muốn cùng người xa lạ đoạt chủ nhân. Nếu không, một cái không cẩn thận. Chủ nhân không thấy…… Tiểu Bạch đột nhiên, có cưỡng bách nguy cơ cảm.
Mà Lăng Lan, lúc này trong lòng cũng đã Sparta: Nima, ta căn bản không đồng ý hảo không, các ngươi đi theo ta, ta như thế nào đi tìm Lý Lan Phong điều tra a a a a!
Lăng Lan trong lòng điên cuồng hét lên, trên mặt lại chỉ có thể lộ ra kinh hỉ biểu tình. Ba cái bạn cùng phòng bồi cái trạch nam cùng nhau đi dạo phố, này tỏ vẻ. Đối phương nguyện ý trở thành ngươi bằng hữu, này đối một cái trạch nam thiếu niên tới nói, tuyệt đối là cái kinh hỉ lớn.
Nhưng này đáng chết kinh hỉ lớn, ta căn bản không cần a! Lăng Lan trong lòng trực tiếp so một ngón giữa! Mạnh Chiêu Nhiên, Lãnh Hàn Phong, Cố Tranh Vanh trong lòng anh ấn tượng trực tiếp giảm xuống, sắp ngã xuống đáy cốc.
Sự thật chứng minh, đương ngươi làm sự, cùng đối phương kỳ vọng hoàn toàn tương phản khi, này phân tuyệt đối sẽ trực tiếp giảm đến linh, không, thậm chí là phụ phân. Cho nên sờ chuẩn đối phương tâm tư, mới là quan trọng nhất cũng là mấu chốt nhất. Nếu không ngươi lại đại quan tâm lại đại hảo ý, lại nỗ lực làm việc, đều là uổng phí.
Mạnh Chiêu Nhiên ba người cũng không biết, bọn họ lúc này ở bọn họ trong mắt đáng yêu đệ đệ trong lòng, đã sắp trở thành thống hận người. Bọn họ còn vui rạo rực mà cho rằng, đây là gia tăng bọn họ 1027 thất bốn người cảm tình cơ hội tốt.
Cố Tranh Vanh quả nhiên không hổ là giao hữu khắp thiên hạ người, đã sớm chuẩn bị mua sắm công lược, cơ hồ không đi cái gì chặng đường oan uổng, liền đem Lăng Lan sở yêu cầu đồ dùng sinh hoạt mua cái đầy đủ hết.
Lúc này, Lăng Lan phát hiện Mạnh Chiêu Nhiên Lãnh Hàn Phong Cố Tranh Vanh cùng nhau tới chỗ tốt, đó chính là mua đồ vật không cần anh xách, tuy rằng anh hiện tại bên ngoài thượng là cái nam tính mảnh mai còn có chút yếu đuổi, nhưng hiện tại gương mặt này đã giúp anh đạt được không ít chỗ tốt. Trên cơ bản, người bán hàng a di nhóm, chờ anh phó hảo trướng lúc sau, liền chủ động đem túi đưa cho bên người anh ba người, nếu ba người không tiếp, liền dùng khiển trách ánh mắt nhìn bọn hắn chằm chằm: Nha, mang đệ đệ ra cửa, thế nhưng còn không chiếu cố đệ đệ, này tính cái gì hảo ca ca? Khinh bỉ!
Ở a di nhóm kia cường đại lực sát thương con mắt hình viên đạn hạ, kia ba người không thể không tiếp nhận túi, làm Lăng Lan có loại anh lại về tới tiểu đồng bọn trung ảo giác. Hảo đi, làm lão đại, Lăng Lan đích xác không xách quá thứ gì, khụ khụ, tiểu đệ quá nhiều không cơ hội a.
Bọn họ nhìn đã là cơm trưa thời gian điểm, Cố Tranh Vanh liền đề nghị tìm một chỗ ăn một bữa cơm, Lãnh Hàn Phong Mạnh Chiêu Nhiên gật đầu đồng ý, đến nỗi Lăng Lan, anh ý kiến không quan trọng, căn bản không ai muốn đi dò hỏi anh.
Ta căn bản không muốn cùng các ngươi ăn cơm a! Quăng ngã! Lăng Lan rốt cuộc cảm giác được làm tiểu đệ tư vị, cái loại này thân bất do kỷ, vô pháp quyết định chính mình muốn làm sự tình, làm anh thập phần nghẹn khuất. Lăng Lan quyết đoán quyết định, anh về sau chỉ làm lão đại, tuyệt đối không làm tiểu đệ, ai dám làm anh làm tiểu đệ, anh tuyệt đối sẽ giết hắn.
Phía trước chính nhiệt liệt thảo luận đi nơi nào ăn cơm ba người đột nhiên cảm giác được một cổ lạnh lẽo, bọn họ đột nhiên quay đầu lại, liền nhìn đến Lăng Lan vẻ mặt hoang mang mà nhìn bọn họ, tựa hồ hỏi lại, quay đầu lại làm gì đâu?
Nhìn đến chung quanh hết thảy bình thường, ba người chỉ có thể hoài nghi chính mình có phải hay không quá nhạy cảm, bọn họ nguyên bản cao vút hứng thú cũng không có, tùy tiện tuyển cái thoạt nhìn có chút cấp bậc tiệm cơm đi vào.
Vừa vào cửa, một cái mang theo một tia ôn hòa tươi cười, trong tay dẫn theo một phần cơm hộp, đang cùng chủ quán từ biệt tuấn tiếu thanh niên, ấn nhập bốn người mi mắt.
Lăng Lan trong lòng ngọa tào một tiếng, anh không thể tưởng được một cái hẳn là ở Liên Bang tổng bộ hội báo trị liệu thành quả người, thế nhưng lại ở chỗ này xuất hiện —— Lý Thì Du!
Quả nhiên nhà dột còn gặp mưa suốt đêm, không có so với chính mình trộm làm nhiệm vụ, lại đụng tới người một nhà khi càng quẫn bách. Lăng Lan cúi đầu, buông xuống tay ẩn nấp mà làm một cái cấm thủ thế, ý bảo Lý Thì Du làm bộ không quen biết anh, cái gì đều đừng nói.
Lý Thì Du nhìn đến Lăng Lan thời điểm, ánh mắt đột nhiên chợt lóe, trong lòng kinh ngạc nhà mình đoàn trưởng vì cái gì sẽ đến Úy Lam tinh. Đương hắn nhìn đến Lăng Lan cúi đầu, hắn liền biết có chút không đúng, lại nhìn đến Lăng Lan kia chỉ có bọn họ Lăng Thiên mới hiểu đắc thủ thế, trong lòng liền minh bạch.
Hắn nghiêm túc mà nhìn về phía đoàn trưởng bên người ba người, đều là 15-16 tuổi xanh miết thiếu niên, nhưng đã các cụ phong thái, sau đó kinh ngạc phát hiện, nhà mình đoàn trưởng không mang một tia khí lạnh thời điểm, đứng ở kia ba người bên người, thế nhưng so này đó xanh miết thiếu niên đều nộn, giống như một cái đáng yêu xinh đẹp đệ đệ, thuần làm nhân tâm sinh yêu thương.
Thiên đâu, cái kia hung tàn bạo ngược lão đại thế nhưng có như vậy táng tận thiên lương dung mạo, Lý Thì Du cảm giác được đến từ ông trời thật sâu ác ý, đây là vì làm nhà mình lão đại âm người chết không đền mạng mà riêng làm ra tới mặt đi……
Cảm giác được Lý Thì Du đánh giá, Lãnh Hàn Phong lạnh lùng ánh mắt nhìn qua đi! Này đạo ánh mắt có chút quen thuộc, đáng tiếc, loại này lãnh, chỉ là mặt ngoài lãnh, xa không có nhà mình lão đại kia thấu đến sâu trong nội tâm lãnh khốc vô tình, mỗi lần, lão đại đối thủ hạ tiến hành địa ngục thức huấn luyện thời điểm, kia bình tĩnh lạnh lẽo ánh mắt, làm Lý Thì Du vẫn luôn có loại cảm giác, đó chính là lão đại thật sự muốn đem những người đó cấp lộng chết.
Lý Thì Du không nhịn được mà bật cười, cái này lạnh lùng thiếu niên bên người, đứng một cái chân chính lãnh đến trong xương cốt người, chẳng qua hiện tại ngụy trang thành một cái vô hại, làm người muốn bảo hộ người thôi. Biết chân tướng hắn, tổng cảm thấy này bức họa mặt có loại mạc danh hỉ cảm. Nếu cái kia thiếu niên chân chính nhìn đến Lăng Lan tướng mạo sẵn có, có thể hay không rốt cuộc duy trì không được này giả dối lãnh đâu?
Mang theo một tia thương hại, Lý Thì Du đối Lãnh Hàn Phong khẽ cười cười, không thể không nói, Lý Thì Du tươi cười có chứa một tia ấm áp, cứ việc không bằng nhà mình đường ca tươi cười, nhưng đối không có xem qua Lý Mộ Lan tươi cười Lãnh Hàn Phong tới nói, đã vậy là đủ rồi. Loại này ấm áp tươi cười, làm Lãnh Hàn Phong trong mắt lạnh lẽo biến mất, chỉ để lại một tia kinh ngạc.
Quả nhiên, thiếu niên này lãnh, chỉ là mặt ngoài. Lý Thì Du lại lần nữa cười cười, đối Lãnh Hàn Phong gật gật đầu, liền rời đi tiệm cơm. Đại đường ca yêu nhất ăn Ma La Mê, chỉ có nhà này làm chính tông nhất, mỗi lần tới Úy Lam tinh thăm đại đường ca, hắn tổng hội mua một phần, làm đại đường ca đỡ thèm.
Bởi vì thân thể nguyên nhân, đại đường ca ăn đồ vật đều là trải qua dinh dưỡng sư tỉ mỉ điều phối, hắn từng tò mò ăn qua, kia hương vị, hắn ăn một lần liền sẽ không muốn ăn lần thứ hai, mà đại đường ca, lại mỗi ngày mỗi đốn đều như vậy ăn, chưa từng gián đoạn quá. Lý Thì Du nghĩ đến đây, nhịn không được bội phục đại đường ca nghị lực. Năm đó niên thiếu, hắn không đành lòng xem đại đường ca ăn như vậy khó ăn đồ ăn, liền hỏi đại đường ca muốn ăn cái gì, đại đường ca hoài niệm mà nói muốn ăn Ma La Mê, com một loại điểm tâm ngọt, đại bá mẫu khi còn nhỏ từng cấp đại đường ca đã làm, làm đại đường ca đến nay dư vị vô cùng.
Lý Thì Du biết, cũng không phải Ma La Mê thật sự có bao nhiêu ăn ngon, chỉ là đại đường ca lưu luyến đại bá mẫu kia phân thật sâu tình thương của mẹ, đáng tiếc đại bá mẫu sinh hạ đại đường ca bởi vì xuất huyết nhiều, thân thể vẫn luôn không tốt, tuy rằng Liên Bang chữa bệnh trình độ cực cao, còn là không có thể vãn hồi đại bá mẫu sinh mệnh, ở đại đường ca năm tuổi thời điểm, liền rời đi nhân thế, để lại cho đại đường ca ký ức, chỉ sợ cũng chỉ có kia phân Ma La Mê.
Như vậy tưởng tượng, nguyên bản muốn gặp đến đại đường ca hưng phấn tâm, tức khắc hạ xuống lên! Tuy rằng lần này hắn cầm không ít chính mình nghiên cứu ra tới tư liệu khôi phục thân thể dược tề, nhưng lại không rõ ràng lắm, này rốt cuộc có hiệu quả hay không…… Nếu là lại trị không hết, liền phải bỏ lỡ tốt nhất thời gian.
Nghĩ đến đây, Lý Thì Du liền lòng nóng như lửa đốt, tuy rằng hắn cũng muốn biết lão đại tới Úy Lam tinh rốt cuộc vì cái gì, nhưng Lý Thì Du tin tưởng, nếu lão đại muốn tìm chính mình, nhất định sẽ tìm được……
Lý Thì Du đã đem Lý gia biệt viện địa chỉ chia lão đại máy liên lạc, tuy rằng hắn biết lão đại hiện tại dùng máy liên lạc tuyệt đối không phải chính hắn, nhưng lão đại là cái đứng đầu hacker, chỉ cần hắn muốn biết, liền nhất định có thể nhìn đến hắn tin tức này.
Lý gia biệt viện, liền tọa lạc ở Trung Tâm Học Viện mấy chục km có hơn bờ biển, Lý Thì Du cưỡi huyền phù xe đi vào biệt viện cửa cách đó không xa, lúc này mới mang theo một chút thấp thỏm cùng mong đợi gõ khai biệt viện đại môn.
Nghênh đón hắn đúng là Lý gia đại quản gia, đại đường ca năm tuổi bởi vì thân thể nguyên nhân, tới Úy Lam tinh tĩnh dưỡng thời điểm, vị này đối Lý gia trung thành và tận tâm đại quản gia, tự động xin ra trận tiến đến Úy Lam tinh chiếu cố đại đường ca, cái này làm cho Lý Thì Du đối vị này đại quản gia thập phần cảm kích, cũng cực kỳ tôn kính.
“Đại quản gia, từ biệt mấy năm, hiện tại tốt không?” Lý Thì Du lộ ra ấm áp tươi cười, đối với trước mắt cái này bị hắn đột nhiên đi vào có chút kinh đến lão nhân nhẹ giọng hỏi.
Đại quản gia kinh ngạc ánh mắt thực mau biến mất, cười hỏi: “Nhị thiếu gia, như thế nào có rảnh tới nơi này? Ta nghe gia chủ nói, ngươi đã tiến vào quân đoàn, hơn nữa phát triển không tồi, thật là chúc mừng a.”
Lý Thì Du trả lời: “Đa tạ đại quản gia.” Hắn theo bản năng nhìn nội viện, thấp giọng hỏi nói, “Mộ Lan ca, gần nhất tốt không?”
Đại quản gia nghe được Lý Thì Du cái này hỏi chuyện, nguyên bản vẫn luôn sẽ mặt ủ mày chau hắn, lúc này cũng lộ ra thoải mái tươi cười, làm Lý Thì Du ánh mắt sáng ngời, này tỏ vẻ đại đường ca thân thể, gần nhất thực không tồi?
Quả nhiên, từ đại quản gia trong miệng, Lý Thì Du nghe được tin tức tốt: “Đại thiếu gia thân thể hiện tại đã ở khôi phục, hẳn là qua không bao lâu là có thể khỏi hẳn.”
Lý Thì Du kích động rất nhiều, cũng tò mò đến tột cùng cái nào thần kỳ quân y có thể giúp nhà mình đường ca giải quyết cái này bối rối hơn hai mươi năm chứng bệnh khó chữa, vì thế liền hỏi ra tới.
Đại quản gia nói cho Lý Thì Du, năm sáu năm trước, đại thiếu gia có thứ đi ra cửa bờ biển giải sầu, ngoài ý muốn gặp được một người lĩnh vực cường giả, có lẽ đối phương tâm tình thực không tồi. Lại hoặc là xem Lý Mộ Lan tương đối thuận mắt, rốt cuộc hảo tâm mà truyền một phần luyện thể chi thuật, hơn nữa Lý Thì Du những năm gần đây, vẫn luôn đem hắn nghiên cứu ra tới cường thể khôi phục dược tề gửi tới, hai bút cùng vẽ, rốt cuộc ngừng nguyên bản chuyển biến xấu thân thể, theo những năm gần đây kiên trì luyện tập cùng với dược tề không cần tiền mà chữa trị. Tình huống là càng ngày càng tốt……
Nghe đến mấy cái này. Lý Thì Du vẫn luôn rối rắm nội tâm trách nhiệm, rốt cuộc buông ra. Bất quá Lý Thì Du sợ đây là đại quản gia chỉ nói chuyện tốt, không nói chuyện xấu, vì thế đem trong tay Ma La Mê ném cho đại quản gia sau. Liền vọt vào nội viện, đi tìm hắn đại đường ca đi.
