471->510

438 11 4
                                    

Ván thứ hai, lên sân khấu là hai cơ giáp đều là loại đặc cấp cơ giáp tổng hợp. Đối chiến là hai tuyển thủ đều tham gia thi đấu cách đấu cơ giáp đơn thể, cũng đều tiến vào top mười sáu người mạnh nhất. Hai người thực lực xấp xỉ, ai thắng ai thua đều rất có khả năng.
Trận thi đấu này, trường quân đội Đệ Nhất Nam Tử rất coi trọng, bởi vì nếu bọn họ lại thua một trận, tình thế sẽ thật nghiêm trọng, ba trận thi đấu sau căn bản sẽ không thể thắng nổi. Trận thi đấu này, trường quân đội Đệ Tam Nam Tử càng coi trọng, vì nếu trận thi đấu này thắng, bọn họ có thể có hy vọng đi tiếp vào trận chung kết ...... Chỉ cần có cơ hội, ai cũng không chịu từ bỏ, trường quân đội Đệ Tam Nam Tử đồng dạng cũng giống như thế.
Bởi vì đều là tổng hợp Cơ giáp sư, trước khi thi đấu còn chưa bắt đầu, khán giả đã sôi nổi suy đoán, hai người sẽ lựa chọn loại công kích gì để thi đấu, là viễn trình hay là cận chiến, hoặc là trước cận chiến sau viễn trình?
Trong nháy mắt khi chủ trọng tài hạ lá cờ, hai chiếc cơ giáp liền giống như hai con mãnh hổ được lấy ra khỏi lồng, hung ác mà nhào về phía đối thủ.
Không hẹn mà cùng, hai người đều lựa chọn cận chiến!
"Đang!" Một tiếng, vũ khí liền hung trong tay bọn họ hăng mà va chạm cùng nhau.
Vũ khí cận chiến có hai loại lớn, một loại là vũ khí kiếm quang năng lượng, một loại khác chính là vũ khí lạnh truyền thống. Hai người đều lựa chọn cận chiến, đồng thời, cũng lựa chọn vũ khí tương đồng, là vũ khí lạnh truyền thống.
Ngay từ đầu thi đấu, hai chiếc cơ giáp từ phía sau lưng dỡ xuống vũ khí, công kích va chạm, động tác liên tiếp làm người hoa cả mắt. Không ít người xem hô to đã ghiền, tán thưởng tốc độ thao tác kinh người của cả hai.
Đương nhiên đó đều là người xem bình thường, còn với sư sĩ đứng đầu thì vẻ mặt lại bình tĩnh. Tuy rằng trên sân đấu thao tác của hai người so với Cơ giáp sư bình thường càng ưu tú hơn một chút, nhưng còn không đủ để làm cho bọn họ cảm thấy kinh diễm, trừ khi xuất hiện cùng loại như Lăng Lan, có khả năng thao tác ngay lúc hạ cờ mới có thể làm cho bọn họ động dung.
"Đang! Đang! Đang!......"
Trên đài. Hai người bắt đầu điên cuồng mà chiến đấu, vũ khí lạnh chạm vào nhau một tiếng tiếp một tiếng vang lớn, khán giả khẩn trương đều mở to hai mắt, sợ một cái chớp mắt của chính mình sẽ bỏ qua thời khắc quyết định thắng bại.
Hậu trường, Kiều Đình, Lăng Lan, Triệu Thuân ba người song song đứng ở phía bên phải màn hình lớn, đối mặt cùng trường quân đội Đệ Tam Nam Tử ở bên trái. Bọn họ không chớp mắt mà nhìn chằm chằm hình ảnh trên màn hình lớn, trong lòng phân tích xác suất thắng lợi của hai bên có mấy phần.
Thời gian dài mà nhìn chằm chằm màn hình làm Triệu Thuân cảm giác đôi mắt có chút đau. Anh thu hồi mắt chuẩn bị nghỉ ngơi một chút, nhìn thấy Lăng Lan bên cạnh đã nhắm mắt dưỡng thần tức khắc kinh ngạc hỏi: "Lan lão đại. Cậu không xem?"
Triệu Thuân hỏi chuyện hấp dẫn sự chú ý của Kiều Đình, Kiều Đình cũng thu hồi tầm mắt quay đầu nhìn về phía Lăng Lan, trong mắt mang theo dò hỏi.
Lăng Lan thấy thế liền đạm nhiên trả lời: "Không có gì. Chỉ là cảm giác Mục đoàn trưởng sẽ thắng nên cũng không tiếp tục xem nữa."
Lăng Lan nói làm mấy người đội viên dự thi của trường quân đội Đệ Tam Nam Tử đối diện trợn mắt tức giận nhìn: Trên đài rõ ràng lực lượng ngang nhau. Thằng nhóc kia thế nhưng một ngụm liền kết luận bọn họ sẽ thua, thật là chú có thể nhẫn nhưng dì không thể nhẫn a! Nếu không phải ở phía sau đài không thể đánh nhau, bọn họ tuyệt đối sẽ xông lên, giáo huấn thật tốt cái thằng nhóc dám ăn nói bừa bãi này. Người của trường quân đội Đệ Tam Nam Tử phẫn hận mà nghĩ. Bọn họ cũng không biết, người nói lời này thoạt nhìn có chút lạnh lùng không có chút thu hút nào nhưng trên thực tế là một người có thể thuật siêu cấp cường giả đã tiến vào Lĩnh vực. Chỉ sợ bọn họ sẽ không nghĩ đến ý nghĩ này. Chỉ có thể nói người không biết thì không thấy sợ.
Lăng Lan nói làm ánh mắt Triệu Thuân sáng ngời. Ở chiến đội Lăng Thiên, Lăng Lan từ trước đến nay không nói vô nghĩa, nếu Lan lão đại nói sẽ thắng, khẳng định có thể thắng ( lại một người bị Lăng Lan thành công lừa gạt......).
Lăng Lan giải thích lại làm Kiều Đình càng thêm sửng sốt, anh ta hồ nghi mà liếc mắt nhìn Lăng Lan một cái, không biết Lăng Lan nói lời này là muốn đả kích đối thủ hay là thật sự cảm giác được Mục Thiếu Vũ sẽ thắng?
Kiều Đình nửa tin nửa ngờ mà nhìn về phía màn hình lớn, trên đài, hai người vẫn như cũ chiến đấu chẳng phân biệt trên dưới, ai cũng đều có khả năng thắng lợi, ai cũng đều có khả năng thất bại, anh thật không thể nhìn thấy nửa điểm dấu hiệu Mục Thiếu Vũ sẽ thắng lợi.
Kiều Đình mang theo nửa tin nửa ngờ tiếp tục xem, năm mươi chiêu qua đi, một trăm chiêu qua đi ......
Khi cả hai đối chiến gần đến một trăm năm chiêu, rốt cuộc, đối thủ sơ suất, Mục Thiếu Vũ không buông tha cơ hội này, một vòng tấn công mãnh liệt trực tiếp đem đối thủ đánh đến mức chỉ có thể chống đỡ thế công mà không thể trở tay đánh trả.
Một màn này làm Kiều Đình kinh ngạc mà nhìn về phía Lăng Lan:
"Cậu thật đã nhìn ra?"
Lăng Lan nhàn nhạt mà liếc mắt trở lại nhìn Kiều Đình một cái:
"Sao có thể! Tôi chỉ là thuận miệng nói như vậy thôi."
Liền tính cậu có thiên phú hiểu rõ nghịch thiên cũng không có khả năng trước hơn một trăm chiêu liền nhìn ra điểm thắng bại, cậu chỉ là cảm giác khi Mục Thiếu Vũ lên sân khấu, cả người lộ ra một cổ chiến ý bất khuất, chỉ bằng cổ khí tinh thần này, muốn thua đều sẽ khó!
Thuận miệng nói? Lan lão đại cậu cũng quá chối bỏ trách nhiệm! Một bên Triệu Thuân nghe vậy tức khắc lệ rơi đầy mặt, phải biết rằng, anh sau khi nghe xong lời Lăng Lan nói thì thật sự tin tưởng a a a a a!
"Thuận miệng nói cũng chuẩn như vậy??" Kiều Đình không tin.
Lăng Lan mắt lạnh liếc Kiều Đình một cái, châm chọc nói: "Chẳng lẽ anh muốn cho Mục đoàn trưởng thua?"
Một câu này làm Kiều Đình á khẩu không trả lời được, đúng vậy, không thể diệt uy phong của chính mình, đi nói chính mình sẽ thua! Kiều Đình ảo não mà quay đầu lại nhìn về phía màn hình lớn, trong lòng thầm hận chính mình như thế nào sẽ nghĩ đến cái ý tưởng ấy, làm cho Lăng Lan có thể lừa mình!
Trong khi hai người đối thoại, trên đài cách đấu cũng đã Phong Vân lạc định, Mục Thiếu Vũ lại tấn công một vòng, liên tục đánh trúng thân thể cơ giáp của đối thủ, trực tiếp đem điểm của đối phương khấu trừ đến 0 điểm.
Chủ trọng tài nhận được tín hiệu từ trọng tài phát tới liền quyết đoán tạm dừng thi đấu. Mục Thiếu Vũ thắng lợi, san bằng điểm số của 2 trường.
Đoàn trưởng mang đội của Trường quân đội Đệ Tam Nam Tử, cũng là một trong năm người dự thi có thực lực mạnh nhất thấy thế chỉ có thể lắc đầu thở dài, tiếc đồng đội của chính mình đã phạm vào sai phạm không nên sai, làm đối phương lấy được cơ hội, nếu không trận thi đấu này, rốt cuộc ai thắng ai thua, chỉ sợ không đến khi thi đấu kết thúc, là sẽ không có kết quả.
Hắn nhìn thoáng qua ba người trường Đệ Nhất Nam Tử còn chưa xuất chiến, khớp hàm cắn cắn, trận tiếp theo là hắn xuất chiến, hắn hy vọng trường quân đội Đệ Nhất Nam Tử không phái Kiều Đình......
Bởi vì trường quân đội Đệ Nhất Nam Tử bài binh bố trận thập phần quỷ dị, không có cách nào từ giữa các trận đấu tìm được cách bố trí logic nên cũng không thể nào phỏng đoán ra được đối phương bố trí thi đấu như thế nào để có sự sắp xếp hợp lý. Hắn sở dĩ đem chính mình đặt ở trận thứ ba là bởi vì nghĩ người thứ 3 của đối phương sẽ không là Kiều Đình, như vậy bọn họ liền có khả năng trực tiếp bắt lấy ba trận thắng đầu tiến thẳng vào trận chung kết.
Nghĩ đến đây, hắn lại lần nữa nói thầm đáng tiếc, nếu ván thứ hai thắng, chỉ cần xuất chiến không phải là Kiều Đình, hắn liền có tự tin bắt lấy ván thứ ba!
"Đoàn trưởng, ván thứ ba người xuất chiến của trường quân đội Đệ Nhất Nam Tử là Triệu Thuân!" Vẫn luôn chú ý động tĩnh của trường quân đội Đệ Nhất Nam Tử, người không được phân xuất chiến của trường quân đội Đệ Tam Nam Tử khi nhìn thấy Triệu Thuân bước lên cơ giáp làm công tác điều chỉnh mười phút cuối cùng thì sắc mặt hơi đổi, hắn lập tức nhắc nhở đoàn trưởng bên cạnh.
"Thì ra là hắn!" Đoàn trưởng nghe vậy sắc mặt cũng thận trọng. Cứ việc hắn tự tin chỉ cần không đụng tới Kiều Đình thì mấy người khác hắn đều có tự tin sẽ thắng lợi, nhưng dư lại bốn người, Triệu Thuân lại là người hắn cố kỵ nhất. Hắn không quên trong vòng cách đấu đơn thể, Triệu Thuân từng thành công mà bức bách Vương bài sư sĩ Tưởng Thiếu Vũ, mặc dù cũng có nhân tố may mắn nhất định, nhưng bản thân Triệu Thuân đã vượt qua cách biệt cấp bậc để duy trì đến phút cuối.
Nếu là Lăng Lan, có lẽ sẽ dễ dàng đối phó hơn một chút! Đoàn trưởng trong lòng có chút tiếc nuối mà nghĩ. Bất quá rất nhanh hắn liền chuyển ưu thương thành vui mừng. Đối với trường quân đội Đệ Tam Nam Tử bọn họ là có lợi nhất, chỉ cần hắn đánh bại Triệu Thuân, dư lại hai đồng đội, bất luận ai đối chiến với Lăng Lan đều sẽ có hy vọng thắng lợi.
Lăng Lan tuy rằng về mặt cơ sở làm hắn thấy một ít đa dạng mới mẻ, cũng thành công đánh bại một người lại một người, nhưng đây đều là bởi vì xuất kỳ bất ý. Làm đối thủ trở tay không kịp mới bại trận. Nếu có chuẩn bị, các loại kỹ năng cơ sở này sao có thể thắng được cao cấp kỹ năng?
Nghĩ như thế. Đoàn trưởng trên mặt lộ ra vẻ tươi cười. Hắn giống như thấy được một màn bọn họ thành công tiến vào trận chung kết, lúc này đây, trời cao không thể nghi ngờ là đứng về phía bọn họ bên này.
Mà bên kia, Kiều Đình nhìn thấy đoàn trưởng trường quân đội Đệ Tam Nam Tử chính thức đăng ký thì sắc mặt hơi đổi: "Không nghĩ tới sẽ là hắn -- Chu Siêu Lăng!"
Kiều Đình đối với Chu Siêu Lăng có ấn tượng rất khắc sâu, trường quân đội Đệ Nhất Nam Tử từng cùng trường quân đội Đệ Tam Nam Tử giao lưu chiến đấu, lúc ấy là anh mang theo đoàn cơ giáp Lôi Đình cùng đối phương dẫn dắt cơ giáp đoàn tiến hành qua một hồi đoàn thể đối chiến. Lúc ấy, anh tiến vào Đặc cấp sư sĩ đã một đoạn thời gian rất dài, mà Chu Siêu Lăng lại là một người vừa mới thăng cấp Đặc cấp sư sĩ.
Theo lý, mới vừa thăng cấp Đặc cấp sư sĩ khi thao tác đặc cấp cơ giáp sẽ xuất hiện tình trạng không ổn định, nhưng đối phương lại không có vấn đề này, thao tác ổn định căn bản không giống một người vừa mới thăng cấp thành đặc cấp Cơ giáp sư, ngược lại thập phần đanh đá chua ngoa vững chắc. Làm cho Kiều Đình càng khó quên chính là, Chu Siêu Lăng bình tĩnh tự nhiên, biết rõ không phải là đối thủ của Kiều Đình, tâm tính của hắn vẫn chưa một lần thất hành, sau một hồi chiến đấu, tâm bình tĩnh làm hắn cơ hồ không phạm sai lầm. Cuối cùng, nếu không phải Chu Siêu Lăng cảnh giới không đủ, không có phán đoán chính xác anh sẽ dùng kĩ năng tất sát công kích, chỉ sợ trận chiến giao lưu kia anh chưa chắc có thể lấy được chiến thắng.
Đối với Kiều Đình mà nói, Chu Siêu Lăng nếu thành công thăng cấp Vương bài trước khi Đại chiến cơ giáp mở ra thì anh nhất định sẽ cố kỵ Chu Siêu Lăng chứ không phải Lâm Tiêu của trường quân đội Tổng Hợp Đệ Nhất.
Kiều Đình biến sắc, Lăng Lan xem ở trong mắt, trong lòng cậu vừa động, âm thầm phân phó Tiểu Tứ đem tư liệu đối thủ của Triệu Thuân lấy ra. Cậu nhanh chóng xem một chút, nhìn chiến tích những năm gần đây của hắn sắc mặt cũng chậm rãi ngưng trọng-- thật là một đối thủ phiền toái a!
Vẫn luôn ở bên trong trạng thái hưng phấn - Mục Thiếu Vũ cũng liếc tới khu vực đối diện. Chu Siêu Lăng bước lên cơ giáp của chính mình, không hề nghi ngờ, hắn sẽ là người xuất chiến trận thứ ba, Mục Thiếu Vũ trong lòng trầm xuống, cảm xúc nháy mắt thấp xuống, buồn bực nói: "Dựa vào, như thế nào sẽ là hắn? Triệu Thuân vận khí không khỏi quá kém"
Siêu Lăng, Đặc cấp sư sĩ ( đỉnh); cách đấu đơn thể cơ giáp đứng thứ năm, Đoàn trưởng mang đoàn của trường quân đội Đệ Tam Nam Tử!
"Triệu Thuân chưa chắc sẽ thua." Thời điểm Kiều Đình nói lời này liền liếc mắt nhìn Lăng Lan một cái, ánh mắt rõ ràng nói cho Lăng Lan, nói chuyện muốn nắm chắc có thừa, đừng làm ra bộ dáng giống như hiểu rõ hơn so với người khác, nói sai về người khác. Xem ra anh ta đối với trận đấu của Mục Thiếu Vũ bị Lăng Lan thành công lừa dối vẫn là không có cách nào tiêu tan.
Lăng Lan khóe miệng như có như không cong cong, một đôi mày kiếm trực tiếp nhọn, một cổ cường thế bá đạo ập vào trước mặt, cậu leng keng hữu lực mà nói: "Triệu Thuân, sẽ thắng!" Làm lão đại của Triệu Thuân, cho dù khả năng kết quả cuối cùng sẽ thua thất bại thảm hại, lúc này, cậu cũng muốn kiên định mà ủng hộ tiểu đệ của mình.
Lăng Lan khí thế khai phong, Kiều Đình khí thế đi theo liền dậy sóng, hai cổ cường đại lực áp bách ở giữa hai người va chạm, Mục Thiếu Vũ ở giữa sắc mặt khẽ biến bị bắt thối lui một bước.
Hắn nhìn hai người trước mắt lực lượng ngang nhau, trong lòng có chút mất mát. Nguyên bản cho rằng tới một cái Kiều Đình đã là trăm năm khó được thiên tài, không nghĩ tới vị học đệ thua hắn ba năm học càng không kém hơn Kiều Đình bao nhiêu...... Mục Thiếu Vũ tin tưởng, bằng vào thao tác xuất sắc của Lăng Lan, ở bên trong trường quân đội thăng cấp Vương bài không có bất luận vấn đề gì. Cũng không biết là cùng Kiều Đình thăng cấp ở năm thứ tư hay sẽ ở năm thứ năm?
Mục Thiếu Vũ chưa bao giờ nghĩ tới có người có thể đánh vỡ kỷ lục ghi lại của Lăng Tiêu đại tướng. Điều này lại một lần nữa chứng minh, Lăng Tiêu vẫn luôn là thần thoại trong lòng mỗi người.
Kiều Đình cùng Lăng Lan hai người vẫn thực lý trí thu liễm khí thế đối đầu, lúc này trận chiến của Triệu Thuân liền mở màn.
Triệu Thuân ở trong màn hinh của cơ giáp,nhìn thấy đối thủ là Chu Siêu Lăng thì cả người hưng phấn rất nhiều. Triệu Thuân là người thích cùng cao thủ giao chiến, anh cho rằng chỉ có cùng cao thủ giao chiến mới có thể nhanh chóng tăng lên thực lực của chính mình. Anh cũng không sợ thua, luôn cho rằng thất bại là mẹ thành công. Chỉ cần tổng kết kinh nghiệm thất bại, luôn có một ngày anh sẽ thắng trở về. Cho nên, anh mới có thể không sợ mà cùng Vương bài sư sĩ giao chiến, liền tính biết rõ sẽ thua cũng muốn đánh oanh oanh liệt liệt, thất bại cũng muốn làm đối thủ lưu lại một điểm ấn tượng, đây là nguyên nhân đầu tiên khiến cho anh có thể bức Tưởng Thiếu Vũ.
Triệu Thuân cùng Chu Siêu Lăng đều là Đặc cấp sư sĩ thuộc loại hình cận chiến. Thao tác cơ giáp cận chiến, đây là điều tất cả mọi người biết. Trận thi đấu này tất nhiên giống trận thứ hai, là cận chiến. So sánh với chú ý kỹ năng chiến thuật viễn trình, cách đấu cận chiến không thể nghi ngờ kích thích hơn rất nhiều, cũng càng có thể điều động tình cảm mãnh liệt của người xem, cho nên, thi đấu chưa bắt đầu, trên thính phòng người xem đã rất phấn khởi.
Khi chủ trọng tài quyết đoán huy lá cờ xuống, Triệu Thuân cùng Chu Siêu Lăng nháy mắt liền đụng vào nhau. Mà lúc này, người xem bình tĩnh đều nhìn ra một ván kia của Mục Thiếu Vũ cùng một ván này chênh lệch rất lớn, đồng dạng cũng là cận chiến, đồng dạng cũng là sau khi bắt đầu liền dỡ xuống vũ khí lạnh phía sau lưng lao đến công kích va chạm, Triệu Thuân cùng Chu Siêu Lăng dùng thời gian càng ngắn, thậm chí một số động tác người xem có thị lực kém, căn bản là không thấy rõ bọn họ khi nào ra tay.
"Đang!" Vũ khí lạnh chạm vào nhau phát ra tiếng vang thật lớn, đồng thời còn bắn lên vô số hoả tinh. Thanh âm kia thiếu chút nữa chấn điếc hai tai khán giả ngồi ở đằng trước. Cách đấu cận chiến chân chính, lực lượng đối chiến đáng sợ cũng không phải tổng hợp cơ giáp có thể thể hiện ra được, chỉ có cơ giáp cận chiến, mới có thể đạt tới loại trình độ hung tàn này, chỉ là một kích này đã làm mọi người xem minh bạch hai người khác nhau.
"Hống!" Một tiếng, lực lượng đáng sợ của Triệu Thuân cùng Chu Siêu Lăng làm cho người xem cực kỳ phấn khởi không thể nhẫn nại được nữa, bọn họ kích động mà hô to cố lên, vì hai Cơ giáp sư trợ uy.
"Chẳng phân biệt trên dưới!" Hậu trường, Mục Thiếu Vũ đang khẩn trương nhìn chằm chằm màn hình lớn, thấy một màn như vậy, nhịn không được kích động mà hô lên. Trên mặt lực lượng, Triệu Thuân không thua kém hơn đối thủ.
"Hai người đều phát huy ra giá trị lực lượng lớn nhất của cận chiến cơ giáp, thao tác Triệu Thuân không bại!" Kiều Đình trên mặt bớt chút ngưng trọng, nguyên bản anh là lo lắng ở trên phương diện thao tác, Triệu Thuân sẽ yếu hơn so với đối phương một đường, hiện tại xem ra là anh ta lo lắng nhiều.
Lăng Lan lại hơi hơi nhăn nhăn mày, động tác này cực kỳ bé nhỏ, người khác căn bản không có phát hiện cho rằng Lăng Lan vẫn luôn duy trì khuôn mặt lạnh như băng kia.
"Lão đại, cậu cũng phát hiện? Cơ giáp của Triệu Thuân khi thi triển lực lượng vẫn chậm hơn đối thủ 30km" Trên cơ giáp có các loại dụng cụ kỹ năng cao, chúng sẽ thu thập tin tức của hai chiếc cơ giáp sau đó gửi đến đoàn trọng tài, trở thành căn cứ của trọng tài. Mà phân thân của Tiểu Tứ vẫn luôn ẩn núp ở nơi đó, một khi có tin tức mới, Tiểu Tứ nơi này có thể biết trước tiên.
"Hai người lực lượng đã đạt tới?" Lăng Lan hỏi.
"Chu Siêu Lăng: 1857km, Triệu Thuân: 1827km. Trải qua công thức đổi lực lượng ...... Triệu Thuân sau ba mươi bảy chiêu sẽ bởi vì điểm chênh lệch lực lượng làm cánh tay cơ giáp xuất hiện mài mòn, theo thời gian đối chiến gia tăng, vấn đề mài mòn càng ngày càng nghiêm trọng, cuối cùng khả năng sẽ phá hư khung máy móc......" Tiểu Tứ thực phụ trách, không chỉ nói cho Lăng Lan giá trị lực lượng của hai người, đồng thời còn tính ra lực lượng chênh lệch cuối cùng sẽ xuất hiện các vấn đề.
" Trước khi khung máy móc phá hư, có thể duy trì bao nhiêu chiêu?" Lăng Lan hỏi.
" Trên lý luận, duy trì nhiều nhất là chín mươi ba chiêu, bất quá tình huống hiện thực khả năng sẽ thiếu mười chiêu." Tiểu Tứ tính toán một chút, có chút không xác định nói.
"Nói cách khác, Triệu Thuân chỉ có cơ hội thắng trong 83 chiêu." Lăng Lan sắc mặt ngưng trọng, không nghĩ tới Chu Siêu Lăng này che dấu tốt như vậy, bị mọi người xem nhẹ, trên thực tế thực lực thao tác cơ giáp của đối phương cùng Vương bài sư sĩ chênh lệch chỉ kém một đường mà thôi. Triệu Thuân muốn thắng lợi, cần phải thắng trước khi cơ giáp bị hư, cũng chính là trong 83 chiêu, tìm được cơ hội hạ đối thủ.
Chỉ có như thế mới có thể dành thắng lợi từ đối phương, trong 83 chiêu chiếm hết thượng phong cũng không thực tế với sự tình, cơ giáp của Triệu Thuân một khi xuất hiện vấn đề. Lấy kinh nghiệm nhiều năm như Chu Siêu Lăng loại này đối chiến với Đặc cấp sư sĩ, chắc chắn sẽ không bỏ qua loại cơ hội này. Đương nhiên, điều này còn phải yêu cầu Triệu Thuân trước khi cơ giáp chưa xuất hiện tổn hại đúng lúc phát hiện vấn đề, nếu không chờ đợi cơ giáp phát sinh cảnh báo, tổn hại đã thành hiện thật, Triệu Thuân lại nghĩ cách cũng không còn thực tế với sự tình.
Giữa sân, Triệu Thuân cùng đối phương kịch liệt đối chiến. Ngay từ đầu vẫn chưa phát hiện ra điểm này. Anh vẫn luôn cho rằng mình cùng đối phương có lực ngang nhau, nhưng theo một chiêu lại một chiêu, Triệu Thuân liền chậm rãi cảm giác có chút không thích hợp. Lúc vũ khí lạnh của hai người chạm vào nhau, kiếm của anh văng xa hơn đối phương một chút, nhưng qua 50 chiêu, kiếm của anh văng xa hơn đối phương tới 2,3 mét.
Đến lúc này. Triệu Thuân còn gì không biết, ở trên lực đối chiến, anh bại đối thủ. Lúc này, anh đột nhiên nhớ tới khi cùng Lan lão đại tiến hành cận chiến cách đấu, cũng từng phát sinh sự tình này.
Trong lòng cả kinh, cái trán mồ hôi lạnh ứa ra, anh lập tức mệnh lệnh quang não: "Bình Minh, nhanh chóng kiểm tra tình huống của khung máy móc."
"Đương!" Hai người lại lần nữa ở giữa không trung đối chiến một chiêu. Lúc này kiếm của Triệu Thuân văng ra xa hơn. Triệu Thuân trên trán mồ hôi lạnh chảy thành từng đường nhỏ xuống, anh nôn nóng chờ đợi quang não trả lời, đồng thời chuẩn bị lực đối chiến tiếp theo.
"Tích, kiểm tra xong, cánh tay phải bả vai của cơ giáp, khuỷu tay, các khớp đều xuất hiện trình độ tổn thương bất đồng, cánh tay trái các bộ phận tương tự cũng bắt đầu xuất hiện cùng loại mài mòn." Rốt cuộc sau năm giây, quang não của anh có đáp lại, quả nhiên như anh như dự đoán, vị trí khớp xương cơ giáp là nơi đầu tiên xuất hiện tình huống mài mòn.
Triệu Thuân trong lòng trầm xuống, anh tiếp theo lại hỏi: "Còn có thể duy trì mấy chiêu?"
Quang não tiếp tục tiến hành tính toán, lúc này nhanh hơn một ít, chỉ tốn ba giây: "Theo lý luận thì phỏng chừng còn có thể duy trì trên dưới năm mươi chiêu!"
"Năm mươi chiêu sao, còn có thời gian." Nghe quang não trả lời, trong lòng Triệu Thuân quyết định, tuy rằng anh đã lâm vào cảnh khốn cùng nhưng tình huống còn không ác liệt đến thời khắc sơn cùng thủy tận, chỉ cần anh bình tĩnh một chút, anh vẫn có cơ hội.
Người xem bình thường còn chưa phát hiện tình huống đã bất lợi đối với Triệu Thuân, bọn họ cho rằng hai người vẫn cân sức ngang tài như cũ, muốn phân thắng bại, chỉ sợ phải chờ đến khi thời gian thi đấu chấm dứt mới biết được, phải chờ đến khi trọng tài tổng hợp điểm thì mới có quyết định cuối cùng.
Giữa sân, một ít Cơ giáp sư đứng đầu lại thấy rõ ràng, đặc biệt là Hoàng cấp sư sĩ trở lên, càng nhìn ra bảy tám phần. Hoàng cấp sư sĩ đến từ Mãnh Đất Vô Tự nhịn không được mở miệng khen: "Nguyên bản cho rằng người có cơ sở thao tác tốt nhất là Lăng Lan kia, không nghĩ tới Chu Siêu Lăng này cũng không kém, kiến thức cơ bản rất vững chắc, chỉ cần không ra sai, trận thi đấu này nó thắng rồi."
Thấy đồng bạn không trả lời, Hoàng cấp sư sĩ có chút kinh ngạc, nhịn không được gọi nói: "Thiên Tuyền, Thiên Tuyền, cậu làm sao vậy?"
Hoàng cấp sư sĩ Thiên Tuyền nghe đồng bạn gọi lập tức trả lời: "Nhận Cát, tôi chỉ là cảm thấy thao tác thủ pháp của Chu Siêu Lăng rất quen thuộc, tôi đang suy nghĩ là nhìn thấy ở nơi nào." Vừa dứt lời, Thiên Tuyền đột nhiên nghĩ tới, "A, nguyên lai là ông ấy!"
"Ai?" Được gọi là Nhận Cát tò mò hỏi.
"Cậu chưa thấy qua ông ấy, nhưng hẳn là nghe qua tên của ông, Ngưu Túc Chu Nguyên Thanh!"
Ánh mắt sáng ngời: "Liên Bang Hoàng cấp sư sĩ, người đứng đầu tinh tú 28."
Thiên Tuyền đầy mặt hoài niệm nói: "Hai mươi năm trước, nghe nói ông ấy nhận nuôi một đứa trẻ có thiên phú cực kỳ ưu tú, nghĩ đến hẳn chính là Chu Siêu Lăng này. Chu Siêu Lăng Chu Siêu Lăng...... Phốc!" Thiên Tuyền đọc cái tên này mấy lần thì bật cười lên.
"Làm sao vậy, tên này có vấn đề? Tôi cảm giác rất không tệ." Nhận Cát thấy bạn đột nhiên cười ra tiếng mà không hiểu sao, thật sự nghĩ không ra tên này có cái gì buồn cười.
"Ngưu Túc oán niệm thật nặng a, cho dù đặt tên cho con cũng không quên nhắc nhở phải siêu việt hơn Lăng Tiêu đại tướng!" Thiên Tuyền rốt cuộc vạch trần nguyên nhân mình bật cười, Chu Nguyên Thanh là người cùng thế hệ với Lăng Tiêu, cũng đồng dạng có thiên phú kinh người, đồng dạng xuất sắc, vốn hẳn là tiêu điểm mà mọi người chú mục, nhưng cố tình lại nhiều một Lăng Tiêu, những người cùng thế hệ của Lăng Tiêu đều bị tài kinh diễm tuyệt của Lăng Tiêu đại tướng đè ở phía dưới, xuất đầu không được!
Lúc này, Lăng Tiêu đang ngồi ở vị trí chủ tịch trên đài quan sát cũng từ trong thủ pháp của Chu Siêu Lăng mà tìm được thứ quen thuộc. Khóe miệng ông lộ ra một tia tươi cười hoài niệm, không nghĩ tới, đối thủ vẫn luôn cùng ông tranh phong trước kia giờ cũng có hậu bối lớn như vậy. Càng không nghĩ tới trận cạnh tranh lúc trước của bọn họ ở hơn hai mươi năm sau lại được tái hiện.
Tuy rằng Lăng Lan cùng Chu Siêu Lăng vẫn chưa giống như bọn họ lúc đó, nhưng Lăng Lan đã giống ông, trở thành đoàn trưởng mang đội của trường quân đội Đệ Nhất Nam Tử, mà Chu Siêu Lăng cũng kế thừa phong thái của cha mình, thành đoàn trưởng mang đội của trường quân đội Đệ Tam Nam Tử, từng người đều vì vinh dự của trường quân đội mình mà chiến!
"Xem ra, đồng đội của Lan Nhi gặp phải khó khăn rồi." Lăng Tiêu nói thầm.
Lăng Tiêu rất rõ ràng, Cơ giáp sư vận dụng rất nhiều kỹ năng cao cấp hoa mắt, mỗi loại động tác dù đơn giản nhất đều tinh chuẩn đến không che vào đâu được, loại Cơ giáp sư này sẽ khiến cho đối thủ có áp lực không theo kịp. Bất kể là Chu Nguyên Thanh hay là Chu Siêu Lăng đều là loại người có phong cách thao tác này, lúc trước Chu Nguyên Thanh thực sự khiến cho Lăng Tiêu gặp không ít phiền toái, cho đến nay, Lăng Tiêu cũng không nghĩ sẽ cùng Chu Nguyên Thanh tái chiến một hồi.
Trên thực tế, Lăng Tiêu cũng thuộc về loại phong cách thao tác này, chỉ là Chu Nguyên Thanh đi chính là con đường ngắn gọn sạch sẽ thực dụng, mà Lăng Tiêu lại càng có thiên hướng hoàn mỹ như nước chảy mây trôi, Lăng Lan cũng chịu ảnh hưởng của Lăng Tiêu, thao tác lại theo xu hướng cùng với loại phong cách này.
Trên đài, Triệu Thuân và Chu Siêu Lăng hai người động tác đều rất mạnh mẽ có lực, trong thời gian ngắn ngủn, lại đối chiến năm sáu chiêu. Triệu Thuân vẫn như cũ không thể nghĩ ra biện pháp gì xoay chuyển hoàn cảnh xấu của anh.
"Thật là chán ghét!" Triệu Thuân không phải không nghĩ đến sẽ biến chiêu, nhưng đối thủ là không cho anh cơ hội, anh vừa định biến động, đối phương liền biến động theo, cứ tưởng sẽ không lâm vào bị động, nhưng anh vẫn không thể né tránh, cho dù biết rõ chống chọi sẽ có vấn đề, anh cũng cố cắn răng trên đỉnh.
"Tích tích tích!" Quang não cơ giáp của Triệu Thuân lại lần nữa xuất hiện âm thanh nhắc nhở: "khớp xương cánh tay phải tổn hại tăng 0,7%! Tích lũy thiệt hại 5,6%!"
Từ lúc đầu là 0,23%, theo động tác gia tăng, tình huống tổn hại cũng gia tăng, phỏng chừng khi tổn hại vượt qua 10%, trình độ phá hỏng sẽ nhanh hơn, thời gian của anh còn không nhiều lắm. Triệu Thuân rất rõ ràng, nếu cứ tiếp tục bị đối phương dây dưa, anh thật sự phải thua trận này.
"Nên làm cái gì bây giờ? Rốt cuộc nên làm cái gì bây giờ?"
Triệu Thuân đầu óc một mảnh hỗn loạn, đối phương rõ ràng không mạnh như vậy, thao tác cơ giáp vững vàng ổn định, thi triển kỹ năng tuy rằng cũng có một ít kỹ năng cao cấp, nhưng lại không giống với Kiều Đình và Lâm Tiêu thi triển Vương cấp kỹ năng làm người hoa cả mắt hâm mộ. Thậm chí có chút động tác, kỹ năng nếu so với anh cũng không bằng...... Nhưng chính là các kỹ năng cao cấp, thao tác cơ giáp không làm cho người chớp mắt đó, lại có thể từng chút từng chút mà phá hư cơ giáp của anh, làm cho anh lâm vào cảnh khốn khổ?
"Cái tình huống này, vì sao mà quen như vật? Triệu Thuân, đừng nóng lòng, chậm rãi suy nghĩ,mày còn có thời gian!"
Triệu Thuân vẫn luôn cảm giác có thứ gì đó ở trong đầu miêu tả sinh động, nhưng cố tình bởi vì có quan hệ với việc gấp gáp, như thế nào cũng không nhớ ra được......
"Đang!" Lại một lần đánh giáp lá cà, có lẽ trong lòng Triệu Thuân có tạp niệm nên phản ứng chậm một chút, vũ khí lạnh đối với vị trí đâm đều không phải là vị trí anh dùng sức lớn nhất. Hai người sau khi kịch liệt va chạm, Triệu Thuân bị đẩy lùi, khoảng cách so với chiêu đầu tiên lại cách xa hai ba mét......
"Triệu Thuân, suy nghĩ cái gì?" Một tiếng hừ lạnh ở trong đầu Triệu Thuân ầm ầm nổ vang.
Lăng Tiêu ngồi trên khán đài chủ tịch nguyên bản dựa nhẹ lưng vào ghế đột nhiên ngồi thẳng người, một đạo tinh thần lực nháy mắt phát ra, lại nháy mắt thu hồi. Giờ phút này, phía sau lưng ông mồ hôi lạnh ướt đẫm, Lăng Tiêu không nghĩ tới Lăng Lan sẽ to gan như vậy, thế nhưng ở nơi có vô số cao thủ trấn giữ lại phóng ra một đạo tinh thần đánh sâu đối với đồng đội của mình ...
Còn tốt, hiện trường giống như chỉ có ông cảm ứng được, mà ông cũng theo sát Lăng Lan mang đạo tinh thần lực kia đền bù, cho dù có người cảnh giác cũng sẽ ngộ nhận là ông làm...... Tuy rằng, điều này sẽ làm hình tượng của ông có chút thiệt hại, rốt cuộc hành động này bị hiềm nghi là gian lận. Nhưng đối với việc con trai bị phát hiện, Lăng Tiêu tình nguyện đánh mất danh dự cùng hình tượng cao thượng trong mắt mọi người của mình.
Quả nhiên, con trai là tới đòi nợ! Lăng Tiêu thở dài nhưng lại cam tâm tình nguyện.
Lăng Tiêu có biến động lạ làm cho Lam Lạc Phượng ngồi ở bên người đều có cảm giác, bà quay đầu mang theo cái ánh mắt dò hỏi. Lăng Tiêu thấy thế nhẹ nhàng mà nhéo nhéo tay Lam Lạc Phượng, Lam Lạc Phượng trong lòng hiểu ý, biết không phải là thời điểm đặt câu hỏi liền mỉm cười mà quay đầu về, tiếp tục xem thi đấu giữa sân.
Bên này Lăng Tiêu vì Lăng Lan quyết đoán cắt đuôi, bên kia, sau khi Lăng Lan phát ra một đạo tinh thần sóng xung kích, sắc mặt liền trở nên tái nhợt. Muốn đột phá vòng bảo hộ của khoang thao tác, một đạo sóng tinh thần xung kích này của Lăng Lan cơ hồ dùng hết chín tầng tinh thần lực của cậu.
"Triệu Thuân, tiếp theo liền xem khả năng của chính anh! " Lăng Lan yên lặng nói thầm.
Triệu Thuân bởi vì thao tác sai lầm, bị bắn ra khoảng cách vượt qua đối thủ quá nhiều, tình cảnh này cho dù một ít người bình thường xem cũng nhìn ra anh không ổn.
"Vừa rồi, tôi không nhìn lầm chứ, Triệu Thuân rơi vào hạ phong?" Người xem nhịn không được xoa xoa đôi mắt, bọn họ không có cách nào tin tưởng, Triệu Thuân chính là người từng bức bách qua Vương bài sư sĩ Tưởng Thiếu Vũ, đến Vương bài đều có thể bức bình, thế mà đánh không lại một Đặc cấp sư sĩ? Hoặc là Đặc cấp sư sĩ này có bí mật khác người?
Người xem có chút nóng vội, hoang mang với điều này, lập tức động thủ lật xem tư liệu về Chu Siêu Lăng, phát hiện ra hắn thế nhưng lại xếp thứ năm trong đơn thể cách đấu, chỉ xếp sau Triệu Thuân một vị trí......
A, người này rốt cuộc điệu thấp bao nhiêu mà khiến cho mọi người có thể xem nhẹ như vậy chứ, thành tích thứ 5 đó. Người xem nhìn những tư liệu này vẻ mặt không thể tin tưởng, bọn họ không thể tưởng được ở dưới mí mắt chính mình vậy mà còn cất giấu một vị cao thủ tuyệt đỉnh như vậy, bọn họ vẫn luôn cho rằng Triệu Thuân là Đặc cấp sư sĩ mạnh nhất.
Bọn họ lại tìm được trong tư liệu về Chu Siêu Lăng, là thua bởi người mạnh nhất - Kiều Đình, vì vậy không có duyên vào top bốn, người xem thầm than vận khí Chu Siêu Lăng quá kém, nếu giống Triệu Thuân xếp vào bảng không có Vương bài sư sĩ thì kết cục liền không giống nhau, Triệu Thuân rốt cuộc có thể lấy được vị trí thứ ba đơn thể hay không còn không biết.
Triệu Thuân làm lỗi một màn này cũng làm hai trường quân đội ở hậu trường xuất hiện không khí bất đồng, trường quân đội Đệ Tam đương nhiên mừng rỡ như điên, nếu đoàn trưởng nhà bọn họ đánh bại Triệu Thuân, chỉ cần lại thắng Lăng Lan kia, bọn họ là có thể vào đến trận chung kết. Ai nói trường quân đội Đệ Tam bọn họ chỉ là bồi đọc? Chỉ cần thực lực bình quân mạnh một chút thì đối thủ có được Vương bài sư sĩ lại như thế nào, liền tính đối thủ có người mạnh nhất trường quân đội lại như thế nào?
Trường quân đội Đệ Nhất Nam Tử chú ý chặt chẽ chiến đấu, trừ bỏ Lăng Lan lạnh lùng như cũ, Kiều Đình cùng Mục Thiếu Vũ bởi vì một màn này sắc mặt trở nên thập phần ngưng trọng. Mục Thiếu Vũ càng nôn nóng mà chà xát tay, có chút bất an hỏi Kiều Đình nói: "Triệu Thuân có phải thật không có biện pháp hay không?"
Kiều Đình không trả lời, nhưng hai hàng lông mày nhíu chặt chứng minh anh không xem trọng Triệu Thuân. Chu Siêu Lăng là người thập phần cẩn thận, mong đợi hắn phạm sai lầm, cơ hồ không khả năng...... Nhưng chỉ bằng vào thực lực bản thân của Triệu Thuân muốn thoát khỏi khốn cảnh này, Kiều Đình cho rằng rất khó.
Không có được câu trả lời từ Kiều Đình, tầm mắt Mục Thiếu Vũ không tự chủ được mà chuyển tới Lăng Lan, chờ Lăng Lan có thể cho mình một chút tin tưởng, rốt cuộc thì Triệu Thuân hiện tại chính là người thuộc Lăng Thiên. Một lòng nghĩ đến sẽ được nghe an ủi Mục Thiếu Vũ xem nhẹ sắc mặt có chút không bình thường tái nhợt của Lăng Lan, cũng làm cho Lăng Lan có vẻ càng thêm lạnh băng.
Cảm giác được tầm mắt của Mục Thiếu Vũ, Lăng Lan nguyên bản nửa khép hai mắt lại mở ra, cô nhàn nhạt mà nói: "Triệu Thuân, còn có cơ hội!"
Nên làm cậu đều đã làm, hạt giống đã gieo, có thể hay không bởi vì trận chiến đấu này mà thuận lợi nẩy mầm, liền hoàn toàn dựa vào Triệu Thuân chính mình có thể hay không có kì ngộ.
Lăng Lan nói làm Mục Thiếu Vũ an tâm, hắn tiếp tục nghiêm túc mà nhìn về phía màn hình lớn. Mục Thiếu Vũ lúc này còn không nhận thấy được vì sao Lăng Lan nói một câu mà mình có thể an tâm như vậy. Bất tri bất giác, hắn đã thừa nhận địa vị của Lăng Lan rồi, đủ trả giá cho tín nhiệm của mình.
Lúc này, Triệu Thuân bởi vì tiếng hừ lạnh kia liền hoa mắt, một giây tiếp theo bỗng nhận ra mình đi tới một phòng cách đấu bị phong bế......
"Đây là chuyện gì?" Triệu Thuân ngạc nhiên,
"Mình không phải đang ở trên đài thi đấu cơ giáp sao? Như thế nào lại đến nơi này? Còn có, thanh âm kia, hình như là của Lan lão đại."
Triệu Thuân vừa mới nghĩ đến Lan lão đại, bên trong phòng cách đấu liền xuất hiện một cơ giáp anh thập phần quen thuộc, đúng là Vương bài cơ giáp cận chiến mà Lăng Lan đang thao tác.
"Lan lão đại, sao cậu lại tới đây? Sao cậu lại dùng Vương bài cơ giáp tới chiến đấu, không phải nói phải che dấu thật tốt sao?" Triệu Thuân lo lắng hỏi.
Lăng Lan lựa chọn che dấu anh hết sức tán đồng, anh thật sự không có cách nào tưởng tượng khi mọi người biết có người có thể đánh vỡ truyền kì về Lăng Tiêu, năm hai liền thăng cấp Vương bài ( trừ bỏ các bạn nhỏ cùng nhau lớn lên, và các đồng bọn gia nhập sau này, Lăng Lan chưa từng ở bên ngoài tuyên bố thăng cấp Vương bài khi mới năm hai), sẽ khiến cho thế giới oanh động thế nào, anh thậm chí có thể đoán trước các sự kiện cùng loại với trường quân đội bị không kích sẽ lại một lần nữa phát sinh, càng không cần phải nói các quốc gia sẽ phái tới thích khách sát thủ.
Đáng tiếc Triệu Thuân hỏi chuyện, Lăng Lan vẫn chưa trả lời, ngược lại đột nhiên vọt tới đây, chạm mặt chính là một nhát kiếm.
Triệu Thuân nhanh chóng thao tác cơ giáp né tránh, nhưng tốc độ của anh lại như thế nào có thể nhanh hơn tốc độ của Lăng Lan, kiếm thứ nhất hung hăng mà bổ trúng thân thể cơ giáp, lực lượng thật lớn đem cơ giáp của anh hung hăng mà quăng ra ngoài, nặng nề mà nện trên vách tường cứng rắn ở bên trong phòng cách đấu, rồi lại bắn ngược trở lại rơi xuống trên mặt đất, Triệu Thuân cả người thống khổ vô cùng, ngực nặng nề muốn phun ra máu, trong miệng có mùi máu tươi, thập phần khó chịu.
Không đợi Triệu Thuân bò dậy, một đạo cơn lốc lại đánh úp tới, Lăng Lan dùng chân lượn một vòng quét qua bên cạnh sườn, đem Triệu Thuân lại lần nữa đá bay lên......
"Liên kích thuật!" Triệu Thuân từ trên mặt đất bay lên, Lăng Lan thao tác cơ giáp theo sát sau đó, trong tay vũ khí lạnh không chút do dự đánh lên trên cơ giáp của Triệu Thuân: "Một, hai, ba, bốn......
Lực lượng thật lớn làm Triệu Thuân đột nhiên phun ra một ngụm máu tươi, Triệu Thuân liều mạng ấn hạ kênh trò chuyện la lớn: "Lan lão đại, là tôi, tôi là Triệu Thuân!"
Lan lão đại này lực lượng tuyệt đối không phải là hình thức luận bàn bình thường, hoàn toàn là đao thật kiếm thật, lại đánh như vậy đi xuống, anh tuyệt đối sẽ chết ở trong tay Lan lão đại, kết quả này anh không thể tiếp thu, chết quá không đáng giá quá nghẹn khuất, anh không phục!
"Triệu Thuân, anh suy nghĩ cái gì? Anh chẳng lẽ không biết, một khi tiến vào hình thức đối chiến, bất cứ lúc nào chỗ nào, chúng ta chính là địch nhân sinh tử sao!" Thanh âm của Lăng Lan lạnh băng ở bên tai của Triệu Thuân vang lên, tràn ngập tiêu sát, Triệu Thuân biết, lúc này Lan lão đại nói chính là nói thật!
"Năm, sáu!" Thời điểm khi Lăng Lan đếm tới sáu, liên kích thuật rốt cuộc kết thúc!
Cơ giáp của Triệu Thuân cuối cùng bị một kích của Lăng Lan đánh rơi trên mặt đất, lại một ngụm máu tươi phun ra. Anh cảm giác cả người như vừa đi qua cái chết, vẫn luôn biết liên kích thuật của Lan lão đại sẽ vượt qua năm chiêu, nhưng đến tột cùng là nhiều hay ít chiêu, thế nhưng không ai biết. Bởi vì Lan lão đại chưa bao giờ chịu thi triển ra lúc cùng đồng bọn đối chiến, lúc ấy anh còn có chút khó hiểu, cứ nghĩ là vì lưu lại làm át chủ bài nên không muốn bại lộ. Hiện tại anh rốt cuộc hiểu rõ, Lan lão đại sở dĩ không thi triển, là bởi vì một khi thi triển ra, thời điểm kia chính là muốn giết chết người.
Triệu Thuân cho rằng mình sẽ như vậy mà đi đời nhà ma, không nghĩ tới sinh mệnh lực của chính mình vô cùng cường đại, liền tính đã kề bên tử vong, đau đến muốn chết, anh vẫn không ngất xỉu, còn sống.
Triệu Thuân tỉnh táo lại, nhìn người đứng ở phía trước mình, Lăng Lan tư thái ngạo nghễ quan sát thiên hạ làm cho anh có loại ảo giác chính mình nhỏ bé như con kiến, tùy Lăng Lan giết......
Cảm giác này thật sâu chạm vào nỗi đau trong lòng Triệu Thuân, một cổ cảm giác khuất nhục mãnh liệt đánh thẳng vào trong lòng! Anh đột nhiên có hiểu được, thì ra, thực lực của chính mình căn bản là không vào được trong mắt của Lan lão đại, thu anh tiến vào chiến đội chỉ sợ là xem trọng mặt mũi của lão bằng hữu Lý Lan Phong nên mới miễn cưỡng đi! Không nghĩ tới anh sẽ có một ngày cũng bởi vì thực lực không đủ, dựa vào quan hệ mới có thể gia nhập một chiến đội! Cổ khuất nhục này làm cho Triệu Thuân thiếu chút nữa sắp cắn đứt lưỡi.
"A!" Triệu Thuân rốt cuộc nổi giận gầm lên một tiếng!
Không, ta tuyệt không cho phép có người xem nhẹ ta, liền tính ta đến từ tinh cầu cấp ba, liền tính ta thiên phú so với Tề Long kém cỏi, ta nhất định phải dùng thực lực của chính mình nói cho Lan lão đại, trừ bỏ cậu, tôi sẽ là người mạnh nhất chiến đội. Tề Long, tôi sẽ không thua cậu đâu!
Ý chí bất khuất làm cho Triệu Thuân quên mất đau nhức trên người, đột nhiên thao tác cơ giáp cá chép lộn mình một cái từ trên mặt đất, đứng thẳng lên. Nguyên bản anh cầm kiếm bằng một tay, tay trái đột nhiên đưa lên nắm lấy, đôi tay cầm kiếm của anh đột nhiên dựng thẳng lên, nhắm ngay hướng Lăng Lan.
Sau sáu chiêu liên kích. Lăng Lan liền không tiến công, vẫn luôn thờ ơ lạnh nhạt, có lẽ là Lăng Lan quá độ thiện tâm, có lẽ vì lúc này đây sau khi trúng năm sáu chiêu liên kích của cậu. Triệu Thuân đã không có khả năng tiếp tục chiến đấu tiếp.
Khi cậu nhìn thấy Triệu Thuân lại lần nữa nắm chặt kiếm chuẩn bị chiến đấu, cậu hơi hơi vẫy vẫy cánh tay phải cầm cự kiếm, âm thanh lạnh lùng nói: "Không phục? Nghĩ muốn phản kháng? Đáng tiếc, anh vĩnh viễn không phải đối thủ của tôi!"
Lăng Lan nói. Triệu Thuân giống như không nghe thấy, anh chỉ là lẳng lặng mà nhìn chằm chằm đối thủ. Đôi tay gắt gao cầm vũ khí lạnh, nguyên bản cảm xúc kích động, sau một giây liền giống như trở nên bình đạm không gợn sóng. Tâm thần yên lặng một mảnh.
Trong tầm mắt của anh có lẽ chỉ có Lăng Lan tồn tại, cũng có lẽ là không có, anh bất giác không nghe không nhìn. Năm loại cảm giác giống như đã biến mất, cả người giống như biến thành một tòa hoá thạch. Anh bắt đầu nhớ không nổi mình là ai, cả người trì độn, cuối cùng đầu óc biến thành trống rỗng một mảnh.
Đây là một thế giới huyền diệu, giống như chỉ là trong nháy mắt, lại giống như đã trải qua ngàn năm!
Triệu Thuân đã nhập định, không phát hiện trên người mình khí thế vô hạn kéo đến, anh khẽ động, ngón tay đột nhiên bay múa, từ lúc bắt đầu còn có thể rõ ràng nhìn ra ngón tay đang dần biến thành điệp ảnh, cuối cùng liền những điệp ảnh đó đều không thấy, đúng vậy ngón tay của Triệu Thuân đã biến mất, có thể thấy được tốc độ ngón tay của anh đã vượt qua cực hạn của Đặc cấp sư sĩ cảnh giới "Ảnh", chỉ có thể tới Vương bài sư sĩ mới có thể đạt tới cảnh giới "Vô".
Liền thấy cơ giáp của Triệu Thuân như đạn pháo bay vụt ra ngoài, đánh về phía Lăng Lan! Trong miệng anh hô to: "Liên kích thuật!"
Có thể mang đến phiền toái cho Lan lão đại chỉ có thể là liên kích thuật, tuy rằng liên kích thuật của anh duy trì chỉ có bốn chiêu, chiêu thứ năm còn phải xem trạng thái của mình có được không, so với Lan lão đại sáu chiêu liên tiếp là không thể so sánh, nhưng cái này đã là công kích mạnh nhất của anh!
Triệu Thuân trong lòng biết rõ ràng, các loại kỹ năng cao cấp khác, kỹ năng đặc cấp đối với Lan lão đại căn bản là vô dụng, anh cùng Lan lão đại quyết đấu mấy lần, phương pháp gì mà chưa thử qua? Cuối cùng còn không phải bị Lan lão đại ngược?
"Tới tốt!" Lăng Lan nhìn thấy Triệu Thuân thi triển liên kích thuật, sau khi hô to một tiếng, cũng đồng dạng vận dụng liên kích thuật nghênh chiến.
"Đang! Đang! Đang! Đang! Đang!" Liên tục năm âm thanh liên miên không ngừng của vũ khí lạnh va chạm vang lớn, Triệu Thuân lòng vô bên thải hạ, thế nhưng thoải mái mà thi triển năm chiêu liên kích, anh cảm giác đây còn không phải là cực hạn của anh, ngón tay tiếp tục vũ động, thao tác ra chiêu thứ sáu liên kích mà anh xưa nay chưa từng có!
"Đang!" Chiêu thứ sáu đánh công kích thi triển, Lăng Lan vẫn như cũ dùng chiêu thứ sáu đánh trả ngăn cản!
Không, đây còn không phải là cực hạn, Triệu Thuân ngón tay không hề trở ngại mà tiếp tục thao tác xuống, thi triển chiêu liên kích thứ bảy của anh!
"Phanh!" Cự kiếm đánh trúng cơ giáp của Lăng Lan, lực lượng thật lớn đem cơ giáp của Lăng Lan trực tiếp đánh bay ra ngoài, đang lúc thời điểm Triệu Thuân muốn theo vào công kích, anh chợt thấy hoa mắt, lại lần nữa về tới trên đài cách đấu.
Gian mật thất kia đã không thấy, Lan lão đại đang cùng chiến đấu cũng không thấy, anh chỉ còn thấy phía đối diện Chu Siêu Lăng đang chuẩn bị luân phiên công kích tiếp theo!
"Đô đô đô!" Quang não cơ giáp của Triệu Thuân lúc này đang nhắc nhở tình huống của cơ giáp: "Cánh tay phải gia tăng tổn hại 1,6%! Tích lũy đạt tới 11,3%!"
