633-650

134 4 4
                                    

Hạ Thanh Dật nhìn cả căn phòng rách nát không có một bóng người, nắm tay đột nhiên cầm, hắn cũng không phải là cái gì rác rưởi. Hạ Thanh Dật hít sâu một hơi, làm chính mình bình tĩnh lại, bắt đầu suy tư như thế nào phá này một ván.
“Cửu trưởng lão cùng Hỏa Tà, ta sẽ tiếp tục làm cho bọn họ tồn tại, ngươi tự giải quyết cho tốt đi.” Lăng Lan thanh âm đột nhiên ở Hạ Thanh Dật bên tai vang lên……
Hạ Thanh Dật ánh mắt tức khắc sáng lên, hắn tân chủ nhân, đảo không phải một cái vô tình người, cuối cùng vẫn là cho hắn một chút nhắc nhở, hắn biết hắn nên làm như thế nào.
Lăng Lan bên này đã kết thúc chiến đấu, mà Tề Long Lý, Lan Phong bên kia chiến đấu cũng dần dần tiếp cận kết thúc……
Triệu Tuấn nhân lúc Lý Lan Phong hấp dẫn phía dưới sát thủ chú ý thời điểm, liền từ sau cửa sổ chỗ phi thân lên tới tầng tiếp theo. Hắn thừa cơ hội những sát thủ chỉ tập trung trên người Lý Lan Phong. Liền tiến hành một trận cuồn bắn khi bọn họ không kịp chuẩn bị.
Này một phen công kích, trực tiếp đem những tên bị Lý Lan Phong chặn ở thang lầu từ mười mấy sát thủ chỉ còn bảy tám cái. Còn lại vài tên sát thủ phản ứng lại, liền lập tức thay đổi họng súng, chuẩn bị toàn lực đánh chết Triệu Tuấn, thì Triệu Tuấn đã giành trước một bước vọt đến một cái cây cột phía sau.
Trên lầu, Lý Lan Phong nghe được phía dưới động tĩnh, biết là Triệu Tuấn ra tay, hắn không có chần chờ, trực tiếp từ phía trên phi thân mà xuống, ở những cái đó sát thủ toàn lực công kích Triệu Tuấn thời điểm, thì liền từ sau lưng xả một trận cuồng bắn, đem còn thừa vài người, lại đánh bại hơn phân nửa.
Cuối cùng cũng chỉ dư lại chỉ có hai ba cái sát thủ, Triệu Tuấn cũng từ nơi ẩn núp bước ra tới, cùng Lý Lan Phong lẫn nhau phối hợp, thực mau liền đem cuối cùng mấy cái sát thủ đều giải quyết.
Xác định chung quanh không có sát thủ, Triệu Tuấn cảnh giới, Lý Lan Phong tắc qua đi bổ thương, vừa rồi một vòng bắn nhanh, tuy rằng đánh bại rất nhiều người. Nhưng có chút người chỉ là trọng thương, vẫn chưa chân chính bị đánh chết, mà Lý Lan Phong tắc muốn đem những người này toàn bộ rửa thật sạch sẽ.
Cuối cùng, bọn họ hai người này một phen công kích, tổng cộng đánh chết mười bốn người, nếu Tề Long, Lý Anh Kiệt nơi đó không có đắc thủ, này đống đại lâu. Hẳn là còn có mười chín vị.
Hai người đem bên này rửa sạch sẽ. Liền gật gật đầu, đi tới lầu 3, chậm rãi sờ soạng lên.
Cuối cùng xuống lầu chính là Lý Anh Kiệt. Lý Anh Kiệt vừa đến lầu 5, liền cảm giác được một chút động tĩnh, hắn lập tức che giấu lên.
Thực mau, hắn nhìn đến hai cái hắc y sát thủ một trước một sau từ thông đạo bên kia đã đi tới. Kiên nhẫn chờ đợi một chút, không có phát hiện người thứ ba. Lý Anh Kiệt đã nhìn ra những người này chỉ là Nhập Vi đỉnh, chính mình tuyệt đối có thể nhẹ nhàng giải quyết, vì thế không cần suy nghĩ liền phác đi ra ngoài.
Lý Anh Kiệt một quyền đem phía trước cái kia sát thủ trực tiếp đánh bay, giây tiếp theo hắn liền tới tới rồi mặt sau sát thủ trước mặt. Đi theo một quyền đánh ra.
“Không tốt!” Lý Anh Kiệt cảm giác một cổ nguy cơ từ trong lòng trào ra, hắn đột nhiên một cái lắc mình, nhưng lại có chút chậm. Một đạo đánh trúng bờ vai của hắn, chỉ nghe được phác một tiếng. Lý Anh Kiệt phía sau, xuất hiện một đạo kính mặt quang thuẫn.
Lý Anh Kiệt đem người thứ hai đánh bay lúc sau, không có chần chờ trực tiếp chân phải tiêm một chút, cả người thay đổi phương hướng, chính là xoay chuyển 120 độ, triều cái kia góc đánh tới.
Lý Anh Kiệt phác ra đi nháy mắt, liền thấy được giấu ở lập trụ phía dưới cái thứ ba sát thủ, hắn mặt lộ vẻ hoảng sợ mà nhìn hắn, giơ lên trong tay chùm tia sáng thương ý đồ bắn chết đối phương……
Nhưng Lý Anh Kiệt không có cho hắn phát ra đệ nhị thương cơ hội, phanh một tiếng, một quyền trực tiếp đánh trúng đối phương ngực, liền nhìn đến đối phương một ngụm máu tươi phun ra, cả người bay ra hơn mười mét, đụng vào mặt tường lúc sau, sau đó bắn ngược tạp tới rồi mặt đất, không bao giờ gặp lại nhúc nhích.
Lý Anh Kiệt hàm kinh giận đánh ra một quyền thế mạnh mẽ trầm, liền tính là lần thứ hai chịu lực, bị tạp đến mặt tường, thế nhưng nứt ra một đạo rõ ràng vết rách, vô số bột phấn rơi xuống xuống dưới.
Lý Anh Kiệt đánh bại này người thứ ba lúc sau, trong mắt lãnh quang chợt lóe, lại lần nữa theo vào, hung hăng mà một chưởng đánh xuống, liền nghe được ca một tiếng, Lý Anh Kiệt trực tiếp đánh nát đối phương thiên linh cảm, đem đối phương hoàn toàn đánh chết. Theo sau, Lý Anh Kiệt lại cấp phía trước bị hắn đánh bay hai người các bổ một kích, xác định này ba cái sát thủ đều tử vong lúc sau, lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, lau cái trán một phen mồ hôi lạnh.
Lý Anh Kiệt trong lòng ảo não mà đóng cửa kính thuẫn kích phát chốt mở, hắn không nghĩ tới đối phương thế nhưng lưu có ám tay, người thứ ba thế nhưng đã sớm ẩn núp đi lên, đây cũng là Lý Anh Kiệt không nghe được động tĩnh nguyên nhân.
Phải nói, Lý Anh Kiệt lần này xuất kích có chút mù quáng xúc động, hắn kỳ thật hẳn là lợi dụng chính mình ở nơi tối tăm điểm này, cùng đối phương so nhẫn nại âm thầm tập sát. Một lần sơ sẩy, thiếu chút nữa làm trả giá sinh mệnh đại giới. May mắn hắn ra tới thời điểm, Lâm Trung Khanh ném cho hắn cái này Lăng Thiên đội viên chuẩn bị phòng ngự trang bị kính thuẫn.
Kính thuẫn phòng ngự thực cấp lực, sử dụng cũng rất tiên tiến, làm hắn kinh ngạc cảm thán, không nghĩ tới thế nhưng có tự động kích phát công năng. Ở cảm giác được năng lượng tới gần, nguy cơ chủ thể thời điểm, kính thuẫn liền trực tiếp mở ra, giúp Lý Anh Kiệt chắn này tất trung một thương, làm Lý Anh Kiệt được đến lần thứ ba cơ hội ra tay.
“Cái này thật là thứ tốt a.” Lý Anh Kiệt cảm kích mà vỗ vỗ cột vào cánh tay phải thượng kính thuẫn kích phát khí, trong lòng rất là hâm mộ. Không thể tưởng được Lan lão đại chiến đội có được như vậy nghịch thiên phòng ngự trang bị, đây là có được một cái ưu tú cải tạo sư kết quả sao?
Lý Anh Kiệt bắt đầu tỉnh lại chính mình, trước kia hắn tận sức tăng lên chiến đội sức chiến đấu, chỉ thu chủ chiến cơ giáp có phải hay không quá cực đoan? Có phải hay không một cái thành thục cường đại chiến đội, đều như Lan lão đại như vậy, các chuyên nghiệp đều có?
Lý Anh Kiệt tinh tế phẩm vị, bước chân vẫn chưa đình chỉ, tiếp tục tại đây một tầng trung tìm tòi…… Đương nhiên, lúc này Lý Anh Kiệt hành tẩu lên càng thêm cẩn thận, sẽ không giống ngay từ đầu như vậy đại ý.
Lý Anh Kiệt nguyên bản là tưởng tiếp tục đi xuống tìm tòi, nhưng nghĩ đến mặt trên chỉ có Lâm Trung Khanh một người, vì thế liền quyết định đãi tại đây một tầng trung, hắn sợ có ẩn núp tránh ở tại đây một tầng sát thủ, vạn nhất hắn đi xuống, những người này thừa cơ đi sân thượng, mà sân thượng không có trốn tránh địa phương, vừa xem hiểu ngay, sát thủ nhân số nhiều, Lâm Trung Khanh tất nhiên sẽ lâm vào vây quanh, hậu quả không dám tưởng tượng.
Mặt khác một chút, hắn lưu tại này một tầng, vạn nhất sân thượng Lâm Trung Khanh có việc, hắn cũng có thể trước tiên đuổi tới.
Vì thế, Tề Long Lý Lan Phong này một đám, chia làm bốn tổ, nhất phía dưới chính là Tề Long, hắn đã lặn xuống tầng thứ hai, đối thủ của hắn cũng là nhiều nhất, bởi vì cuồn cuộn không ngừng địch nhân đang ở ùa vào tới, cho hắn áp lực cũng là lớn nhất.
Bất quá, Tề Long có phải hay không muốn đánh thống khoái một ít, đặc biệt tới này một tầng, vậy thì không biết được rồi.
Mà Lý Lan Phong cùng Triệu Tuấn trở thành một tổ, ở tầng thứ ba trung tìm tòi. Nhị ba tầng sát thủ tương đối nhiều, so sánh với hai tầng, tầng thứ ba sát thủ càng thêm cẩn thận, muốn tìm ra bọn họ, cũng không phải chuyện dễ dàng, nhưng này hết thảy không làm khó được Lý Lan Phong cùng Triệu Tuấn, Lý Lan Phong tổng hội đoạt ở đối phương phía trước. Phát hiện đối phương. Cái này làm cho chết ở hai người trong tay Hồn Vực sát thủ càng ngày càng nhiều.
Lý Anh Kiệt thì tại tầng thứ năm chậm rãi sờ soạng, lầu sáu sân thượng Lâm Trung Khanh vẫn như cũ chặt chẽ mà giám thị bốn phía……
Tề Long đang cùng ba gã sát thủ kích đấu, đột nhiên hắn sắc mặt biến đổi. Toàn bộ khí thế bộc phát ra tới, nháy mắt đánh chết ba người, sau đó cả người bay ra cửa sổ, liên thủ mang bò. Cả người từ lầu hai trực tiếp bay đến lầu sáu ngôi cao.
Đồng dạng, Lý Lan Phong cùng Triệu Tuấn. Giải quyết từng người đối thủ, nhào hướng ly chính mình gần nhất thang lầu, nhằm phía lầu sáu ngôi cao.
Nhưng bọn hắn ba người, ai cũng không có Lý Anh Kiệt mau. Lý Anh Kiệt đang ở lầu 5 tìm tòi, đột nhiên cảm giác được mặt trên có động tĩnh, không cần suy nghĩ. Trực tiếp từ một đạo cửa sổ xoay người tới rồi lầu sáu ngôi cao.
Lý Anh Kiệt vừa mới bước lên ngôi cao, đập vào mắt chỗ. Liền nhìn đến Lâm Trung Khanh bị ba gã hắc y sát thủ vây quanh, ba người từng người cử một khẩu súng nhắm ngay Lâm Trung Khanh.
Lý Anh Kiệt biết, Lâm Trung Khanh nguy hiểm, hắn có lẽ có thể tránh thoát một người xạ kích, nhưng hiện tại ba người phân ba cái giác đem hắn vây quanh, thậm chí có một người đứng ở Lâm Trung Khanh tầm mắt góc chết chỗ, một khi xạ kích, Lâm Trung Khanh cơ hồ không có tránh thoát khả năng.