Lý gia biệt viện, kiến tạo phong cách là cổ Hoa Hạ Giang Nam đình viện thức kiến trúc, ban công đình tạ. Tiểu kiều nước chảy, chín khúc hành lang. Cực kỳ cổ kính. Toàn bộ biệt viện hết sức viện cùng nội viện, ngoại viện đương nhiên là người không liên quan cư trú địa phương, đồng thời cũng là tiếp đãi khách nhân nơi, mà nội viện. Mới là Lý Mộ Lan tu dưỡng nơi, người ngoài là không cho phép tiến vào.
Đương nhiên, Lý Thì Du không phải người ngoài. Mỗi lần tới biệt viện, đều có thể tùy ý tiến nội viện. Đại quản gia lần này đương nhiên cũng sẽ không ngăn cản. Hắn mỉm cười mà nhìn Lý Thì Du chạy như bay đi vào, trong mắt lộ ra đối Lý gia hai huynh đệ chân thành tha thiết tình nghĩa khen ngợi cùng vui vẻ.
Nội viện muốn so ngoại viện tới càng tinh xảo, đầu tiên chính là một cái siêu cấp đại hoa viên, dựa theo Lý gia địa vị cùng tài lực, cái này hoa viên xa hoa tinh xảo tuyệt đối sẽ không kém hơn Ngự Hoa Viên, đương nhiên nếu bây giờ còn có Ngự Hoa Viên loại này cách nói nói.
Lý Thì Du muốn gặp đường ca sốt ruột, nơi nào chịu đi kia không biết muốn vòng bao lâu chín khúc kiều, trực tiếp phi thân phóng qua, đại hoa viên mặt sau lại có vài toà tinh xảo lâu vũ, Lý Thì Du không cần suy nghĩ, trực tiếp nhằm phía lớn nhất cũng là tối cao kia tòa ba tầng lâu vũ.
“Ca!” Lý Thì Du trực tiếp đẩy ra một phòng môn, vọt đi vào.
Bên ngoài cổ kính, trong phòng trang trí lại là hiện đại dung hợp phong cách cổ, đem hai loại nguyên bản hẳn là có va chạm phong cách cực kỳ hoàn mỹ mà dung hợp ở bên nhau, một chút đều không đột ngột.
Phòng rất lớn, phỏng chừng phải có ba bốn trăm mét vuông, lại dùng xa hoa tinh xảo cổ kính tủ sách cùng bác cổ giá phân cách ra mấy cái khu vực. Vào cửa này một khối, đó là một cái phòng tiếp khách, đại khí tím thu mộc làm thành sô pha ghế dựa một lưu bài khai. Bên cạnh có hai cái nhập khẩu, một cái là mặt sau nước trà thất, một cái còn lại là thư phòng.
Qua thư phòng, liền sẽ nhìn đến một loạt tinh oánh dịch thấu thủy tinh mành, bên trong huân hương nhẹ điểm, cách mành, loáng thoáng nhìn đến một trương điêu khắc tinh mỹ giường lớn, kia đúng là đại đường ca phòng ngủ.
Lý Thì Du vừa mới vọt vào cửa phòng, liền nghe được thủy tinh mành nơi đó truyền đến thanh thúy đụng vào thanh, một con trắng nõn mỹ lệ cơ hồ không có gì tỳ vết tay ngọc nhẹ nhàng mà đẩy ra, một cái thân khoác màu tím trường bào, không dính khói lửa phàm tục mỹ lệ nhân nhi từ bên trong đi ra.
Lý Thì Du nghe được bên kia động tĩnh, một cái bước nhanh qua đi, liền nhìn đến hắn đại đường ca chính vẻ mặt mỉm cười mà nhìn hắn, Lý Thì Du cảm xúc vô pháp khống chế mà kích động lên, cái mũi thế nhưng cảm thấy có chút chua xót. Một màn này, hắn đợi bao lâu, hắn đại đường ca rốt cuộc có thể khỏe mạnh mà đứng ở hắn trước mặt, mà không phải suy yếu mà nằm ở trên giường, tựa như đang chờ đợi tử vong buông xuống như vậy, làm hắn thương tâm bất lực.
“Ca!” Tất cả cảm xúc, cuối cùng nhất chỉ có thể ngưng kết thành này một cái kêu gọi thượng.
“Thì Du, ngươi đã đến rồi.” Lý Mộ Lan ánh mắt lộ ra một tia kinh hỉ, vội vàng đã đi tới, kéo lại Lý Thì Du tay, đem hắn đưa tới thư phòng một bên ghế dựa ngồi hạ, mà không có đi bên ngoài phòng tiếp khách. Giống nhau chỉ có chính mình thân cận nhất tín nhiệm nhất người, mới có thể lựa chọn ở thư phòng giao lưu.
Lý Thì Du cảm giác được Lý Mộ Lan đối hắn không hề giữ lại tín nhiệm, trên mặt tức khắc nở rộ ra hạnh phúc ngu đần tươi cười.
Lý Mộ Lan thấy được, lắc đầu mỉm cười, nhẹ nhàng búng búng Lý Thì Du cái trán, ngữ mang dung túng nói: “Đều lớn như vậy, còn như vậy vô tâm không phổi, thật không biết ngươi ở quân đoàn trung là như thế nào hỗn.”
Lý Thì Du mang theo một tia khoe ra, đắc ý mà trả lời: “Ta vận khí tốt, tìm được rồi một cái hảo đội trưởng a.”
Lý Mộ Lan lúc này mới yên tâm nói: “Vậy là tốt rồi, từ biết ngươi đi quân đoàn, ta thực lo lắng ngươi có thể hay không thích ứng, trước đó vài ngày, biết ngươi lại kiến công, được đến Quân bộ khen ngợi, ta thực vì ngươi cao hứng.”
Lý Thì Du đối Lý Mộ Lan có thể nhanh như vậy biết chính mình sự tình, cũng không ngoài ý muốn, Lý gia nếu điểm này tin tức đều tra không đến, kia mới kêu không xong, tuy rằng hắn cùng Lý Anh Kiệt rời đi Lý gia thế lực quân đoàn, đi 23 quân, nhưng Lý Thì Du tin tưởng, Lý gia sẽ không thật sự mặc kệ bọn họ, nhất định sẽ chặt chẽ chú ý, một khi hắn cùng Lý Anh Kiệt có cái gì gió thổi cỏ lay, Lý gia trước tiên liền sẽ biết.
Đối mặt Lý Mộ Lan quan tâm, Lý Thì Du ngoan ngoãn mà đem hắn trong quân một chút sự tình nói ra, sau đó mới nhìn chằm chằm Lý Mộ Lan nhìn hồi lâu.
Lý Mộ Lan có chút thấp thỏm, theo bản năng mà sờ sờ chính mình mặt, khó hiểu nói: “Thì Du, ta có cái gì không đúng sao?”
“Ca, làm ta kiểm tra một chút thân thể của ngươi.” Lý Thì Du nghiêm túc địa đạo, ở không có chính mình toàn bộ kiểm tra trước, hắn vẫn là vô pháp yên tâm đối phương thân thể.
Lý Mộ Lan minh bạch Lý Thì Du lo lắng, không có bất luận cái gì ý kiến, ngoan ngoãn gật gật đầu……
Đi vào phòng ngủ, Lý Mộ Lan liền nằm ở trên giường, Lý Thì Du lấy ra liền huề dụng cụ trắc Lý Mộ Lan thân thể các số liệu, phát hiện tuy rằng so người bình thường số liệu hơi có chút thấp, nhưng cùng trước kia kia không xong số liệu, cũng đã là cách biệt một trời.
Bất quá xét thấy dụng cụ cũng có khám sai xác suất ( năm đó Lạc Lãng giáo huấn ), hắn lại dùng còn không có hoàn toàn nắm giữ cổ y bắt mạch lại cẩn thận thể hội một phen, phát hiện đại đường ca thân thể đích xác đang ở khang phục, cái này làm cho Lý Thì Du chân chính yên lòng.
Nhìn đến Lý Thì Du thả lỏng biểu tình, Lý Mộ Lan lúc này mới cười nói: “Cái này tin đi, ta thật sự không có việc gì.”
Lý Thì Du thật mạnh gật đầu, tỏ vẻ hắn lần này là thật sự yên tâm.
Hai người tiếp tục trở lại thư phòng, lại hàn huyên sẽ, lúc này, đại quản gia đem Ma La Mê dọn xong bàn, tặng đi lên.
Lý Mộ Lan biết đây là Lý Thì Du riêng mua tới, liền cầm lấy một khối Ma La Mê, cắn một ngụm, tinh tế nhấm nháp.
“Như thế nào?” Lý Thì Du hỏi.
Lý Mộ Lan chậm rãi gật đầu: “Vẫn là trước kia cái kia hương vị, ta thực thích.”
Lý Thì Du cao hứng mà nở nụ cười.
Lý Mộ Lan nhìn hưng phấn ngây ngô cười trung Lý Thì Du, tươi cười bắt đầu thu liễm, cuối cùng trở nên nghiêm túc ngưng trọng: “Thì Du, kỳ thật, có một câu, ta vẫn luôn nghẹn ở trong lòng muốn cùng ngươi nói, nhưng trước kia, ta biết ta nói, ngươi cũng nghe không tiến. Bất quá, hiện tại, ta cảm thấy có thể nói.”
“Nói cái gì?” Lý Thì Du khẩn trương nói, đại đường ca vẫn là lần đầu tiên có như vậy biểu tình, không nghĩ tới ở kia trương thực tiên trên mặt, lộ ra loại vẻ mặt này, thế nhưng mang cho hắn áp lực lớn như vậy.
“Đừng lại vì ta ảnh hưởng ngươi phải đi lộ, ngươi tương lai, không chỉ có chỉ là vì thân thể của ta, ngươi hẳn là có xa hơn đại mục tiêu.” Lý Mộ Lan lời nói thấm thía địa đạo.
“Ca, ta trước nay liền không có cái gì rộng lớn mục tiêu.” Lý Thì Du cười khẽ lên, “Từ nhỏ, ta liền tưởng tự do tự tại mà tồn tại, làm ta muốn làm sự tình, Lý gia gia chủ, trước nay không phải ta lý tưởng, phải nói, ca thân thể của ngươi, làm ta có một cái nỗ lực phương hướng, không có làm ta ở niên thiếu thời điểm, sống uổng thời gian, mà nhiều năm như vậy xuống dưới, ta thật sự thích quân y cửa này kỹ thuật, ta muốn nhìn đến những cái đó bị tuyên bố không cứu người có thể một lần nữa đạt được sinh mệnh, cái này làm cho ta rất có cảm giác thành tựu.”
Lý Thì Du nói nơi này, cũng thu liễm tươi cười, nghiêm túc mà đối Lý Mộ Lan nói: “Ca, ngươi yên tâm, ta ở Quân đoàn 23 quá rất vui sướng, nếu thân thể của ngươi đã hảo, như vậy ta liền phải chuyên tâm mà vì ta đội trưởng nỗ lực phấn đấu.”
Lý Thì Du trên mặt lộ ra một tia kính yêu: “Ta đội trưởng, hắn tương lai tất nhiên là một phương vương giả, mà ta, làm hắn đội viên, cũng không thể quá kém cỏi.”
Lý Mộ Lan nghe được Lý Thì Du nói, tức khắc cười mở ra, toàn bộ phòng ngủ, bởi vì hắn cười, trở nên sáng ngời xán lạn, làm Lý Thì Du cơ hồ vô pháp nhìn thẳng, cái loại này nhảy nhảy nhảy trái tim kịch liệt nhảy lên, muốn nhảy ra ngực cảm giác, lại lần nữa xuất hiện.
“Một khi đã như vậy, Thì Du, vậy ngươi liền phải nỗ lực!” Lý Mộ Lan chân thành tha thiết mà nói.
“ n, đương nhiên.” Lý Thì Du kiên định hứa hẹn.
“Đúng rồi, có lẽ mấy ngày nay, chúng ta đoàn trưởng sẽ đến nơi này tìm ta, đại đường ca có thể trông thấy hắn.” Lý Thì Du đột nhiên nghĩ tới chuyện này, liền cùng Lý Mộ Lan nói, miễn cho Lăng Lan tới biệt viện khi, sẽ bị đại quản gia cấp cự chi môn ngoại, tuy rằng Lý Thì Du không cho rằng đại quản gia có thể thực hiện được, nhưng nếu là quan hệ lộng cương…… Hảo đi, vì Lý gia hảo, vẫn là không cần đắc tội hắn đội trưởng, Lăng Lan thủ đoạn, Lý Thì Du nhìn, cũng trong lòng phạm sợ.
“Leng keng đương” một tiếng, phóng Ma La Mê mâm bị Lý Mộ Lan không cẩn thận đánh nghiêng, rớt tới rồi trên mặt đất, tức khắc vỡ thành mấy cánh.
Lý Thì Du vội vàng ngồi xổm xuống, bắn khởi mâm mảnh nhỏ, đồng thời quan tâm hỏi: “Ca, có hay không thương đến?”
Lý Mộ Lan cười có chút miễn cưỡng: “Không có việc gì, là ta không cẩn thận, đáng tiếc này bàn Ma La Mê.”
“Không có việc gì, ca muốn ăn, ta ngày mai cho ngươi mua phân tân tới.” Cúi đầu Lý Thì Du không có nhìn đến Lý Mộ Lan trong mắt một mạt kinh hoảng.
Lăng Lan, muốn tới nơi này?
“Đêm đen phong cao, đúng là phạm tội hảo thời cơ, lão đại, chúng ta đến nơi nào phạm tội đi?” Tiểu Tứ khuôn mặt nhỏ phiếm đỏ ửng, hưng phấn mà nói, ân ân, hắn vẫn là lần đầu tiên cùng lão đại cùng nhau ra tới làm chuyện xấu, quá kích thích. n ân ân, về sau nhất định phải xúi giục lão đại nhiều làm chút chuyện xấu…… Tiểu Tứ tặc hề hề che miệng nở nụ cười.
Lăng Lan mắt lạnh đảo qua Tiểu Tứ, trong mắt lộ ra một tia uy hiếp. Này Tiểu Tứ, chỉ cần đôi mắt nhỏ châu vừa chuyển, anh liền biết hắn nhất định suy nghĩ cái gì oai chủ ý.
Còn nói bọn họ là phạm tội? Nha, đây là phạm tội sao? Rõ ràng là anh ứng thủ hạ đại tướng Lý Thì Du mời, đến nhà hắn biệt viện làm khách. Tuy rằng cái này làm khách thời gian, đích xác có điểm vấn đề nhỏ. Nhưng cái này có thể quái anh sao? Bên người có ba cái kẹo mạch nha bạn cùng phòng, trừ bỏ chờ bọn họ ngủ thành lợn chết, anh lại như thế nào có thể ném rớt bọn họ đơn độc hoạt động? Bên ngoài thượng, anh chính là một cái tử trạch trạch nam. Dễ dàng sẽ không ra cửa.
Lăng Lan đứng bên ngoài viện tối cao tiểu lâu trên nóc nhà, nhìn phía dưới, kia hơi nước vân vòng hoa viên, cùng với hoa viên phía sau mấy đống tinh xảo lâu vũ…… Khụ khụ, đích xác có điểm giống hái hoa đạo tặc…… Đêm thăm khuê phòng gì đó.
Anh anh anh, đều do Tiểu Tứ nói cái gì phạm tội, mới làm anh tư tưởng có chút không thuần khiết…… Lăng Lan quyết định trở về liền thu thập Tiểu Tứ.
Đáng thương Tiểu Tứ, còn không biết nhà mình lão đại đã thẹn quá thành giận, phỏng chừng trở về lúc sau, mông nhỏ phải chịu khổ.
Lăng Lan nhìn mặt sau những cái đó lâu vũ, hơi hơi nhíu nhíu mày, Lý Thì Du đến tột cùng ở tại nào đống trong phòng đâu? Anh nhưng không nghĩ đêm thăm khuê phòng, khụ khụ, là đêm thăm phòng ngủ khi, sờ đến không quen thuộc người phòng ngủ, liền quá xấu hổ.