"Thì ra, khớp xương của cơ giáp tổn hại đã vượt qua 10%, mình không thể lại lãng phí thời gian." Tuy rằng Triệu Thuân không rõ ràng lắm vừa rồi là chuyện như thế nào, nhưng anh biết, ở bên trong ý thức hải kia, anh giống như có điều đột phá, cũng không biết đột phá này có phải cũng có thể ứng dụng trong chiến đấu thực tế hay không.
Triệu Thuân ngón tay giống như ở trong ý thức hải, bay nhanh vũ động, từ ngón tay rõ ràng đến tầng tầng điệp ảnh, lại từ bên trong tầng tầng điệp ảnh biến mất không thấy.
Tay cơ giáp nguyên bản đang cầm chuôi kiếm, đột nhiên tay trái hướng lên trên dịch một thước, động tác này cùng loại với thủ pháp cầm kiếm của võ sĩ Nhật Bản, bất quá tay trái cơ giáp của Triệu Thuân cũng không phải nắm chuôi kiếm, mà là nắm quyền trạng khóa ở mũi kiếm!
Thay đổi này làm người xem ở hiện trường sôi nổi kinh hô lên: "Triệu Thuân hành động!"
Lúc này, trên cơ bản mọi người xem đều biết Triệu Thuân đang ở vào hoàn cảnh xấu, muốn xoay chuyển Càn Khôn, cần thiết phải có điều biến hóa. Bọn họ vẫn luôn chờ đợi Triệu Thuân biến trận, mà hiện tại, rốt cuộc chờ tới rồi.
Động tác cầm kiếm quỷ dị của Triệu Thuân làm trong lòng Chu Siêu Lăng ngưng trọng, nguyên bản muốn nhào lên cường công tức khắc hoãn chậm lại. Tiểu tâm cẩn thận, hắn chuẩn bị nhìn xem tình huống lại quyết định sẽ chiến đấu như thế nào. Ưu thế đã ở trong tay hắn, Chu Siêu Lăng không muốn bởi vì chính mình sơ sẩy, bị đối phương thành công lật đổ.
Đúng lúc này, cơ giáp của Triệu Thuân đột nhiên khởi động trước một bước, trong trạng thái cực nhanh, làm cho cơ giáp của anh giống như một đạo quang ảnh, nháy mắt liền tới trước mặt Chu Siêu Lăng. Tốc độ này, đã đạt tới tốc độ cực hạn trên lý luận về đặc cấp cơ giáp, cũng làm cho Chu Siêu Lăng có chút trở tay không kịp.
Chu Siêu Lăng không hoảng hốt, ngón tay của hắn nhanh chóng bay múa, thao tác cơ giáp chợt lóe. Đối phương tới quá nhanh làm hắn không có thời gian cấp sức lực cho cơ giáp, nếu cùng đối phương chống chọi, có hại chính là hắn, Chu Siêu Lăng sẽ không phạm sai lầm này, cùng đối phương đối chiến.
Mắt thấy hai người sắp phải đi ngang qua nhau, khi Chu Siêu Lăng phá một chiêu xuất kỳ bất ý này của Triệu Thuân, tay trái cơ giáp của Triệu Thuân, đột nhiên uốn éo, nguyên bản đang dùng vũ khí lạnh chiến đấu chính diện, đột nhiên biến thành đánh ngang!
"A!" Biến hóa bất thình lình, làm người xem kinh hô lên.
Mắt thấy Chu Siêu Lăng sắp phải bị cự kiếm đâm trúng, nguy cơ bên trong, Chu Siêu Lăng quả nhiên không hổ là thao tác ưu tú, ngón tay bay múa, nắm trong tay vũ khí lạnh trực tiếp cản lại!
"Đang!" Một tiếng vang lớn, thân kiếm chống lại mũi kiếm của Triệu Thuân đâm tới, chặn lại một kích xuất kỳ bất ý này.
Bất quá, rốt cuộc là hấp tấp ứng chiến, vô pháp triệt tiêu một kích toàn lực này của Triệu Thuân, cơ giáp bị lực lượng lớn trực tiếp đánh bay, nhanh chóng bay ngược về phía sau. Bất quá, cũng bởi vì điểm này làm Chu Siêu Lăng thoát phạm vi công kích cận chiến của Triệu Thuân, cũng khiến cho Chu Siêu Lăng thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Bất quá Chu Siêu Lăng xả hơi quá sớm, hắn đang muốn khống chế sự cân bằng của cơ giáp liền thấy cơ giáp của Triệu Thuân quỷ dị mà vặn vẹo một cái, thế nhưng triệt tiêu quán tính, trực tiếp chuyển hướng chín mươi độ, hướng hắn nhào tới!
Một màn này, làm hiện trường hô to thanh một mảnh, rất nhiều người kinh ngạc mà nhìn Triệu Thuân, đây là bước tiến gì, vì sao cơ hồ hoàn toàn triệt tiêu quán tính? Chẳng lẽ đây là Triệu Thuân tự nghĩ ra? Chẳng lẽ lại là một kỹ năng mang danh muốn xuất hiện?
Một màn này cũng làm cho ánh mắt Lăng Tiêu ngồi trên đài chủ tịch phát sáng kỳ dị, ông vẫn luôn tận sức khai phá loại động tác làm lơ quán tính này của cơ giáp, mặc dù có cơ sở sẽ hiệu quả, nhưng lại không thể trở thành một hệ thống, không nghĩ tới lại thấy ở trên người một quân giáo sinh, ông thế nhưng thấy được lý luận của ông biến thành hiện thực......
Trong đầu Lăng Tiêu, bắt đầu phân giải động tác của Triệu Thuân, vô số các số liệu kỹ càng tỉ mỉ nhất nhất hiện ra, thiên phú phục chế thập phần yêu nghiệt, chỉ liếc mắt một cái là có thể nắm giữ tinh túy trong đó.
Không có vấn đề về quán tính cũng làm cho Triệu Thuân không chậm về mặt thời gian, khi Chu Siêu Lăng còn chưa đem cơ giáp của chính mình cân bằng tốt, Triệu Thuân đã đi tới công kích.
"Liên kích thuật cơ giáp!" Triệu Thuân công kích vừa xuất hiện, tất cả mọi người kinh hô, bọn họ cũng biết trong đơn thể cách đấu, trường quân đội Tổng Hợp Đệ Nhất Lâm Tiêu từng thành công thi triển sáu liên kích, như vậy, Triệu Thuân, vị Đặc cấp sư sĩ này, sẽ thi triển liên kích rốt cuộc đạt tới mấy chiêu? Là ba chiêu bốn chiêu hay là năm chiêu?
Không có người nghĩ đến sáu chiêu, bởi vì vượt qua năm chiêu liên kích thuật, chỉ có thể đạt tới cấp bậc Vương bài mới có thể thi triển.
"Đang! Đang! Đang! Đang!" Liên tục bốn âm thanh vũ khí lạnh liên tục va chạm, Chu Siêu Lăng ứng biến rất mạnh, hắn chặn lại bốn chiêu liên kích của Triệu Thuân, hắn hy vọng liên kích như vậy đã là kết thúc, bởi vì hắn biết đây cũng đã là cực hạn của hắn.
Đáng tiếc, hy vọng của hắn đã tan biến, chiêu thứ năm liên kích của Triệu Thuân xuất hiện! Chu Siêu Lăng cắn răng, nỗ lực huy động vũ khí trong tay.
"Đang!" Một tiếng vang lớn, ngay sau đó liền thấy cự kiếm của Chu Siêu Lăng bị đánh bay ra ngoài, mất đi vũ khí lạnh của mình, Chu Siêu Lăng vẫn kịp đem chiêu thứ năm của Triệu Thuân chắn xuống dưới.
Hắn thở dài nhẹ nhõm một hơi, Đặc cấp sư sĩ năm chiêu liên tiếp đã là cực hạn, Triệu Thuân không có khả năng sẽ có chiêu thứ sáu.
Đúng lúc này, Triệu Thuân thi triển ra chiêu thứ sáu liên tiếp mà tất cả mọi người không tưởng được. Một màn này, làm tất cả mọi người đứng lên, vẻ mặt khiếp sợ mà nhìn về phía giữa sân, Triệu Thuân thực hiện sáu chiêu liên tiếp? Thiệt hay giả?
Hiện thực là thật sự, Triệu Thuân đích xác đã thi triển sáu chiêu liên tiếp, lúc này, Chu Siêu Lăng đã không hề có biện pháp, hắn bị Triệu Thuân hung hăng mà đánh trúng, giá cơ giáp hoàn chỉnh bởi vì lực lượng thật lớn đánh trúng trực tiếp rơi xuống dưới, hung hăng mà nện ở trên mặt đất.
Nguyên bản Triệu Thuân muốn thực hiện chiêu thứ bảy nhưng đáng tiếc mệnh lệnh chỉ đưa vào được một nửa thì ngón tay đột nhiên co rút lợi hại, cảm giác trôi chảy trong nháy mắt biến mất, tiến hành chiêu liên kích thứ bảy chỉ được một nửa liền như vậy thất bại.
Triệu Thuân tuy rằng cảm thấy thật đáng tiếc nhưng lại không tiếc nuối, có thể thi triển ra sáu chiêu liên kích anh đã thực vừa lòng, bởi vì điều này tỏ vẻ sợi xích luôn trói buộc anh thăng cấp Vương bài đã đột phá, chỉ cần ổn định sáu chiêu liên kích này, sau khi trở lại trường quân đội, anh hẳn là có thể chính thức thăng cấp Vương bài sư sĩ.
Bảy chiêu liên kích không thành công, không thể trước khi đối thủ rơi xuống đất lại đánh ra một đòn nghiêm trọng. Triệu Thuân cũng không nhụt chí, anh lập tức thao tác cơ giáp truy kích, cấp tốc lao xuống, vũ khí lạnh nhắm ngay Chu Siêu Lăng trên mặt đất, cứ như vậy đâm tới.
Chu Siêu Lăng tuy rằng bị quăng ngã có chút đầu váng mắt hoa, trong khoảng thời gian ngắn không có cách nào nắm giữ tình huống trong sân, nhưng bản năng làm hắn cảm giác được nguy hiểm, hắn không cần suy nghĩ, bất chấp phải trả giá đắt, ngược nhìn lên liền thấy Triệu Thuân ở trên cao hướng xuống mang theo một chiêu kiếm.
Bất quá, Chu Siêu Lăng né nhanh, Triệu Thuân biến chiêu còn nhanh, anh nháy mắt sửa lại thành một chiêu quét, hung hăng mà quét về phía đối phương đang quay cuồng ở bên trong cơ giáp.
"Đang!" Một tiếng, cự kiếm quét trúng đối thủ, lực lượng thật lớn làm cho cơ giáp của Chu Siêu Lăng bị quẳng lên.
Triệu Thuân thế công vẫn chưa đình chỉ, anh thừa thế truy kích, lóe một cá liền tới phía dưới cơ giáp của Chu Siêu Lăng, anh thao tác cơ giáp lượn vòng mà lên, khi một khắc sắp tới gần kia, hai chân bắt đầu gió xoáy xoay tròn lên, nhắm ngay cơ giáp của Chu Siêu Lăng hung ác tiến hành cường hữu lực mà đá ......
"Cao cấp kỹ năng -- đá gió xoáy!" Người xem quen thuộc kỹ năng của cơ giáp nhịn không được kêu to lên.
Một đá này không chỉ làm cho Chu Siêu Lăng trong khoang thao tác bị chấn đến hôn mê, cũng làm cho cơ giáp của Chu Siêu Lăng bị đá bay tới giữa không trung. Cơ giáp của Triệu Thuân ở trong không trung một cái quay người, tự quay phi hành lên, đồng thời, đôi tay của cơ giáp cũng làm ra biến hóa, nguyên bản chính cầm kiếm, nháy mắt trở thành nắm đấm cắt.
"Đặc cấp kỹ năng -- huyễn treo cổ!"
Liền thấy cơ giáp Triệu Thuân vây quanh cơ giáp của Chu Siêu Lăng bắt đầu cấp tốc xoay tròn lên, bên trong toàn bộ cách đấu trường phát ra âm thanh chói tai của kim loại, người có chút thể thuật kém không có cách nào thừa nhận loại âm thanh hỗn loạn này đều nhanh chóng đè lại lỗ tai của chính mình, trên mặt lộ ra vẻ mặt thống khổ.
Nhưng vào lúc này, tầng phòng hộ nơi cách đấu trường đột nhiên chợt lóe, người có ánh mắt lợi hại liền phát hiện, nguyên bản là tầng phòng hộ lúc trước lại nhiều thêm một tầng phòng hộ, bởi vì có tầng phòng hộ này làm cho âm thanh vang dội chói tai lúc đầu đột nhiên trở nên xa xôi hơn rất nhiều, thanh âm cũng không hề chói tai khó chịu như vậy nữa.
Huyễn treo cổ là đặc cấp kỹ năng, nó có lực phá hoại rõ ràng mạnh hơn so với cao cấp kỹ năng, sau khi Triệu Thuân hoàn thành kỹ năng này, mọi người rõ ràng nhìn ra bên ngoài cơ giáp của Chu Siêu Lăng đã có vô số vết thương chồng chất, có mấy chỗ lập loè điện hỏa, có thể thấy được bên trong căn bản đã bị Triệu Thuân dùng huyễn treo cổ phá hư......
Khi Triệu Thuân nghĩ lại lần nữa tổ chức tiến công, chuẩn bị đem chiến quả mở rộng, trực tiếp đánh bại Chu Siêu Lăng thì trọng tài phát hiện Chu Siêu Lăng có dị trạng, trọng tài quyết đoán mà giơ cờ đỏ, ý bảo thi đấu tạm dừng.
Triệu Thuân nói thầm một tiếng đáng tiếc, rõ ràng thắng lợi đã ở trước mắt, thế nhưng lại bị chủ trọng tài phá hủy, anh hậm hực mà thu vũ khí lạnh, đứng yên ở trên không, yên lặng mà nhìn cơ giáp của Chu Siêu Lăng từ giữa không trung rơi, lại lần nữa rớt xuống mặt đất, bắn ra vô số bụi đất.
Chủ trọng tài một cái lắc mình liền tới bên cạnh cơ giáp của Chu Siêu Lăng, ông ý đồ muốn cùng người bên trong liên hệ, lại phát hiện không có một chút động tĩnh, trong lòng tức khắc kinh hãi.
Ông lập tức thông báo cho đội hacker cùng đội chữa bệnh đang chờ đợi ở cách đấu trường bên cạnh lên sân khấu cứu trợ, một màn này làm cho người xem toàn trường lại lần nữa xôn xao, chẳng lẽ sự kiện như Trương Kinh An lại lần nữa xảy ra?
Rất nhanh hacker đã phá mật mã, mở ra khoang thao tác, quân y liền lập tức nhảy lên phía trước tiến vào khoang thao tác, ba mươi giây qua đi, quân y thăm dò nói cho những người khác biết đội viên bên trong không quá lo ngại, gọi không có động tĩnh là bởi vì bị lực lượng quá lớn chấn động, không may bị hôn mê.
Sau khi tin tức được truyền đến, tất cả mọi người đều thở dài nhẹ nhõm. Tuy rằng tất cả mọi người đều biết trên đài thi đấu chuyện gì cũng đều có khả năng phát sinh, nhưng bọn họ vẫn luôn hy vọng tất cả đều có thể bình an, bởi vì các quân giáo sinh dự thi đều là những thiên tài kiệt xuất nhất của Liên Bang, tổn thất một người, bọn họ đều sẽ đau lòng.
Bất quá, trước mắt loại trạng thái này của Chu Siêu Lăng là không có cách nào có thể tiếp tục chiến đấu, trận thi đấu này đương nhiên Triệu Thuân thắng lợi. Từ lúc bắt đầu lực lượng ngang nhau, đến giữa trận Triệu Thuân rơi vào hoàn cảnh xấu, lại đến trong chiến đấu đột nhiên bùng nổ, thành công thi triển sáu chiêu liên kích mà chỉ có Vương bài mới có thể thi triển, tuyệt địa phản công, Triệu Thuân biểu hiện không thể nghi ngờ là xuất sắc.
Triệu Thuân mừng rỡ như điên mà trở lại hậu trường của trường cách đấu, chiến thắng Chu Siêu Lăng dĩ nhiên là vui mừng, nhưng càng làm cho anh vui mừng chính là thành công thăng cấp Vương bài.
"Chúc mừng!"
"Chúc mừng!"
Kiều Đình cùng Lăng Lan chúc mừng, một trước một sau, Kiều Đình nói khách sáo, Lăng Lan nói thập phần bình đạm, hai người thái độ đem tâm tình mừng như điên của Triệu Thuân đả kích u ám vô cùng...... Ô ô ô, có hai cái tuyệt thế yêu nghiệt này ở đây, thăng cấp Vương bài nhưng cảm giác thành tựu một chút đều không có.
May mắn còn có một người là Mục Thiếu Vũ đem tâm tình mất mát của Triệu Thuân vãn hồi lại đây: "Triệu Thuân, cậu nha, thế nhưng ở trong chiến đấu đột phá Vương bài, vận khí cũng quá nghịch thiên!" Mục Thiếu Vũ vẻ mặt hâm mộ ghen tị hận.
Cơ giáp sư lúc chuẩn bị thăng cấp cảnh giới tiếp theo đều sẽ lựa chọn địa phương yên tĩnh để hiểu được, trong chiến đấu đột phá là nguy hiểm nhất, thường thường khi đột phá trong nháy mắt, khi đang ở bên trong cảnh giới đột phá Cơ giáp sư đối với hoàn cảnh quanh đều sẽ vào trạng thái không có cảm giác, lúc này sẽ làm cho đối thủ dễ dàng tìm được cơ hội, một kích phải giết, liền tính không chết, cũng bởi vì bị đối thủ đánh gãy, mà thoát ly trạng thái đột phá, mất đi cơ hội thăng cấp.
Triệu Thuân tâm tình sung sướng, anh vuốt cái ót bắt đầu ngây ngô cười, quả nhiên, thăng cấp Vương bài, là điều làm cho người ta hâm mộ.
Bất quá, nếu có người hiểu biết tường tận về Triệu Thuân liền biết, bên trong nụ cười ngây ngô của Triệu Thuân, cất dấu một tia hoang mang. Trên đường trở về hậu trường, anh dường như đã biết, lúc ấy ở gian mật thất, cùng Lan lão đại sinh tử quyết đấu rất có thể là ý thức hải của anh huyễn hóa ra. Chỉ là, anh vì sao lại huyễn hóa ra Lan lão đại tới quyết đấu? Chẳng lẽ không phải là lão đối thủ Kiều Đình sao?
Hơn nữa, tình huống anh tấn chức Vương bài, cùng với những gì mà nhóm đạo sư chỉ đạo không giống nhau. Trong chiến đấu thăng cấp, là bởi vì bị đối thủ áp bách, ở thời khắc sinh tử mà mạnh mẽ đột phá, tuyệt đối sẽ không xuất hiện cảnh tượng tiến vào bên trong ý thức hải biến ảo ra cảnh tượng chiến đấu thăng cấp...... Đây cũng là nguyên nhân anh có thể thuận lợi thăng cấp, bởi vì anh không phải đang ở hiện thực trong chiến đấu đột phá, thời điểm đột phá ở vào trạng thái không có cảm giác cũng không phải ở trong thế giới hiện thực. Có khả năng tại bên trong ý thức hải, anh đột phá thật lâu thật lâu, nhưng ở trong thế giới hiện thực, có lẽ anh chỉ tạm dừng 0,01 giây, lại hoặc là căn bản là không có tạm dừng?
Điều này không thể nghi ngờ thật quá quỷ dị, Triệu Thuân như thế nào cũng nghĩ không ra, anh theo bản năng liếc liếc mắt một cái về phía Lan lão đại bên người vẻ mặt đạm nhiên, trong lòng có chút hoài nghi, này có thể hay không là bút tích của Lan lão đại. Không biết vì cái gì, anh chung quy vẫn cảm thấy điều này cùng Lan lão đại không thoát được có quan hệ, khi cùng Chu Siêu Lăng trong lúc chiến đấu anh nghe được một tiếng hừ lạnh kia, hiện tại lại nghĩ như thế nào cũng đều là âm thanh của Lan lão đại ......
Triệu Thuân lòng nghi ngờ thật mạnh, rất muốn dò hỏi Lăng Lan để giải thích nghi hoặc, bất quá, anh biết hiện tại không phải thời điểm thích hợp dò hỏi. Triệu Thuân rất rõ ràng, nếu bị người biết Lăng Lan có được biện pháp khiến cho mọi người thăng cấp Vương bài, tin tức này so với tin Lăng Lan học năm hai thăng cấp Vương bài còn nghiêm trọng hơn, tuyệt đối sẽ khiến cho lão đại phiền hà.
Tăng số lượng của Vương bài, Liên Bang nghiên cứu mấy ngàn năm đều không thể làm được gì, nếu là Lan lão đại thực sự có biện pháp này, liền tính Lan lão đại thao tác thiên phú lại yêu nghiệt, Quân bộ cũng sẽ đem Lan lão đại khống chế xuống dưới, đối với liên bang, thêm một Hoàng cấp, thậm chí là Thần cấp sư sĩ không bằng nhiều ra mấy ngàn vạn Vương bài sư sĩ, Vương bài sư sĩ, kia mới là cục diện chiến đấu căn bản.
Triệu Thuân xem giống như một người thô lỗ, kỳ thật nội tâm lại rất tinh tế cẩn thận, cũng không qua loa lỗ mãng, anh nhẫn nại áp xuống mọi nghi vấn trong lòng, chuẩn bị tìm địa điểm thời gian an toàn, lén lút lại dò hỏi.
Triệu Thuân thắng lợi, cũng khiến cho trường quân đội Đệ Nhất Nam Tử tổng điểm số là 2 - 1, người của trường quân đội Đệ Tam Nam Tử sắc mặt đen đi, trong lòng cũng buồn bực Triệu Thuân vận khí quá tốt, rõ ràng là thua đã định rồi, thế nhưng ở trong chiến đấu lại thành công thăng cấp Vương bài, thi triển sáu chiêu liên kích, trực tiếp đem ưu thế của Chu Siêu Lăng đánh không còn một mảnh, thành công đảo ngược tình thế.
"Liền tính chúng ta thua, cũng muốn đánh thật tốt hai trận cuối cùng!"
Người của trường quân đội Đệ Tam cỗ vũ tinh thần lẫn nhau, liền tính đã biết bọn họ không có khả năng là đối thủ của Kiều Đình, bọn họ cũng muốn cùng người của trường quân đội Đệ Nhất đánh hết năm trận, không làm suy yếu tên tuổi của trường quân đội bọn họ.
Bất quá, khi nhìn thấy Kiều Đình đi hướng khu cơ giáp, làm đăng ký chuẩn bị trước khi ra xuất chiến, người của trường quân đội Đệ Tam sắc mặt trở thành u ám, người của trường quân đội Đệ Nhất Nam Tử căn bản là không cho bọn họ cơ hội đánh hết cả năm trận, Kiều Đình vừa ra, ai có thể ngăn cản?
Quả nhiên, trận thứ tư, Kiều Đình thoải mái mà dùng ba phát súng đánh bại đối thủ, giành thắng lợi trong trận thi đấu, trường quân đội Đệ Nhất Nam Tử lấy tổng tỉ số 3 -1, chính thức bước vào trận chung kết. Bọn họ hiện tại, chỉ chờ trường quân đội Tổng Hợp Đệ Nhất và Trường quân đội Đệ NhịNam Tử quyết đấu thắng thua, sau đó sẽ tiến hành tranh đoạt giải á quân.
Rất nhanh, trường quân đội Tổng Hợp Đệ Nhất cùng trường quân đội Đệ NhịNam Tử đã bắt đầu thi đấu, so sánh với trường quân đội Đệ Nhất Nam Tử xếp hạng bày trận quỷ dị, hai trường quân đội này liền thấy có quy củ rất nhiều.
Làm Vương bài, Lâm Tiêu cùng Tưởng Thiếu Vũ đều an bài ở trận thứ năm, kiêu ngạo của một Vương bài, khiến cho bọn họ không thể làm được là người đầu tiên xuất chiến, lại nói, Tưởng Thiếu Vũ còn muốn báo thù rửa hận đâu. Mà phía trước bốn trận thi đấu, bởi vì thực lực đều không sai biệt lắm, cơ bản dựa theo thực lực cao thấp mà an bài, trừ bỏ trường hợp cực kì cá biệt cần bên ngoài điều chỉnh.
Phải nói, hai trường quân đội thực lực thật sự chỉ sàn sàn như nhau, trước bốn trận hai thắng hai bại, đánh thành ngang tay, cuối cùng còn lại là hai vị Vương bài sư sĩ ở trận cuối cùng quyết đấu thắng bại. Tưởng Thiếu Vũ và Lâm Tiêu hai người, ở sau trận cơ giáp đơn thể cách đấu quyết đấu tại vòng bán kết, giờ lại ở trong vòng cơ giáp đoàn thể cách đấu, vòng bán kết quyết phân cao thấp, mà lúc này đây, quyết định không chỉ có là vận mệnh của chính bọn họ, đồng thời còn là vận mệnh của hai trường quân đội ai trên ai dưới.
Lúc này đây, Tưởng Thiếu Vũ sẽ không giống như trước bị Lâm Tiêu mê hoặc một hồi, cho rằng đối thủ cận chiến không mạnh nên trong lòng sơ sẩy khiến cho đối thủ bắt được cơ hội, đánh bại.
Cũng giống vậy, Lâm Tiêu cũng không ngây thơ sử dụng cùng một thủ đoạn tới mê hoặc đối thủ, nếu cả hai mạnh nhất đều là cận chiến, cũng liền không có che che dấu dấu, thi đấu ngay từ đầu, liền bày ra hình thức cận chiến, đánh đến khí thế ngất trời.
Hai người đều là Vương bài, thực lực lại tương đương, nhưng cuối cùng vẫn là phân thắng bại, sau khi khổ chiến vô số hiệp, hai người đều muốn tiến đến kết thúc, không hẹn mà cùng dùng kỹ năng công kích mà chính mình mạnh nhất!
"Toàn Phong Trảm!" Đây là kĩ năng tất sát Vương bài mà Tưởng Thiếu Vũ có thể thi triển.
"Phá Lãng Kích!" Cái này là kỹ năng Vương bài đứng đầu mà Lâm Tiêu giữ lại làm át chủ bài.
Chỉ thấy một cơ giáp mang theo vũ khí nhanh chóng xoay tròn lên, một cơ giáp khác vũ khí lạnh trong tay đột nhiên kịch liệt xoay tròn. Một cơ giáp dùng hết toàn thân thể, giống như đỉnh núi cao áp xuống, một cơ giáp lấy sự quay tròn cực nhanh để sinh ra lực phá hoại khủng bố, cả hai đều muốn vạch trần đối phương......
Hai thanh vũ khí rốt cuộc va chạm cùng nhau!
"Đương!" Sóng địa chấn thật lớn ở cách đấu trường lan ra, tầng phòng hộ trong suốt ở xung quanh cách đấu trường thế nhưng xuất hiện từng vòng vằn nước dao động, có thể thấy được chấn động này có bao nhiêu mạnh mẽ.
Mà trên không của trường cách đấu, hai thanh vũ khí lạnh một trên một dưới lẫn nhau va chạm, hai chiếc cơ giáp liền như bị đông lạnh, cả hai đều không có nhúc nhích!
Bang! Giữa sân phát sinh một tiếng giòn vang, tất cả mọi người kinh nghi vạn phần, không biết một tiếng này đến từ nơi nào. Khi mọi người đang ngờ vực trong lòng, giữa sân đột nhiên vang lên tiếng giòn vang liên tiếp bạch bạch bạch. Lúc này, có người đột nhiên kinh hô: "Mau, nhìn xem vũ khí của bọn họ!"
Theo một tiếng này, lực chú ý của mọi người đều tập trung lên vũ khí của hai cơ giáp, người mắt sắc liền nhìn ra tiếng giòn vang này đến từ nơi nào. Thì ra chỗ vũ khí của bọn họ giao nhau đều xuất hiện vết rách, hơn nữa theo cái khe này, âm thanh thanh thúy của vũ khí vỡ càng ngày càng nhiều...... Vương bài kỹ năng sinh ra lực lượng quá lớn, trực tiếp làm vũ khí lạnh của hai chiếc cơ giáp tổn hại.
"Bang!" Một khắc này, vũ khí của hai chiếc cơ giáp rốt cuộc không thể duy trì được tình trạng ban đầu nhanh chóng vỡ vụn ra. Không chỉ có như thế, cánh tay cơ giáp của bọn họ cũng đồng thời vỡ vụn.
Liền thấy hai tay cầm kiếm của Tưởng Thiếu Vũ bắt đầu hỏng mất, mà Lâm Tiêu đồng dạng cũng như thế, nhưng tình huống của hắn so với Tưởng Thiếu Vũ tốt hơn một chút, bởi vì hắn là một tay cầm kiếm, hỏng mất chỉ là cánh tay phải của hắn.
Lần này, dường như đã xác định thắng bại cuối cùng. Hai người đối đầu va chạm vào, lực lượng quá lớn đã hủy diệt hai tay cơ giáp của Tưởng Thiếu Vũ, Lâm Tiêu lại có vận may mà để lại cánh tay trái. Tưởng Thiếu Vũ không có hai tay của cơ giáp, liền không thể dùng tay trái cầm súng xa bắn đối thủ là Lâm Tiêu được, tuy rằng Tưởng Thiếu Vũ hao hết khả năng, đem trận thi đấu này duy trì đến thời gian cuối cùng, nhưng cuối cùng lúc tính điểm, hắn vẫn như cũ bại bởi Lâm Tiêu.
Lại một lần nữa, Tưởng Thiếu Vũ cận chiến thất bại vì Lâm Tiêu, điều này cũng tỏ vẻ trên phương diện thao tác cơ giáp, Lâm Tiêu quả thật so với Tưởng Thiếu Vũ cao hơn một đường, cho nên mới có thể hai lần đánh bại đối thủ, lấy được thắng lợi.
Cứ như vậy, cuối cùng đối thủ trận chung kết của trường quân đội Đệ Nhất Nam Tử chính là trường quân đội Tổng Hợp Đệ Nhất! Kết quả này làm cho Lạc Triều và Hàn Tục Nhã ưu sầu, các cô không biết nên vì trường quân đội của chính mình cổ vũ, hay là vì Lan lão đại cổ vũ. Cuối cùng Lạc Triều quyết định vẫn nên ích kỷ một chút, tiếp tục ủng hộ Lan lão đại! Đáng thương học trưởng của các cô cứ như vậy bị Lạc Triều cùng Hàn Tục Nhã hai học muội vô tình mà vứt bỏ.
Bất quá trước khi vào trận chung kết, khai chiến đầu tiên chính là tranh giành thứ hạng ba và bốn, các trường quân đội không có duyên vào trận chung kết là trường quân đội Đệ Nhịcùng với trường quân đội Đệ Tam Nam Tử. Bởi vì thực lực đều không sai biệt lắm, trận thi đấu này đồng dạng cũng là khổ chiến năm trận. Mà Tưởng Thiếu Vũ bởi vì một hồi thi đấu trước đó hai cánh tay cơ giáp bị hủy nên phải sử dụng cơ giáp dự phòng. Có khả năng là do thời gian hấp tấp, cơ giáp dự phòng vẫn chưa làm đến trạng thái tốt nhất, cũng có thể là vì sau khi bại bởi Lâm Tiêu, tâm tính không ổn định, hơn nữa Chu Siêu Lăng lại tiểu tâm cẩn thận thao tác cơ giáp vững chắc, đem trận thi đấu này duy trì ở tư thế hoà tới kết thúc.
Hai người đều không có xuất hiện quá nhiều thao tác đánh hữu hiệu, thao tác hai người đều tương đối hoàn mỹ, không có bị khấu trừ tích phân, cuối cùng điểm tương đồng. Nhưng xếp hạng các trường quân đội không thể giống như khi thi đơn thể cách đấu, có thể xuất hiện tình huống song song. Cuối cùng, chủ trọng tài bất đắc dĩ đành phải để đối phương chọn số lớn nhỏ để đấu hiệp phụ quyết định thắng bại.
Phải nói, đại chiến lần này Tưởng Thiếu Vũ vận khí cực kì kém, hắn đầu tiên lại lấy được số nhỏ nhất, cứ như vậy, trường quân đội Đệ Tam không hề trì hoãn mà nắm lấy thắng lợi, lấy được hạng ba. Mà trường quân đội Đệ Nhịlại ngoài ý muốn tụt xuống tới thứ tư, gần ba mươi năm thi đấu lần đầu tiên có xếp hạng thấp nhất. Phải biết rằng, trong các lần thi đấu trước, trường quân đội Đệ NhịNam Tử trong lúc thi đấu đoàn thể lúc nào cũng xếp thứ hai dù bất kì lí do gì.
Trường quân đội Đệ NhịNam Tử đoàn thể gặp bất lợi cũng làm cho tổng điểm của bọn họ tụt xuống tới thứ tư, nếu ngày cuối cùng Đại Hỗn Chiến không thể xoay chuyển Càn Khôn, rất có thể trên tổng số, trường quân đội Đệ NhịNam Tử lại lần nữa sáng tạo ra thành tích thấp nhất so với các khoá trước. Cái này làm cho cả thầy và trò trường quân đội Đệ NhịNam Tử đều ức chế không thôi, phải biết rằng bọn họ ngay từ đầu chính là muốn lấy xếp hạng thứ nhất.
Sau khi thi đấu xếp hạng thứ ba và thứ tư chấm dứt, hậu trường liền bắt đầu lu bù công việc, lại qua ba mươi phút, đến phiên các đoàn thể tranh vị trí quán quân và á quân.
Trường quân đội Đệ Nhất Nam Tử lại bắt đầu một vòng trình tự đại chiến mới!
"Vẫn là dùng biện pháp cũ?" Mục Thiếu Vũ xoa tay hầm hè lên.
Từ trong trạng thái lĩnh ngộ thức tỉnh lại, Hàn Dục hừ lạnh một tiếng nói: "Đương nhiên!" Thật vất vả vận khí mới tốt lên, hắn nhất định phải thừa thắng xông lên!
Triệu Thuân càng tự tin tràn đầy, từ khi dùng trò chơi đoán số quyết định trình tự lên sân khấu, anh còn chưa từng vắng mặt quá ba trận, anh có dự cảm lần này vận khí của anh vẫn sẽ rất tốt như cũ.
Kiều Đình liếc liếc mắt với Lăng Lan một cái, nhàn nhạt hỏi: "Như thế nào?"
Lăng Lan không sao cả nói: " Được!"
Năm người lại lần nữa quay thành một vòng, bắt đầu ra đòn định thắng bại.
"Ha ha ha, tôi đã nói lần này vận khí của tôi cực cao mà! Các vị, đa tạ, trận chiến đầu tôi lấy!" Triệu Thuân ngửa mặt lên trời cười to, trong mắt toàn là đắc ý, lại một lần, chỉ dùng một quyền, đem bốn người đánh bại.
"Trời, vận khí hôm nay của cậu thật TMD tà môn." Mục Thiếu Vũ buồn bực mà dùng bả vai đem Triệu Thuân hất ra, Triệu Thuân một cái trở tay không kịp bị hất ra ngoài, anh vừa định đứng vững vàng đột nhiên đầu gối mềm nhũn, trực tiếp quỳ xuống, nặng nề mà nện ở trên mặt đất, đau làm anh nhe răng nhếch miệng, trong miệng hô to tà môn!
Mục Thiếu Vũ, Hàn Dục thấy thế, chỉ vào Triệu Thuân cười ha ha, hô to báo ứng vì Triệu Thuân đắc ý quá mức.
Lăng Lan búng búng ngón tay phải chính mình buông xuống, mắt lạnh liếc hướng Kiều Đình bên cạnh. Kiều Đình đạm nhiên mà quay đầu đi, đáng tiếc, sau lỗ tai đỏ ửng bại lộ anh ta đang chột dạ, vừa rồi không chỉ có Lăng Lan ngầm hạ độc thủ, ngay cả vị Kiều Đình kiêu ngạo này cũng nhịn không được khẩu khí buồn bực trong lòng kia, lặng yên ra tay khiển trách cái người đang đắc ý quá mức kiêu ngạo là Triệu Thuân.
Quả nhiên, không làm thì không chết! Lăng Lan khinh bỉ liếc liếc mắt cái người đã bò từ dưới đất lên, đang liều mạng xoa đầu gối của chính mình là Triệu Thuân: Cũng dám ở trước mặt của cậu khoe khoang.
Bốn người làm lơ Triệu Thuân, lại lần nữa ra quyền quyết chiến, lúc này đây, Mục Thiếu Vũ bị đánh bay ra ngoài.
Đối mặt với kết quả này, Mục Thiếu Vũ ảo não mà ôm đầu ngồi xổm xuống, mình vì sao lại muốn ra bao đâu, ra cái nắm tay, chiến thứ hai còn không phải là mình sao? Hiện tại hắn trở thành người áp trận đấu trận thứ năm, trước không nói Hàn Dục kia như thế nào, chỉ bằng Lăng Lan, Triệu Thuân, Kiều Đình ba người, liền hung tàn mà quyết định ba trận thắng, ở phía sau, hắn còn có thể làm cái lông gì a?
Khi Mục Thiếu Vũ còn đang ảo não hối hận, khai chiến ba người lại lần nữa phân ra thắng bại, Kiều Đình bình tĩnh mà thu hồi nắm tay của mình, nhưng ánh mắt gian lại tiết lộ ra một tia duyệt sắc: " Đấu trận thứ hai, đa tạ!"
Hàn Dục hậm hực mà thu hồi kéo của mình, đối với đồng dạng ra kéo bại trận là Lăng Lan......
Giây tiếp theo, thắng bại phân ra, Hàn Dục nhìn chằm chằm bàn tay chính mình, tầm mắt kia thật giống như muốn đem bàn tay ăn luôn, Lăng Lan lạnh lùng mà nói: "Hàn đoàn trưởng, đa tạ!"
Cứ như vậy, trình tự thi đấu trận chung kết trường quân đội Đệ Nhất chính thức ra lò, trận chiến đầu tiên: Triệu Thuân; trận chiến thứ hai: Kiều Đình; trận chiến thứ ba: Lăng Lan; trận chiến thứ tư: Hàn Dục; trận chiến thứ năm: Mục Thiếu Vũ!
Thời gian qua rất nhanh, nửa giờ liền nhanh chóng đi qua, trận đấu của trường quân đội Đệ Nhất Nam Tử VS trường quân đội Tổng Hợp Đệ Nhất thi đấu chính thức bắt đầu.
Trận đầu, Triệu Thuân lên sân khấu. Đối với trình tự xuất chiến của trường quân đội Đệ Nhất Nam Tử, bất kể là người xem hay là đối thủ đều đã từ bỏ nghiên cứu, ai biết bọn họ sẽ phái người nào ra đâu, dù là Kiều Đình cũng đều có khả năng tại ba trận đầu tiên luân phiên tùy ý xuất chiến, còn có cái gì không có khả năng phát sinh đâu?
Tuy rằng Triệu Thuân đã đạt tới Vương bài sư sĩ tiêu chuẩn, nhưng bởi vì mang đến cơ giáp chiến đấu là đặc cấp cơ giáp, cho nên, anh chỉ có thể thao tác đặc cấp cơ giáp ứng chiến. Nhưng Đặc cấp sư sĩ thao tác đặc cấp cơ giáp, cùng Vương bài sư sĩ thao tác đặc cấp cơ giáp là hai cái khái niệm hoàn toàn khác nhau, Vương bài sư sĩ bất kể là trên tốc độ hay là uy lực đều làm cho đặc cấp cơ giáp phát huy tới cực hạn.
Trường quân đội Tổng Hợp Đệ Nhất trận đầu phái ra là người mạnh thứ tư so với đối thủ, đặc cấp đỉnh cấp sư sĩ, cùng Triệu Thuân thực lực kém quá lớn, vẫn chưa thể mang đến cho Triệu Thuân phiền toái gì đã bị nhẹ nhàng đánh bại, Triệu Thuân không có bất kể cái ngoài ý muốn gì đã thắng ván thứ nhất.
Trường quân đội Tổng Hợp Đệ Nhất cũng không nhụt chí, trên thực tế, bọn họ mừng thầm nhiều hơn là đáng tiếc. Tuy rằng bọn họ cũng đáng tiếc vì người mạnh thứ tư của chính mình đụng độ với Triệu Thuân trở thành vật hi sinh, nhưng bởi vì như vậy, có thể dùng đội viên yếu kém tiêu hao bớt cao thủ thứ hai của trường quân đội Đệ Nhất Nam Tử, kết quả này không thể nghi ngờ là thập phần tốt đẹp.
Sau mười phút nghỉ ngơi chỉnh đốn, lại tiến hành trận đấu thứ hai trong trận chung kết. Khi Kiều Đình lên sân khấu, mọi người lại lần nữa ồ lên. Tuy rằng nói khán giả không thèm để ý cách xếp trận của trường quân đội Đệ Nhất Nam Tử, nhưng đấu trận thứ hai liền phái ra người mạnh nhất của chính mình, thật sự sẽ tốt sao?
Mà trường quân đội Tổng Hợp Đệ Nhất, lại như là nhặt được đỉnh vàng to, trong lòng mừng như điên. Bởi vì bọn họ trận thứ hai phái ra chính là đội viên yếu nhất, bằng đội viên yếu nhất, tiêu hao bớt Vương bài sư sĩ mạnh nhất của đối phương, điều này thật sự quá tốt đẹp. Liền tính khổ tâm an bài, cũng chưa chắc có kết quả tốt như vậy. Đối với điều này, trường quân đội Tổng Hợp Đệ Nhất thậm chí còn có đội viên hung hăng tát chính mình một bạt tai, muốn biết chính mình có phải hay không là đang nằm mơ.
Kết quả đương nhiên sẽ không có ngoài ý muốn, Kiều Đình nhẹ nhàng thu phục đối thủ, nắm lấy thắng lợi ở ván thứ hai!
Tuy rằng trường quân đội Đệ Nhất Nam Tử đã nắm chắc hai trận, lại thắng một ván là có thể nắm lấy vị trí quán quân thi đấu cơ giáp đoàn thể cách đấu, nhưng người xem ở hiện trường lại không xem trọng bọn họ, có chút người thậm chí còn nhíu mày: hai Vương bài sư sĩ mạnh nhất bị tiêu hao, còn lại ba trận, đội viên của trường quân đội Đệ Nhất Nam Tử thật sự có thể nắm lấy trong đó một trận sao?
Phải biết rằng, trường quân đội Tổng Hợp Đệ Nhất lưu lại trong ba người, không chỉ có có một vị Vương bài sư sĩ, hai người khác cũng đồng dạng có thực lực mạnh nhất đặc cấp đỉnh Cơ giáp sư, trái lại trường quân đội Đệ Nhất Nam Tử, lưu lại ba người, lại là ba người yếu nhất, nếu là ba trận đối chiến sau lại giống như điền kị đua ngựa như vậy...... Tình huống đối với trường quân đội Đệ Nhất Nam Tử thập phần không lạc quan a.
"Trận thứ ba, chính là mấu chốt!" Hiện trường tất cả mọi người làm ra cái này phán đoán.
Trận thứ ba này, nếu trường quân đội Đệ Nhất Nam Tử có thể như một tiếng trống làm tinh thần hăng hái mà nắm lấy chiến thắng, như vậy quán quân sẽ thuộc về trường quân đội Đệ Nhất Nam Tử, ngược lại ...... Ván thứ ba một khi bị nhục, trường quân đội Đệ Nhất Nam Tử sĩ khí bị đả kích, kết quả rất khó đoán trước.
Khu quan chiến trường quân đội Đệ Nhất Nam Tử, đám Tề Long đang chờ trận thứ ba bắt đầu. Nhìn đại gia có chút nhàm chán, Lâm Trung Khanh từ bên trong ba lô của mình lấy ra một túi đồ vật đưa cho Tạ Nghi ở bên cạnh.
Tạ Nghi mở ra, là hạt dưa dùng để giết thời gian, rất vừa vặn, rất nhanh Lâm Trung Khanh phân phát cho những người khác của đoàn đội,
Mọi người cắn hạt dưa, bắt đầu thảo luận người tiếp theo của trường bọn họ lên sân khấu sẽ là ai.
"Lão đại nói qua, bọn họ là dùng trò chơi oản tù xì để định trình tự, loại phương pháp này vận khí chiếm chủ yếu, thật đúng là phỏng đoán không ra." Lạc Lãng ở bên trong một mảnh thảo luận nói.
Lý Lan Phong tay lột hạt dưa dừng một chút: Cái này thật sự chỉ có vận khí sao? Khóe miệng cô lộ ra vẻ tươi cười, Thỏ Con làm việc có khả năng thật đơn giản như vậy sao? Lý Lan Phong có dị trạng, Hàn Kế Quân ngồi ở bên người của cậu đã nhận ra, cậu nhanh mà nhìn đối phương liếc mắt một cái, biết Lý Lan Phong cũng đã nhận ra huyền bí trong đó. Trừ bỏ thứ tự cố định ngay từ đầu, mặt sau nhìn như toàn bằng vận khí để có thứ tự nhưng cậu vẫn có thể phân tích.
Triệu Thuân rõ ràng là đang trong quá trình thăng cấp, liên tục chiến đấu đối với anh ta rất có lợi cho nên Triệu Thuân mới có thể mỗi lần nằm trong top 3 xuất chiến, đây chắc chắn là do Kiều Đình và lão đại nhà mình liên thủ. Hàn Dục thực lực kém cỏi nhất cho nên tương đối giảm bớt thời gian anh ta lên sân khấu. Mục Thiếu Vũ thực lực không tồi, cho nên ba trận đầu có cơ hội hơn so với Hàn Dục.
Nhìn chung một đường đi đến trận chung kết, Triệu Thuân, Lăng Lan, Kiều Đình, ba người có thực lực mạnh nhất trường quân đội Đệ Nhất Nam Tử xác suất xuất chiến là nhiều nhất, có thể thấy được, cái gọi là chơi oản tù xì xuất chiến tuyệt đối không phải chân chính dựa vào vận khí mà được.
Lúc này trong lòng Hàn Kế Quân cũng cực kỳ bội phục Lý Lan Phong, cậu từ cái nhỏ nhất liền biết lão đại nhà mình sẽ không làm chuyện ấu trĩ như vậy, nhất định có thâm ý ở bên trong, cho nên khi lão đại nói trình tự là dựa theo chơi trò tù xì quyết định thì cậu vẫn luôn tự hỏi vấn đề này, vì sao lão đại muốn làm như vậy.
Trình tự mỗi lần xuất chiến trình ra, cậu đều phải tinh tế cân nhắc một phen, cuối cùng nghiên cứu ra một ít đồ vật. Không nghĩ tới nửa đường thêm Lý Lan Phong tiến vào nhưng cùng cậu có hiểu biết về lão đại ...... Có thể có kết quả này, tất nhiên là anh ta thật sự đem lão đại đặt ở trong lòng.
Người chân chính đối tốt với lão đại, Hàn Kế Quân-cậu sẽ không cố kỵ cự tuyệt. Hàn Kế Quân trong lòng vừa động, mở miệng nói: "Trận sau xuất chiến sẽ là ai, Lý học trưởng khẳng định biết."
Hàn Kế Quân nói làm tầm mắt mọi người nhanh chóng tập trung đến trên người Lý Lan Phong, Lý Lan Phong tay run run, quay đầu nhìn về phía Hàn Kế Quân. Hàn Kế Quân hai mắt trong trẻo vô cùng, càng sấn đến đôi mắt hắc bạch phân minh. Ánh mắt này không phải tính kế, nó chỉ có một mảnh thản nhiên......
Lý Lan Phong nháy mắt hiểu rõ ý tứ của Hàn Kế Quân, cậu ta muốn cho anh cơ hội biểu hiện, đề cao địa vị của anh trong cảm nhận của đồng đội, chứng minh anh có thể làm một quân sư xứng chức.
Lý Lan Phong cười, chỉ có anh biết, ở phía dưới lớp mặt nạ ấy là biểu tình kích động nhường nào. Anh nỗ lực kiềm chế cảm xúc kích động của mình để bản thân bình tĩnh lại, cũng không thể lãng phí cơ hội Hàn Kế Quân cho anh, lấy lại bình tĩnh, Lý Lan Phong nắm tay ho khan một chút. Biểu tình phúc hắc này làm cho không ít người đang chờ đợi đáp án hung hăng mà ném một đống lớn vỏ hạt dưa như xem thường lại.
Lý Lan Phong không lại chần chờ, nếu không liền phải khiến cho nhiều người tức giận, anh nói: "Tiếp theo, nếu đoán không sai, lên sân khấu hẳn là Lan lão đại!"
"Vì sao sẽ là lão đại?" So sánh với những người khác bắt đầu trầm tư, Lạc Lãng lại có vẻ mặt mờ mịt hỏi.
Tạ Nghi thấy thế, nhịn không được đỡ trán cười khổ, đối lập với những nhân cách trí tuệ trong cơ thể, Lạc Lãng làm chủ nhân cách thật sự rất tiểu bạch a!( có thể là ngây thơ)
Lý Lan Phong nhìn về phía Hàn Kế Quân, cười nói: "Điểm này Kế Quân học đệ cũng rất rõ ràng." Lễ thượng vãng lai, Hàn Kế Quân cho anh cơ hội biểu hiện, anh cũng muốn cho Hàn Kế Quân một cơ hội.
Hàn Kế Quân đương nhiên rõ ràng ý tứ của Lý Lan Phong, cũng không cự tuyệt liền bắt đầu giải thích nói: "Trận thi đấu này, Lan lão đại hẳn là muốn đánh ra khí phách của trường quân đội Đệ Nhất Nam Tử, thẳng tay ba trận đánh bại đối thủ để dành lấy vị trí quán quân, cho nên, xuất chiến tất nhiên là ba người mạnh nhất trường quân đội chúng ta, nếu Triệu Thuân, Kiều Đình đều xuất chiến, trận thứ ba tất nhiên chính là lão đại của chúng ta rồi."
Lạc Lãng nghe vậy vẫn như cũ thực hoang mang: "Không phải nói, chơi oản tù xì quyết định sao? Vậy như thế nào liền khẳng định trận thứ ba lên sân khấu sẽ là lão đại đâu? Hai người kia cũng có hi vọng a." Nói xong, cậu thấp giọng thầm nói, "Vận khí chính là vô pháp nắm chắc mà."
Tạ Nghi không đành lòng để cho Lạc Lãng tiếp tục làm Tiểu Bạch chạy nhanh nói: "Chúng ta có thể là bằng vận khí, nhưng dựa vào thực lực của lão đại liền không có thứ vận khí vừa nói."
Lúc này, Lạc Lãng bừng tỉnh, đúng vậy, giống lão đại yêu nghiệt như vậy, xuất chiến hay không chiến không phải là vấn đề vận khí mà là ở chỗ lão đại có có nguyện ý xuất chiến hay không.
Nhìn thấy Lạc Lãng đã hiểu ra mọi chuyện, Tạ Nghi âm thầm lau một phen mồ hôi lạnh, cuối cùng cũng không tiếp tục làm mất mặt của tiểu đội, không khiến cho cậu mất mặt...... Ách? Vừa rồi là thứ gì loạn vào?
Bên kia trường quân đội Đệ Nhất Nam Tử đã suy luận ra người xuất chiến trận thứ ba chính là Lăng Lan thì thời gian cho trận thứ ba cũng bắt đầu.
Chỉ thấy trên màn hình lớn xuất hiện mấy cái chữ to: "Đệ Nhất Nam Tử VS Tổng Hợp Đệ Nhất, ván thứ ba: Lăng Lan VS Diệp Phi Dương!"
Nhìn thấy dòng chữ to, Lý Lan Phong cùng Hàn Kế Quân nhìn nhau cười, bọn họ phỏng đoán quả nhiên là chuẩn xác.
Mà hiện trường quan chiến bởi vì danh sách đối chiến ván thứ ba được công bố mà nhiệt tình nghị luận lên.
"Diệp Phi Dương, người mạnh thứ hai trường quân đội Tổng Hợp Đệ Nhất, là đặc cấp đỉnh sư sĩ, chỉ so với Vương bài Lâm Tiêu yếu hơn một chút mà thôi. Xem ra, trường quân đội Tổng Hợp Đệ Nhất đánh ra một quân bài thật tốt!" Đây là chủ ý của người xem trọng trường quân đội Tổng Hợp Đệ Nhất.
" Nếu tính theo trường quân đội Đệ Nhất Nam Tử, từ Kiều Đình, Triệu Thuân, Lăng Lan xếp phía dưới thì hẳn cậu ta là người mạnh thứ ba của tiểu đội, trận thi đấu này còn có thể đánh." Không ít người xem bởi vì Lăng Lan biểu hiện kinh diễm phía trước mà đối với cậu thập phần chờ mong.
"Tuy rằng Lăng Lan có cơ sở thực hoàn mỹ, nhưng xem xét các đối thủ trước thì đều tương đối yếu, lúc này đấu với đối thủ mạnh như vậy, chỉ sợ không có vận may đi!" Còn có một ít người đối với Lăng Lan cũng không quá xem trọng.
Khu quan chiến của Trường quân đội Tổng Hợp Đệ Nhất, Lạc Triều nhìn danh sách đối chiến trên màn hình lớn, gương mặt đột nhiên ửng đỏ một mảnh, hai mắt trong veo như nước, khó nén được trong đó khuynh mộ chi tình.( tâm tình yêu mến)
Hàn Tục Nhã nghe được các học trưởng bên cạnh đều cho rằng trận chiến này rất có hy vọng dành lấy chiến thắng, trên mặt biểu tình có chút quái dị, cô nhẹ nhàng đẩy đẩy Lạc Triều nhỏ giọng nói: "Cậu nói, Diệp học trưởng có thể gặp bi kịch hay không?"
Tuy rằng Hàn Tục Nhã không rõ ràng lắm thực lực thao tác cơ giáp chân chính của Lăng Lan, cùng mọi người giống nhau, đều cho là Đặc cấp sư sĩ. Nhưng từ sâu bên trong tâm khảm, hình tượng bất bại của Lăng Lan quá mức khắc sâu, Hàn Tục Nhã vẫn luôn cho rằng Lan lão đại luôn là vô địch.
Lạc Triều thật cẩn thận mà liếc mắt nhìn các học trưởng bên cạnh một cái, phát hiện lực chú ý của mọi người không ở trên người các cô thì nhanh chóng gật gật đầu. Trên thực tế, Lạc Triều biết khá rõ thực lực của Lăng Lan, liền tính Lâm Tiêu học trưởng tự mình ra trận, Lăng Lan cũng sẽ không thua, mà hiện tại, lên sân khấu chỉ là Diệp học trưởng, cái kia tuyệt đối là đưa đồ ăn cho Lăng Lan.
Lạc Triều trong lòng bắt đầu thương hại vị Diệp học trưởng hòa khí kia, vẫn luôn chiếu cố các cô, hy vọng Lăng Lan có thể xem trên cương vị đối phương là học trưởng của các cô, đừng ngược quá thảm!
Lạc Triều đột nhiên có cảm giác cái loại ý tưởng này của chính mình đúng là rất không thể dậy nổi khí thế trường quân đội của mình, cùng với các học trưởng, trong lòng có chút thẹn ý, nguyên bản mặt ửng đỏ càng đỏ hơn.
Cô theo bản năng mà xoay ngón tay, nghĩ đến Lăng Lan là lão công luôn ôn nhu với cô sẽ thua thì cô càng nguyện ý nhìn thấy học trưởng của mình thua! Lạc Triều cắn cắn môi dưới, vẫn là quyết định ích kỷ một chút, cô -- chỉ ủng hộ Lăng Lan, lão công , anh cố lên!
Lúc này, hai chiếc cơ giáp bước lên đài cách đấu. Đúng là Lăng Lan cùng đối thủ của cậu - Diệp Phi Dương. Cơ giáp của Diệp Phi Dương và Lăng Lan giống nhau, đều là cơ giáp tổng hợp!
Từ sau khi Lăng Tiêu thăng cấp Thần cấp, lựa chọn thao tác tổng hợp cơ giáp, số Cơ giáp sư lựa chọn cơ giáp tổng hợp tăng vọt, trở thành loại cơ giáp hấp dẫn nhất Liên Bang.
Trong sân, sau khi chủ trọng tài xác nhận hai tuyển thủ đều chuẩn bị tốt, quyết đoán huy hạ cờ xanh trong tay, thi đấu chính thức bắt đầu.
