531->560

195 13 13
                                    

Bắt đầu từ chương này mình sẽ lấy nguồn từ:
Wikidich.com

Thực mau, hai giá Cơ Giáp chiến đấu kịch liệt nhảy vào mí mắt hắn, Tề Long còn chưa thâm tưởng, liền nghe được âm thanh Lăng Lan vang lên: "Tiếp tục chiến đấu, lần này cần đè nặng đối phương đánh, nhưng không thể lập tức đánh chết, phải cho đối phương kiên trì đi xuống hy vọng."

Tề Long nhịn không được mắng một tiếng, lão đại yêu cầu thật là càng ngày càng xảo quyệt, đã muốn đè nặng đối phương đánh, còn phải cho đối phương có hi vọng, thật khó cho hắn một tên thích đánh thô bạo. Phải biết rằng, hắn có đấu pháp hoặc là che dấu thực lực thế lực ngang nhau, hoặc là mã lực toàn bộ khai hỏa mà đem đối phương đánh bại, trước nay chưa thử qua đè nặng đối phương đánh, lại không thể chiến thắng.

"Thật là phiền toái!" Tề Long buồn bực mà nói thầm nói, nhưng lão đại nói hắn không dám cãi lời, hơn nữa hắn biết lão đại như vậy phân phó tất nhiên có thâm ý, nếu chính mình làm không được mà hỏng đại sự của lão đại, sau khi thi đấu chấm dứt, kết cục của hắn tuyệt đối bi thảm. Vì giúp bản thân có cuộc sống được dễ chịu một chút, hắn bắt buộc phải hoàn thành nhiệm vụ của lão đại giao.

Tề Long xoay người một cái tiến về phía trước, đường đuổi theo Cơ Giáp Lôi Đình.

Lôi Đình vị này là Đặc cấp sư sĩ đồng dạng cũng thấy được thân ảnh đội trưởng nhà mình, còn chưa cùng đội trưởng liên lạc, đối thủ thế nhưng không hề chạy trốn mà trực tiếp dẫn theo binh khí nhào tới.

Lúc này, hắn còn không biết chính mình trúng kế, vừa thấy Tề Long lại đây, thầm nghĩ vừa lúc. Vì thế chính mình cũng dẫn theo binh khí đi lên đón. Chờ hai thanh binh khí va chạm nhau, Đặc cấp sư sĩ của Lôi Đình trong lòng lộp bộp một chút. Đối diện truyền đến lực lượng, cùng phía trước cách đấu khi so sánh với nhau thì đã vượt qua hai cấp rất nhiều, lần lực lượng này rất lớn trực tiếp đem hắn binh khí chắn trở về.

Hắn còn hảo phản ứng nhanh nhạy. Cảm giác chính mình không thể chống đỡ được liền thao tác Cơ Giáp né tránh vậy mới không làm đối thủ thừa cơ đánh trúng hắn, nhưng cho dù như thế, Đao Phong từ Cơ Giáp bên cạnh thổi qua, Lôi Đình Đặc cấp sư sĩ hoàn toàn cảm giác ra, nếu là bị đánh trúng thật, hắn không chết cũng đã muốn trọng thương.

Lúc này, Lôi Đình Đặc cấp sư sĩ còn có cái gì không rõ vừa rồi đối thủ thể lực chống đỡ hết nổi chạy trốn hoàn toàn là làm bộ. Là cố ý dẫn hắn tới nơi này, mà hắn cũng thật sự trúng kế.

Biết chính mình trúng kế, Lôi Đình đội viên trong lòng khó tránh khỏi sẽ nôn nóng, bất quá, đương nhiên hắn lại lần nữa thấy đội trưởng chiếm thượng phong phía sau, trong lòng tức khắc nhận định. Điền Gia Tuấn là theo Lôi Đình lúc sau. Lại là một người làm nhóm đoàn viên tin phục siêu cấp cao thủ, chỉ là Điền Gia Tuấn vẫn luôn tương đối điệu thấp, mới vô duyên tiếp nhận chức vụ đoàn trưởng, mà trở thành phó đoàn trưởng.

BH- Xuyên- Làm đàn ông tương lai không dễ- coverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