“Tiểu Tứ, ngươi tra tra Lý Thì Du đang ở nơi nào?” Không có cách Lăng Lan, chỉ có thể tìm Tiểu Tứ cái này vạn năng gian lận khí. Chính là gian lận khí cũng có không linh thời điểm. Tiểu Tứ vừa rồi còn hưng phấn là xoa tay hầm hè chuẩn bị đại làm một hồi, một giây qua đi tựa như sương đánh cà tím —— héo lạp bẹp, vẻ mặt nhụt chí mà cúi đầu nói: “Lão đại, nơi này thế nhưng không có trang một chút theo dõi thiết bị, ta cũng không có biện pháp.”
Nha, cái này Lý gia biệt viện rốt cuộc là chuyện như thế nào, như thế nào liền một chút đều không trang loại này công nghệ cao thiết bị? Thế nhưng làm hắn ở lão đại trước mặt mất mặt. Tiểu Tứ đối cái này địa phương đó là một chút hảo cảm đều không có.
“Xem ra. Chủ nhân nơi này rất cẩn thận.” Ở công nghệ cao phòng ngự thủ đoạn. Ở nào đó địch nhân trước mặt, lại là một cái không hề bố trí phòng vệ hoạn lộ thênh thang. Lăng Lan nhưng không giống Tiểu Tứ như vậy lòng dạ hẹp hòi, đối nơi này chủ nhân cẩn thận có chút thưởng thức.
“Cũng không biết Lý Thì Du ở nơi nào. Chúng ta như thế nào tìm?” Tiểu Tứ hỏi.
“Như thế nào tìm? Chúng ta một gian gian tìm.” Lăng Lan không chút nào để ý địa đạo, tuy rằng anh không nghĩ sờ người xa lạ phòng ngủ, nhưng không đại biểu anh không thể sờ.
“Kia từ nơi nào bắt đầu?” Tiểu Tứ lại nhiệt tình mười phần, tóm lại. Làm chuyện xấu…… Nga không, là giúp lão đại vội. Hắn nhất vui.
“Liền từ nơi này bắt đầu.” Lăng Lan tùy ý chỉ ly chính mình gần nhất một đống lâu. Bóng người chợt lóe, liền biến mất.
Giây tiếp theo, Lăng Lan nhẹ nhàng mà dừng ở kia đống lâu lầu hai hành lang, cau mày nhìn trước mắt này đó tương đối cổ xưa cửa phòng. Nguyên bản còn tưởng dựa Tiểu Tứ nhỏ giọng vô tức mà tiến vào phòng xem xét, hiện tại xem ra, Tiểu Tứ ở chỗ này. Thật là một chút dùng đều không có.
Bất quá, này cũng khó không đến anh . Lăng Lan tay ấn ở cửa phòng, xảo thi ám kình, chậm rãi đem nội khóa mở ra, chậm rãi đẩy ra một cái khe hở, cả người liền lóe đi vào. Tiến cửa phòng, liền nhìn đến cổ kính gia cụ cùng ghế dựa, còn có một tia u hương, Lăng Lan chạy nhanh nín hơi. Tuy rằng tới chính là Lý gia biệt viện, nhưng anh dù sao cũng là đêm thăm phòng, đối phương không biết thân phận của anh , nếu bị phát hiện, đối phương lộng chút phòng bị thủ đoạn cũng thực bình thường.
Tĩnh chờ một lát Lăng Lan phát hiện phòng trong không có nửa điểm động tĩnh, cũng phát hiện kia ti u hương là bởi vì phòng trong điểm huân hương, lại nhìn đến bên trong loáng thoáng thủy tinh buông rèm. Lăng Lan khẽ cau mày, chẳng lẽ anh thật không cẩn thận sờ đến mỗ vị Lý gia tiểu thư khuê phòng? Cái này làm cho Lăng Lan có chút băn khoăn, chính mình có phải hay không phải rời khỏi nơi này, đi địa phương khác thăm thăm. Rốt cuộc Lăng Lan hiện tại đã là nam trang, một đại nam nhân sờ đến một cái tiểu thư khuê phòng, trừ bỏ trộm hương trộm ngọc, thật đúng là không mặt khác chuyện tốt, nếu như bị phát hiện, liền có miệng nói không rõ.
Đang lúc Lăng Lan quyết định lui ra ngoài thời điểm, anh trong lúc vô tình thấy được một cái ghế trên tay vịn, đắp một kiện màu trắng áo gió, đúng là ban ngày Lý Thì Du xuyên, anh cái trán tức khắc hắc tuyến, thật sự không nghĩ ra một đại nam nhân trụ phòng. Bất quá nếu xác định Lý Thì Du đích xác ở nơi này, anh liền không cần lại rời khỏi.
Lăng Lan thâm nhập nội phòng, thủy tinh mành không tiếng động bị xốc lên một cái khoảng không, Lăng Lan cũng đã đứng ở một trương giường lớn đầu giường.
Giường lớn bao phủ một tầng màn lụa, Lăng Lan duỗi tay chậm rãi vạch trần màn lụa. Tuy rằng trên giường nằm có thể là Lý Thì Du, nhưng Lăng Lan ôm để ngừa vạn nhất tình huống, vẫn là thật cẩn thận, không dám quấy nhiễu đến trên giường người nọ.
Đương Lăng Lan nhìn đến trên giường người nọ bộ dạng, biểu tình ngẩn ra, tay trực tiếp run lên, màn lụa nháy mắt rơi xuống.
“Lý m Phỉ?” Lăng Lan kinh ngạc, không nghĩ tới chính mình thật sự sờ đến một vị tiểu thư khuê phòng, trong lòng thầm mắng Lý Thì Du vì cái gì cầm quần áo loạn ném, làm anh hiểu lầm. Đang muốn nhỏ giọng rời đi thời điểm, anh thân thể dừng một chút, vừa rồi nhìn đến gương mặt kia, nhưng không có Lý m Phỉ gương mặt kia cho anh biệt nữu cảm, tựa hồ theo lý thường hẳn là chính là như vậy, tự nhiên đến vừa thấy đến liền ấn nhập nội tâm, vô pháp làm người quên đi.
Người kia tuyệt thế, độc lập khuynh thành, chỉ chính là trên giường người kia đi. Lăng Lan đã xác định, đối phương người nọ tuyệt đối không phải Lý m Phỉ, này cũng có thể giải thích anh vì sao nhìn đến Lý m Phỉ gương mặt kia sẽ biệt nữu duyên cớ, đối phương hẳn là chiếu trên giường người nọ bộ dáng làm ra tới đi, chính là lại như thế nào lộng, nhân công đồ vật dù sao cũng là nhân công, tuyệt đối sẽ không giống vừa ráp xong như vậy tự nhiên phối hợp.
Lăng Lan biết đối phương là mỗ vị Lý gia tiểu thư, liền tính lại mỹ lệ cũng không có hứng thú vì đã có tiểu Lạc rồi, anh lại lần nữa chuẩn bị rời đi thời điểm, đột nhiên sắc mặt hơi đổi. Lĩnh vực nháy mắt mở ra, đem chung quanh cùng nhau bao phủ ở trong đó. Đồng thời, anh một cái xoay người, một tay đem trên giường màn lụa kéo ra.
Chỉ thấy trên giường mỹ nhân nhi cái trán mồ hôi lạnh ứa ra, mày liễu nhíu chặt, sắc mặt trắng bệch, tựa hồ ở chịu đựng cái gì kịch liệt đau đớn.
“Lão đại, cái này hơi thở rất quen thuộc a.” Tiểu Tứ giống một con khứu giác nhanh nhạy tiểu chó săn, đột nhiên nhảy ra nhắc nhở nói.
“Ta đương nhiên biết.” Lăng Lan nghiến răng nghiến lợi mà trả lời. Đáng giận, tên hỗn đản này à không, không thể dùng từ thô lỗ vậy với phụ nữ nhưng là ……. Thế nhưng, thế nhưng, thế nhưng, lừa anh lâu như vậy.
Lăng Lan đột nhiên đem trên giường mỹ nhân xách lên, nếu biết đối phương là ai, anh liền chỉ có thể cố gắng giúp đỡ, xoay người một cái, liền ngồi ở người nọ sau lưng, nhẹ vịn đối phương thân thể, làm đối phương mềm mại không xương thân thể nửa dựa vào chính mình trong lòng ngực.
Lăng Lan ở đối phương bên tai, thốt ra: “Cho ta kiên trì, chờ ngươi qua này một quan, lại đến cùng ta giải thích này rốt cuộc là chuyện như thế nào.”
Có lẽ, Lăng Lan nói đối phương tựa hồ nghe tới rồi, nửa hôn mê mỹ nhân nhi khóe miệng tức khắc nhấp đến gắt gao, lộ ra một tia không chịu thua quật cường.
“Trầm hạ tâm tới, vận khí.” Lăng Lan nói đi, đôi tay nắm lấy mỹ nhân tay ngọc, có chút lạnh băng, lại cũng có chút mềm mại, Lăng Lan phát hiện đối phương tay lại nhỏ lại thon.
Lăng Lan cũng vận khí Dưỡng Thân Tâm Quyết, đem chính mình nội kình theo mỹ nhân nhi đôi tay lòng bàn tay đưa vào này trong cơ thể. Mỹ nhân nhi trong cơ thể kia thật nhỏ Khí Kính, lúc này đang ở liều mạng ôn dưỡng kia vỡ nát thân thể, đương chạm vào Lăng Lan khổng lồ Khí Kính, giống như là tìm được rồi tổ chức, không hề bất luận cái gì bài xích mà dung thành ở bên nhau. Có Lăng Lan cái này lấy không hết dùng không cạn hậu viên lực lượng, Khí Kính không chỉ có ở ôn dưỡng những cái đó bị tinh thần lực phá hư cơ thể thần kinh, đồng thời bắt đầu lộ ra dữ tợn bộ mặt, kịch liệt phản kích khởi những cái đó ở thể lực bạo ngược tinh thần lực lên.
“Quả nhiên là một chút mệt cũng không chịu ăn, tựa như chủ nhân của ngươi giống nhau.” Lăng Lan thực vô ngữ, anh Dưỡng Thân Khí Quyết thực ôn hòa, chỉ phụ trách mọi thời tiết không gián đoạn địa nhiệt dưỡng thân thể của anh, tuyệt đối không có loại công kích này tính, không nghĩ tới Dưỡng Thân Khí Quyết vẫn là theo luyện tập nhân tính cách bất đồng, sẽ sinh ra không giống nhau hiệu quả. Cái này làm cho Lăng Lan đối từ kiếp trước mang đến Dưỡng Thân Khí Quyết, tâm sinh tò mò lên. Này đến tột cùng là cái gì thần kỳ tâm quyết, thế nhưng biểu hiện như vậy kỳ ba?
Bất quá, cũng bởi vì luyện được đều là cùng cái tâm quyết, tuy rằng nội kình biểu hiện có chút không giống nhau, nhưng may mắn không có xuất hiện bài xích, nếu không, Lăng Lan cũng không biết nên như thế nào trợ giúp đối phương.
Rốt cuộc, đối phương trong cơ thể bạo ngược tinh thần lực, bị Dưỡng Thân Khí Quyết Khí Kính đuổi đi đi ra ngoài, nhưng, não vực nơi đó, tinh thần lực vẫn như cũ cuồng bạo, nếu không phải anh đem này đó tinh thần lực bao phủ ở anh bên trong lĩnh vực, này cuồng bạo tinh thần lực, tất nhiên đem phòng này tất cả đồ vật tạp lạn, thậm chí này đống tiểu lâu đều khó giữ được, xuất hiện loại tình huống này, hẳn là tinh thần lực thoát ly chủ nhân khống chế.
Tinh thần lực mất khống chế, rất có thể là chủ ý thức hôn mê, nhưng Lăng Lan phát hiện chính mình lời nói, chủ ý thức là có cảm giác. Này tỏ vẻ, chủ ý thức không có hôn mê, chỉ là hẳn là bị nhốt ở địa phương nào, vô pháp chính mình tránh thoát.
Bởi vì như vậy, Lăng Lan mới thật cẩn thận mà dò ra chính mình tinh thần lực, tới gần đối phương tinh thần lực, anh đến lộng minh bạch, đối phương chủ ý thức rốt cuộc đã xảy ra sự tình gì, phải biết rằng, mấy năm nay, đối phương tinh thần lực vẫn luôn thực ổn định, đột nhiên bạo động, khẳng định là đã xảy ra sự tình gì.
Cảm giác được không thuộc về chính mình tinh thần lực đang ở xâm lấn, cuồng bạo tinh thần lực bắt đầu điên cuồng công kích khởi Lăng Lan tinh thần lực. Lăng Lan tuy rằng tinh thần lực chỉ phát ra một tia, thoạt nhìn nhỏ yếu nhỏ bé, nhưng lại cứng cỏi vô cùng, ở đối phương tinh thần lực mãnh liệt công kích chụp đánh trung, nguy nga bất động, một chút tới gần mục đích của chính mình mà, đối phương não vực chỗ sâu trong ý thức hải trung.
Ý thức của đối phương trong biển, tất cả đều là sương mù, Lăng Lan trong khoảng thời gian ngắn vô pháp phán đoán chủ ý thức đến tột cùng ở nơi nào. Bất quá, Lăng Lan cũng không nôn nóng, vẫn như cũ khống chế chính mình tinh thần lực một chút một chút mà thâm nhập. Cái này nhìn như đơn giản một động tác, lại làm Lăng Lan cái trán toát ra không ít mồ hôi, có thể thấy được cái này động tác, tuyệt phi dễ dàng như vậy.
Liền như vậy thử hơn mười phút, rốt cuộc ở nào đó góc trung, Lăng Lan thấy được một cái loáng thoáng bóng người. Lăng Lan trong lòng vui vẻ, vội vàng thao tác chính mình tinh thần lực tới gần.
Bóng người kia tựa hồ cảm giác được cái gì, cũng ngẩng đầu nhìn lại đây, khác nhau với dĩ vãng Lăng Lan nhìn đến mang mặt nạ Lý Lan Phong, lúc này chủ ý thức, đúng là đỉnh kia trương xa hoa lộng lẫy “Lý m Phỉ” khuôn mặt Lý Lan Phong.
Lý Lan Phong nhìn đến người tới thế nhưng là Lăng Lan, sắc mặt tức khắc trắng bệch, phản ứng đầu tiên thế nhưng là muốn chạy.
“Lý Lan Phong, ngươi dám động một chút, ta liền diệt ngươi.” Lý Lan Phong cái này động tác hoàn toàn chọc giận Lăng Lan, trực tiếp ném xuống lạnh băng uy hiếp.
Lý Lan Phong đương nhiên không dám lại động, hiểu biết Lăng Lan, biết cái này uy hiếp, tuyệt đối không phải nói nói. Cô tuy rằng xấu hổ thấy Lăng Lan, khá vậy không muốn chết ở Lăng Lan trong tay.
“Ha hả, thực ngoan a.” Lăng Lan lạnh mặt đi vào Lý Lan Phong trước mặt, duỗi tay hung hăng mà ở Lý Lan Phong kia trương bế nguyệt tu hoa trên mặt ăn một cái đậu hủ, ách, không phải, là nhéo một phen thử xem xúc cảm…… Sao có thể, chúng ta Lăng Lan đại nhân cũng không phải là sắc ma, anh tuyệt đối là dùng sức mà nhéo một phen, muốn dùng đau đớn tới nói cho đối phương, trốn tránh là không thể thực hiện.
“Lăng, lăng. Lăng Lan……” Luôn luôn tự tin chuyện trò vui vẻ Lý Lan Phong, lúc này thế nhưng khẩn trương mà nói lắp đi lên.
“ n?” Lăng Lan một đạo mắt lạnh qua đi, ý tứ là. Bổn đoàn trưởng hiện tại thực tức giận, cướp đoạt nguyên bản ban cho ngươi bình thường thời gian kêu to tên quyền lợi.
Lý Lan Phong không hổ là nhất hiểu biết Lăng Lan người, lĩnh hội tới rồi Lăng Lan ánh mắt kia thâm ý, tức khắc ủ rũ cụp đuôi mà hô: “Đoàn trưởng!”
“Nói đi, ngươi trốn ở chỗ này làm gì?” Lăng Lan nhìn thanh tỉnh vô cùng chủ ý thức, tức giận hỏi.