Lăng Lan cũng không thay đổi phương pháp tác chiến, lựa chọn viễn trình công kích. Thời điểm khi cờ xanh hạ xuống, ngón tay cậu sau khi điểm 2 cái, mới nhanh chóng mà thao tác cơ giáp bắt đầu. Ở trong mắt người bình thường xem cơ giáp, cảm giác là cùng lúc với lúc lá cờ hạ xuống, cơ giáp cực nhanh lùi lại bay vút.
Nhưng ở trong mắt các sư sĩ đứng đầu, Lăng Lan so với cờ xanh hạ xuống chậm hơn không phẩy mấy giây, không làm được thao tác áp kỳ chân chính. Như vậy xem ra, lúc ấy thao tác áp kỳ của Lăng Lan quả nhiên là một lần may mắn. Các sư sĩ đứng đầu này đều phán đoán như vậy. Chỉ có Lăng Tiêu khóe miệng ý cười càng ngày càng đậm.
Đối thủ của Lăng Lan - Diệp Phi Dương biểu hiện đồng dạng cũng không tầm thường, Lăng Lan vừa động cũng động theo, thao tác cơ hồ cùng Lăng Lan không sai biệt mấy, gần tiếp cận thao tác áp kỳ, điều này làm cho một ít sư sĩ đứng đầu ánh mắt sáng ngời, cơ giáp đại chiến lần này, hạt giống ưu tú thật đúng là không ít.
Diệp Phi Dương không giống Lăng Lan lựa chọn lui về phía sau, mà là đi theo phương hướng của Lăng Lan, theo sát. Không hề nghi ngờ, hắn muốn cùng Lăng Lan cận chiến. Diệp Phi Dương là người có sự chuẩn bị toàn vẹn, trừ bỏ Kiều Đình, dư lại bốn tuyển thủ, Diệp Phi Dương đều cẩn thận nghiên cứu video chiến đấu của bọn họ, bởi vì bốn người này rất có thể sẽ trở thành đối thủ của hắn.
Trong đó, Lăng Lan lại là người hắn coi trọng nhất, bởi vì đối phương cùng với hắn giống nhau đều là người thao tác cơ giáp tổng hợp, sau khi nghiêm túc nghiên cứu, hắn không thể không thừa nhận, Lăng Lan ở phương diện viễn trình thao tác cơ hồ không chê vào đâu được, cùng đối phương so viễn trình, hắn không nắm chắc sẽ thắng. Khi chế định phương pháp tác chiến, Diệp Phi Dương quyết định tận dụng khả năng cận chiến.
Tuy rằng cơ giáp tổng hợp yêu cầu thao tác cận chiến và viễn trình đều phải mạnh, nhưng người thì luôn có thiên vị, giống như Lâm Tiêu thao tác cơ giáp tổng hợp, thiên vị cận chiến, viễn trình tương đối yếu một chút. Mà hắn cùng Lâm Tiêu lại tương phản, cận chiến mạnh hơn một ít...... Lăng Lan nếu viễn trình mạnh như vậy, khả năng cận chiến sẽ yếu hơn một chút, sở trường hơn sở đoản, đạo lý này Diệp Phi Dương hiểu, hắn sẽ không cho đối phương có cơ hội sử dụng viễn trình!
Khu quan chiến Trường quân đội Đệ Nhất Nam Tử, Tề Long nhìn giữa sân hai chiếc cơ giáp một lui một tới, khuỷu tay hung hăng mà thúc Hàn Kế Quân: "Kế Quân bên người, tớ không nhìn lầm chứ, người kia của trường quân đội Tổng Hợp Đệ Nhất chuẩn bị cùng Lan lão đại chơi cận chiến?"
Người kia có phải điên rồi không? Cùng lão đại so viễn trình, nhiều nhất chính là bị bắn trúng, điểm bị trừ rồi bị thua mà thôi, vô dụng nhất cũng chính là dùng hỏa lực giảm mạnh điểm, cơ giáp không cẩn thận bị hủy. Nhưng cận chiến thì......
Nghĩ đến những thời khắc chính mình bị ngược đến tàn bạo, thân thể Tề Long đột nhiên rùng mình, quyết đoán đem hình ảnh đáng sợ trong đầu đuổi đi, cậu tuyệt đối không cần lưu lại hồi ức.
Tề Long nói làm tay Hàn Kế Quân run lên, hạt dưa thế nhưng không bắt lấy, rớt xuống dưới. Hàn Kế Quân lúc này hàm răng vẫn còn ê ẩm nghĩ thầm, cậu cũng không muốn nghĩ đến những lúc Lan lão đại cận chiến có được không?
Nhìn tất cả mọi người đều có vẻ mặt kinh sợ, xem ra tất cả mọi người đều bởi vì một câu nói này của Tề Long lại nhớ tới thời khắc đáng sợ kia. Khoa trương nhất chính là Lạc Lãng, hai tay cậu đột nhiên ôm thân thể mình, kịch liệt mà run rẩy, nguyên bản khuôn mặt tuấn tú vui vẻ lúc này đã tái nhợt một mảnh.
Trừ bỏ ngoài Tề Long ra, Lạc Lãng là người bị Lan lão đại ngược tàn nhẫn nhất, bởi vì Lan lão đại rất không hài lòng với ngoại hình mảnh mai mỹ lệ của Lạc Lãng, muốn cho cậu cường tráng lên.
Đáng tiếc nhiều năm như vậy, Lan lão đại càng ngược, Lạc Lãng càng kiều nhu mỹ lệ, hoàn toàn không giống Tề Long, có xu hướng phương diện tiến hóa thành mãnh thú dã man, cái này làm cho Lan lão đại nhụt chí lại bất đắc dĩ, chính là cảm thấy chính mình ngược Lạc Lãng còn chưa đủ, vì thế, xuống tay ác hơn.
"Các cậu nói, chúng ta có phải hay không nên nhắc nhở đội chữa bệnh thời khắc chuẩn bị?" Lý Thì Du suy yếu nói, từ sau khi hưởng dụng qua thể nghiệm cùng Lăng Lan cận chiến, Lý Thì Du liền lập tức nghiên cứu ổn định thuốc cấp phát trên phương diện ổn định cảm xúc tinh thần, phòng ngừa trong đội có thành viên nào đó một ngày không cẩn thận bị Lan lão đại ngược điên rồi.
"Chắc là không cần đâu, Lan lão đại sẽ nắm chắc đúng mực." Người gia nhập sau như Thường Tân Nguyên còn đối với Lăng Lan ôm hi vọng, không xác định mà nói.
Nắm chắc đúng mực? Lão đại nhà bọn họ có thứ này sao? Đám người Tề Long không biết nên nói gì nhìn trời, mong đợi lão đại sẽ nhẹ tay, còn không bằng trực tiếp gọi đội chữa bệnh càng đáng tin cậy hơn một chút.
Trên đài, hai người Lăng Lan cùng Diệp Phi Dương ở giữa không trung một trước một sau cực nhanh bay vút. Tốc độ cơ giáp của Lăng Lan đã tới thao tác cực hạn của Đặc cấp sư, đáng tiếc vẫn là không thể ném đối thủ, có thể thấy được Diệp Phi Dương thao tác đồng dạng thập phần xuất sắc, quả nhiên không hổ danh là người mạnh thứ hai của trường quân đội Tổng Hợp Đệ Nhất.
Đương nhiên, nếu Lăng Lan khăng khăng ném đối thủ cũng không phải làm không được. Chỉ là, cứ như vậy liền có khả năng bại lộ thao tác thực lực chân chính của cậu.
Lăng Lan không quên, giấu ở trên không theo dõi thi đấu là Hoàng cấp sư sĩ, cùng với lúc này đoàn trọng tài đang theo dõi thi đấu toàn phương vị đều là những sư sĩ đứng đầu đanh đá chua ngoa, cậu không có tự tin kia có thể giấu diếm được đôi mắt của bọn họ.
"Thật là phiền toái a!" Lăng Lan buồn bực mà nghĩ.
Nguyên bản muốn thừa dịp thi đấu đoàn thể tại thi đấu cơ giáp luyện tập thật tốt thao tác viễn trình, rốt cuộc là đáng tiếc Diệp Phi Dương này rõ ràng muốn cùng cậu cận chiến triền miên đến chết......
Cận chiến kỳ thật cậu càng thích, nhưng liền như cậu vừa rồi nói, phiền toái a!
Cậu quá quen thuộc cận chiến, sợ không cẩn thận chơi điên rồi, thi triển ra kỹ năng đỉnh cấp không nên thi triển, bại lộ thao tác cấp bậc thực tế của cậu. Nói đến cùng, vẫn là xem thường người quá nhiều, lúc trước cùng Kiều Đình đối chiến liền không giấu diếm được hiệu trưởng và Đường Ngọc đạo sư, hiện tại cậu nhất định phải cẩn thận lưu tâm, không thể lại bị người khác phát hiện.
Lăng Lan không phải là một người cố chấp, nguyên bản chuẩn bị làm gì liền nhất định phải làm được như vậy, nếu viễn trình không có khả năng, Lăng Lan đương nhiên sẽ không cưỡng cầu, như đối phương mong muốn mà lựa chọn cận chiến.
Lăng Lan trong lòng đã có quyết định, lập tức thao tác cơ giáp làm ra một động tác chuyển biến một trăm tám mươi độ, đồng thời động cơ nguyên bản đang phi hành cực nhanh về phía trước nhanh chóng về số không, cùng ở trong nháy mắt chuyển biến, tay phải từ phía sau lưng gỡ kiếm quang xuống, mà tay trái thì tại sau eo, gỡ xuống súng quang tốc.
Lăng Lan nguyên bản chuẩn bị tiếp tục viễn trình công kích cho nên trên người trang bị vũ khí đều lấy viễn trình làm chủ, có thể cận chiến, chính là này hai vũ khí dành cho cơ giáp tổng hợp tiêu xứng.
"Lăng Lan lần đầu tiên biến trận, xem ra đối thủ cho hắn áp lực rất lớn, làm hắn không thể không từ bỏ sở trường viễn trình công kích của chính mình, lựa chọn hình thức tác chiến cùng đối phương, cái này, Lăng Lan có lẽ sẽ lâm vào bị động."
Người xem nhìn đến nơi này, trong lòng hơi hơi thở dài, đối với tình cảnh trước mắt của Lăng Lan vô cùng lo lắng, đối với trường quân đội Đệ Nhất Nam Tử rốt cuộc có thể lấy được danh hiệu quán quân hay không cũng nhiều thêm vài phần không xác định.
Lăng Lan hành động cũng hấp dẫn Tề Long bọn họ, Tề Long càng là la lớn: "Lão đại, thật sự lựa chọn cận chiến."
"Các cậu nói, lão đại có thể ngay từ đầu liền khai hỏa toàn bộ mã lực, hung tàn mà ngược đối thủ hay không?" Tề Long vẻ mặt hứng thú hỏi.
"Sẽ không!" Hàn Kế Quân cùng Lý Lan Phong trăm miệng một lời mà trả lời, nhìn đến đối phương cùng chính mình ý kiến tương đồng, hai người nhìn nhau cười.
"Vì cái gì? Lão đại cận chiến thực hung tàn." Tề Long không tin.
Hàn Kế Quân không có mở miệng giúp bạn bè tốt giải thích, cậu đối với Lý Lan Phong làm một động tác mời, xem ra cậu muốn nghe Lý Lan Phong phán đoán trước.
Lý Lan Phong không khách khí, trực tiếp trả lời: "Lan lão đại che dấu lâu như vậy, sẽ không bởi vì trận thi đấu này mà toàn lực ứng phó." Lý Lan Phong thực hiểu biết Lăng Lan, lúc nên nhẫn, Lăng Lan so bất luận kẻ nào đều có thể nhẫn.
"Chúng ta đây vừa mới là lo lắng vô ích?" Tề Long vẻ mặt tiếc nuối nói.
Điều này ý Lan Phong không trả lời mà là nhìn về phía Hàn Kế Quân ý bảo Hàn Kế Quân trả lời, Hàn Kế Quân cũng chưa thoái thác, cậu mở miệng giải thích nói: "Lo lắng ngược không phải dư thừa, chúng ta chỉ là nói Lan lão đại sẽ không ngay từ đầu liền khai hỏa toàn bộ mã lực, ngược đối thủ, nhưng chưa nói, Lan lão đại sẽ không ngược đối thủ."
"A?" Tề Long đầu vừa chuyển, lập tức rõ ràng
"Các cậu nói, lão đại khả năng sẽ ở phút cuối cùng ngược đối thủ, lấy chiến thắng trong thi đấu?"
"Đúng vậy." Hàn Kế Quân kiên định gật đầu. "Nếu như vậy, chúng ta đánh cuộc một trận đi, Lan lão đại đến tột cùng dùng bao nhiêu chiêu đánh bại đối thủ." Tạ Nghi cười hì hì mở miệng nói.
"Đánh cuộc như thế nào?" Tề Long tựa hồ đối với cái này rất có hứng thú.
" Trong vòng mười chiêu, một ăn mười, trong vòng hai mươi chiêu, một ăn năm, trong vòng ba mươi chiêu, một ăn hai, trong vòng năm mươi chiêu một ăn một!"
"Không có sau năm mươi chiêu?" Thường Tân Nguyên khó hiểu hỏi.
Lạc Lãng nghe thấy nghi vấn này tức khắc cười lạnh một tiếng: "Lấy thực lực của Lan lão đại, như thế nào có thể che dấu phóng lực, năm mươi chiêu đã là cực hạn!"
Tạ Nghi đột nhiên gật đầu, chỉ cần quan hệ đến vấn đề vũ lực, Lạc Lãng trí tuệ liền tạch tạch tạch mà hướng lên trên tính toán nhanh như bão, tuyệt đối sẽ không làm sai.
"Tớ đánh cuộc mười chiêu! Cược 10000 điểm Danh dự!" Tề Long lập tức mở miệng nói, tốc độ cực nhanh, làm ý đồ lôi kéo ngăn lại cậu của Hàn Kế Quân không thành công. Cậu bất đắc dĩ thu tay lại, đều nói ngay từ đầu sẽ không ngược, cậu ta như thế nào liền lớn mật mà đánh cuộc mười chiêu như vậy, rõ ràng là không có khả năng.
Hàn Kế Quân thập phần buồn bực hỏi: " Cậu như thế nào có nhiều điểm Danh dự như vậy?" Cái này là thua thảm rồi. Hay là đem thêm tiền cơm tháng đánh cuộc.
Lăng Lan chiến đội mỗi người đều sẽ nộp lên một phần điểm Danh dự cho Lăng Lan, đám người Tề Long đã có thói quen đem tiền tiêu vặt toàn bộ nộp lên. Tiền này Lăng Lan đều ném cho Tiểu Tứ xử lý, một bộ phận tiền sẽ chuyển cho Lâm Trung Khanh làm tài chính tiếp viện cho tiểu đội hậu cần, còn lại sẽ thêm vào cho mỗi cá nhân một chút phí thêm cơm, gia tăng dinh dưỡng của thành viên trong đội.
Đương nhiên, có yêu cầu mua vũ khí khổng lồ hoặc là đồ vật tất yếu khác, có thể hướng Lâm Trung Khanh xin, nếu tiền không đủ, lại từ Lâm Trung Khanh hướng Lăng Lan xin thêm.
Nhìn đến bạn bè tốt dò hỏi, Tề Long nhỏ giọng mà ở bên tai Hàn Kế Quân nói một câu, Hàn Kế Quân nguyên bản nghiêm túc mặt tức khắc biến đổi, cậu chỉ vào Tề Long hoảng sợ nói: "Cậu thế nhưng......"
Nhìn đến bạn bè tốt của mình muốn đem bí mật nói ra, Tề Long che miệng của Hàn Kế Quân, trong miệng thấp giọng hô: "Hư, đừng nói ra tới!" Nếu lão đại biết cậu tham gia đánh cuộc bên ngoài, cậu tuyệt đối sẽ gặp bi kịch.
Đương nhiên, Tề Long không đánh cuộc loạn, cậu chỉ tìm trận có Lăng Lan để đánh cuộc, biết thực lực của lão đại nhà mình, mỗi trận đều đánh cuộc thắng, tuy rằng so với đánh cuộc mấy chiêu sẽ thắng hay thiếu mấy chiêu sẽ thắng, nhưng thắng ở bảo hiểm.
Tề Long chưa từng nghĩ tới vấn đề là lão đại nhà mình sẽ thua.
Tề Long đánh cược cũng kéo theo các thành viên khác của tiểu đội hứng thú, Lạc Lãng lựa chọn hai mươi chiêu, dựa theo thói quen của lão đại, mười chiêu đã là cực hạn, sau đó trong vòng muời chiêu thu phục đối thủ, hai mươi chiêu tuyệt đối là nhẫn nại cực hạn của Lan lão đại.
Mà Lý Thì Du, Thường Tân Nguyên đều lựa chọn trong vòng năm mươi chiêu, cược 2000 điểm Danh dự, Lâm Trung Khanh sau khi nghiêm túc nghĩ nghĩ lựa chọn cậu cho rằng tương đối ổn thỏa là ba mươi chiêu, cược 2000 điểm Danh dự.
Chỉ có Hàn Kế Quân cùng Lý Lan Phong không đánh cược.
Tạ Nghi đương nhiên sẽ không bỏ qua hai người bọn họ, quấn lấy hai người nhất định phải đánh cược, mỹ kỳ danh là hoạt động của tiểu đội, không thể vắng họp. Lý Lan Phong cùng Hàn Kế Quân nhìn nhau liếc mắt một cái, cơ hồ trăm miệng một lời nói: "Ba mươi chiêu!" Hàn Kế Quân hạ 5000 điểm, mà Lý Lan Phong chỉ hạ 1000 điểm Danh dự, là một trong những người cược ít nhất.
Hàn Kế Quân nghe được con số đánh cược của Lý Lan Phong, tầm mắt hướng Lý Lan Phong, hai người ăn ý mà nhìn nhau cười, lại lần nữa đem lực chú ý tập trung tới giữa sân.
Lúc này, giữa sân hai chiếc cơ giáp vẫn chưa phát sinh chiến đấu, nguyên lai, cơ giáp của Lăng Lan đột nhiên chuyển biến dừng lại, sau đó liền bay lên cao chờ đợi Diệp Phi Dương. Mà Diệp Phi Dương lại có chút trở tay không kịp, bất quá ứng biến còn được xem là quyết đoán, nhưng vẫn làm cho cơ giáp vì đình chỉ hoạt động theo quán tính xảy ra vấn đề khiến cho đường bay về phía trước nghiêng trái nghiêng phải mười mét, cái này làm cho hai chiếc cơ giáp rút ngắn khoảng cách còn không đến năm mươi mét.
Hai chiếc cơ giáp cách không xa, toàn bộ không khí trong sân cách đấu bắt đầu khẩn trương, ai cũng không biết hai chiếc cơ giáp này có thể tại một giây sau liền đánh giáp lá cà hay không.
Mười giây đi qua, một phút đồng hồ đi qua, ba phút đi qua, hai chiếc cơ giáp vẫn như cũ không chút sứt mẻ.
Khán giả bởi vì thời gian dài chờ đợi bắt đầu nghị luận sôi nổi, không rõ hai người vì sao giằng co lâu như vậy, điều này không khoa học.
Trước kia cận chiến không phải một khi chạm mặt liền phanh phanh phanh mà đánh tới sao?
Một ít Cơ giáp sư ưu tú lại xem rõ ràng, bởi vì cả hai người động tác phòng đều không chê vào đâu được, nói cách khác, hai người đều không tìm được cơ hội có thể xuống tay, không thể không tiếp tục nhẫn nại mà tìm kiếm cơ hội.
"Sách, lại một cái nhược điểm!" Lăng Lan có chút ngo ngoe rục rịch, tại đoạn thời gian này cậu không ngừng nhìn thấy nhược điểm trong lúc vô tình đối phương bại lộ, chỉ là cậu vẫn luôn nhẫn nại không ra tay. Bởi vì, mấy cái nhược điểm này thật sự che dấu quá sâu, điều này không phải một Đặc cấp sư sĩ có thể nhìn ra, Lăng Lan không thể không làm lơ.
Đang lúc mọi người chờ sắp mất đi nhẫn nại, ánh mắt Lăng Lan sáng ngời, bởi vì cậu thấy được một cơ hội khiến cho Đặc cấp sư sĩ có thể nhìn ra vấn đề, vì thế, cậu ra tay.
Bất quá, phương thức cậu ra tay làm mọi người kinh ngạc rất nhiều, lại cảm thấy thập phần hợp tình hợp lý, Lăng Lan nghĩ hẳn là làm như vậy.
Thì ra Lăng Lan ra tay công kích không phải cận chiến mà là súng ánh sáng M hành trình ngắn bên tay trái.
Súng ánh sáng hành trình ngắn thích hợp dùng trong công kích ở cự ly ngắn, tầm bắn thấp, nhưng uy lực lại không nhỏ.
Đối với cơ giáp cận chiến mà nói, súng ánh sáng hành trình ngắn chỉ là râu ria, nhưng đối với Lăng Lan, người có năng lực viễn trình siêu cường mà nói, chuôi súng ánh sáng hành trình ngắn này hoàn toàn là vũ khí sử dụng thuận tay nhất.
Phán đoán suy luận của đa số sở hữu người xem đều cho rằng đây là chân tướng sự thật. Bất quá, Lăng Lan vừa ra tay lại tựa hồ chứng minh điểm này, quang đạn xạ kích dùng góc độ xảo quyệt, liên tục mấy phát súng quang đạn hình thành một phạm vi công kích, đem khả năng né tránh lạc điểm của đối thủ toàn bộ phong tỏa, một chiêu này có thể nói là sắc bén, làm cho mọi người nguyên bản cho rằng ưu thế trên tay Diệp Phi Dương phải suy nghĩ lại.
Không thể không nói Diệp Phi Dương kỹ thuật thao tác thật sự rất mạnh, hắn tuy rằng chật vật một chút, nhưng vẫn đem số phát súng của Lăng Lan né tránh hết.
Diệp Phi Dương đương nhiên không cam lòng bị động như vậy, hắn đột nhiên thao tác cơ giáp dùng "Không trật tự chớp động" ý đồ kéo gần khoảng cách giữa hai chiếc cơ giáp, muốn hoàn toàn phong tỏa súng ánh sáng của đối thủ.
Đương nhiên, Lăng Lan cũng không phải ngốc, đối phương đánh cái chủ ý gì cậu rõ ràng, bất quá, vì đạt tới mục đích che dấu, cũng chừa chút mặt mũi cho đối thủ, cậu nhanh chóng thối lui.
Liền như vậy sau khi công kích bảy tám phát súng, Lăng Lan cảm giác không đột ngột, lúc này mới lộ ra một sơ hở làm Diệp Phi Dương tiến đến bên người thành công.
Diệp Phi Dương bởi vì sớm có chuẩn bị cận chiến, lựa chọn vũ khí cũng đều là loại cận chiến. Vũ khí trong tay phải của hắn không phải loại vũ khí dài to lớn như những người khác thích mà là vũ khí cận chiến tương đối thiên về đoản đao.
Lăng Lan thấy thế ánh mắt lóe lóe, loại vũ khí này cậu rất quen thuộc, đúng là cậu am hiểu nhất nhưng lại loại bỏ vũ khí này, Lăng Lan theo bản năng nhìn thoáng qua tay trái đối phương ......
"Choang!" Kiếm quang cùng đoản đao rốt cuộc lần đầu đối chạm, hai loại hệ thống binh khí bất đồng chạm vào nhau bắn lên một chuỗi dài hỏa hoa, kiếm quang có năng lượng cực lớn ăn mòn đoản đao. Một kích qua đi là có thể nhìn ra đoản đao nguyên bản trong trẻo trơn bóng lúc này đã xuất hiện một mảng lớn đen xì trên thân.
Bất quá, trong lòng hai người biết rõ ràng, đây đều là biểu hiện giả dối, chỉ cần dùng vải lau đi, đoản đao sẽ lại khôi phục như mới.
"Choang! Choang! Choang!" Kiếm quang cùng đoản đao kịch liệt đối chiến một tiếng tiếp một tiếng, tốc độ chiến đấu của hai người Lăng Lan, Diệp Phi Dương cực nhanh làm khán giả từ lúc bắt đầu nhàm chán lập tức tiến vào bầu không khí vô cùng khẩn trương, rất nhiều người càng xem thiếu chút nữa quên mất thở dốc, sợ một cái hô hấp của mình quấy nhiễu hai người trình diện biểu hiện.
Hai người đối đầu phải ước chừng năm sáu chiêu, khi vũ khí của hai người lại một lần nữa va chạm, mọi người xem vô pháp khống chế mà kinh hô lên.
Bọn họ làm người đứng xem nên rõ ràng mà thấy được Lăng Lan không có cách nào nhìn đến chỗ góc chết, Diệp Phi Dương tay trái đang trộm từ chỗ sau eo rút ra một phen gai nhọn, thời điểm khi Lăng Lan dùng toàn thân đi ngăn cản đoản đao của hắn thì hung hăng mà hướng vai phải cơ giáp của Lăng Lan đâm mạnh.
Diệp Phi Dương là song thủ trì khí thao tác giả!
Thấy một màn như vậy, tất cả mọi người bừng tỉnh đại ngộ, Diệp Phi Dương sở dĩ không có lựa chọn binh khí dài mà lựa chọn đoản đao không dài không ngắn là bởi vì hắn là song thủ trì khí thao tác giả, hắn ngay từ đầu liền ẩn tàng một thanh vũ khí lạnh khác của chính mình, tưởng ở thời khắc mấu chốt ra tay.
P/s: song thủ trì khí đại loại là thao tác giả cầm vũ khí trên cả hai tay, nhưng viết ra quá dài dòng nên e mạn phép được giải thích ở đây.
Một chiêu này tới quá đột ngột, cũng làm cho người khác không thể tưởng được.
Thời điểm tất cả mọi người đều cho rằng Lăng Lan sẽ trúng chiêu thì động cơ phía bên phải cơ giáp của Lăng Lan đột nhiên phát ra tiếng kêu kịch liệt, đây là kết quả thao tác siêu phụ tải.
Động cơ bên phải sườn cơ giáp thật lớn hạ động lực kéo thân mình bên kia đột nhiên nghiêng người một cái thật lớn. Lăng Lan chợt lóe đúng lúc tránh được một chiêu kia.
Bất quá, vì mất cân bằng nên tay trái nguyên bản nắm súng đột nhiên mất khống chế buông ra, súng lục bên trái tay đột nhiên rơi xuống dưới.
Lăng Lan phản ứng thực đúng lúc, cậu lập tức làm ra động tác bổ cứu, tay trái đi theo xuống đem súng lục bắt lại. Nhưng lúc này, hấp tấp bắt được súng lại bị trảo phản, họng súng bị chỉa lên.
"Đây là sai lầm!"
Mọi người tiếc hận, đúng lúc này, có lẽ là vị trí nắm không ổn nhưng một chùm tia sáng đột nhiên bắn ra, trùng hợp mà đánh trúng cổ tay trái đang nắm gai nhọn của Diệp Phi Dương.
Đồng dạng, công kích tới quá quỷ dị quá đột nhiên, Diệp Phi Dương căn bản không hề chuẩn bị, cái này làm cho công kích của Diệp Phi Dương giống như tự động đưa tới cửa để bị đánh trúng.
"Phanh!" Một tiếng, chỗ bàn tay cơ giáp của Diệp Phi Dương phát ra một âm thanh bạo phát, một súng này của Lăng Lan là trường bắn, mà khớp xương bàn tay là loại địa phương có năng lượng phòng hộ yếu nhất, một súng liền phá hủy làm cho tay trái không còn có sức cầm, gai nhọn tức khắc rơi xuống dưới.
"Không phải sai lầm!" Nguyên bản người tưởng sai lầm thấy một màn như vậy lập tức sửa đổi ý tưởng ban đầu.
Mà đứng đầu sư sĩ lại không chịu ảnh hưởng xạ kích thành công, mày bắt đầu nhíu chặt lên.
Bọn họ phỏng đoán một phát súng này là cố ý vì đây là một sai lầm quá trùng hợp, nhưng đại đa số người đều trải qua phỏng đoán đều cho rằng là sơ suất, bởi vì nếu cố ý, vậy tỏ vẻ Lăng Lan sớm biết rằng đối phương muốn công kích như vậy cho nên mới có thể bình tĩnh mà làm ra một loạt thao tác này, nhưng cho dù là bọn họ, trước đó cũng không hề biết Diệp Phi Dương là song thủ trì khí thao tác giả.
Bởi vì song thủ trì khí thao tác giả là độc môn tuyệt kỹ đỉnh cấp Diệp gia, liền tính Cơ giáp sư sĩ đứng đầu trong quân đội nếu có song thủ trì khí thì không phải đệ tử Diệp gia cũng chính là người gia nhập Diệp gia.
Diệp Phi Dương không hề nghi ngờ chính là đệ tử Diệp gia. Chỉ là bọn hắn ngay từ đầu không có phát hiện mà thôi.
Song thủ trì khí cũng không phải hai tay đồng thời sử dụng vũ khí lạnh thì đã kêu là song thủ trì khí, cùng nó tương xứng đôi còn có một bộ kỹ năng cách đấu cơ giáp song khí, làm cho vũ khí lạnh trong tay đánh ra 1+1>2, thậm chí càng nhiều lần uy lực, đây cũng là lý do song thủ trì khí trở thành độc môn tuyệt kỹ của Diệp gia mà không phải bất luận kẻ nào đều có thể tự do thao tác thông thường.
Một kích này của Lăng Lan làm cho đoàn trọng tài vô cùng bận rộn, đương nhiên là hiệu quả công kích không có sai, nên trừ nhiều ít điểm liền trừ nhiều ít điểm. Nhưng bọn họ cần biết rõ ràng, một kích này của Lăng Lan rốt cuộc có phải sai lầm hay không, bởi vì điều này liên quan tổng hợp bình phán của bọn họ với tuyển thủ.
Đoàn trọng tài tổng hợp bình phán của đoàn trọng tài cuối cùng sẽ viết trong hồ sơ của Lăng Lan phát này có trúng hay không? Nó sẽ được lấy làm bằng chứng phụ để tương lai tiến vào quân đội thăng cấp, điều này không chấp nhận bọn họ qua loa.
Một kích huỷ tay trái của đối phương làm đối thủ mất đi năng lực cầm vũ khí ở tay trái, tương đương yếu bớt một nửa chiến lực của Diệp Phi Dương.
Vô luận Lăng Lan là may hay là cố ý vì điều này thì tình huống trên đài đối với Lăng Lan không thể nghi ngờ là cực kỳ có lợi.
Trong lúc vô ý bị đối thủ huỷ hoại tay trái, Diệp Phi Dương ảo não dị thường, hắn đối với chính mình thập phần tự tin, cũng không tin một kích này là Lăng Lan thiết kế, hắn tin tưởng là vấn đề vận khí, chỉ phải buồn bực chính mình vận khí thật sự quá không xong.
Bất quá, thiếu tay trái, Diệp Phi Dương cũng không nhụt chí, tuy rằng đôi tay cầm vũ khí làm hắn càng thêm nắm chắc thắng trong thi đấu, nhưng chỉ có một vũ khí, hắn cũng tin tưởng có thể đem đối thủ trước mắt đè đánh dành lấy chiến thắng.
Đối chiến liên tiếp làm Diệp Phi Dương càng đánh càng có tin tưởng, hai người lại triền đấu sáu bảy chiêu, Lăng Lan dần dần rơi vào hạ phong, bị đối thủ đè nặng đánh.
Một màn này cũng chứng minh Lăng Lan cận chiến đích xác không mạnh, người quan chiến đối với điều này không hề ngoài ý muốn, nếu Lăng Lan viễn trình cận chiến thật sự siêu cấp hoàn hảo, bọn họ mới có thể cảm thấy khiếp sợ cùng ngoài ý muốn, có thể lại là một Lăng Tiêu hay không? Cho nên, Lăng Lan hiện tại biểu hiện làm cho bọn họ cảm giác đây mới là bình thường.
Nhìn Lan lão đại giống như vượt qua mười chiêu, Tề Long thua hướng lên trời chưa từ bỏ ý định hỏi: "Tạ Nghi, hiện tại bao nhiêu chiêu?"
"Dù sao khẳng định vượt qua mười chiêu." Tạ Nghi đang xem sắc mặt không kiên nhẫn, căn bản không nghĩ tới việc trả lời.
"Đã hai mươi chiêu, nếu không có gì ngoài ý muốn, Lan lão đại hẳn là trong vòng mười chiêu giải quyết đối thủ." Hàn Kế Quân hảo tâm giải thích nói.
"Cậu liền như vậy xác định lão đại nhất định ở trong vòng ba mươi chiêu đánh bại đối thủ?" Tề Long hậm hực mà trả lời, cậu thua cuộc, Lạc Lãng cũng thua cuộc, nếu vượt qua ba mươi chiêu, Hàn Kế Quân và Lý Lan Phong bọn họ cũng thua cuộc, rất có thể cuối cùng thắng chính là Lý Thì Du và Thường Tân Nguyên.
"Nhất định sẽ, lão đại trên phương diện cận chiến nhẫn nại không cao, luôn luôn không phải thực tốt, giống như Lạc Lãng nói, lão đại nhẫn nại hai mươi chiêu đã thực không tồi, con số này ba mươi chiêu là tớ tham khảo lão đại đối với trường quân đội Tổng Hợp Đệ Nhất ấn tượng mà nghĩ đến, Lạc Triều cùng Hàn Tục Nhã được các học trưởng chiếu cố, như thế nào cũng muốn cho chút mặt mũi. Bất quá, lại nhiều hơn mười chiêu là cực hạn của lão đại, tuy rằng lão đại trước mắt ngụy trang thoạt nhìn thực hoàn mỹ."
Hàn Kế Quân thực tự tin, bởi vì Lý Lan Phong cùng cậu có cái nhìn giống nhau, điều này làm cho cậu có tự tin rất lớn.
Trên đài, nhìn đối thủ bị chính mình ngăn chặn, Diệp Phi Dương trong tay thế công càng mãnh, hắn muốn thừa thắng xông lên, tuyệt đối không thể cho đối thủ thời gian hòa hoãn.
Ngay sau đó, Diệp Phi Dương lại liên tục công kích ba chiêu, Lăng Lan hiện tại chỉ có thể đau khổ chống đỡ, mà kiếm quang trong tay cậu, bởi vì bị đoản đao hung ác va chạm, năng lượng tiêu hao cực nhanh, bắt đầu loáng thoáng chớp động, đây là biểu hiện năng lượng không đủ.
Diệp Phi Dương thấy thế, trong mắt vui sướng chợt lóe mà qua, đối thủ không có kiếm quang, làm sao có thể là đối thủ của hắn.
Hắn lại lần nữa kéo động cơ, bay nhanh về phía đối thủ hung ác đánh tới.
"Choang!" Kiếm quang cùng đoản đao lại lần nữa va chạm, một kích này làm cho một tia năng lượng cuối cùng của kiếm quang hao hết, thân kiếm của kiếm quang đột nhiên biến mất, chỉ còn lại có một cái chuôi kiếm trụi lủi.
Mà đoản đao bởi vì không có kiếm quang ngăn trở thuận thế hướng vào đầu cơ giáp Lăng Lan chém tới.
"Ai nha, Lăng Lan phải thua!" Khán giả kinh hô, Lăng Lan không có kiếm quang, bọn họ nghĩ không ra biện pháp nào có thể xoay chuyển Càn Khôn.
"Choang!" Đang khi mọi người vì Lăng Lan tuyệt vọng, Lăng Lan lại đúng lúc bỏ qua chuôi kiếm trong tay, đột nhiên bắt được đoản đao đối thủ.
Cứ như vậy, hai chiếc cơ giáp đột nhiên giằng co lên. Nhưng giằng co chỉ ở trong nháy mắt, Lăng Lan đem súng lục nắm ở tay bên kia đột nhiên quăng lên, tay trái Lăng Lan nhanh chóng cầm lấy súng lục, lúc này Lăng Lan không sai lầm, chuẩn xác mà đem súng lục nắm ở trong tay, xuống một khắc, không chờ người phản ứng lại, một đạo chùm tia sáng cường đại trực tiếp bắn trúng chỗ vai Diệp Phi Dương.
Kiếm quang năng lượng đã không có, nhưng mọi người quên mất trong tay Lăng Lan còn súng ánh sáng hành trình ngắn, cậu bắt được cổ tay phải của Diệp Phi Dương, làm đối phương có muốn tránh cũng không được.
Đây là một đạo chùm tia sáng dài đến ba giây, trực tiếp phá hư phòng hộ yếu ớt trên khớp xương vai phải của Diệp Phi Dương, toàn bộ cánh tay phải đều rung lên tê liệt.
Lần này, hai cánh tay cơ giáp của Diệp Phi Dương không sai biệt lắm đều bị phế đi, thấy một màn như vậy, chủ trọng tài do dự muốn ngưng hẳn thi đấu hay không, bởi vì hiện tại, thiên thời địa lợi nhân hoà tất cả đều của Lăng Lan, họ cũng nghĩ không ra Diệp Phi Dương còn có khả năng thay đổi.
Mọi người cho rằng Lăng Lan tiếp tục dùng súng ánh sáng hành trình ngắn công kích đối thủ, chỉ cần hai lần công kích hữu hiệu là có thể khiến cho điểm của Diệp Phi Dương trực tiếp trừ đến không. Tin tưởng sau hai phát súng lên đai lưng, trận thi đấu này người thắng liền thuộc Lăng Lan.
Chính là, động tác tiếp theo của Lăng Lan lại làm mọi người ngạc nhiên, bởi vì cậu thế nhưng vứt bỏ súng lục trong tay, vung lên nắm tay cơ giáp liền hướng đối thủ ném tới......
Công kích gần người không có vũ khí? Không phải là đem thắng lợi nhường cho đối thủ sao?
Người xem cũng không quên, tuy rằng cánh tay phải đối thủ mất đi tác dụng, nhưng cánh tay trái chỉ là đoạn bộ vị không nhạy, hai cái đùi càng là hoàn hảo không tổn hao gì, không có vũ khí công kích, Diệp Phi Dương vẫn là có cơ hội thay đổi.
"A, là liên kích thuật!" Khi Lăng Lan một quyền đánh trúng đối thủ sau đó nhanh chóng vòng qua sườn hàm đá thêm một cú đầy uy lực, mọi người biết, cái này không phải công kích đơn thuần, mà là liên kích thuật - kỹ năng vương giả được cơ giáp cận chiến xưng thần.
Mọi người vẻ mặt chờ mong, bởi vì hai lần đánh qua, điểm đối thủ hẳn là bị trừ rất nhiều, đã không có khả năng thay đổi. Mọi người chỉ nghĩ nhìn xem liên kích thuật của Lăng Lan có thể đạt tới mấy chiêu mà thôi, dựa theo năng lực của Đặc cấp sư sĩ, nhiều nhất chỉ có năm chiêu. "ba, bốn, năm!"
Quả nhiên Lăng Lan thành công mà thi triển năm chiêu, đạt tới số chiêu liên kích thuật tối cao mà Đặc Cấp Sư Sĩ có thể thực hiện, đương nhiên đây cũng không phải là cực hạn, chỉ là Lăng Lan làm cho nó trở thành cực hạn.
Tuy rằng trên thao tác cận chiến, Lăng Lan nhìn như yếu hơn so với đối thủ, một lần bị đè ép, nhưng cuối cùng năm chiêu liên kích thực sự có chút hung hãn, trực tiếp đem đối thủ tạp giáng trần ai, cũng không biết Diệp Phi Dương kia có thể bị năm chiêu liên kích của Lan lão đái đánh hôn mê hay không.
"Hai mươi chín chiêu!"
Lý Lan Phong nhìn thấy cơ giáp của Diệp Phi Dương bị Lăng Lan từ không trung đánh vào bụi đất thì đã thấy rõ ràng kết cục đã xuất hiện, Thỏ con thắng, anh nở nụ cười.
"Nguyên bản hai phát súng là có thể thu phục, lão đại vì sao còn làm điều thừa mà thi triển liên kích thuật?" Lạc Lãng không hiểu chút nào.
"Bởi vì lão đại nghẹn thảm, cậu ấy cận chiến vô địch, lại muốn chịu đựng khiến cho mọi người cho rằng cận chiến không phải rất mạnh, không phát tiết một chút, lão đại nhất định sẽ buồn bực chết. Càng quan trọng là liên kích thuật là kỹ năng tra tấn người nhất, lão đại cũng sẽ không làm cho đối thủ nhẹ nhàng qua cửa."
Tề Long vui sướng khi người gặp họa mà cười nói. "Lão đại dùng năm chiêu liên kích chứng minh chính mình thao tác cận chiến là ưu tú, phía trước bị áp chỉ là đối thủ so với cậu càng mạnh. Lão đại lại xuất ra một nước cờ tốt."
Hàn Kế Quân lại nhìn ra Lăng Lan làm như vậy là có thâm ý, không khỏi mà thán phục nói.
Lão đại thực rõ ràng, cái gì kêu lên hãy còn không kịp. Nhẫn nại quá mức cũng sẽ làm người hoài nghi, dùng năm chiêu liên kích chứng minh chính mình ưu tú, đồng thời cũng hiển lộ ra tuổi trẻ khí thịnh tâm tư muốn trả thù, này thực phù hợp là một cảm xúc cùng tinh thần phấn chấn mà một quân giáo sinh ưu tú nên có. Như vậy, lão đại ở trường quân đội Đệ Nhất Nam Tử, nơi mà thiên tài đầy đất, mới có thể có vẻ tự nhiên không đột ngột.
Chủ trọng tài sau năm chiêu liên kích của Lăng Lan lập tức huy cờ đỏ tỏ vẻ thi đấu kết thúc, ông đã thu được kết quả thi đấu đến từ đoàn trọng tài đoàn, năm chiêu liên kích của Lăng Lan trực tiếp đem điểm của đối thủ trừ đến số không, thắng lợi thuộc về Lăng Lan không thể hoài nghi.
Ván thứ ba lại lần nữa bại trận, kết quả này xuất hiện, học sinh trường quân đội Tổng Hợp Đệ Nhất đầy mặt đều là mất mát, đoàn trưởng mạnh nhất của bọn họ là Lâm Tiêu còn chưa xuất chiến thì đã bị đối thủ đoạt ba trận thắng lợi, điều này làm cho bọn họ có ảo giác có sức mà không thể dùng.
Lâm Tiêu thấy thế không khỏi mà cười khổ nói: "Kỳ thật, trường quân đội Đệ Nhất Nam Tử bài binh bố trận kiểu này cũng rất hay, ba người mạnh nhất dành lấy ba trận đầu, về bày binh bố trận, chúng ta vẫn là còn bảo thủ, thua không oan."
Lâm Tiêu thán phục, có thể làm như vậy thì gan lớn bao nhiêu đây. Hắn cũng không dám làm cho nên vẫn bài binh bố trận bảo thủ, để cho đối phương được tiện nghi, cũng làm cho chính mình không có cơ hội lên sân khấu.
Trường quân đội Đệ Nhất Nam Tử bên này, nhìn Lăng Lan rốt cuộc thắng trận thi đấu, Mục Thiếu Vũ đột nhiên thở dài nhẹ nhõm một hơi. Nếu Lăng Lan thua trận này, hai trận thi đấu sau đành dựa vào hắn cùng Hàn Dục bắt một trận, thật đúng là huyền huyễn. Không phải hắn tự coi nhẹ mình mà thật sự đối phương là Vương bài sư sĩ Lâm Tiêu khiến cho người ta có áp lực quá lớn.
Bất quá, Lăng Lan vận khí thật không sai! Mục Thiếu Vũ cảm thán nói: "Không nghĩ tới ở thời khắc mấu chốt, Lăng Lan thế nhưng đánh bại đối phương, làm cho cậu ta có cơ hội một súng định thắng bại, vận khí chuẩn cmnr!"
Triệu Thuân nghe vậy bĩu môi -- đó là vận khí sao? Anh tin tưởng, đây tuyệt đối là do lão đại của anh cố ý.
Không nghĩ tới Lan lão đại cũng là một diễn viên xuất sắc như vậy, đem một vai diễn Cơ giáp sư bị áp chế biểu hiện chuẩn xác tự nhiên như thế. Nếu không phải anh thường xuyên bị Lăng Lan ngược chỉ sợ cũng sẽ bị Lan lão đại lừa. Bất quá Lan lão đại biểu hiện như vậy khiến cho anh ngoài dự kiến, nguyên bản cho rằng Lan lão đại sẽ ngược đối thủ một phen, hiện tại xem ra anh vẫn là nghĩ quá mức đơn giản, xem thường Lan lão đại rồi. Lan lão đại sẽ không xúc động như vậy, cậu ấy rõ ràng sẽ làm tốt hơn như thế.
Kiều Đình nhìn chằm chằm hình ảnh Lăng Lan bên trong màn hình mà cau mày, trong mắt càng lộ ra một tia hoang mang. Trên thực tế, anh cảm giác cận chiến của Lăng Lan không biểu hiện vô cùng nhuần nhuyễn, lúc trước, hình ảnh một chiêu hạn gục mình vẫn còn rất mới mẻ...... Lúc ấy, Lăng Lan khí thế thập phần bức người, có loại cảm giác không thể nào chống cự...... Chẳng lẽ thật sự là bởi vì lúc trước Cơ Giáp tổn hại quá mức cho nên mới không có biện pháp ngăn cản sao?
Kiều Đình trong khoảng thời gian ngắn tìm không thấy đáp án, chỉ có thể đem nghi vấn này trước hết đặt ra sau đầu, có lẽ một năm sau, khi cùng Lăng Lan tái chiến một hồi, anh có thể tìm được đáp án chân chính đi.
Lăng Lan thắng lợi, cũng đại biểu cho đại chiến Cơ Giáp đoàn thể cách đấu kết thúc. Bất quá, bọn Lăng Lan còn không thể rời đi đài cách đấu, bởi vì còn có nghi thức trao giải, bốn đội tuyển mạnh nhất đều có phần lên đài lãnh thưởng.
Lãnh thưởng là một đoàn đội, một đoàn đội tiến lên lãnh thưởng, trước tiên phát thưởng chính là danh hiệu đoàn mạnh nhất thứ tư, tiếp theo là thứ ba, sau đó là thứ hai, cả ba giải đều do Phó Tổng thống Liên Bang làm khách quý trao giải.
Cuối cùng đến lượt danh hiệu quán quân của trường quân đội Đệ Nhất Nam Tử lên, năm đội viên xếp thành một hàng đi lên đài nhận thưởng, vừa mới đứng tốt, người chủ trì liền tuyên bố, khách quý trao giải cho bọn họ là Lăng Tiêu đại tướng.
Lời này vừa ra, toàn trường oanh động.
Khi Lăng Lan nghe được khách quý trao giải cho bọn họ là Lăng Tiêu thì trái tim đột nhiên nhảy dựng, cậu nhớ rõ, vị khách quý vốn phải trao giải cho bọn họ vẫn là Phó Tổng thống như cũ, biến hóa đột ngột này có phải vì Lăng Tiêu chính mình yêu cầu hay không? Lăng Lan tức khắc đầy đầu hắc tuyến, cha già nhà cậu vì muốn thường xuyên ở trước mặt cậu xoát cảm giác tồn tại thì cái gì cũng làm được a.
Đứng ở bên cạnh Lăng Lan - Triệu Thuân nghe thấy cái tin tức này kích động: "Lan lão đại, là, là, là Lăng Tiêu đại tướng......"
"Trấn định! Đừng làm cho tôi mất mặt!" Lăng Lan âm thầm trợn trắng mắt, trong miệng lạnh lùng nói.
Cha già nhà cậu cũng không phải nhiều thêm một cái đầu, làm gì mà phải kích động đến nỗi như vậy?
Bởi vì Lăng Lan không có cách nào lý giải loại cảm giác cùng thần tượng tiếp xúc gần gũi nên Triệu Thuân chỉ có thể đáng thương chịu giáo huấn.
Nhìn ánh mắt Lan lão đại một mảnh bình tĩnh đạm nhiên, Triệu Thuân trong lòng cảm thấy hổ thẹn, thật cảm thấy khiến cho lão đại nhà mình mất mặt. Trong lúc vô ý, anh quay đầu nhìn về phía ba người bên cạnh mình, phát hiện Hàn Dục Mục Thiếu Vũ hai người cùng anh cảm xúc còn thiếu không chạy đến, kích động mặt đều đỏ. Mà Kiều Đình tuy rằng tận lực bảo trì bình tĩnh, nhưng thỉnh thoảng nắm tay, dáng vẻ hít sâu, tỏ vẻ anh ta thập phần không bình tĩnh.
Cảm giác hổ thẹn của Triệu Thuân lập tức biến đi không còn, nha, nguyên lai không phải mình anh làm mất mặt, mà là Lan lão đại nhà anh căn bản không phải người, cho nên mới có thể làm lơ Lăng Tiêu này.
Thực mau, Lăng Tiêu sấm rền gió cuốn mà bước lên, đi theo bên người ông là đệ nhất tham mưu Hà Húc Dương. Vì bảo đảm an toàn cho Lăng Tiêu, nhân viên công tác không được cho phép tới gần Lăng Tiêu, chỉ có thể đem cúp đưa cho Hà Húc Dương, lại từ Hà Húc Dương chuyển đến trong tay Lăng Tiêu.
Lăng Tiêu diện mạo thập phần tuấn mỹ, lại đối với một hàng năm người nở nụ cười ôn hòa, hơi thở ấm áp đầy người làm mấy người có tâm tình khẩn trương tức khắc giảm bớt rất nhiều.
Lăng Tiêu một đường thẳng hành, đi đến đứng ở vị trí thứ nhất Kiều Đình. Vừa đứng yên, Kiều Đình liền trấn định làm nghi thức chào. Lăng Tiêu mỉm cười mà chào lại theo nghi thức quân đội, xoay người đem cúp cùng giấy khen Hà Húc Dương cầm lấy rồi thận trọng mà giao cho Kiều Đình, trong miệng nói: "Kiều Đình, tiếp tục nỗ lực nhé! Chờ mong cậu biểu hiện khi tiến vào quân đoàn!"
"Vâng, đại tướng!" Kiều Đình lập tức ưỡn ngực trả lời, trong lòng kích động không thôi. Nếu anh không sớm bị an bài tiến vào Quân đoàn 03, anh thật muốn ghi danh Quân đoàn 23, trở thành đoàn viên dưới trướng của Lăng Tiêu đại tướng.
Lăng Tiêu tiếp theo lại trao giải cho ba người Mục Thiếu Vũ, Hàn Dục, Triệu Thuân, cũng cổ vũ ba người mỗi người một câu, cuối cùng đến phiên Lăng Lan.
Lăng Lan mặt không có biểu cảm mà cho cha Lăng một lễ chào, Lăng Tiêu chào trở lại theo nghi thức quân đội, ông đem cúp và giấy khen đưa cho Lăng Lan, Lăng Lan duỗi tay cung kính mà tiếp nhận.
Đúng lúc này, Lăng Tiêu mở miệng cười nói: "Con, biểu hiện không tồi, tiếp tục nỗ lực!"
Con ...... con!!!! Lăng Tiêu thế nhưng ở trên đài trao giải không cố kỵ bốn người Kiều Đình mà công bố quan hệ của ông cùng mình, Lăng Lan cả người choáng váng.
Lăng Lan dại ra làm Lăng Tiêu vô cùng vui vẻ, Lăng Tiêu ý cười càng đậm, ông đột nhiên a một tiếng, ảo não nói: "Một chút kích động, cha quên đã đồng ý với con không nói chuyện này!" Lăng Tiêu quay đầu nhìn về phía mấy người Kiều Đình bởi vì những lời này làm kinh ngạc đến ngây người cười khổ nói: "Các chấu phải hỗ trợ dấu diếm nhen."
"Vâng vâng vâng......" Bốn người theo bản năng gật đầu, Kiều Đình là người thứ nhất lấy lại tinh thần, anh kiên định trả lời: "Vâng, đại tướng!"
Nói xong câu này, Kiều Đình liếc mắt nhìn Lăng Lan một cái, trong mắt mang theo khiếp sợ cũng mang theo một tia bừng tỉnh, Lăng Lan tuổi trẻ như vậy liền có được thực lực mạnh, nguyên lai cha cậu ta là Thần Cấp Sư Sĩ Lăng Tiêu, chỉ sợ vì làm cho Lăng Lan mạnh mẽ, Lăng Tiêu dùng không ít thủ đoạn.
Lăng Lan lúc này cảm thấy hàm răng từng đợt phát ngứa, cậu cố tình dấu diếm, vài tên đoàn viên gia nhập tiểu đội sau cũng không báo cho bí mật này thế mà lại bị cha Lăng thần không biết quỷ không hay tới huỷ hoại hoàn toàn. Cái này, liền tính bên ngoài không nói ra, chuyện Lăng Tiêu là cha của cậu cũng sẽ truyền lưu giữa giới cao tầng của các đoàn cơ giáp, trở thành một bí mật nửa công khai của trường quân đội.
Lăng Lan tức giận hàm răng hung hăng mà ma sát vài cái, lúc này mới nói ra một câu: "Cha, người có thể đi xuống."
Lời nói không chút khách khí đuổi người làm cho Hà Húc Dương đứng bên cạnh phì cười ra tiếng, Lan thiếu gia cùng trước kia vẫn giống nhau, một chút mặt mũi đều không cho Lăng Tiêu đại tướng a!
Lăng Tiêu ánh mắt liếc qua, Hà Húc Dương lập tức bày tỏ thật tình chính mình vừa rồi không có cười. Ông lại lần nữa quay đầu nhìn về phía Lăng Lan, Lăng Tiêu ánh mắt mang theo một chút ủy khuất, ông không phải muốn quang minh chính đại có được một cái thân phận là cha của Lăng Lan hay sao. Còn có, con trai bảo bối a, con chừng nào thì kêu ta một tiếng ba ba đây?
Nhìn Lăng Tiêu vô lại mà đứng ở trước mặt mình, Lăng Lan đầu đều là hắc tuyến: Ngài chính là đại tướng a, có thể bảo trì một chút uy nghiêm đại tướng của ngài không, biểu tình ủy khuất như vậy là vì sao? Con cũng không phải là mẹ Lam, không ăn nổi bộ dáng này!
Lăng Tiêu cùng Lăng Lan hai người tầm mắt đấu sức, ai cũng không chịu nhận thua, Lăng Tiêu đứng ở bên cạnh Lăng Lan có chút dài, dưới đài, mọi người bắt đầu nghị luận sôi nổi, không biết trên đài đã xảy ra chuyện gì.
Lăng Lan hận nghiến răng nghiến lợi, cha già nhà cậu quá gian trá, thế nhưng uy hiếp cậu không gọi không đi xuống...... cậu lại lần nữa nói một câu: "Ba ba, người có thể đi xuống rồi."
Lăng Tiêu thỏa mãn mà cười, lúc này mới mang theo Hà Húc Dương rời đài nhận thưởng, dưới sự hướng dẫn của nhân viên công tác, Lăng Lan tràn ngập tức giận từng bước một đi xuống đài.
Nha, lần này quá mệt, cậu nhất định phải trả thù!
Lăng Lan quyết định, đêm nay liền tìm Lam Lạc Phượng khóc lóc kể lể, làm cho Lăng Tiêu rõ ràng, vũ khí chung cực vẫn luôn nắm giữ ở trong tay cậu.
So sánh với Lăng Lan trong lòng nghẹn khuất, Triệu Thuân có vẻ mặt mộng ảo, thời điểm đi xuống đài cơ hồ là tay chân rối loạn. Hàn Dục cùng Mục Thiếu Vũ cũng là thất hồn lạc phách, thế nhưng đụng vào nhau, biểu hiện buồn cười này của bọn họ làm cho người xem phía dưới cười vang. Bất quá cũng đều có thể lý giải, ai kêu người trao giải là Lăng Tiêu đại tướng chứ, đó chính là thần tượng siêu cấp Liên Bang của mọi người a.
"Các cậu nói Lăng Tiêu đại tướng rốt cuộc nói cái gì làm cho bọn Triệu Thuân biểu hiện đến không xong như vậy?" Ở khu vực theo dõi, Thường Tân Nguyên không cho rằng Triệu Thuân chỉ đơn thuần vì gặp Lăng Tiêu đại tướng mà thất thần như vậy nên thập phần tò mò hỏi.
