Tề Long cũng không phải là người sợ gặp phiền phức, nghe đối phương nói vậy cậu liền đập bàn đứng lên, liếc mắt nhìn Lý Anh Kiệt xem thường: "Kiêu ngạo? Thì sao, mày có ý kiến?" Có đôi khi Tề Long rất vô lại, bởi vì cậu ta không cần lo lắng hậu quả, cậu ta tin tưởng bạn tốt Hàn Kế Quân của mình nhất định sẽ giúp cậu giải quyết mọi chuyện, bây giờ còn có thêm một lão đại cực kỳ uy vũ, Tề Long càng thêm không sợ gì.
Đương nhiên, người được cậu cho là hậu thuẫn vững chắc Lăng Lan, Hàn Kế Quân lúc này vẻ mặt cực kỳ không tốt, cả hai liếc mắt nhìn nhau rồi cười khổ, đặc biệt Hàn Kế Quân, cậu phát hiện Tề Long gần đây càng ngày càng không biết kiêng kị là gì, đây chắc chắn không phải là chuyện tốt, cậu nhất định phải tìm dịp mà gột rửa cái đầu ấy một lần nữa mới được.
Câu nói của Tề Long làm cho mấy kẻ đứng sau Lý Anh Kiệt phẫn nộ, cậu ta nhảy ra quát: "Nhóc con, mày có biết mày đang nói chuyện với ai không?"
"Cháu nội thứ ba của gia chủ Lý gia." Tề Long ngoái ngoái lỗ tai, ý bảo mình không bị điếc, nghe rất rõ ràng.
"Cậu ấy là người đứng đầu trong cuộc thi khảo nghiệm nhập học năm này của học viện đồng quân đó." Thằng nhóc kia vẻ mặt kiêu ngạo khoe khoang, giống như người đạt vị trí hàng đầu đó chính là mình.
Trên mặt Lý Anh Kiệt cũng có chút tự đắc, đối với mình đoạt được ví trí đầu tiên áp hết mọi người, cậu nhóc vẫn cảm thấy cực kỳ kiêu ngạo.
Hạng nhất? Tề Long liếc mắt nhìn Lý Anh Kiệt một cái, không cảm giác được đối phương mạnh bao nhiêu, bất quá vẫn kém xa lão đại nhà mình. Tề Long đã từng cảm nhận được sát khí trên người Lăng Lan, cậu biết đó nhất định không đơn giản.
Thiên phú mà Tề Long có chính là trực giác mạnh hơn người thường, theo cách nói của Hàn Kế Quân thì đây chính là bản năng của dã thú, Tề Long làm gì cũng không suy nghĩ quá nhiều, tất cả đều dựa vào trực giác liền biết đối phương mạnh hay yếu liền.
Không nghĩ tới người đứng đầu cấp đặc biệt ban một lại kém mình nên Tề Long cực kỳ khó chịu, vì thế thái độ càng không tốt, vẻ mặt khinh thường nói: "Thì sao?"
Hành vi coi rẻ này của Tề Long khiến mặt đối phương nhất thời đỏ lên, cũng khiến cho những đứa trẻ khác bật cười. Tề Long này tuyệt đối có khí chất chọc tức chết người khác.
"Mày...chờ bị lão đại của tụi tao dạy dỗ đi." Một đứa trẻ khác lao ra hỗ trợ.
"Phải không? Tao đây chờ." Tề Long khinh bỉ nhìn Lý Anh Kiệt, không khách đáp.
Tề Long dám kiêu ngạo như vậy chính là bởi vì cậu ta tin lão đại nhà mình nhất định sẽ ra mặt giúp cậu, che chở cho cậu. Dù sao nếu cậu thật sự đánh không lại, lão đại nhất định cũng sẽ không chỉ đứng nhìn mà không cứu. Tề Long tin chắc Lan lão đại tuyệt đối không để đàn em của mình bị ai bắn nạt, nói tóm lại chính là kẻ vô sỉ Tề Long quyết định bám chặt vào Lăng Lan.
Lại nói Lý Anh Kiệt ở bên kia bị lời nói kích thích của Tề Long cũng tức giận mặt đỏ lên, hai gò má đỏ như cóc tía, bất quá cậu ta vẫn nhớ tới gia huấn của tộc mình, vẫn nhớ mình phải duy trì phong độ thế gia, không trở mặt động thủ trước, cuối cùng cậu ta chỉ hung tợn trừng mắt nhìn Tề Long rồi bỏ lại một câu: "Mày chờ."
BẠN ĐANG ĐỌC
BH- Xuyên- Làm đàn ông tương lai không dễ- cover
AcakTruyện này là mình viết lại thành bách hợp, nhưng là nữ biến nam nha. Nên là bạn nào không thích thì đi ra nhé. Tất cả tình tiết đều dựa vào truyện hết nha mọi người. Truyện chỉ là viết thoả mãn bản thân mình thôi nên mọi người góp ý thêm. Mỗi phần...