“Bởi vì đoàn trưởng ngươi muốn tới.” Lý Lan Phong từ giữa trưa từ Lý Thì Du nơi đó nghe được Lăng Lan muốn tới tin tức, liền luống cuống. Vẫn luôn lo lắng đến buổi tối, ngay cả cuối cùng ngủ rồi, cũng chưa có thể ở trong mộng chạy thoát điểm này. Cô sẽ không nói cho Lăng Lan, cô sở dĩ lại ở chỗ này, là bởi vì trong mộng, Lăng Lan biết cô lừa gạt sau. Liền dùng quyết liệt khẩu khí. Nói với cô hữu tẫn hai chữ. Cô vô pháp tiếp thu kết quả này, liền một lần lại một lần ý đồ đem cảnh trong mơ lật đổ, đáng tiếc, cô còn không có thành công, cho nên đã bị vây ở nơi này.
“Xem ra, ngươi cũng biết cái này lừa gạt, là không thể tha thứ.” Lăng Lan cười lạnh, “Chính là. Trốn tránh liền có thể giải quyết sao? Lý Lan Phong!”
Lăng Lan tay phải đột nhiên nắm Lý Lan Phong buông xuống cằm, hai mắt bắn thẳng đến Lý Lan Phong. Cường đại lực áp bách làm Lý Lan Phong không dám giãy giụa, liền nghe được Lăng Lan vẻ mặt nghiêm khắc nói: “Ta không ngại ta các đồng bọn có chút cái gì bí mật, bởi vì đây là các ngươi việc tư, ta cũng không có hứng thú biết. Nhưng ta ghét nhất, là cái loại này đương sự tình phát sinh sau, không có chủ động nghĩ cách giải quyết, mà là yếu đuối đến lựa chọn trốn tránh người, ta —— không —— hi —— vọng —— ngươi —— cũng là loại người này!”
Lý Lan Phong hổ thẹn nhắm mắt lại, đột nhiên quằn quại, tức khắc tránh ra Lăng Lan tay phải, cô che mặt nói: “Ta cũng không nghĩ, chính là ta sợ hãi, sợ hãi ngươi sẽ không tha thứ ta, sợ hãi ngươi sẽ vứt bỏ ta, sợ hãi ngươi sẽ chặt đứt chúng ta hữu nghị……”
“Chính là, ta không phải thật sự tưởng lừa các ngươi, Lăng Lan, tha thứ ta, tha thứ ta……”
Lý Lan Phong nước mắt vô pháp khống chế mà rớt xuống dưới, một người lưng đeo cái kia Phượng Hoàng Hậu Mệnh, cho dù là nữ nhân cũng không phải dễ dàng như vậy, cô thống hận chính mình mặt, cũng thống hận giới tính của mình. Tại sao sinh cô ra là nữ lại cho khuôn mặt như thế còn có tinh thần lục như vậy là ý gì? Nhưng là cho cô cả cái suy nghĩ không sống ai kia. Cô không nghĩ làm thế nhân dùng khác thường ánh mắt xem . Nếu là có thể, cô thật là tưởng hoàn toàn huỷ hoại gương mặt kia, chính là cô đã hứa hẹn quá, không còn có nghịch thiên sửa mệnh thành công phía trước, tuyệt đối không thể động gương mặt kia một chút, nếu không, cô liền sẽ mất đi đến từ Lý gia hết thảy tài nguyên……
Nói đến cùng, cô vẫn là không đủ tàn nhẫn không đủ có quyết tâm, nếu cô có nửa điểm Lăng Lan đối chính mình tàn nhẫn kính, có lẽ, cô liền sẽ không sống như vậy hèn mọn, như vậy âm u, như vậy mệt mỏi.
“Tha thứ? Vì cái gì muốn ta tha thứ ngươi?” Lăng Lan lạnh lẽo thanh âm ở Lý Lan Phong bên tai vang lên, Lý Lan Phong đột nhiên mở ra mắt, không biết khi nào, cô thế nhưng chân chính tỉnh lại, mà toàn bộ thân thể của cô thế nhưng dựa vào Lăng Lan trong lòng ngực.
Lăng Lan tuy rằng trên người mang theo hàn ý, cũng không biết vì cái gì, nhẹ ủng thân thể của cô bằng hai tay, cùng với kia phó cũng khá cường tráng nhưng lại rất hữu lực ngực, làm Lý Lan Phong cảm giác được một cổ ấm áp.
“Ngươi lừa ta cái gì? Lý Lan Phong, ngươi nói một chút, ngươi đến tột cùng muốn ta tha thứ ngươi cái gì?” Lăng Lan dựa vào Lý Lan Phong bên tai nhẹ giọng nói chuyện, thổ lộ hơi thở kích thích Lý Lan Phong vành tai, làm Lý Lan Phong cảm giác được một loại khó có thể miêu tả tê mỏi, nháy mắt thổi quét toàn thân, hai má tức khắc vựng nhiễm ra một tia đỏ ửng tới.
“Ta là nữ nhân lại vô dụng gương mặt thật cùng ngươi kết giao, tuy rằng không phải có tâm lừa gạt, nhưng lừa gạt cũng đã tồn tại, thật sự thực xin lỗi.” Lý Lan Phong vẫn là một cái bình tĩnh người, tuy rằng hiện tại tư thế làm Lý Lan Phong trong lòng có chút xấu hổ biệt nữu, nhưng vẫn là thực mau khống chế được chính mình cảm xúc, lại lần nữa khôi phục thành dĩ vãng Lý Lan Phong.
“Ta nói rồi, ta không thèm để ý ngươi bí mật là cái gì, gương mặt này nếu là ngươi bí mật hay giới tính này là ngươi bí mật, ta đồng dạng cũng không để bụng. Cho nên, ngươi không có thực xin lỗi ta, cũng không tồn tại lừa gạt hay không lừa gạt, tha thứ hai chữ, không cần cùng ta nói.” Lăng Lan đem chính mình chân thật đáp án nói cho Lý Lan Phong.
Năm đó ở cơ giáp ảo thế giới, hai người nguyên bản liền không cần chân dung hay giới tính để kết giao, nhưng kia đoạn cảm tình, Lăng Lan lại rõ ràng, chân thành tha thiết đến không có nửa điểm tạp chất. Nếu từ bắt đầu liền không có dùng giới tính hay chân dung kết giao, anh lại sao có thể bởi vì điểm này việc nhỏ mà sinh khí, thậm chí sẽ cho rằng đối phương lừa gạt đâu? Lại nói, anh đồng dạng cũng ẩn tàng rồi bí mật, đồng dạng không có công bằng, nếu chính mình đều làm không được, anh đương nhiên cũng sẽ không dùng loại này yêu cầu tới yêu cầu đồng bọn các bằng hữu.
Lăng Lan nói làm Lý Lan Phong ánh mắt sáng ngời: “Cảm ơn ngươi, Lăng Lan.”
“Không cần cảm tạ ta, bất quá, ta rất tò mò ngươi cùng Lý Thì Du quan hệ.” Thật ra anh rất tò mò Lý Lan Phong là nữ nhưng làm sao có thể vượt qua các kiểm định của quân bộ đây. Phải biết trong quân đội rất nghiêm khắc trong việc huấn luyện những thể chất đặc thù của nữ tính khó có thể làm được một số việc như nam nhân. Nhưng ai cũng có bí mật, anh là một lão đại năm tốt không thể vì cá nhân mà khiến tiểu đệ của mình rối rắm. Quay lại việc quan hệ của Lý Lan Phong cùng Lý Thì Du, nếu Lý Thì Du tới Úy Lam tinh trụ chính là Lý gia biệt viện, mà Lý Lan Phong cũng ở Lý gia biệt viện, như vậy Lý Lan Phong liền tuyệt đối không phải hắn nói, chỉ là Úy Lam tinh một cái Lý gia chi thứ không thể lại chi thứ con cháu.
Lý Lan Phong vẫn luôn lo lắng Lăng Lan bởi vì hắn ngụy trang giới tính lừa gạt mà từ bỏ bọn họ hữu nghị, lúc này được đến Lăng Lan xác thực đáp án, không có nỗi lo về sau, cũng liền có tâm tình, một năm một mười mà đem chuyện của cô nói cho Lăng Lan, bao gồm thân phận thật của cô, Lý gia đệ nhất thuận vị người thừa kế Lý Mộ Lan. Bất quá, đối với Phượng Hoàng Hậu Mệnh chuyện này, Lý Lan Phong vẫn là không có nói, không phải không nghĩ nói, mà là cô không biết nói như thế nào, cô sợ chính mình nói, sẽ làm Lăng Lan xem thường cô…… Người nào đều có thể coi khinh cô, chỉ có Lăng Lan không thể!
Lý Lan Phong biết chính mình tựa như một cái sắp chết đuối mà chết người, bắt lấy duy nhất một cây cứu mạng rơm rạ, sẽ không bao giờ nữa chịu buông tay. Lăng Lan là cô kiếp này duy nhất bằng hữu cũng là duy người…, cô vô pháp tiếp thu cái này bị cô tán thành, tín nhiệm nhân sinh tri kỷ mang theo có sắc mắt kính nhìn cô, này sẽ làm cô hỏng mất.
Tuy rằng cô biết loại này khả năng tính rất thấp, Lăng Lan không phải là người như vậy, nhưng lời nói đến bên miệng, vẫn là khiếp đảm mà nuốt vào.
Lý Lan Phong thấp giọng nói, Lăng Lan an tĩnh nghe, hai người vẫn luôn vẫn duy trì loại này nhẹ ôm vào hoài tư thế, không có người muốn đi sửa đổi, cũng sẽ không có người đi sửa đổi, bởi vì Lăng Lan đôi tay còn nắm Lý Lan Phong đôi tay, dùng Dưỡng Thân Tâm Quyết vì đối phương ôn dưỡng thân thể, mà Lý Lan Phong cũng tham luyến Lăng Lan trên người thanh lãnh lại ấm áp hơi thở, hưởng thụ Lăng Lan quan tâm cùng yêu quý, mặc dù cô biết cái này cảm giác là không đúng, Lăng Lan đã có người hắn thương nhưng cô không muốn chủ động cắt đứt, có thể đối với Lăng Lan nó không là gì nhưng với cô, cảm giác này khiến cô biết được không phải một mình chiến đấu hăng hái mà cô ở phía sau vẫn luôn có một cái cường đại đồng bọn ở duy trì.
Đương Lý Lan Phong nói xong lúc sau, toàn bộ phòng ngủ lại an tĩnh xuống dưới.
“Lý Mộ Lan a! Chẳng lẽ chỉ cần ta tha thứ ngươi liền thỏa mãn?” Trầm mặc nửa ngày, Lăng Lan rốt cuộc mở miệng, lại có vẻ so trước kia càng lạnh lẽo.
Đây là sinh khí? Lý Lan Phong trong lòng cả kinh, nguyên bản nửa dựa vào Lăng Lan trong lòng ngực thân thể, tức khắc cương một chút.
“Kia còn muốn cái gì?” Lý Lan Phong trong khoảng thời gian ngắn có chút sờ không chuẩn, đến tột cùng con thỏ những lời này là có ý tứ gì? Không phải nói, hắn căn bản không thèm để ý sao? Chẳng lẽ hắn là gạt người?
“Còn muốn cái gì?” Lăng Lan trong mắt lãnh mang thoáng hiện, nếu nói ngay từ đầu anh không tức giận, kia hiện tại anh thật sự sinh khí, “Lý Lan Phong, ngươi làm Lý Lan Phong thời điểm, ta đối với ngươi không ý kiến, nhưng ngươi làm Lý Mộ Lan thời điểm, ta đối với ngươi rất có ý kiến.”
“Vì cái gì?” Lý Lan Phong kinh ngạc hỏi, hai người kia không đều là hắn sao?
Lăng Lan đột nhiên một cái xoay người, liền đem Lý Lan Phong đè ở trên giường, hai mắt ẩn hàm một tia sát khí: “Bởi vì Lý Mộ Lan, thực xin lỗi một người.”
Lý Lan Phong là anh coi trọng bằng hữu, nhưng Lý Thì Du đồng dạng cũng là anh quan tâm đội viên, Lý Lan Phong không có thực xin lỗi bọn họ Lăng Thiên những người khác, chỉ có thực xin lỗi cô đường đệ Lý Thì Du.
Lăng Lan nói làm Lý Lan Phong trầm mặc không nói, www. Hồi lâu mới nói: “Ngươi nói rất đúng, ta đích xác thực xin lỗi Thì Du.” Lý Lan Phong trên mặt lộ ra một tia thống khổ, kia trương khuynh quốc khuynh thành trên mặt lộ ra loại này thần sắc, làm người thật không đành lòng nhiều hơn trách cứ, nhưng này hết thảy lại không cách nào dao động Lăng Lan tâm, chúng ta Lăng Lan chính là chịu đựng được sắc đẹp dụ hoặc. Ai đó trong không gian học tập thực sâu thất vọng…
“Chính là, ta không biết như thế nào nói với hắn, là công bằng mà nói, ta chính là Lý Lan Phong, ta từ nhỏ liền lừa ngươi, ta không ngươi tưởng như vậy yếu ớt? Ta không biết Thì Du nghe xong, có thể hay không nổi điên, hắn cả đời này, vì ta, đã lệch khỏi quỹ đạo hắn nên đi lộ……” Lý Lan Phong nguyên bản liền rối rắm với những việc này, lúc này bị Lăng Lan trách cứ, trong lòng phòng tuyến đều là hỏng mất, toàn bộ mà đem trong lòng nói đều đổ ra tới.
“Lý Lan Phong, cơ hội khả năng chỉ có một lần, nếu là bỏ lỡ lần này cơ hội, có lẽ tương lai, thật sự tương đại bạch khi, ngươi có lẽ liền thật sự mất đi ngươi đệ đệ.” Lăng Lan cảnh cáo nói. Anh nhưng không hy vọng đội ngũ trung Lý gia huynh đệ nháo phiên, đến lúc đó đau đầu chính là anh cái này đội trưởng.
Lý Lan Phong ánh mắt tức khắc một ngưng, hồi lâu mới trả lời: “Ta sẽ hảo hảo suy xét……”
“Hy vọng lần sau gặp mặt, ngươi đã giải quyết chuyện này.” Lăng Lan vẫn là hy vọng Lý Lan Phong tại đây mấy ngày có thể giải quyết chuyện này, anh rất rõ ràng, loại chuyện này càng kéo liền càng phức tạp càng phiền toái, có đôi khi dao sắc chặt đay rối vẫn có thể xem là một cái hảo phương pháp.
Lăng Lan ẩn hàm ý tứ, Lý Lan Phong thực minh bạch, cô thận trọng gật đầu. Khuynh quốc khuynh thành trên mặt lộ ra loại này ngoan ngoãn biểu tình, ngay cả luôn luôn lập trường kiên định Lăng Lan cũng nhịn không được mềm lòng, quả nhiên, sắc đẹp đạt tới nào đó trình độ khi, tuyệt đối là già trẻ nam nữ thông sát hình, lực sát thương thật sự quá lớn. Lăng Lan tuy rằng không nghĩ cấp Lý Lan Phong sắc mặt tốt xem, nhưng đối mặt kia trương mỹ nhan, thật sự không có biện pháp kiên trì đi xuống.
Nhìn đến Lăng Lan thái độ mềm mại xuống dưới, Lý Lan Phong biết nguy cơ vượt qua, trên mặt cô lộ ra một mạt cười nhạt, quả thực là câu nhân tâm phách. Mai mắn Lăng Lan vẫn cho cô cơ hội ở bên…
“A a a a, không được, Tiểu Tứ phải làm cơ.” Vẫn luôn bàng quan Tiểu Tứ, nhìn thấy Lý Lan Phong này tươi cười, tức khắc cảm giác chính mình chip giống như có chút vận chuyển không linh, vội vàng lóe trở về học tập không gian, kiểm tra chính mình chip. Trong lòng kiêng kị Tiểu Tứ, lén lút đem Lý Lan Phong hoa vì nguy hiểm nhất phần tử……
“Còn có, không cho cười! Ngươi cái dạng này khi trở về căn cứ thời điểm thực sự đem những cái kia quân nhân không bình tĩnh nỗi.” Lăng Lan nghiêm túc cảnh cáo nói.