Biết Lăng Tiêu là cha của Lăng Lan chỉ có mấy người, họ nhìn thoáng qua lẫn nhau, bọn họ suy đoán khả năng Lăng Tiêu đại tướng ở trên đài nhận thưởng đã lộ ra tin tức gì cho nên mới làm cho Triệu Thuân, Hàn Dục, Mục Thiếu Vũ có biểu hiện thất thường như vậy, Kiều Đình tuy rằng không làm lỗi, khá hơn chút nhưng nhìn ra vẫn có chút thất thần tựa hồ bị sự tình nghiêm trọng gì làm cho chấn động. Mà có thể chấn động đến bọn họ, trừ bỏ ngoài chuyện này ra, bọn họ nghĩ không ra chuyện khác có khả năng.
Nhưng chuyện này là việc riêng của Lan lão đại, Lan lão đại không nói, bọn họ cũng không thể đem bí mật này nói cho người khác.
Lý Lan Phong là một người thập phần nhạy bén, mấy người tầm mắt giao nhau bị anh phát hiện, anh cân nhắc một chút, hỏi Hàn Kế Quân nói: "Không thể nói?"
Hàn Kế Quân trầm mặc một chút mới nói: "Chuyện của Lan lão đại, chúng tôi khó mà nói."
Lý Lan Phong ánh mắt sáng ngời, Hàn Kế Quân nói những lời này kỳ thật cho anh nhắc nhở: "Lăng Tiêu đại tướng cùng Lan lão đại, đều họ Lăng, có phải Lăng Tiêu cùng Lan lão đại có quan hệ hay không?"
Hàn Kế Quân không có trả lời, nhưng trầm mặc kỳ thật chính là một loại trả lời, Lý Lan Phong ý nghĩ lập tức mở ra: "Đương nhiên, quan hệ có rất nhiều loại, có thể là con cháu, có thể là họ hàng, nhưng mối quan hệ này tuy rằng làm cho người khác kinh ngạc nhưng sẽ không làm cho người ta khiếp sợ đến luống cuống...... Anh nhớ rõ trước khi xuất chinh một năm, Lăng Tiêu Đại Tướng đã kết hôn, vì kế hoạch niên đại nên "Hy sinh", rất có thể ông có con từ trong bụng mẹ, từ suy đoán, đứa bé kia tuổi tác liền cùng Lan lão đại xấp xỉ......"
Hàn Kế Quân cười khổ, Lý Lan Phong, anh không thể im lặng một chút sao?
"Có thể khiếp sợ bọn Triệu Thuân ......" Lý Lan Phong ánh mắt lóe sáng, chém đinh chặt sắt nói, "Chỉ có thể là, Lăng Tiêu là cha của Lan lão đại!"
Hàn Kế Quân nhẹ nhàng kéo kéo Lý Lan Phong, thấp giọng nói: "Không cần nói cho người khác, trước khi Lan lão đại không cho phép."
Lý Lan Phong thận trọng gật đầu: "Đã biết!" Nếu như bị người biết Lăng Lan là con trai của Lăng Tiêu, người đối với Lăng Tiêu ghen ghét vì đả kích Lăng Tiêu chỉ sợ sẽ ra tay đối với Lăng Lan, chỉ cần là sự việc đối với Thỏ con có nguy hại, cô tuyệt đối sẽ không làm.
Hàn Kế Quân thật sâu mà nhìn Lý Lan Phong một cái, đối phương trong mắt có vẻ thận trọng cùng thản nhiên, điều này tỏ vẻ Lý Lan Phong nói chính là lời nói thật chứ không phải là có lệ. Hàn Kế Quân thở dài nhẹ nhõm một hơi, còn tốt, cậu vẫn không làm sai gì quá lớn, Lý Lan Phong người này đích xác đáng giá để tín nhiệm.
Mà lúc này, Kiều Đình và bốn người khác đã trở lại bên trong hậu trường, chậm rãi bình tĩnh, bọn họ không hẹn mà cùng nghĩ tới báo cáo nghiên cứu nào đó của Liên Bang Quân bộ.
Hàn Dục ánh mắt có chút phức tạp, đối với bối cảnh đánh sợ của Lăng Lan vừa hâm mộ lại ghen ghét, nhưng mà dần dần, ánh mắt hắn ta bắt đầu thanh minh, tuy rằng hắn không có bối cảnh lợi hại như Lăng Lan, nhưng hắn sẽ luôn đi về phía trước không đình chỉ, đây là điều Lăng Lan chỉ có thể nghĩ mà không chiếm được.
Lại lần nữa nhìn về phía Lăng Lan, ánh mắt lại biến thành thương hại, bọn họ tương lai có hy vọng thăng cấp Hoàng cấp thậm chí là Thần cấp, nhưng Lăng Lan vận mệnh đã bị quyết định từ sớm, con trai của Thần cấp sư sĩ, thăng cấp đến Vương bài cũng đã là cực điểm. Liền tính dùng bí pháp bí dược xây dựng, cuối cùng cũng chỉ trở thành một người có danh dễ nghe, nhưng thực lực chỉ đạt tới Vương Bài tinh anh Hoàng cấp sư sĩ mà thôi.
Hàn Dục tìm được thứ hắn cho rằng là đáp án, cho rằng Lăng Lan dùng bí pháp bí dược mới nhanh như vậy thăng cấp đặc cấp. Nguyên bản tâm tư kiêng kị dần biến mất, đối thủ của hắn quả nhiên chỉ là Kiều Đình, Lăng Lan bất quá là mây khói thoảng qua thôi.
Kiều Đình cũng đồng dạng nghĩ tới vấn đề này, nguyên bản tâm tư tranh cường háo thắng tức khắc phai nhạt, anh ta thiếu chút nữa liền lãng phí một năm thời gian quý giá cùng một người không có tương lai tranh đấu. Có lẽ, anh ta hẳn là nên chuyên tâm chuẩn bị khảo hạch vào Quân đoàn 03, đối thủ tương lại của anh là ở quân đoàn chứ không phải ở trường quân đội.
Chỉ có Mục Thiếu Vũ cảm thấy vì Lăng Lan mà đáng tiếc, nguyên bản cho rằng trường quân đội Đệ Nhất Nam Tử sẽ xuất hiện Kiều Đình thứ hai, hiện tại nghĩ đến, chỉ sợ là không thể.
Chỉ có Triệu Thuân, anh luôn bình tĩnh, cái thứ nhất nghĩ đến chính là cái kết quả nghiên cứu kia có phải là sai lầm hay không? Anh cùng Lăng Lan đối chiến qua, cũng khắc sâu hiểu biết Lăng Lan đáng sợ như thế nào, anh không cho rằng Vương bài là điểm cuối cùng của Lăng Lan.
Trước kia không có xuất hiện qua không đại biểu về sau liền sẽ không xuất hiện! Như vậy, cái định luận kia thật sự có chút qua loa. Triệu Thuân khóe miệng lộ ra một tia khinh thường, nghĩ đến một ngày nào đó trong tương lai, khi Lan lão đại trở thành cường giả một phương, hoặc là như Lăng Tiêu đại tướng trở thành IN Thần cấp cơ giáp thao tác giả, tuyệt đối sẽ khiến mọi người kinh ngạc rớt mắt. Nghĩ đến khả năng này, Triệu Thuân liền kích động, anh phát hiện gia nhập Lăng Thiên chiến đội, sinh hoạt trong tương lại khẳng định sẽ muôn màu muôn vẻ, anh có chút chờ mong thời gian đến quân đoàn sinh sống sắp tới.
Đắc thắng trở về, mọi người chịu sự hoan nghênh nhiệt liệt của các đoàn viên trường quân đội Đệ Nhất Nam Tử, bởi vì năm tuyển thủ có các thế lực khác nhau, mọi người cũng liền tách ra chúc mừng.
Lăng Lan nhìn một cái rồi đi thăm Trương Kinh An, người còn ở trung tâm trị liệu, đem cúp và giấy khen thuộc về Trương Kinh An phân cho hắn.
Trương Kinh An khôi phục tình huống không tồi, nhưng muốn khôi phục như lúc ban đầu ít nhất cần thời gian nửa năm. Bất quá, Quân bộ vì trấn an Trương Kinh An, đặc biệt phê chuẩn miễn trừ cho hắn năm nay tham gia khảo hạch vào quân đoàn, cũng chính là trong 23 quân đoàn, Trương Kinh An sau khi thương thế lành có thể tùy tiện chọn, đây chính là đãi ngộ tối ưu, hắn cũng coi như là nhờ họa được phúc.
Sau khi rời trung tâm trị liệu, Lăng Lan liền bị các đội viên của chiến đội Lăng Thiên bắt cóc giấu, người của tiểu đội đặc biệt vì Triệu Thuân, Lăng Lan hai người chúc mừng. Đương nhiên còn có 2 thành viên ngoài biên chế của tiểu đội là Lạc Triều và Hàn Tục Nhã, các cô dưới ánh mắt ai oán của các học trưởng theo lại đây, Lạc Triều thời điểm khi đến đầy mặt hổ thẹn, cảm giác có chút xin lỗi các học trưởng đã quan ái chính mình.
Hàn Tục Nhã lại vô tâm vô phế cười, cô nhận định chính mình là một đội viên trong chiến đội Lăng Thiên, cả đời cùng Lan lão đại lăn lộn. Một khi đã như vậy, các học trưởng trong trường quân đội Tổng Hợp Đệ Nhất chỉ là khách qua đường trong sinh mệnh của cô, cô hà tất phải vì này đó khách qua đường mà làm khó chính mình?
Không thể không nói, Hàn Tục Nhã là người hiểu được làm như thế nào để sống tốt, một cô gái mang theo sang sảng tươi cười được chú định cả đời này sẽ sống sung sướng.
Lăng Lan nhìn thấy tới đều là người một nhà, đơn giản liền đem chuyện Lăng Tiêu là cha của cậu nói cho mọi người trong chiến đội, làm cho các đội viên còn chưa biết chuyện này khiếp sợ vô cùng, Thường Tân Nguyên là người ngốc nhất, anh không nghĩ tới lúc trước bất đắc dĩ tùy tiện ôm lấy một người cứu mạng, cứ nghĩ là rơm rạ không ngờ là một cây đại thụ che trời, vững vàng rắn chắc thực sự.
Lý Lan Phong đã đoán được, nhưng từ trong miệng của Lăng Lan nghe thấy tin tức này cảm giác rất khác, Lý Lan Phong có chút kích động, đây không phải là tỏ vẻ, Lăng Lan thật sự đưa bọn họ trở thành anh em, cùng bọn Tề Long giống nhau?! Có thể thành công bước đầu tiên về mối quan hệ tốt đẹp này. "Cố lên Lan Phong mày sẽ làm được."
Tối đó Lạc Triều nằm trong lòng Lăng Lan vẽ vòng tròn.... -.-
Một đêm không nói chuyện, sáng sớm ngày thứ hai, Lăng Lan, Kiều Đình hai người liền dựa theo thông báo, đi tới đại sảnh một gian hội nghị. Bên trong đã ngồi không ít người, đều là đại biểu các trường quân đội tham gia cơ giáp đại chiến lần này.
Đa số mọi người trong trường quân đội coi trọng nhất, cũng chiếm cứ một nửa số điểm trong thi đấu đoàn đội Đại Hỗn Chiến liền phải mở ra, đầu tiên, mọi người thuộc các trường quân đội tập trung cùng nhau, rút ra bản đồ trong Đại Hỗn Chiến thuộc về bọn họ làm đại bản doanh.
Đại Hỗn Chiến là địa bàn bảo hộ cùng phá được siêu cấp đại chiến, trường quân đội tham gia đều có thể là địch nhân, cũng có thể là đội bạn, liền xem lựa chọn như thế nào. Mà vị trí của đại bản doanh mỗi trường chỉ có thành viên của trường đó biết, làm thế nào để nhớ được đại bản doanh của người khác ở vị trí nào thì phải xem biểu hiện của người dự thi.
Đương nhiên bảo hộ đại bản doanh chỉ là đủ tư cách, như thế nào có thể tận dụng khả năng mà phá được đại bản doanh người khác mới là điều qua trọng mà các trường quân đội suy xét, muốn càng nhiều điểm thì nhất định phải phá được càng nhiều đại bản doanh, đến cuối cùng, dưới tiền đề là đại bản doanh của mình không bị hạ, trường nào chiếm được nhiều đại bản doanh nhất thì sẽ được càng nhiều điểm.
Cho nên, thường thường, trước mắt có thể là bạn nhưng ngay sau đó là bạn hay thù thì không ai chắc chắn được.
Đại Hỗn Chiến thế cục thay đổi liên tục, nó khảo nghiệm chiến lực, mưu trí, ánh mắt cùng với khả năng ứng biến của các đoàn đội, cũng khảo nghiệm nhân tâm, tín nhiệm ngờ vực phản bội đều sẽ nhất nhất thể hiện. Có thể nói, Đại Hỗn Chiến thực tàn khốc, bạn chỉ có thể tin tưởng chính mình.
Phía cuối sảnh hội nghị là một cái màn hình lớn, nó bày ra bản đồ cơ bản của Đại Hỗn Chiến lần này, có lục địa, có sông, có rừng rậm, cũng có sa mạc, có thảo nguyên, cũng có đồi núi, có thung lũng, cũng có bình nguyên.
Trước màn hàn hình lớn có một cái bản nhỏ, trên bàn nhỏ có 1 màn hình và 2 cái nút, một nút là bắt đầu và một nút là xác định. Trước ấn bắt đầu, đại địa đồ bị chia làm bao nhiêu con số sẽ nhanh chóng lăn lộn, lại ấn xác định thì đại địa đồ sẽ dừng lại, màn hình hiện con số nào thì đó chính là địa bản doanh.
Đương nhiên cái đại bản doanh chỉ có người đứng trước màn hình biết, chờ tất cả mọi người chọn đại bản doanh của mình xong thì trên màn hình lớn xuất hiện một bản đồ thể hiện vị trí của tất cả các trường, mọi người sẽ có 1 phút để biết vị trí của mình và nhớ vị trí của những trường xung quanh. Đây cũng là vì phòng ngừa có ít trường đến cuối cùng cũng chưa tìm được đại bản doanh của thế lực khác đồng thời cũng là cách để gia tăng độ khó cho các trường.
Người chọn địa điểm đại bản doanh đầu tiên chính là trường Đệ Nhất Nam Tử, và người đại diện cho trường chính là Lăng Lan, cậu ấn cái nút bắt đầu, trong màn hình nhỏ, con số nhanh chóng nhảy, nhưng Lăng Lan vẫn thấy rõ tất cả các con số, mỗi cái con số trước mặt đều có một chữ cái tiếng Anh, chỉ là vài giây, cậu liền nhìn đến có G, S, P, Q, D, đầu óc Lăng Lan bắt đầu nhanh chóng phỏng đoán, này rất có thể là khu vực, cũng có thể có thể là biểu thị địa hình.
Nếu là khu vực liền không đáng quan tâm, bởi vì ai cũng không biết khu vực sẽ được phân phối như thế nào, nhưng nếu biểu thị địa hình thì có thể dựa vào chữ cái để phỏng đoán, Lăng Lan tâm thần vừa động, liền có phán đoán, cậu đem tay đặt lên nút xác định, ánh mắt nhìn chằm chằm các con số đang nhảy nhanh trước mắt.
"Chính là nó!" Lăng Lan ngón tay động, có lẽ là quá nhanh, tay cậu cơ hồ như không nhúc nhích.
Trên màn hình nhỏ con số lập tức dừng lại, là G17. Lăng Lan lộ ra vẻ tươi cười nơi khóe miệng, mặc kệ cậu suy đoán đúng hay không.
Một giây qua đi, màn hình lại lần nữa khôi phục trạng thái khởi động, Lăng Lan lúc này mới rời đi chỗ ngồi mình. Kiều Đình cũng không hỏi Lăng Lan kết quả, bởi vì Kiều Đình rất rõ ràng, từ lúc Lăng Lan xuống, Đại Hỗn Chiến đã chính thức bắt đầu, ở chung quanh bọn họ, có lẽ đang có hacker khống chế toàn bộ các thiết bị theo dõi của nơi này, một khi có người giao lưu thì ngay lập tức bị lộ.
Thực nhanh tất cả mọi người đều chọn xong, màn hình lớn nguyên bản đang hiện bản đồ đột nhiên phân ra vô số khối nhỏ, mỗi khối nhỏ cái có chữ cái không có.
Lăng Lan biết, nơi có chữ khẳng định là đại bản doanh của trường quân đội, mà không có, chính là nơi không được chọn, này là những lãnh địa vô chủ, tuy chiếm được nó không đạt nhiều điểm nhưng có thể dành lấy dễ dàng. Vì tận khả năng mà có được càng nhiều điểm, nhưng khu vô chủ này nhất định sẽ bị nhiều người dòm ngó tới, và đương nhiên, Lăng Lan đồng dạng cũng muốn.
Lăng Lan nhanh chóng mà xem một lần, tầm mắt cậu đầu tiên đặt ở khu vực dãy núi, dãy núi bị phân chia khoảng 25, 26 khu vực, quả nhiên như cậu suy đoán chính là G đi đầu, G17, vị trí không tồi, Lăng Lan nhanh chóng ghi tạc trong lòng khoảng cách của đại bản doanh trường mình với của ba trường quân đội khác.
"Lão đại, yên tâm, em đã nhớ kỹ toàn bộ!" Tiểu Tứ đột nhiên lên tiếng, làm trái tim Lăng Lan đột nhiên nhảy dựng.
Lăng Lan ánh mắt bắt đầu từ núi cao hướng ra phía ngoài, đồng thời trong lòng trả lời: "Tiểu Tứ, trước đừng quấy rầy, anh muốn biết, trong một phút đồng hồ, anh có thể ghi nhớ bao nhiêu."
Tiểu Tứ tâm thần lĩnh hội không hề ra tiếng, yên lặng chờ đợi. Mặc kệ lão đại nhớ hay không nhớ, chỉ cần có yêu cầu, nó liền sẽ hiện thân hỗ trợ.
Sau một phút đồng hồ, hình ảnh đang chiếu biến mất. Lăng Lan nhắm hai mắt, đem tất cả hình ảnh trong một phút vừa rồi nhớ rõ, lại ôn một lần củng cố một chút. Lăng Lan quyết định, chỉ cần không đến tuyệt cảnh, cậu sẽ tận lực dựa vào năng lực của chính mình giải quyết. Đại Hỗn Chiến, cậu nghĩ sẽ kiểm nghiệm một chút sở học mà chính mình đã đoạt được.
Người Chủ trì tuyên bố nghi thức rút thăm kết thúc, sau đó thông báo một ít quy định tương quan trong đại hỗn chiến, ví dụ như mỗi đoàn đội đều có năm ngàn vạn điểm Danh dự dùng để điều phối vật tư vũ khí, có thể đến kho vũ khí vật tư tiến hành xin. Đương nhiên thời gian xin trước 12h trưa, qua 12h, liền tự động hủy bỏ.
Mà 3h sau phải hoàn chỉnh, thành viên đoàn đội tham gia Đại Hỗn Chiến cùng với vật tư vũ khí sẽ vận chuyển cùng máy bay vận tải, đưa bọn họ đến bản đồ lớn của Đại Hỗn Chiến.
Đoàn đội cần phải tìm được đại bản doanh của mình trước 12h đêm, nếu không tìm được trước thời hạn quy định, đoàn đội đó sẽ mất tư cách tiếp tục Đại Hỗn Chiến.
Không có người biết, máy bay cuối cùng sẽ đưa bọn họ tới nơi nào, có lẽ không chờ tìm được đại bản doanh của chính mình liền đụng độ với các trường quân đội khác cũng không chừng.
Lăng Lan cùng Kiều Đình đem tất cả đều ghi lại trên máy liên lạc, đợi hết thảy đều chuẩn bị tốt liền nhanh chóng rời phòng hội nghị. Hai người sóng vai mà đi, một đường cũng không đối thoại. Điều này làm cho một ít trường quân đội khác vẫn luôn chú ý bọn họ tiếc nuối. Bọn họ nghĩ sẽ từ trong đối thoại của hai người có được một ít thông tin gì đó, không nghĩ tới hai người này cẩn thận như vậy, một câu cũng chưa nói.
Lăng Lan cùng Kiều Đình ngồi trên xe chạy về khu dừng chân của trường quân đội Đệ Nhất Nam Tử, hai người không nghỉ ngơi, trực tiếp đến một phòng họp trong khu dừng chân. Tối hôm qua, Lăng Lan đã thông báo cho nhóm đoàn viên 9 giờ rưỡi tập trung ở chỗ này, mà hiện tại thời gian không sai biệt lắm tới 10 giờ. Tin tưởng tất cả mọi người đã tới rồi.
Tới cửa. Lăng Lan bước chân hoãn chậm, nghiêng người cho Kiều Đình đi vào trước. Chờ nghe được bên trong truyền đến tiếng kêu Kiều lão đại, lúc này mới nâng gót đi bộ vào phòng hội nghị.
"Lão đại!" Đây là người thuộc đoàn cơ giáp Lăng Thiên. Nhìn thấy Lăng Lan tiến vào, họ lập tức đứng thẳng lên, cùng hô.
"Lăng đoàn trưởng!" Đây là một ít đại biểu của các thế lực nhỏ khi nhìn thấy Lăng Lan tiến vào tỏ vẻ kính ý của chính mình, cũng đứng lên nghênh đón.
Các đội viên của đoàn Lôi Đình đã muốn chạy tới bên người Kiều Đình. Nghe thấy hết đợt này đến đợt khác xưng hô, ánh mắt cực kỳ phức tạp mà nhìn liếc mắt Lăng Lan một cái. Lúc này Lăng Lan làm anh có chút ghen ghét, trong bất tri bất giác, Lăng Lan đã trở thành lãnh tụ trong lòng các thế lực nhỏ. Nếu không phải biết Lăng Lan sẽ không có tương lai gì. Chỉ sợ anh sẽ bởi vậy càng kiêng kị đối phương, trở thành tâm ma cũng nói không chừng.
Kiều Đình đem điểm khúc mắc trong lòng buông ra, anh âm thầm nói với chính mình. Không thể lại vì Lăng Lan mà ảnh hưởng bước tiến, tương lai của anh là ở quân đoàn chứ không phải trong một trường quân đội nho nhỏ.
Lăng Lan đối với biểu hiện của những thế lực nhỏ nhẹ nhàng gật gật đầu. Cậu nhìn thấy Tạ Nghi rất chân chó mà đem một cái ghế chủ tịch ở chính giữa kéo ra. Lăng Lan nhìn về phía những người ngồi ở bên cạnh mình là Lý Lan Phong, Lý Lan Phong đối với cậu khẽ gật đầu, xem ra hành động này của Tạ Nghi, là bọn họ đã thương lượng tốt.
Lăng Lan không do dự trực tiếp đi qua, khí thế vang dội mà ngồi xuống. Khi cậu ngồi xuống chiếc ghế này, đại biểu cho chức vụ Chỉ huy đoàn đội, cậu sẽ không từ bỏ! Bất quá, cậu từ đầu đã không nghĩ muốn từ bỏ, Đại Hỗn Chiến mở ra, đoàn đội cũng chỉ có thể có một người Chỉ huy, mà Lăng Lan cũng không thích đem hy vọng ký thác trên người những người khác, so sánh với người khác cậu càng tin chính mình.
Sau khi Lăng Lan ngồi xuống liền đối với nhóm đoàn viên đang đứng chờ đợi nói: "Ngồi!"
Hành vi này tuyên bố rõ ràng địa vị cùng quyền khống chế của cậu, nó làm ánh mắt Kiều Đình tức khắc ngưng trọng, Hàn Dục thấy thế trong mắt chợt lóe qua bất mãn, mà Mục Thiếu Vũ mặt lộ vẻ kinh ngạc.
Có lẽ, bọn họ cũng chưa nghĩ đến Lăng Lan sẽ biểu hiện cường thế như vậy. Nguyên bản cho rằng mọi người sẽ lôi kéo một phen lẫn nhau đấu sức, cuối cùng tuyển ra một người mà tất cả mọi người đều vừa lòng, trở thành chỉ huy trên danh nghĩa, mấy Phó đoàn trưởng có thực quyền liên hợp lại hành động là được.
Bất quá, xem trạng thái hiện tại của Lăng Lan, chỉ sợ là muốn dành lấy quyền chỉ huy duy nhất này, cũng không muốn cho quyền lực ra bên ngoài. Cái này làm cho Lôi Đình, Thiên Cơ, Vô Cực ba đoàn đội có chút bất mãn, phòng họp bắt đầu khe khẽ nói nhỏ. Mà một ít đại biểu của các thế lực nhỏ lại bảo trì trầm mặc.
Lăng Lan biết, khẳng định có những người sẽ không phục cậu cầm quyền, tầm mắt lạnh băng bắt đầu quét những đoàn viên có ánh mắt lộ vẻ không phục trong phòng họp, lặng yên phóng thích khí thế Lĩnh vực cấp của mình.
Trong khi Lăng Lan dùng ánh mắt áp chế khí thế, những người nguyên bản còn đang nghị luận vì bất mãn, cảm giác được áp lực vô cùng dần dần thu âm thanh, cuối cùng toàn trường lặng yên không tiếng động, xung quanh dường như đông lạnh.
Lúc này Lăng Lan mới đạm nhiên mà thu hồi ánh mắt, cậu quay đầu nhìn về phía Kiều Đình, đi thẳng vào vấn đề nói: "Kiều học trưởng, đoàn thể thi đấu Đại Hỗn Chiến, muốn thắng, thì không thể xuất hiện nhiều chỉ huy, quyền chỉ huy này, tôi liền lớn mật mà muốn."
Kiều Đình miệng cử động một chút, cũng không có hé răng, Lăng Lan trực tiếp muốn quyền làm cho Kiều Đình không có biện pháp cự tuyệt. Bởi vì, lấy được quyền tham gia thi đấu, nguyên bản chính là Lăng Lan và đoàn cơ giáp Lăng Thiên. Kiều Đình không phục, rõ ràng anh là người đứng đầu trường quân, là người mạnh nhất, vì sao anh không thể trở thành Chỉ huy?
Chỉ huy đoàn đội thi đấu Đại Hỗn Chiến rất quan trọng, anh biết biểu hiện thi đấu đoàn đội trong Đại Hỗn Chiến sẽ được nhân viên viết vào hồ sơ dự thi khi tiến vào quân đội, thời điểm thăng cấp quân hàm đều sẽ tham chiếu những hồ sơ này. Chỉ cần có khả năng, sẽ không có ai nguyện ý từ bỏ cơ hội này.
Kiều Đình là đội trưởng trong chiến đội, đương nhiên không hy vọng quyền chỉ huy lạc ra ngoài, anh biết vị trí đội trưởng chính mình không tiện mở miệng, vì thế anh động thân mà nói: "Lăng đoàn trưởng, tôi cảm thấy quyền Chỉ huy vẫn là mọi người thương nghị một chút sẽ tương đối tốt, nếu không trong lòng không phục, đối với mệnh lệnh của Chỉ huy đưa ra bằng mặt không bằng lòng, vậy không xong."
Lăng Lan nghe vậy, chỉ là rũ xuống mí mắt, vẫn chưa mở miệng trả lời. Cậu gác ngón tay ở trên mặt bàn bắt đầu gõ lên.
Tách! Tách! Tách!
Âm thanh đó ở trong phòng hội nghị an tĩnh có vẻ càng thêm vang dội, mang đến cho phó đội trưởng đoàn Lôi Đình áp lực cực đại, khuôn mặt mang cười cũng bởi vậy trở nên cứng đờ lên.
Thời điểm phó đội trưởng đang không biết xuống đài như thế nào, Lăng Lan đột nhiên giương mắt lạnh lùng hỏi: "A, vậy anh muốn đề cử ai?"
"Kiều lão đại của chúng tôi!" Phó đoàn trưởng Lôi Đình buột miệng thốt ra, anh ta bị không khí ngưng trọng vừa rồi sắp áp cho suy sụp, nghe được Lăng Lan dò hỏi trực tiếp liền đem ý tưởng chân thật của chính mình nói ra.
Lăng Lan cười như không cười mà liếc mắt nhìn Kiều Đình một cái, một cái liếc mắt này làm Kiều Đình có chút hổ thẹn, anh không nghĩ tới tên phó đội một chút uyển chuyển đều không có, trực tiếp liền đem mình đẩy ra.
Phó đội trưởng đoàn Lôi Đình nhìn đến mình đã nói ra cũng liền không tiếp tục ẩn tàng ẩn dấu, anh ta nói: " Kiều lão đại của chúng tôi chiến lực là không thể nghi ngờ, tuyệt đối là mạnh nhất, đảm nhiệm Chỉ huy, không có ai so với anh ấy thích hợp hơn?"
Lý Lan Phong nghe xong lời này, khẽ cười một tiếng: "Chỉ huy có chiến lực có phải hay không mạnh nhất cũng không quan trọng, quan trọng là như thế nào an bài chiến thuật."
"Kiều lão đại dẫn dắt chúng ta đánh nhiều trận chiến cơ giáp như vậy, kinh nghiệm phong phú hơn so với một ít người không có kinh nghiệm đảm đương vị trí Chỉ huy càng thỏa đáng đi." Phó đội trưởng đoàn Lôi Đình có thâm ý mà nhìn Lăng Lan liếc mắt một cái.
"Không có kinh nghiệm? Không có kinh nghiệm mà có thể làm Kiều lão đại ăn mệt một lần? Có phải hay không a, Kiều lão đại?" Lý Lan Phong nói một tiếng Kiều lão đại mang theo một tia hài hước, cô thông minh mà đem vấn đề ném trở về cho Kiều Đình làm Kiều Đình tiến thoái lưỡng nan, bởi vì, anh ta đích xác đã thua trong mưu kế của Lăng Lan.
Anh ta bị Lý Lan Phong dùng ngôn ngữ chèn ép, chỉ đành phải mở miệng nói: "Nghiên Trì, đừng nói nữa, chúng ta nghe theo Lăng đoàn trưởng an bài là được." Kiều Đình không thể không nói như vậy, bại bởi Lăng Lan là sự thật, không chấp nhận được nếu anh ta lảng tránh, nhưng một câu này cũng đại biểu anh ta và vị trí Chỉ huy đã không có duyên với nhau.
Kiều Đình trong lòng thở dài, đáng tiếc, người anh ta mang đến không có một người là quân sư, nếu không sẽ không đơn giản như vậy đã bị Lý Lan Phong dùng ngôn ngữ trói buộc, không thể không đem chức vị chỉ huy chắp tay nhường lại.
Nhìn thấy Kiều Đình thua trận mà về, Hàn Dục ánh mắt lóe lóe, hắn vừa định nói chuyện muốn tranh thủ chức Chỉ huy chức thì phó đội trưởng của tiểu đội Trương Kinh An giành trước một bước nói: " Trương đội trưởng của chúng tôi nhắn lại một câu, tiểu đội chúng tôi kiên quyết ủng hộ Lăng đoàn trưởng làm Chỉ huy!"
Một tiếng này như đã được thương lượng tốt, một ít đội trưởng của các thế lực nhỏ cũng sôi nổi mở miệng, tỏ vẻ nguyện ý ủng hộ Lăng Lan làm Chỉ huy. Thấy một màn như vậy, Kiều Đình liền biết Lăng Lan đã sớm cùng những người này đạt thành ăn ý. Bọn họ đã chuẩn bị chu toàn, căn bản sẽ không cho bọn họ( đoàn Lôi Đình) có cơ hội nhúng chàm chức vị Chỉ huy.
Anh lại thua rồi! Kiều Đình ánh mắt mịt mờ liếc mắt nhìn Lăng Lan một cái, tuy rằng thao tác cơ giáp Lăng Lan chưa tới đứng đầu, nhưng bằng khả năng tính toán không lộ chút sơ hở nào, tương lai cũng sẽ trở thành một quân sư ưu tú......
Lần này, trừ bỏ đoàn Lôi Đình phản kháng, chỉ có Thiên Cơ, Vô Cực hai đoàn cơ giáp không nói gì. Mọi người không hẹn mà cùng đem tầm mắt đều chú tới trên người của Hàn Dục cùng Mục Thiếu Vũ.
Mục Thiếu Vũ thấy thế, biết đại thế đã mất, vì thế liền hướng Lăng Lan bán hảo tâm, liền nói: "Nói đến cùng, chúng ta đều là dựa vào Lăng đoàn trưởng đông phong tái khởi mới có thể tham gia cơ giáp đại chiến, cho nên Lăng đoàn trưởng trở thành Chỉ Huy Đại Hỗn Chiến, đoàn Thiên Cơ chúng ta không có ý kiến."
Lăng Lan nghe vậy liếc mắt nhìn Mục Thiếu Vũ, Mục Thiếu Vũ này hiểu được thức thời biết tiến thoái, khó trách có thể trong thời gian dài chiếm cứ ngôi vị thế lực thứ hai của trường quân đội, tính cách cũng có chút dầu cao Vạn Kim, sẽ không làm người khác chán ghét. Tổng thể mà nói, còn tính không tồi. Chỉ tiếc ở phương diện nhận thức người có chút vấn đề, thu một tên bại hoại vào Thiên Cơ, thiếu chút nữa hại Lạc Lãng...... Lăng Lan nguyên bản chờ sau Cơ Giáp Đại Chiến, lựa chọn Thiên Cơ làm đối tượng đầu tiên xuống tay, hiện tại xem ra, có lẽ Vô Cực càng thích hợp.
Lý tưởng nhất thống trường quân đội, Lăng Lan vẫn chưa từ bỏ, cậu chỉ nghĩ chờ sau khi xong Cơ giáp đại chiến, lại xuống tay giải quyết đại sự này.
Nhìn đoàn Thiên Cơ cũng đảo chiều ủng hộ Lăng Lan, Hàn Dục biết chính mình phản đối nữa cũng không có tác dụng, hắn chỉ phải hậm hực nói: "Đoàn Vô Cực chúng ta cũng ủng hộ Lăng đoàn trưởng!"
Theo một tiếng này của Hàn Dục, Lăng Lan đột nhiên ngồi thẳng thân thể, ánh mắt sắc bén quét về phía tất cả các đoàn viên, cậu nói: "Muốn chức vị Chỉ huy, không phải vì quyền, mà là tôi muốn mang tất cả mọi người trở thành người thắng lớn nhất trong Đại Hỗn Chiến!" Cậu quay đầu nhìn về phía Lý Lan Phong nói, "Lan Phong, đem kế hoạch các cậu đã thương thảo trước đó mang cho các vị đội trưởng một phần!"
Lý Lan Phong gật gật đầu, cô nhìn về phía Hàn Kế Quân, Hàn Kế Quân từ phía sau ba lô lấy ra một chồng văn kiện, Lạc Lãng, Tạ Nghi, Lâm Trung Khanh đi lên trước giúp Hàn Kế Quân đem các văn kiện này phân phát cho các chiến đội đội trưởng.
Thời điểm khi các đội trưởng còn chưa lật xem, Lăng Lan đã nhắc nhở nói: "Văn kiện này, không thể chụp ảnh, không thể đưa vào trong máy liên lạc, chỉ có thể ghi nhớ trong đầu! Sau khi xem qua, lập tức hủy bỏ. Nơi này, có lẽ đã có hacker bố trí khống chế, chúng ta không thể sơ xuất!"
Lời nói " không thể sơ xuất " Lăng Lan dùng khí thế Lĩnh vực xuất ra, liền nghe được trong phòng hội nghị, phát ra liên tiếp "Tách tách tách tách" thanh âm giòn tan vang lên trong các góc khác nhau, tức khắc khói đen bay lên.
Tất cả các đoàn viên ở đây, sắc mặt đột nhiên biến đổi, không nghĩ tới cái phòng hội nghị này có nhiều thiết bị nghe trộm như vậy. Xem ra, quả nhiên đều bị Lăng đoàn trưởng biết, các trường quân đội khác đã xuống tay với bọn họ.
Nguyên bản còn có đoàn viên không phục, thời điểm này lại lần nữa nhìn về phía Lăng Lan với hai mắt toát ra kính ý, có thể cảnh giác địch trước, Chỉ huy như vậy, có lẽ thật sự có thể dẫn bọn họ trở thành người thắng cuối cùng.
Trong một loạt tiếng giòn tan phát ra, vành tai Lý Lan Phong cử động một chút. Kinh ngạc mà cùng Hàn Kế Quân nhìn nhau, cũng thấy được sự kinh ngạc trong mắt đối phương. Đám người Lạc Lãng một mảnh thản nhiên, trong mắt tất cả đều là kính ngưỡng đối với Lăng Lan. Chỉ có Thường Tân Nguyên cúi đầu, nghiêm túc mà chơi ngón tay chính mình.
Anh ta không hiểu diễn kịch, cuối cùng vẫn là nghe từ chỉ thị của Lý Lan Phong, cúi đầu đến tan cuộc. Ai mà nghĩ được vật nhỏ bị Lan lão đại phá hủy là từ trong tay anh chứ......
Bởi vì một màn này, tất cả mọi người không dám thiếu cảnh giác. Sau khi bọn họ lật xem văn kiện, đem nội dung viết bên trong đều ghi nhớ trong tâm, liền đem văn kiện trực tiếp hủy, có thể trở thành đội trưởng mang đội, thủ đoạn nhỏ này kia vẫn phải có.
Kiều Đình mở phần văn kiện kia, nội dung bên trong làm ánh mắt anh ta bắt đầu lập loè. Anh ta không thể tưởng được khẩu vị Lăng Lan lại lớn như vậy...... anh ta phức tạp mà nhìn Lăng Lan một cái, đôi tay hợp lại, văn kiện trong tay tức khắc biến thành bột phấn, chậm rãi từ trong kẽ tay của anh ta bay ra, cuối cùng tiêu tán.
Sau khi anh ta hạ quyết tâm làm lơ đối phương, Lăng Lan liền sẽ để lộ một khả năng siêu phàm khác làm người thán phục. Làm cho anh ta nguyên bản đã không còn tâm tư để ý, lại lần nữa sống lại.
"Năm ngàn vạn kim ngạch khác tôi sẽ phân phối như vậy." Lăng Lan vừa nói, tinh thần mọi người liền rung lên, điều này có quan hệ đến tiểu đội của bọn họ cuối cùng sẽ được phân phối vũ khí và vật tư bao nhiêu.
"Đầu tiên là chiến đội của đội trưởng Kiều Đình 24 người: 800 vạn!" Lăng Lan mắt lạnh quét về phía Kiều Đình, Kiều Đình gật gật đầu, con số này anh thực vừa lòng, cơ hồ lấy đi một phần sáu kim ngạch so với tổng thể, cùng nhân số của bọn họ cũng tương đương phù hợp. Lăng Lan phân phối thực công bằng.
Thực lực mạnh nhất là chiến đội Kiều Đình không có ý kiến, như vậy phía dưới liền càng không ý kiến. Vô Cực, Thiên Cơ đối chiếu với chiến đội của Kiều Đình, 12 người là 400 vạn, Trương Kinh An tiểu đội 11 người, thiếu Trương Kinh An chủ lực, cho 350 vạn xem như thủ hạ lưu tình. Các đoàn cơ giáp khác tạo thành chiến đội tổng hợp 24 người, cũng lấy được 650 vạn, làm cho bọn họ cũng thực vừa lòng.
Tuy rằng đồng dạng là 24 người, nhưng bất kể là thực lực hay là cấp bậc, đều không thể cùng chiến đội 24 người của Kiều Đình so sánh, bọn họ thiếu 150 vạn, nhưng đều cảm thấy thực công bằng.
Mà 150 vạn kim ngạch khác biệt này, càng làm cho các đội viên của chiến đội Kiều Đình trong lòng thập phần vừa lòng, thời điểm nhìn về phía Lăng Lan ánh mắt lộ ra kính ý, tóm lại đều phân phối theo tiêu chuẩn làm mọi người vừa lòng.
Kiều Đình nhìn thần sắc trên mặt của mọi người đều lộ ra vui sướng, trong lòng tức khắc cả kinh, trong bất tri bất giác, Lăng Lan đem chân tâm của các đội viên trong chiến đội đều thu lấy. Anh ta lại lần nữa nhìn về phía Lăng Lan, vẫn rất hoài nghi quyết định của chính mình, Lăng Lan thật sự sẽ không trở thành đối thủ của chính mình sao?
"Chiến đội Lăng Thiên của chúng tôi, phân phối kim ngạch là 400 vạn, kim ngạch còn lại dùng cho việc phân phối trang bị và điều cho Lâm Trung Khanh cùng với các đoàn viên hậu cần tiến hành đổi các loại vật tư khác, bao gồm đồ ăn trong lúc chúng ta tham gia Đại Hỗn Chiến cùng với các loại năng lượng hộp."
"Chúng ta không cần đổi vũ khí đại hình trên mặt đất sao?" Nghe thấy Lăng Lan thuyết minh, Hàn Dục mày nhăn lại, trực tiếp hỏi.
"Vì dễ bề mang theo máy chạy, tôi không tán thành đổi loại vũ khí này." Lăng Lan trực tiếp cho ra đáp án.
"Vì cái gì?" Hàn Dục đột nhiên đứng lên chất vấn, trong lòng thập phần bất mãn. Nếu muốn bảo vệ an toàn cho đại bản doanh, loại vũ khí này liền không thể khuyết thiếu. Khoá trước, mỗi trường quân đội đều sẽ lựa chọn mấy địa phương dùng trọng pháo phòng ngự bố trí khống chế toàn bộ đại bản doanh, nếu không chỉ dựa vào có 120 người, trong đó còn muốn chia quân đi đoạt đại bản doanh khác, căn bản không có cách nào ứng phó nếu các trường quân đội khác xâm chiếm.
Phải biết rằng, phá được các đại bản doanh khác tuy rằng điểm số siêu nhiều, nhưng điều cần thiết hết thảy là phải thành lập được một đại bản doanh bình yên vô sự, nếu đại bản doanh nhà mình bị người khác cướp lấy, cho dù phá được các đại bản doanh khác nhiều cũng thành vô bổ. Quy tắc của Đại Hỗn Chiến thực tàn khốc, đại bản doanh thất thủ, liền sẽ trực tiếp phán bị loại trừ. Rất nhiều trường quân đội thậm chí căn bản không dám phái ra chiến đội đi đánh các đại bản doanh khác, lựa chọn toàn lực phòng ngự đến cuối cùng. Chỉ cần bảo vệ đại bản doanh, liền có điểm. Tuy rằng điểm số này giảm rất nhiều nếu so với việc phá các đại bản doanh khác, nhưng ít nhất không bị loại trừ còn có điểm số duy trì không phải sao?
Trên thực tế, rất nhiều trường quân đội ôm loại ý tưởng này, cuối cùng sau khi Đại Hỗn Chiến kết thúc, cầm giữ điểm gốc, xếp hạng cũng có điều tăng lên, mà rất nhiều người nghĩ đi ra phá các trường quân đội, ngược lại trước thời gian quy định cũng không có giữ điểm gốc, cuối cùng lại xếp cuối.
Cho nên, ở bên trong đoàn viên, không chỉ có Hàn Dục biểu hiện mãnh liệt bất mãn, vài tên đội trưởng chiến đội khác trong mắt đồng dạng lộ ra một tia do dự.
Đối mặt với chất vấn của Hàn Dục, Lăng Lan chỉ là quăng ánh mắt lạnh băng, cái này làm cho Hàn Dục trong lòng đột nhiên sững sờ. Hàn Dục phát hiện, lúc này Lăng Lan không hề giống như một Lăng Lan thích ứng mọi hoàn cảnh khi tham gia cách đấu cơ giáp, lúc này cậu ta, bất luận là ánh mắt hay là khí thế đều mang theo một cổ bách lực cường đại cường thế cùng vô hình, làm cho hắn có loại ảo giác mình đang đối mặt với một Chỉ huy chân chính, nếu hắn nghi ngờ mệnh lệnh của Chỉ huy, điều này ở trong quân đội, là tuyệt đối không được.
Sau khi Lăng Lan nhìn Hàn Dục, nguyên bản biểu tình tức giận bắt đầu tiêu tán, hắn cưỡng chế bản thân trấn định một chút, hồi tưởng lại lần nữa thời điểm đặt câu hỏi.
Một bên, các đoàn cơ giáp khác tạo thành hai phe, một đội trưởng mở miệng: "Lăng đoàn trưởng, có phải trên kim ngạch có chút khó khăn hay không, nếu là như thế, chiến đội của chúng tôi có thể lấy ít đi một chút, hết thảy vẫn là nên lấy đại bản doanh làm trọng."
Lời này vừa nói ra, tất cả mọi người đều nhìn về phía Lăng Lan, bao gồm cả Kiều Đình, câu trả lời của Lăng Lan có khả năng sẽ ảnh hưởng đến sự phân phối kim ngạch cuối cùng cho chiến đội của bọn họ, đám người Kiều Đình sẽ không vô tư đến thế, nếu thật giảm bớt phân phối kim ngạch cho một chiến đội, mặt khác chiến đội còn có thể bảo trì nguyên dạng các hạng mục.
Trong lúc mọi người nhìn chăm chú Lăng Lan, cậu chậm rãi gõ nổi lên bàn, mặt đầy băng lãnh mà nhìn chằm chằm Hàn Dục, nhìn như đang suy xét muốn hay không tiếp thu kiến nghị của vị đội trưởng kia......
Dần dần, tất cả mọi người từ trong biểu tình của Lăng Lan lĩnh ngộ ra, Lăng Lan căn bản là không suy xét vấn đề này, cậu ta tựa hồ đang suy xét muốn hay không trừng phạt Hàn Dục về vấn đề này.
Hàn Dục lúc này cũng lĩnh ngộ ý tứ trầm mặc của Lăng Lan, trên mặt hắn tức khắc xanh đỏ một mảnh, có loại cảm giác bị vũ nhục. Lăng Lan này, học đệ mới hai năm cấp, làm sao dám có ý nghĩ như vậy? Hắn muốn lật bàn rống giận, nhưng biểu tình lạnh lùng của Lăng Lan ẩn ẩn nói cho hắn biết, đối phương đang chờ hắn làm như vậy. Lăng Lan mới vừa nắm lấy quyền chỉ huy, thực yêu cầu một con gà tới tạo cho cậu ta quyền uy, làm kinh sợ một chút các con khỉ xung quanh.
Hàn Dục ngực đột nhiên phập phồng, hắn cắn chặt khớp hàm, không phát ra tiếng rống giận. Bởi vì hắn biết, nếu hắn thật sự làm như vậy, kết quả chờ hắn là cái gì, Lăng Lan tuyệt đối sẽ hủy bỏ tư cách xuất chiến trong Đại Hỗn Chiến của hắn, làm cho hắn xám xịt mà lưu lại bên trong khu dừng chân, chờ đợi kết quả cuối cùng.
Nếu là như thế, hắn tất nhiên sẽ bị bọn học sinh trong trường quân đội giễu cợt, hắn không thể cho Lăng Lan cơ hội này, không thể cho!!!
Rốt cuộc, Hàn Dục bình tĩnh lại, ánh mắt âm ngoan vô cùng, nếu Đại Hỗn Chiến bọn họ bởi vì như vậy mà thua, hắn sẽ bắt Lăng Lan trả giá đại giới để rửa sạch khuất nhục hôm nay.
Nhìn thấy Hàn Dục rốt cuộc hiểu rõ vị trí của chính mình, Lăng Lan lúc này mới lạnh lùng mở miệng nói: "Hàn Dục, lúc này, bởi vì là lần đầu tiên, tôi có thể tha thứ hành vi vi phạm này của anh! Nhưng nhớ kỹ, đây là một lần cuối cùng!"
Hàn Dục hàm răng như cắn cả băng đạn mà vang lên, mọi người tỉnh ngộ, từ khi mọi người tán thành Lăng Lan làm Chỉ huy, Lăng Lan chính là Chỉ huy, đối với Chỉ huy đưa ra nghi ngờ, liền tính ở trường quân đội cũng là bị phạt rất nghiêm trọng. Lăng Lan có quyền xử lý hành vi bất kính của Hàn Dục, đuổi khỏi Đại Hỗn Chiến cũng có thể.
Kiều Đình ánh mắt đột nhiên co rụt lại, anh ta không thể tưởng được sau khi Lăng Lan nắm lấy chức vụ Chỉ huy sẽ cường thế như vậy, cùng trước kia có thương có lượng hoàn toàn là hai thái độ khác nhau. Càng không tiếc Hàn Dục trả giá đại giới khổng lồ, cường thế áp đảo đối thủ, thủ đoạn như sấm rền, làm cho những người ngay từ đầu đối với Lăng Lan không cho là đúng, trong lòng kiêng kị.
Nếu bình thường, loại thủ đoạn này không thể nghi ngờ là quá mức bá đạo, sẽ bị người bất mãn. Nhưng lúc này lại cực kỳ thích hợp, Đại Hỗn Chiến nguyên bản chính là một chiến trường tàn khốc, nếu không nắm giữ được toàn bộ, căn bản không có khả năng có kết quả tốt, đây cũng là lý do trường quân đội Đệ Nhất Nam Tử dù đã biết rõ phái ra một đoàn cơ giáp đã ghi danh chuyên nghiệp sẽ có nhiều khuyết điểm, nhưng vẫn không có ý đồ đi sửa đổi, chính là sợ thi đấu Đại Hỗn Chiến bởi vì có quá nhiều cơ giáp đoàn nên không thể thống nhất được người chỉ huy, điều này so với việc thiếu đi các đoàn thi đấu chuyên nghiệp còn tệ hơn.
"Nguyên bản tôi không nghĩ sẽ giải thích, bởi vì người có đầu óc chỉ cần ngẫm lại liền biết là vì cái gì." Tiếp theo Lăng Lan lại đem tầm mắt quét về phía những người khác, đều là một ít nhóm đoàn viên nguyên bản còn lộ ra biểu tình bất mãn, các đoàn viên đó sau khi bị Lăng Lan nhìn gần thế nhưng có loại cảm giác xấu hổ, không tự chủ được mà cúi đầu.
" Trong văn kiện, về tạo thành bộ phận đoàn viên, trong đó điều thứ bảy có giải thích điểm này." Lăng Lan nhắc nhở nói.
Lúc này các đội trưởng có xem phần tài liệu nhớ lại nội dung thứ bảy, lập tức bừng tỉnh. Lần này, bất kể là các đội trưởng cùng với đoàn viên còn chất vấn lúc ban đầu đều tăng thêm tín nhiệm với Lăng Lan, cũng tâm phục khẩu phục.
Đội phó Trương Kinh An thấy thế, vội mở miệng tỏ thái độ nói: "Đoàn trưởng Lăng, chiến đội chúng tôi kiên quyết phục tùng chỉ thị của cậu." Một tiếng này, kéo hai đội trưởng những đoàn cơ giáp khác, rối rít tỏ thái độ, cũng nguyện ý nghe theo Lăng Lan ra lệnh.
Lúc này Lý Lan Phong cùng Hàn Kế Quân liếc nhau một cái lần nữa, đội phó Trương Kinh An lên tiếng mấy lần, ngoài sáng và trong tối đều ủng hộ Lan lão đại, nếu bọn họ còn không biết Trương Kinh An đã bắt tay hợp tác cùng lão đại, bọn họ cũng không xứng trở thành quân sư chiến đội Lăng Thiên rồi.
Kiều Đình thấy thế, trong lòng không biết tư vị gì, anh biết, anh hoàn toàn vô duyên cùng với vị trí quan chỉ huy này. Kiều Đình lặng lẽ thối lui, một là bị Lăng Lan cùng Lý Lan Phong dùng ngôn ngữ ràng buộc, không thể không tạm thời thối lui, còn có một nguyên nhân, anh muốn nhìn xem Lăng Lan có thể nắm đoàn đội trong tay hay không, một khi phát hiện Lăng Lan không có cách nào nắm giữ các đội trưởng bướng bỉnh bất tuân, Kiều Đình chuẩn bị xuất thủ, khi đó anh cũng nổi danh trong quân đội.
Đáng tiếc, kết quả sau cùng khiến anh rất bất đắc dĩ, thủ đoạn của Lăng Lan quả quyết cường thế hơn so với anh tưởng tượng, đối mặt với chất vấn của Hàn Dục, cậu ta không lựa chọn thỏa hiệp, mà thà bỏ qua đối phương, cũng muốn để cho Hàn Dục cúi đầu. Lần này, không chỉ có đè kiêu ngạo của Hàn Dục xuống, đồng thời cũng làm kinh sợ các đội trưởng khác cùng với đoàn viên, không người nào dám có dị nghị đối với quyết định của Lăng Lan nữa, thực sự làm rất trôi chảy, có thể nói là một mũi tên hạ hai chim!
Thấy mọi người đã nhìn nhận cậu là quan chỉ huy, Lăng Lan cũng thấy tốt, cậu để cho các đại đội trưởng đi kho vũ khí chọn lựa vũ khí cần thiết với chiến đội mình, giao Lâm Trung Khanh thay mặt mình, đợi các đại đội trưởng chọn tốt, sẽ để cho Lâm Trung Khanh xác nhận cuối cùng. Lăng Lan là đoàn trưởng thực sự của Trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất, thời gian ghi danh, nhân tiện cậu đã lấy 5000 vạn tư kim.
Kiều Đình vừa định đứng lên rời đi, đột nhiên Lăng Lan quay đầu nói với anh: "Đội trưởng Kiều, mời lưu lại."
Kiều Đình ngừng lại một chút, sau đó mặt không thay đổi ngồi xuống, lặng lẽ đợi Lăng Lan.
Lăng Lan cũng không nói lời nào, mà là để cho Hàn Kế Quân lấy ra một tờ giấy trắng cùng một cây viết, bắt đầu vẽ ở trên tờ giấy trắng, ước chừng sau ba phút đồng hồ, lúc này Lăng Lan mới ngẩng đầu, nói với Kiều Đình: "Đội trưởng Kiều, anh tới giúp tôi kiểm tra một chút?"
Kiều Đình sửng sốt, anh đi tới, phát hiện Lăng Lan vẽ nội dung hiện ra một phút trên màn ảnh lớn lần rút thăm, Lăng Lan ước chừng vẽ ra bảy phần, có nhiều chỗ, anh vốn không chú ý tới, không nghĩ tới Lăng Lan cũng nhớ kỹ.
"Giúp tôi tăng thêm một chút đi!" Lăng Lan đưa bút trong tay tới.
Kiều Đình ngẩng đầu, không hiểu hỏi: "Vì sao tôi phải tăng thêm?"
Tầm mắt Lăng Lan trực tiếp nhìn Kiều Đình, vẻ mặt bình tĩnh hỏi ngược lại: "Chẳng lẽ, Đội trưởng Kiều, anh không nhớ bản đồ?"
Kiều Đình trầm mặc lần nữa, không nghĩ tới ý nghĩ cùng cử động của anh, cũng bị Lăng Lan nhìn thấu, điều này làm cho anh có cảm giác bị Lăng Lan quản chế. Kiều Đình hít sâu một hơi, buông thả tia thất bại trong lòng kia, nhận lấy bút, vẽ nơi anh nhớ, mà Lăng Lan không nhớ ra, lần này, bản đồ hoàn thành hơn tám phần.
Thấy Kiều Đình đặt bút, Lăng Lan gật đầu nói: "Mặc dù bản đồ còn không hoàn chỉnh, nhưng đủ cho chúng ta dùng."
Kiều Đình thiếu chút nữa hộc máu, cái này cũng chưa tính đầy đủ sao? Nếu không phải Lăng Lan nhớ kỹ bảy phần bản đồ, mà anh nhớ ba phần, ước chừng có một phần vừa đúng lúc Lăng Lan không nhớ, lúc này khó khăn lắm hoàn thành gần tám phần bản đồ, tin tưởng trừ Trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhấtbọn họ ra, những trường quân đội khác không có bản đồ đầy đủ cả vách đá dựng đứng như vậy.
Lăng Lan không chú ý Kiều Đình buồn bực, cậu quay đầu phân phó với hai người Lý Lan Phong, Hàn Kế Quân nói: "Lập tức làm gấp mười cái bản đồ như vậy, để dùng."
"Dạ, đội trưởng!" Hàn Kế Quân cùng Lý Lan Phong lập tức gật đầu đáp, bởi vì thân phận Lăng Lan biến chuyển, hai người bọn họ không hẹn mà cùng bỏ các gọi bình thường trong cuộc sống, thay thế cách gọi tiêu chuẩn trong chiến đội.
Ánh mắt Lăng Lan lộ ra một nụ cười, quả nhiên Hàn Kế Quân cùng Báo có rất rõ ràng, biết phải làm sao thích hợp hơn, sau khi cậu đảm nhiệm quan chỉ huy chiến đoàn Trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất, ban đầu xưng hô lão đại có chứa mùi thổ phỉ không thể nào thích hợp.