“Đều đừng nhúc nhích, nếu không chúng ta không dám bảo đảm hắn sinh mệnh an toàn.” Trong đó một cái hắc y sát thủ nhàn nhạt cảnh cáo nói.
Nguyên lai, Lý Lan Phong, Triệu Tuấn, Tề Long đều đã đuổi tới, nhưng là cùng Lý Anh Kiệt giống nhau, bọn họ cũng không dám ra tay.
Ba người nhìn về phía Lâm Trung Khanh, Lâm Trung Khanh đối mặt tam chi súng lục uy hiếp, lại là mặt không đổi sắc tâm không nhảy, hắn bình tĩnh mà giải thích nói: “Bọn họ là từ khoảng cách không xa kia mấy đống lâu trung nhảy qua tới, tổng cộng tới mười hai người, bị ta xử lý chín người, đáng tiếc cuối cùng vẫn là làm này ba người thành công lại đây.”
“Năm so tam, các ngươi không có thắng suất, không bằng như vậy thu tay lại, chúng ta hứa hẹn không ra tay.” Lý Lan Phong rũ xuống tay phải, từ bỏ dùng súng lục nhắm ngay kia ba người, bắt đầu đàm phán.
Trong đó một sát thủ hừ lạnh một tiếng nói: “Một khi đã như vậy, vì sao các ngươi không đem trong tay vũ khí đều buông?”
Lý Lan Phong nhìn thoáng qua Triệu Tuấn, Triệu Tuấn nhún nhún vai, cũng rũ xuống tay phải, tỏ vẻ chính mình sẽ không công kích.
Tề Long nguyên bản liền vô dụng súng ống, hắn thích gần người công kích, cơ giáp như thế, thể thuật đồng dạng như thế, hắn hoàn toàn bị nhà hắn lão đại cấp dạy hư.
Lý Anh Kiệt cắn chặt răng, cũng rũ xuống cánh tay.
“Ta nói chính là buông vũ khí, đem các ngươi trong tay súng ống đều cho ta ném đến trên mặt đất.” Hồn Vực sát thủ cũng không vừa lòng Lý Lan Phong bọn họ thái độ.
Không đợi Lý Lan Phong bọn họ trả lời, Lâm Trung Khanh đột nhiên ngắt lời nói: “Đây là không có khả năng.”
Tầm mắt mọi người đều tập trung tới rồi Lâm Trung Khanh trên người, trong đó một sát thủ khấu động cò súng ngón tay hơi hơi run run, cười lạnh uy hiếp nói: “Chẳng lẽ ngươi không sợ chết?”
Chỉ cần Lâm Trung Khanh trả lời là, giây tiếp theo liền sẽ tam thương tề phát! Lý Anh Kiệt trong lòng nôn nóng, cái trán mồ hôi nháy mắt che kín cái trán.
Nha, trước kia tiểu tử này không phải rất có thể nhẫn sao? Như thế nào hôm nay liền như vậy xúc động? Nhớ trước đây, hắn đều khiêu khích như vậy lợi hại, kia tiểu tử chính là có thể nhẫn thành Ninja rùa, chết sống không ứng chiến. Hiện tại vì sao liền không thể nhịn đâu? Phải biết rằng, chọc mao đối phương, là muốn trả giá sinh mệnh đại giới, liền tính bọn họ giết đối phương cho hắn báo thù, người đã chết, còn có cái p dùng a?
Đang lúc Lý Anh Kiệt trong lòng buồn bực toái toái niệm thời điểm, liền nghe được Lâm Trung Khanh cười lạnh một tiếng: “Muốn ta chết? Không trả giá điểm đại giới đó là không có khả năng.”
Một cái thật nhỏ cái ống từ Lâm Trung Khanh ngón tay phùng trung lộ ra, kiến thức rộng rãi Hồn Vực sát thủ nhìn thấy thứ này, tức khắc sắc mặt đại biến: “TNT.”
“Không sai, chỉ cần ta đem thứ này quăng ra ngoài, các ngươi lại cường, cũng vô pháp tránh được một kiếp.” Lâm Trung Khanh biểu tình lạnh lùng địa đạo.
Trong đó một sát thủ tức khắc cười lạnh lên: “Chẳng lẽ ngươi không suy xét ngươi đồng bọn?” Bọn họ không tin Lâm Trung Khanh dám ném.
Lâm Trung Khanh mặt lộ thù hận, tê tâm liệt phế mà quát: “Ngươi cho rằng ta tưởng gia nhập bọn họ? Đều là bọn họ bức ta? Ngươi cho rằng bọn họ thật đem ta trở thành đồng bọn? Không, ta chỉ là bọn hắn phương tiện chuyên chở, TNT như vậy nguy hiểm thuốc nổ, là bọn họ cưỡng bách ta cõng, biết rõ chỉ cần có một chút chấn động, liền sẽ phanh một tiếng, nổ mạnh, ta sẽ tan xương nát thịt……”
Lý Anh Kiệt kinh ngạc mà nhìn về phía Tề Long, có chút làm không rõ ràng lắm, Lâm Trung Khanh lời này rốt cuộc là thật là giả.
Lý Lan Phong nghe vậy tức khắc cười lạnh một tiếng: “Không một chút thực lực, có thể làm khuân vác công là ngươi may mắn, chúng ta đội ngũ nhưng không thu ăn cơm trắng người. Lại nói, làm ngươi bối TNT, là đã làm phòng hộ thi thố, nơi nào sẽ dễ dàng như vậy nổ mạnh? Là chính ngươi quá lo sợ không đâu.”
“Là ta chính mình quá lo sợ không đâu?” Lâm Trung Khanh nghe thế câu nói tức khắc biểu tình điên cuồng lên: “Các ngươi thật cho rằng ta là ngu ngốc, phòng hộ thi thố nếu là hữu dụng, thượng một cái khuân vác công Tony lại là chết như thế nào? Ta mỗi ngày đều ở cùng Tử Thần giao tiếp, ta không biết khi nào sẽ chết, ta sắp điên rồi, ta không cần lại quá loại này sinh sống……
Ta muốn cùng ngươi nhóm đồng quy vu tận!” Lâm Trung Khanh điên cuồng mà cười nứt ra lên, sau đó dùng sức đem trong tay tế quản ném đi ra ngoài!
“Mau tránh!” Tề Long sắc mặt đại biến, đột nhiên nhảy xuống sân thượng.
Ba cái sát thủ nhìn thấy Tề Long nhảy lầu, không cần suy nghĩ, đi theo nhảy xuống sân thượng.
Triệu Tuấn cùng Lý Lan Phong đồng thời phác đi ra ngoài, đi theo trong đó hai cái sát thủ cũng nhảy xuống.
Lý Anh Kiệt nhìn đến Lâm Trung Khanh thật sự ném ra tế quản, không cần suy nghĩ liền nhào hướng Lâm Trung Khanh, đem Lâm Trung Khanh đè ở dưới thân.
“Nột, ngươi thực trọng a, có thể đi lên đi.” Lâm Trung Khanh vẻ mặt bất đắc dĩ mà thọc thọc Lý Anh Kiệt, ý bảo hắn hẳn là từ trên người hắn bò dậy.
Lý Anh Kiệt vẻ mặt si ngốc mà nhìn Lâm Trung Khanh, vừa rồi điên cuồng Lâm Trung Khanh đi nơi nào? Còn có, bọn họ hai người như thế nào một chút sự tình đều không có? Ân, liền cảm giác đau đớn cũng chưa? Đúng rồi, hắn cũng không nghe được tiếng nổ mạnh.
Lâm Trung Khanh nhìn đến Lý Anh Kiệt còn chưa hoàn hồn, liền một chưởng đem Lý Anh Kiệt đẩy đi ra ngoài.
Vừa rồi, Lâm Trung Khanh căn bản không nghĩ tới Lý Anh Kiệt sẽ liều mình phác lại đây cứu hắn, làm hắn ứng phó chi gian phản ứng không kịp, bị Lý Anh Kiệt cấp đè ép xuống dưới, cũng làm hắn sai thất đuổi giết kia ba cái sát thủ cơ hội, làm Lâm Trung Khanh tâm sinh tiếc nuối.
Xem ra, hắn vẫn là suy xét không chu toàn a, không đem Lý Anh Kiệt cái này không yên ổn nhân tố cấp suy xét đi vào……
Lý Anh Kiệt ngơ ngác mà nhìn Lâm Trung Khanh đứng dậy, vỗ vỗ bị hắn áp đảo mà làm quần áo lây dính đến tro bụi, sau đó thong thả ung dung mà đi đến tế quản rơi xuống địa phương, cúi người nhặt lên.
“Đừng nhặt, đó là TNT.” Lý Anh Kiệt thấy thế, trong lòng cả kinh, lập tức hô to lên.
Lâm Trung Khanh lạnh lùng mà liếc Lý Anh Kiệt liếc mắt một cái, biểu tình đạm nhiên, trong tay động tác không có đình chỉ, hắn nhặt lên kia quản TNT, lại lần nữa đem này tạp vào trong suốt hộp trung, phóng tới chính mình ba lô.
Nhìn đến Lâm Trung Khanh này phó đạm nhiên biểu tình, Lý Anh Kiệt nháy mắt bình tĩnh xuống dưới, còn không tính quá bổn hắn, lập tức bừng tỉnh nói: “Đó là giả?”
Lâm Trung Khanh khinh bỉ nhìn Lý Anh Kiệt liếc mắt một cái: “Đương nhiên, ngươi cho rằng TNT là hàng thông thường? Tùy tùy tiện tiện là có thể nhập cư trái phép đến Phi Dương hào hai ba chi? Có thể có một chi cũng đã đỉnh thiên.”
“Cho nên, ngươi từ lúc bắt đầu liền ở gạt ta?” Lý Anh Kiệt bi phẫn mà chỉ vào Lâm Trung Khanh lên án nói. Bọn họ chính là đồng đội a đồng đội a đồng đội a, Lâm Trung Khanh sao lại có thể như vậy hư, lừa khởi người tới liền mắt cũng không chớp cái nào…… Lý Anh Kiệt cảm giác chính mình biểu sai tình, hắn thuần khiết tiểu tâm linh bị thật sâu mà xúc phạm tới.
Lâm Trung Khanh kỳ quái mà nhìn Lý Anh Kiệt liếc mắt một cái: “Chẳng lẽ ngươi không biết, lão đại nói qua, muốn gạt quá địch nhân, đến trước đem người một nhà lừa đảo mới được.”
Lý Anh Kiệt bị hắn lừa đến, kia cũng là Lý Anh Kiệt quá xuẩn duyên cớ. Nhìn xem Tề Long, Lý Lan Phong, Triệu Tuấn ba người, ở hắn một mở miệng liền minh bạch chính mình muốn làm gì, đáp lại gãi đúng chỗ ngứa, cũng thành công đã lừa gạt kia ba cái sát thủ.
Nói đến cùng, Lý Anh Kiệt dù sao cũng là nửa đường gia nhập lâm thời đồng bọn, ăn ý trình độ thượng vẫn là kém một chút, Lâm Trung Khanh có chút tiếc nuối mà thầm nghĩ. Tóm lại, hắn không cơ hội giải quyết rớt kia ba cái sát thủ, trong lòng vẫn là có chút không cam lòng.
Lâm Trung Khanh nói làm Lý Anh Kiệt mở to hai mắt nhìn, hắn không thể tưởng được nhìn như quy củ nghiêm cẩn Lăng Thiên chiến đội, nội bộ thế nhưng là cái dạng này…… Này vẫn là một cái chiến đội sao? Liên đội hữu đều có thể không chút do dự lừa gạt…… Lý Anh Kiệt cảm giác chính mình là vào nhầm ổ cướp, hắn hiện tại rời đi Lăng Thiên còn kịp sao?
Ở Lâm Trung Khanh cùng Lý Anh Kiệt đối thoại bên trong, Tề Long Triệu Tuấn Lý Lan Phong ba người cơ hồ không sai biệt lắm lại đi tới sân thượng.
Lâm Trung Khanh nhìn bọn họ ba người liếc mắt một cái, Tề Long cười hì hì làm một cái ok thủ thế, Lâm Trung Khanh liền biết, bọn họ đã đem kia ba cái sát thủ giải quyết.
Lý Anh Kiệt thấy thế, trong lòng có chút sáp ý. Hắn lần này ứng đối thượng, giống như lại bại bởi những người này. Lý Anh Kiệt phát hiện, từ hắn tiến vào Lăng Thiên lúc sau, hắn liền vẫn luôn ở bị những người này đả kích.