Anh anh anh, hảo mỹ nị a, nhưng là vì không bại lộ ta sắc nữ bản tính, cùng với không tiểu Lạc hiểu lầm, chỉ có thể nhịn đau bỏ những thứ yêu thích. Lăng Lan trong lòng rơi lệ đầy mặt, nếu là có thể, anh cũng tưởng mỗi ngày xem mỹ nữ cười nghiêng nước nghiêng thành, nhiều đẹp mắt a, nhìn liền tâm tình hảo. Hoa đã có chủ, không thể không nhượng bộ lão bà.
“ n!” Lý Lan Phong ngoan ngoãn mà thu hồi tươi cười, nhưng vẫn là vô pháp thu liễm khóe miệng đuôi mắt ý cười.
Cô liền biết. Con thỏ nhìn đến gương mặt này, sẽ không có cái gì lung tung rối loạn ý tưởng, cô chỉ có chút thất vọng dù gương mặt thế nào cũng không khiến Lăng Lan tâm động ngoài trừ…
Nếu không phải đối phương khổ luyện anh Dưỡng Thân Tâm Quyết. Hơn nữa Lý Thì Du những cái đó trân quý dược tề không cần tiền tu bổ, chỉ sợ lần này thăng cấp, trực tiếp phá hủy đối phương cơ thể tự lành năng lực, hoàn toàn trở thành một cái suốt ngày không rời đi dược tề ấm sắc thuốc búp bê vải rách nát. Liền như Lăng Lan kiếp trước giống nhau, yên lặng chờ đợi thân thể cuối cùng hỏng mất, hương tiêu ngọc tổn.
“Còn có, ngươi tinh thần lực vừa mới thăng cấp. Thân thể còn không có hoàn toàn thích ứng, nhiều tĩnh dưỡng, đừng vọng động.” Lăng Lan thập phần lo lắng Lý Lan Phong, anh hiện tại mới phát hiện, kỳ thật để cho người nhọc lòng không phải cái kia ngây ngốc Lạc Lãng, mà là cái này nhìn như xảo trá phúc hắc Lý Lan Phong a. Nga, hiện tại hẳn là kêu Lý Mộ Lan, cái này người hai mặt.
Nghe ra Lăng Lan trong giọng nói quan tâm, Lý Lan Phong lại lần nữa ngoan ngoãn mà ừ một tiếng.
Lăng Lan nhìn đến như vậy nghe lời Lý Lan Phong, cảm giác rất là biệt nữu. Anh anh anh, anh vẫn là thói quen cái kia phúc hắc, nói chuyện bảy vòng tám vòng ít nhất muốn quải vài đạo cong Lý Lan Phong a.
“Nếu ngươi bên này không có việc gì, ta đi tìm Lý Thì Du.” Lăng Lan có chút không được đối với hiện tại cái này Lý Mộ Lan, quyết định trước rời đi, bình tĩnh một chút. Anh thông qua chuyện này, cũng đối chính mình có một cái khắc sâu hiểu biết, không chỉ vấn để nghiêm ngặt của quân bộ mà lần nữa chứng mình những cái nghiên cứu khoa học của quân bộ về gen hay giới tính đều có vấn đề. Sau này anh cần phải dựa vào chính mình nhiều hơn là quân bộ. Còn nữa chính mình tuyệt đối là cái nhan khống……
Lăng Lan vừa mới ngồi dậy, còn chưa xốc lên màn lụa, Lý Lan Phong đi theo ngồi dậy, một phen giữ chặt Lăng Lan tay nói: “Không vội, nghe Thì Du nói, ngươi lần này hình như là tới làm nhiệm vụ, đến tột cùng là cái gì nhiệm vụ, thế nhưng làm ngươi tự mình đến Úy Lam tinh tới?”
Nhìn Lý Lan Phong trong mắt không chút nào che giấu quan tâm, Lăng Lan đảo có chút ngượng ngùng, rốt cuộc anh tiếp nhiệm vụ này, chỉ là vì che giấu anh theo dõi Lý Lan Phong mà đến mục đích. Hiện tại hiểu rõ, Lý Lan Phong lúc trước nói thật sự chỉ là chính mình sự, vẫn chưa có chút bắn lén anh ý tứ, là anh hiểu lầm.
Lòng có xin lỗi Lăng Lan, vô pháp cự tuyệt Lý Lan Phong quan tâm, anh lại lần nữa nửa dựa nửa ngồi, đối với Lý Lan Phong, nhỏ giọng nói lên anh nhiệm vụ lần này nội dung.
“Cá nhân bốn sao nhiệm vụ, kia chính là khó khăn đạt tới S cấp nhiệm vụ, không nghĩ tới Úy Lam Trung Tâm Học Viện, thế nhưng ẩn tàng rồi như vậy một cổ thế lực.” Lý Lan Phong trong mắt lộ ra một tia ngưng trọng, bắt đầu nghĩ lại năm đó hắn ở học viện trung điểm điểm tích tích, hy vọng có thể trợ giúp Lăng Lan tìm được một ít manh mối.
“Năm đó, ngươi ở học viện trung thời điểm, có hay không cảm giác được một ít khác thường?” Lăng Lan đồng dạng cũng nghĩ đến Lý Lan Phong xuất xứ
Lý Lan Phong hồi tưởng thực cẩn thận, cuối cùng vẫn là tiếc nuối mà lắc đầu nói: “Không có! Năm đó, Trung Tâm Học Viện thực bình thường, trước kia mỗi một lần học sinh đều không xuất sắc. Nếu không phải ta, Trung Tâm Học Viện tuyệt đối không có khả năng đánh vỡ Doha nhiều năm ký lục……” Lý Lan Phong nói lời này tràn ngập tự tin, năm đó, cùng hắn phối hợp kia mấy cái đồng quân sinh, tuy rằng là năm đó Trung Tâm Học Viện mạnh nhất, nhưng cùng Doha trung tâm những cái đó thiên tài so, vẫn là có chút không đủ xem…… Có thể bắt lấy năm ấy ký lục, hắn thật là mấu chốt nhất một cái.
“Nói cách khác, từ ngươi năm ấy lúc sau bắt đầu……” Lăng Lan đã bắt được Úy Lam Trung Tâm Học Viện từ Lý Lan Phong khảo nhập đệ nhất nam tử trường quân đội lúc sau, mỗi một năm khảo nhập danh giáo cùng trường quân đội danh sách, năm thứ hai, là hai người, năm thứ ba chính là năm người, đệ tứ năm còn lại là mười ba người, thứ năm năm là bùng nổ thời gian, lập tức đạt tới 37 người, thứ sáu năm hơi hơi rơi xuống, nhưng cũng tới rồi 31 người, về sau từng năm gia tăng, tuy rằng số lượng không nhiều lắm, nhưng tình huống đích xác một năm so một năm hảo, đến năm trước, Úy Lam Trung Tâm Học Viện khảo nhập Liên Bang nhất nổi danh học phủ cùng với trường quân đội, đạt tới 53 người, này còn bất kể mặt khác bình thường học phủ.
Ngắn ngủn tám năm thời gian, Úy Lam Trung Tâm Học Viện liền từ một cái phổ phổ thông thông Đồng Quân Học Viện, nhảy cư trở thành này phiến tinh hệ nhất nổi danh Đồng Quân Học Viện, thành tích đích xác nổi bật.
“Hẳn là năm đó ngươi hảo thành tích, dẫn tới cái kia thế lực chú ý, lúc này mới đem móng vuốt duỗi hướng về phía Úy Lam Trung Tâm Học Viện.” Lăng Lan thực mau làm ra một cái phán đoán, này cũng có thể chứng minh, vì sao ngay từ đầu sẽ như vậy thiếu, đến thứ năm năm mới bùng nổ lên. 5 năm thời gian cũng đủ làm một cái thế lực hoàn toàn nắm giữ một cái nguyên bản liền không bố trí phòng vệ nho nhỏ Đồng Quân Học Viện.
“Xem ra đích xác như thế.” Lý Lan Phong cười khổ lên, không thể tưởng được năm đó hắn nỗ lực hăm hở tiến lên, khích lệ nhân tâm nghịch thiên sửa mệnh, thế nhưng làm chính mình trường học cũ thành không rõ thế lực trong mắt đại thịt mỡ.
“Xem ra, muốn cường điệu điều tra ngươi tốt nghiệp lúc sau đi vào những người đó, còn có những cái đó khảo nhập danh giáo cùng với trường quân đội thí sinh.” Này đó đều là khả nghi phần tử.
“Không, đến trước thời gian ba năm, ở ta dẫn dắt đoàn đội đánh vỡ giả thuyết cái chắn năm ấy bắt đầu điều tra.” Lý Lan Phong ánh mắt hiện lên một tia mũi nhọn, năm đó Úy Lam Trung Tâm Học Viện, chính là từ nơi này hưởng dự Liên Bang, có lẽ đối phương từ lúc này, liền bắt đầu bố cục.
“Đích xác, Úy Lam tinh Trung Tâm Học Viện năm ấy chấn kinh rồi toàn bộ Liên Bang, rất có thể chính là ở kia một năm, bị không rõ thế lực theo dõi.” Lăng Lan thập phần tán thành Lý Lan Phong suy đoán, có minh xác mục tiêu lúc sau, Lăng Lan liền phân phó Tiểu Tứ xuống tay điều tra, đương nhiên này đến chờ anh đi trở về lại làm, ở chỗ này, Tiểu Tứ căn bản không cơ hội thượng thế giới giả thuyết……
Đúng lúc này, Lăng Lan ánh mắt chợt lóe, quay đầu nhìn phía thủy tinh mành phương hướng, khóe miệng hơi hơi nhếch lên: “Ngươi tưởng như thế nào giải quyết?”
Lý Lan Phong buồn bực nói: “Này xem như trảo bao sao?”
“Nếu là ngươi còn không xác định, ta có thể rời đi.” Lăng Lan tự tin có thể không lộ một chút dấu vết mà rời đi nơi này.
Lý Lan Phong nhíu mày bắt đầu rối rắm, Lăng Lan thấy thế, ngồi dậy tới chuẩn bị rời đi. Tuy rằng anh không thích Lý Lan Phong ma kỉ, nhưng này dù sao cũng là đối phương cũng là nữ nhân, nên anh cũng cần có chút thân sĩ khi việc tư của cô anh nhắc nhở đều nhắc nhở, không bao giờ có thể nhiều lời, nếu không liền có bao biện làm thay chi ngại.
Nhìn đến Lăng Lan phải đi, Lý Lan Phong trong lòng quýnh lên, giật mạnh Lăng Lan, bởi vì quá mức dùng sức, không đem Lăng Lan kéo trở về, nhưng thật ra làm chính mình toàn bộ thân thể đều đảo hướng Lăng Lan trong lòng ngực.
Mỹ nhân nhào vào trong ngực? Lăng Lan cái trán hắc tuyến mà đem Lý Lan Phong ôm lấy. Tuy rằng Lý Lan Phong thực mỹ, nhưng tư thế này có phải hay quá thân mật chưa kể anh còn mới vừa phát hiện giới tính của Lan Phong nữa. Sợ rằng chuyến này về có thể khiến Lạc Triều nhận ra điều gì đó là mệt anh luôn đó.
Bang một chút, màn lụa đột nhiên bị xốc lên, lộ ra Lý Thì Du kia trương bởi vì hai người ái muội tư thế mà khiếp sợ mặt: “Ca……”
Lý Lan Phong vội vàng từ Lăng Lan trong lòng ngực bò lên, này tư thế ở cùng nhau, lại lộ ra bị cô ngăn trở Lăng Lan xấu hổ buồn bực mặt, cái này, Lý Thì Du lại lần nữa bị kích thích tới rồi: “Đội trưởng…… Các ngươi, các ngươi, đang làm gì a?”
Thế giới này quá điên cuồng? Chẳng lẽ nhà bọn họ lãnh khốc đoàn trưởng, nhìn thấy đại đường ca sắc đẹp liền khởi tà tâm? Nhưng đại đường ca loại này hải đường say nằm câu nhân tâm phách tư thế lại là sao lại thế này? Thuần khiết Lý Thì Du cả người toàn choáng váng……
“Thì Du!” Lý Lan Phong, nga, là Lý Mộ Lan, sắc mặt thanh hồng không ngừng, cô nguyên bản liền chưa nghĩ ra như thế nào cùng Lý Thì Du nói, không nghĩ tới lập tức đã bị thùng xuyên, cái này hắn không nói cũng đến nói. Kinh hoảng Lý Mộ Lan, chặt chẽ mà bắt lấy Lăng Lan tay, giống như như vậy mới có thể hấp thụ lực lượng, có dũng khí đối mặt Lý Thì Du chỉ trích giống nhau.
Lý Thì Du nhìn đến Lý Mộ Lan đến tận đây cũng không chịu buông ra nhà mình đoàn trưởng tay, liền biết, tuyệt phi nhà mình đoàn trưởng cưỡng bách nhà mình đường ca…… Chẳng lẽ là nhà mình đường ca tự nguyện? Lý Thì Du cả người không hảo, hắn cắn chặt răng, ném xuống một câu: “Chúng ta ra tới nói.”
Nima, hắn cái kia ôn nhu đại đường ca, thế nhưng bị nhà mình đoàn trưởng cấp gặm…… Tất, bất lương hình ảnh, trực tiếp xóa rớt!
Lý Thì Du đột nhiên diêu rớt chính mình miên man suy nghĩ, có lẽ đoàn trưởng là tới tìm chính mình, chỉ là sờ lầm phòng…… Di? Những lời này như thế nào có chút không thích hợp đâu?
Nhìn đến Lý Thì Du giận dỗi mà đi thân ảnh, lại nhìn đến Lý Lan Phong đánh chết cũng không chịu buông tay bộ dáng, Lăng Lan bất đắc dĩ mà ý bảo Lý Lan Phong cùng nhau lên, hướng Lý Thì Du thành thật công đạo đi.
Buồn bực a, nguyên bản bọn họ hai huynh đệ chi gian sự tình à không là tỷ đệ mới đúng, vì cái gì hiện tại biến thành chuyện của anh? Quả nhiên, phòng là không thể sờ loạn. Lăng Lan quyết định, về sau anh không bao giờ đêm thăm khuê phòng trừ khi đó là của Lạc Triều, một cái không cẩn thận, liền đem chính mình cấp hãm đi vào. Nếu là tương lai chính mình chính thức công khai cho hấp thụ ánh sáng…… Lăng Lan cái trán hắc tuyến số căn, cảm thấy chính mình hình tượng đều phải khiến Lý Lan Phong gặp chuyện.
Quả nhiên, hồng nhan họa thủy a! Trân ái sinh mệnh, rời xa họa thủy! Lăng Lan trong lòng có hiểu được!
Úy Lam tinh Trung Tâm Học Viện hôm nay không khí có chút không giống nhau, sở hữu học sinh trong mắt tràn ngập hưng phấn chi tình, bởi vì vì học viện sáng tạo vô thượng vinh quang, vinh dự bảng thượng đệ nhất người Lý Lan Phong, cùng hôm nay buông xuống học viện.
Lý Lan Phong, bảy năm cấp dẫn dắt đồng bọn đột phá giả thuyết cái chắn, đánh vỡ vẫn luôn từ Doha Đồng Quân Trung Tâm Học Viện bảo trì ký lục, đồng thời, hắn cũng là duy nhất một cái khảo nhập Liên Bang tốt nhất đệ nhất nam tử trường quân đội. Này đó thành tích, đến nay không người có thể phá. Mà Úy Lam tinh Trung Tâm Học Viện từng bước huy hoàng lên, trở thành này phiến tinh hệ nổi tiếng nhất Đồng Quân Học Viện, cũng là từ hắn lần này bắt đầu.
Mỗi cái Úy Lam tinh Trung Tâm Học Viện đồng quân sinh, từ nhập học khởi, đã bị đạo sư giáo huấn Lý Lan Phong sự tích, làm sở hữu đồng quân sinh thành lập khởi, bọn họ sẽ là tiếp theo cái Lý Lan Phong mục tiêu. Này cũng làm Lý Lan Phong ở Úy Lam tinh Trung Tâm Học Viện đồng quân sinh trung, có vô cùng quan trọng địa vị, cùng bình thường học trưởng cũng không giống nhau. Thậm chí có chút đồng quân sinh trực tiếp đem đối phương coi là thần tượng.