Bên này Lý Lan Phong cùng Hàn Kế Quân vội vàng chế tạo bản đồ, bên kia Kiều Đình dẫn người của anh rời phòng họp, anh phải chọn xong 800 vạn vũ khí, quan hệ đến chiến lực chiến đội bọn họ, Kiều Đình không dám qua loa.
Rất nhanh, phòng họp đi sạch sẽ, chỉ để lại chiến đội Lăng Lan. Thường Tân Nguyên nhìn thấy không có người ngoài nữa, thân thể vốn rất cương cứng nhất thời buông lỏng một chút, để cho mình ngồi xuống ghế. Anh ngợp muốn chết.
Lý Lan Phong vốn đang vẽ địa đồ, cảm thấy động tĩnh của Thường Tân Nguyên gần như nghĩ tới điều gì, dừng lại bút, quay đầu hỏi: "Thường Tân Nguyên, những thứ đó, tổng cộng cậu làm mấy cái?"
"Mười, thế nào? Có vấn đề?" Thường Tân Nguyên không hiểu hỏi. Không phải là cũng bị phá hủy sao? Tại sao Lý Lan Phong còn phải làm điều thừa mà hỏi anh đây?
"Vậy không đúng, tôi nghe được tiếng nổ mạnh, là 12 cái." Sắc mặt Lý Lan Phong nghiêm trọng nói, anh nhìn về phía Hàn Kế Quân bên cạnh, cười lạnh nói: "Xem ra có những trường quân đội khác, xuất thủ với chúng ta. Nếu để ta tra được bọn họ là ai, thời gian đại hỗn chiến, khai đao bọn họ đầu tiên." Lời nói đằng đằng sát khí.
"Nếu tớ đoán không sai, một trong số đó là Trường Quân Đội Tổng Hợp Đệ Nhất." Ngồi tại chỗ, Lăng Lan lười biếng lấy tay chống gương mặt mình, đột nhiên tiếp lời.
Lý Lan Phong kinh ngạc: "Thỏ? Làm sao cậu biết?"
Lăng Lan tức giận lạnh mắt liếc về hướng Lý Lan Phong, chẳng lẽ người này không biết, cậu rất không thích xưng hô này sao?
Khi cậu nhìn thấy trong lúc vô tình trong mắt Lý Lan Phong tiết lộ ra một tia vui vẻ cùng đắc ý, Lăng Lan nhất thời cảm thấy có chút buồn cười. Không nghĩ tới Báo biểu hiện trầm ổn cơ trí, cũng có một mặt ngây thơ như vậy, gọi cậu là thỏ, có thể chứng minh quan hệ khác của hai người rồi hả? Ngây thơ! Nhưng Lăng Lan cảm giác được Lý Lan Phong vui vẻ như vậy, cũng không có ngăn cản xưng hô này của Lý Lan phong...
Ừ, nói thế nào, cậu cùng anh ta cũng là bằng hữu tri kỷ, nếu bằng hữu thích, vậy thì thuận ý anh, kêu một tiếng thỏ, cũng không phải mình ít đi miếng thịt! Lăng Lan nghĩ như vậy.
Mà Hàn Kế Quân, dường như nghĩ tới điều gì, cậu chau mày, sắc mặt có chút ngưng trọng: "Chẳng lẽ là bọn Lạc Triều lộ tin?"
Hàn Kế Quân còn nhớ rõ tối hôm qua lúc chúc mừng đoàn cơ giáp vô địch cách đấu thì Lan lão đại từng nhắc nhở bọn họ thời gian cùng địa điểm hôm nay tập họp. Lúc ấy Lạc Triều cùng Hàn Tục Nhã đều ở đây, giống nhau, các cô cũng nghe được.
"Ừ! tính tình Hàn Tục Nhã tùy tiện hoặc không để ý, nhưng, Lạc Triều thông minh sẽ truyền lời lại." Lăng Lan không có chút ngoài ý muốn nào đối với lần này, khóe miệng cậu mỉm cười nói, như có như không nói: "Nếu Trường Quân Đội Tổng Hợp Đệ Nhất cũng không có một chút động tĩnh, đó mới để cho tớ thất vọng."
Lăng Lan nói lời này, để cho Hàn Kế Quân có chút lòng vòng, Lan lão đại có ý gì? Chẳng lẽ Lạc Triều phản bội bọn họ? Nhưng trong lời nói Lan lão đại lại không có tức giận, đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?
Một khi quan hệ đến bằng hữu, đầu Hàn Kế Quân giống như bị đập, có chút không thông, phản ứng hơi lộ vẻ chậm lụt.
Ánh mắt Lý Lan phong lại sáng lên: "Thỏ, cậu nói, Lạc Triều hiểu ý của cậu là, cố ý gửi tin tức nói cho bọn họ nghe?"
Lăng Lan gật đầu nói: "Đúng, mặc dù tiểu Lạc triều hay thẹn thùng, nhưng đầu óc lĩnh ngộ tốt, không kém Kế Quân." giọng nói Lăng Lan mang theo vẻ kiêu ngạo, ai nói nữ sinh không bằng Nam Tử?Đặc biệt đó còn là.....
Tiểu Lạc triều? Xưng hô thân mật! Còn có giọng nói kiêu ngạo này, thấy thế nào cũng thật kỳ lạ... Lý Lan Phong nghĩ Lăng Lan từng cam tâm tình nguyện đi mua quần áo cùng Lạc Triều (Lý Lan phong, ngươi không nhìn Hàn Tục Nhã sao?), thậm chí còn tự mình chọn cho đối phương, một Nam Tử nguyện ý làm chuyện phiền phức cho một cô gái... Trừ quan hệ trai gái, còn có thể là cái gì?
Nghĩ tới đây, trong lòng Lý Lan Phong nói thầm một câu: Thỏ con như vậy đã có bạn gái, còn cô đây phải làm sao. Được rồi, Lý Lan Phong có chút ghen tỵ, cô hận hận muốn: Lăng Lan không biết tiết chế chút sao, người lớn như bọn họ đây còn chưa ai có người yêu trừ tên Kiều Đình kia thì hầu như chẳng ai có. Còn Lăng Lan sao tự nhiên có nhanh như vậy chứ.... phá hết kế hoạch của cô rồi.
Hàn Kế Quân cũng không biết Lý Lan Phong nhỏ mọn, bởi vì Lý Lan phong nhắc nhở, nhất thời tỉnh ngộ, ánh mắt cậu lóe sáng, mang theo vẻ vui sướng, nói: "Lão đại, cậu muốn hợp tác cùng Trường Quân đội tổng hợp đệ nhất?"
"Không phải là tớ muốn, mà là bọn họ muốn!" Lăng Lan nhàn nhạt trả lời. Cho dù hợp tác hay không hợp tác, kết quả cuối cùng của Trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhấtsẽ không thay đổi, cho nên nguyện ý cho Trường quân đội tổng hợp đệ nhất cơ hội này, bởi vì đó là trường quân đội của Lạc Triều và Hàn Tục Nhã, Lăng Lan không ngại kéo bọn họ một tay.
Dĩ nhiên, điều kiện tiên quyết là bọn họ chân tâm thật ý muốn hợp tác, nếu chỉ là muốn lợi dụng, Lăng Lan cũng sẽ không bởi vì Lạc Triều,Hàn Tục Nhã mà mềm tay với đối phương.
Hàn Kế Quân đang muốn tiếp tục hỏi thăm, đột nhiên Lăng Lan ngẩng đầu nhìn về cửa hội nghị, tay ngăn lại làm một cấm chỉ, thấp giọng nói: "Nhắc Tào Tháo, Tào Tháo đến."
Hàn Kế Quân nghiêm mặt, khôi phục vẻ mặt nghiêm túc, mà Lý Lan Phong, nhanh chóng thu mấy tờ bản đồ trên bàn vào. Đợi tất cả dọn dẹp thỏa đáng, nhìn tới cửa, một đầu nhỏ lặng lẽ dò xét. Thấy mấy người Lăng Lan, trên mặt lộ vẻ vui sướng, nụ cười ngượng ngùng lặng lẽ hiện lên, cô -- chính là Lạc Triều.
"Đã có khách đến, vì sao không vào?" Lăng Lan lạnh nhạt nói.
"Ha ha, chúc mừng đoàn trưởng Lăng trở thành quan chỉ huy chiến đoàn Trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất!" Lập tức, ngoài cửa một cười tiếng sảng lãng vang lên, Lạc Triều thuận thế nhường lối, cửa xuất hiện một bóng dáng cao lớn, anh từ từ đi vào phòng họp, chính là đoàn trưởng Lâm Tiêu dẫn đội Trường Quân Đội Tổng Hợp Đệ Nhất. Không ngoài ý muốn, Lâm Tiêu hẳn là quan chỉ huy của chiến đoàn Trường Quân Đội Tổng Hợp Đệ Nhất trong đại hỗn chiến lần này.
"Anh hài lòng vì nghe được nội dung đi." Lăng Lan lạnh nhạt vừa nhấc mi, trực tiếp vạch trần hành động của đối phương.
Tiếng cười của Lâm Tiêu bị cắt đứt, trong lòng có chút lúng túng. Anh không nghĩ tới, tiểu học đệ năm thứ hai, được Lạc Triều xưng là Lan lão đại, cũng không cho một chút mặt mũi. Anh nghĩ tới những hình ảnh ở trước mặt mình, người này ngay cả Kiều Đình đứng đầu Trường quân đội cũng có thể cường thế như vậy, đối với anh như vậy, cũng không phải không thể. Anh âm thầm cười khổ một tiếng, xem ra đàm phán cùng đối phương, không dễ dàng như vậy.
Lâm Tiêu có thể trở thành đoàn trưởng Trường Quân Đội Tổng Hợp Đệ Nhất, đương nhiên là người không đơn giản, mặt không đổi sắc trả lời: "Đó cũng là Lăng đoàn trưởng nguyện ý cho tôi nghe nguyên nhân."
Lăng Lan không nói gì, chẳng qua là mắt lạnh nhìn Lâm Tiêu, hai người trầm mặc nhìn nhau như vậy hai ba phút đồng hồ... Cuối cùng, là Lâm Tiêu thỏa hiệp. Bởi vì biểu hiện cùng ánh mắt Lăng Lan bình tĩnh vô cùng, cũng tỏ rõ, đối phương không để ý anh tới làm cái gì, nói cách khác, muốn tìm kiếm hợp tác, khẩn cấp hơn chính là Trường Quân Đội Tổng Hợp Đệ Nhất, nếu muốn cầu cạnh đối phương, Lâm Tiêu cũng chỉ có thể thối lui rồi.
"Thật là một người khó đối phó, khó trách có thể thành công chế trụ Kiều Đình đứng đầu trường quân đội, chính thức thành quan chỉ huy Trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất..." Lâm Tiêu âm thầm bội phục, một vòng giao phong này, anh rơi vào hạ phong, lúc anh tiến vào, anh đã bị đối phương nắm trong tay.
Không, hoặc là, tối hôm qua nghe được Lạc Triều nói cho anh biết tin tức kia, anh đã bước vào bố cục của đối phương. Đáng tiếc, coi như biết rõ mình bị gài bẫy, vì đè xuống trường quân đội Nam Tử Đệ Nhị, thứ ba, anh vẫn sẽ chủ động đưa tới cửa.
"Lần này tôi tới, là muốn nói chuyện hợp tác cùng đoàn trưởng Lăng." Lâm Tiêu đi thẳng vào vấn đề, quay đầu nhìn về phía Lạc Triều đi theo, cười một cái, mang cảm kích nói: "Dĩ nhiên còn phải đa tạ học muội Lạc làm cầu nối."
Lời nói của Lâm Tiêu khiến cho Lạc Triều nhất thời đỏ bừng cả khuôn mặt, cô liên tiếp khoát tay nói: "Lâm học trưởng, không cần cám ơn, em chỉ nghe lời của lão đại mà thôi." Dứt lời, Lạc Triều liếc mắt nhìn Lăng Lan, trong mắt mang theo tình ý, cái nhìn này khiến Lăng Lan hết sức bất đắc dĩ, ai nói Lạc Triều nhát gan? Anh biểu hiện lạnh như thế, tại sao Lạc Triều vẫn thích mà không bị hù dọa đây?
Cái nhìn kia của Lạc Triều, để cho nụ cười trên mặt Lâm Tiêu phai nhạt chút, nhìn về phía Lăng Lan lần nữa thì vốn là ánh mắt nhiệt thành giảm rất nhiều, mơ hồ còn mang chút địch ý.
Lăng Lan thấy thế khẽ cau mày, Lâm Tiêu này giống như có chút ý định đối với Lạc Triều... nhất thời tầm mắt Lăng Lan nhìn về phía đối phương trở nên nghiêm nghị, thậm chí là dùng ánh mắt thẩm duyệt nhìn Lâm Tiêu. Tay nhanh chóng kéo tiểu Lạc sát phía mình chứng tỏ chủ quyền.
Khi phát hiện có ngoại nam mơ ước người của mình thì Lăng Lan lúc hóa thân thành trâu già bảo vệ nghé con, Lạc Triều đã là người của cậu nên cậu không khi vọng tên đàn ông không mắt nào ghé lại nhìn mà tên Lâm Tiêu này dùng thân phận học trưởng đến gần Lạc Triều, thật quá vô sỉ. Lăng Lan muốn động tay, hung hăng dạy dỗ Lâm Tiêu này, để đối phương biết, người của Lăng Lan, cũng không phải là mơ ước tốt như vậy. À không muốn mơ cũng không được.
Tầm mắt Lăng Lan càng ngày càng ngoan lệ, khí thế trên người cũng bắt đầu lan tràn ra, khí thế bao vây áp đảo lên Lâm Tiêu ở trung tâm, nhất thời cảm giác được một lực lượng vô hình cường đại, vô tình nghiền tới... Lâm Tiêu vì tự vệ, khí thế bạo phát theo, liều mạng ngăn cản áp lực cường đại này, càng ngăn cản, càng thấy đối phương sâu không lường được, nhất thời trán rịn ra vô số mồ hôi lạnh. Lúc này anh mới hiểu được, vì sao Kiều Đình sẽ chọn thối lui rồi. Lăng Lan này, thể thuật quá mạnh mẽ!
Nhìn thấy Lâm Tiêu sẽ không đỡ được, lúc này Lăng Lan mới thu liễm khí thế, mà bây giờ đầu Lâm Tiêu đã đầy mồ hôi, Lạc Triều thấy thế, vội vàng đưa khăn giấy qua... Ánh mắt lộ ra một tia thương hại, sao học trưởng Lâm Tiêu lại nghĩ không thông như vậy, so khí thế cùng Lan lão đại, thật là tự mình chuốc lấy cực khổ.
Thấy ánh mắt Lạc Triều lộ ra một tia đáng thương, mặt Lâm Tiêu chợt đỏ lên, khó trách dù anh biểu hiện ưu tú hơn nữa, Lạc Triều vẫn làm như không thấy, nếu bên cạnh có một vị kinh tài tuyệt diễm như vậy người, chỉ sợ cũng không vừa mắt những người khác, trong lòng anh có chút mất mác, Lạc Triều thật rất khả ái, cho dù là nụ cười ngượng ngùng, hay là nhẹ nhàng nói chuyện, cũng làm cho anh mê muội, đáng tiếc, một người đáng yêu như vậy, lại không phải của anh.
Lại liếc mắt nhìn, mặt Lăng Lan lãnh ý, Lâm Tiêu thầm than một tiếng, có một đối thủ mạnh mẽ như vậy, Lâm Tiêu cho là mình không có bao nhiêu hi vọng rồi. Mặc dù cảm thấy có chút đáng tiếc, nhưng Lâm Tiêu là một người cầm được thì buông cũng được, thấy không có cơ hội, thì hoàn toàn buông xuống tâm tư.
Anh lại như cũ, nói với Lăng Lan: "Lần này, tôi nói chuyện hợp tác cùng Lăng đoàn trưởng." Trước tiên để nữ nhi tư tình qua một bên, lúc này anh tới nói tương lai trường quân đội bọn họ, chịu không thể mất.
Thấy ánh mắt đối phương rõ ràng, Lăng Lan có chút thưởng thức Lâm Tiêu nên quyết định thật nhanh, cảm quan cũng khá hơn nhiều, vì vậy không hề làm khó Lâm Tiêu nữa, nói: "Hợp tác, có thể hợp tác thành công hay không, còn phải xem thành ý các người như thế nào."
Lâm Tiêu định liệu trước, từ trong túi, anh lấy ra một phần giấy, đưa cho Lăng Lan, Lăng Lan mở ra vừa nhìn, khóe miệng hơi nhếch lên, lắc đầu một cái với Lâm Tiêu, bày tỏ thành ý này còn chưa đủ.
Lâm Tiêu nói: "Đây chỉ là một phần mà thôi, chỉ cần xác định hợp tác, chúng ta sẽ cung cấp mấy tờ cho các cậu."
Lăng Lan nghe vậy, quay đầu về phía Lý Lan Phong, dùng ngón tay ngoắc ngoắc. Lý Lan Phong vội vàng chạy tới, đến bên cạnh Lăng Lan. Lăng Lan để cho Lý Lan Phong dựa lỗ tai tới, sau đó ở bên tai Lý Lan Phong thấp giọng phân phó, Lý Lan Phong gật đầu liên tục bày tỏ hiểu.
Lý Lan Phong được Lăng Lan phân phó, nhanh chóng lấy ra một tờ giấy, ngồi ở bên bàn hội nghị, vẽ một phần bản đồ ra.
Sau khi Lâm Tiêu nhìn thấy, sắc mặt hơi đổi, bởi vì Lý Lan Phong vẽ đúng bản đồ mới vừa rồi anh cho Lăng Lan nhìn. Không chỉ có như thế, Lý Lan Phong vẫn còn vẽ nhiều hơn năm sáu khu vực, chứng tỏ, phần bản đồ anh mang đến, Lăng Lan có, cho nên Lăng Lan mới có thể lắc đầu, bày tỏ không đủ. Đúng vậy, thứ người khác đã có, coi như lúc đầu có thể có giá trị thiên kim nhưng hiện tại cũng đã không đáng giá một đồng rồi.
Lâm Tiêu cắn răng, từ trong túi anh móc ra ba tờ giấy, đưa cho Lăng Lan, bọn họ đã nhớ và vẽ lại bảy phần bản đồ, ở trên cả bản đồ cũng hoàn thành hơn nửa, nếu không phải anh mang trợ thủ đi, là một người có thiên phú trí nhớ siêu quần, chỉ sợ bọn họ cũng không có biện pháp nhớ nhiều như vậy. Hi vọng ba tờ giấy này có thể để cho Lăng Lan hài lòng, nếu không bọn họ thật sự bị động rồi.
Lăng Lan mở ra, trước tờ hai để cho cậu hơi nhíu mày một cái, điều này làm cho trong lòng Lâm Tiêu trầm xuống, nhưng thấy tờ thứ ba thì Lăng Lan trầm mặc một chút, để cho trong lòng Lâm Tiêu nhất thời vừa động. Đang lúc anh cho là có thời gian, Lăng Lan vẫn lắc đầu một cái, bày tỏ những thứ này không đủ.
Mặt Lâm Tiêu liền biến sắc, trên mặt giận tái đi chợt lóe lên, Lăng Lan này cũng quá được voi đòi tiên, anh cũng không tin ba tờ này lại thật sự cũng không có một chút tác dụng.
Lăng Lan thấy Lâm Tiêu bất mãn trên mặt, cậu không nói thêm gì, chẳng qua là quay đầu phân phó Lý Lan Phong nói: "Lan Phong, vẽ cho Lâm đoàn trưởng một cái địa đồ D!"
Lý Lan Phong lập tức vẽ ra bản đồ cùng địa đồ D. Lâm Tiêu cho hai phần bản đồ này, có chút không trọn vẹn, trong đó ghi chú có chút không rõ ràng, nhưng Lý Lan Phong vẽ ra lại hết sức đầy đủ, chứng tỏ, bản đồ này, Lăng Lan thật sự đã có, còn hoàn thiện hơn so với của bọn họ, hiện tại Lăng Lan làm cho người vẽ ra, ngược lại để cho bọn họ nhận cái tình.
"Bên trong, chỉ có tờ bản đồ T này, chúng tôi thiếu sót một nửa." Lăng Lan phủi phủi trang giấy thứ ba trong tay, thừa nhận đồ vật bên trong hữu dụng đối với bọn họ, "Nhưng tấm bản đồ này, tôi chỉ thừa nhận nửa nhân tình, muốn hợp tác cùng tôi, chỉ bằng vào nửa nhân tình này còn chưa đủ."
Ánh mắt Lâm Tiêu lóe lóe, anh nhìn về phía Lăng Lan, muốn phân tích thực giả, Lăng Lan thản nhiên nhìn về phía đối phương. Trên thực tế, nếu cậu muốn bản đồ đầy đủ, vốn không cần cò kè mặc cả cùng bọn họ, trực tiếp tìm Tiểu Tứ là được.
Coi như bản đồ T, Lâm Tiêu bọn họ cũng chỉ vẽ thất thất bát bát, mấy địa phương bọn họ cũng không nhớ, chỉ là trí nhớ cậu cùng Kiều Đình ở khu vực T, chỉ nhớ được một tờ, cho nên mới nhận với đối phương chuyện này.
"Mọi người cũng không cần cò kè mặc cả, tôi biết trong tay cậu còn có mấy tờ bản đồ, không thể nào lấy ra toàn bộ, một, hai cái, hay là ba tờ?" Lăng Lan vừa nói, vừa tỉ mỉ chú ý biểu hiện của Lâm Tiêu, khi cậu nói đến hai cái thì chân mày đối phương hơi nhảy lên, cậu cũng biết thực tế đối thủ nắm giữ bản đồ, phải chừng sáu thành. Mặc dù so ra kém bọn họ, nhưng đã hết sức kinh người, sợ rằng Trường Quân Đội Tổng Hợp Đệ Nhất, có một người có trí nhớ đặc biệt tốt, nếu không không thể nào nhớ nhiều như vậy.
"Nếu cũng lấy ra, Lăng đoàn trưởng đáp ứng hợp tác sao?" Lâm Tiêu cũng không bị lời nói của Lăng Lan hấp dẫn, anh cũng không muốn mình lộ lá bài tẩy ra hết, cuối cùng cái gì cũng không được.
"Dĩ nhiên, chúng ta cùng chung địch nhân là Trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhịvà Trường Quân Đội Nam Tử Đệ Tam cũng coi như một." Lăng Lan có ý vị nhìn thoáng qua Lạc Triều đứng ở một bên.
Nhất thời Lâm Tiêu nở nụ cười khổ, mặc dù biết vô duyên cùng Lạc Triều, nhưng làm học trưởng của Lạc Triều, nhất định lên tiếng vì học muội mình, để cho Tưởng Thiếu Vũ biết, Trường Quân Đội Tổng Hợp Đệ Nhất, không được xem nhẹ.
"Hi vọng Lăng đoàn trưởng nói lời giữ lời, còn có Trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhịlà đối thủ của chúng ta!" Lâm Tiêu nhìn Lạc Triều một cái, nói như chém đinh chặt sắt. Đây là một chuyện cuối cùng anh có thể làm vì Lạc Triều, nhất định anh phải hoàn thành nó, để anh hoàn toàn chết tâm.
"Đồng ý!" Lăng Lan chợt đứng lên, mặt nghiêm túc giơ lên bàn tay của mình.
"Hợp tác sảng khoái!" Lâm Tiêu cũng giơ lên bàn tay của mình, cùng Lăng Lan vỗ tay liên minh, định ra ước định hợp tác được ghi vào sử sách.
Trong tinh hải ngoài không gian của Khải Minh Tinh, một đội tinh hạm khổng lồ đang bay tới chậm rãi, đội tinh hạm chủ yếu là mẫu hạm vận chuyển, dĩ nhiên một vòng phía ngoài là các loại chiến hạm cùng khu trục hạm để hộ tống. Mà vận chuyển không phải là quân nhân hay quân dụng vật tư, mà là toàn bộ tuyển thủ của các trường quân đội tham gia cuộc so tài đại hỗn chiến chiến đoàn cơ giáp, Lăng Lan và đoàn viên Trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhấtở trong đó.
Dĩ nhiên một chiếc mẫu hạm vận chuyển cũng không chỉ có một trường quân đội, tối thiểu có 20 trường quân đội ở trong đó. Ở trong khoang thuyền của đám người Lăng Lan, đồng thời còn có đoàn viên của bốn Trường quân đội nhét chung một chỗ.
Điều này cũng tạo thành không khí hết sức khẩn trương bên trong khoang thuyền, bốn Trường quân đội chiếm giữ một phương, phòng bị lẫn nhau.
Tất cả đoàn viên Trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhấtlộ ra trận hình mũi nhọn, phía trước đỉnh chính là 24 người chiến đội Kiều Đình trở thành mũi nhọn, cùng là cơ giáp đặc biệt, mắt nhìn chằm chằm ba trường quân đội khác, đây cũng là nguyên nhân lớn nhất để cho bên trong khoang thuyền có không khí khẩn trương.
Ở phía sau chiến đội Kiều Đình, lại có hai mặt bên bảo vệ, giống nhau đều là cơ giáp đặc cấp, từ chiến đội Vô Cực do Hàn Dục lãnh đạo cùng với chiến đội Thiên Cơ do Mục Thiếu Vũ lãnh đạo chiếm một mặt.
Ở nơi này ba chiến đội bảo vệ khu vực bên trong, có 10 chiếc phi cơ vận chuyển chuyên chở các loại vật tư, bởi vì không có vũ khí đại hình cực lớn, hơn nữa hơn phân nửa vật tư cùng vũ khí đều ở tàu trước, vật tư còn lại dùng mười chiếc phi cơ vận chuyển này mang đi, đó là ổn thỏa.
Hơn nữa phi cơ vận chuyển được Thường Tân Nguyên - thiên tài cải tạo sư - cải tạo, tăng sức nặng hơn gấp đôi so ban đầu, cho nên 10 chiếc phi cơ vận chuyển này, cũng không phải là phi cơ chỉ vận chuyển đơn giản, nó còn có thể có hỏa lực, là Cơ Giáp chiến đấu. Điều này làm cho đoàn viên Trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhấtdự thi cũng không lãng phí một phần cơ giáp sư để làm hậu cần, nó thực sự làm được toàn bộ đội hình binh đoàn chiến đấu.
Mà Lăng Lan mang theo các đoàn viên còn lại áp trận cuối cùng, nhìn tới, trừ rải rác vài cơ giáp cao cấp bên ngoài, còn lại đều là cơ giáp đặc biệt. Thực lực hùng hậu này, khiến cho ba trường quân đội còn lại, phần lớn là cơ giáp cao cấp kiêng kỵ bọn họ.
Mà trong không khí khẩn trương, tiểu đội Lăng Lan lại thoải mái mà tiến hành nói chuyện video trong tiểu đội.
"Thật ra thì, đến bây giờ tôi cũng nghĩ không ra, không phải là chỉ đưa chúng ta đến vùng đất thi đấu thôi sao? Tại sao muốn vận dụng hạm đội vận chuyển khổng lồ như vậy?" Trò chuyện một chút, Thường Tân Nguyên hỏi vấn đề vẫn thắc mắc của mình lên, rõ ràng vận chuyển bên trong tinh cầu nhanh hơn so với ngoài không gian, hơn nữa cũng rẻ tiền, vì sao hết lần này tới lần khác đều bỏ nhẹ lấy khó đây?
"Ai biết được? Hoặc chỉ là muốn chúng ta thể nghiệm một mẫu hạm vận chuyển chân chính là cái gì cũng không chừng." Lặc Lãng không để ở trong lòng, vô tình suy đoán.
"Sẽ không đơn giản như vậy!" Hàn Kế Quân lại không cho là như vậy: "Từ lúc tớ bước lên Tinh hạm, tớ đang suy nghĩ nguyên nhân mà ban tổ chức làm như thế..."
"Vậy cậu suy nghĩ điều gì xảy ra?" Tề Long tò mò hỏi, loại vấn đề khảo nghiệm thông minh này, cậu luôn luôn tín nhiệm Hàn Kế Quân.
Hàn Kế Quân tiếc nuối lắc đầu nói: "Tớ không biết... Phải nói, tớ không cách nào phỏng đoán ra đáp án." Hàn Kế Quân cảm giác nơi này có ngụ ý, nhưng hết lần này tới lần khác giống như phủ một lớp che đậy, khiến cậu không có cách nào thấy rõ ràng. Cậu không cam lòng hỏi Lý Lan Phong nói: "Học trưởng Phong, anh có ý kiến gì?"
Lý Lan Phong cau mày, cô trầm ngâm một chút, lúc này mới nói: "Thật ra thì tôi luôn luôn suy tư một chuyện."
"Chuyện gì?" Ánh mắt Hàn Kế Quân sáng lên, khác sự trầm ổn lúc trước, lo lắng hỏi tới.
Tham mưu chính là như vậy, một khi cảm giác chuyện không đơn giản, nhưng không cách nào biết rõ, tư vị kia thật khó chịu, cơm ăn không ngon ngủ cũng không yên, nhất định phải rõ ràng mọi thứ mới sẽ bỏ qua, cho nên Hàn Kế Quân nghe được Lý Lan Phong có phát hiện thì nhất thời kích động.
Tầm mắt Lý Lan Phong nhìn về hướng Lăng Lan vẫn trầm mặc, chậm rãi nói: "Lúc chúng ta đến tàu chiến, Lan lão đại ra một lệnh, các cậu không có nhớ."
Từ những lời này của Lý Lan Phong, tất cả mọi người nhớ lại hình ảnh lúc đến tàu chiến:
Ở bên trong không cảng, khi Trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất đi tới cửa tàu chiến thì thấy mẫu hạm vận chuyển khổng lồ gần như không nhìn thấy đường biên, tất cả mọi người không nhịn được kinh hô lên: "Oa! Đây chính là mẫu hạm vận chuyển khổng lồ của Liên Bang chúng ta, thật quá hùng vĩ, rốt cuộc trong này có thể sống bao nhiêu người?"
"Theo tài liệu, tàu vận chuyển đại, chỉ một đội quân nhân hậu cần, đạt một vạn người, cộng thêm những binh chủng chiến đấu khác, có thể sắp xếp khoảng 10 vạn người." Có người quen thuộc tài liệu mẫu hạm, dĩ nhiên sẽ giải thích cho những người khác.
Đang lúc mọi người đều bị những mẫu hạm khổng lồ này rung động thì nghe trong băng tần đoàn đội, truyền đến giọng nói trong trẻo lạnh lùng của Lăng Lan: "Ra lệnh: Tất cả chiến đội lập tức tới hậu cần nhận lấy vũ khí của mình cùng vật tư, tọa độ: XX. XX, không thể đến trễ!"
Một mệnh lệnh hạ xuống, đoàn viên vẫn còn nói chuyện phiếm nhất thời bận rộn, rối rít chạy đến tọa độ Lăng Lan công bố, tìm được Lâm Trung Khanh dẫn đội phụ trách hậu cần, nhận lấy vật tư của bọn họ.
Vốn là quyết định tới nơi mới có thể phát, vậy mà đột ngột phát trước thời gian. Mặc dù nhiều người không hiểu, nhưng trước thời gian lấy được vật tư (năng lượng hộp, thức ăn, loại vũ khí) thuộc về mình, còn làm cho người ta cao hứng.
Dĩ nhiên vì sao phát vũ khí vật tư ra, hay bởi vì, 5000 vạn vũ khí cùng vật tư, lúc bọn họ đến cửa không cảng của tàu chiến, mới giao cho các trường quân đội lớn. Cho nên, muốn phát trước thời gian, cũng không thể nào.
Bởi vì Lăng Lan ra lệnh, khiến đoàn viên Trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất náo loạn ở cửa tàu chiến, rối ren vô cùng. Điều này làm cho những trường quân đội khác đi ngang qua bọn họ lộ khinh bỉ, không nghĩ tới đường đường học sinh Trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất, vì giành lấy được vũ khí cùng vật tư, không để ý thể diện như vậy, vội vàng phân phát ở cửa tàu chiến, bây giờ biểu hiện này cũng khó coi.
Mà lúc này, Tổng Tư Lệnh Khâu Nguyệt phụ trách hạm đội vận chuyển lần này, đang dựa vào cửa sổ vừa uống trà vừa xem tất cả phát sinh phía dưới cửa tàu chiến, đối diện với hắn, ghế của hắn vốn thuộc về quan chỉ huy, lúc này một người đàn ông vô cùng tuấn mỹ đang ngồi đỉnh đạc.
"Ủa? Sao cửa tàu chiến số 7 hỗn loạn như vậy? Chẳng lẽ xảy ra chuyện gì?" Làm Tổng Tư Lệnh hạm đội vận chuyển, nếu trong nhiệm vụ vận chuyển phát sinh không may, thật ra ông phải chịu toàn bộ trách nhiệm.
Người đàn ông tuấn mỹ đối diện nghe vậy, chân mày cau lại, môt ngón tay nhắm ngay Quang Não tinh hạm trước mặt, nghe Quang Não nói: " Tổng Tư Lệnh Khâu Nguyệt, xin hạ mệnh lệnh của ngài."
Người đàn ông tuấn mỹ mỉm cười không nói nhìn Khâu Nguyệt, Khâu Nguyệt đi tới, nói về phía Quang Não: "Mở hình ảnh cửa tàu chiến số bảy, ta muốn biết nơi đó xảy ra chuyện gì."
"Dạ!" Theo một tiếng của Quang Não, Quang Não nhanh chóng xuất một màn ảnh hư nghĩ khổng lồ, hình ảnh cửa tàu chiến số bảy xuất hiện rõ ràng ở trước mặt hai người.
Khâu Nguyệt thấy nhìn như hỗn loạn, kì thực cơ giáp đoàn đâu vào đấy phát vật tư cùng vũ khí, tùy ý kích một cơ giáp gần hơn, thấy được huy hiệu trường quân đội nơi ngực cơ giáp. Ông kinh ngạc nói: "Là Trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất?"
Ông quay đầu nhìn về phía người đàn ông tuấn mỹ, khóe miệng lộ ra nụ cười nói: "Lăng Tiêu, là học đệ của chúng ta. Không nghĩ tới bọn họ vừa bắt đầu thì phát vật tư cùng vũ khí, cậu nói, bọn họ có phải đã nhận ra cái gì hay không?"
Lăng Tiêu cầm chén trà bên tay lên, sau một hớp trà, mới lập lờ nước đôi nói: "Có lẽ có, hoặc giả không có gì cả."
"Cậu nói là vận khí? Vậy vận khí bọn họ thật không tệ. Nếu chuẩn bị đến địa điểm mới phát, ha hả..." Khâu Nguyệt này cười rõ ràng nhìn có chút hả hê, ông đột nhiên nghĩ đến Lăng Tiêu mới vừa nói tới nguyên nhân cuộc tranh tài, hậu tri hậu giác nói: "Con trai của cậu không phải mới mười bảy tuổi sao? Sao có phần tham gia cuộc so tài cơ giáp rồi hả?" Coi như là Lăng Tiêu, lúc tham gia cũng là năm thứ ba.
Tay phải Lăng Tiêu nhẹ chống trán của mình, khóe miệng vui vẻ càng đậm, ông rất không khách khí nói: "Ừ, năm thứ hai, đã lên đặc cấp sư sĩ. Không chỉ có như thế, nó còn là quan chỉ huy đại hỗn chiến lần này!" Về chuyện Lăng Lan lên Vương bài, Lăng Tiêu còn chưa nguyện ý bị quá nhiều người biết được.
"Dựa vào, năm thứ hai là có thể làm quan chỉ huy, tôi nhớ được lần này Trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất không phải là phái tới một sư sĩ vương bài sao? Con trai của cậu lại có thể gây áp lực mạnh mẽ lên đối thủ để giành quyền chỉ huy, so với cậu còn ngạo mạn hơn, Lăng Tiêu, cậu có người kế nghiệp!" cặp mắt Khâu Nguyệt đều là hâm mộ ghen tỵ, ông tiếp buồn bực nói: "Không nghĩ tới một nhóm chúng ta, người có con trước là cậu, chúng ta vẫn cho là, cậu sẽ là người cuối cùng cưới vợ sinh con, khi đó, tất cả cô gái cũng thích cậu chúng ta đều cho rằng cậu sẽ chọn đến hoa mắt."
Đó là thuộc về thời đại Lăng Tiêu, cuộc so tài cơ giáp một năm kia, Lăng Tiêu mang Trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất, đánh đâu thắng đó; không gì cản nổi, gần như đoạt được toàn bộ vị trí thứ nhất cuộc so tài, cuối cùng đoạt được điểm tích lũy cao đến hù chết người, sáng lập một kỷ lục gần như không người nào có thể đột phá.
Đáng tiếc một lần kia lại là huy hoàng cuối cùng của Trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất, Lăng Tiêu rời trường quân đội, liên tiếp nhiều năm bị Trường quân đội Nam Tử Đệ Nhịáp chế, trở thành lão Nhị ngàn năm, điều này cũng làm cho Trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất càng thêm hoài niệm thời đại Lăng Tiêu rực rỡ...
"Cái gì chọn đến hoa mắt? Tôi giữ mình rất trong sạch!" Lăng Tiêu cảnh cáo liếc bạn tốt mình một cái, để cho ông chớ nói lung tung. Vợ theo chân ông cùng tiến lên tàu, nếu để cho cô hiểu lầm, ông bi kịch rồi.
"Tốt lắm, biết cậu là một người sợ vợ, tôi không nói là được!" Khâu Nguyệt chỉ đành phải giơ tay đầu hàng, bày tỏ tự mình biết rồi. Nhìn một chút, đây chính là anh hùng thoái chí, nhi nữ tình trường. Lăng Tiêu phong quang ở bên ngoài hơn nữa thì như thế nào, về nhà còn không phải là cái đuôi ngoan ngoãn nghe lời? Nói thật, Lăng Tiêu bi kịch cũng là nguyên nhân bọn lão bằng hữu không dễ dàng dám cưới lão bà, bọn họ chỉ sợ trở thành người như Lăng Tiêu.
"Cái này gọi là tình thú hiểu không? Mọi người là chó độc thân, vốn không thể thấy được niềm vui thú." Lăng Tiêu khinh bỉ nói. Đạo bất đồng bất tương vi mưu*, tình cảm của ông cùng với Lam Lạc Phượng, những lãng tử này không trải qua tình yêu chân chính làm sao có thể đủ hiểu.
( *Không cùng chí hướng, quan niệm thì không thể hợp tác, bàn luận)
"Tốt lắm, Tiểu Nguyệt Nguyệt, ta phải trở về theo lão bà." Lăng Tiêu đứng dậy, cầm quân mũ để ở một bên đội lên.
"Đáng chết, không nên gọi ta là Tiểu Nguyệt Nguyệt!" Khâu Nguyệt tức giận hô, đã bao nhiêu năm, kể từ sau khi Lăng Tiêu "Hy sinh", ông cũng không nghe thấy cái tên để cho ông thống hận này, lúc này nghe được lần nữa, lần nữa cảm nhận được tâm tình bi phẫn trước kia, khiến ông quên mất phong độ mà quan chỉ huy nên có, nhất thời luống cuống.
Phòng tham mưu bên cạnh, Hà Húc Dương đang cùng quan tham mưu Tinh hạm uống trà nói chuyện phiếm, đột nhiên anh ta hồ nghi ngẩng đầu lên, hỏi: "Này, anh có nghe được cái gì không?"
"... Không có!" Âm thanh cao vút này chính là của quan chỉ huy bọn họ! Quan Tham mưu không do dự chút nào phủ nhận.
"Ồ, vậy chắc là ta nghe nhầm rồi." Hà Húc Dương cười nói. Tiểu Nguyệt Nguyệt? Quan chỉ huy Quân hạm Khâu Nguyệt? Khóe miệng anh càng vui vẻ, không nghĩ tới Thiếu tướng Khâu Nguyệt, còn có biệt danh như vậy, hahaha, Đại Tướng của mình bây giờ thật xấu!
"Ha ha, vẫn là giống như trước, vừa gọi cái tên này, cậu liền xù lông." Lăng Tiêu hoài niệm nở nụ cười.
"Cậu mà còn gọi, chúng ta cắt tình bạn bè!" Khâu Nguyệt bi phẫn hô.
"Được rồi, cậu đã cũng nói đến nước này, tôi không gọi rồi." Lăng Tiêu thờ ơ nhún vai, ông chỉnh quân mũ, chuẩn bị đi.
"Dựa vào, đi nhanh như vậy? Vậy cậu tới tìm tôi làm gì?" Bộ mặt Khâu Nguyệt buồn bực, tìm được ông chỉ hàn huyên mấy câu thì chuẩn bị trở về tìm lão bà? Đây cũng quá xem nhẹ bằng hữu chứ.
Bước chận Lăng Tiêu dừng chút, chần chờ mới nói: "Biết phụ trách vận chuyển là cậu, cho nên mới tới xem một chút, còn có chính là muốn hỏi cậu một câu, có muốn đến quân đoàn 23 của tôi hay không."
Khâu Nguyệt nghe vậy kích động thiếu chút nữa đổ chén trà trong tay, ông chợt tiến lên từng bước, dùng sức đánh một quyền trên bả vai Lăng Tiêu, mắt nhòe nhòe nói: "Được, khi cậu thành lập quân đoàn 23, tôi sẽ chờ cậu mộ binh, đợi hơn một năm không có động tĩnh, tôi còn tưởng rằng cậu cũng không nhớ những lão bằng hữu này đâu."
"Làm sao sẽ? Chỉ là 17 năm trôi qua, cảnh còn người mất, rất nhiều bằng hữu hiện tại cũng có chức vị cao, khiến tôi không thể không thận trọng, có phải mọi người sẽ thực hiện lời hứa cùng tôi làm lại từ đầu hay không." Lăng Tiêu không cách nào không để ý, ông cũng cân nhắc một năm, mới hạ quyết định tìm những lão bằng hữu này.
Lời của Lăng Tiêu, khiến nụ cười Khâu Nguyệt biến mất, giống nhau, ông cũng cảm giác được giữa bọn họ, có rất nhiều người đã thay đổi, ông chỉ có thể thở dài một tiếng, 17 năm, đủ thay đổi một số người một số chuyện, ban đầu tuổi thanh xuân đã từng thề, lại có mấy ai còn nhớ rõ đây?
"Chớ thở dài, cậu nguyện ý tới đây, tôi đã rất thỏa mãn, chờ tôi điều phối tới đi." Làm sao Lăng Tiêu không nhận ra Khâu Nguyệt mất mác, ông cười an ủi, sau đó đi ra khỏi phòng chỉ huy, đột nhiên ông nghĩ tới điều gì, quay đầu hướng Khâu Nguyệt nói: "Đúng rồi, con trai của tôi, đoạn đường này kính xin cậu chiếu cố nhiều hơn!"
"Yên tâm yên tâm!" Khâu Nguyệt phất tay với Lăng Tiêu để cho ông yên tâm, chờ sau khi Lăng Tiêu rời đi, lúc này mới trộm cười lên: "Tôi nhất định sẽ chiếu cố nó, ừ tìm điểm khó khăn nhất bỏ lại bọn họ đi..."
"Phát vũ khí và vật tư trước cho các đoàn viên, tôi tin tưởng Lan lão đại nhất định phát hiện cái gì." Lý Lan phong nói như chém đinh chặt sắt.
Tất cả mọi người nhìn về phía Lăng Lan, mong đợi cậu giải đáp.
Lăng Lan cũng không trả lời, mà là nói với Lý Lan Phong: "Vậy anh nói một chút, tại sao tôi muốn phát vật tư cùng vũ khí trước tiên. Tôi muốn, anh cũng có đáp án."
"Tôi chỉ nghĩ đến một ý tưởng có thể, đó chính là đoạn đường này không đơn giản như chúng ta tưởng tượng, rất có thể ở nửa đường, sẽ phát sinh dị biến." Lý Lan Phong nói suy nghĩ của mình.
"Chẳng lẽ từ lúc chúng ta vừa bắt đầu đến tàu chiến, thì khảo nghiệm đại hỗn chiến cũng đã bắt đầu rồi hả?" Trải qua khảo hạch trường quân đội lần trước Hàn Kế Quân chợt lóe linh quang, nghĩ tới khả năng này.
Lăng Lan gật đầu nói: "Kế Quân nói không sai, tôi phỏng đoán, thật ra thì từ khi bắt đầu rút thăm, đại hỗn chiến cũng đã chính thức bắt đầu, tôi không nghĩ ban tổ chức cho chúng ta an toàn tới địa điểm, nếu đại hỗn chiến chỉ đơn thuần là thủ hộ cùng cướp đoạt đại bản doanh, vậy thì không xứng trở thành cuộc so tài đại chiến cơ giáp có thể chiếm cứ cả một nửa tích phân siêu cấp rồi."
Lời của Lăng Lan làm cho trong đầu Lý Lan Phong cùng Hàn Kế Quân đã hiểu rõ, bọn họ trăm miệng một lời nói: "Là quân lược!"
Hàn Kế Quân kích động nói: "Hiện tại, khảo nghiệm chính là tài nghệ quân lược của đoàn đội, xem chúng ta có thể đoán được sắp xếp của bọn họ hay không. Mà vừa bắt đầu đã phân phối 5000 vạn, khảo nghiệm chính là thống kê tính toán, kế hoạch, còn có lực lượng hậu cần, thậm chí cải tạo sư cũng bị tính kế ở bên trong rồi. Quả nhiên không hổ là đại hỗn chiến, đều liên quan đến mỗi môn chuyên nghiệp ở trường quân đội."
"Trong này, còn khảo nghiệm Tinh hàng, chẳng lẽ hạm đội này chỉ phi hành dọc theo Khải Minh Tinh sao? Tôi cho là không." Lăng Lan nói ra kết quả cậu cùng Tiểu Tứ cùng nhau đoán ra được. Để cho các đội viên tiểu đội nghe được ánh mắt lóng lánh.
"Kế Quân, bởi vì thiên phú của cậu cũng không phải là mảng tàu chiến, lúc tiến vào khoang thuyền vận chuyển, bị phong tỏa tầm mắt, vừa không có Rada nhắc nhở, không thể nào biết phương hướng Tinh hạm phi hành. Nhưng tớ tin tưởng, khẳng định Lạc Triều phát hiện vấn đề này, tớ chỉ hi vọng cô bé có thể kịp thời nói với Lâm Tiêu, không muốn bởi vì không có chuẩn bị, mà xuất hiện tổn thất không cần thiết." Nếu là người hợp tác, dĩ nhiên Lăng Lan hi vọng thực lực Trường Quân Đội Tổng Hợp Đệ Nhất càng mạnh càng tốt.
Ở bên này thời điểm Lăng Lan đoán, Trường Quân Đội Tổng Hợp Đệ Nhất, Lạc Triều đúng là cảm thấy phương hướng Tinh hạm phi hành có vấn đề, bọn họ gần như thoát khỏi Khải Minh Tinh, tiến vào một giải đất không biết, giải đất không biết này, trong bài thi của cô, vốn không tồn tại.
Lạc Triều rất nhanh nói vấn đề này cho Lâm Tiêu, Lâm Tiêu rất tin nhiệm đối với Lạc Triều, anh ta mặc kệ các ý kiến, bắt đầu phát vũ khí cùng vật tư ở bên trong khoang thuyền, mà 3 trường quân đội khác ở cùng bọn họ một khoang thuyền vận chuyển, hết sức thông minh, bọn họ đi theo Trường Quân Đội Tổng Hợp Đệ Nhất bắt đầu phát vật tư cùng vũ khí, tuy nhiên một số vũ khí trọng hình đặc thù, bọn họ để lại với nhau, không có phân phát...
Cứ như vậy, hơn một giờ phi hành, ở tình huống tất cả trường quân đội sinh không biết, đội Tinh hạm đột nhiên tản ra, bay đi một tinh cầu hẻo lánh thần bí.
"bíp bíp bíp!" Ước chừng lại qua hơn hai mươi phút, bên trong khoang thuyền vận chuyển của Lăng Lan đột nhiên chuông báo kêu lên, nghe JM phụ trách khoang thuyền vận chuyển lo lắng hô: " Khoang thuyền 3 số, xin chú ý, khoang thuyền số 3, xin chú ý, địch tấn công! Địch tấn công! Xin khẩn cấp bắn ra trong 3 phút hạ xuống, xin khẩn cấp bắn ra trong ba phút đồng hồ!"
Thông báo này, để cho mọi người cả kinh thất sắc, ngay cả Kiều Đình, trong phút chốc mồ hôi lạnh toát ra. Theo JM thông báo, khoang cửa vốn đóng chặt đột nhiên bị mở ra, một số người đứng tương đối gần cửa khoang, bởi vì cửa khoang đột nhiên mở ra, bị gió lốc điên cuồng tiến vào lập tức cuốn ra ngoài, rơi xuống xuống phía dưới thật nhanh...
"Tiểu Tứ, báo cáo tình huống!" Lăng Lan không hốt hoảng, trực tiếp phân phó Tiểu Tứ.
"Chúng ta tới một tinh cầu không biết!" Theo thanh âm của Tiểu Tứ, trong ý thức hải của Lăng Lan xuất hiện một tinh cầu đen nhánh, theo hình ảnh gần hơn, tiến vào tầng khí quyển, Lăng Lan mới phát hiện, nơi đó đen nhánh, bằng nhãn lực siêu phàm của cậu, cho nên thật không thấy.
"Chuyện gì xảy ra?" Lăng Lan vẫn bình tĩnh, lúc này cũng không khỏi biến sắc.
" Tinh cầu phía dưới cũng không có một chút nguồn sáng, phải nói, tầng khí quyển bài trừ hết thảy ánh sáng, mới làm cho cả tinh cầu trở nên đen nhánh." Tiểu Tứ bổ sung nói rõ.
"Không biết nguồn sáng chúng ta chuẩn bị có nhiều hay không." Nhìn tinh cầu đen nhánh này không có ánh sáng, Lăng Lan hỏi thăm Lâm Trung Khanh bên cạnh.
"Mỗi Cơ Giáp Sư có thể trang bị 2 tấm, còn thừa lại 80 tấm." Lâm Trung Khanh giống như một máy tính, lập tức nói ra đáp án.
"2 tấm còn ít." Lăng Lan chau mày, không nghĩ tới ban đầu chuẩn bị thiết bị thắp sáng hai đêm, bởi vì đến một tinh cầu đen thùi, cho nên thiếu không ít.
"Lão đại, không cần gấp gáp, tinh cầu này có ban ngày." Tiểu Tứ thấy Lăng Lan lo lắng, mở miệng phân ưu nói: "Chỉ là ban ngày ngắn mà ban đêm dài."
"Thời gian cặn kẽ." Lăng Lan không khách khí hỏi.
"Ban ngày chỉ có 8 giờ, mà đêm tối lại kéo dài 16 giờ."
"Ban đêm thật dài, lổ hổng nguồn sáng còn lớn." Lăng Lan vuốt vuốt chân mày, ở điểm này, cậu không tính toán được.
Đang lúc này, JM Tinh hạm bắt đầu đếm ngược sau ba phút đồng hồ nếu đếm ngược, còn chưa rời khoang thuyền vận chuyển, khoang thuyền vận chuyển sẽ tắt, người không đi xuống trực tiếp tước đoạt tư cách dự thi: 180, 179, 178...
Đối mặt với khoảng không đen thui, không cách nào hiểu rõ ràng phía dưới, học sinh trường quân đội bắt đầu chần chờ, có muốn nghe theo JM ra lệnh hay không. Thậm chí có không ít người bắt đầu muốn đoàn kết lại, không thể mù quáng đi xuống, nếu phía dưới gặp nguy hiểm, mà bọn họ lại không thấy được, nhất định phải chết? Những lời này khiến không ít người dao động, lúc mọi người không cách nào quyết định, Lăng Lan đột nhiên mở ra băng tần toàn đoàn, cậu hạ mệnh lệnh thứ hai: "Toàn thể bắn ra!"
Cậu biết người đều có sợ hãi trong lòng, vì vậy điều khiển cơ giáp, đều tiên đi tới cửa khoang, thấy phía dưới này màu đen đậm đặc, tựa như một con thú dữ đáng sợ có thể cắn nuốt hết thảy, Lăng Lan động viên mình, điều khiển cơ giáp bắn ra ngoài thật nhanh, cơ giáp nhanh chóng rơi xuống mặt đất tinh cầu.
"Tiểu Tứ, phân tích tất cả số liệu tinh cầu!" Tại tình huống không biết gì, Lăng Lan quả quyết lựa chọn để cho Tiểu Tứ phân tích mà không phải Quang Não cơ giáp, so sánh với cái sau, cô càng tin tưởng Tiểu Tứ.
"Độ sáng: 0 thành phần không khí: Các-bon-đi ô-xít 67%, dưỡng khí 30%, những khí khác 3%, sức gió: Cấp bảy, địa hình dẫn lực..." Liên tiếp số liệu ở trên màn ảnh cơ giáp nhanh chóng chớp động, Lăng Lan trực tiếp gửi những số liệu này cho mỗi đoàn viên Trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất, cậu hi vọng đoàn viên theo cậu nhảy xuống, sẽ không bởi vì xuất hiện một tài liệu sai lầm, tiến hành điều khiển sai lầm, mà phát sinh chuyện hối hận lớn.
Lăng Lan bắn ra, Tề Long theo sát sau lưng, Lạc Lãng bắn ra tiếp theo.
Ba chiếc cơ giáp, cấp tốc hạ xuống, trong nháy mắt bị đêm đen phía dưới cắn nuốt, mọi người không nghĩ tới, mẫu hạm vận chuyển đã tiến vào tầng khí quyển tinh cầu.
"Má ơi, đây là lực hấp dẫn gì?" Tốc độ cơ giáp hạ xuống vượt xa tinh cầu bình thường, nhìn gia tốc cùng tốc độ được hiện ra ở trong màn hình, trong lòng Tề Long cùng Lạc Lãng kinh hãi.
Đang lúc này, cơ giáp bọn họ nhận được một chuỗi tài liệu Tinh cầu Lăng Lan gởi tới. Hai người không hề nghĩ ngợi, ngón tay trực tiếp hành động, cơ giáp bắt đầu nghỉ ngơi và hồi phục số liệu lần nữa, để thích ứng Tinh cầu không biết này.
Kiều Đình thấy Lăng Lan bắn ra khỏi khoang thuyền đầu tiên, nhất thời sắc mặt biến đổi, mới vừa rồi trong nháy mắt, anh không có quả quyết như Lăng Lan vậy, anh chần chờ... Điều này làm cho anh có cảm giác bại bởi Lăng Lan.
"Chúng ta đi!" Kiều Đình cắn răng, ra lệnh với các đội viên. Anh thua Lăng Lan từng bước, nhưng anh không thể thua hai bước ba bước thậm chí nhiều hơn.
Rất nhanh, 24 người chiến đội do Kiều Đình lãnh đạo trong mấy giây, từ khoang thuyền vận chuyển bắn ra ngoài. Nếu nói hành động của Lăng Lan để cho mọi người khiếp sợ, như vậy hành động của Kiều Đình là thức tỉnh mọi người.
Đang lúc này, JM lại bắt đầu thông báo mới: "Trong ba phút đồng hồ người không bắn ra, sẽ hủy bỏ tư cách tham gia đại hỗn chiến lần này. Nhắc nhở, sau 2 phút 40 giây, cửa khoang bị đóng kín."
Ba trường quân đội khác nghe nóng nảy, biết đã không có thời gian để cho bọn họ lãng phí, quan chỉ huy của bọn họ lập tức tuyên bố, đưa toàn bộ vật tư, để cho đội viên bắn ra trước, mình lấy vật tư cần thiết. Về phần trước lúc cửa khoang đóng có thể lấy bao nhiêu, vậy cũng chỉ có thể dựa vào tốc độ mọi người.
So sánh với ba trường quân đội hỗn loạn, bởi vì Trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất đã cầm chắc vật tư mình cần, bắt đầu đâu vào đấy tiến hành bắn ra, trong một phút, bắn ra bảy tám phần. Vốn Lâm Trung Khanh đang tiến hành đối thoại chiến đội, ra dấu tay chỉ có bọn họ biết về phía mấy đồng đội còn chưa bắn ra, lúc này mới mang tiểu đội hậu cần cùng phi cơ vận chuyển bắt đầu bắn ra...
"Tích tích tích! Phát hiện cửa khoang đang đóng bắt đầu đếm ngược tính giờ 100, 99..." Đang lúc này, JM lên tiếng lần nữa, bắt đầu nhắc nhở thời gian cuối cùng cửa sẽ phải đóng lại.