Lâm Trung Khanh nói: “Hiện tại cũng chỉ dư lại này đống đại lâu vài người.” Đối phương từ phái ra nhóm thứ ba người lúc sau, liền không còn có phái tới tân sát thủ tới.
Lý Anh Kiệt rất muốn biểu hiện một chút, vì thế liền nói: “Ta đi giải quyết.” Nói xong hắn một cái lắc mình liền hạ sân thượng.
Triệu Tuấn nhìn nhìn bên người mỉm cười không nói Lý Lan Phong, lại nhìn nhìn duỗi lười eo. Không chút nào để ý Tề Long. Lại nhìn nhìn mặt vô biểu tình Lâm Trung Khanh, nhịn không được nhướng mày nói: “Như vậy, hảo sao?”
Lý Lan Phong cười nói: “Có cái gì không tốt?”
Triệu Tuấn liếc liếc mắt một cái mặt khác hai người. Vẻ mặt bất đắc dĩ nói: “Lão đại đều tới, hắn đi xuống không phải bạch vội một hồi?” Hắn nhưng không tin, những người khác không chú ý tới điểm này.
Lâm Trung Khanh biểu tình đạm nhiên mà trả lời: “Về sau hắn liền sẽ nhớ rõ muốn nghe xong sở hữu nói, không thể xúc động. Như vậy khá tốt.”
Lâm Trung Khanh không nghĩ tới vừa rồi Lý Anh Kiệt sẽ nghĩ muốn cứu hắn…… Năm đó sự, làm Lâm Trung Khanh thập phần chán ghét Lý Anh Kiệt. Bất quá theo Lý Anh Kiệt gia nhập Lăng Thiên, Lâm Trung Khanh đảo phát hiện Lý Anh Kiệt không như trong tưởng tượng chán ghét, chỉ là có chút xúc động, hơn nữa có đôi khi miệng rất xấu. Nói chuyện khó nghe, thái độ cũng kiêu ngạo chút. Mấy vấn đề này, làm hắn vẫn như cũ không mừng. Hắn không hy vọng Lăng Thiên chiến đội bởi vì Lý Anh Kiệt này đó hư tật xấu mà mang đến phiền toái. Phải nói, vừa rồi hắn là cố ý nói một nửa…… Quả nhiên. Lý Anh Kiệt như hắn sở liệu như vậy, trúng chiêu.
Khi nói chuyện, một bóng hình ở bọn họ trước mắt xuất hiện, đúng là Lăng Lan.
Lăng Lan vẫn chưa nói chuyện, chỉ là đem tầm mắt đầu đến cửa thang lầu.
Liền nhìn đến một bóng hình như Cuồng Phong mà từ cửa thang lầu vọt ra, đúng là Lý Anh Kiệt, hắn vẻ mặt ủy khuất mà nhìn Tề Long Lâm Trung Khanh mấy người, ở vừa mới xuống lầu không lâu, liền nghe được Lan lão đại tiếp đón thanh, hắn liền biết hắn tuyệt đối lại bị Lâm Trung Khanh bọn họ cấp xoát.
“Không tồi.” Lăng Lan đối với Lâm Trung Khanh gật gật đầu, Lâm Trung Khanh gặp được tình hình nguy hiểm thời điểm, kỳ thật anh đã chạy tới, bất quá, anh tin tưởng Lâm Trung Khanh có thể tự hành giải quyết, cũng liền khoanh tay đứng nhìn. Sự thật chứng minh, Lâm Trung Khanh xử lý còn tính không tồi, hơn nữa…… Lăng Lan nhìn thoáng qua Lý Anh Kiệt, nguyên bản không để ở trong lòng lâm thời đội viên, lần đầu tiên chân chính tiến vào Lăng Lan tầm mắt.
Lăng Lan đang muốn tiếp tục nói chuyện, đột nhiên nơi xa một đống đại lâu, phát ra thật lớn tiếng nổ mạnh, toàn bộ đại lâu ầm ầm sập.
Theo một màn này, vẫn luôn đánh nghi binh mặt khác ba phương hướng Hồn Vực sát thủ, nhìn thấy một màn này, thực mau liền lui lại. Cũng làm phụ trách bảo hộ kia ba phương hướng tam chi chiến đội thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Thực mau Thải Hồng Vũ ngừng, đương nhìn đến toàn bộ không trung bởi vì ướt át, biến thành vô số thất sắc cầu vồng khi, Lăng Lan rốt cuộc minh bạch, vì sao phải xưng là Thải Hồng Vũ chân chính nguyên nhân, trời mưa khi tuy rằng tán phát thất thải quang mang, cũng thập phần mỹ lệ, nhưng chỉ có mưa đã tạnh kia một khắc, mới hoàn toàn thể hiện Thải Hồng Vũ tự nhiên kỳ cảnh mỹ lệ nhất một màn, tại đây phiến cầu vồng làm nổi bật hạ, Lăng Lan cảm thấy chính mình toàn bộ tâm linh đều giống được đến gột rửa giống nhau, làm người rộng mở thông suốt.
Này có lẽ khiến rất nhiều người muốn hướng tới tinh tế mạo hiểm nguyên nhân đi, bởi vì có thể nhìn đến vô số ở chính mình trên tinh cầu nhìn không tới huyền diệu kỳ cảnh, Lăng Lan không khỏi mà đối phía dưới lữ trình sinh ra chờ mong, mà không phải chỉ cần vì nhiệm vụ.
Một đường không có việc gì, mọi người an toàn về tới Phi Dương hào thượng…… Liền nhìn đến bọn họ Thuận Phong hướng dẫn du lịch chính vẻ mặt nôn nóng mà chờ ở ghế hạm khẩu, nhìn đến bọn họ sáu người thân ảnh xuất hiện, không khỏi mà thở dài nhẹ nhõm một hơi, hắn vội đón đi lên, quan tâm hỏi: “Các ngươi không có việc gì đi?”
Lý Lan Phong lộ ra vẻ mặt không xác định, mang chút một tia kinh hoảng biểu tình nói: “Chúng ta chỉ nghe được có một tiếng cực đại tiếng nổ mạnh, sau đó liền nhìn đến rất nhiều Kaki tinh cảnh sát xuất động, ở bọn họ chỉ thị hạ, về tới cảng hàng không. Chu hướng dẫn viên, vừa mới rốt cuộc đã xảy ra cái gì? Kia thanh thật lớn tiếng nổ mạnh là nơi nào? Chúng ta có thể hay không có nguy hiểm?”
Chu hướng dẫn viên vội trấn an nói: “Các ngươi trở về liền không có việc gì, ta vừa rồi lo lắng các ngươi đi khu phố cũ……”
Lý Lan Phong đảo hút lạnh lùng khí: “Thiên, chúng ta thật là muốn đi khu phố cũ, nếu không phải ở tân thành ở lâu một chút thời gian, sợ là chúng ta đã tiến vào khu phố cũ.” Hắn vẻ mặt nghĩ mà sợ địa đạo, “Còn hảo, còn hảo.”
Chu hướng dẫn viên đồng dạng may mắn nói: “Đúng vậy, may mắn các ngươi còn chưa có đi.” Hắn nhìn như lơ đãng hỏi, “Ở tân thành ở lâu điểm thời gian, có phải hay không mua đồ vật mua điên rồi?” Hắn dư quang liếc liếc sáu người ba lô, cùng xuất phát khi, cũng không nhiều ra nhiều ít đồ vật.
“Nơi nào khả năng mua đồ vật a……” Lý Lan Phong có chút ngượng ngùng, bọn họ chính là trong túi ngượng ngùng, có thể ra tới xem cái cảnh sắc đã thực hảo. Hắn nhìn đến Lý Anh Kiệt không có chú ý tới hắn, lúc này mới ở hướng dẫn du lịch bên tai nhẹ giọng nói: “Đại thiếu gia, cũng không muốn đi cũ thành nội, cho nên liền bồi hắn đến tân thành nhiều đãi một đoạn thời gian.” Hắn mắt lộ cảm kích nói, “Cũng may mắn hắn không nghĩ đi, làm chúng ta tránh khỏi một kiếp……”
Chu hướng dẫn viên nghe vậy bĩu môi, liền tính đi cũ thành nội. Chỉ cần không tới sự phát trung tâm. Cũng sẽ không có sự…… Bất quá bọn họ thật sự không đi cũ thành nội sao?
Lý Anh Kiệt tựa hồ trong lòng không vui, hắn không có hứng thú cùng hướng dẫn du lịch nói nhiều, trực tiếp ném xuống một câu: “Về sau dựa hai con đường đi hoạt động đừng tới tìm ta.” Sau đó liền ném xuống bọn họ tiến vào Phi Dương hào.
Vẫn luôn theo sát ở Lý Anh Kiệt mặt sau Lâm Trung Khanh đối Chu hướng dẫn viên ngượng ngùng mà cúc một cung. Sau đó bay nhanh mà theo đi lên, nghĩ đến là đi hầu hạ cái kia đại thiếu gia. Trải qua trong khoảng thời gian này tiếp xúc, Chu hướng dẫn viên cũng biết, cái này có chút khiếp đảm điệu thấp thiếu niên. Địa vị là thấp nhất, hình như là vị kia Mã Nghiêu thiếu gia nô bộc.
Bất quá Lý Anh Kiệt những lời này cũng giải thích bọn họ không đi cũ thành nội nguyên nhân. Chỉ có tân thành có được huyền phù xe quỹ đạo, không cần đi đường tùy tiện đều có thể chiêu đến huyền phù xe, mà cũ thành đã vứt đi, năm đó huyền phù xe quỹ đạo toàn bộ bị vứt đi. Đã không có huyền phù xe nguyện ý đi nơi đó, Kaki tinh người đi cũ thành nội, đều là tự bị phi ròng rọc. Mà du khách lại không có loại này chuẩn bị, có tiền người sẽ ở tân thành mua phi ròng rọc qua đi. Đương nhiên trong túi ngượng ngùng người, chỉ có thể dựa hai chân đi qua đi.
Vừa lúc Lâm Trung Khanh một đám, chỉ có Lý Anh Kiệt giả trang Mã Nghiêu là cái có tiền đại thiếu gia, mặt khác năm người đều là bình dân, căn bản không có dư thừa tiền mua phi ròng rọc. Trên thực tế, phi ròng rọc thực quý, một đôi thấp nhất cấp phi ròng rọc, cũng là một nửa phí dụng của lộ trình lần này. Đối với bình dân tới nói, có được một đôi hoàn toàn mới phi ròng rọc là thực xa xỉ một sự kiện, bọn họ sẽ chỉ ở second-hand trong cửa hàng mua bị người khác đổi thành xuống dưới phi ròng rọc.
Lý Lan Phong lại cùng Chu hướng dẫn viên tán gẫu một đoạn thời gian, làm Chu hướng dẫn viên không thể nhịn được nữa tìm một cái cớ rời đi, Lý Lan Phong lúc này mới không tha mà cùng Chu hướng dẫn viên từ biệt……
Bốn người về tới chính mình dừng chân, ở dừng chân trung, đã sớm trở về Lâm Trung Khanh, Lý Anh Kiệt hai người, lại không có giống Chu hướng dẫn viên tưởng như vậy, Lâm Trung Khanh ở hầu hạ Lý Anh Kiệt. Ngược lại càng giống Lý Anh Kiệt ở phục vụ Lâm Trung Khanh.
Chỉ thấy Lâm Trung Khanh đang ở sửa sang lại bọn họ đồ vật, mà Lý Anh Kiệt đứng ở Lâm Trung Khanh bên người, ở Lâm Trung Khanh chỉ huy hạ, giúp Lâm Trung Khanh cầm đồ vật……
Nhìn đến Lăng Lan bốn người trở về, đãi đóng lại cửa phòng, Lý Anh Kiệt tinh tế nghe một chút, lúc này mới thấp giọng hỏi nói: “Cái kia hướng dẫn du lịch có vấn đề?”
Lý Lan Phong duỗi một cái lười eo, trong miệng không thèm để ý nói: “Có lẽ.”
Lý Anh Kiệt khinh bỉ nói: “Lừa ai đâu, nếu là không thành vấn đề, ngươi sẽ nói với hắn như vậy nói nhảm nhiều sao?” Nếu là đối phương thật sự chỉ là một cái bình thường hướng dẫn du lịch, không có gì vấn đề, Lý Lan Phong tuyệt đối không có hứng thú cùng người ta nói lời nói, nói đến cùng, Lý Lan Phong người này là không có lợi thì không dậy sớm.
Lý Lan Phong chỉ cười không nói.