Cao cấp nhà ăn trung, không ít đặc cấp ban học sinh đã ngồi ở chỗ kia, bọn họ lúc này trên mặt lộ ra một ít nôn nóng, chính chờ đợi học viện phương thông tri Lý Lan Phong tới tin tức.
Du Chính Nguyên cũng ở trong đó, bên người ngồi Tiểu Kim cùng nhau mặt khác mấy cái đội viên. Nguyên bản thần thái tự nhiên hắn, lúc này thế nhưng mang theo một tia khẩn trương cùng co quắp.
“Đội trưởng, ngươi thực khẩn trương sao?” Tiểu Kim có chút hoang mang hỏi, tuy rằng Lý Lan Phong đích xác rất mạnh, nhưng ở trong mắt hắn, đội trưởng nhà mình nhưng không thể so đối phương kém nhiều ít, nếu không phải bọn họ không cho lực, bảy năm cấp thời điểm, chưa chắc không thể sáng tạo Lý Lan Phong lúc trước ký lục.
Du Chính Nguyên nghe vậy, hít sâu một hơi. Lúc này mới trả lời: “Ngươi không hiểu!” Có lẽ Úy Lam tinh không ít đồng quân sinh nhóm cho rằng Lý học trưởng đi đến này một bước, có nhất định may mắn nhân tố, chỉ có hắn biết. Đó là một chút đều không có, hoàn hoàn toàn toàn đều là dựa vào Lý học trưởng chính mình đánh ra tới thiên hạ. Càng làm cho hắn coi hắn vì thần tượng, hoàn toàn là bởi vì, lúc trước nếu không phải hắn dạy dỗ, có lẽ, hắn hiện tại căn bản vô pháp đi đến này một bước, có thể nói. Lý học trưởng thay đổi hắn tương lai.
Du Chính Nguyên lúc này trong đầu hiện ra năm đó hắn mới vừa vào Trung Tâm Học Viện không bao lâu thời điểm……
Bệnh tật ốm yếu, dáng người thấp bé, thiên phú cũng không xuất sắc. Thả trầm mặc ít lời, có chút tự bế Du Chính Nguyên, lại bị lớp mấy cái cường tráng học sinh khi dễ. Đúng rồi, lúc ấy. Hắn vẫn là bình thường ban một viên.
Cùng thường lui tới giống nhau. Bị đánh mình đầy thương tích hắn, giãy giụa mà từ trên mặt đất bò dậy, chậm rãi rời đi sân huấn luyện, muốn tìm một cái không có người biết đến góc, hung hăng mà khóc một hồi.
Năm đó hắn, thật đúng là một cái khóc bao đâu!
Kia một lần, hắn bị đánh vựng vựng trầm trầm, thế nhưng đi nhầm phương hướng. Đi tới học viện rừng rậm mà. Rừng rậm mà luôn luôn là cao niên cấp địa bàn, cấm thấp niên cấp người tiến vào. Có lẽ là trùng hợp. Có lẽ lúc ấy không ai chú ý tới một cái nho nhỏ hắn thế nhưng sẽ đi vào rừng rậm mà, tóm lại hắn một đường thuận lợi mà đi đến rừng rậm mà chỗ sâu trong, chờ hắn phát hiện, lại cũng đã chậm, hắn ở rừng rậm mà trung lạc đường.
Năm đó hắn ở rừng rậm mà đi rồi nửa ngày cũng chưa đi ra, lại đói lại sợ. Cuối cùng mệt cực hắn tìm một viên đại thụ, dựa vào ngủ rồi. Cũng không biết bao lâu, hắn tỉnh lại, loáng thoáng nghe được một ít thanh âm. Hắn theo thanh âm truyền đến phương hướng tìm qua đi, phát hiện một cái cao niên cấp học trưởng đang ở một lần lại một lần bọn họ đang ở học cơ sở thể thuật, mỗi một động tác đều hoàn mỹ đến có thể làm sách giáo khoa, nhưng cho dù như thế, đối phương vẫn là không hài lòng, một lần lại một lần, thẳng đến đối phương lực tẫn nghỉ ngơi.
Có lẽ là xem mê mẩn, có lẽ là sợ hãi một người ở rừng rậm, có lẽ hắn cũng hoang mang cao niên cấp học trưởng vì sao như vậy si mê luyện tập cơ sở thể thuật, luôn luôn nội hướng tự ti Du Chính Nguyên, thế nhưng không có lựa chọn xoay người rời đi, mà là hết sức chuyên chú mà nhìn đối phương đánh một lần lại một lần, đến cuối cùng hoàn toàn mê mẩn.
“Đều nhìn lâu như vậy, cũng nên ra tới đi.” Cao niên cấp học trưởng ngồi dưới đất, mặt lại mặt hướng hắn vị trí, ngữ khí đạm nhiên mà nói. Xem ra, từ lúc bắt đầu, hắn tới gần, đối phương cũng đã phát hiện. Chỉ là không biết, đối phương vì sao sẽ không có ngăn cản hắn bàng quan, làm hắn nhìn lâu như vậy.
Càng làm cho Du Chính Nguyên ngoài ý muốn chính là, vị này học trưởng thượng nửa khuôn mặt thế nhưng che chở kim loại mặt nạ bảo hộ, giống nhau loại này, đều là ngũ quan có tàn tật, cần thiết dựa tiên tiến dụng cụ mới có thể như người bình thường giống nhau sinh hoạt, vì phương tiện hậu kỳ định kỳ kiểm tra cùng đổi mới tân dụng cụ, trên mặt đều sẽ lưu lại loại này kim loại mặt nạ bảo hộ. Hắn không biết vị này học trưởng, là đôi mắt có vấn đề, vẫn là lỗ tai có vấn đề, lại hoặc là đến đến là ách tật?
Du Chính Nguyên mang theo một đầu hoang mang, từ một viên đại thụ mặt sau đi ra, bởi vì sợ hãi, lại đói lại mệt, trên mặt còn giữ nước mắt tích, Du Chính Nguyên hình tượng thật không có gì tốt.
“Tân tiến vào?” Người nọ vẫn chưa giống giống nhau học trưởng như vậy lãnh ngạo, ngược lại tươi cười đầy mặt về phía hắn vẫy tay, đừng hỏi hắn vì cái gì che nửa khuôn mặt, hắn còn có thể nhìn ra đối phương cười, tóm lại, lúc ấy hắn đích xác cảm giác đối phương cười, cười ôn nhu, ấm áp hơi thở đến nay làm hắn khó quên.
Du Chính Nguyên không hề đề phòng mà chạy vội qua đi, đi đến đối phương trước mặt, liền ngoan ngoãn gật đầu, tỏ vẻ học trưởng đoán không sai. Đối phương còn chưa mở miệng nói chuyện, hắn bụng liền ục ục mà vang lên, xấu hổ hắn đầy mặt đỏ bừng.
“Đói bụng, cũng lạc đường, ngươi cũng thật lợi hại, thế nhưng có thể đi vào rừng rậm mà……” Mặt nạ học trưởng nở nụ cười, hắn từ một bên bao vây trung lấy ra một phần hắn đã sớm chuẩn bị tốt đồ ăn, đưa cho hắn. Này phân hảo ý, làm Du Chính Nguyên cảm động mà khóc lóc thảm thiết, hắn tiến vào học viện, vẫn là người đầu tiên đối hắn như vậy thiện ý.
“Thống khoái mà khóc đi!” Ôn nhu tay ở hắn trên đầu vỗ vỗ, Du Chính Nguyên cho rằng hắn khóc sẽ làm đối phương chán ghét, không thể tưởng được đối phương không chỉ có không có, còn an ủi hắn.
“Oa……” Được đến đối phương cho phép Du Chính Nguyên rốt cuộc thoải mái hào phóng mà khóc rống một hồi, không có giống trước kia như vậy, một cái tránh ở góc, ôm chân không tiếng động khóc thút thít, hắn khóc rất lớn thanh, tựa hồ đem trước kia chịu ủy khuất đều khóc ra tới.
Được đến phát tiết Du Chính Nguyên, rốt cuộc thu liễm chính mình tiếng khóc, bắt đầu đỏ mặt lau sạch nước mắt, ngượng ngùng mà nhìn về phía cái kia vẫn luôn ôn nhu nhìn hắn học trưởng.
Đối phương khẽ cười một tiếng, nhẹ nhàng điểm điểm Du Chính Nguyên cái trán: “Khóc đủ rồi đi, khóc đủ rồi là được, nhớ rõ, về sau không thể lại khóc, nếu đã tiến vào Đồng Quân Học Viện, chúng ta liền không có tư cách lại giống như oa oa như vậy, sự tình gì, đều lấy khóc tới giải quyết.”
Du Chính Nguyên dùng sức gật đầu, ánh mắt trong trẻo vô cùng.
Đối phương nhìn đến đối phương trên mặt còn chưa biến mất thanh hồng vết thương, hiểu rõ nói: “Bị khi dễ?”
Du Chính Nguyên hốc mắt đỏ lên, nhưng hắn còn nhớ rõ vừa mới học trưởng nói qua, không thể lại khóc, cũng liền cố nén trong mắt kia hai giọt muốn ngã phi trụy nước mắt, đáng thương hề hề mà trả lời: “Ta thể chất kém, thiên phú không tốt, cũng sẽ không nói, không biết như thế nào cùng các bạn học giao lưu…… Khả năng có cái gì hiểu lầm, bọn họ luôn là tìm ta phiền toái.”
“Thể chất, thiên phú, ngôn ngữ gì đó đều là vô dụng, quan trọng là ngươi phải có cũng đủ cường thực lực, ngươi mới sẽ không bị người khác khi dễ.” Học trưởng đột nhiên cả người lạnh lẽo lên, loại này thình lình xảy ra áp bách, làm Du Chính Nguyên dọa không dám nói tiếp nữa.
“Dọa đến ngươi?” Đối phương cười khẽ lên, “Nhưng đây mới là học viện sinh tồn chân lý, ngươi nếu không nghĩ bị người khi dễ, vậy cho ta biến cường đi.”
“Chính là, ta thể chất……” Du Chính Nguyên một chút tự tin đều không có.
“Bang” một tiếng, Du Chính Nguyên cái trán bị nặng nề mà bắn một cái: “Ta không muốn nghe giải thích, ta chỉ nghĩ nhìn đến ngươi có hay không nỗ lực.” Mặt nạ học trưởng đứng lên thân tới, mặc tốt quần áo của mình, hắn thế nhưng là một vị thủ tịch sinh…… Du Chính Nguyên ánh mắt lộ ra hâm mộ kính ngưỡng thần sắc.
“Ta mới vừa tiến học viện thời điểm, cùng ngươi giống nhau, đồng dạng bệnh tật ốm yếu, tất cả mọi người không xem trọng ta, nhưng ta còn là đứng ở loại này học viện tối cao chỗ……” Du Chính Nguyên bên tai chỉ nghe thế một câu, chờ hắn phản ứng lại đây thời điểm, đã đi tới rừng rậm mà bên ngoài.
Hảo, hảo, hảo cường đại! Hắn cái gì cũng chưa cảm giác, thế nhưng đã bị đối phương ném tới rồi rừng rậm ở ngoài, Du Chính Nguyên trong lòng kích động vô cùng, hắn về sau cũng có thể tới học trưởng loại thực lực này sao?
Nghĩ đến học trưởng vừa rồi vẫn luôn khổ luyện cơ sở thể thuật, có phải hay không đó chính là thành công bí quyết? Du Chính Nguyên tuy rằng trầm mặc ít lời có chút tự bế, nhưng một khi hạ quyết tâm, liền sẽ không sửa đổi, hắn bắt đầu khổ luyện cơ sở thể thuật, đương sở hữu đồng học có cơ hội học trung cấp cao cấp thể thuật thời điểm, Du Chính Nguyên còn ở buồn đầu luyện cơ sở thể thuật, tất cả mọi người đang chê cười Du Chính Nguyên ở lãng phí thời gian, nhưng luyện 5 năm lúc sau, Du Chính Nguyên rốt cuộc phát hiện cơ sở thể thuật chỗ tốt, luyện đến hoàn mỹ thả cực hạn cơ sở thể thuật, thế nhưng có tăng lên thể chất cùng thiên phú tác dụng……
Phát hiện điểm này lúc sau, hắn từng ở thế giới giả thuyết tìm tòi tương quan tin tức, lại phát hiện cái gì đều không có…… Kinh ngạc hắn biết hắn khả năng phát hiện một kiện bị cường giả che giấu lên bí mật, thông minh hắn cũng đem bí mật này đè ở đáy lòng, không dám nói thêm cái gì. Đương nhiên, hắn cũng biết, liền tính chính mình nói, chỉ sợ cũng không ai tin tưởng.
Năm đó nếu không phải hắn xem qua Lý học trưởng luyện tập kia cơ sở thể thuật vô số lần, hoàn mỹ tư thế động tác thật sâu ký ức ở trong đầu, hắn liền tính luyện thượng mấy chục năm, chỉ sợ đều không thể chân chính nắm giữ hoàn mỹ cực hạn cơ sở thể thuật huyền bí, cũng liền vô pháp biết ẩn sâu tại đây phía dưới cái này khiếp sợ thế nhân bí mật.
Du Chính Nguyên rất rõ ràng, hắn có thể ở lớp 6 nghịch tập thành công, tiến vào đặc cấp ban, bảy năm cấp được đến thủ tịch sinh vị trí, thậm chí, hắn tương lai, khả năng sẽ đi ra một cái hoàn toàn bất đồng vốn dĩ lộng lẫy con đường, này hết thảy đều Khởi Nguyên với năm đó kia một lần tương phùng, kia một lần bàng quan, kia một lần chỉ điểm, kia một lần báo cho.
Người kia, chính là sau lại cấp Úy Lam tinh Trung Tâm Học Viện mang đến vô thượng vinh dự Lý Lan Phong! Du Chính Nguyên biết đối phương là ai lúc sau, liền đem đối phương coi là kiếp này thần tượng, hắn đã quyết định, hắn nhất định phải thi đậu đệ nhất nam tử trường quân đội, đi lên chính mình thần tượng con đường, tương lai đi Quân đoàn 23 đoàn, đi Lý Lan Phong nơi binh đoàn……
Hung hăng mà cầm chính mình song quyền, Du Chính Nguyên thầm nghĩ: Ta nhất định phải làm được điểm này, tuyệt đối không cho Lý học trưởng mất mặt.
Đương nhiên, nếu là hôm nay có thể gặp mặt đối phương, hắn nhất định sẽ đối hắn nói, năm đó tiểu khóc bao, đã kiên cường đến sẽ không lại khóc.
Lăng Lan lúc này cũng tại đây gian cao cấp đại nhà ăn trung, ngồi ở một góc trung, bên người còn có ba cái khí chất khác biệt bạn cùng phòng. Bốn người, lãnh lãnh, tà tà, thuần thuần, sảng sảng, ngồi ở cùng nhau, hấp dẫn không ít người lực chú ý.
Lăng Lan cúi đầu đem trong tay Tiểu Bạch niết không thành cầu hình, phát tiết chính mình bị mấy cái bạn cùng phòng ngạnh từ trong phòng cấp bắt được tới buồn bực. (Tiểu Bạch rơi lệ đầy mặt, vì cái gì bị thương luôn là ta?)
Kia ba người mỹ kỳ danh là mang anh tới thấy thức một chút Úy Lam tinh Trung Tâm Học Viện trước Phong Vân nhân vật Lý Lan Phong. Đối này, Lăng Lan thập phần vô ngữ, anh có thể nói, anh đối Lý Lan Phong đã quen thuộc đến không thể lại quen thuộc sao?