"Đội viên lấy được vật liệu nhanh bắn ra, để đội viên phía sau lấy..." Quan chỉ huy của bọn họ bắt đầu chỉ huy, mặc dù tận hết khả năng, nhưng cục diện vẫn còn hỗn loạn không dứt.
Có vài người muốn chen vào đi lấy đồ, có vài người lấy được lại muốn đi ra, trong khoảng thời gian ngắn cho nên chắn ngang nhau.
"73, 72, 71..." Càng ngày con số đếm ngược càng ít, lòng quan chỉ huy của bọn họ như lửa đốt, nhưng không biết giải quyết như thế nào.
"Đoàn trưởng, chỉ có thể để cho bọn họ bắn ra trước, vật tư vũ khí, để cho phi cơ vận chuyển hậu cần có thể mang bao nhiêu thì mang bấy nhiêu." Nhìn thấy tình thế sẽ mất khống chế, người quân sư bên cạnh vội vàng nhắc nhở.
Có thể làm quan chỉ huy đoàn đội, đều là nhân vật nổi bật xuất chúng, anh cũng nhìn ra, nếu đoàn viên mang vật tư, thời gian đầy đủ, là chuyện tốt, nhưng trong thời gian cực hạn này, muốn hoàn thành, thật có chút hoang tưởng, vì vậy anh quả quyết ra lệnh: "Tất cả đoàn viên, ngưng cầm vật tư, lập tức bắn ra cho tôi!"
Mệnh lệnh này, nhất thời để cho mọi người có phương hướng, người bên ngoài không hề chen vào trong, bọn họ quay đầu chạy về cửa khoang, nhanh chóng bắn ra ra ngoài.
"17, 16, 15..." Thời gian càng ngày càng đến gần thời hạn cuối cùng, lúc này tất cả trường quân đội bắn ra cũng bảy tám phần, chỉ để lại một số hậu cần phi cơ vận chuyển, phi cơ vận chuyển không cần suy nghĩ, tùy tiện lấy mấy cũng rương lớn chưa mở bỏ sau lưng của mình, nhanh chóng bắn đi ra...
"7, 6, 5, 4..." Khi chiếc phi cơ hậu cần vận chuyển cuối cùng bắn đi ra, lúc ở lằn ranh Cơ Giáp Sư chiếc cơ giáp này cảm giác có đồ vật gì đó đang động... Nhưng một giây kế tiếp, cấp tốc hạ xuống làm cho anh ném vấn đề này sau ót, anh khẩn trương thu góp tài liệu, bắt đầu điều chỉnh số liệu cơ giáp, thích ứng tình huống Tinh cầu mới này.
"3, 2, 1..." Sau thời gian đếm ngược, hai tay bốn chiếc cơ giáp đã lấy được mục tiêu bọn họ đã sớm nhìn chằm chằm, thành công từ cửa khoang bắn ra ngoài.
"0!" Đếm ngược kết thúc, cửa khoang bị khép lại, khoang thuyền không có một bóng người, chỉ để lại một mảnh hỗn độn, hơn một nửa vật tư rơi trên mặt đất còn chưa lấy đi, đủ chứng minh, những trường quân đội này sau 78 giờ (đại hỗn chiến 72 giờ + tìm kiếm đại bản doanh 6 giờ), trôi qua tuyệt không thoải mái.
Khâu Nguyệt vẫn chú ý khoang thuyền số 3 hạm đội bảy, thấy động tác bốn chiếc cơ giáp cuối cùng, ánh mắt sáng lên, anh lập tức ra lệnh: "Hình ảnh lui về 5 giây trước!"
Quang não lui hình ảnh mới vừa rồi về năm giây đếm ngược cuối cùng, khi chiếc cơ giáp cuối cùng bắn ra ngoài, từ trong góc bí mật, bốn chiếc cơ giáp nhanh chóng nhào ra, hướng về phía toàn bộ vật tư không lấy đi của ba ở trường quân đội. Bọn họ có mục đích rất rõ ràng, hai tay cơ giáp tìm tòi, lấy bốn cái rương lớn liền bắn ra cửa khoang.
Khi Khâu nguyệt dừng hình ảnh ở cửa bắt được rương lớn, sau đó phóng đại hình ảnh, mặc dù đang cấp tốc, hình ảnh cũng không tính rất rõ ràng, huy hiệu trường ở ngực bọn họ đại biểu thân phận cũng có chút loáng thoáng, nhưng ông cùng tốt nghiệp ở Trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất, dĩ nhiên nằm lòng đối với huy hiệu trường học cũ, trong nháy mắt liền đoán được, bọn họ đến từ Trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất.
"Má nó, thật là một đám điên!" Vì vật tư, bọn họ kiên nhẫn đến cuối cùng, thật không nên khen bọn họ hay là muốn phê bình bọn họ, một không khéo, vẫn có thể mất đi tư cách đại hỗn chiến.
Mặc dù Khâu Nguyệt mắng người trong miệng, trên mặt lại một sự vui vẻ, xem ra ông còn rất hài lòng đối với bốn người hành động to gan này.
"Nếu quan chỉ huy của các ngươi là con trai của Lăng Tiêu, nghĩ đến cũng có thể mang theo các ngươi vượt qua những khó khăn kia." Khâu Nguyệt thầm nói, đúng là, hạm đội bảy dưới sự sắp xếp của anh, vị trí bắn ra là nơi phiền toái nhất của Tinh cầu, nếu không khéo, có thể không cách nào chạy tới vị trí quy định trong sáu giờ...
"Đừng làm cho ta thất vọng! Mặc dù khó khăn, nhưng chỉ cần phá giải huyền bí bên trong, có lẽ chỉ dùng một giờ là có thể đến, chớ bị hai mắt của mình mê hoặc." Khâu Nguyệt đầy mong đợi, ông thật lòng hi vọng, con trai của Lăng Tiêu có thể thừa kế Lăng Tiêu đa mưu túc trí, Lăng Tiêu cũng không phải chỉ là một Thần cấp sư sĩ.
"Tốc độ gió 12, coi như toàn lực khống chế, cũng không cách nào bảo đảm điểm rơi cuối cùng ở nơi nào." Nhìn Tiểu Tứ báo cáo tốc độ gió, Lăng Lan không hề khẩn trương, trong lòng có chút lo lắng. Tối kỵ của Đại hỗn chiến là đoàn viên tách ra tụt lại phía sau, cộng thêm đồng thời bắn ra còn có những đối thủ cạnh tranh khác, nếu là đội viên rơi lạc, lại đụng phải những đối thủ cạnh tranh khác, vậy thì bi kịch rồi.
Đang lúc này, Tiểu Tứ đột nhiên báo cáo: "Các số liệu gần như vững vàng, tốc độ gió yếu bớt, sức hút của trái đất đang tăng cường... Lão đại, chúng ta có thể sẽ phải hạ xuống mặt đất tinh cầu rồi."
Lăng Lan phát hiện bốn phía vẫn tối đen như mực, không có một tia ánh sáng, điều này làm cho cậu không thể tính toán tình huống mặt đất. Trong nháy mắt cậu đã phán đoán, lập tức phân phó Tiểu Tứ nói: "Bắn đạn tín hiệu lên trời!" Đồng thời, ngón tay Lăng Lan khua thật nhanh, theo các tài liệu Tiểu Tứ phân tích được, điều chỉnh thiết trí cơ giáp lần nữa, để cho tốc độ cơ giáp hạ xuống chậm lại, cuối cùng thành công biến thành trạng thái trôi lơ lửng.
"Bùm bùm bùm" ba tiếng vang, ba mảnh đạn tín hiệu màu tím bay lên không trong nháy mắt, cơ giáp Lăng Lan trôi lơ lửng ở bầu trời, ở nơi này một màu tối den, ba mảnh đạn tín hiệu này dường như rực rỡ và chói mắt, không người nào có thể sao lãng.
Tề Long cùng Lạc Lãng bắn ra chỉ kém một giây so với Lăng Lan, thấy giữa không trung cách bọn họ rất xa, đột nhiên xuất hiện ba ánh sáng tím như ẩn như hiện, trong lòng nhất thời vui mừng.
Cơ giáp mới vừa hạ xuống thì bị gió mạnh cuốn vào, bọn họ lo lắng có thể bị gió lốc đưa đến nơi cách vị trí ban đầu hay không, cuối cùng xa Lão Đại, không thấy được đạn tín hiệu mà không tìm được đối phương. Thật may là, bọn họ chỉ bị cách một chút, cũng không coi là quá xa với vị trí Lão Đại. Bọn họ mừng rỡ như điên lập tức điều khiển cơ giáp bay đến hướng tia sáng ki.
Phải nói, được Hàn Kế Quân, Lý Lan Phong cùng với ba người cán bộ tham mưu chuyên nghiệp cao cấp khác được điều động tới để thiết kế, cuối cùng hoàn thành, đúng là chu đáo, có thể tập trung đội viên nếu xuất hiện tình huống các nhóm đều đi vào trong bóng tối như thế này.
Cho nên, khi Lăng Lan bắn ba mảnh đạn tín hiệu, đoàn viên thấy đạn tín hiệu cũng biết điều này có ý gì. Màu tím, có nghĩa là khẩn cấp lơ lửng trên bầu trời, mặt đất có thể sẽ gặp nguy hiểm. Ba mảnh, có nghĩa là người bắn là quan chỉ huy cấp cao nhất, đồng thời ba mảnh đạn tín hiệu cũng nói vị trí của Lăng Lan, đó là chính giữa ba mảnh đạn tín hiệu. Mà đạn tín hiệu còn có ý nghĩa lớn hơn, chính là tập họp!
Kiều Đình chậm hơn Tề Long, Lạc Lãng một chút cũng nhìn thấy ba mảnh đạn tín hiệu màu tím này, anh không chần chờ, trực tiếp nhắm ngay phương hướng đỉnh đầu, bắn một quả đạn tín hiệu màu tím cùng một quả màu xanh biếc. Giống nhau, hành động này là hô ứng đạn tín hiệu của Lăng Lan, bắn đạn tín hiệu màu tím, là nói cho Lăng Lan anh đã biết được, mà đạn tín hiệu màu xanh biếc, là đạn tín hiệu chuyên thuộc về Kiều Đình, anh đang nói cho Lăng Lan thân phận của mình, đồng thời cũng ở đây triệu tập đội viên của anh.
Những đội trưởng khác rối rít thấy được đạn tín hiệu này, hành động theo. Rất nhanh, bầu trời nổi lên mấy đạn tín hiệu màu tím, theo đạn tín hiệu màu tím cũng là các loại đạn tín hiệu màu sắc khác. Nhất thời bầu trời đêm vốn đen kịt, lại mỹ lệ dị thường.
Không có bị đẩy quá xa, các đội viên có thể thấy đạn tín hiệu, nhất thời có mục tiêu, tinh thần bọn họ phấn chấn điều khiển cơ giáp, bay đến hướng đạn tín hiệu thuộc về chiến đội mình.
"Những thứ kia là Trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất sao? Bọn họ chuẩn bị đầy đủ như vậy?" Chen lẫn ở trong đó là những học viên của trường quân đội khác, thấy một màn như vậy, bắt đầu hâm mộ ghen tỵ. So sánh với Trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất đâu vào đấy, chuẩn bị đầy đủ, bọn họ tựa như con ruồi không đầu, không biết bước kế tiếp muốn làm gì.
Tuy nhiên, nhóm Cơ Giáp Sư cũng điều khiển cơ giáp nhanh chóng cách khu vực đạn tín hiệu, bọn họ rõ ràng, một khi tiến vào khu vực này, bọn họ lạc đội, nếu bị đối thủ phát hiện, Chắc chắn sẽ trở thành chiến lợi phẩm, bọn họ sẽ không phạm sai lầm cấp thấp này.
Lăng Lan chờ đợi tất cả đoàn viên tập họp, cậu cũng không đợi một cách vô ích, cậu lấy khẩu súng ánh sáng tầm xa từ sau lưng, nhắm ngay phía dưới, bắn một phát không mục đích.
Một đường sáng chói mắt phá vỡ bầu trời đêm, từ trên trời giáng xuống.
"Oanh" một âm thanh trầm đục, chùm ánh sáng bắn trúng mặt đất, không phát ra tiếng vang dữ dội, chùm ánh sáng chói mắt kia biến mất trong nháy mắt, vô ảnh vô tung, giống như bị cái gì cắn nuốt.
"Cảm giác này, hình như phía dưới không phải là mặt đất." Lăng Lan nhíu mày, mặt sắc mặt ngưng trọng hỏi thăm Tiểu Tứ: "Tiểu Tứ, một kích mới vừa rồi, em phát hiện cái gì?"
"Theo phản ứng của ánh sáng, phía dưới giống như là chất lỏng." Bởi vì cách mặt đất có hai ba trăm thước, chỉ dựa vào máy ghi hình của cơ giáp, trời tối đen như mực mang đến không ít phiền toái để Tiểu Tứ thu tài liệu.
"Lão đại, có cơ giáp tới." Đang lúc Lăng Lan muốn lại gần xem một chút thì đột nhiên Tiểu Tứ nhắc nhở Lăng Lan, có biến rồi.
"Lão đại!" Tiến vào khoảng cách có thể liên lạc cho tiểu đội, Lăng Lan nghe trong băng tần, một giọng nói gà trống quen thuộc xuất hiện, chẳng qua bây giờ giọng nói của cậu ta, lạnh hơn bình thường.
"Là Lạc Lãng!" khóe miệng Lăng Lan mỉm cười nói, cậu không nghĩ tới người thứ nhất đến lại là Lạc Lãng, tuy nhiên nghĩ đến giọng nói vừa rồi của Lạc Lãng, cũng biết Lạc Lãng mở ra nhân cách vô cùng bình tĩnh, khi Lạc Lãng có nhân cách này thì trình độ thao tác điều khiển cơ giáp của Lạc Lãng, liền tăng vọt, một bước tiến vào phạm vi đặc cấp sư sĩ, điều này cũng có thể hiểu được vì sao cậu ta có thể tìm đến nhanh như vậy.
"Lão đại, tớ tới rồi." Mặc dù Lạc Lãng điều khiển cơ giáp cao cấp, nhưng tốc độ đã đạt đến cơ giáp cao cấp cao nhất, chênh lệch cũng không lớn với tốc độ cơ giáp đặc biệt.
"Lạc Lãng, tớ đi phía dưới điều tra tình huống, nơi này giao cho cậu." Lăng Lan trực tiếp nói một câu, điều khiển cơ giáp nhanh chóng bay xuống.
Lạc Lãng nghe vậy, nhanh chóng lấy kiếm quang từ sau lưng cùng súng ánh sáng tầm ngắn, ở trong bóng tối không ánh sáng, có kiếm quang chứa quang năng thích hợp hơn so với binh khí lạnh, dĩ nhiên, đây là chỉ là lúc chiến đấu cận chiến. Nhưng lúc này, lại không thích hợp mở kiếm quang ra, mặc dù ánh sáng kiếm quang có thể chiếu sáng bốn năm mươi thước, nhưng cũng làm cho cậu ta trở thành cái bia bị đánh lén, Lạc Lãng mở nhân cách vô cùng bình tĩnh ra dĩ nhiên sẽ không phạm sai lầm cấp thấp này.
Ánh mắt Lạc Lãng trở nên tĩnh táo hơn, cậu cẩn thận phòng bị tình huống bốn phía, nhìn như một câu nói đơn giản của Lan lão đại, nhưng thật ra là giao an nguy cho Lạc Lãng, cho nên coi như Lạc Lãng mở nhân cách vô cùng bình tĩnh, cũng cảm thấy căng thẳng.
Nhưng, cho dù như thế, cậu cũng sẽ không cô phụ đối với tín nhiệm của lão đại! Lạc Lãng trong khoang thuyền điều khiển dùng sức nắm thành quyền.
Đột nhiên cậu cảm giác phía bên phải, có động tĩnh, cậu không cần suy nghĩ, giơ súng ánh sáng tầm ngắn lên bắn một phát.
"Má ơi, mưu sát!" Tề Long mới vừa đuổi tới, còn chưa chờ cậu thở gấp, cũng cảm giác được một nguy cơ lớn lại sắp tới, trong nháy mắt, tốc độ trên tay, lại phá kỷ lục của chính mình. Cũng bởi vì phản xạ thần kinh thần kỳ này, để cho cậu tránh thoát một kích xuất hiện ngoài ý muốn này.
Cho đến lúc này, Tề Long mới phát hiện, cách cậu mười mấy thước, vẫn còn có một cơ giáp ẩn ở trong bóng tối.
Nghe được trong băng tần tiểu đội đột nhiên phát ra một giọng nói lớn, Lạc Lãng cảm thấy lũ lụt trôi miếu long vương *, người mình đánh người mình. Cậu thu súng, lạnh lùng nói: "Thì ra là cậu, Tề Long."
(*Lũ lụt trôi miếu Long vương từ câu: "Đại thủy trùng liễu Long Vương miếu, tự gia nhân đả tự gia nhân", tạm dịch: lũ lụt lên trôi miếu Long Vương, người nhà mình đánh người nhà mình. Nói về hoàn cảnh người cùng một nhà, vì không biết nhau mà xảy ra hiểu lầm gây nên xích mích.)
"Lạc Lãng... Ách, Lạc Lãng à, tại sao cậu không phát một tiếng thì nổ súng đây?" Tề Long thấy người quen, cũng thu hồi vũ khí trong tay, điều khiển cơ giáp đi tới trước mặt Lạc Lãng.
"Cậu quay về, vì sao không thông báo một tiếng?" Lạc Lãng lạnh lùng hỏi, trong lời nói thậm chí còn mang theo một tia trách cứ.
Tề Long sờ sờ lỗ mũi, ngượng ngùng nói: "Tớ... Đây không phải là gấp gáp chạy tới sao?"
"Đáng đời!" Lạc Lãng khinh bỉ liếc Tề Long một cái, đừng tưởng rằng cậu là Lạc Lãng bản thể, nói gì sẽ tin cái đấy.
Tề Long im lặng sờ sờ lỗ mũi lần nữa, sau đó nói sang chuyện khác: "Tại sao lão đại không có ở đây?" Cậu muốn cho lão đại một kinh hỉ, còn tưởng rằng cậu là người thứ nhất đến, không nghĩ tới, chạy tới đầu tiên chính là Lạc Lãng, Lạc Lãng còn mở nhân cách vô cùng bình tĩnh ra, thật là một nhân cách lừa gạt khó khăn.
Lạc Lãng không trả lời, chẳng qua là chỉ chỉ phía dưới. Tề Long cũng không phải người đần, liên tưởng đến lão đại bắn đạn tín hiệu màu tím chỉ thị cho việc trôi lơ lửng, cũng biết phía dưới nhất định là có chút vấn đề, có thể cũng không an toàn.
Nếu lão đại chưa nói để cho bọn họ đi xuống, Tề Long cũng không có tự chủ trương, mà là cùng Lạc Lãng chờ đợi cảnh giới chung quanh. Tề Long rất rõ ràng, bây giờ là thực chiến, bất kỳ nguy hiểm nào đều có thể mang đến cho cậu tai hoạ ngập đầu, cậu không muốn bởi vì xung động mù quáng, để cho mình thấy Ngọc đế trước thời gian.
Lăng Lan bên này, điều khiển cơ giáp trực tiếp bay đến phía dưới, cậu lấy kiếm quang từ sau lưng ra, cũng mở nguyên năng lượng ra, nhất thời kiếm quang phát ra một đường sáng mạnh, trong nháy mắt thắp sáng chung quanh chừng năm mươi thước không gian.
Lăng Lan mượn ánh sáng này, đi xuống chút nữa, rốt cục nhích tới gần "Mặt đất", mặt đất bằng phẳng, bóng loáng bắt đầu phản xạ ánh sáng kiếm quang, khiến cặp mắt Lăng Lan lập tức bị chói lóa.
Không đợi Lăng Lan phân phó, trong nháy mắt màn hình cơ giáp tối xuống, Tiểu Tứ trực tiếp che bớt ánh sáng phản xạ, cũng không hề ảnh hưởng tầm mắt Lăng Lan.
Lăng Lan phi hành một đoạn dọc theo mặt đất, phát hiện chung quanh cũng là "Mặt đất" như vậy, không biết điểm cuối ở nơi nào.
Lăng Lan đâm một phát kiếm quang xuống, kiếm quang gần như không có cảm giác lực cản, trực tiếp không xuống mặt đất, cho đến chuôi kiếm.
Lăng Lan nhanh chóng nhấc tới, vốn "Mặt đất" bằng phẳng giờ lại thay đổi, bắt đầu từ từ lay động.
"Kiếm quang năng lượng bỗng chốc bị tiêu hao hết một phần sáu, nước này thật là kỳ quái." Lăng Lan thấy trong màn hình nhắc nhở năng lượng kiếm quang tiêu hao, tự nhủ nói.
"Là nước, hơn nữa nước này có thể có sự ăn mòn, hoặc là nó có năng lực hấp thu năng lượng." Lăng Lan nhanh chóng đeo kiếm quang sau lưng, đồng thời lại lấy Binh khí lạnh xuống -- cự kiếm.
Lăng lan cầm cự kiếm trong tay, sử dụng kiếm nhọn không ngừng khiêu nhẹ chất lỏng, sau đó lấy nguồn sáng ra, chiếu sáng mũi cự kiếm, phát hiện mũi kiếm có nước đang rơi xuống, mà kiếm quang vẫn như cũ, không thấy một chút tổn thương...
"Có lẽ năng lực ăn mòn của nước này đối với cự kiếm cũng không có tác dụng, nhưng hơn thế, nó là một loại tồn tại có thể cắn nuốt năng lượng thần kỳ." Nếu thật có sự ăn mòn, sợ rằng người chủ sự của cuộc tranh tài cơ giáp không có gan này, bỏ bọn họ từ vị trí này xuống, trong vô số cơ giáp rơi xuống, ai biết sẽ xảy ra chuyện gì.
Lăng Lan phỏng đoán, đại khái. Cậu vừa định trở về thì nơi đó bắn đạn tín hiệu, phát hiện bầu trời đang tối đen gần như không nhìn thấy năm ngón tay bắt đầu từ từ phai nhạt.
"Tiểu Tứ, anh cảm thấy bóng đêm phai nhạt?" Lăng Lan hỏi.
"Thật." Lăng Lan nhắc nhở để cho Tiểu Tứ phản ứng kịp, nó thu góp tài liệu, đúng là tầm nhìn bắt đầu lớn hơn: "Xem ra ban ngày tới rồi."
"Không biết ban ngày khoảng bao lâu, khoảng thời gian từ giờ đến 12 giờ đêm, chúng ta cũng đủ sáu giờ rồi.
"Ừ, chỉ có 5 giờ bốn mươi mốt phút." Tiểu Tứ báo cáo thời gian chính xác.
"Phải mau sớm xác định địa điểm chúng ta, nếu không sẽ không có biện pháp quyết định đi hướng phương nào." Nơi này không phải là Giang Hà thì là Hải Vực, cậu rút được chỗ dãy núi cao, khác nhau một trời một vực. Đáng tiếc, Lăng Lan suy nghĩ hồi lâu, không nghĩ tới, rốt cuộc mình ở Giang Hà hay là Hải Vực.
Mấy câu nói, bóng đêm càng ngày càng nhạt, trong nháy mắt ban ngày đã tới rồi.
Lúc này, Lăng Lan mới nhìn rõ, bọn họ rơi xuống, đích xác là một Hải Vực, hơn nữa cái Hải Vực này rất kỳ quái, sương khói tràn ngập, gần như không thấy rõ tình huống bên trong, mà nơi khác lại vô cùng rõ ràng, thậm chí Lăng Lan mơ hồ nhìn ở phía cuối có núi cao chập chùng...
"Hải Vực Âm Dương!" Lăng Lan tự nhiên địa nhớ lại danh xưng hải vực này trên bản đồ, một nửa Hải Vực này trời quang mây đãng, ít mưa, mà một nửa kia lại liên tục mưa dầm, không có mấy ngày là trong, đây cũng là nguyên nhân vì sao nơi này được gọi là Hải Vực Âm Dương.
"Xem ra, một mặt tràn ngập sương khói này là Hải Vực âm, mà bên phải là Hải Vực dương, mặc dù mặt trời còn chưa ra. Muốn tới đích chúng ta phải đi một đường dọc theo Hải Vực dương, vòng qua những núi cao kia là được." Lăng Lan bắt đầu tính toán.
"Tiểu Tứ, lấy bản đồ Hải Vực Âm Dương." Lăng Lan phân phó nói.
Rất nhanh, trong ý thức hải Lăng Lan, đã xuất hiện bản đồ Hải Vực Âm Dương chi tiết. Đúng là, viết Hải Vực dương này rất gần đại bản doanh bọn họ, theo khoảng cách thực tế quy đổi ra thời gian, nửa giờ mới có thể chạy tới. Lăng Lan nghĩ tới đây, trong lòng nhất thời buông lỏng, bắt đầu kiên nhẫn chờ đợi mọi người trở về.
Ban ngày lại tới, cũng làm cho mấy trường quân đội khác không có phương hướng, không biết nên làm sao bây giờ, cũng bắt đầu tích cực tập hợp đoàn viên. Mà Lăng Lan bên này, mặc dù phần lớn đoàn viên đều được tập họp về hàng, nhưng còn có số ít người không có báo cáo, các đại đội trưởng chiến đội cũng không chờ, rối rít phái ra các thủ hạ họp thành đội đi ra ngoài tìm kiếm.
Đám người Lý Lan Phong về sau cùng, lúc này cũng đi tới bên người Lăng Lan. Bọn họ tràn đầy nụ cười, với Lâm Trung Khanh đang báo cáo tình huống hao tổn vật liệu, làm một tư thế chiến thắng, Lâm Trung Khanh thấy vậy, tinh thần trực tiếp phấn khởi.
Thì ra là, bọn họ về trễ như thế, bởi vì bọn họ đi tìm đội cơ giáp hậu cần Lâm Trung Khanh, cuối cùng bọn họ lại đi cướp vật liệu. Thì ra, xuất thủ cướp đoạt vật liệu chính là bốn người Lý Lan Phong, Triệu Thuân, Hàn Kế Quân cùng Tạ Nghi.
Chủ ý này là Lý Lan Phong đề nghị trong thời gian ba phút sau cùng, Hàn Kế Quân đồng ý, hai người Triệu Thuân, Tạ Nghi tự động chờ lệnh thò chân vào. Cuối cùng bọn họ hoàn thành sáng kiến hoàn mỹ này, thành công cướp đoạt tư nguyên.
Trải qua kiểm tra, bốn người mang đến gì đó đều là vật tốt, thậm chí có vật bọn họ không có, bọn họ tiện nghi rất lớn, cũng để cho bọn họ có cảm giác thành tựu.
Bản đồ đã hoàn thành được chín phần, trong tay từng đội trưởng chiến đội Trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất đều có một bản đồ như vậy, không chỉ có Lăng Lan phát hiện chỗ khu vực bọn họ, đội trưởng chiến đội cũng phát hiện rồi. Phải nói, lần này Cơ Giáp Sư Trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất dự thi đều là các đoàn cơ giáp kiệt xuất nhất, không bao lâu, mọi người đều về đơn vị, không thiếu một ai.
Mấy đại đội trưởng chiến đội đã tề tụ ở bên Lăng Lan, lúc đang điểm đoàn viên lạc đoàn, bọn họ đã thương nghị hành động tiếp theo, vẫn cho rằng dọc theo Hải Vực dương, mau chóng tìm được đại bản doanh của bọn họ, hoàn thành nhiệm vụ này là điều kiện tiên quyết quyết định bọn họ có thể tham gia đại hỗn chiến hay không.
Lăng Lan không có ý kiến, sau khi một đoàn viên cuối cùng tìm được về đơn vị, Lăng Lan truyền đạt mệnh lệnh phi hành theo hướng Hải Vực dương.
Quân giáo khác một mực yên lặng chú ý hành động của Trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất, khi bọn hắn nhìn Trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất lựa chọn phương hướng thì bọn họ quyết định nhất trí, không băn khoăn, dồn hết tốc lực phi hành theo hướng Hải Vực dương, một lần lướt đi trước một bước, Trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất luôn luôn giữ tốc độ thấp.
Hành vi này, ở trong mắt Trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất, là có ý tứ khiêu khích, nhóm đoàn viên buồn bực vừa định tăng tốc, chuẩn bị vượt qua đối phương, ở tiền phương Lăng Lan luôn luôn nhìn chằm chằm, trong tầm mắt, Hải Vực này làm cho người ta ấm áp bình tĩnh thế nhưng vặn vẹo quỷ dị một chút.
Có vấn đề! Lăng Lan cảm giác được không ổn, lập tức ra lệnh: "Đình chỉ phi hành!"
Mệnh lệnh của Lăng Lan, khiến mọi người dừng cơ giáp lại, trôi nổi giữa trời. Các chiến đội cơ giáp trường khác còn trong tầm mắt, bởi vì bọn họ dừng bước lại, nháy mắt liền biến mất vô ảnh vô tung...
"M*, sao mấy tên kia nhanh như vậy?" Nhìn bóng dáng đối thủ quân giáo khác biến mất, nhất thời rất nhiều đoàn viên nồng đậm chiến ý buồn bực vô cùng, cũng có chút bất mãn đối với mệnh lệnh vô cớ của Lăng Lan rồi.
Cơ giáp Kiều Đình lơ lửng, cau mày nhìn về phía Lăng Lan, anh cũng không biết vì sao Lăng Lan vô cớ kêu ngừng, anh hơi trào phúng hỏi: "Lăng đội trưởng, chẳng lẽ có vấn đề?"
"Đúng, thật có chút vấn đề." Không nghĩ tới vấn đề của anh được Lăng Lan xác nhận, điều này làm cho lòng Kiều Đình cả kinh: "Là vấn đề gì?"
Lăng Lan trả lời: "Trước đợi chút, để tôi nghiên cứu một chút."
Lăng Lan trừng mắt xem bầu trời Hải Vực quang đãng yên bình, ý đồ tìm ra cảm giác vừa rồi khiến cậu không ổn, ước chừng một phút đồng hồ, Hải Vực dương vẫn yên ắng không có gì biến hóa, tựa hồ vừa rồi Lăng Lan nhìn thấy vặn vẹo chính là ảo giác, chỉ là, thật là ảo giác sao?
Đang lúc Lăng Lan lâm vào hoang mang, Hải Vực dương trước mắt yên tĩnh, trong như gương, hình ảnh lại vặn vẹo một chút. Lúc này đây, bởi vì Lăng Lan hoàn toàn chú ý, so với lần trước càng thêm rõ ràng - - quả nhiên có vấn đề!
Nhưng vấn đề là gì? Lăng Lan tập trung khẩn cấp tự hỏi, cậu không quên kêu Tiểu Tứ cùng nhau phân tích, dù sao năng lực tính toán của Tiểu Tứ khủng bố, mạnh hơn cậu gấp ngàn gấp trăm lần, không để nó làm cu li thì lãng phí rồi.
"Lão đại, em vừa đối chiếu các số liệu Hải Vực dương, phát hiện độ ẩm ướt trong không khí lớn hơn so với vùng chúng ta rơi xuống." Tiểu Tứ so sánh số liệu của hai nơi một chút, phát hiện dị trạng.
Độ ẩm ướt? Lăng Lan sửng sốt rất nhiều, lập tức phản ứng kịp, cậu cao hứng nâng đầu Tiểu Tứ lên, hôn mạnh ở trên trán nó một cái nói: "Tiểu Tứ, em quả thực là Tiểu Tứ tốt của ta, em tìm được vấn đề. Suýt chút, ta đã bị Hải Vực Âm Dương này lừa."
Tiểu Tứ đột nhiên bị Lăng Lan nhiệt tình hôn đến vui sướng choáng váng, Chip của hắn nóng sắp thiêu cháy, bên trong chỉ quét một câu nói: Lão đại hôn ta rồi! Lão đại hôn ta rồi! năm chữ này vô cùng khoa trương, nháy mắt chiếm hết bộ máy xử lý, kém chút là hắn sẽ chết máy.
Trong không gian học tập, đạo sư Nhất Hào mở mắt ra, vốn mặt bình tĩnh, lần đầu tiên biến sắc, hắn vươn ngón tay ra vẽ một chút với không khí, một con đường đen trống rỗng xuất hiện tại nơi đó, hai tay Nhất Hào cháp lại, trước mắt hiện hình ảnh trong ý thức hải của Lăng Lan.
Nhất Hào tìm Tiểu Tứ, kéo về... Trong ý thức hải đột nhiên Tiểu Tứ biến mất, Lăng Lan hoàn toàn chìm trong phỏng đoán, cũng không để ý điểm này. Bởi vì thời điểm không cần thiết Tiểu Tứ luôn luôn xuất quỷ nhập thần, có lẽ lần này hắn lại đi nơi nào chơi đùa rồi.
Nhất Hào bắt Tiểu Tứ đến, một giây sau liền đi tới thế giới tràn đầy sương lạnh như băng, Tiểu Tứ đến nơi này, bị rét lạnh, cả người toát ra vô số khí trắng, Chip vốn nóng bỏng sắp chết, rốt cục độ ấm giảm xuống một chút...
Lúc này, trên không thế giới băng sương, đột nhiên nứt ra tám vết rách, một giây sau tám vị đạo sư đi tới thế giới này, tuy rằng trên mặt Cửu Hào lạnh băng như trước, hai mắt lại khó nén thân thiết hỏi: "Tứ Điện hạ, không có việc gì đi!"
"Không có việc gì, bất quá..." Nhất Hào chau mày: "Tứ Điện hạ chỉ sợ không thích hợp lại ở cùng Lăng Lan rồi."
"Vì sao?" Tam hào không hiểu hỏi.
Ngũ hào trào phúng mà nói: "Ngươi này toàn thân đều là cơ giáp với cơ bắp, đương nhiên sẽ không rõ điểm này rồi."
Tam hào không tức giận, hắn cười hì hì hỏi ngược lại: "Ta không rõ, nếu ngươi rõ, liền giải thích một chút cho ta đi?"
Ngũ hào nhất thời nghẹn lời, tuy rằng hắn loáng thoáng cảm giác được một ít nguyên nhân, nhưng để hắn nói rõ, thật là có chút khó khăn.
Nhị Hào lại ở một bên lải nhải lầm bầm lầu bầu: "Đây là một loại lực ảnh hưởng, không biết có quan hệ cùng Tinh Thần lực không, ta hẳn là nghiên cứu một chút."
Tứ hào quyến rũ cười: "Xem ra, tiềm chất học sinh tương lai của ta siêu cao, không phải nữ nhân, là đàn ông vẫn làm đầu óc Tứ Điện hạ mê hoặc choáng váng, kém chút cứu không kịp."
Cửu Hào tức giận trừng mắt nhìn Tứ hào liếc mắt một cái: "Tứ hào, ngươi nói vớ vẫn cái gì đâu? Tứ Điện hạ vừa mới đến sinh kỳ, làm sao có thể rõ mấy thứ này."
Tứ hào lại che miệng cười: "Hoặc cho tứ Điện hạ chúng ta, trời sinh chính là một Tiểu Sắc Lang cũng nói không chừng đâu."
Lúc này ánh mắt ba vị đạo sư Lục hào, Thất hào, Bát hào lóe sáng, bọn họ liếc nhìn nhau, cuối cùng lục hào mở miệng nói: "Nếu tứ Điện hạ không thích hợp tiếp xúc cùng Lăng Lan, không phải là chúng ta thay thế tứ Điện hạ chứ? Chỉ có chúng ta còn chưa gặp mặt cùng Lăng Lan đâu."
Tứ hào vừa nghe, nóng nảy: "Ta cũng chưa thấy qua Lăng Lan, ta cũng có thể thay thế Tứ Điện hạ."
Thất hào cười nhẹ nói: " Ba người chúng ta tinh thông lĩnh vực không giống nhau, có thể thỏa mãn lĩnh vực Lăng Lan cần, mấu chốt nhất là, ba người chúng ta giống nhau như đúc, có thể tự do thay thế mà sẽ không bị Lăng Lan hoài nghi. Tứ hào, điểm ấy ngươi làm không được rồi."
Tứ hào buồn bực vô cùng, Thất hào nói sự thật, bọn họ đi ra ngoài thay thế Tiểu Tứ, chỉ có thể sử dụng hệ thống phân tích bên ngoài, hệ thống trung tâm, chỉ có tứ Điện hạ sử dụng, bọn họ không thể thao tác vượt cấp.
"Không, ta muốn ở cùng với lão đại!" Tiểu Tứ tỉnh táo lại nghe được nhóm đạo sư thương nghị muốn thay thế hắn, nhất thời kích động kêu lên.
"Tứ Điện hạ, mới vừa rồi, ngài kém chút sẽ chết rồi." Nhất Hào đạo sư nghiêm khắc nói, "Một khi độ ấm Chip quá cao sẽ bị hủy, không cần ta nói, ngài cũng biết kết cục là cái gì."
Tiểu Tứ thấy ánh mắt khiển trách Nhất Hào, xấu hổ cúi đầu, hắn thưa dạ mà nói: "Ta chỉ là kích động."
Không đợi Nhất Hào đạo sư tiếp tục răn dạy, Tiểu Tứ liền ngẩng đầu lên nghiêm cẩn nói, "Về sau ta nhất định sẽ khống chế bản thân, tuyệt đối sẽ không để bản thân lâm vào hoàn cảnh nguy hiểm, cho nên, để cho ta ở cùng với lão đại đi."
Sắc mặt Nhất Hào cực kỳ ác liệt, biểu cảm Tiểu Tứ đầy chờ mong biến thành lệ rơi ướt át, thương tâm khiến Cửu Hào mềm lòng, cô nói với Nhất Hào: "Anh, Tiểu Tứ biết nặng nhẹ, anh để cho Tứ Điện hạ đi theo Lăng Lan tốt hơn." Tiểu Tứ ở cùng Lăng Lan mười mấy năm qua nên có quan hệ thân mật khăng khít, cô không đành lòng chia cách bọn họ.
Nhất Hào mắt lạnh quét về phía Cửu Hào, trong lòng Cửu Hào giật mình, lập tức cúi đầu, xưng hô này, cô vượt qua rồi.
Ngũ hào thấy thế trong lòng tê rần, hắn lập tức mở miệng nói: "Nhất Hào, Cửu Hào nói cũng không sai, Tứ Điện hạ đi theo Lăng Lan mười mấy năm, trình độ tiến hóa đến mấy trăm năm, chỉ cần tứ Điện hạ biết nặng nhẹ, khống chế được bản thân, đi theo Lăng Lan sẽ có ưu việt hơn, tính thế nào, đều đáng giá."
Tiểu Tứ nghe được Ngũ hào đạo sư lời nói, liều mạng gật đầu, tiểu bộ dáng khát vọng, khiến khóe miệng Nhất Hào đạo sư giật giật, Tứ Điện hạ bọn họ vốn tiến hóa trí tuệ Thần Vũ, phát triển như vậy, thật sự tốt sao?
"Được rồi, cuối cùng cho ngài một cơ hội!" Nhất Hào bị bộ dáng đáng yêu của Tiểu Tứ đánh ngã, bất đắc dĩ trả lời. Từ khi gặp được Lăng Lan, hắn cảm giác bản thân bất đắc dĩ càng ngày càng nhiều...
"Cảm ơn Nhất Hào đạo sư!" Tiểu Tứ cao hứng nhảy dựng lên, một giây sau hắn khôi phục bình thường liền về trong ý thức hải của Lăng Lan.
"Ách..." Nhất Hào xem vị trí trước mắt đã trở nên không có một bóng người, trong lòng bất đắc dĩ thở dài một hơi, hắn còn chưa nói, tiểu hài tử trong tiểu hắc ốc kia đã tỉnh, hỏi muốn quan tâm một chút hay không? Ân, không nóng nảy, chờ lần sau rồi nói.
Tâm niệm Nhất Hào vừa động, ngón tay bắn ra, Tiểu Hoa trong tiểu hắc ốc, liền cảm thấy đầu choáng váng, lại lâm vào ngủ say, trước khi ngủ say, trong lòng Tiểu Hoa phẫn nộ gào thét: "Mẹ nó, ta vừa mới tỉnh!"
Tiểu Tứ vừa đến ý thức hải của Lăng Lan, yên lặng nhìn kết quả phỏng đoán của Lăng Lan, nhất thời lệ rơi đầy mặt.
Kém chút, kém một chút, hắn cùng lão Đại nhà mình âm dương cách xa nhau... A phi, là Ngưu Lang Chức Nữ cách Ngân Hà không thể nói gì rơi lệ... này cũng không đúng, mới không phải quan hệ này với lão đại! Tiểu Tứ mạnh bứt tóc bản thân, hắn phát hiện từ ngữ bản thân rất thiếu thốn, thế nhưng tìm không ra một câu nói thích hợp để hình dung lòng tuyệt vọng vừa rồi của hắn.
Mặc kệ! Tiểu Tứ lướt qua nước mắt, một phen bổ nhào qua, ôm lấy đùi Lăng Lan: Hu hu hu, lão đại, cầu bảo hộ!
Tiểu Tứ bổ nhào qua, cuối cùng kêu tỉnh Lăng Lan từ trong trầm tư, nhìn Tiểu Tứ ôm đùi cậu không tha, cái trán Lăng Lan nhất thời hiện hắc tuyến, không cần suy nghĩ, trực tiếp trong một nháy mắt, đánh trúng cái trán Tiểu Tứ: "Tiểu Tứ, em đó, làm cái quỷ gì?"
Cái trán Tiểu Tứ bị bắn đau, càng nghĩ trong lòng càng sợ, hai mắt nó rơi lệ nói: "Lão đại, vừa rồi, thiếu chút nữa đã không thấy được anh rồi."
Lời nói của Tiểu Tứ khiến Lăng Lan hoàn toàn ngạc nhiên, cậu chờ đợi Tiểu Tứ giải thích, nhưng Tiểu Tứ lại chỉ ôm đùi của cậu, không nói chuyện nữa.
Cảm giác được khủng hoảng trong lòng Tiểu Tứ, Lăng Lan nhẹ nhàng mà xoa xoa tóc của nó, lúc này mới nói: "Tiểu Tứ, em phải nhớ kỹ, nếu như có một ngày, đột nhiên không thấy em nữa, anh nhất định sẽ tìm được em, nhất định!"
Giọng nói của Lăng Lan kiên định trấn an sự hoảng sợ của Tiểu Tứ, cảm xúc của Tiểu Tứ từ từ bình tĩnh lại, nó gật gật đầu, nhẹ giọng trả lời: "Vâng, em tin tưởng anh, lão đại!"
Lại xoa đầu Tiểu Tứ, cảm giác tâm tình Tiểu Tứ khôi phục bình thường, Lăng Lan lập tức đẩy Tiểu Tứ ra, lắc mình rời khỏi ý thức hải, may mắn vì mọi chuyện chỉ phát sinh trong ý thức hải, bên trong phát sinh nhiều chuyện, bên ngoài cũng chỉ qua 2 phút mà thôi.
Tiểu Tứ nhìn ý thức hải đã không có một bóng người, nhất thời bi thương. Hu hu hu, người em trai như nó nhất định là do mẹ kế mang đến, bằng không làm sao lão đại có thể vô tình vứt bỏ nó như vậy?
Lăng Lan đến bên ngoài, lập tức nói cho mọi người phát hiện của cậu: "Theo lý thuyết, Hải Vực dương luôn luôn có mặt trời chiếu nắng, khó có cơ hội đổ mưa, độ ẩm sẽ ít hơn so với Hải Vực âm. Nhưng kết quả ngược lại, độ ẩm ở nơi này lớn hơn so với địa điểm mà chúng ta rơi xuống ban đầu..."
Năng lực của người tham gia thi đấu cơ giáp không phải tầm thường, đều là người thông minh. Bọn họ biết nơi mưa dầm triền miên, độ ẩm luôn luôn lớn hơn so với nơi có mặt trời. Kiều Đình gật đầu trả lời: "Chỉ có điểm này, quả thực không giải thích được."
"Có phải trước khi chúng ta đáp xuống, nơi này từng có mưa to hay không?" Có người đưa ra một tình huống có khả năng xuất hiện.
Mọi người không hẹn mà cùng nhìn về phía Lăng Lan, chờ đợi Lăng Lan giải đáp.
"Đương nhiên cũng có khả năng này, vì xác định có phải hay không, tôi quyết định lại chờ thêm nửa giờ." Lăng Lan nói ra quyết định của cậu: "Dựa theo cường độ mặt trời hiện tại, nửa giờ sau, mới có thể giảm độ ẩm nơi này, như vậy, nếu đúng như vị đội viên kia nói, có khả năng trước khi chúng ta đến, nơi này đã có một trận mưa to, độ ẩm trong không khí còn chưa hết. Tuy nhiên, nếu độ ẩm vẫn không thay đổi, không yếu bớt, như vậy Hải Vực này..."
"Hải Vực này có thể là cạm bẫy." Kiều Đình hiểu rõ ý tứ trong lời nói của Lăng Lan, lập tức mở miệng nói: "Ta đồng ý chờ đợi!"
"Ta cũng đồng ý!"
"Đồng ý!"
...
Tất cả đội trưởng chiến đội đều đồng ý chờ đợi nửa giờ, dựa theo bản đồ, từ Hải Vực dương đến đại bản doanh của bọn họ, một đường thuận lợi, chỉ cần trong khoảng nửa giờ, cho nên, bọn họ có thể lãng phí nửa giờ được.
Cứ như vậy, tất cả đoàn viên Quân Giáo Nam Tử Đệ Nhất yên lặng chờ đợi, rất nhanh, nửa giờ qua, không ít người luôn luôn theo dõi độ ẩm, phát hiện trong khoảng thời gian này, độ ẩm trong không khí chẳng những không giảm bớt, ngược lại từ từ tăng lên.
Kiều Đình cũng thấy được điểm này, anh ngẩng đầu nhìn mặt trời đã lên cao, sắc mặt nghiêm trọng mà nói: "Kết quả này là chuyện gì xảy ra? Vì sao xuất hiện tình huống này?"
Lăng Lan không trả lời, ngược lại hỏi: "Đội trưởng Kiều, không biết anh đã nghe qua Hải Thị Thận Lâu chưa?"
Lăng Lan nói khiến mọi người chấn động, Hải Thị Thận Lâu, gọi tắt là ảo ảnh, là một hiện tượng do ánh sáng bị khúc xạ và phản xạ toàn phần, trên địa cầu xa xưa vật thể phản xạ ánh sáng qua khí quyển lại bị khúc xạ hình thành ảo ảnh.
Từ xa xưa địa cầu đã khai thác hết tài nguyên ánh sáng, cuối cùng trở thành một tinh cầu hoang vu, bọn họ cũng chỉ có thể biết được sự tồn tại thần kỳ này từ trên sách vở. Chưa từng tận mắt chứng kiến, nên bọn họ cũng quên chuyện này, càng khiến bọn họ không thể suy nghĩ theo phương diện này, Hải Thị Thận Lâu, thật sự cách bọn họ quá mức xa xôi rồi.
"Cậu nói, chúng ta nhìn Hải Vực dương này, thật ra có thể là giả, chẳng qua chỉ là Hải Thị Thận Lâu mà thôi?" Vẻ mặt Kiều Đình kinh ngạc, thời viễn cổ đã biến mất gì đó, nhưng tại đây lại tái hiện hiện tượng trên tinh cầu không biết tên đó? Đây là thật hay giả?
"Đúng, chỉ có thể giải thích theo cách này thôi." Kiếp trước Lăng Lan chính là một người địa cầu ở thế kỷ hai mươi mốt, tuy rằng bởi vì thân thể, chỉ có thể ở trong bệnh viện, không thể ra ngoài. Nhưng cậu thích tìm hiểu về Địa Cầu, rất thích kỳ cảnh Hải Thị Thận Lâu này, hận không thể xem tận mắt. Cho nên, khi Lăng Lan phát hiện số liệu thực tế không phù hợp với hiện tượng nơi này, Lăng Lan nghĩ đến Hải Thị Thận Lâu đầu tiên.
"Như vậy Hải Vực dương ở nơi nào?" Có người hoang mang đưa ra vấn đề này.
Lăng Lan quay đầu nhìn thoáng phía sau mình, lúc này còn có thể nhìn ra nơi đó tràn ngập sương khói, cậu chỉ vào nơi đó nói: "Tôi đoán chừng, Hải Thị Thận Lâu này, có thể là một loại mặt kính phản xạ, chính xác, có khả năng ở phía đối diện.
Ánh mắt Kiều Đình đột nhiên sáng ngời: "Cậu nói, Hải Vực âm và Hải Vực dương chúng ta nhìn thấy đều là giả, đều là Hải Thị Thận Lâu, nó giống như gương, phản xạ lẫn nhau, mà khu vực chúng ta cho là Hải Vực âm, mới là Hải Vực dương?"
"Ta phỏng đoán kết quả là như vậy, có phải hay không, quay lại nơi đó mới biết được, càng tới gần Hải Vực dương, độ ẩm sẽ nhỏ hơn, như vậy phỏng đoán của tôi chắc chắn đúng rồi." Lăng Lan trả lời.
Đoàn viên nghe được vài đội trưởng nói chuyện, bọn họ nghe phỏng đoán của Lăng Lan như lọt vào trong sương mù, nhưng không cách nào ngăn cản trong lòng bọn họ bội phục đối Lăng Lan. Trời ạ, tri thức của đội trưởng Lăng rộng bao nhiêu, mới có thể nhanh chóng suy đoán đến Hải Thị Thận Lâu trong truyền thuyết kia?
Lý Lan Phong cùng Hàn Kế Quân ở bên cạnh Lăng Lan, nghe suy đoán của Lăng Lan, trong lòng vừa kiêu ngạo vừa hổ thẹn, kiêu ngạo vì người này kiệt xuất là lão đại dẫn dắt bọn họ đi, lão đại càng lợi hại càng yêu nghiệt, bọn họ càng cảm thấy vinh hạnh. Nhưng bản thân bọn họ cũng không tránh khỏi cảm thấy hổ thẹn trong tâm, phải biết rằng công tác này, vốn phải là trách nhiệm của quân sư, hiện tại lão đại đều làm xong rồi.
Trong lòng hai người đều có cảm giác nguy cơ, nếu tiếp tục như vậy, chỉ sợ chức quân sư sẽ khó giữ được rồi. Trong lòng hai người không khỏi cười khổ, có một vị đội trưởng không thiếu tâm lực vũ lực, yêu nghiệt như vậy, là người dẫn dắt bọn họ, thật sự là...
Suy đoán của Lăng Lan được mọi người tán thành, Lăng Lan mệnh lệnh toàn bộ quay về chỗ cũ, không chỉ không có người mâu thuẫn, không ít đội viên còn vui đùa nói, bọn họ phải đi về tự mình thể nghiệm một chút tính chuẩn xác của suy đoán này.
Trên thực tế, tất cả đều là Lăng Lan suy đoán. Càng tới gần Hải Vực dương, độ ẩm lại càng thấp. Lăng Lan cũng khẳng định phán đoán của mình. Cậu không chút do dự mệnh lệnh tất cả đội viên, theo sát đội hữu phía trước, đi trước làm gương năm ngón tay vươn vào làn sương mù.
Bên trong sương mù, tầm nhìn giảm xuống, vì sợ trong sương mù có nguy hiểm, tốc độ đám người Lăng Lan phi hành cũng không nhanh, từng Cơ Giáp Sư nhìn chằm chằm đội hữu trước mặt mình, không dám phân tâm, chỉ sợ sơ sẩy, mất bóng dáng đối phương. Ở trong sương mù, mất bóng dáng đội hữu là đáng sợ nhất.
Ước chừng phi hành hai ba phút, đột nhiên Lăng Lan phát hiện sương mù đột nhiên biến mất, cậu thoát khỏi phạm vi sương mù, nhìn thấy mình đứng giữa ánh mặt trời đẹp rực rỡ, ánh mặt trời mãnh liệt chiếu trên cơ giáp, Lăng Lan trong khoang khống chế cũng có thể cảm thấy ấm áp.
"Oa, đây thật sự là Hải Vực dương!" Đội viên theo ở phía sau đi ra, thấy Hải Vực trước mắt này tràn ngập ánh nắng tươi sáng, ào ào kích động kêu lên.
Lúc này Kiều Đình cũng dẫn đội chạy ra khỏi sương mù, anh luôn luôn giám sát độ ẩm, lúc anh tiến vào khu vực này, độ ẩm lại giảm rõ rệt, như Lăng Lan phỏng đoán, nơi này mới là Hải Vực dương chân chính.
"Chúng ta tìm đúng phương hướng rồi... Quân giáo kia bay vào Hải Thị Thận Lâu trước mặt chúng ta... Không phải triệt để bi kịch sao?" Lúc này Hàn Dục luôn luôn hoài nghi cũng biết Lăng Lan đúng, anh ta nghĩ đến mấy Quân giáo chui đầu vào Hải Vực dương giả dối, nhất thời vui sướng khi người gặp họa.
"Hi vọng bọn họ có thể tỉnh ngộ kịp thời, bằng không, đến Hải Vực âm bên kia, lại vòng trở về, tuyệt đối không hoàn thành xong trong vòng 12 tiếng." Mục Thiếu Vũ xem bản đồ trong tay, nhịn không được cảm thán nói.
Hải Vực Âm cùng bản đồ đại hỗn chiến như hai điểm tương phản, khoảng cách này, dù là cơ giáp vương bài, sáu giờ cũng không về kịp rồi.
Lăng Lan nhìn Hải Vực bên này, khóe miệng hơi hơi vểnh vểnh lên, vì suy đoán bản thân chuẩn xác âm thầm tán dương. Dù cậu biểu hiện như định liệu trước, trên thực tế, chưa thấy kết quả, cậu còn có chút không yên.
"Toàn thể tập hợp, thống kê đội viên chiến đội, nếu toàn bộ đến đủ, chúng ta dùng hết tốc độ tiến về phía trước." Lăng Lan nhanh chóng hạ mệnh lệnh mới, tất cả chiến đội tiến hành thống kê đội viên, báo cáo cho Lăng Lan, cuối cùng xác định không một người lạc đội.
Lăng Lan không băn khoăn, tất cả đoàn viên nhanh chóng tiến về phía trước, hơn một giờ phi hành buồn tẻ, bọn họ thấy được đường ven biển Hải Vực dương, từng dãy núi trùng trùng nhấp nhô, khiến người ta kích động lại hưng phấn, bởi vì đại bản doanh của bọn họ, khu vực G17 trên ngọn núi cao cách đó không xa.
Đám người Kiều Đình nhìn dãy núi cao, nhất thời thở dài nhẹ nhõm một hơi, phi hành xa, Hải Vực mênh mông vô bờ, làm cho người ta mỏi mệt gấp bội, có thể nhìn thấy lục địa, làm cho thần kinh người ta run lên, mỏi mệt đều tan biến.
Nhóm Lăng Lan là nhóm đầu tiên đến gần nơi này, bọn họ bay qua núi cao, cũng không phát hiện Quân giáo khác. Bọn họ nhanh chóng tìm được G17 thuộc về bọn họ, nổi lửa một cái góc nào đấy đại biểu cho đại bản doanh G17.
Lúc này, cách bọn họ mấy ngàn km, trong cơ giáp chủ quan sát trận giao chiến, trên màn hình siêu cấp lớn, hiện ra một đại địa đồ u ám, khu vực G17, bị đốt sáng lên.
Nhóm trọng tài luôn luôn chờ đợi cười một tiếng, kích động đứng lên, đội trưởng trọng tài, nhìn thời gian trên máy truyền tin, cười nói: "Đi đến đại bản doanh đầu tiên, mất 1 giờ 59 phút. Thời gian rất ngắn, đáng tiếc vẫn không thể nào phá vỡ kỷ lục trước kia."
"Năm đó Đại Tướng Lăng Tiêu lập kỷ lục1 giờ 37 phút, trên lý thuyết đã đến gần tốc độ nhanh nhất, làm sao có người có thể phá vỡ kỷ lục này?" Một vị trọng tài nghe vậy không nhịn được phản bác lại.
Trọng tài chính cũng ngẫm lại, nếu có người có thể phá vỡ kỷ lục về mất ít thời gian nhất của Đại Tướng Lăng Tiêu sáng lập, cái này mới chính thức làm cho người khiếp sợ. Lúc này nhóm trọng tài chính cũng không biết, nếu không phải Lăng Lan muốn xác định suy đoán của mình mà chờ đợi nửa giờ, nói không chừng, Lăng Lan có thể phá hết kỷ lục ban đầu mà Lăng Tiêu sáng lập.