Lý Anh Kiệt cũng không cần Lý Lan Phong chính thức đáp án, hắn tiếp tục nói, “Hắn quá quan tâm chúng ta, so sánh với mặt khác còn chưa đuổi tới đoàn viên, chúng ta rõ ràng sinh tồn suất càng cao một chút.”
Tề Long gật đầu nói: “Đúng vậy, hơn nữa chúng ta trước nay chưa nói quá chúng ta muốn đi khu phố cũ.”
“Mặc kệ đối phương có hay không vấn đề, giặc tới thì đánh, nước lên nâng nền là được.” Lăng Lan như vậy định luận.
Phi Dương hào cũng không có trước tiên liền rời đi Kaki tinh, bởi vì có mấy cái hành khách không có ở quy định thời gian trở lại Phi Dương hào, Phi Dương hào nhân viên công tác không thể không ở Kaki tinh báo án, hỗ trợ tìm tòi những cái đó mất tích hành khách, bất quá Phi Dương hào hành trình đã an bài hảo, đang đợi một ngày lúc sau, vẫn như cũ không có tìm được những cái đó hành khách, không thể không đem này đó mất tích danh sách hồi báo đến Liên Bang, đem kế tiếp công tác giao cho Liên Bang, sau đó chở hành khách tiếp tục xuống phía dưới một cái hành trình bay đi.
Cũ hành khách không tìm được, nhưng Phi Dương hào hành khách chỉ nhiều không ít, Kaki tinh lần này nổ mạnh sự kiện, cuối cùng bị định tính vì khủng bố tập kích, không ít nguyên bản ngưng lại ở Kaki tinh xem xét Thải Hồng Vũ lữ khách, cảm giác không an toàn, sôi nổi mua sắm phi thuyền phiếu rời đi Kaki tinh, mà Phi Dương hào cũng bởi vì nguyên nhân này, lại lần nữa thu hoạch lớn mà ra.
Bay khỏi Kaki tinh, cái thứ nhất đêm khuya, ở một mảnh u tĩnh bên trong, Lăng Lan thì tại ý thức hải trung kêu gọi khởi Tiểu Tứ tới: “Tiểu Tứ, kế tiếp tình huống như thế nào?”
“Liền ở vừa rồi, Hồn Vực người ở kia phiến phế tích trung tìm được rồi bị chôn hai ngày, đã nửa chết nửa sống Hạ Thanh Dật, đến bây giờ hắn còn không có thoát ly sinh mệnh nguy hiểm.” Tiểu Tứ vẫn luôn theo dõi Kaki tinh tình huống, đương nhiên nắm giữ tới rồi này trực tiếp tư liệu.
“Hạ Thanh Dật……” Lăng Lan nghe vậy trong lòng rùng mình, không nghĩ tới đối phương thế nhưng lựa chọn đối chính mình tàn nhẫn nhất, cũng là dễ dàng nhất bài trừ hoài nghi con đường kia. Người như vậy, tâm thần kiên định, nhưng không như vậy dễ đối phó. Lăng Lan trong lòng đối Hạ Thanh Dật đề cao cảnh giác.
“Lần này trọng thương, không chỉ có làm hắn hoài nghi giảm bớt tới rồi nhỏ nhất, đồng thời còn thoát khỏi cái kia công chúa ám sát nhiệm vụ, thật là hảo mưu kế.” Lăng Lan nháy mắt liền đem Hạ Thanh Dật trong lòng tính toán đoán được cái thất thất bát bát.
Chỉ có rời đi công chúa ám sát nhiệm vụ, Hạ Thanh Dật mới sẽ không biết kế tiếp an bài cùng tiến độ. Lăng Lan cũng liền vô pháp từ hắn nơi đó được đến tương quan tin tức, không đi tìm hắn, như vậy liền giảm bớt hắn bị phát hiện khả năng.
Không hề nghi ngờ, vì sống sót, Hạ Thanh Dật hao tổn tâm cơ. Đáng tiếc, Hạ Thanh Dật lại không đoán được Lăng Lan tâm tư, Lăng Lan đem Hạ Thanh Dật thả chạy, cũng không phải vì công chúa cái này ám sát nhiệm vụ, mà là vì tương lai một cái khả năng…… Nếu anh tương lai không có thực lực đi làm, Hạ Thanh Dật cái này quân cờ, liền vĩnh viễn sẽ không đi kích hoạt……
Hồn Vực thất bại có lẽ cấp mặt khác nguyên bản ngo ngoe rục rịch thế lực đề ra cái tỉnh, công chúa bảo hộ lực lượng không bọn họ tưởng tượng đơn giản như vậy. Bất quá Hồn Vực cũng sẽ không đưa bọn họ có lĩnh vực cường giả ra tay tin tức để lộ ra đi, liền tính này đó thế lực có cảnh giác, cũng không biết, công chúa bảo hộ đàn trung thế nhưng có lĩnh vực cường giả.
Khả năng không có trăm phần trăm nắm chắc, theo sau một vòng, muốn giết công chúa các thế lực đều không có ra tay, lên đường bình an mà vượt qua hai trạm.
Lăng Lan cùng mấy đội bảo hộ công chúa đều nơm nớp lo sợ, tuy rằng bình an một vòng, nhưng bọn hắn trong lòng khẩn trương cùng cảnh giác không giảm bớt một phân, thậm chí càng ngày càng nặng, bởi vì phía dưới này vừa đứng, tên là trung lập, thực tế vẫn đứng ở Liên Bang địch quốc một quốc gia.
Lúc trước Lăng Lan chờ sáu chi chiến đội còn chưa tách ra trước, liền cùng nhau nghiên cứu quá, sáu đại đội trưởng đều cho rằng nơi này sẽ là bọn họ nhất nguy hiểm vừa đứng. Nếu là bọn họ là ám sát giả, tuyệt đối sẽ không sai quá cơ hội này.
OCH ở toàn bộ nhân loại xã hội sở hữu quốc gia trung thuộc về nhỏ nhất một cái, nó chỉ có một chủ quyền tinh cầu. Nếu không phải bởi vì hắn ở vào một cái tam giác cổ họng, hắn bên người tam phương cường quốc lẫn nhau băn khoăn, chỉ sợ đã sớm trở thành những cái đó quốc gia phụ thuộc tinh cầu.
OCH chung quanh có ba cái quốc gia, lẫn nhau căm thù, này cũng làm OCH trở thành này ba cái quốc gia giảm xóc mảnh đất, trở thành bị tam phương đồng thời tán thành trung lập quốc gia.
Kia ba cái quốc gia lẫn nhau cừu thị, phong tỏa, cũng không liên hệ, OCH liền trở thành này ba cái quốc gia duy nhất nhưng trao đổi lẫn nhau vật phẩm khu vực, cái này làm cho OCH tinh cầu trở thành tinh hệ này nhất phồn hoa mua sắm thiên đường, không chỉ có ba cái quốc gia thương nhân đều tập trung đến OCH tới nói sinh ý, cũng hấp dẫn mặt khác mấy cái tinh hệ thương nhân, du khách……
Từ sao trời nhìn về phía OCH tinh cầu, là một cái màu vàng hình cầu, ở chung quanh tất cả đều sắc lạnh ám trầm tinh cầu bên trong, có vẻ phá lệ sáng ngời lộng lẫy, làm người liếc mắt một cái nhìn lại liền tâm sinh chờ đợi, OCH tinh cầu có thể như thế phồn vinh, chỉ sợ cùng này cũng có liên hệ.
Phi Dương hào thông qua OCH cảng hàng không hạch chuẩn tín hiệu, chậm rãi rớt xuống cảng hàng không. Bởi vì lui tới đều là thương thuyền, OCH cảng hàng không cực kỳ khổng lồ, Phi Dương hào rớt xuống thời điểm, thỉnh thoảng lại nhìn đến từng chiếc thương thuyền cất cánh rớt xuống.
“Thật là khổng lồ cảng hàng không, bên trong phương tiện, có thể so sánh chúng ta một đường quân cảng.” Triệu Tuấn hắn tiếp nhiệm vụ tương đối nhiều, đi địa phương cũng tương đối nhiều, nhìn đến OCH cảng hàng không quy mô, nhịn không được thấp giọng nói.
“Một cái tinh cầu tài lực, bên ngoài thượng lại không có gì vũ lực, thật sự rất khó tưởng tượng hắn là như thế nào có thể kiến tạo ra như vậy một tòa cảng hàng không, mặt sau nếu không có duy trì siêu đại hình quốc gia, vậy thật sự gặp quỷ.” Tề Long bĩu môi nói. Chỉ cần có chút nhãn lực người, đều nhìn ra được có vấn đề.
“Đây là tất nhiên, chẳng qua không kéo ra kia tầng nội khố mà thôi, OCH sau lưng là Caesar một hệ, cơ hồ là sở hữu quốc gia cao tầng đều biết được một sự kiện, bất quá, ở OCH không có nói rõ nói ra cùng Caesar một hệ, chúng ta cũng chỉ có thể sủy minh bạch giả bộ hồ đồ.” Lăng Lan nhàn nhạt mà nói.
“OCH tinh tới rồi, lần này Phi Dương hào đem ngừng ba ngày. 19 ngày vãn 7 điểm tướng xuất phát bay khỏi OCH tinh, sở hữu hành khách chú ý, sở hữu hành khách chú ý, làm ơn, đúng giờ trở về.” Phi Dương hào trung trong trẻo nhu mỹ thanh âm ở Phi Dương hào trung vang lên, vô luận ở đâu cái góc, đều rõ ràng mà nghe được cái này nhắc nhở thanh.
Đại gia bắt đầu thu thập đồ vật, đại bộ phận đều quần áo nhẹ ra trận, trừ bỏ có chút người đích đến là OCH, lúc này mới bao lớn bao nhỏ đem sở hữu hành lý đều mang rời thuyền.
Lăng Lan đám người hành lý đại bộ phận đều đặt ở Phi Dương hào thượng. Đương nhiên, bọn họ nguyên bản liền không nhiều ít đồ vật, mỗi người cõng một con ba lô, cứ như vậy vô cùng đơn giản ngầm thuyền.
Đi đến đại sảnh, liền nhìn đến Thuận Phong lữ hành đoàn mụ mụ đoàn hữu nhóm đối bọn họ nhiệt tình tiếp đón, sáu người nhìn nhau cười. Liền đi qua.
Mụ mụ đoàn trung Lục Triều Anh rõ ràng đem Lý Anh Kiệt trở thành chính mình tiểu bối, nhìn đến Lý Anh Kiệt, liền giữ chặt Lý Anh Kiệt tay, vẻ mặt quan tâm hỏi: “Mã Nghiêu a, các ngươi lần này chuẩn bị đi nơi nào dạo a?”
Lý Anh Kiệt nhịn xuống trợn trắng mắt xúc động, nhẫn nại tính tình trả lời: “Tùy tiện nhìn xem. Nhìn đến có yêu thích liền mua, cấp người nhà mang điểm có ý tứ đồ vật.”
Lục Triều Anh liên tục gật đầu: “Chúng ta Mã Nghiêu chính là cái hiếu thuận hài tử. Biết ra tới du lịch, muốn mang đồ vật về nhà cấp người nhà.” Kia vẻ mặt kiêu ngạo dáng vẻ, thật giống như Lý Anh Kiệt là con trai của bà.
Bất quá, Lục Triều Anh nói được đến rất nhiều mụ mụ nhận đồng, sôi nổi bắt đầu thảo phạt nhà mình hài tử bất hiếu tới, lại lần nữa nghiệm chứng nhà người khác tiểu hài tử mới là tốt nhất những lời này thâm ý.
Bởi vì hai người tuổi hứng thú kém có điểm đại, Lý Anh Kiệt bọn họ đi đều là người trẻ tuổi thích hiện đại khoa học kỹ thuật khí giới thị trường. Mà Lục Triều Anh các nàng đi đều là có nhất định tuổi nhân tài sẽ thích đồ cổ thị trường,
Nói đến đồ cổ thị trường. OCH tinh cầu là sở hữu nhân loại xã hội đồ cổ giao dịch nơi tụ tập, mỗi tháng, OCH tất nhiên sẽ tiến hành một lần đại hình đồ cổ đấu giá hội, hấp dẫn vô số thế gia, tập đoàn tài chính, cường giả tề tụ nơi đây.
Bất quá, Lăng Lan bọn họ tới không khéo, đại hình cao cấp đồ cổ đấu giá hội vừa mới kết thúc không hai ngày, mà xuống một lần bán đấu giá thời gian đến chờ một tháng lúc sau. Bất quá, loại chuyện này cùng bình dân Lăng Lan một đám không có bất luận cái gì quan hệ, liền tính đấu giá hội tại đây mấy ngày, bọn họ cũng không tư cách vào đi……
Đại gia mục đích địa bất đồng, Lăng Lan sáu người liền quyết định cùng đoàn hữu nhóm tách ra, tự hành an bài hoạt động thời gian. Chu hướng dẫn viên thập phần mà lo lắng, lặp lại nhắc nhở có việc cùng hắn liên lạc, không cần quên cuối cùng về hạm thời gian.