Bất quá, đương anh nhìn đến luôn luôn bình tĩnh thủ tịch sinh Du Chính Nguyên cũng xuất hiện khẩn trương đứng ngồi không yên bộ dáng khi, Lăng Lan cuối cùng xua đuổi đi một ít buồn bực, trong lòng bát quái chi hồn nhanh chóng bốc cháy lên. Chẳng lẽ năm đó Lý Lan Phong ở Trung Tâm Học Viện thông đồng quá cái này tiểu học đệ sao? Nghĩ đến Lý Thì Du đối Lý Lan Phong trung trinh không du, vì này phấn đấu hơn hai mươi năm sự tình, Lăng Lan cảm thấy không phải không có loại này khả năng, trong lòng không khỏi cảm thán, vì cái gì mỗi cái ôn hòa đạm nhiên tràn ngập chân thành tha thiết thiếu niên, tổng hội bị những cái đó phúc hắc đầy mình ý nghĩ xấu người lừa gạt đâu?
“Tới tới.” Một cái đồng quân sinh vọt tiến vào, kích động mà hô.
Nguyên bản còn ở giao lưu đồng quân ◆ sinh nhóm, tức khắc dừng lại, mọi người ngẩng đầu nhìn phía cửa, ngẩng đầu chờ đợi. Lúc này, Úy Lam trung tâm Đồng Quân Học Viện viện trưởng, vẻ mặt kích động mà dẫn dắt một cái mặt nạ thanh niên đi đến.
“Là Lý Lan Phong!” Tất cả mọi người xôn xao lên, mà Lăng Lan ánh mắt lại không có bị kia một thân ấm áp. Hòa ái dễ gần Lý Lan Phong hấp dẫn, mà là bị này phía sau cái kia đầy mặt sương lạnh, không có dĩ vãng nửa điểm ôn hòa hơi thở Lý Thì Du cấp mang theo qua đi.
Lý Thì Du tuy rằng vẻ mặt lạnh lẽo. Tràn ngập không cần chọc hắn hơi thở, lại một tấc cũng không rời mà đi theo Lý Lan Phong phía sau, ẩn ẩn mang theo bảo hộ ý tứ.
Lăng Lan thấy thế, bắt đầu cọ khởi Tiểu Bạch bạch mao, trong lòng có chút tò mò: Chẳng lẽ này hai huynh đệ giải hòa? Phải biết rằng, ngày đó buổi tối, bọn họ chính là cơ hồ nói băng.
Lăng Lan lại hồi tưởng khởi hơn mười ngày trước cái kia đêm đen phong cao buổi tối……
Lăng Lan hai người đi tới phòng ngủ bên ngoài thư phòng. Lý Thì Du đã trầm khuôn mặt đứng ở nơi đó, nhìn bọn họ hai người cùng nhau xuất hiện, ánh mắt tức khắc ám ám.
Lý Lan Phong nhìn đến Lý Thì Du này trương âm trầm mặt. Trong lòng lộp bộp một chút, vội vàng tìm cái vì Lý Thì Du cùng Lăng Lan chuẩn bị nước trà lấy cớ rời đi. Hắn cần thiết bình tĩnh một chút, hảo hảo ngẫm lại như thế nào giải quyết chuyện này.
Cứ như vậy, Lăng Lan, Lý Thì Du hai người bị Lý Lan Phong ném ở thư phòng. Hai mặt nhìn nhau. Không khí rất là xấu hổ.
Lăng Lan trong lòng nhịn không được khinh bỉ Lý Lan Phong cái này dám làm không dám nhận người nhu nhược, thời khắc mấu chốt, thế nhưng lựa chọn lạc chạy, chẳng lẽ cô còn không biết tránh được nhất thời tránh không khỏi một đời? Còn có, chuyện này, càng anh có quan hệ sao? Vì cái gì làm cho anh hình như là tội nhân?
Hít sâu một hơi, Lăng Lan đem chính mình kia một chút chột dạ vứt chi sau đầu, anh tùy ý lựa chọn một cái ghế. Đại mã kim đao mà ngồi xuống, sau đó. Đối Lý Thì Du nhẹ nhàng gật đầu nói: “Ngồi!”
Lăng Lan loại này đảo khách thành chủ hành vi làm Lý Thì Du khóe mắt trừu trừu, bất quá, Lăng Lan loại này không chút nào chột dạ diễn xuất, làm Lý Thì Du sắc mặt hơi chút đẹp chút, hắn lựa chọn ngồi ở Lăng Lan đối diện, hai mắt khẩn nhìn chằm chằm Lăng Lan, nghiêm túc hỏi: “Đoàn trưởng, ngươi như thế nào lại ở chỗ này……”
Kỳ thật, Lý Thì Du càng muốn hỏi chính là, vì cái gì ngươi sẽ xuất hiện ở nhà mình đường ca trên giường?
Lăng Lan biểu tình tự nhiên mà trả lời: “Ta là tới tìm ngươi, nhìn đến bên ngoài phòng khách ghế trên có ngươi áo gió, cho rằng đây là phòng của ngươi……”
Này nguyên bản chính là sự thật, chỉ là anh lại như thế nào biết Lý Lan Phong thế nhưng chính là Lý Mộ Lan, hơn nữa xảo bất xảo, vừa lúc đụng tới Lý Lan Phong tinh thần lực mất khống chế, cuồng bạo thăng cấp đâu? Tinh thần lực siêu cao Lăng Lan, lập tức đã nhận ra điểm này. Hơn nữa Lý Lan Phong cùng anh không ngừng một lần từng có tinh thần lực chi gian giao lưu, cái này làm cho Lăng Lan chặt chẽ ký ức ở Lý Lan Phong tinh thần nguyên tố, cho nên, Lý Mộ Lan tinh thần lực mất khống chế bùng nổ, Lăng Lan liền phát hiện đối phương đến tột cùng là ai.
Nghe được Lăng Lan trả lời, Lý Thì Du trong lòng áy náy chợt lóe mà qua, hắn vừa rồi hình như đem nhà mình lão đại tưởng không xong. Bất quá, cái kia, cảnh tượng đích xác thực làm người hiểu lầm không phải sao?
Không đúng! Lý Thì Du đột nhiên phát hiện không thích hợp. Tin tưởng lấy lão đại thực lực, thực mau là có thể biết trên giường người không phải hắn, chẳng lẽ lão đại không nên lặng yên không tiếng động mà rời đi sao? Đừng nói già đầu rồi tâm bị đại đường ca phát hiện, lấy lão đại cái loại này siêu cường thực lực, cơ hồ tay không tấc sắt đại đường ca có thể phát hiện được đối phương sao?
Không thể không nói, Lăng Lan cường hãn hình tượng đã thâm nhập mỗi cái đội viên trong lòng, đồng thời, cũng không thể không thừa nhận, Lý Lan Phong ngụy trang thực thành công. Lý Thì Du vừa mới đánh mất hoài nghi, lại lần nữa dâng lên.
Cứ việc biết Lý Thì Du trong lòng có hoài nghi, nhưng Lăng Lan cũng đã quyết định không hề giải thích, bởi vì phía dưới nên giải thích không phải anh, mà là Lý Lan Phong.
Thư phòng lại một lần yên lặng xuống dưới, đang ở Lý Thì Du tự hỏi có phải hay không muốn đánh vỡ lẩu niêu hỏi đến đế thời điểm, Lý Lan Phong…… Cũng chính là Lý Mộ Lan nâng khay, mang theo tam ly nóng hôi hổi nước trà đi đến.
Hắn trước đem một ly trà thủy đưa cho Lý Thì Du, sau đó lại đi đến án thư nơi đó, đem khay buông, cầm lấy hai ly, đi đến Lăng Lan bên người, đem một ly trà thủy đưa qua, sau đó phủng chính mình kia chén nước trà, tự nhiên mà vậy mà ngồi ở Lăng Lan bên người.
Lý Thì Du thấy thế, cái trán hai sườn tức khắc tuôn ra hai cái giếng tự, chỉ là một buổi tối, nhà mình đại đường ca đã bị đoàn trưởng cấp thông đồng đi qua sao? Phi phi phi, mới không phải thông đồng, nhiều nhất là hấp dẫn…… A phi, cũng không phải, tóm lại, cái này hình ảnh làm hắn nhìn, trong lòng thật sự quá khó chịu.
Lăng Lan cũng phát hiện Lý Lan Phong này một loạt động tác làm quá thuận tay quá tự nhiên, đây đều là quanh năm suốt tháng tích lũy lên thói quen, một chốc một lát là thay đổi không được.
Lăng Lan thở dài một hơi, nếu không phải Lý Thì Du hiện tại bị kinh nghi tức giận chiếm cứ, thông minh hắn, lại như thế nào sẽ nhìn không ra điểm này sơ hở? Không, phải nói, Lý Thì Du quá tin tưởng Lý Mộ Lan, cho nên, căn bản không nghĩ tới Lý Mộ Lan sẽ lừa hắn.
Như vậy một cái hảo đệ đệ, Lý Mộ Lan như thế nào nhẫn tâm lừa hắn lâu như vậy? Lăng Lan trong lòng vì Lý Thì Du kêu oan lên, lại lần nữa phê phán Lý Mộ Lan làm việc này, có chút không địa đạo.
Lăng Lan dùng trách cứ ánh mắt liếc Lý Mộ Lan liếc mắt một cái, Lý Mộ Lan tắc trở về một cái bất đắc dĩ ánh mắt. Năm đó cô một lòng một dạ muốn nghịch thiên sửa mệnh, không rảnh bận tâm đến Lý Thì Du, chờ cô tỉnh ngộ lại đây khi, Lý Thì Du đã đi lên một cái làm cô cảm động áy náy con đường.
Ba người trầm mặc mà uống lên trong chốc lát nước trà, so sánh với lão thần bình tĩnh Lăng Lan, tâm tư thâm trầm Lý Mộ Lan, Lý Thì Du vô luận nhẫn nại lực cùng tâm tính phương diện, đều kém bọn họ hai người vài cái cấp bậc. Quả nhiên, cái thứ nhất nhẫn nại không được chính là Lý Thì Du, hắn đầu tiên mở miệng hỏi: “Nói đi, các ngươi đến tột cùng là cái gì quan hệ? Đoàn trưởng, ngươi là khi nào cùng ta đường ca nhận thức?”
Lăng Lan Lý Mộ Lan hai người tuy rằng không nói lời nào, nhưng ánh mắt trong lúc lơ đãng giao lưu, nhưng kia thập phần ăn ý hài hòa bầu không khí, liền tính lại ngu ngốc người, cũng có thể nhìn ra một ít manh mối tới.
Lăng Lan vẫn như cũ không có hé răng, Lý Mộ Lan chậm rãi ngẩng đầu lên, kia trương tuyệt sắc dung nhan, xuất hiện không hề là ôn nhu tươi cười, mà là mang theo một tia trào phúng: “Ta ngu xuẩn đệ đệ, chẳng lẽ ngươi đến bây giờ còn không có nhìn ra tới sao?”
Thật là không xong lời dạo đầu a! Lăng Lan vô ngữ, đối mặt chính mình coi trọng nhất đệ đệ, liền tính luôn luôn kiến thức rộng rãi Lý Lan Phong, cũng sẽ đầu phạm trừu, lựa chọn tệ nhất xử lý phương pháp, Lăng Lan cơ hồ đã nhìn đến, huynh đệ trở mặt, cả đời không qua lại với nhau kết cục……
Quả nhiên, Lý Thì Du mở to hai mắt, nhìn trước mắt phong cách đột biến đại đường ca, trong lòng ngàn vạn cái thảo nê mã bôn quá, hắn kia ôn nhu dễ thân đại đường ca đi nơi nào?
Nhìn còn không có liên tưởng khởi cô là ai Lý Mộ Lan, tiếc nuối mà lắc lắc đầu, cô đứng dậy, chậm rãi đi đến Lý Thì Du trước mặt, hơi hơi khuynh hạ thân thể, cười tủm tỉm mà hô: “Lý quân y, ngươi cũng đừng làm cho chúng ta đội trưởng thất vọng a.”
Lý Thì Du sắc mặt sao biến, cái này biểu tình, cái này ngữ điệu, thanh âm này, hắn quá quen thuộc, hắn nghiến răng nghiến lợi mà thấp hô: “Lý Lan Phong!”
“Quả nhiên, là ta ngốc đệ đệ đâu.” Lý Lan Phong cười vân đạm phong khinh, vươn ra ngón tay nhẹ điểm qua đi. Lý Thì Du cảm giác được chính mình cái trán, kia mang chút lạnh lẽo ngón tay nhẹ nhàng đụng vào một chút. Trong đầu tức khắc hiện ra, khi còn nhỏ, hắn mỗi lần bò lên bò xuống, không cẩn thận té ngã khi, đại đường ca tổng hội lộ ra bất đắc dĩ tươi cười, đem hắn kéo tới, sau đó nhẹ điểm hắn cái trán, nói: “Ngươi cái này ngốc đệ đệ a……”
Lý Thì Du hốc mắt đột nhiên đỏ lên, hắn đột nhiên đứng lên, một phen đẩy ra Lý Mộ Lan, hô: “Là, ta là ngốc, cho nên mới tin tưởng ngươi nói dối, mới cho rằng ngươi thật sự lâu bệnh quấn thân, mới có thể ngu ngốc đến đi học quân y……”
Hắn đột nhiên nhìn về phía Lăng Lan, vẻ mặt phẫn nộ nói: “Các ngươi đều biết, chỉ có ta không biết, có phải hay không cảm thấy thấy một cái ngu ngốc, vì một cái vĩnh viễn không tồn tại sự thật phấn đấu, thực buồn cười đúng hay không?”
“Hừ!” Lăng Lan hừ lạnh một tiếng, thanh âm thẳng vào Lý Thì Du chỗ sâu trong óc, liền như một chậu nước đá, đem Lý Thì Du tận trời lửa giận cấp tưới diệt.
“Nếu ngươi ca không đụng tới ta không phải là ngươi tỷ mới đúng, nói chung kết quả của tỷ ngươi chính là ngươi biết được kia một loại.” Lăng Lan nhàn nhạt mà nói, quyết đoán ra tay vì Lý Lan Phong kết thúc. Anh đã đã nhìn ra, chuyện này làm Lý Lan Phong chính mình giải quyết, tuyệt đối sẽ càng lộng càng không xong, anh nhưng không nghĩ chính mình đội ngũ trung hai viên đại tướng nháo mâu thuẫn. Cuối cùng, khả năng đau đầu vẫn là anh .
Nếu chính mình như thế nào đều trốn bất quá cái này trách nhiệm, còn không bằng hiện tại lập tức giải quyết. Lăng Lan thích gặp được sự tình liền trực tiếp giải quyết, không thích như Lý Lan Phong như vậy, kéo a kéo a kéo dài tới cuối cùng liền vô pháp xong việc.
Nghe được Lăng Lan vì cô kết thúc, Lý Mộ Lan ánh mắt lộ ra một tia cảm kích, cô đích xác không biết như thế nào đối mặt Lý Thì Du.
Lý Thì Du đã bình tĩnh lại, hắn nghĩ đến lần này trở về lúc sau, đại đường ca đối lời hắn nói, nguyên lai, hắn nói cũng không phải toàn bộ đều là nói dối…… Ơ chính là, cái gì tỷ cái gì ca, chẳng lẻ lão đại nói Lý Lan Phong là nữ sao? Lý Thì Du nhìn lại Lý Lan Phong thời điểm, trong ánh mắt có ý dò hỏi và nhận lại được xác nhận của chính chủ khiến Lý Thì Du hoan mang không thôi. Nhưng là hắn vẫn cảm thấy tâm hảo đau, không phải vì trước kia lừa gạt, mà là những năm gần đây, Lý Mộ Lan, hắn đại đường ca không bây gì là đường ty vẫn luôn liền ở hắn bên người, nhưng vẫn lừa gạt hắn, không có muốn nói cho hắn chân tướng ý tứ.
Nếu không phải lần này trong lúc vô tình đánh vỡ đại đường tỷ cùng đoàn trưởng chi gian sự tình, có phải hay không hắn cả đời đều bị lừa bịp ở trong xương cốt? Làm một cái Lý Mộ Lan trong mắt ngốc đệ đệ?
“Tuy rằng Lý Lan Phong trở về trước, liền tưởng nói cho ngươi chuyện này, bất quá, lừa gạt từ lúc bắt đầu liền tồn tại, này không phải một tiếng thực xin lỗi là có thể giải quyết.” Lăng Lan đột nhiên chuyện vừa chuyển, sau đó Lý Mộ Lan cùng Lý Thì Du liền phát hiện chính mình cả người bị xách lên, giây tiếp theo liền tới tới rồi một gian to rộng bình lâu trước.