Bỏ lại nhàn nhạt tiếc nuối trong lòng, trọng tài chính quay đầu hỏi một lần trọng tài giám sát truyền tín hiệu nói: "Mất bao lâu để biết G17 là Trường quân đội nào?"
"Quang Não đang tiếp thu tín hiệu, bây giờ là 91%, có thể biết được đáp án ngay lập tức." Trọng tài vừa nhìn, vừa báo cáo.
Vừa dứt lời, nghe một tiếng "bíp", tiếp thu tín hiệu đã đạt đến 100%. Ngay sau đó, điểm khu vực G17 sáng lên, xuất hiện một huy hiệu học viện rất quen thuộc: "Là Trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất!"
"Lần thi đấu trước đó Trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất rất mạnh, điểm tích lũy đã bỏ xa các Trường quân đội khác, chỉ cần biểu hiện trong đại hỗn chiến không quá kém, NO. 1 năm nay cũng sẽ thuộc về bọn họ. Chậc chậc, cũng gần 7 lần không đạt được NO. 1 rồi hơn hai mươi năm, Trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất nên trở lại rồi." Có trọng tài không nhịn được thở dài nói.
Lúc này, có trọng tài như nghĩ tới điều gì, đột nhiên bật cười. Mọi người kinh ngạc nhìn, không biết ông đang vui vẻ chuyện gì.
Vị trọng tài kia vội vàng giải thích: "Chẳng qua ta cảm thấy rất đúng dịp, hơn hai mươi năm trước, Đại Tướng Lăng Tiêu mang Trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất giành được hạng nhất huy hoàng, hơn hai mươi năm sau, Đại tướng Lăng Tiêu quá bộ đến cuộc so tài cơ giáp, hết lần này tới lần khác Trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất biểu hiện vô cùng xuất sắc, có phải Đại tướng Lăng Tiêu là ngôi sao may mắn của Trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất hay không, chỉ cần có ngài ấy ở đây, tất cả đều thuận lợi?"
Lời nói này mang chút nhạo báng khiến mọi người cười một tiếng, tuy nhiên đúng như vị trọng tài kia nói, đúng dịp vô cùng. Từ khi Đại tướng Lăng Tiêu dẫn đội đạt được thành tích hạng nhất, 7 lần tiếp theo, Đại tướng Lăng Tiêu không xuất hiện, Trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất biểu hiện vẫn không tốt, liên tục bảy lần bị trường Trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhịđè ở vị trí thứ hai. Thế nhưng lần này, Đại tướng Lăng Tiêu đến, vì vậy vừa mới bắt đầu, Trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất biểu hiện khí thế vượt trội, đánh các Trường quân đội khác không ngóc đầu lên được. Mà bây giờ, người đầu tiên tới đại bản doanh, vì có nhiều thời gian an bài lực lượng phòng ngự hơn các đại bản doanh khác. Triển vọng của Trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất tại đại hỗn chiến rất khả quan.
Đang lúc này, đột nhiên bên ngoài có tiếng động lớn, có người không ngừng kêu lên: "Đại tướng Lăng Tiêu đến."
Mọi người bên trong phòng giám sát vô cùng vui mừng, mặc dù mọi người biết Đại tướng Lăng Tiêu đã đích thân tới hiện trường, nhưng tất cả mọi người cho là, Đại tướng Lăng Tiêu bận rộn, cuối cùng sẽ chỉ tới quan sát hậu kỳ ở đại hỗn chiến, lại không nghĩ tới, còn chưa bắt đầu chính thức tranh tài, Đại tướng Lăng Tiêu đã tới rồi.
Rất nhanh, người trong phòng quan sát thấy tinh thần Đại tướng Lăng Tiêu phấn chấn mang theo một người đẹp như hoa đi vào, đó chính là Đại tướng Lăng Tiêu cùng phu nhân của ông Lam Lạc Phượng.
Chuyện xưa về tình yêu của hai người bọn họ, vẫn gây hứng thú với mọi người, Lam Lạc Phượng từng trở thành nhân vật mà tất cả nữ nhân Liên Bang hâm mộ ghen tỵ, lúc này thấy chân nhân, không ít trong lòng nữ sĩ sĩ quan nhân ở hiện trường cảm thấy chua, thầm hận vì sao nữ nhân đứng ở bên cạnh Đại tướng Lăng Tiêu không phải là mình.
Dĩ nhiên, cùng tiến vào với Đại tướng Lăng Tiêu còn có rất nhiều sĩ quan, tỷ như Thiếu tướng Khâu Nguyệt, đệ nhất tham mưu của quân đoàn 23 Hà Húc Dương, các đại biểu những quân đoàn khác vân vân, cùng với đại biểu thuộc về Chính Phủ Liên Bang-- Phó Tổng Thống.
Dưới sự chỉ dẫn của người phụ trách, mọi người đi tới trước màn ảnh lớn, Lăng Tiêu thấy nơi thắp sáng duy nhất, huy hiệu quen thuộc thì khóe miệng lộ ra vẻ tươi cười. Không nghĩ tới con trai mình chạy tới đại bản doanh nhanh như vậy, ông không nhịn được liếc mắt Khâu Nguyệt bên cạnh một cái, ánh mắt lộ ra một tia khinh bỉ.
Cái nhìn này của Lăng Tiêu, để cho Khâu Nguyệt lúng túng sờ sờ cái mũi của mình. Mới vừa rồi lúc tới đây đã nói với Lăng Tiêu chuyện anh ta làm chủ vứt Lăng Lan xuống Hải Vực Âm Dương. Không có cách nào, anh ta lo lắng Trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất sẽ không nhìn thấu huyền bí của Hải Vực Âm Dương, không tìm được con đường chân chính sẽ bị loại một cách tiếc nuối, cho nên muốn nói trước cho Lăng Tiêu dự phòng, tránh cho cuối cùng bị chọc tức.
Bên này Lăng Tiêu hài lòng biểu hiện của Lăng Lan, bên kia các học sinh Trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất, vừa đến đại bản doanh đã bắt đầu lu bù công việc. Mọi người phân công hợp tác, Lăng Lan triệu tập tiểu đội cải tạo, dưới sự hướng dẫn của Thường Tân Nguyên, bắt đầu tiến hành cải tạo đối với một số vũ khí đơn giản. Cũng bởi vì những người này, vừa bắt đầu Lăng Lan mới từ bỏ việc đổi vũ khí hạng nặng, mà lựa chọn mang theo vũ khí đơn giản tiện lợi, có những chuyên gia cải tạo này, đại bản doanh tuyệt đối sẽ không thiếu hụt hỏa lực.
Lăng Lan cũng không nghỉ ngơi, cậu để cho Lâm Trung Khanh thu thập nguồn sáng ra ngoài, cho Kiều Đình 100 tấm. Nguồn sáng hết sức hữu dụng ở hoàn cảnh tối tăm, có thể dùng để chiếu sáng, sau khi Kiều Đình lấy nguồn sáng, âm thầm lặng lẽ không phát ra tiếng động rời khu vực đội.
Theo kế hoạch sớm định ra, 24 người chiến đội Kiều Đình phụ trách đấu tranh anh dũng, cướp đoạt những khu vực bất kể có người hay không, lấy càng nhiều khu vực càng tích lũy nhiều điểm. Mà công việc phòng thủ đại bản doanh, là Lăng Lan, Hàn Dục, Mục Thiếu Vũ, cùng với chiến đội khác phụ trách.
Đưa mắt nhìn chiến đội Kiều Đình rời đi, Lăng Lan quả quyết gọi điện cho Hàn Dục cùng Mục Thiếu Vũ nói: "Mục đội trưởng, Hàn đội trưởng, tôi tìm các cậu có chuyện, xin tới đây một chút."
Hai chiến đội đang dò xét tình huống khu vực, đang nghe Lăng Lan gọi, nhanh chóng chạy tới.
Thấy Lăng Lan xuống cơ giáp, hai người cũng xuống cơ giáp theo, Lăng Lan đưa hai tờ giấy nhỏ đã sớm chuẩn bị xong, hé ra cho Mục Thiếu Vũ cùng Hàn Dục.
Hai người nhận lấy sau đó liếc mắt nhìn, ánh mắt lộ ra một tia nghi hoặc, có chút không hiểu ý này là gì.
Lăng Lan nhắc nhở: "Hai người có thể xem cùng nhau."
Trong lòng hai người vừa động, đưa tờ giấy cầm trong tay cho đối phương. Đồng thời bọn họ thấy được nội dung trên tờ giấy của đối phương, phát hiện trên tờ giấy của Mục Thiếu Vũ viết G14, mà trên tờ giấy của Hàn Dục viết là G20.
Trong lòng hai người có chút sáng tỏ, nhưng còn có một chút nghi hoặc, hai người bọn họ nhìn về phía Lăng Lan, chờ đợi Lăng Lan giải thích rõ.
Lúc này Lăng Lan đã mở bản đồ trong tay ra, ý bảo hai người đến gần một chút. Cậu chỉ chỉ hai khu vực cách xa khu vực G17 nói: "Thật ra thì những khu vực này, trong trí nhớ của tôi, đều là khu vực không người. Tôi không muốn để cho đại bản doanh chúng ta trực tiếp bại lộ ở trước mặt mọi người, mới vừa rồi cho hai người hai khu vực, là đối tượng che chắn tốt..."
Lăng Lan nhỏ giọng nói ý tưởng của cậu cho hai người Hàn Dục,Mục Thiếu Vũ, hai người vừa nghe vừa gật đầu, ánh mắt càng ngày càng sáng ngời, Lăng Lan an bài rõ ràng chính là kế sách thành trong thành, làm cho người ta không sờ được đại bản doanh chân chính của bọn họ ở khu vực nào.
"Ở khu vực núi cao, chúng ta chỉ có ba đối thủ, một G6, là đội trưởng Mục Thiếu Vũ phụ trách, một G12, đội trưởng Hàn Dục phụ trách tiếp cận." Lăng Lan vừa chỉ chỉ khoảng cách hai khu vực cách nơi bọn họ hơi xa, nói cho bọn họ biết địch nhân ở nơi nào. Tiếp cậu vừa chỉ chỉ một nơi hẻo lánh cách bọn họ hơn xa xôi: "Còn có, ở G2 này, cái này không đáng nói, bởi vì nơi này, nơi này, nơi này, đều có đại bản doanh trường khác, bọn họ phải ứng phó những đối thủ trước, mới có thể mở rộng về phía chúng ta."
Lăng Lan phân tích nguyên nhân không cần suy tính đối thủ thứ ba, Mục Thiếu Vũ cùng Hàn Dục cho là rất chính xác, đối thủ thứ nhất cách bọn họ ở quá xa, G6, G12 không xa bằng. Thứ hai, này trường Trường quân đội G2 thật có chút xui xẻo, khu vực bọn họ có 4 khu liên tiếp nhau, trừ G1 là khu không người, cho nên 3 khu khác P3, P5, trở thành đại bản doanh của các trường quân sự khác đều xui xẻo giống nhau. Có thể thấy được, 4 khu vực của 4 trường Trường quân đội, hoặc là tạm thời hợp tác, tất cả hợp lại mở rộng ra bên ngoài, hoặc là trước hết chém giết một phen, lưu lại đội mạnh nhất, chiếm cả 4 khu vực này.
Tuy nhiên, Lăng Lan không cho rằng bọn họ có thể hợp tác thành công, trừ nơi đó chen thành một đoàn, những nơi khác đều là khu vực không người. Không có địch nhân áp bách bên ngoài, bọn họ tuyệt đối không thể duy trì hợp tác, chỉ có thể là hoa trong gương trăng trong nước*, kết quả cuối cùng tất nhiên là ngươi thọt ta một đao ta ghim ngươi một kiếm, từng đôi chém giết, lưu lại chỉ có một.
(*đây là câu thành ngữ chỉ tình cảm chỉ hờ hững, không thật lòng)
Hàn Dục cùng Mục Thiếu Vũ tiếp mệnh đi, bắt đầu chế tạo đại bản doanh bên ngoài để mê hoặc những trường quân đội khác. Về phần đại bản doanh bọn họ như thế nào, Lăng Lan mặc kệ. Có thể trở thành đoàn trưởng của tứ đại thế lực, không thể nào Hàn Dục cùng Mục Thiếu Vũ không có chút tài năng, Lăng Lan luôn luôn dùng người thì không nên nghi người nghi người thì không dùng người. Cậu thông báo Lâm Trung Khanh, chỉ cần yêu cầu không quá phận, sẽ thỏa mãn nhu cầu hai vị đoàn trưởng.
An bài xong hết thảy, thấy đám người Tề Long đã đi tới bên cạnh cậu, bộ dạng Tề long càng buồn bã ỉu xìu.
"Làm sao rồi?" Lăng Lan hỏi.
"Bọn họ cũng đi ra ngoài, chẳng lẽ chúng ta ở trong đại bản doanh chờ đợi người khác tiến công? Đây cũng quá nhàm chán." Tề Long cũng muốn đi ra ngoài đấu tranh anh dũng, đối với cậu mà nói, phòng thủ xa không gây hứng thú bằng tấn công.
"Chờ tớ sắp xếp xong xuôi hết thảy, sẽ mang mọi người ra ngoài đi dạo một vòng." Lăng Lan im lặng nói, cũng biết bọn tiểu tử này không ngồi yên, hoàn hảo, ban đầu cậu không chuẩn bị ở đại bản doanh tử thủ.
Lăng Lan nắn đồ vật trong túi, nếu cậu đoán sai, rất có thể sẽ thất bại thảm hại, sẽ thua khi sắp lấy được tất cả... khóe miệng Lăng Lan nhếch lên, trong lòng đã có một quyết định.
Ở tình huống không phải đại chiến sinh tử, cậu đánh cuộc cố chấp như vậy! Sẽ để cho cả đoàn cùng cậu chơi kích thích một lần!
Trong phòng quan sát, trọng tài cùng với các nhân viên làm việc cũng nhìn chằm chằm màn ảnh lớn, nhìn trường Quân Đội Đệ Nhất khuếch trương khu vực...
"Thắp sáng 20 khu vực... khu vực G14 cũng sáng lên, xem ra trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất chia ra đánh, chiếm đoạt khu không người chung quanh. Phạm vi thế lực đã khuếch trương đến 11 mảng." Có trọng tài đang ghi chép chiến tích trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất, dĩ nhiên đây không phải là kết cục cuối cùng, sau khi thắp sáng, sau khi đại hỗn chiến chính thức bắt đầu còn phải phòng thủ trong vòng 72 giờ.
Mà lúc này cả nhóm Lăng Tiêu lại đi tới quan sát và thực thể hóa bản đồ địa hình ngay giữa, núi cao, dòng chảy, bình nguyên và rừng rậm cũng theo tỷ lệ thực tế hiện ra dày đặc trên bàn.
"Trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất, gần như chiếm cứ phần phía sau dãy núi cao, phải công nhận bọn họ bắt thăm rất tốt, chung quanh đại bản doanh gần như không có bất kỳ đối thủ nào, gần bọn họ chỉ có G6 và G12 trái phải, để cho bọn họ yên tâm hơn là, sau lưng của bọn họ là Hải Vực Âm Dương, đây là tuyến phòng ngự thiên nhiên, có thể thành công từ nơi này qua tới, hiện tại trừ trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất, không còn những trường quân đội khác. Nên áp lực phòng thủ của hậu phương trở nên rất nhỏ rồi." Một đại biểu quân đoàn thấy được mô hình thực tế hóa, bắt đầu phân tích ưu thế trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất, dứt lời, ông ngẩng đầu nhìn Lăng Tiêu đứng ở một bên đang nghiêm túc nhìn địa hình, mang một chút khiêu khích, nói: "Đại tướng Lăng, lần này, vận khí của những học đệ đó của ngài thật không tệ." Ý tứ là trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất có thể có thành tích khá như vậy, hoàn toàn là vấn đề vận khí.
Ánh mắt Lăng Tiêu hơi ngưng lại, khóe miệng rất nhanh lộ ra một tia cười yếu ớt nói: "Đúng, không nghĩ tới vận khí bọn họ tốt như vậy, có thể đi qua Hải Vực Âm Dương, tới đại bản doanh đầu tiên."
Hừ! Hải Vực Âm Dương có thể đi qua dễ dàng sao? Lại dám nói con trai của ông chỉ là vận khí tốt? Mẹ nó! Đây tuyệt đối là thể hiện thực lực!
Lời nói của Lăng Tiêu rõ ràng mang theo gai, để cho sắc mặt đại biểu quân đoàn này chợt cứng đờ, cuối cùng hóa thành cười xấu hổ, trong lòng không khỏi nói thầm: Không phải nói tính tình Lăng Tiêu luôn luôn tốt sao? Tại sao lần này không như vậy?
Hà Húc Dương nghe vậy khóe miệng lộ ra một tia cười yếu ớt, quả nhiên, Lan Thiếu là nghịch lân của Đại Tướng! Không dễ khinh thường!
Cảm giác được Lăng Tiêu có chút không vui, ánh mắt đại biểu ban tổ chức cuộc so tài cơ giáp bất đắc dĩ liếc về hướng tên đại biểu quân đoàn không biết nặng nhẹ kia, chẳng lẽ còn cho Đại tướng Lăng Tiêu là vị Thiếu tướng ban đầu kia, mặc cho bọn họ điều động chỉ huy sao? Ông ta vội vàng cười hòa giải nói: "Vận khí cũng là một loại thực lực, trong vòng 3 giờ, tới đại bản doanh chỉ có trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất, có thể thấy được lần này thực lực học sinh trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất dự thi rất mạnh. Nghe nói, bên trong còn có một học sinh được gọi là Đại tướng Lăng thứ hai, gọi... Kiều gì?" Ông quay đầu lại nhìn về phía trợ thủ bên cạnh.
Trợ thủ phản ứng rất nhanh, lập tức tiếp lời nói: "Kiều Đình, năm thứ tư đã thăng cấp Vương bài của Trường."
Đại biểu ban tổ chức gật đầu liên tục: "Đúng, đúng rồi, chính là cậu ta, nói đến cậu ấy, tôi nhớ lại Đại tướng Lăng là người đầu tiên sáng lập kỷ lục lúc tựu trường năm thứ tư đã thăng cấp lên Vương bài."
Lăng Tiêu khiêm tốn cười nói: "Ông cứ cười tôi đi, theo tôi biết số lượng học sinh năm thứ tư âm thầm thăng cấp Vương bài trường quân đội không ít, bây giờ suy nghĩ một chút, ban đầu trẻ tuổi còn có chút thịnh khí, cũng chỉ khoe khoang."
Sau đó ông lại lầm bầm, nếu để cho các ngươi biết con trai của ta đã thăng cấp vào năm nhất, có phải kinh ngạc đến sợ hay không? Tuy nhiên ta cũng không sẽ cho các ngươi biết! Trong lòng Lăng Tiêu vô cùng đắc ý.
Đại biểu ban tổ chức dĩ nhiên sẽ không xem lời của Lăng Tiêu là thật, tiếp tục lấy lòng nói: "Đại tướng Lăng quá khiêm nhượng, quả thực cuối năm thứ tư thăng cấp có một ít, nhưng vừa mới bắt đầu năm thứ tư thăng cấp Vương bài, cũng chỉ có độc nhất Đại tướng Lăng ngài rồi." Nói tới chỗ này, đại biểu ban tổ chức khoa trương vỗ trán một cái: "ui, bây giờ còn có Kiều Đình, nếu không sao lại nói cậu ta là Đại tướng Lăng thứ hai đâu."
Đại biểu ban tổ chức cho là Lăng Tiêu chú ý trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất như vậy, có thể là vì Kiều Đình được gọi là Lăng Tiêu thứ hai, trong lời nói, cũng thổi phồng Kiều Đình, muốn Lăng Tiêu vui vẻ.
Đi theo Lăng Tiêu còn có một vị đại biểu thuộc Quân đoàn thứ ba, nghe vậy ánh mắt chợt sáng lên, một phần vui sướng chợt lóe lên. Lần này trước cuộc so tài cơ giáp, nhiệm vụ của anh ta chính là tới đây quan sát biểu hiện của Kiều Đình. Âm thầm đưa vào Quân đoàn thứ tám, trở thành người dưới trướng Nguyên soái thứ ba, Nguyên soái cực kỳ coi trọng Kiều Đình. Nếu Kiều Đình có thể trở thành Lăng Tiêu thứ hai, cuối cùng trở thành Thần cấp sư sĩ, phái thực lực bọn họ, có thể vượt qua hệ phái Nguyên soái thứ hai, thậm chí có thể sánh vai hệ phái Nguyên soái thứ nhất.
Cho nên Nguyên soái thứ nhất có thể nắm quân bộ Liên Bang trong tay hơn mười năm, không phải bởi vì có vị Lăng Tiêu tuổi trẻ tài cao này hay sao? Còn trẻ như thế đã lên Thần cấp sư sĩ. Nếu không phải năm đó Lăng Tiêu "Hy sinh" quá mức đúng dịp, để cho hệ phái Nguyên soái thứ nhất bắt được cơ hội, dùng dư luận kích khởi quân dân tức giận, để cho hai phái bọn họ không thể không tị hiềm thối lui, từ bỏ cạnh tranh, hệ phái Nguyên soái thứ nhất cũng không dễ dàng nắm quân bộ trong tay lần nữa như vậy, cho tới hôm nay.
Thật vất vả đợi đến lúc ảnh hưởng Lăng Tiêu "Hy sinh" xuống đến thấp nhất, địa vị Nguyên soái thứ nhất không yên thì Lăng Tiêu lại vừa lúc "Sống lại", đã bị quần chúng biết cấp bậc chân thật của Lăng Tiêu, một lần trở về chính là muôn người đều đổ xô ra đường, để cho khí thế hệ phái Nguyên soái thứ nhất vốn đang thấp dần trở lại đỉnh cao lần nữa, Nguyên soái thứ nhất lại ngồi vững vàng...
Nếu Kiều Đình có thể giống như Lăng Tiêu nhanh chóng lớn lên như vậy, sáu năm là có thể thành công thăng cấp Thần cấp, chính là ngày hệ phái thứ ba bọn họ phản công rồi. Khóe miệng đại biểu Quân đoàn thứ ba vui vẻ, anh ta gần như đoán trước tương lai huy hoàng.
Lời của đại biểu ban tổ chức, chẳng qua chỉ giúp Lăng Tiêu cười cười có lệ, ông biết Kiều Đình này, là bởi vì con trai mình muốn dẫn đội tham gia cuộc so tài cơ giáp. Mà làm cha ngàn dặm lo lắng! Dĩ nhiên Lăng Tiêu phải hiểu đoàn đội Lăng Lan có những đoàn viên nào, bởi vì năng lực thiên phú của Kiều Đình xuất chúng, bị nhân viên tình báo liệt ra vị trí thứ nhất, Lăng Tiêu cũng chú ý nhiều, nhưng chỉ giới hạn như thế.
Đang lúc này, đột nhiên trong phòng quan sát có nhân viên làm việc hô: "Trường quân đội thứ hai xuất hiện."
Vừa dứt lời, lại có người tiếp lời nói: "Thứ ba cũng có..."
"Thứ tư cũng có..."
"A, lại một khu vực phát sáng, thứ năm..."
Trên màn hình lớn, mấy khu vực đồng thời bị đốt sáng lên, vốn chỉ có khu G có sắc thái, những địa phương khác cũng xám xịt cả vùng đất, bây giờ lại nhiều hơn mấy khu vực tràn đầy sức sống.
"Khu P tiếp nhận 47 tín hiệu xong, là Trường Quân Đội Tổng Hợp Đệ Nhất!" khu vực P47 là bình nguyên vùng đất trung tâm, vị trí này coi như tốt cũng coi như không tốt, tốt là vì dù ở phương hướng nào, Trường Quân Đội Tổng Hợp Đệ Nhất cũng có thể đánh chiếm một khu vực lớn, không tốt cũng là điểm này, bốn phía đều có thể có địch nhân nhìn chằm chằm, cộng thêm là giải đất bình nguyên, không có địa thế thiên hiểm trở có thể dựa vào, đại bản doanh nơi này cũng khó phòng thủ nhất.
Muốn phòng thủ, phải dựa vào nhân số mới được, như vậy Trường Quân Đội Tổng Hợp Đệ Nhất, có thể phái đội viên tiến công càng ngày càng ít. Quy tắc cuộc tranh tài là bọn họ phải thủ đại bản doanh đầu tiên, mới có thể nói những thứ khác. Đây cũng là nguyên nhân Trường Quân Đội Tổng Hợp Đệ Nhất khẩn cấp muốn hợp tác cùng trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất, coi như trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất không giúp một tay, có thể ít một đối thủ cường đại như vậy, cũng tốt.
"Tiếp nhận tín hiệu khu vực Q9 xong, là trường quân đội Nam Tử Đệ Nhị..." Trường quân đội Nam Tử Đệ Nhị ở khu vực Khâu Lăng, nếu an bài thích đáng, cũng là một địa phương dễ thủ khó công, rõ ràng tốt hơn rất nhiều so với Trường Quân Đội Tổng Hợp Đệ Nhất, chỉ là cả vùng đất khu vực Khâu Lăng ở góc tây nam, muốn công kích những khu vực khác, nhất định đánh từ góc tây nam Khâu Lăng ra, giống như mới vừa rồi nói như vậy, giải đất Khâu Lăng đều là khu vực dễ thủ khó công, cho nên trường quân đội Nam Tử Đệ Nhị muốn đi ra địa khu Khâu Lăng, phải tiến công từng khu vực, muốn đánh chiếm khu vực lớn khó khăn hơn so với khu vực P của Trường Quân Đội Tổng Hợp Đệ Nhất.
"Tiếp nhận tín hiệu khu vực S33 xong, trường quân đội Nam Tử Đệ Tam." Gần như đồng thời, trường quân đội Nam Tử Đệ Tam theo sát trường quân đội Nam Tử Đệ Nhị, cũng đốt sáng đại bản của doanh bọn họ, rừng rậm là nơi rất dễ dàng ẩn núp cơ giáp, muốn tìm ra đối thủ ẩn núp trong rừng rậm, hết sức khó khăn, trường quân đội Nam Tử Đệ Tam muốn giải quyết đối thủ chung quanh, không thể dễ dàng hơn so với trường quân đội Nam Tử Đệ Nhị khu Q.
"Khu vực S9 cũng đốt sáng lên, không biết có phải Trường Quân Đội Đệ Ngũ hay không." trọng tài đang tiếp thu tín hiệu khu vực S9 thắp sáng, nhiều hứng thú. Trước mắt, tứ cường truyền thống, cũng đã thắp sáng thành công, trừ đầu tàu trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất gương mẫu, thời gian ba trường quân đội khác cũng thắp sáng chỉ kém mấy giây mà thôi, sẽ là mười trường quân đội mạnh nhất trước kia sao? Còn một trường quân đội là đại hắc mã ẩn giấu? Có thể theo sát ba trường quân đội này, gần như đồng thời thắp sáng thành công, thực lực này cũng không kém ba trường quân đội này bao nhiêu... Trọng tài nhìn chằm chằm tỉ lệ phần trăm tiếp nhận tín hiệu, muốn nhanh một chút biết trường quân đội thứ năm làm cho người mong đợi.
Những người khác cũng bởi vì khu thứ năm này cùng tiến với ba trường quân đội kia, hết sức có hứng thú. Phải biết mấy lần trước, trong mười đội mạnh thì bốn đội dẫn đầu cách khá xa sáu đội còn lại, đại bản doanh khu thứ năm thắp sáng, nếu muộn hơn nửa giờ so với bốn đội kia cũng còn nhiều, lần này đột nhiên theo sát không thả, đương nhiên bọn họ muốn biết rõ, đến cùng là trường nào trở nên mạnh mẽ.
"Xuất ra, là.. Tại sao là trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất!" Trọng tài thấy tin tức đạt trăm phần trăm, tinh thần chợt rung lên, ông nhìn, sắc mặt lại đại biến.
Thì ra là thắp sáng khu vực S9, huy hiệu trường thể hiện ở trên màn hình lớn, lại là trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất.
Ông ta kinh hô, để cho cả phòng đang quan sát nhất thời yên tĩnh, tất cả mọi người ngạc nhiên nhìn lãnh địa khu vực S9 này đại biểu trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất.
Ánh mắt Lăng Tiêu chợt chợt lóe, bước nhanh đi tới mô hình khu vực S9 nơi này, chân mày hơi nhíu lại, ông nhìn khu vực S9 một chút, lại nhìn khu vực G đã nối thành một đường, mới chậm rãi nói: "Trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất, không chỉ có phân lính qua hai bên trái phải, đồng thời cũng sai phái một đội ngũ khác, đi tới khu S."
"Chia nhiều như vậy?? Đại bản doanh còn có thể lưu lại bao nhiêu người? Chẳng lẽ bọn họ không cần đại bản doanh nữa?" Một đại biểu quân đoàn kinh hô lên, gương mặt không thể tin.
Đối với trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất cả gan làm loạn hành động, người trong phòng quan sát đều là gương mặt không ủng hộ, chỉ có số ít mấy người cau mày tinh tế tự hỏi dụng ý bước này.
Trong đó có Lăng Tiêu, ông sờ cằm, nhìn bản đồ trên mặt bàn theo tỷ lệ thật, rơi vào trầm tư:
"Khu vực S9 là tiếp điểm giữa rừng rậm cùng bình nguyên, bộ phận trung tâm cũng vào khu rừng rậm, theo chức năng Rada của cơ giáp đặc cấp, ước chừng có thể bao trùm hai phần ba khu vực này, nếu là cơ giáp Vương bài, ngược lại có thể bao trùm trăm phần trăm..."
Lăng Tiêu tinh tế suy nghĩ dụng ý cử động lần này của trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất: "Sai một đội ngũ như vậy đến ngoài ngàn dặm thắp sáng khu S9, chỉ vì diện tích? Chuyện này có chút không giải thích được. Khu S, Q, M, muốn tiến quân khu P, nhất định phải qua khu S... Mà khu P lại là khu vực lớn nhất cũng là khu vực có nhiều đại bản doanh nhất, khi đại hỗn chiến chính thức mở ra, nơi này tất nhiên là vùng giao tranh, là chiến trường thảm thiết nhất. Vốn trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất ở khu G có thể bàng quan, lại muốn quấy vùng nước đục này?"
"Theo lý, chiến đội chủ lực cũng sẽ canh giữ ở đại bản doanh, dù sao đại bản doanh mới là nơi đại hỗn chiến, nếu bên khu S phát sinh chiến đấu, đại bản doanh không thể phái binh trợ giúp, mà dựa vào sự phân chia Cơ Giáp Sư, muốn bảo vệ địa bàn, gần như không thể. Đã như vậy, vì sao bọn họ còn muốn đi qua thắp sáng S9, làm chuyện vô dụng đây?"
"Lan nhi sẽ không thể không nghĩ tới điểm này, đã như vậy, vì sao thằng bé còn phải an bài như vậy? Chẳng lẽ có người không phục quyết định của Lan nhi, tự mình xuất binh?" Nghĩ đến khả năng này, chân mày Lăng Tiêu nhất thời cau lại, ông nghĩ tới Kiều Đình trở thành ông thứ hai, có phải là người này hay không?
Tuy nhiên, mấy ngày nay hai cha con bọn họ lén lút chạm mặt, Lăng Lan vân đạm phong khinh, có thể nắm chắc giải quyết những vấn đề này. Chân mày Lăng Tiêu rất nhanh lỏng ra, ông rất có lòng tin đối với con trai nhà mình, trong 16 năm ông "Hy sinh", có thể chống đỡ nổi cả Lăng gia, không thể coi thường năng lực Lăng Lan.
"Nếu không có người tự mình hành động, như vậy hành động này hoặc là tự Lan nhi làm, hoặc là được Lan nhi công nhận..." Khi Lăng Tiêu suy đoán ra kết luận này, ánh mắt lóe lóe lần nữa, con trai ông cũng sẽ không hành động mù quáng, tất nhiên là có thâm ý.
Lăng Tiêu nhìn lướt qua vùng đất trên mặt bàn lần nữa, các khu vực địa hình phân bố cũng ở trong mắt, ở trong đầu ông qua một lần.
"Không đúng!" Ánh mắt Lăng Tiêu chợt co rụt lại: "Đây là ngăn chặn! Lan nhi muốn thông qua khu S ngăn chặn toàn diện các đại chiến đội. Bởi vì phải bảo vệ đại bản doanh, nhân số chiến đội có thể phái tiến công tuyệt đối sẽ không quá nhiều... Nếu phái một chiến đội cường hãn ở chỗ này tiến hành đánh lén ngăn chặn, có thể thành công rất lớn, nếu người dẫn đội là Kiều Đình, tỷ lệ thành công không chỉ rất lớn, đồng thời khu S9 liền trở thành bia đỡ đạn tuyệt vời..."
Khóe miệng Lăng Tiêu lộ ra vẻ tươi cười, có lẽ ông gần như đã xác định chiến đội ở khu S9, chính là chiến đội Kiều Đình lãnh đạo, cũng chỉ có cậu ta ra mặt, mới có thể đạt tới hiệu quả tốt nhất, bước cờ này của Lan nhi, bây giờ đi thật là khéo, ngay cả ông không nhịn được sợ hãi than thở chút.
Lăng Tiêu mới vừa phỏng đoán ra kết quả, bên kia khách quý quan sát cùng với nhóm trọng tài rất có ý kiến đối với hành động này của trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất, đã trực tiếp cắt hình ảnh khu S9 đến trên màn hình lớn.
Liền thấy phía trên khu S9, không ít cơ giáp lên lên xuống xuống, có cảnh giới có nghỉ ngơi và hồi phục còn chờ lệnh, khu nghỉ ngơi và hồi phục, trong đó một cơ giáp đặc biệt làm người khác chú ý, đó chính là cơ giáp Vương bài xuất hiện trong cuộc so tài lần này, cơ giáp Vương bài mạnh nhất--cơ giáp tầm xa của Kiều Đình.
"Là Kiều Đình, cho nên Kiều Đình không có thủ đại bản doanh? Bọn họ thật điên rồi." Mọi người thấy một màn như vậy, gương mặt bất khả tư nghị.
Rõ ràng trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất có được thiên thời địa lợi, hết lần này tới lần khác xuất hiện vấn đề rất lớn ở bài binh bố trận, mất nhân hòa, cục diện bị hủy trong chốc lát, để cho bọn họ tiếc hận rất nhiều cũng có chút hận rèn sắt không thành thép.
Phải biết, vì bảo vệ tốt đại bản doanh, chiến đội mạnh nhất trường quân đội cùng với Cơ Giáp Sư cũng sẽ ở lại giữ doanh địa, sẽ không dễ dàng xuất động. Dù sao đại bản doanh mới là nơi đại hỗn chiến, nếu đại bản doanh bị người đánh chiếm, bên ngoài chiếm đoạt địa bàn nhiều hơn nữa, cũng sẽ thất bại tại chỗ này, điểm số lẻ tẻ, trực tiếp bị loại. Không có trường quân đội nào dám đánh cuộc kết quả này, chiến đội phái đi tiến công chính là chiến đội mạnh thứ hai, ở lại phòng thủ đều là chiến đội mạnh nhất.
"Không, đây là một mưu kế hay." Có người lại đưa ra ý kiến phản đối, trong kinh ngạc mọi người nhìn sang, lại phát hiện Hà Húc Dương nói lời này vui vẻ đứng ở bên cạnh Lăng Tiêu.
Mọi người phản xạ nhìn về phía Lăng Tiêu, phát hiện Lăng Tiêu mỉm cười mà đứng, cũng không ý kiến đối với lời nói của tham mưu mình thì không ít người nhất thời tỉnh táo lại, có thể trở thành nhân viên cao cấp của quân đoàn, cũng không phải là người ngu xuẩn, bọn họ âm thầm tự hỏi, đây rốt cuộc là vì cái gì.
Phó Tổng Thống Liên Bang cũng không biết chiến thuật chiến đội cơ giáp, ông không hiểu, trực tiếp mở miệng hỏi: "Tham mưu trưởng Hà, có thể giải thích nghi hoặc hay không, thật đúng là ta không hiểu những việc này."
Hà Húc Dương liếc mắt nhìn Lăng Tiêu, Lăng Tiêu khẽ vuốt cầm, Hà Húc Dương mới trả lời: "Đại bản doanh Trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất rốt cuộc ở nơi nào, trừ chúng ta những người đứng xem sáng suốt sở bên ngoài, những trường quân đội khác không biết gì cả, khu S9 có Kiều Đình trấn giữ, những người khác thấy Kiều Đình ở chỗ này, phản ứng đầu tiên của bọn họ là cái gì?"
Có Hà Húc Dương nhắc nhở, rất nhiều người cũng phản ứng kịp, có người càng nói thêm: "Khu S9 là đại bản doanh."
Hà Húc Dương nghe vậy vui vẻ càng đậm: "Đúng, những trường quân đội khác khẳng định là Kiều Đình trấn giữ khu S9 là đại bản doanh trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất, nếu tôi không đoán sai, nhiệm vụ Kiều Đình ở chỗ này là ngăn chặn, đối với tất cả chiến đội cố gắng tiến vào khu S và khu P, tiến hành hành động giết chết."
Phó Tổng Thống nghe vậy nhất thời hít một hơi lãnh khí: "Đây không phải là kích thích nhiều người tức giận sao? Trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất, chẳng lẽ không sợ những trường quân đội khác liên thủ sao?"
Hà Húc Dương cười nói: "Đây chính là mục đích trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất, nếu khu S9 là đại bản doanh trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất, muốn trục xuất đối thủ lớn nhất của bọn họ, tất nhiên sẽ liên thủ, tuy nhiên khi bọn họ hao tổn tâm cơ nắm khu S9, lại phát hiện, bọn họ chiếm đánh chỉ là một khu không người..."
Lời của Hà Húc Dương làm cho người ta muốn thấy kết quả cuối cùng, tất cả trường quân đội liên thủ tiến công khu S9 tất nhiên sẽ phun huyết tại chỗ, hao tổn tâm cơ thậm chí bỏ ra giá cao thê thảm mới lấy được trái cây, chỉ là một nơi không có bất kỳ giá trị, có thể tùy ý từ bỏ, tuyệt đối tâm nghẹn.
"Vì hấp dẫn tầm mắt mọi người, hy sinh chiến đội cùng người mạnh nhất, đáng giá không? Hơn nữa nếu mọi người phản ứng kịp, một khi phát hiện đại bản doanh chân chính trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất, trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất cũng không có năng lực giữ được." Rất nhiều người cũng công nhận bước cờ này của trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất rất tốt, nhưng luôn có người ngoan cố không thay đổi, bởi vì mình không có nhìn thấu kế sách cảm thấy mất thể diện, đến chết cũng không thừa nhận học sinh ưu tú.
"Nếu là khu không người tùy tiện, Kiều Đình cũng không thể thủ đến chết." Hà Húc Dương hời hợt trả lời, ánh mắt nhanh chóng thoáng qua tia khinh bỉ."Kiều Đình chỉ cần không ngu ngốc, làm hết sức trì hoãn thời gian, sẽ rút người mà ra đi. Vương bài sư sĩ, muốn rời khỏi, chỉ bằng vào những đặc cấp sư sĩ này không thể chặn cậu ta, trừ phi cũng là vương bài sư sĩ..."
"Về phần tìm bản doanh chân chính của trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất lại lần nữa... 72 giờ... Ha hả!" chẳng qua Hà Húc Dương cười khẽ hai tiếng, cũng không tiếp tục nói hết, ngụ ý cũng đã rất rõ ràng, không thể nào, thời gian cũng không phải là tạm thời bất động.
Vẻ mặt của Hà Húc Dương để cho tên sĩ quan dị nghị kia khó chịu trên mặt, ông liếc mắt nhìn Lăng Tiêu cười không nói, cố nén tức giận...
Mấy sĩ quan cùng Lăng Tiêu vừa bắt đầu trầm tư, thấy một màn như vậy, một người trong đó thầm thở dài một tiếng, sĩ quan dị nghị là ông ta mang đến, thật ra thì người này là một người ngu ngốc, hết lần này tới lần khác lại ghen tỵ người tài, tâm lại nhỏ. Nếu người nọ không phải là em vợ của Phó Quân Đoàn Trưởng, làm sao có thể bò đến vị trí này, lần này cũng là dùng quan hệ Phó Quân Đoàn Trưởng mới có thể có chỗ ngồi trong cuộc so tài cơ giáp này. Bất quá, hắn luôn là người dẫn đội, thật mất mặt, trở về cũng không tiện giao phó, vì vậy liền giảng hòa giải thích: "Ý tứ của Tham mưu trưởng Hà rất đúng, coi như tìm được đại bản doanh khu G, trong khoảng thời gian ngắn cũng không cách nào xác định cái nào là đại bản doanh chân chính, hơn nữa còn đánh từng bước từng, 72 giờ không đủ."
"Tại sao?" Sĩ quan dị nghị không hiểu hỏi.
Người ngu ngốc chính là người ngu ngốc, chẳng lẽ giả vờ thông minh cũng không được sao? Vấn đề đơn giản như vậy, đều phải hỏi? Hiện tại tất cả mọi người khẳng định ông mang đến người ngu ngốc rồi.
Sĩ quan dẫn đội cảm giác được tầm mắt người chung quanh nhìn sang mang theo trào ý, để cho ông cảm thấy một trận khó chịu. Bất quá coi như thế, ông vẫn phải trở về, ông cũng không thể đắc tội tiểu nhân này, vì vậy ông cố nén xấu hổ trả lời: "Khu vực G đã thắp sáng 11 khu vực, tạo thành một mảng, trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất nhất định sẽ canh giữ ở phía ngoài cùng khu vực, tạo thành thành trong thành, coi như không lấy được, bên thì đánh nhau, bên thì rút lui, cũng đủ để bọn họ đợi đến lúc hỗn chiến kết thúc."
Nói tới chỗ này, ông không nhịn được thầm than, cũng là người, học sinh trẻ tuổi của trường quân đội lại có thể thiết kế phương án thủ thành ưu tú như thế, mà vị đại ngu ngốc đã hơn 40 tuổi, lại không hiểu cái gì, so sánh với những học sinh này, thực sự là một ngón tay cũng không sánh bằng.
Sĩ quan ngu ngốc nghe lời này, chỉ có thể méo miệng không nói thêm gì nữa, lúc này ông ta đã cảm giác được tầm mắt giễu cợt của những người chung quanh, trong lòng thầm hận không dứt. Ông ta hận Hà Húc Dương không nể mặt, trực tiếp giễu cợt ông ta, đồng thời cũng hận đối với vị sĩ quan trước mắt này đã cố gắng giúp ông ta giải vây, ông quyết định trở về nói cho anh rể của mình, ông ta sẽ vô ý bêu xấu tên sĩ quan này, cho đi đày phòng thủ biên giới.
Phó Tổng Thống Liên Bang nghe Hà Húc Dương cùng sĩ quan kia giải thích, nhất thời hiểu, mắt ông lộ vui vẻ nói: "Thì ra là như vậy, xem ra trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất này, nắm chắc hạng nhất cuộc so tài không thành vấn đề, Đại tướng Lăng, tôi muốn chúc mừng ông trước, biểu hiện của các học đệ ông rất ưu tú."
Lăng Tiêu nở nụ cười: "Phó Tổng Thống, cũng không thể nói như vậy, đại hỗn chiến còn chưa kết thúc, tất cả đều có thể!"
Khi thời gian ở Khải Minh Tinh là 11 giờ, ở tinh cầu không biết tên này, mặc dù là ban ngày, nhưng tình huống thực tế lại hết sức gay go. Một giây trước mặt trời còn chiếu sáng rực rỡ, một giây tiếp cũng đã mưa to gió lớn. Sắc trời tối mù, mưa lớn rào rào, khiến nhiệt độ màn hình cơ giáp cũng giảm xuống nhanh chóng, tình huống buổi tối không khá hơn bao nhiêu đưa tay không thấy được năm ngón.
Có thể, bây giờ thời tiết quá tệ, khu P vốn có chút bận rộn, lúc này cũng gần như không thấy được cơ giáp, phi hành lên xuống.
Oanh! Oanh! Oanh!... Trong thanh âm của mưa lớn trút xuống cây cối, mặt đất, hình như có âm thanh khởi động động cơ, có lẽ bởi vì màn mưa ngăn cách những âm thanh này, hoặc là mức độ khởi động ở vận tốc thấp, lúc này nghe thấy, như có như không, nhất thời làm cho người ta không rõ là thật hay giả...
Mấy giây qua, thì thấy một đội chiến đội cơ giáp giữ vững quân tốc xẹt qua bầu trời khu P, lộ tuyến của bọn họ hết sức tài tình, cho nên phần lớn tránh né khu vực có đại bản doanh, đều đi qua khu vực không người nào.
Tạ Nghi chăm chú nhìn màn ảnh cơ giáp của mình, trong màn hình trừ màn mưa mênh mông bên ngoài, không có gì cả, bao gồm đồng đội đứng ở trước mặt, biết rõ ở phía trước, nhưng cũng không thấy được một chút bóng dáng. Chỉ có thể cảm thụ bọn họ tồn tại, vì tín hiệu xanh trên ra đa thể hiện đồng đội đang lóe lên, mới chứng minh trong màn mưa sa mình cũng không phải một thân một mình...
Hoàn cảnh trầm mặc không tiếng động, cộng thêm không thấy được đồng đội mang đến cảm giác cô tịch, khiến cho Tạ Nghi luôn luôn thích náo nhiệt có chút phiền não trong lòng, rốt cục sau mấy phút, cậu không nhẫn nại được không khí trầm muộn này, thấp giọng mắng: "M*, thời tiết quỷ quái này TM ghét!"
"Mặc dù hoàn cảnh bên ngoài có chút hỏng bét, nhưng chúng ta ở bên trong cơ giáp, trừ tầm mắt chịu ảnh hưởng bên ngoài, những vấn đề khác cũng không lớn." Một giọng ôn hòa vang lên ở trong băng tần tiểu đội, chính là Lý Lan Phong luôn luôn hòa dịu.
Tạ Nghi nghe, mặt chợt đỏ lên. Thì ra là, mới vừa rồi cậu quên tắt tạm thời mic trò chuyện của mình, giọng của cậu, cả tiểu đội cũng nghe được rồi... Anh anh anh, cậu vẫn cố gắng duy trì hình tượng Nam Tử sáng sủa nha, lần này phá hủy toàn bộ! Tạ Nghi vô cùng áo não.
"Hơn nữa thời tiết như vậy, bầu trời khu P thiếu rất nhiều cơ giáp, đúng dịp để chúng ta không chịu quá nhiều quấy nhiễu thuận lợi thông qua, tớ cảm thấy vận khí của chúng ta thật tốt, trời mưa này thật không tệ." Giọng nói của Lạc Lãng mềm mại vang lên trong băng tần tiểu đội: "Tạ Nghi, kiên nhẫn một chút, cũng không giống cậu ngày thường?" Trong lời nói của Lạc Lãng còn mang theo một tia không hiểu, hoặc tính tình tươi sáng của Tạ Nghi đã khắc sâu vào lòng Lạc Lãng là hình tượng anh em đáng tin, hiện tại Tạ Nghi đang phiền não không có kiên nhẫn, trong khoảng thời gian ngắn có chút không tiếp nhận được.
"Hắc, không phải tớ thích náo nhiệt sao? Mới vừa rồi an tĩnh muốn chết, để cho tớ cảm thấy rất không thoải mái, có chút bực bội rồi, thật là có lỗi với mọi người rồi." Tạ Nghi vội vàng giải thích, cậu nhất định phải kéo lại hình tượng của mình, cũng không thể để cho Lạc Lãng thất vọng.
"Mới vừa rồi không nói lời nào thì đúng là để cho tớ có ảo giác, giống như toàn bộ thế giới chỉ còn lại mình." Tề Long đỉnh đạc chen vào một câu.
"Yên tĩnh có thể khiến người ta hít thở không thông." Tạ Nghi cười gượng nói tiếp.
Lúc này Lăng Lan đang phi hành dẫn đầu, nghe vậy trong lòng vừa động, Tạ Nghi luôn luôn tươi sáng như mặt trời, chẳng lẽ cũng có chuyện xưa gì sao?
Hoặc là cảm giác được Tạ Nghi nhạy cảm đối với yên tĩnh, Lạc Lãng không nói lại hỏi: "Lão đại, cứ rời đại bản doanh như vậy, thật không thành vấn đề sao?" Được rồi, trên thực tế, cậu cũng có chút bất an là được.
"Không sao, có những đoàn cơ giáp khác cùng nhau hợp tác tạo thành hai chiến đội cơ giáp đặc cấp, còn có Vũ Cảnh, Lý Anh Kiệt, Diệp Nhứ, Lâm Trung Khanh tạo thành chiến đội hậu cần tổng hợp, còn có Kế Quân ở lại giữ đại bản doanh bày mưu tính kế, đối thủ chỉ cần không phải cao thủ cơ giáp cấp bậc Vương bài, những thứ này đủ ứng phó." Lăng Lan nhàn nhạt trả lời.
"Vận khí Kế Quân thật kém!" Lời của Lăng Lan để cho Tề Long thở dài nói.
Khóe miệng Lý Lan Phong hơi cười, trong mắt lóe lên tia tự đắc. Lần này xuất hành, thật ra là Lý Lan Phong làm một chút tay chân, dựa vào thiên phú của mình, ảnh hưởng phán đoán Hàn Kế Quân, lúc này mới thắng đối phương, để đối phương ở lại đại bản doanh.
Không biết lúc này Hàn Kế Quân có tỉnh ngộ hay không, cho dù đối phương tức giận, mắng cô hèn hạ, cô vẫn sẽ làm như vậy, cô không muốn bỏ qua một cơ hội cùng hành động với Thỏ. Đây là chấp niệm của Lý Lan Phong, trước kia bỏ qua thiếu chút nữa cả đời cũng bỏ qua, cho nên hiện tại cũng không muốn bỏ qua một lần.
Làm quân sư Lăng Thiên, Lý Lan Phong cùng Hàn Kế Quân nhất định phải lưu một người trấn thủ ở đại bản doanh, nếu Lý Lan Phong không muốn, vậy cũng chỉ có thể là Hàn Kế Quân rồi.
Lần này hành động cùng Lăng Lan, chỉ có sáu người, theo thứ tự là Lý Lan Phong, Triệu Thuân, Tề Long, Lạc Lãng, Tạ Nghi cùng với Lý Thì Du.
Hàn Kế Quân bị Lý Lan Phong thiết kế ở lại giữ đại bản doanh, Thường Tân Nguyên muốn dẫn tiểu tổ cải tạo tiến hành cải tạo các loại vũ khí trang bị ở đại bản doanh, khí thế bận rộn ngất trời, coi như anh ta muốn đi cùng cũng không có cách nào, mà Lâm Trung Khanh phụ trách cả đoàn đội hậu cần tư nguyên, cũng không cách nào thoát thân đi theo Lăng Lan, để trong lòng ba người tiếc nuối vô cùng, bởi vì bọn họ tin tưởng, hành động cùng lão đại, nhất định kích thích hơn so với ở lại giữ đại bản doanh.
Thấy sẽ phải bay qua khu P, tới khu S, Lạc Lãng không rõ hỏi: "Lão đại, lần này mục tiêu của chúng ta không phải là khu P sao?"
"Không phải!" Lăng Lan quả quyết trả lời.
"Vậy là khu vực gì?" Lạc Lãng lại hỏi.
"Tới khu S trước!" Lăng Lan nói đáp án cho các đội viên.
"Khu S không phải là Kiều Đình phụ trách sao?" Lời của Lăng Lan để cho Lý Lan Phong nhất thời sửng sốt, cô còn nhớ rõ mấy vị quân sư liên hiệp nghiên cứu ra phương án hành động, toàn diện khu S giao cho Kiều Đình phụ trách. Chẳng lẽ Thỏ lo lắng Kiều Đình người ít thế yếu? Cho nên trợ giúp?
Nhưng, nếu Kiều Đình lãnh đạo 24 cơ giáp đặc cấp chiến đấu cũng không thể giải quyết, coi như bảy người bọn họ trợ giúp, cũng không có tác dụng gì. Mặc dù Thỏ cùng Kiều Đình là Vương bài sư sĩ, nhưng cậu ấy ẩn giấu thực lực nên điều khiển một cơ giáp đặc cấp, cộng thêm trong bảy người bọn họ có đặc cấp sư sĩ cũng có cao cấp sư sĩ, thực lực không đồng đều, so sánh với chiến đội Kiều Đình, quá mức kém cỏi rồi.
"Khu S, vẫn là Kiều Đình phụ trách, tớ chỉ muốn mượn một con đường ở khu S mà thôi." Lăng Lan giải thích.
"Mượn đường?" Lạc Lãng mê mang, mà mấy người khác lại rơi vào trầm tư, nói đến cùng, trừ sóng não bản thể Lạc Lãng có chút đơn giản, mấy người khác cũng không phải là nhân vật đơn giản, trong lòng tự có phán đoán.
"Là khu Q? Hay là khu M?" Trong đầu Lý Lan Phong hiện ra bản đồ đại hỗn chiến, nhớ lại đại bản doanh trường quân đội khiến Lăng Lan nhớ, trong lúc bất chợt khu Q trường quân đội Nam Tử Đệ Nhị hiện lên trong đầu, Lý Lan Phong nhất thời nói: "Chẳng lẽ là vì trường quân đội Nam Tử Đệ Nhị khu Q?"
Lời của Lý Lan Phong để cho khóe miệng Lăng Lan hơi vểnh vểnh lên, trong lòng hết sức hài lòng. Cậu phát hiện, Lý Lan Phong rất hiểu ý nghĩ của mình, trong mười lần có tám chín lần cũng có thể đánh trúng, xem ra, lúc còn trẻ có thời gian ở chung, Lý Lan Phong đúng là thật lòng, nếu không không thể nào hiểu rõ cậu như vậy.
Nghĩ đến bởi vì tinh thần Lý Lan Phong này quá mức cường đại mà thân thể vô cùng suy yếu, trong lòng tránh không khỏi có chút thương tiếc. Bởi vì các hạng cơ năng thân thể Lý Lan Phong đã thành thục, hiệu quả tâm quyết dưỡng sinh cũng không như khi Lăng Lan còn nhỏ, muốn khôi phục lại thể chất tốt nhất, có thể cần năm sáu năm thậm chí mười... nhiều năm. Cái vấn đề này, Lăng Lan cũng mới vừa phát hiện, nếu mục tiêu Lý Lan Phong không phải là làm một Cơ Giáp Sư cường đại, khôi phục chậm một chút cũng không sao, nhưng hết lần này tới lần khác mục tiêu Lý Lan Phong rất rõ ràng, đó chính là trở thành một Cơ Giáp Sư cường đại, như vậy mười năm dưỡng bệnh này có vẻ quá dài.
Thời gian Cơ Giáp Sư tiến hóa tốt nhất, hoàn toàn trong khoảng thời gian 20-30 này, nếu sau tuổi 30 Lý Lan Phong mới có thể chất như ban đầu, thật ra thì đã bỏ lỡ thời gian anh tiến hóa tốt nhất, không thể bảo là không ảnh hưởng lớn đối với phát triển tương lai...
Xem ra cậu phải tìm chút thời giờ cùng tinh lực, trước khi Lý Lan Phong trình diện quân đoàn, hoàn toàn giải quyết vấn đề thể chất của anh ấy! Lăng Lan thầm suy nghĩ.
Lúc này Lăng Lan mới coi là chân chính đặt chuyện Lý Lan Phong ở trong lòng, hơn một năm, rốt cục Lý Lan Phong toàn tâm toàn ý chân thành cùng với biểu hiện ưu tú có thu hoạch, để cho anh xếp sau Tề Long cùng những đồng bạn cùng nhau lớn lên, trở thành người đầu tiên tiến vào nội tâm Lăng Lan, thật là đáng mừng.
Triệu Thuân nghe Lý Lan Phong kêu lên, khẽ cau mày: "Không phải nói, trường quân đội Nam Tử Đệ Nhị giao cho trường quân đội tổng hợp đệ nhất phụ trách sao?" Lúc ấy Lăng Lan cùng Lâm Tiêu định ra minh ước, anh ta luôn luôn ở hiện trường nghe rất rõ ràng, đột nhiên Lan lão đại đổi ý nhúng tay, sẽ không khiến cho Trường Quân Đội Tổng Hợp Đệ Nhất bất mãn, cuối cùng để cho liên minh hai người hoàn toàn hỏng mất?