Mụ mụ đoàn nhóm cũng thập phần không tha, nhưng các nàng cũng biết, hài tử có hài tử hoạt động, cũng liền không có cưỡng cầu Lăng Lan bọn họ đi theo các nàng cùng hành động, liền ở ngay lúc này, trong đại sảnh lại xuất hiện một đám người.
“Gullibaldo điện hạ, hảo xảo, chúng ta lại gặp mặt.” Vân Phi Dương vẻ mặt ý cười mà nhìn Gullibaldo công chúa, thâm thúy ánh mắt vô cùng chuyên chú, rõ ràng biểu đạt ra chính mình một khang tình yêu.
“Nơi này là rời thuyền nhất định phải đi qua chi lộ, nếu này tính xảo nói, ta cùng với đại bộ phận hành khách đều thực xảo.” Một cái thanh thúy thanh âm vang lên, không lưu tình chút nào ngôn ngữ tức khắc hấp dẫn Lăng Lan sáu người chú ý.
Đương nhiên, Lăng Lan sáu người vẫn chưa đem tầm mắt nhìn chăm chú qua đi, bọn họ chỉ là dựng lên lỗ tai nghe bên kia đối thoại, dựa theo Lăng Lan trước mắt ngụy trang thực lực, là không có biện pháp nghe được Vân Phi Dương cùng công chúa điện hạ chi gian đối thoại.
Phải nói, chỉ có Lăng Lan thông qua Tiểu Tứ hiện trường phát sóng trực tiếp, thấy được bên kia tình cảnh. Này xem như Lăng Lan một đám người lần đầu tiên gần gũi nhìn thấy công chúa điện hạ bản nhân, tuy rằng ở bắt cóc Phi Dương hào sự kiện trung, bọn họ cũng cùng công chúa điện hạ ở vào một cái trong đại sảnh, nhưng bọn hắn chi gian khoảng cách thật sự có chút xa, lẫn nhau đều thấy không rõ lẫn nhau.
Theo sau một chặng đường, Lăng Lan vì không cho chú ý công chúa điện hạ những cái đó thế lực chú ý tới bọn họ, trên cơ bản đều sẽ không có cơ hội mang đội cùng công chúa điện hạ triều mặt. Đương nhiên lấy bọn họ thân phận, cũng rất khó đụng tới công chúa điện hạ là được.
Vị này Gullibaldo công chúa cũng không phải thế nhân trong ấn tượng cái loại này tóc dài phiêu phiêu nhu mỹ xinh đẹp cực có quý khí nữ sinh, ngược lại là cắt tề nhĩ tóc ngắn, tư thế oai hùng sảng táp, ăn mặc một thân tu thân hưu nhàn quần trang, liếc mắt một cái nhìn lại, là một cái mang theo mãnh liệt trung tính phong nữ hài.
Bất quá, Gullibaldo công chúa lại như thế nào giả dạng trung tính, nhưng trong xương cốt nữ sinh hơi thở, vẫn là vừa xem hiểu ngay, cũng không sẽ mơ hồ giới tính.
Cũng bởi vì Gullibaldo công chúa loại này thẳng thắn, không ướt át bẩn thỉu quyết đoán tính cách, mới có thể nói ra những cái đó không lưu tình nói, làm Vân Phi Dương thiếu chút nữa hạ không được đài.
Vân Phi Dương dù sao cũng là Vân gia trọng điểm bồi dưỡng con cháu, gặp được như vậy lạnh nhạt, hắn vẫn là cười trả lời: “Công chúa lời nói cực kỳ, bất quá. Có thể cùng công chúa một trước một sau mà đi vào nơi này, ta cùng với công chúa chi gian duyên phận, rõ ràng muốn so những người này càng nhiều một ít.”
Quá…… Không biết xấu hổ! Lăng Lan trong lòng líu lưỡi, vì Vân Phi Dương có thể mặt không đổi sắc tâm không nhảy mà nói ra lời này mà thuyết phục, Lăng Lan không khỏi mà dao tưởng, năm đó lão ba Lăng Tiêu theo đuổi lão mẹ Lam Lạc Phượng thời điểm, có phải hay không cũng từng như vậy không biết xấu hổ quá?
Ngẫm lại Lăng Tiêu cái loại này vì đạt tới mục đích không từ thủ đoạn tác phong, Lăng Lan cảm giác thập phần có khả năng! Anh theo bản năng mà tưởng lại lúc mình cùng tiểu Lạc cũng không nói mấy câu buồn nôn như thế.
Lăng Lan phát hiện mặt khác mấy người cũng đối Vân Phi Dương lời này không hề sở giác, tựa hồ những lời này thập phần lơ lỏng bình thường, trong lòng không khỏi mà có chút kinh ngạc. Bất quá anh không phải những nam sinh thời này nên cũng không có biện pháp lộng minh bạch thời đại này nam sinh ý tưởng. Với lại anh cũng là hoa có chủ nên chắc chắn cũng sẽ không thể tự trải nghiệm được thế nên quyết định đem cái này nghi vấn đặt ở trong lòng, chờ về sau có cơ hội hỏi lại hỏi bọn hắn nguyên nhân.
Gullibaldo công chúa nghe vậy chỉ là hừ lạnh một tiếng, cũng không đáp lời, Lăng Lan nhìn ra Gullibaldo công chúa trên mặt không vui, bất quá vị này công chúa thoạt nhìn cũng không am hiểu ngôn ngữ, nhìn đến Vân Phi Dương như vậy lì lợm la liếm. Cũng chỉ có thể xụ mặt, lại không hề mặt khác biện pháp.
Đương nhiên. Đây cũng là Vân Phi Dương bên ngoài thượng là Gullibaldo ân nhân cứu mạng, Gullibaldo cũng không thể đối Vân Phi Dương quá mức cự chi ngoài cửa, nếu không, ở đạo lý thượng là không thể nào nói nổi, cũng sẽ làm thế nhân nghĩ lầm Gullibaldo công chúa thập phần máu lạnh vô tình.
Cổ Lạp Nhã đế quốc kế thừa cạnh tranh thực kịch liệt, một cái nho nhỏ hành vi không lo, tính tình không ổn. Đều khả năng làm Gullibaldo mất đi quyền kế thừa, đây cũng là Gullibaldo bị Vân Phi Dương cuốn lấy lại không thể nề hà nguyên nhân chi nhất.
Vì giữ gìn công chúa điện hạ uy nghiêm. Làm bộ công chúa hộ vệ Mục Hữu Vân đại tá Phong Vân chiến đội, cùng với ngụy trang thành nô bộc quản gia Tiền Gia Lân trung giáo Anh Dũng chiến đội, ở bên ngoài là sẽ không chủ động ngắt lời, mà công chúa chân chính quản gia cùng nô bộc lại băn khoăn. Vân Phi Dương thân phận, cũng không dám quá mức đắc tội. Đây cũng là Vân Phi Dương có thể triền ở công chúa bên người nguyên nhân, chỉ là nhiều lần quấy rầy, làm công chúa không thể nhịn được nữa……
Công chúa điện hạ nhìn chung quanh một vòng, trong đại sảnh có vô số người, nhưng thực mau, Lăng Lan sáu người thân ảnh rơi vào công chúa tầm mắt bên trong, nàng sửng sốt sửng sốt, đảo mắt chính là một mạt kinh hỉ, lập tức cất bước hướng bọn họ đi tới.
Lăng Lan trong lòng lộp bộp một chút, công chúa điện hạ trên mặt này mạt kinh hỉ, nhưng không thấy được là cái gì chuyện tốt.
Công chúa điện hạ còn chưa đến gần bọn họ bên người, Lăng Lan làm bộ trong lúc vô tình quay đầu, thấy được công chúa điện hạ, bả vai thuận thế đỉnh đỉnh bên người Lý Lan Phong, vẻ mặt hài hước nói: “Ngươi nói, nàng có phải hay không tới tìm Mã Nghiêu thiếu gia?”
Lý Lan Phong đi theo quay đầu nhìn lại, nhìn đến công chúa điện đang đến, quay đầu liền đối với Lý Anh Kiệt hô: “Mã Nghiêu, có mỹ nữ tìm nga?”
Lý Anh Kiệt vẻ mặt kinh ngạc mà chỉ vào chính mình nói: “Là tìm ta cái này Mã Nghiêu? Thiệt hay giả? Không phải gạt ta đi?” Hắn dùng cao ngạo bắt bẻ ánh mắt nhìn về phía công chúa điện hạ, tựa hồ ở cân nhắc trước mắt nữ nhân này có đủ hay không tư cách tới gần hắn……
Tề Long thấy thế đột nhiên trợn trắng mắt, trên mặt lộ ra một tia không phục: “Như thế nào ta An Kiệt Minh liền không cái này phúc khí? Mỗi người đàn bà đều thích Mã Nghiêu……”
Đi vào công chúa điện hạ nghe đến mấy cái này lời nói, ánh mắt tức khắc lóe lóe, nàng bước chân dừng một chút, ngay sau đó đi đến Lăng Lan sáu người trước mặt, thập phần lễ phép nói: “Ngươi hảo, ta kêu Gullibaldo, có thể hay không thỉnh các ngươi giúp một cái vội?”
“A, nguyên lai không phải tìm ta a?” Lý Anh Kiệt vẻ mặt thất vọng nói.
Tề Long thấy thế vui sướng khi người gặp họa mà cười to nói: “Mã Nghiêu, Mã Nghiêu, không phải sở hữu nữ nhân đều sẽ thích ngươi.”
Lý Anh Kiệt hừ lạnh một tiếng, quyết định không thèm nhìn này làm giận Tề Long, quay đầu cùng chính mình tiểu tuỳ tùng Lâm Trung Khanh nói chuyện, đương nhiên, hắn cũng lạnh nhạt cái này không phải tới tìm hắn Gullibaldo.
Gullibaldo đối chính mình bị lạnh nhạt một chuyện cũng không sinh khí, nàng lộ ra ngượng ngùng tươi cười, chỉ chỉ chính mình phía sau, nhẹ giọng nói: “Ta bên người có hắn vẫn luôn quấn lấy ta, ta không có biện pháp đuổi đi hắn, cho nên hy vọng các ngươi giúp ta.”
“Như thế nào giúp ngươi?” Triệu Tuấn quay đầu đi nhìn qua đi, nhìn đến Vân Phi Dương một đám, trên mặt lộ ra hiểu rõ chi sắc, “Ta biết hắn, rất nhiều lần đều đụng tới hắn ở 308 cửa phòng tìm người.”
Gullibaldo vẻ mặt bất đắc dĩ nói: “308 phòng trụ khách chính là ta.”
“Oa, truy như vậy khẩn?” Triệu Tuấn lại nhìn nhìn Vân Phi Dương liếc mắt một cái, “Hắn lớn lên rất không tồi, ngươi như thế nào không thích?”
Gullibaldo trên mặt lộ ra một tia phỉ nhổ biểu tình: “Thân thể như vậy nhược, liền ta đều đánh không lại, có cái gì tốt?”
Triệu Tuấn liếc Gullibaldo liếc mắt một cái, nhỏ giọng mà lẩm bẩm: “Một nữ nhân đều luyện đến Nhập Vi đỉnh, cái này làm cho chúng ta này đó nam nhân như thế nào sống đâu?”
Gullibaldo nghe được lúc sau, tràn ngập tức giận mắt hạnh trừng: “Các ngươi có phải hay không nam nhân? Như vậy lải nhải dài dòng? Giúp vẫn là không giúp?”
Tất cả mọi người nhìn về phía Lý Anh Kiệt, Lý Anh Kiệt bên ngoài thượng là bọn họ mạnh nhất một cái, đồng thời cũng là nhất có tiền người, là bọn họ sáu người đầu……
Lý Anh Kiệt tuy rằng đã làm đội trưởng rất nhiều năm, nhưng lúc này bên người những người này đều là lấy hướng hắn tưởng cũng không dám tưởng, đặc biệt là Lan lão đại, lần này rốt cuộc trở thành Lan lão đại đầu.
Hảo đi, Lý Anh Kiệt trong lòng đó là hưng phấn bên trong mang theo trong lòng run sợ, anh anh anh…… Nếu là hắn quyết định sai rồi, có thể hay không trở về lúc sau đã bị Lan lão đại quần ẩu đâu?