Lý Mộ Lan Lý Thì Du biết nơi này là chỗ nào, đúng là Lý gia biệt viện ngoại viện luyện tập tràng, đêm khuya tĩnh lặng, nơi đây cũng khác nhau dĩ vãng ầm ĩ, trở nên an tĩnh dị thường.
“Ca!” Một tiếng, luyện tập tràng đại môn tự động tách ra, bên trong ánh đèn tự động sáng lên, hiển lộ ra kia rộng mở vô cùng luyện tập nơi sân. Đối với đại môn bất động tự khai, đèn không điểm tự lượng điểm này, Lý Mộ Lan Lý Thì Du vẫn chưa cảm thấy kỳ quái, nhà mình lão đại là Vương cấp hacker điểm này, mỗi cái đội viên đều là trong lòng biết rõ ràng.
Một cổ xảo kính đem hai người đẩy vào sân huấn luyện, Lăng Lan đứng ở cửa lạnh lùng thốt: “Chúng ta là quân nhân, không cần cái gì vô nghĩa, bất luận cái gì ân oán tình thù, liền dùng quyền cước tới giải quyết đi.”
Tiếng nói vừa dứt, liền nghe được “Phanh” một tiếng, đại môn bị chặt chẽ đóng lại, toàn bộ luyện tập tràng cũng chỉ có Lý Mộ Lan cùng Lý Thì Du hai người.
“Nếu là chúng ta đội trưởng phân phó, như vậy, ta ngốc đệ đệ, ngươi phẫn nộ, liền dùng thực lực của ngươi tới giải quyết đi.” Lý Mộ Lan giây tiếp theo đã đi tới sân huấn luyện trung gian, đối với cửa Lý Thì Du mỉm cười nói.
Lý Thì Du đột nhiên nhéo nắm tay: “Ta nhất định sẽ!” Dù là tỷ hay ca gì nếu đã lừa hắn lâu như vậy nếu không lưu lại dấu vết gì trên người đại biểu ta phẫn nộ quyền ấn, lại như thế nào không làm thất vọng hắn này hai mươi mấy năm qua lừa gạt?
Đứng ở cửa Lăng Lan, nghe được bên trong phát ra kịch liệt chiến đấu thanh, liền biết bên trong hai tỷ đệ đấu thượng, vì phòng ngừa bừng tỉnh ngoại viện hộ vệ, Lăng Lan dùng lĩnh vực đem sân huấn luyện phong tỏa. Làm nơi này tiếng vang sẽ không tiết ra ngoài……
“Bang”, Lý Thì Du nặng nề mà té rớt trên mặt đất, Lý Mộ Lan nhẹ nhàng một mạt bị đối phương quyền phong sát đến gương mặt, trên mặt lộ ra trào phúng tươi cười: “Cứ như vậy thực lực, cũng muốn đánh đảo ta?”
“Ngao!” Mắt sưng mũi tím Lý Thì Du phẫn nộ mà bò lên, nổi giận gầm lên một tiếng, lại lần nữa vọt đi lên.
Lý Mộ Lan một bên né tránh một bên nói: “Mấy năm nay. Ngươi thể thuật nhưng chưa đi đến bước nhiều ít. Ta đệ đệ a, ngươi giống như lười biếng không ít.”
“Nếu không phải bởi vì ngươi, ta sẽ bởi vì chuyên chú dược tề nghiên cứu. Mà xem nhẹ thể thuật sao?” Lý Thì Du phẫn nộ mà trừng mắt Lý Mộ Lan, tạo thành này hết thảy còn không phải là cô ta sao? Hiện tại không biết xấu hổ tới chỉ trích hắn lười biếng? Hắn càng nghĩ càng giận phẫn, trực tiếp quát, “Nhưng về sau không giống nhau. Ta sẽ đề cao thực lực của chính mình, sau đó mỗi lần gặp ngươi. Liền tấu ngươi một đốn.”
“Về sau? Ngươi cũng chỉ có thể chờ mong về sau……” Lý Mộ Lan khóe miệng lộ ra một tia khinh thường cười lạnh.
“Đúng vậy, ta là chờ mong về sau……” Lý Thì Du trong mắt lạnh lẽo chợt lóe, “Nhưng cũng không phải nói, ta liền từ bỏ hiện tại.” Vừa dứt lời. Thủ đoạn đột nhiên rung lên, một đạo ngân quang chợt lóe mà qua.
“Ta đều đã quên, ngươi là quân y.” Lý Mộ Lan bất đắc dĩ mà giơ tay. Liền thấy chính mình tả cánh tay thượng, một cái nhỏ bé ống chích xuất hiện ở nơi đó. Hắn dùng tay nhẹ nhàng nhổ xuống, nhẹ giọng nói, “Ta ngu xuẩn đệ đệ, ngươi cuối cùng thông minh một lần.”
Lý Thì Du không đáp lời, trực tiếp xông lên đi, nhắc tới giận quyền, chuẩn bị hung hăng mà tấu đối phương một đốn. Lúc này, Lý Mộ Lan đột nhiên ngẩng đầu, đối Lý Thì Du xán lạn cười, Lý Thì Du cả người trực tiếp dừng lại, nắm tay liền ngừng ở kia trương tươi cười như hoa khuôn mặt trước mặt.
Một cái lạnh lẽo ngón tay nhẹ điểm trụ hắn cái trán, Lý Mộ Lan mỉm cười nói: “Mới vừa nói ngươi thông minh, ngươi lại biến ngu xuẩn, quả nhiên là ta ngu xuẩn đệ đệ…… Đối đãi địch nhân, tuyệt đối không thể mềm lòng, nếu không, ngươi chết một trăm lần đều không đủ.”
Lý Thì Du trong lòng điên cuồng gào thét, ngươi là địch nhân sao? Nếu không phải bởi vì ngươi, ta sẽ mềm lòng sao? Quả nhiên, ca ca tỷ tỷ gì đó ghét nhất.
“Nhưng tỷ thật cao hứng!” Lý Mộ Lan tươi cười không có trào phúng, mang theo một tia chân thành tha thiết, “Cảm ơn ngươi, ta đáng yêu đệ đệ!”
Ở Lý Mộ Lan vừa lòng tươi cười trung, cả người hướng Lý Thì Du bên này đổ xuống dưới, Lý Thì Du chỉ có thể đem Lý Mộ Lan ôm lấy. Nhìn đã bị dược tề ma đảo Lý Mộ Lan, Lý Thì Du sắc mặt biến hóa số hạ, cuối cùng nghiến răng nghiến lợi nói: “Đừng tưởng rằng nói câu cảm ơn, ta liền như vậy tính…… Trước kia những cái đó nợ, ta sẽ ở về sau một chút tính.”
Cứ việc Lý Thì Du nói nghiến răng nghiến lợi, nhưng Lý Thì Du rất rõ ràng, này trong đó phẫn nộ đã sớm không có ngay từ đầu như vậy nhiều…… Lý Mộ Lan câu kia cảm ơn, đích xác làm hắn trái tim hung hăng chấn động một chút. Có lẽ, từ khi còn nhỏ ánh mắt đầu tiên nhìn đến nhà mình tiên nhân tỷ tỷ khởi, hắn liền chú định thua.
Lý Thì Du ôm Lý Mộ Lan, kéo ra cửa, lại không có phát hiện nhà mình lão đại thân ảnh, nghĩ đến là tưởng cho bọn hắn hai anh em một cái an tĩnh không gian, tới giải quyết chuyện này. Đương nhiên, cũng là tưởng cho bọn hắn chừa chút mặt mũi, rốt cuộc một hồi giá đánh hạ tới, là không có hình tượng đáng nói.
“Chẳng lẽ đánh một trận liền giải quyết? Thật không rõ bọn họ xử lý phương thức.” Tiểu Tứ thực khó hiểu, nếu là hắn bị chính mình thân nhất người lừa gạt, nhất định phải nháo cái long trời lở đất, đúng rồi, còn muốn tuyệt giao.
Tiểu Tứ nói đem Lăng Lan từ trong hồi ức kéo lại, Lăng Lan nhịn không được trào phúng nói: “Ngươi đương nhiên không rõ, bởi vì ngươi còn không phải nam nhân, là cái tiểu thí oa.”
Lăng Lan nói làm Tiểu Tứ khí thẳng dậm chân, đây là kỳ thị, hắn nơi nào là tiểu thí oa lạp? Cái này từ không phải hẳn là cấp Tiểu Hoa sao?
“Lý Lan Phong người này, thoạt nhìn là có chút thực lực, khó trách có thể khảo nhập đệ nhất nam tử trường quân đội.” Mạnh Chiêu Nhiên nghiêm túc nghiên cứu phía trước nhất cùng hiệu trưởng cùng nhau đi vào thủ tịch sinh vị trí Lý Lan Phong, khóe miệng lộ ra một tia tà cười.
Lăng Lan nâng lên mắt, từ đối phương trong ánh mắt, nhanh chóng bắt giữ đến kia chợt lóe rồi biến mất chiến ý…… Anh bắt đầu cọ khởi trong lòng ngực Tiểu Bạch bạch mao (Tiểu Bạch: A a a, cứu mạng a, chủ nhân đầu hảo trọng a, Tiểu Bạch sắp không chịu nổi…… ): Xem ra, cái này Mạnh Chiêu Nhiên thực lực, nhưng không giống như là mặt ngoài biểu hiện ra ngoài Nhập Vi đỉnh đâu.
Sau đó anh lại phát hiện Lãnh Hàn Phong cùng Cố Tranh Vanh hoặc nhiều hoặc ít cũng mang theo một tia chiến ý, không chỉ có như thế, ở bọn họ cách đó không xa, Tô Bái cùng Tiêu Dịch Thu đồng dạng cũng như thế. Lăng Lan rũ xuống mi mắt, trực tiếp đem hơn phân nửa khuôn mặt chôn ở Tiểu Bạch mềm như bông hình cầu trung: Lần này chuyển giáo sinh, không chỉ là Long Tường người tới, hẳn là còn có thế lực khác người cũng ẩn núp vào được, chỉ là không biết những người này là địch là bạn……
Lăng Lan rất rõ ràng, Long Tường người tất nhiên là Cố Tranh Vanh, Mạnh Chiêu Nhiên, Lãnh Hàn Phong, Tô Bái, Tiêu Dịch Thu năm người trung một cái. Mà anh cũng ẩn ẩn tỏa định một người, bởi vì Lăng Lan cho rằng, người này là nhất giống Long Tường người. Chỉ là, ở không có xác định chứng cứ trước, Lăng Lan vẫn chưa thả lỏng đối mặt khác bốn người chú ý.
Ở Lý Lan Phong cùng học viện mấy cái thủ tịch sinh giao lưu qua đi, Lý Lan Phong lựa chọn lưu lại nơi này ôn lại đồng quân sinh đi ăn cơm sinh hoạt, thực mau, toàn bộ đại nhà ăn bị bọn học sinh chiếm mãn, không chỉ có như thế, những cái đó bình thường ban học sinh càng là trong ba tầng ngoài ba tầng đem đại nhà ăn bao quanh vây quanh, kỳ vọng một thấy Lý Lan Phong phong thái.
Lăng Lan nhìn đến này dị thường mãnh liệt đám đông, trong lòng hiểu rõ. Xem ra không chỉ là anh muốn mượn Lý Lan Phong tới Trung Tâm Học Viện khi, tạo thành oanh động khi, dễ bề hành động. Những người khác, cũng muốn lợi dụng điểm này. Thậm chí khả năng liền khống chế Trung Tâm Học Viện không rõ thế lực, đều muốn mượn dùng Lý Lan Phong mang đến, tới sờ sờ bọn họ một ít tân đến đạo sư nhóm, cùng với bọn họ này đó chuyển giáo sinh đế đi.
Nguyên lai, Tiểu Tứ ở Trung Tâm Học Viện giám sát một vòng, cũng không có phát hiện cái gì. Lăng Lan biết ôm cây đợi thỏ khả năng hoàn thành không được nhiệm vụ, chỉ có rút dây động rừng, dẫn xà xuất động mới được. Cho nên, liền đem Lý Lan Phong nghỉ phép hồi Úy Lam tinh một chuyện, làm Tiểu Tứ mượn Úy Lam tinh ngày nọ báo biên tập tay công bố ra tới, tuy rằng chỉ có bã đậu một khối tiểu tin tức, người thường khả năng sẽ không đi chú ý, nhưng đối Trung Tâm Học Viện tới nói, này không hề nghi ngờ là một cái khích lệ đồng quân sinh cơ hội, chỉ cần khống chế Trung Tâm Học Viện không rõ thế lực còn có nâng cao một bước, tất nhiên sẽ không sai quá cơ hội này.
Sự thật chứng minh, Trung Tâm Học Viện đích xác không lãng phí Lăng Lan này phân an bài, đặc tới cửa đi mời Lý Lan Phong, mà Lý Lan Phong trước đó đã được đến Lăng Lan thông tri, ở đùn đẩy một phen sau, cuối cùng cố mà làm tiếp nhận rồi học viện mời, tiến đến vì học viện học đệ nhóm, cố lên khuyến khích.
“Ta không thói quen tại đây loại hỗn độn hoàn cảnh ăn cơm, ta đi trước.” Lãnh Hàn Phong gác xuống chiếc đũa, cau mày nhìn ầm ĩ không thành bộ dáng cao cấp nhà ăn, vẻ mặt không du.
“Hồi ký túc xá? Kia cùng nhau.” Lăng Lan kinh hỉ mà nhìn về phía Lãnh Hàn Phong, hoàn toàn biểu hiện ra hắn cũng nhẫn nại thật lâu ý tứ, chỉ là ngượng ngùng nói.
Lãnh Hàn Phong nhìn nhìn máy liên lạc thượng thời gian, lắc đầu nói: “Cùng đạo sư ước thời gian mau tới rồi. Ta liền không trở về ký túc xá.”
“Nga.” Lăng Lan ánh mắt ảm đạm lên, có chút hữu khí vô lực mà trả lời, tựa hồ thất vọng chính mình một người trở về, anh đột nhiên quay đầu nhìn về phía Cố Tranh Vanh, Cố Tranh Vanh đôi tay một quán nói: “Thực xin lỗi, ta cũng có việc, bằng hữu có ước.”
Lăng Lan tức giận nói: “Là giai nhân có ước đi.” Tựa hồ Úy Lam tinh bên này nữ hài tử, đều thích Cố Tranh Vanh như vậy nam sinh, mới nửa tháng mà thôi, Cố Tranh Vanh liền có bạn gái, làm mấy cái bạn cùng phòng đó là hâm mộ ghen tị hận a, ngôn ngữ tổng hội công kích vài cái, khiển trách đối phương quá sớm luyến.
“Tiểu hài tử không hiểu, ngươi liền ngoan ngoãn hồi ký túc xá chơi ngươi thủ công chế tạo đi.” Cố Tranh Vanh bị Lăng Lan vạch trần, lập tức hung thần ác sát mà uy hiếp lên.
Lăng Lan khinh bỉ nhìn Cố Tranh Vanh liếc mắt một cái, loại này không tự tin uy hiếp ai sợ đâu, anh nhìn về phía Mạnh Chiêu Nhiên, muốn hỏi đối phương cùng không cùng anh trở về.
----------------------------------------
Ôi tr tính ra truyện này tui cũng ngâm hơn 4 5 năm gì rồi. Lâu quá tr luôn giờ sắp tốt nghiệp tới nơi.
Nghe nói nay khai giảng rồi chút mọi người đọc truyện vui nhaaaa
BẠN ĐANG ĐỌC
BH- Xuyên- Làm đàn ông tương lai không dễ- cover
AcakTruyện này là mình viết lại thành bách hợp, nhưng là nữ biến nam nha. Nên là bạn nào không thích thì đi ra nhé. Tất cả tình tiết đều dựa vào truyện hết nha mọi người. Truyện chỉ là viết thoả mãn bản thân mình thôi nên mọi người góp ý thêm. Mỗi phần...