Lăng Lan nghe vậy nhếch nhẹ khóe miệng, cô nhàn nhạt nói: "Lúc ấy tớ nói đồng ý, là chỉ tớ đồng ý kết minh, chưa nói đồng ý nhường trường quân đội Nam Tử Đệ Nhị cho bọn họ."
Làm sao Lăng Lan có thể bỏ qua cho trường quân đội Nam Tử Đệ Nhị, dám nhúng chàm người của cậu, cho dù là đệ đệ hay là muội muội, sẽ phải bỏ ra giá cao thê thảm huống chi lần này là người tình bé nhỏ của cậu, năm đó tổng bộ Thiên Cơ cũng như thế, lần này đại bản doanh trường quân đội Nam Tử Đệ Nhị cũng là như thế. Lăng Lan từ lúc cuộc so tài cơ giáp vừa bắt đầu, không muốn cho trường quân đội Nam Tử Đệ Nhị tích được một điểm ở đại hỗn chiến. Đúng vậy, cậu sớm hạ quyết tâm, muốn trục xuất Trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhị tại đại hỗn chiến đầu tiên, đây cũng là nguyên nhân cậu từ vùng đất Bắc ngàn dặm xa xôi nhất tập kích vùng phía nam, cũng không phải là vì tích phân cùng chiến thuật.
Lăng Lan chính là một người đơn giản sao!
Lời này của Lăng Lan để cho mấy người khác cũng nhớ lại tình cảnh ban đầu, quả nhiên, giống như Lăng Lan nói, cậu không cam kết cái gì với Trường Quân Đội Tổng Hợp Đệ Nhất, câu nói đồng ý kia, có thể lý giải cậu đáp ứng, cũng có thể lý giải, cậu chỉ đáp ứng hai người liên minh thôi.
Quả nhiên, lão đại phúc hắc! Trong lòng mấy người Tề Long ưu tư, quyết định sau này nghe lão đại nói, phải đề cao cảnh giác, miễn cho bị lão đại bán vẫn còn giúp cậu ấy kiếm tiền.
Triệu Thuân nghe được muốn đánh đại bản doanh Trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhị, trong lòng nhất thời kích động, nếu đoạt đại bản doanh Trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhị, đây tuyệt đối là một sự kiện lớn phấn chấn lòng người, anh cũng không quên, bảy lần liên tục bọn họ đã bị Trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhị đè ở vị thứ hai, khuất nhục này đã khắc sâu trong tâm mỗi học sinh trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhất.
Sau khi kích động, Triệu Thuân lại tỉnh táo mặt suy sụp, đối mặt có Vương bài sư sĩ Tưởng Thiếu Vũ trấn giữ, ít nhất cũng có năm sáu chiến đội cơ giáp thủ hộ đại bản doanh, chỉ dựa vào bảy người bọn họ, có thể đánh thật sao?
Anh ta cười khổ nói: "Lão đại, chỉ dựa vào bảy người chúng ta, muốn đánh đại bản doanh Trường Quân Đội Nam Tử Đệ Nhị, này... Có phải quá khó khăn hay không?"
Lăng Lan nghe vậy, chân mày cau lại nói: "Thật ra thì, tớ vẫn rất để ý một chút, đó chính là, vì sao đại hỗn chiến, ánh mắt của mọi người cũng chăm chú vào cơ giáp đại chiến?" Lăng Lan sờ sờ cái vật nhỏ kia từ trong túi lần nữa, cậu muốn thử một lần, rốt cuộc suy nghĩ kia của cậu có đúng hay không.
"Cậu nói, một mình lẻn vào? Này... Quá nguy hiểm." Trong nháy mắt Lý Lan Phong hiểu Lăng Lan có chủ ý gì, anh kích động phản đối nói.
Vì sao đại hỗn chiến sẽ biến thành cơ giáp đại chiến, cũng là bởi vì chiến hữu cơ giáp thủ hộ, cơ giáp sư sẽ không dễ dàng bị thương hoặc tử vong, nhưng một khi từ bỏ cơ giáp, dựa vào thân thể lẻn vào chiến đấu, không chỉ không có biện pháp ngăn cản các loại vũ khí lửa đạn, chỉ bằng hoàn cảnh ác liệt trên tinh cầu này, không có cơ giáp bảo vệ, căn bản là nửa bước khó đi. Lý Lan Phong tuyệt đối sẽ không để cho Lăng Lan một mình dính vào nguy hiểm.
"Chớ khẩn trương, không chắc chắn, tớ sẽ không làm như vậy." Lăng Lan cảm nhận được Lý Lan Phong quan tâm cùng sầu lo, lập tức mở miệng an ủi Lý Lan Phong.
Quả nhiên, bị người hiểu rất rõ cũng không tiện, chẳng qua là hơi lộ một chút, Lý Lan Phong đã nhận ra! Lăng Lan rất vui mừng, cũng cảm giác có chút nhức đầu, cậu tương đối am hiểu đả kích người mà không phải an ủi người...
Lời của Lăng Lan chẳng qua là để trong lòng Lý Lan Phong thở dài, cô biết Thỏ, một khi quyết định, tuyệt đối sẽ không sửa đổi. Cộng thêm cậu ta đã là cao thủ thể thuật cấp lĩnh vực, hoàn cảnh ảnh hưởng rất nhỏ đối với cao thủ cấp lĩnh vực, hơn nữa, coi như là đặc cấp sư sĩ không thể chiến thắng cao thủ thể thuật cấp bậc lĩnh vực được, muốn thoát đi, không có vấn đề gì. Trên thực tế, coi như cô muốn phản đối, cô cũng không có lý do gì có thể phản đối quyết định này của Lăng Lan.
Bảy người rất nhanh tới khu P đến một nơi hẻo lánh gần khu S, Lăng Lan đột nhiên dừng cơ giáp lại: "Lập tức tìm địa phương bí mật, tắt cơ giáp, tớ không động, bất luận kẻ nào không được nhúc nhích."
Nói xong, cậu điều khiển cơ giáp rơi trên mặt đất, tìm được một chỗ đều là đại thụ cành lá rậm rạp che, đi vào. Đám người Tề Long phản ứng cực nhanh, rất nhanh đều tự tìm đến chỗ thích hợp của mình, ẩn núp, đồng thời tắt cơ giáp, lặng lẽ không tiếng động ẩn dấu đi.
Qua hơn mười phút, một chiến đội cơ giáp từ hướng Đông Nam rong ruổi tới.
Một màn này khiến trong lòng Tề Long ẩn núp ở một bên chờ người cả kinh, ngay cả Triệu Thuân Lý Lan Phong giật mình không dứt, rõ ràng đều là cơ giáp đặc cấp, vì sao Lăng Lan phát hiện một chiến đội cơ giáp, mà bọn họ lại không phát hiện đây? Chẳng lẽ chiếc cơ giáp đặc cấp của Lăng Lan khác với bọn họ, hay là Lăng Lan có những bí mật khác?
Những thứ nghi vấn này, trong đầu Lý Lan Phong cùng Triệu Thuân chỉ là một cái thoáng qua, bọn họ lập tức chuyên chú chuyển thể thuật, hạ nhiệt độ mình xuống đến mức thấp nhất có thể, huyết dịch lưu động cũng bắt đầu chậm lại đến mức thấp nhất. Tắt động cơ cơ giáp, không có trang bị cách ly cùng trang bị bảo vệ, nhiệt độ Cơ Giáp Sư cùng huyết dịch lưu động sinh ra năng lượng rất dễ dàng bị nhiệt năng cơ giáp soát đến, vì để tránh cho bại lộ, hạ nhiệt độ cùng tốc độ huyết dịch lưu động xuống, mỗi cơ giáp sư nhất định phải làm được.
Hoàn hảo thể thuật mấy người đều không kém, cũng khống chế được nhiệt độ của mình cùng tốc độ huyết dịch lưu động. Dĩ nhiên, cũng có thể những cơ giáp này không có trang bị nhiệt năng, hoặc là chỉ mở Rada tìm tòi, Rada hết sức nhạy cảm với cơ giáp, hết lần này tới lần khác không có hiệu quả với cơ thể người... Tóm lại, chiến đội này không thể phát hiện bọn họ, khi bọn họ lượn một vòng trên bầu trời, liền bay đi.
Nhóm Lăng Lan cũng không nhúc nhích, vẫn duy trì nguyên trạng, vẫn không nhúc nhích. Ước chừng qua mười phút, chiến đội cơ giáp vốn đã đi xa lại bay trở lại lần nữa, lần nữa lượn mấy vòng, lúc này mới từ từ bay trở về hướng cũ.
Lăng Lan kiên nhẫn rất tốt, cậu cứ kiên nhẫn đợi như vậy, mười phút trôi qua, hai mươi phút trôi qua, ba mươi phút trôi qua. Những người khác đều không có kiên nhẫn đợi, nếu không phải bọn họ thấy Lăng Lan tránh ở góc nào, luôn luôn không động ở chỗ này, bọn Tề Long cũng cho là Lăng Lan đã rời đi.
Lại mười phút trôi qua, đối với hoàn cảnh tĩnh lặng không tiếng động Tạ Nghi hết sức kháng cự, vừa định khởi động khóa thì trong đầu đột nhiên vang lên lời của Lăng Lan lạnh như băng: "Tớ không động, bất luận kẻ nào không được nhúc nhích!"
Nhất thời cái trán cậu toát ra mồ hôi lạnh, chợt thu ngón tay của mình, vốn là phiền não tâm tỉnh táo lại lần nữa.
"Xem ra, lão đại đã phát hiện." Lúc này Tạ Nghi khôi phục bình thường còn không hiểu cái gì, nhất thời nở nụ cười khổ: "Có lẽ nên tìm Lan lão đại thương lượng một chút, hi vọng cậu ấy có biện pháp có thể giải quyết vấn đề của mình." Mình vẫn dùng gương mặt tươi sáng để ngụy trang, cuối cùng chẳng qua là tự lừa mình mà thôi.
Tạ Nghi lại hâm mộ Lạc Lãng, nhiều nhân cách trong người Lạc Lãng như vậy, cho nên bản thể có thể giữ vững sự thuần khiết, không bị xâm nhiễm, đối với Tạ Nghi mà nói, đây tuyệt đối là kỳ tích. Mà cậu, chẳng qua là nhiều hơn một mặt khác, lại quấy nhiễu đến mình, mà vấn đề này càng ngày càng nghiêm trọng theo thời gian.
Cũng chính là khi đó, cậu thích đi theo Lạc Lãng, nhìn Lạc Lãng bản thể cười sung sướng, sống vô tư, cho dù là cười nói hay tức giận mắng, cũng khiến cậu cảm thấy vui vẻ. Cũng để cho cậu cảm thấy thật ra thì vấn đề của mình tuyệt không nghiêm trọng, cảm thấy cậu có thể chiến đấu cái đó quấy nhiễu đến mình, cảm thấy tương lai của mình tràn đầy hy vọng...
Đúng vậy, cậu thích Lạc Lãng đơn thuần, cậu khát vọng mình cũng có thể giống như Lạc Lãng, sẽ không bị ảnh hưởng đến, làm một người đơn thuần nhất. Thậm chí có thể nói, Lạc Lãng là lý do cậu vẫn kiên trì đến bây giờ!
"Tớ sẽ không nhận thua!" nụ cười tùy ý của Lạc Lãng lần nữa hiện lên ở trong đầu Tạ Nghi, Tạ Nghi hung hăng tự đấm mình, Lạc Lãng cũng có thể làm nên chuyện, nhất định cậu cũng có thể làm được.
Trong lòng Ở Tạ Nghi, người nào cũng có thể thua nhưng không thể bại bởi Lạc Lãng, nếu ngay cả Lạc Lãng bề ngoài nhỏ yếu nhu mỹ cũng không sánh bằng, cậu còn mặt mũi nào ở lại chiến đội Lan lão đại?
Mỗi người đều có ranh giới cuối cùng của mình, mà Lạc Lãng chính là ranh giới cuối cùng mà Tạ Nghi không cách nào cúi đầu...
Hoặc bởi vì bị tinh thần Lăng Lan chấn động, trong lòng Tạ Nghi lại cháy lên ý chí chiến đấu vô tận lần nữa, vốn mặt trái quấy nhiễu tâm tình Tạ Nghi cực kỳ nghiêm trọng nhanh chóng yếu bớt, Tạ Nghi lại khôi phục sự nhẫn nại...
Thời gian đã qua mười mấy phút rất nhanh, lúc này, vốn là mưa to bắt đầu từ từ giảm dần, hai ba phút sau, mưa không còn rơi nữa, mà là mưa đá đáng sợ.
Thời tiết lập tức từ mùa hè nóng bức trở nên ngày đông vô cùng rét lạnh, bởi vì không khởi động cơ giáp, không thể nào khởi động trang bị ổn định nhiệt độ, nhiệt độ bên trong khoang điều khiển cơ giáp giảm xuống cực nhanh, trực tiếp hạ xuống mười mấy độ, Lăng Lan thấy thế không nhịn được nhíu mày, thiên phú của cậu là băng duyên, nhiệt độ thấp hơn nữa không có có bất kỳ ảnh hưởng gì đối với cậu, nhưng đội viên của cậu lại không giống nhau...
Thể chất Tề Long vạm vỡ, Lăng Lan cũng không lo lắng, Triệu Thuân cũng giống như thế, cũng kháng được sự lạnh lẽo. Lạc Lãng có nhiều nhân cách, bây giờ không nhịn được có thể mở ra những nhân cách khác để ngăn cản. Thể chất Tạ Nghi cũng không kém, coi như chịu chút đau khổ, cũng sẽ không có ảnh hưởng gì. Mà Lý Thì Du là quân y, nhất định là có biện pháp chống lại giá rét, khiến Lăng Lan lo lắng là Lý Lan Phong, thân thể hư nhược kia, có thể chịu đựng được nhiệt độ thấp này sao?
Ngón tay Lăng Lan ma sát theo bản năng, cậu phải suy tính có tiếp tục chờ đợi hay không. Tình huống bất ngờ này, để cho cậu có chút do dự, dù cậu tính kiên trì, vẫn là vì thân thể Lý Lan Phong, nên sớm hành động mạo hiểm?
"Lão đại, anh còn nhớ rõ giới thiệu về Sao kim không?" Lúc Lăng Lan do dự, Tiểu Tứ đột nhiên mở miệng nói.
"Anh nhớ được,đặc biệt nhất của Khải Minh Tinh là trong vòng một ngày, có thể thấy được bốn mùa." Lúc ấy thấy điểm này, cậu từng kinh ngạc, cũng mong đợi có thể thể nghiệm chân thật, tuy nhiên trong khoảng thời gian này ở Khải Minh Tinh, nhiệt độ vẫn là 20 độ, thời tiết tốt để cho cậu nhớ Khải Minh Tinh có điểm đặc biệt.
"Bây giờ em hoài nghi, chúng ta vẫn còn ở Khải Minh Tinh không?." Tiểu Tứ nói.
Lăng Lan nghe vậy kinh ngạc: "Không phải em nói, lộ tuyến cùng tọa độ cũng giống Khải Minh Tinh sao?"
"Đúng, tọa độ cùng với lộ tuyến Tinh hạm, cũng như tọa độ Sao kim, nhưng, ở tinh hệ Mộng Đa của em ghi chép, từng có một tinh cầu kỳ quái, được gọi là Song Tử Tinh!"
"Song Tử Tinh? Có 12 chòm song tử?" Những lời này của Tiểu Tứ khiến cho Lăng Lan luôn luôn bình tĩnh kinh ngạc, Song Tử Tinh, đó không phải là trong ngôi sao trong truyền thuyết sao? Chẳng lẽ trên thế giới thực, có Song Tử Tinh?
Tiểu Tứ hiểu Lăng Lan nói là cái gì, cậu vội vàng lắc đầu nói: "Lão đại, không phải là chòm sao Song Tử, thật ra thì cũng có chút được rồi, nói đúng hơn, ở trong Tinh Hải mênh mông, có hai tinh cầu cho dù khí hậu, tư nguyên, sinh vật hay là cái gì khác, độ tương tự đạt tới 99% trở lên... hai tinh cầu này cũng sẽ được gọi là Song Tử Tinh."
Tiểu Tứ nói tới chỗ này, phát hiện còn bỏ sót điểm trọng yếu nhất, vội vàng bổ sung: "Mà hai tinh cầu này trên Tinh đồ*, ở thế đối lập nhau hoặc là tương liên, cũng sẽ trở thành Song Tử Tinh, hoặc là Song Tử Tinh giả."
(* Tinh đồ: bản đồ các vì sao)
"Em nói, chúng ta có thể đi tới Khải Minh Tinh trên Song Tử Tinh? Tiểu Tứ, mở ra Tinh Đồ chỗ Khải Minh Tinh." Lăng Lan vội vàng phân phó.
Rất nhanh một tinh cầu xuất hiện trong ý thức hải Lăng Lan, Lăng Lan đầu tiên tìm mặt đối lập của Ngôi Sao Mai, phát hiện nơi đó là một khu toàn thiên thạch. Mà phía trước Ngôi Sao Mai là U Minh Tinh, bên trái là Trí Nguyên Tinh, bên phải là Thạch Thu Tinh, chỉ có mặt sau là một mảnh đen tuyền, tinh cầu gần nhất cũng cách mấy vạn năm ánh sáng, thấy thế nào cũng quỷ dị.
"Phía sau Ngôi Sao Mai được ghi chú là khu Tinh Triều, cấm bất cứ phi thuyền gì tới gần..." Lăng Lan nhìn ghi chú rõ ràng của tinh cầu thì hiểu: "Vậy Ngôi Sao Mai Song Tử tinh ngay sau lưng Ngôi Sao Mai."
Nếu không có tiểu Tứ nhắc nhở, Lăng Lan khẳng định sẽ bị tinh cầu này lừa, cho rằng nơi đó là chỗ nguy hiểm ở khu Tinh Triều. Nghĩ đến Ngôi Sao Mai Song Tử tinh bị bóng tối bao phủ, không có một chút nguồn sáng, tinh hạm cho dù đi ngang qua, chỉ cần không tới gần tầng khí quyển thì căn bản không bị phát hiện. Cho dù chạy sai hướng, trong lúc vô tình đến gần thì khi bị tầng khí quyển hấp dẫn, tinh hạm cũng sẽ cho rằng đây là hấp lực của Tinh Triều, trước tiên là muốn thoát đi hấp lực, mà không là đi theo hấp lực rớt xuống...
"Xem ra, Liên Bang bí mật rất nhiều nhỉ." Lăng Lan nghĩ đến từ lúc học đồng quân, cậu liền tiếp xúc đến ba cái tinh không ở tinh hải không ghi rõ tinh cầu, có lẽ loại tinh cầu như thế bị ẩn giấu còn có rất nhiều, chẳng qua bọn họ là bình dân nên mới không biết.
Nghĩ đến Liên Bang cứ 10 năm sẽ tổ chức một đoàn thám hiểm để tìm hành tinh mới khiến mọi người vô cùng hưng phấn, chỉ sợ đây chính là thủ đoạn của Liên Bang, khiến người dân tin rằng chính phủ luôn luôn nỗ lực khai thác các tinh cầu mà con người có thể sinh sống.
"Ở sau lưng Ngôi Sao Mai chính là Tương Liên. Đây mới là là Song Tử tinh chân chính chứ không phải ngôi sao đối diện." Phán đoán cuối cùng của Lăng Lan khiến tiểu Tứ vui vẻ nở nụ cười, nó cười híp mắt khiến hai mắt thành hai đường trăng lưỡi liềm.
Tiểu Tứ không thể không vui vẻ, Song Tử tinh là một loại tồn tại thần kỳ, cho dù Mộng Đa, trải qua mấy ngàn vạn năm cũng chỉ tìm được một Song Tử tinh mà thôi. Không nghĩ tới tại đây, một cái thời đại mà trình độ lạc hậu chẳng phát triển gì lại có sự tồn tại thần kỳ này.
Miệng Tiểu Tứ không nhịn được mà giật giật, cuối cùng vẫn nhịn xuống không đem bí mật chân chính của Song Tử tinh nói ra... Ở trong vòng lịch sử cơ giáp của Mộng Đa, có một loại cơ giáp mạnh đến thần kỳ được ghi lại trong truyền thuyết, mà tài liệu để làm nên loại cơ giáp đó chính là ở Song Tử Tinh.
Vẫn là chờ một chút đi! Đợi lão đại trở nên càng mạnh rồi lại nói lão đại đi tìm thứ tài liệu đó! Tiểu Tứ nghĩ.
Bởi vì tiểu Tứ ngắt lời nên Lăng Lan khôi phục bình tĩnh. Nguyên bản do dự trở nên kiên định. Cậu nghĩ bản thân vì ứng phó khí hậu quỷ dị của Ngôi Sao Mai mà từng yêu cầu Lâm Trung Khanh đổi rất nhiều thuốc ổn định, như vậy hẳn thứ này có thể đủ dùng cho mọi người.
Lý Lan Phong là người thông minh. Anh ta nhất định sẽ nghĩ ra cách giải quyết khốn cảnh trước mặt.
Lăng Lan yên tâm rất nhiều, đồng thời cũng phê phán bản thân là một người chỉ huy lại mất bình tĩnh, đưa ra phán đoán sai lầm, không chỉ làm hại bản thân mà còn đem hủy đi niềm tin mà đội viên đặt lên vai mình...
Lý Lan Phong! Lý Lan Phong! Lăng Lan âm thầm cắn chặt răng, cậu lần đầu tiên rõ ràng phát hiện nhược điểm bản thân, đối với những người nhu nhược, cậu không thể quyết tâm quả quyết được, đối với Lạc Triều cũng vậy, với Lý Lan Phong cũng thế.
"Xem ra còn phải đến không gian học tập ma luyện một chút." Lăng Lan âm thầm hạ quyết định, nếu cậu đã trở thành đội trưởng của các đồng bọn thì cậu quyết không vì nhược điểm của bản thân mà khiến đồng bọn gặp nguy hiểm.
Trấn định, Lăng Lan lựa chọn tiếp tục chờ đợi. Lúc này đã 12 giờ ở Ngôi Sao Mai, những trường quân đội khác hẳn đã bắt đầu xây dựng đại bản doanh của mình, hẳn họ cũng bắt đầu phái một ít chiến đội tra xét khu vực xung quanh.
Đại hỗn chiến có quy định, trước 12 giờ, chỉ có thể chiếm khu vực không có người, không được tiến công đại bản doanh của trường quân đội khác, chỉ sau 12 giờ mới được phép tiến công, như vậy các trường quân đội mới có thời gian để xây dựng đại bản doanh, đồng thời cũng để các trường có thời gian nghỉ ngơi giám sác để hồi phục.
Tuy rằng, đã có thể tiến công, nhưng đây không phải là thời gian hành động tốt nhất mà Lăng Lan muốn. Cho nên cậu lựa chọn lưu lại chỗ này, không chút sứt mẻ, trước khi khu S và khu P chưa tới giai đoạn hỗn chiến, cậu sẽ không có động tác gì.
Những người cùng Lăng Lan đến đây cơ hồ đều cực kì tin phục Lăng Lan, Tề Long, Lạc Lãng, Tạ Nghi từ nhỏ cùng nhau lớn lên không cần phải nói, Lý Lan Phong càng là người ủng hộ Lăng Lan kiên định, Triệu Thuân từ khi gia nhập chiến đội bị Lăng Lan làm nhục đồng dạng tâm phục khẩu phục, duy nhất đối với Lăng Lan có chút hoài nghi chính là Lý Thì Du nhưng cũng là người nhịn được nên trong tất cả thành viên, không ai đưa ra ý kiến phải bác.
Rất nhanh, cơ giáp bảy người bị một lớp tuyết dày bao phủ, nếu có người tới gần cũng sẽ nghĩ đây là mấy khối đá nhỏ bị tuyết bao phủ.
Lăng Lan ở bên cạnh nhẫn nại chờ thời cơ tốt nhất để hành động, bên khu S9, Kiều Đình lại chuẩn bị hành động. Ở trong khu Bạch Tuyết Phân, anh khống chế cơ giáp bay vào giữa không trung, nhìn chằm chằm rađa, rađa của vương bài cơ giáp có thể bao trùm một phần khu vực S và P.
Rất nhanh, ở khu S rốt cục có động tĩnh, ở đại bản doanh của một trường quân đội xuất hiện chiến đội với 24 cơ giáp.
"Sở hữu đội viên, chuẩn bị hành động!" Kiều Đình quyết đoán mở tần số liên hệ với đội viên ra lệnh.
"Dạ, đội trưởng!" Tất cả đội viên đều lên tinh thần, vô luận là người đang cảnh giới hay người đang nghĩ ngơi hồi phục đều khởi động động cơ cơ giáp, tất cả cơ giáp đồng thời bay lên không, tập hợp đến bên người Kiều Đình.
"Đội trưởng, có tình huống gì?" Vì cơ giáp của Kiều Đình là vương bài cơ giáp có rađa có thể rà tin tức phạm vi rộng mà cơ giáp đặc biệt không dò được nên phó đội của Kiều Đình vừa đến bên liền hỏi tình huống.
"Có một đội 24 người đang từ khu S qua khu P." Kiều Đình nói phát hiện của mình cho mọi người.
"Ha ha, vận khí thật tốt, đại hỗn chiến vừa mới bắt đầu chúng ta đã được xuất chiến." Nhóm đội viên bắt đầu nóng lòng muốn thử, rất nhiều đội viên là lần đầu xuất chiến, nửa tháng làm người đứng xem khiến cho bọn họ ngứa tay thật, hận không thể lập tức cùng đối thủ giao chiến thể nghiệm một phen cho đỡ nghiện.
Kiều Đình nhìn một vòng các đồng đội đang nồng đậm chiến ý, nhắc nhở một câu: "Nhiệm vụ của chúng ta thập phần gian khổ, mọi người cần hết sức cẩn thận, đừng để bị tụt lại phía sau."
"Vâng, đội trưởng!" Sự quan tâm trong lời nói của Kiều Đình nhóm đội viên đều cảm nhận được, bọn họ cảm kích trả lời.
Nhìn đối phương đã xác định phương hướng, Kiều Đình tính toán lúc này nên tiến chặn bọn họ ở khu P nên ra lệnh: "Hành động!"
Vừa dứt lời, anh liền khống chế cơ giáp trở thành cơ giáp thứ nhất bay đi ra, nhóm đội viên cũng theo ngay phía sau, một đường hành quân đội hình không hề có phát sinh thay đổi, đều duy trì khoảng cách tốt nhất lẫn nhau, chỉnh tề có thứ tự.
Điểm này cũng đủ chứng minh chiến đội của Kiều Đình là chiến đội thành thục, mà Kiều Đình cũng là một đội trưởng ưu tú, có tài năng.
Chiến đội 24 người kia rất nhanh liền phát hiện nhóm Kiều Đình. Nhưng mà, bọn họ cũng không tiến hành tránh né, vẫn như cũ duy trì phương hướng bay. Nếu hành động ngay lúc này thì đều biết đối phương đang có suy nghĩ gì.
Đại hỗn chiến có ước định ngầm, những chiến đội tiến công thường hợp tác lâm thời với nhau, bởi vì ai cũng muốn tiến đánh đại bản doanh để đạt nhiều điểm nên chiến đội tiến công thường không dễ dàng khai chiến, hợp tác lâm thời, đánh được đại bản doanh thì sẽ được chia điểm. Trừ phi chạm mặt là kẻ thù truyền kiếp thì mới xảy ra trường hợp chém nhau đỏ mắt, huyết tinh vô tình. Bất quá loại khả năng này thật nhỏ, nhiều nhất chính là song phương đề phòng, lẫn nhau thối lui mà thôi.
Đối phương khả năng cũng nghĩ như vậy cho nên mới không thay đổi phương hướng mà muốn tới gần để hợp tác.
Hai chiến đội càng ngày càng gần, Kiều Đình ở kênh tiểu đội lệnh: "Trang bị súng hành trình ngắn, chuẩn bị chiến đấu!"
Mọi người nhanh chóng đồng loạt gỡ súng hành trình ngắn xuống cầm trong tay, thời khắc chuẩn bị, chỉ chờ Kiều Đình ra lệnh tiếng cuối cùng.
Rốt cục, đối phương đã thấy rõ ràng đội cơ giáp đối diện là ai, nhìn người mang đội là Kiều Đình thì trong lòng chấn động rất nhiều, cũng liền âm thầm vui sướng. Hắn khiếp sợ trường Đệ Nhất Nam Tử thế mà phái Kiều Đình đảm nhiệm chiến đội tiến công, không cố kị đại bản doanh của mình, cũng đồng thời vui sướng nếu có thể cùng Kiều Đình hợp tác, tấn công một ít đại bản doanh có thực lực không mạnh vậy thì chắc chắn sẽ thành công, không nghĩ tới vận khí hắn tốt đến như vậy..
Đội trưởng bên kia phát tin yêu cầu đối thoại với Kiều Đình, khóe Kiều Đình lộ ra một tia cười lạnh, chấp nhận yêu cầu này.
"Kiều đội trưởng, chúng ta là trường Hồng Nhạn, không hề có địch ý gì với trường của anh, nếu có thể, tôi muốn cùng anh bàn chuyện một chút." Đối phương thái độ hạ thấp, giọng điệu cũng thập phần thành khẩn, nếu không phải Kiều Đình đã tiếp nhiệm vụ của Lăng Lan, có lẽ anh nguyện ý cấp đối phương một cơ hội.
"Muốn nói chuyện gì?" Kiều Đình có lệ trả lời một câu, mà trong lúc 2 đội trưởng nói chuyện, khoảng cách của hai chiến đội càng ngày càng gần.
"Nói chuyện hợp." Đội trưởng chiến đội trường Hồng Nhạn có một ít không yên, dù sao bọn họ chỉ là trường trung đẳng, có thể thấy bọn họ chướng mắt mà cự tuyệt hay không?
"Hợp tác sao?" Kiều Đình hình như suy nghĩ, tâm đội trưởng trường Hồng Nhạn khẩn trương chờ đợi Kiều Đình cho đáp án cuối cùng, lúc này khoảng cách của bên đã tiến vào phạm vi tầm bắn của súng ngắn.
Kiều Đình thấy thế, ánh mắt sáng lạnh chợt lóe, giọng nói lạnh như băng ra lệnh: "Giết!"
Đã sớm trang bị tốt các loại súng, đội viên đoàn Kiều Đình theo 1 chữ này mà ào ào hạ cò súng, nhất tề, 24 đường ánh sáng như hoa nở rộ bao trùm chiến đội đối phương.
"Ti bỉ!" chiến đội Kiều Đình đột nhiên tập kích khiến đội trưởng chiến đội trường Hồng Nhạn bi thiết thốt lên, tuy rằng bọn họ cũng có đề phòng, nhưng khi nhìn thấy Kiều Đình có vẻ có thể cùng hợp tác thì mọi đề phòng đều biến hết, không nghĩ tới giây tiếp theo đối phương liền vô tình hạ lệnh khiến cho không ai trở tay kịp, tất cả thành viên trường Hồng Nhận chỉ có thể trơ mắt nhìn chính mình bị bắn hạ.
Nếu không phải chiến đội Kiều Đình nhớ kỹ quy định của đại hỗn chiến là không được bắn về phía khoang điều khiển thì chỉ với đợt tập kích bất ngờ này, người của trường Hồng Nhạn nhất định sẽ gãy cánh không ít.
Nhưng cho dù như vậy, vẫn có không ít màn hình cơ giáp nhấp nháy đèn đỏ báo một câu "Bạn đã hy sinh!" Thông báo này là thông báo cho đội viên biết mình đã bị knockout, điều này làm cho người đang nằm trong khoang điều khiển ảo não không thôi, đại hỗn chiến vừa mới bắt đầu mà bọn họ chưa làm được gì mà đã bị loại.... Kiều Đình này quá ti bỉ, vậy mà giả vờ hợp tác rồi hạ ngoan tay, chẳng lẽ không sợ kích động mọi người sao?
Bọn họ phẫn nộ thì phẫn nộ nhưng cũng chỉ có thể khống chế cơ giáp đáp xuống mặt đất, chờ máy bay vận chuyển của đại hỗn chiến đến đưa bọn họ về khu nghỉ ngơi. Bọn họ quyết định trở về liền nhìn chằm chằm Kiều Đình, muốn xem bọn hắn cuối cùng hội có kết cục gì.
Kiều Đình mê hoặc đối thủ, đánh đối phương một cái trở tay không kịp, nhưng mà đối thủ cũng không phải ăn không nằm chờ chết, vẫn có vài người có thực lực siêu cao, bọn họ phản ứng cực nhanh, thuận lợi tránh thoát chiến đội Kiều Đình âm hiểm đánh lén.
Kiều Đình thấy thế, cánh tay phải mạnh huy gạt. Nhóm đội viên nhìn đến cái động tác này, chỉ cần là cơ giáp cận chiến hay cơ giáp tổng hợp đều nhanh chóng cất vũ khí nóng, rút vũ khí lạnh, ào ào đánh về phía mấy cơ giáp còn sót lại.
Mà cơ giáp viễn trình thì nhanh chóng thay vũ khí viễn trình, nhắm ngay mấy cơ giáp đang giãy dụa bỏ chạy mà bắn.
Đây là một trận chiến chỉ có 1 bên đánh, tuy rằng trường Hồng Nhạn cũng muốn dùng chiêu hại mình hại người ý đồ kéo theo mấy đệm lưng, nhưng cơ giáp viễn trình lại luôn theo sát bọn họ, khiến bọn họ không thể đạt được mục đích, chỉ cần nhìn cơ giáp nào có dị động thì nhóm viễn trình liền hạ cò súng, đem đối thủ đánh hạ, nhượng đối phương chỉ có thể tiếc nuối rời khỏi trận đấu.
Kiều Đình nhìn tất cả cơ giáp đều rớt xuống mặt đất thì giơ súng của mình lên, nhắm ngay đống cơ giáp mà hạ cò súng. Chùm ánh sáng bắn ra trực tiếp là hòa tan núi tuyết, không những thế còn lưu lại một cái hố đen sâu.
Đội trưởng trường Hồng Nhạn thấy một màn như vậy thì sắc mặt đại biến, hắn nghe được quang não rốt cục thông báo "Bạn đã hy sinh", hắn giả vờ hy sinh đã bị đối thủ nhìn thấu. Kiều Đình dùng kích cuối cùng nói cho hắn, đối mặt với kẻ thù chân chính, Kiều Đình phải xác định đối phương đã chết thì mới rời đi.
Nguyên bản hắn còn muốn kéo cơ giáp trở lại đại bản doanh nói cho mọi người biết ai là người "Giết chết" mình, nhưng một phát này của Kiều Đình khiến hắn không còn cơ hội, đã hy sinh, hắn sẽ bị mang khỏi đây để tới khu vực nghỉ ngơi, đồng thơi các hệ thống liên lạc của hắn đều bị đứt đoạn, chỉ có thể chờ tới lúc đại hỗn chiến chấm dứt.
"Hi vọng mọi người có thể nhanh chóng phát hiện hành vi ti bỉ của bọn Kiều Đình." Các đội viên còn lại trong chiến đội Hồng Nhạn chỉ có thể mong mỏi.
Kiều Đình phóng ra phát súng kia xong lúc này mới vừa lòng thu hồi súng. Chiến thuật đầu tiên đã hoàn thành vô cùng hoàn mỹ, chiến đội của mình trừ một cơ giáp cận chiến bị đối thủ kéo theo làm cơ giáp bị tổn thương 30% thì không có hao tổn gì, vẫn có thể duy trì chiến lực 100%.
"Số sáu, cơ giáp của cậu nếu chữa trị thì hồi phục được tới bao nhiêu?" Kiều Đình hỏi thăm đội viên có cơ giáp bị thương.
Số sáu nghe hỏi thì nhất thời cười khổ: "Đội trưởng, chỉ dựa vào quang não tự mình kiểm tu thì chỉ sợ rất khó khôi phục đến 100%, nhiều nhất chỉ có thể chữa trị đến trên dưới 90%..."
Hệ thống bên trong thì quang não còn có thể từ từ chữa trị, nhưng tổn hại về bên ngoài như vỏ bọc cơ giáp thì bọn họ muốn chữa trị thế nào cũng không được. Đối mặt loại tình huống này, số sáu nhịn không được cảm thán nói: "Nếu lúc trước Thường Tân Nguyên có thể gia nhập chiến đội chúng ta thì tốt rồi." Có một vị cải tạo sư xuất sắc như vậy, loại vấn đề nhỏ này tùy tay liền có thể giải quyết.
Kiều Đình sở dĩ dùng thủ đoạn muốn đem Thường Tân Nguyên thu vào chiến đội cũng là vì nhìn trúng thiên phú yêu nghiệt của Thường Tân Nguyên, Kiều Đình sợ thiên tài như vậy bị người khác lấy đi cho nên trực tiếp dùng loại thủ đoạn tuyệt tình này để tỏ rõ thái độ của mình, khiến những chiến đội khác không dám tới gần Thường Tân Nguyên. Vốn tưởng Thường Tân Nguyên cuối cùng sẽ cúi đầu, không nghĩ tới nửa đường lại xuất hiện Trình Giảo Kim, Lăng Lan không nhìn cường thế của Kiều Đình, trực tiếp đem Thường Tân Nguyên thu dưới trướng.
Càng làm cho Kiều Đình căm hận chính là Thường Tân Nguyên tình nguyện gia nhập chiến đội vừa mới thành lập, không biết có tương lai như chiến đội Lăng Thiên mà không nguyện ý gia nhập chiến đội của mình...
Lời này của số 6 khiến sắc mặt Kiều Đình hơi đổi, anh trầm mặc mấy giây sau đó đột nhiên hỏi: "Số 6, có phải thủ đoạn của tôi quá mức cường thế bá đạo hay không, khiến người khác căm ghét cho nên mới không muốn theo tôi?"
Số 6 nghe vậy lập tức lắc đầu nói: "Đội trưởng, tôi không cảm thấy vậy, anh là đội trưởng chiến đội, cường thế một chút là phải."
Kiều Đình ánh mắt âm u khó hiểu, không khí nặng nề khiến cho số 6 đứng bên cạnh cảm thấy sợ hãi, mồ hôi ướt đẫm khiến hắn lặng lẽ liên hệ với phó đội trưởng, nhờ phó đội trưởng cứu mình.
"Đội trưởng, nhóm đội viên đều nghĩ ngơi hồi phục xong, muốn hỏi tiếp theo hành động như thế nào?" Phó đội trưởng mở miệng hỏi, đồng thời phất phất tay với số 6, để hắn tìm cơ hội nhanh chạy.
Số 6 lén lút khống chế cơ giáp rời khỏi bên người Kiều Đình, trở lại đội ngũ thì âm thầm lau mồ hôi lạnh, vừa rồi đội trưởng hỏi có phải mình bá đạo đến mức khiến người chán ghét hay không thì hắn kinh hách đến trái tim đều kém chút đình chỉ... Ô ô ô, chẳng lẽ đội trưởng biết trước kia hắn từng chán ghét cho nên đến cảnh cáo hắn sao? Số 6 bắt đầu miên man suy nghĩ, hắn quyết định về sau tuyệt đối không lại nói bậy sau lưng đội trưởng.
Phó đội trưởng ngắt lời, số 6 thừa cơ trốn đều không khiến Kiều Đình phản ánh, Kiều Đình trầm tư mấy giây sau đó, ngẩng đầu hỏi phó đội: "Chu phó, cậu nói, Lăng Lan có tính quá cường thế bá đạo không?"
Chu phó đội sửng sốt, không biết vì sao Kiều Đình đột nhiên hỏi Lăng Lan, nhưng hắn vẫn là nghiêm cẩn nghĩ nghĩ, lúc này mới trả lời: "Lăng đội trưởng rất lạnh, tôi còn nhớ khi bị ánh mắt của cậu ấy nhìn qua, cảm giác đầu tiên chính là như bị hàn đao cắt phá làn da, vừa lạnh vừa đau, lực áp bách mười phần, có loại khí thế thuận ta thì sống nghịch ta thì chết, Lăng đội trưởng là bá đạo." Chu phó đội cuối cùng nói một câu trảm đinh tiệt thiết.
"Đồng dạng cường thế bá đạo. Vì sao cậu ta thành công, mà tôi lại thất bại?" Kiều Đình trong mắt hiện lên một tia hoang mang, đồng dạng là người đứng đầu niên cấp, đồng dạng nắm giữ đoàn cơ giáp cường đại, nhưng Lăng Lan so với anh càng tùy tâm sở dục, nhưng mỗi một chuyện đều có thể vừa lòng đẹp ý mọi người. Ngược lại anh, từ khi Lăng Lan xuất hiện. Anh liền không ngừng gặp cản trở. Nhượng anh không thể không hoài nghi, Lăng Lan có phải là chướng ngại trong vận mệnh của mình hay không.
Kiều Đình nói làm Chu phó đội trong lòng cả kinh, hắn vội vã nói: "Đội trưởng. Không thể nói như vậy, nhất thời thành bại, không có nghĩa là cả đời thành bại. Đội trưởng, tương lai anh nhất định mạnh hơn so với Lăng Lan." Chu phó đội ánh mắt tràn ngập tin tưởng. Hắn là người ủng hộ Kiều Đình nhiều nhất, hắn dám chắc rằng Kiều Đình nhất định sẽ giống Lăng Tiêu đại tướng. Sáng tạo một kỳ tích. Tương lai, tất nhiên là thuộc về Kiều Đình.
Chu phó đội lời nói làm trong lòng Kiều Đình chấn động, hai mắt sáng ngời. Kiều Đình cảm động nhìn phó đội toàn tâm toàn ý tín nhiệm mình, đồng thời cũng âm thầm cười khổ. Trong khoảng thời gian này, Lăng Lan sở tác sở vi đánh rất sâu vào trong lòng anh, cho dù anh cũng luôn luôn khuyên giải an ủi bản thân, Lăng Lan bởi vì là con của thần cấp sư sĩ nên mới như vậy, Lang Lan nhất định là không có tương lai. Nhưng ở sâu trong nội tâm, anh vẫn vô pháp khống chế đem Lăng Lan trở thành đối thủ kiếp này của mình.
"Xem ra. Mình cần phải đánh bại đối phương một lần, như vậy mình mới chân chính giải thoát." Kiều Đình thở ra một hơi thật sâu, anh rốt cục hiểu rõ tâm mình. Đã để Lăng Lan ở bất tri bất giác thành ma chướng của mình, như vậy anh phải đánh vỡ cái ma chướng đó.
Lăng Lan! Tôi tới quân đoàn trước chờ cậu, chờ cậu gia nhập quân đoàn liền là thời khắc chúng ta tái chiến! Kiều Đình đã sớm nghĩ thông suốt, anh không thể bởi vì Lăng Lan mà ảnh hưởng còn đường của mình. Anh sẽ thật kiên định mà chờ đợi đến tương lai, cả hai đều tiến vào quân đoàn, sau đó sẽ tìm cơ hội giải quyết đoạn nghiệt duyên này.
Giải quyết quấy nhiễu trong lòng, Kiều Đình tinh thần hưng phấn chuẩn bị kế hoạch kế tiếp, anh nhanh dẫn dắt nhóm đội viên ly khai nơi này.
Ở trên không khu P, thiết bị giám sát đại hỗn chiến vẫn luôn hoạt động tốt, vì thế trận chiến này không hề thoát khỏi tầm mắt của những người quản lý khu vực. Chỉ chốc lát, đội ngũ nhân viên của đại hỗn chiến đã tới mang những đội viên của trường Hồng Nhạn rời đi.
Xung quanh khu P, những người tham gia đại hỗn chiến đã biết có chiến đội bị đánh trộm, diệt toàn đoàn, chỉ là ai là người làm thì không ai có thể biết được. Ở đại bản doanh của trường Hồng Nhạn, đội trưởng lĩnh đội nghe tin chiến đội trường mình bị diệt đoàn thì nhất thời nổi trận lôi đình, thề nhất định phải tìm được tiểu nhân đánh lén, hung hăng tra tấn để xả tiết hận...
Trong phòng quan sát, nhìn Kiều Đình lợi dụng tâm ý đối phương muốn cùng hợp tác để đánh lén hoàn mỹ, chỉ tổn thương một cơ giáp để tiêu diệt chiến chiến đội 24 người thì cả phòng nhất thời trở nên yên tĩnh không tiếng động.
"Kiều Đình, cậu ta, sao có thể làm như vậy?" Đột nhiên một quan quân chỉ tiếc rèn sắt không thành thép nói ra.
"Vậy mà ra tay với một chiến đội có ý cầu hòa, điều này cũng quá vô sỉ." Có rất nhiều người bất mãn với hành động này của Kiều Đình, cho rằng nó không quang minh chính đại.
"Vì thắng lợi, không có cái gọi là điểm mấu chốt." Mọi người ào ào khiển trách.
"Tôi còn nhớ quy tắc của đại hỗn chiến chính là trừ bỏ đồng đội, người khác đều là địch. Đối đãi kẻ địch, vì sao phải có cái gọi là điểm mấu chốt?" Có người đưa ra phản đối ý kiến.
"Nhưng đại hỗn chiến chủ thể là tranh đoạt địa bàn mà không là tiêu diệt đối thủ." Có người không phục phản bác đạo.
"Tiêu diệt đối thủ, không phải là vì chuẩn bị tranh đoạt địa bàn sao? Không có đối thủ, vậy thì địa bàn có thể tùy ý cầm rồi, cậu ta không trái với quy tắc đại hỗn chiến." Rất nhanh, nhóm quan sát phân thành hai, một bên ủng hộ một bên phản đối, cả phòng trở nên ồn ào.
Cuối cùng chiến hỏa lan đến trên người Lăng Tiêu, hai phe không ai chịu nhường ai, đồng thời quay sang hỏi ý kiến của Lăng Tiêu.
Lăng Tiêu khóe miệng khẽ nhếch cười, vân đạm phong khinh nói: "Tôi chỉ biết, ở chiến trường, chỉ có sinh tử, không có thiện ác."
Ở trên chiến trường còn đòi chân thiện mỹ, thật quá buồn cười, chỉ có sống sót mới là chân lý, nếu chết rồi thì còn ý nghĩa gì? Chỉ cần còn sống, ai thèm quan tâm không bằng mèo chó chứ.
Lăng Tiêu nói làm cả phòng quan sát lặng thinh, những người vốn khinh bỉ hành động của Kiều Đình nhất thời xấu hổ. Bởi vì đây chỉ là đại hỗn chiến giữa các trường quân giáo nên bọn họ không hề đem nó trở thành một trận chiến chân chính, vẫn luôn chú ý những vụn vặt nhỏ bé vụn vặt, quên đi sự tàn khốc chân chính của chiến tranh.
Lăng Tiêu nhìn mọi người đều minh bạch điểm này lại lần nữa cười ấm áp, đem tầm mắt trờ về màn hình lớn. Điều này làm cho mọi người trong phòng quan sát thở dài nhẹ nhõm, cảm kích Lăng Tiêu đại tướng cho bọn họ mặt mũi.
Mà lúc này, Lăng Tiêu lại suy nghĩ không biết con trai của mình đang ở góc nào. Đánh chết ông cũng không tin cậu con trai bưu hãn của mình sẽ an phận đứng ở đại bản doanh..... Cho nên mới nói, người hiểu con trẻ nhất không ai khác chính là cha mẹ!
Kiều Đình đắc thủ một trận chiến, bước tiếp theo liền mang chiến đội bay vòng vòng giám sát ở khu P, dùng biện pháp tương tự giải quyết thêm chiến đội của một vài trường....
Hành động này của Kiều Đình khiến cho mọi người ở khu P và khu S thần hồn nát thần tính, thông tin có chiến đội mai phục ở khu S cùng khu P nhanh chóng truyền ra. Vì đảm bảo an toàn, một vài trường quân đội quyết định tổ chức lại đoàn thể, không đi thăm dò tình hình xung quanh nữa, bảo vệ chính mình.
Kiều Đình sau khi nhìn tình hình khẩn trương như vậy liền quyết định lui về khu S9, đợi tiếng gió yếu bớt thì lại hành động.
Lúc này, một chiến đội 24 người đang bay tà tà trên bầu trời gần khu đại bản doanh của trường mình, khi biết có đội tập kích thì liền cẩn thận điều tra ý đồ muốn tìm ít dấu vết còn sót lại. Bất quá điều tra hơn một giờ bọn họ cũng không phát hiện dị trạng gì.
Nhìn bốn phía đều là cây cối che trời, một đội trưởng chiến đội cẩn thận dùng rada tìm tòi chung quanh, thấy hết thảy đều bình thường, lúc này mới nói với một đội trưởng chiến đội khác: "Anh La, không bằng chúng ta ở đây nghỉ ngơi chỉnh đốn lại một chút đi." Công tác tuần tra cần phải tập trung tinh thần cao độ, điều này khiến cho cơ giáp sư tiêu hao rất nhiều thể năng, để bù đắp cho phần tiêu hao này, cơ giáp sư phải thường xuyên bổ sung năng lượng, cứ 3 giờ thì thường phải ăn một lần.
Người được gọi là anh La tựa hồ cũng có ý nghĩ này vì thế nhân tiện nói: "Được thôi Hồ." Nói rồi trực tiếp khống chế cơ giáp chậm rãi đáp xuống đất.
Khu vực họ đổ bộ xuống khá lớn, 24 cơ giáp đáp xuống vô cùng dễ dàng, hai chiến đội nhanh chóng chia vị trí, mỗi người đứng một phương. Lấy đội trưởng làm người đứng đầu, những thành viên của hai chiến đội đứng thành hình tam giác. Loại trận hình này vừa có ý phòng ngự, cũng dễ dàng tấn công khi gặp địch.
Hai chiến đội này đến từ hai trường quân giáo khác nhau, tuy rằng tạm thời tiến hành hợp tác tra cứu chuyện tập kích nhưng đều cẩn thận đề phòng lẫn nhau. Ai cũng không biết đối phương có phải đột nhiên phản bội, ra tay hạ độc thủ hay không?
Hai đội đáp xuống mặt đất rồi bắt đầu phân công nghỉ ngơi, mọi người bắt đầu ăn cơm để bổ sung năng lượng. Đại hỗn chiến đã bắt đầu, ai cũng không biết giây tiếp theo có phải chiến đấu hay không, mọi người phải luôn tranh thủ thời gian.
"Anh La, anh nói, đến cùng là ai ra tay tấn công những chiến đội kia?" Hồ Đội trưởng một bên cắn lương khô một bên dò hỏi ý kiến của La đội trưởng ngồi đối diện.
La đội trưởng trả lời: "Anh đã thị sát qua khu vực mà trường Thu Lâm phục kích, nơi đó là một khu không người, không có đại bản doanh của trường nào chiếm đóng..." Người đó dừng lại một chút, trên mặt lộ ra một tia ngưng trọng, "Anh đoán tưởng, kẻ phục kích rất có thể là một chiến đội tiến công."
"Tê!" Hồ đội trưởng hấp một ngụm lãnh khí không thể tin, "Điều đó không có khả năng, ai dám làm như thế? Bộ không sợ sẽ làm các trường căm phẫn sao."
La đội trưởng sắc mặt có chút âm u: "Anh cũng hi vọng như thế, nhưng anh nghĩ không ra, trừ bỏ chiến đội tiến công có thể chạy xa như vậy xa thì làm gì có chiến đội nào rời xa đại bản doanh của mình?"
Hồ đội trưởng miệng giật giật, tỉnh táo lại từ khiếp sợ, hắn cũng cảm thấy La đội trưởng nói thật có đạo lý, có thể nhanh như vậy, cơ hồ chưa cho người ta phản ứng liền tập kích thành công, có lẽ, đối phương đã lợi dụng tư duy cố định rằng không có chiến đội tấn công để đánh lén thành công.
"Nói như vậy, chúng ta mau chóng tìm ra hung thủ, bằng không, cứ để hắn ẩn núp ở chung quanh chúng ta, người kế tiếp bị hại rất có thể là chúng ta." Hồ đội trưởng nói xong lời này, trong lòng cả kinh, hắn nhìn về phía La đội trưởng đối diện, có phải đối phương chính là người đó hay không?
Hồ đội trưởng âm thầm phòng bị, hắn không nghĩ tới, đối diện La đội trưởng cũng đồng thời đề phòng sau khi nghe hắn nói câu đó. Giống như Hồ đội trưởng nói, ai cũng không biết hung thủ là ai, như vậy rất có thể chiến đội trước mắt này là hung thủ cũng không chừng.
Hồ đội trưởng phòng bị dè dặt cẩn trọng dò hỏi nói: "Anh La, anh nói xem, trường nào có khả năng là hung thủ?"
Hồ đội trưởng nói khiến La đội trưởng sửng sốt rất nhiều, lộn ngược tâm không ít, trường của hắn và trường của Hồ đội trưởng này đều chỉ nằm trong nhóm 200 trường quân giáo, thật đúng là không có quyết đoán làm chuyện kia, hắn cũng cảm giác được đối phương không tín nhiệm, tâm niệm nhất động nhân tiện nói: "Cho dù là đánh lén thì chắc chắn thực lực nhất định không yếu, hẳn là nằm trong nhóm 50 trường, dù sao trường quân giáo Thu Lâm cũng thuộc nhóm 100, muốn tiêu diệt đội họ không nằm trong nhóm 50 là không được."
La đội trưởng nói lời này cũng làm Hồ đội trưởng bừng tỉnh đại ngộ, cảm giác phòng bị cũng bớt đi một phần, hắn vội vã tỏ thái độ: "Em cũng nghĩ như vậy."
Nhìn quan điểm của mình được đối phương tán thành, La đội trưởng hứng thú nói tiếp: "Kỳ thực, anh càng theo hướng là do top 10 trường quân giáo hàng đầu làm, không, có khi chính là top 4 trường đầu cũng không chừng?"
"Có thể, chưa từng nghe qua có loại chuyện này phát sinh a." Hồ đội trường không tin.
"Bị áp quá lâu thì liền có thể bí quá hoá liều." La đội trưởng cười lạnh nói.
Hồ đội trưởng ánh mắt nhất thời sáng ngời: "Anh hoài nghi?"
"Top 4 trường có trường nào gần chỗ này nhất?" La đội trưởng không đáp mà hỏi lại.
Hồ đội trưởng thuộc như lòng bàn tay nói: "P47, hiện tại đã xác định là đại bản doanh của Trường Tổng Hợp Đệ Nhất Quân Giáo, S9 có khả năng là của trường Đệ Nhất Nam Tử, S33 đã xác định là đại bản doanh của trường Đệ Tam, đại bản doanh của trường Đệ Nhị hiện tai vẫn chưa biết, có khả năng không ở chỗ này."
"Không nghĩ tới 3 trong top4 trường lại được xếp gần nhau, vận khí của chúng ta thật sự là hỏng bét, vậy mà chọn phải khu cạnh tranh kích liệt nhất." La đội trưởng than nhẹ một tiếng, hắn hiện tại chỉ hy vọng ba trường kia không dắt tay hợp tác, đem trường nhỏ như trường hắn một bước thanh lý, knockout...
Cảm thán qua đi, La đội trưởng đã đem đáp án nói ra: "Đánh lén tất nhiên là một trong ba trường này, anh cho rằng trường Đệ Nhất và Đệ Tam có khả năng là hung thủ nhất."
"Vì sao?"
"Trường Đệ Nhất bị trường Đệ Nhị áp một đầu đã lâu, bọn họ khẳng định muốn một lần nữa nắm lại huy hoàng lúc trước. Dưới áp lực quá nặng nề này, dùng chút thủ đoạn cũng không phải không có khả năng." La đội trưởng nói ý tưởng của mình, "Trường Đệ Tam đồng dạng cũng như thế. Đứng thứ tư ngàn năm, bọn họ đương nhiên muốn xoay người, hơn nữa làm như vậy, trường Đệ Nhất Nam Tử nhất định sẽ đứng mũi chịu sào bị hoài nghi. Dù sao vị trí của trường Đệ Nhất càng dễ bị nghi ngờ."
"Ý của anh là nói, làm chuyện này có khả năng là trường Đệ Nhất Nam Tử?" Hồ đội trưởng giật mình.
"Cũng không phải, rất có thể là trường Đệ Tam giảo hoạt muốn giá họa cho trường Đệ Nhất cũng không chừng." La đội trưởng ba phải sao cũng được cười nói, "Cũng có thể, đôi khi cũng là trường Tổng Hợp phái một đội tới cũng không chừng."

BH- Xuyên- Làm đàn ông tương lai không dễ- coverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