Lý Anh Kiệt âm thầm hít sâu một hơi, làm bộ không kiên nhẫn nói: “Ngươi muốn cho chúng ta như thế nào giúp?” Nói như vậy không sai đi không sai đi không sai đi…… Lý Anh Kiệt thật cẩn thận mà liếc hướng Lăng Lan, đương nhiên hắn hiện tại ánh mắt là cỡ nào mà vênh váo tự đắc a, này biểu tình làm người nhìn liền cảm thấy tay ngứa, rất muốn giáo huấn cái này tiểu tử thúi một đốn.
Gullibaldo công chúa tựa hồ cũng bị Lý Anh Kiệt loại thái độ này có chút khí tới rồi, nàng hít sâu một hơi, nhịn xuống đầy ngập lửa giận, lúc này mới trả lời: “Ta muốn cùng các ngươi cùng nhau hành động!”
“Không thể!”
Lăng Lan một chúng cùng với đuổi tới Gullibaldo bên người một đám người, com nghe thế câu nói, trăm miệng một lời mà hô.
Gullibaldo buồn bực mà nhìn về phía chính mình bên ngoài thượng là chính mình quản gia, trên thực tế lại là Quân đoàn 09 Anh Dũng chiến đội đội trưởng Tiền Gia Lân trung giáo, không biết hắn vì sao phải ngăn lại chính mình, trước mắt này sáu người, tuyệt đối sẽ không có vấn đề.
Tiền Gia Lân vẻ mặt nghiêm túc nói: “Công chúa điện hạ, thỉnh không cần cùng người không liên quan tiếp xúc.”
Lý Anh Kiệt nghiêng mắt vẻ mặt cao ngạo mà hừ lạnh nói: “Đúng vậy, chúng ta là người không liên quan, cho nên, thỉnh ly chúng ta xa một chút.”
Lý Anh Kiệt nói làm Tiền Gia Lân lộ ra một tia xấu hổ biểu tình, đã đuổi tới Gullibaldo công chúa điện hạ bên người Vân Phi Dương nghe vậy, tức khắc lãnh ngôn trả lời: “Nếu biết các ngươi là người không liên quan, như thế nào liền không rời công chúa xa một chút?”
Lý Anh Kiệt nghe vậy trong lòng một bực, vừa định xuất khẩu phản bác, liền nhìn đến Lâm Trung Khanh kinh hoảng mà xả một chút hắn tay áo, đối hắn nhẹ nhàng lắc lắc đầu, Lý Anh Kiệt chỉ phải nhịn xuống khẩu khí này, hung hăng mà trừng mắt nhìn Vân Phi Dương liếc mắt một cái, lúc này mới đối Lăng Lan đám người nói: “Chúng ta đi!”
“Không, ta liền phải cùng bọn họ ở bên nhau hành động!” Gullibaldo một phen túm chặt Lý Anh Kiệt tay, ở Gullibaldo bắt lấy Lý Anh Kiệt nháy mắt, Lý Anh Kiệt bản năng muốn tránh né, lại đột nhiên thân thể tê rần, cả người cứng đờ một chút, đã bị Gullibaldo nhẹ nhàng bắt được.
Lý Anh Kiệt giận trừng Gullibaldo, tưởng ném ra tay nàng: “Ngươi bắt ta làm gì?”
“Hừ, ta chính là muốn các ngươi giúp ta!” Gullibaldo đột nhiên trở nên man tàn nhẫn lên, lại lần nữa chứng minh, trong xương cốt Gullibaldo vẫn là một vị bị đặc quyền nuôi lớn công chúa, nên man tàn nhẫn bưu hãn thời điểm nàng cũng sẽ không nương tay, “Không giúp ta, các ngươi cũng không cần đi ra ngoài chơi.” đột nhiên hạ đạt mệnh lệnh, “Đem bọn họ đều cho ta vây lên.”
Mục Hữu Vân đại tá trong lòng cười khổ, chỉ phải mang theo đội ngũ đem Lăng Lan sáu người bao quanh vây quanh…… Hắn không biết vị này công chúa điện hạ như thế nào sẽ đột nhiên đối Lăng Lan sáu người cảm thấy hứng thú, bất quá thật cùng Lăng Lan sáu người cùng nhau hành động, tổng so bên người cái này không biết là hữu là địch Vân Phi Dương tới càng tốt.
Lý Anh Kiệt chỉ vào công chúa điện hạ, khí thẳng nói: “Ngươi thật sự không thể nói lý.”
Gullibaldo cao ngạo mà nâng lên cằm: “Giúp ta vẫn là không giúp?”
Lý Anh Kiệt còn muốn nói cái gì, lại bị bên người Tề Long Lâm Trung Khanh cấp ngăn lại, hai người đem Lý Anh Kiệt kéo trở về, sáu người tụ ở bên nhau nhỏ giọng mà thương nghị một chút, cuối cùng Lý Anh Kiệt cố mà làm mà nói: “Đi theo liền đi theo, nhưng là, ngươi phải đáp ứng, đi theo chúng ta phải nghe chúng ta mệnh lệnh, nếu không, liền không cần cùng lại đây.”
Gullibaldo lộ ra vui sướng tươi cười: “Thành giao!” Nàng chỉ vào Lý Anh Kiệt nói, “Đúng rồi, ngươi kêu gì tới……”
Lý Anh Kiệt tức khắc bị khí tới rồi: “Nha, nhận đều không quen biết, làm gì còn muốn như vậy căng thẳng mà cùng lại đây? Thật nima phiền nhân. Còn có, ta kêu Mã Nghiêu, đừng quên, đúng rồi, thỉnh kêu ta Mã thiếu!”
Lý Anh Kiệt mới mặc kệ Gullibaldo là cái gì công chúa đâu, hắn cực kỳ cao ngạo mà vung đầu, đem một cái thiệp thế chưa thâm. Có điểm tiền trinh. Lại chưa thấy qua cái gì việc đời nông thôn phú thiếu gia biểu hiện vô cùng nhuần nhuyễn.
“Đã biết, ngươi kêu Mã Nghiêu.” Gullibaldo cũng mặc kệ Lý Anh Kiệt này phúc không xong thái độ, nàng thần thái bình tĩnh tự nhiên mà trả lời. Vẻ mặt không thèm để ý làm Lý Anh Kiệt bực mình mà bắt đầu nghiến răng.
“Ngài hảo, cái kia, ta kêu An Kiệt Minh, thỉnh chiếu cố nhiều hơn.” Tề Long cười ngây ngô mà tự giới thiệu. So sánh với Lý Anh Kiệt. Những người khác đối đãi công chúa điện hạ thái độ rõ ràng muốn cung kính rất nhiều
“Ngươi hảo!” Gullibaldo đối Tề Long lộ ra một nụ cười rạng rỡ, so sánh với Lý Anh Kiệt kia ngạo kiều tính tình. Gullibaldo càng thích Tề Long loại này vừa thấy chính là thành thật hàm hậu người.
“Ta là Lục Ly Nhất.” Lý Lan Phong vẻ mặt ý cười mà đối với Gullibaldo gật gật đầu.
“Tần Phong!” Triệu Tuấn nhấc tay hướng Gullibaldo tiếp đón một chút.
“Ngài hảo, ta kêu Hà An Á.” Lăng Lan đối Gullibaldo hơi hơi mỉm cười, làm Gullibaldo ánh mắt sáng ngời, lộ ra một tia kinh diễm thần sắc.
Nàng không thể tưởng được vẫn luôn giấu ở Triệu Tuấn phía sau cái kia thiếu niên. Thế nhưng lớn lên như vậy non nớt thanh thuần, như nước giống nhau khiết tịnh, nhìn đến hắn. Cả người tâm thần đều tươi mát sáng ngời lên, bị gột rửa quá giống nhau tâm tình trở nên thực hảo. Còn có. Hắn tươi cười làm người rất muốn đem này cất chứa lên, tựa hồ có thể cho người một loại vô hình lực lượng giống nhau.
Tựa hồ cảm giác được Gullibaldo nhìn chăm chú tầm mắt, Lý Lan Phong hơi hơi một bên thân, đem Lăng Lan thân ảnh lại cấp ẩn tàng rồi xuống dưới, Gullibaldo thực mau phản ứng lại đây, lộ ra một cái ngượng ngùng tươi cười, quay đầu nhìn về phía đi theo Lý Anh Kiệt phía sau, cúi đầu có chút đơn khiếp đảm Lâm Trung Khanh.
Cảm giác được Gullibaldo công chúa điện hạ nhìn chăm chú, Lâm Trung Khanh thực mau ngẩng đầu, nhỏ giọng nói: “Ta kêu Hạ Lâm, thật cao hứng nhận thức ngài.” Nói xong không chờ Gullibaldo đáp lại, liền cúi đầu, Gullibaldo thậm chí còn nhìn đến Lâm Trung Khanh trên lỗ tai nổi lên đỏ ửng, một cái thẹn thùng khiếp đảm thiếu niên rõ ràng mà ánh vào nàng nội tâm……
Này hẳn là hắn tiểu tuỳ tùng đi…… Gullibaldo không xác định mà nghĩ đến.
Vân Phi Dương nhìn đến Gullibaldo tình nguyện cùng nhất bang nhà quê muốn chết bình dân đi ra ngoài, cũng không muốn cùng hắn cùng nhau, sắc mặt tức khắc nan kham lên, bất quá hắn vẫn như cũ bảo trì thế gia phong độ, cùng Gullibaldo công chúa một đám từ biệt, lúc này mới mang theo người của hắn rời đi Phi Dương hào.
Lăng Lan nhìn về phía Vân Phi Dương, anh rõ ràng, cái này Vân Phi Dương tuyệt đối sẽ không dễ dàng từ bỏ mục tiêu của chính mình, chỉ sợ tiếp theo ba ngày thời gian, bọn họ khẳng định sẽ cùng Vân Phi Dương không hẹn mà gặp. Lăng Lan hiện tại chỉ là hy vọng cái này Vân Phi Dương thật sự chỉ là tới theo đuổi Gullibaldo công chúa, mà không phải tới ám sát, nếu không, có như vậy một cái nguy hiểm kẹo mạch nha ở công chúa bên người, sở hữu bảo hộ công chúa người đều sẽ cảm thấy thập phần khó chịu.
“Các ngươi chuẩn bị đến nơi nào dạo?” Gullibaldo công chúa tò mò hỏi.
Lý Anh Kiệt hừ lạnh một tiếng nói: “Chúng ta muốn đi dạo cửa hàng đương nhiên chỉ thích hợp chúng ta đi bình dân cửa hàng, nếu là công chúa điện hạ ngươi cảm thấy có thất ngươi thân phận, hiện tại hối hận còn kịp.”
Gullibaldo nghe vậy hưng phấn mà nói: “Thật tốt quá, ta vẫn luôn không dạo quá bình dân cửa hàng, cái này rốt cuộc có thể nếm thử một chút.” Kia hưng phấn dáng vẻ làm Lý Anh Kiệt buồn bực phi thường, bình dân cửa hàng liền như vậy hấp dẫn người? Nếu không phải hắn làm bộ cái này thân phận, hắn tuyệt đối không có hứng thú đi dạo bình dân cửa hàng.
Ở Lý Anh Kiệt trong lòng, bình dân trong tiệm đồ vật là có thể sử dụng đồ vật sao? Thói quen dùng tốt nhất đồ, hắn đối bình dân dùng đồ vật căn bản chướng mắt, hắn theo bản năng mà liếc Lăng Lan bọn họ liếc mắt một cái, những người khác hắn là không biết như thế nào, nhưng Lăng Lan cái này thân phận không thua gì hắn Thái Tử gia, chẳng lẽ cũng có thể dùng bình dân dùng đồ vật?
Lý Anh Kiệt nhưng không nghĩ tới, Lăng Lan hai đời làm người, đệ nhất thế Lăng Lan chính là thỏa thỏa người thường.
Còn có, vừa rồi đột nhiên tê rần, Lý Anh Kiệt biết tất nhiên là Lăng Lan ra tay, đây cũng là hắn cuối cùng sẽ đồng ý nguyên nhân, rõ ràng, Lan lão đại là đồng ý làm Gullibaldo công chúa theo chân bọn họ cùng nhau hành động.
Nguyên bản chỉ là nhẹ nhàng sáu người hành động, cuối cùng biến thành một cái khổng lồ đội ngũ, một cái bình dân đoạn đường cửa hàng đột nhiên tới một đám cao tầng khách hàng, làm cho cả quảng trường tức khắc oanh động lên, cái này làm cho Lý Anh Kiệt rất là quang hỏa, cuối cùng làm Gullibaldo làm ra quyết định, nếu là mang theo hộ vệ theo chân bọn họ đi dạo phố, liền cùng bọn họ tách ra hành động, nếu là tưởng theo chân bọn họ ở bên nhau, liền thỉnh công chúa điện hạ hộ vệ tôi tớ lóe xa một chút……
Công chúa điện hạ đương nhiên lựa chọn cùng Lý Anh Kiệt bọn họ cùng nhau, cuối cùng hộ vệ cùng tôi tớ chỉ có thể phân tán ở đám người bên trong, xa xa đi theo công chúa một đám người, cái này làm cho công chúa điện hạ liền như bay ra nhà giam chim nhỏ, một đường để lại nàng thanh thúy tiếng cười. Nàng nghĩ nếu có thể đi kế Hà An Á kia có lẻ sẽ tuyệt hơn nữa. Không biết sao nhưng nàng cảm thấy hắn khá tuyệt khi ở chung😊
“Xác định kia sáu người là râu ria người?” Ở nơi nào đó phòng nội. Một người trong tay nhéo một cái tiểu phát xạ khí, hai mắt nhắm nghiền, hắn đúng là Vân thị gia tộc nhị nữ tế La Trình Văn, lúc này hắn đang ở liên lạc Vân thị hacker, tra tìm Lăng Lan sáu người tư liệu.
“Đúng vậy, bọn họ đều là Hòa Bình học viện lớp 6 học sinh, chuẩn bị ở cuối cùng một năm. Tiến hành một lần tốt nghiệp tinh tế du.” Thực mau. Vân thị hacker đem Lăng Lan sáu người giả tạo những cái đó thân phận tư liệu truyền lại cho La Trình Văn.
La Trình Văn bắt được này đó tin tức, lúc này mới gián đoạn liên lạc, hắn chậm rãi mở to mắt. Liền nhìn đến vẻ mặt nôn nóng Vân Phi Dương.
“Thể thuật trừ bỏ cái kia Mã Nghiêu tương đối cường tiến vào Nhập Vi ngoại, những người khác đều chỉ là Cụ Hiện tiêu chuẩn, không đáng để lo.” La Trình Văn đem được đến tin tức chuyển cho Vân Phi Dương, trên thực tế. Này phân tư liệu không chỉ có chỉ là Vân thị hacker đi tra tìm, La Trình Văn càng là tự mình đi Hòa Bình học viện đầu não nơi đó lật xem. Hắn thậm chí còn đi qua sáu người từng người học tập Đồng Quân Học Viện cùng với bọn họ cha mẹ tư liệu, cẩn thận kiểm tra xuống dưới, đích xác không có bất luận vấn đề gì.
La Trình Văn tin tưởng, liền tính một cái Vương cấp hacker. Cũng vô pháp làm được như vậy tường tận không có một chút lỗ hổng tư liệu, này chứng minh, này sáu người tư liệu là chân thật. Cũng chỉ có chân thật tư liệu, mới chịu được như vậy phức tạp thẩm tra đối chiếu cùng tìm đọc.
La Trình Văn căn bản không nghĩ tới. Hắn muốn tra tìm sáu người, trong đó một người, có được một cái ở thế giới giả thuyết không gì làm không được Tiểu Tứ, đương La Trình Văn xâm lấn Hòa Bình học viện đầu não, Tiểu Tứ lưu tại nơi đó phân thân liền phát hiện, hắn sở lật xem tư liệu, đều là Tiểu Tứ muốn cho hắn nhìn đến…… Cho nên, trừ bỏ chân thật tư liệu ngoại, còn có một cái có thể làm được này hết thảy chính là giả thuyết chi thần, mà Tiểu Tứ không khách khí nói, hắn chính là một cái giả thuyết chi thần.
Vân Phi Dương nhìn đến sáu cái thật sự chỉ là bình thường không thể lại bình thường bình dân, nga, trong đó một cái chỉ là một cái nông thôn nhà giàu mới nổi chi tử, cùng hắn loại này thế gia con cháu căn bản không thể so. Hắn bang một tiếng, một quyền đánh trúng trước người cái bàn, cả giận nói: “Này đàn hỗn đản, cũng dám đúc kết, tiến ta cùng với công chúa chi gian sự, thật là tìm chết.”
La Trình Văn nhàn nhạt nói: “Đừng có gấp, chúng ta cũng không nhất định phải được đến công chúa trợ giúp, trước chờ công chúa chịu đựng này ba ngày đi.”
Vân Phi Dương trong lòng cả kinh: “Công chúa này ba ngày sẽ có việc? Không được, ta phải đi bảo hộ nàng.”
“Trở về!” La Trình Văn hừ lạnh một tiếng, “Cho ngươi đi theo đuổi công chúa, chẳng lẽ ngươi liền thật sự thích thượng công chúa?”
Vân Phi Dương dừng bước chân, trầm thấp nói: “Nếu làm ta theo đuổi công chúa, vì cái gì liền không thể thích thượng công chúa?”
“Một người nam nhân phải làm thành đại sự, cảm tình là nhất không được.” La Trình Văn biểu tình nghiêm khắc địa đạo.
“Vậy còn ngươi? Ngươi năm đó theo đuổi ta nhị cô, chẳng lẽ cũng chỉ là lợi dụng nàng sao?” Vân Phi Dương đột nhiên quay đầu lại cả giận nói.
La Trình Văn sắc mặt đổi đổi, cuối cùng rốt cuộc bài trừ một câu: “Năm đó, ta chính là yêu ngươi nhị cô, hiện tại mới bị hạn chế ở Vân thị bên trong, nếu lúc trước ta không yêu nàng, ta liền sẽ không…… Sẽ không……”
Vân Phi Dương nghe được La Trình Văn nói, sắc mặt tức khắc hòa hoãn xuống dưới: “Nhị cô phụ, ta biết ngươi mấy năm nay hy sinh, vì nhị cô, ngươi làm chúng ta Vân thị hacker, cũng giúp chúng ta bồi dưỡng ra một đám hacker, làm chúng ta Vân thị ở trên thương trường kế tiếp thăng chức, có hi vọng từ một cái tiểu gia tộc nhảy lên tới cỡ trung gia tộc, chúng ta Vân thị con cháu mỗi một thế hệ đều ở vì cái này mục tiêu nỗ lực.”
Vân Phi Dương nói nơi này, hai mắt tản mát ra một mạt tinh quang, che giấu này khổng lồ dã tâm, “Hiện tại, là chúng ta ly mục tiêu gần nhất, chỉ cần ta phải đến Gullibaldo tâm, cưới nàng, chỉ cần Gullibaldo được đến Baraja một bộ phận quyền kế thừa, chúng ta là có thể nương này phân lực lượng, ở Liên Bang trung nhất cử nhảy vì cỡ trung gia tộc, không, thậm chí trở thành đại hình gia tộc cũng là có thể.”
La Trình Văn nghe vậy rũ xuống mi mắt, ở Vân Phi Dương nhìn không tới góc độ, tiết lộ ra một tia khinh thường cùng trào phúng: “Ta cũng hy vọng Vân thị có thể nâng cao một bước, làm Ái Nhã cao hứng. Cho nên ta mới nguyện ý ra tay giúp ngươi.”
“Chính là, ta thực minh bạch đương một người nam nhân yêu một nữ nhân lúc sau, sẽ nguyện ý trả giá cái gì, ta không thể làm ngươi lâm vào ta loại này khốn cảnh.” La Trình Văn ngẩng đầu lên, đã tràn ngập chân thành tha thiết, hắn đã bị ái trói chặt hai cánh, hắn không hy vọng Vân Phi Dương cũng như hắn giống nhau trói chặt chính mình hai cánh.
“Nhị cô phu, Gullibaldo thực thông minh, nàng cảm giác đến ra cái gì là dối trá cái gì là chân thành, nếu là ta không thể thật sự yêu anh, ta là vĩnh viễn sẽ không đuổi tới nàng.” Vân Phi Dương rũ xuống mi mắt, hắn biết chính mình nghĩ muốn cái gì, mỗi người đều không phải giống nhau, hắn không phải La Trình Văn, hắn đích xác yêu công chúa, nhưng hắn tuyệt đối sẽ không vì này phân ái mà từ bỏ chính mình dã tâm.
Hắn thu thập quá Gullibaldo tư liệu, phát hiện Gullibaldo từ nhỏ đến lớn, có thể xưng được với bằng hữu cũng không nhiều, nhưng chỉ có mấy cái bằng hữu lại đối phương thiệt tình chân ý, cái này làm cho Vân Phi Dương hoài nghi Gullibaldo khả năng có một loại thiên phú, có thể phân đến khởi thiệt tình cùng giả ý, đây cũng là Vân Phi Dương mặc kệ chính mình yêu đối phương nguyên nhân, chỉ là thật sự yêu, hắn mới có cơ hội khấu khai đối phương tâm môn.
La Trình Văn tựa hồ bị Vân Phi Dương thuyết phục: “Ngươi biết liền hảo, chỉ cần đừng đi ta con đường kia là được.” Vì ái, hắn đem hắn hùng tâm tráng chí đều ma diệt rớt.
Vân Phi Dương gật gật đầu, không hề cùng La Trình Văn nói chuyện, liền mang theo thủ hạ rời đi phòng, này ba ngày, hắn cần thiết muốn đãi ở công chúa bên người, bảo hộ nàng.
Vân Phi Dương rất rõ ràng, công chúa là hắn một bước lên trời tốt nhất lối tắt, lại tìm một cái, chưa chắc liền có công chúa điện hạ tốt như vậy, hơn nữa, những người khác hắn có thể hay không tiếp cận đều nói không chừng, càng không cần phải nói vớt đến một cái ân nhân cứu mạng nhân vật, hắn là như thế nào cũng không chịu từ bỏ, hơn nữa hắn cũng yêu công chúa, về công về tư, hắn đều sẽ không làm công chúa chết.
Ngày này, bình bình an an mà vượt qua, bị Gullibaldo công chúa chính là túm đến cửu tinh cấp khách sạn vào ở Lăng Lan một chúng, đã hưng phấn lại khiếp đảm.
Bất quá cửu tinh cấp không hổ là cửu tinh cấp, bọn họ cuối cùng thoải mái mà hưởng thụ một phen, đương nhiên trong đó nháo ra không ít chê cười. Bởi vì liền tính Lý Anh Kiệt, cũng không được cái này cấp bậc, một cái nông thôn phú thiếu gia, năm sáu tinh cấp còn có thể trụ trụ, thất tinh tám tinh sao có thể phiên phiên hình ảnh đỡ thèm, cửu tinh…… Kia cũng là vị này nông thôn phú thiếu gia cũng muốn ngước nhìn cấp bậc, hắn đương nhiên không rõ ràng lắm bên trong quy củ cùng với sử dụng phương pháp, làm trò cười đó là thực bình thường sự tình.
Sáu người khó được hưởng thụ một phen, mỹ mỹ mà ngủ thượng vừa cảm giác, ngày hôm sau lên liền cảm thấy thần thanh khí sảng, làm Lý Anh Kiệt toái toái niệm về sau nhất định phải làm nhà mình lão ba nhiều kiếm tiền, làm hắn mỗi lần đi ra ngoài là có thể trụ thượng cửu tinh khách sạn. Những lời này làm Lăng Lan đám người khinh bỉ hắn cái này vô sỉ gặm lão tộc.
Năm người dọn dẹp một chút, chuẩn bị tiếp tục đi dạo phố thời điểm, lại bị Gullibaldo ngăn lại, nguyên lai Gullibaldo nhận được nàng phụ thân Baraja đương nhiệm quốc vương mệnh lệnh, làm nàng tham gia OCH chiều nay một chút khai ngầm đấu giá hội, đưa bọn họ Baraja mất tích bốn cái thế kỷ lâu, đại biểu hoàng quyền quyền uy Baro quyền trượng cấp mang về tới.
Baro quyền trượng là Baraja đế quốc khai quốc đế vương Baro sử dụng chỉ huy gậy chống, đến tận đây cái này quyền trượng liền trở thành Baraja đế quốc tối cao quyền lực tín vật, chỉ là 400 năm trước, cái này quyền trượng ngoài ý muốn bị người trộm đi, sau đó biến mất vô tung vô ảnh, Baraja truy tung suốt hơn bốn trăm năm, cuối cùng được đến cái này quyền trượng đích xác thiết tin tức, nhường cho bọn họ hưng phấn không thôi.
Đáng tiếc bọn họ được đến tin tức vẫn là quá muộn, bọn họ muốn đuổi tới OCH, đã không có khả năng, may mắn Gullibaldo vừa lúc đi tới OCH, làm Baraja quốc vương cho rằng đây là Baro cho bọn họ phúc khí, vì thế cấp rống rống mà liên lạc Gullibaldo, đồng thời chuyển tới một phần con số thiên văn danh dự điểm, làm nàng không tiếc bất luận cái gì đại giới, đem này cái quyền trượng cấp chụp được tới.
Lăng Lan nghe thấy cái này tin tức, liền biết, đối thủ ra chiêu. Trận này ngầm đấu giá hội, chờ đợi bọn họ tuyệt đối là thiên la địa võng. Lăng Lan đồng thời cũng biết, Gullibaldo tuyệt đối sẽ tham dự trận này đấu giá hội, chỉ cần nàng chụp được cái này quyền trượng, nàng quyền kế thừa liền cơ hồ xác định xuống dưới, liền tính biết rõ chuyến này dữ nhiều lành ít, Gullibaldo cũng sẽ thề sống chết một bác.
Gullibaldo mời Lăng Lan đám người cùng nàng cùng nhau tham dự trận này ngầm đấu giá hội, Lăng Lan đám người do dự một phen, vẫn là cự tuyệt. Rốt cuộc loại này ngầm đấu giá hội, nhất định sẽ hạn chế nhân số, bọn họ đi, Gullibaldo liền không thể mang người một nhà.
Bất quá, bọn họ lo lắng thực mau bị Gullibaldo khuyên không có, nguyên lai, Baraja đế quốc vì bảo đảm lần này có thể thuận lợi mang về Baro quyền trượng, vì Gullibaldo chuẩn bị tam trương thư mời. Mà một trương thư mời cầm tạp người có thể mang năm người vào bàn, bởi vậy này trong đó một trương, Gullibaldo tặng cho Lăng Lan sáu người, chỉ là đưa ra một cái yêu cầu, vạn nhất nàng ở đấu giá hội không có phương tiện ra tay khi. Khiến cho Lăng Lan bọn họ giúp nàng ra giá.
Đến nỗi mời tạp muốn phó tiền ký quỹ cùng với nhận tiền bảo hiểm người đều là Baraja đế quốc phụ trách, cho nên không cần lo lắng ra giới lúc sau sợ không ai trả tiền.
Lăng Lan sáu người cực kỳ tâm động, giãy giụa một phen, cũng liền đồng ý.
Gullibaldo lại đem một trương mời tạp cho bên ngoài thượng là nàng hộ vệ đội, trên thực tế là Liên Bang phái đi bảo hộ hắn Mục Hữu Vân đại tá Phong Vân chiến đội. Chính mình tắc mang theo Tiền Gia Lân trung giáo cùng hắn phía dưới mạnh nhất ba cái đội viên, cùng với chính mình tín nhiệm bên người nô bộc dùng mặt khác một trương mời tạp.
Đương nhiên, chỉ có mời tạp. Không có liên lạc người kia cũng là vô pháp tìm được đồng tiến nhập cái này đấu giá hội. Bất quá Gullibaldo công chúa nếu bắt được thư mời. Đương nhiên cũng biết như thế nào tìm cái này liên lạc người. Thực mau, bọn họ ở cái này liên lạc người dẫn dắt hạ, đi tới một cái tráng lệ huy hoàng tám tinh khách sạn lớn.
Bởi vì vào ở quá cửu tinh khách sạn lớn. Lại nhìn đến tám tinh khách sạn, Lăng Lan sáu người liền trấn định rất nhiều. Đương nhiên có thể thành lập tám tinh khách sạn, vị trí khẳng định sẽ không hẻo lánh đến nơi nào, hẳn là coi như cực kỳ phồn hoa đoạn đường. Lăng Lan tiến vào khách sạn khi. Ở nhanh chóng nhìn chung quanh chung quanh hư cảnh thời điểm, thế nhưng nhìn đến khách sạn nghiêng đối diện. Chính là một chỗ an toàn giám sát cục.
Lăng Lan thấy thế hơi hơi rũ xuống hai mắt, che khuất anh đôi mắt, khóe miệng hơi hơi kiều kiều: Quả nhiên…… Rất có ý tứ a!
Đi theo liên lạc người đi vào khách sạn lớn, liên lạc người không có đi đại sảnh bên kia thang máy. Mà là bên trái sườn thông đạo lại hướng trong vòng đi vòng lại một chặng đường, trong lúc này còn cùng mặt khác thông đạo tương giao, nếu không có người quen dẫn đường. Lần đầu tiên tới, tuyệt đối sẽ đâu hôn mê đầu.
Liền lớn như vậy ước đi rồi năm phút. Rốt cuộc đi tới một tòa cửa thang máy khẩu, liên lạc người ấn một chút chốt mở, cửa thang máy đã bị mở ra. Lại phát hiện cái này thang máy rất lớn, có 30 bình phương không gian, Lăng Lan chờ bao gồm liên lạc người tổng cộng mười chín người đi vào trong đó, không thấy chen chúc, còn có vẻ cực kỳ trống vắng.
Liên lạc người vẫn chưa lựa chọn ấn trong đó tầng lầu kiện, mà là lấy ra một trương từ tạp đối với ấn phím khu chiếu chiếu.
Liền nghe được ca một tiếng, thang máy tự tin vận chuyển lên. Thang máy không có hướng lên trên mà là đi xuống, đương màn hình biểu hiện b4 lúc sau, đột nhiên đèn đỏ kịch liệt lập loè lên, trên màn hình cũng xuất hiện trục trặc hai chữ, ngay sau đó thang máy nội vang lên chuông cảnh báo một mảnh.
Công chúa sắc mặt đổi đổi, nhưng vẫn là nhịn xuống tiếng kinh hô, nhìn chằm chằm liên lạc người phía dưới hành động.
Liên lạc người chuyển được khẩn cấp cứu hộ ấn phím, thực mau, một cái nhu mỹ thanh âm vang lên: “Xin hỏi, ngươi nơi này là không phải đã xảy ra thang máy trục trặc?”
Liên lạc người bình tĩnh nói: “Đúng vậy. Ta thế nhưng đi không được b47?”
“b47? Tiên sinh, ngươi không phải nói sai rồi? Chúng ta nơi này chỉ có 39 tầng.” Nhu mỹ thanh âm bình tĩnh mà nhắc nhở nói.
“39 tầng? Chẳng lẽ ta nhớ lầm? A, thật thực xin lỗi, ta muốn đi chính là b7 tầng.”
“Thực xin lỗi, tiên sinh, chúng ta nơi này chỉ có b4 tầng.”
“b4? Chẳng lẽ ta lại nhớ lầm?” Liên lạc người cầm lấy chính mình tạp lật xem một chút, nhìn đến mặt trên số liệu nói, “Quả nhiên, ta nhớ lầm, ta hẳn là đi chính là b9 tầng.”
“Thực xin lỗi, tiên sinh, chúng ta nơi này chỉ có b4 tầng.” Nhu mỹ thanh âm lại lần nữa bình tĩnh mà nhắc nhở nói.
“Ta mặc kệ, tóm lại các ngươi muốn đưa ta đi một cái có 9 tự tầng lầu.” Liên lạc người thái độ bắt đầu ác liệt lên, “Chẳng lẽ khiến cho chúng ta vẫn luôn đãi tại đây phá thang máy?”
Tựa hồ bị liên lạc người ác liệt thái độ kinh tới rồi, đối phương trầm mặc ba giây sau, lúc này mới trả lời: “Đã biết, ta sẽ đưa các ngươi đi thứ chín tầng.” Theo này một tiếng, thang máy lại lần nữa vận chuyển lên, trên màn hình con số từ b4 hướng lên trên, một đường lên tới thứ chín tầng……
“Lão đại, thang máy thực tế là xuống phía dưới.” Tiểu Tứ đột nhiên tại ý thức trong biển nhắc nhở nói. Tương lai thế giới, thang máy làm thập phần vững vàng, vô luận thượng vẫn là hạ đều không có cái gì biến động, người thường là rất khó phân chia thang máy là thượng vẫn là hạ.
“Hơn nữa cũng không phải ngầm chín tầng, thực tế chiều sâu đã tới rồi mười bảy tầng.” Tiểu Tứ lại lần nữa đem hắn phát hiện đồ vật nói cho Lăng Lan, nguyên lai thang máy màn hình biểu hiện số liệu đều là giả dối, khả năng đương liên lạc người lấy ra kia trương tạp chiếu lúc sau, thang máy quang não cung cấp hết thảy số liệu, đều đã là giả dối.
Lúc này, liền nghe đương một tiếng, cửa thang máy bị từ từ mở ra.
Đập vào mắt chính là phô kim sắc 3D đồ án thảm thông đạo, cửa đứng ở hai cái thân xuyên chế phục bảo an, nhìn đến công chúa điện hạ một đám người, liền đối bọn họ hơi hơi cúc một cung, lễ phép hỏi: “Nơi này, đang ở tổ chức tiệc rượu, xin hỏi, các ngươi có thư mời sao?”
Liên lạc người cười cười liền nghiêng người làm một chút, hắn dẫn người vào bàn nhiệm vụ đã kết thúc, là hắn dẹp đường hồi phủ lúc.
Công chúa điện hạ thấy thế. Không có chần chờ, trực tiếp lấy ra chính mình kia trương mời tạp, đối với bảo an trong tay một cái dụng cụ, quơ quơ, liền nghe được tích một tiếng, mời trong thẻ tư liệu liền ở hắn dụng cụ thượng biểu hiện ra tới.
“Nguyên lai là Baraja tới khách quý, thỉnh ngươi mang ngươi người bên này thỉnh.” Bảo an cười tủm tỉm mà chỉ vào chính mình tay phải thông đạo đối Gullibaldo công chúa nói.
Công chúa đối Lăng Lan một nhóm cùng với Mục Hữu Vân một đám gật gật đầu. Liền mang theo Tiền Gia Lân một đám cùng với tâm phúc nô bộc đi vào.
Mục Hữu Vân không thấy Lăng Lan bọn họ. Phảng phất bọn họ căn bản không quen biết giống nhau, trực tiếp đi lên trước đưa ra chính mình mời tạp, thực mau hắn cũng mang theo người của hắn rời đi.
Lý Anh Kiệt cuối cùng mới đưa mời tạp đưa qua. Kiểm tra không có lầm sau, bọn họ sáu người đã bị chờ ở một bên nhân viên công tác mang theo đi vào.
Này một đường bọn họ không có đụng tới bất luận kẻ nào, thật dài thông đạo thế nhưng không có nhìn đến đi trước Gullibaldo công chúa điện hạ cùng Mục Hữu Vân một đám, Lăng Lan trong lòng đã sớm biết. Bọn họ ba đợt người là bị đưa tới bất đồng địa phương. Tuy rằng nhìn như chỉ có một thông đạo, nhưng cái này thông đạo lại là nhưng di động. Ở bọn họ tiếp thu kiểm tra thư mời thời điểm, trước một nhóm người ban đầu đi thông đạo, đã bị chuyển ly.
Xem ra cái này ngầm phòng đấu giá, vì bảo đảm chính mình an toàn cùng với ẩn nấp tính. Là phí một phen tâm tư, Tiểu Tứ không chỉ có đem nơi này thông đạo bí mật nói cho Lăng Lan, đồng thời cũng nói cho anh. Tại đây tòa khách sạn thứ chín tầng, lúc này cũng có một hồi tiệc rượu đang ở tổ chức. Ý đồ trà trộn vào tới người, hết thảy đều bị đưa tới nơi đó……
Tuy rằng cùng công chúa điện hạ tách ra, không biết đối phương hướng đi, nhưng Lăng Lan cũng không nôn nóng, Tiểu Tứ đã đem công chúa tỏa định, tuy rằng bọn họ không ở một cái thông đạo, nhưng sở hành phương hướng vẫn là nhất trí, này tỏ vẻ, bọn họ cuối cùng sẽ chạm trán.
Đi rồi ước mười phút, đi đến Lý Anh Kiệt trên mặt lộ ra không kiên nhẫn biểu tình, nhân viên công tác lúc này mới đưa bọn họ đưa tới một cái ghế lô, an bài bọn họ ngồi xuống.
Ghế lô trang hoàng thực xa xỉ, bên trong đã chuẩn bị tốt các loại đồ ăn trái cây đồ uống cùng với xa hoa danh rượu. Trừ bỏ Lý Anh Kiệt còn có thể miễn cưỡng duy trì bình tĩnh ngoại, mặt khác năm người liền như mới vừa vào thành đồ nhà quê, phát ra nga nga nga kinh ngạc cảm thán thanh. Tề Long, Triệu Tuấn càng là ghé vào xa hoa sô pha ghế đông sờ sờ tây sờ sờ, cuối cùng còn đem chính mình trí vào siêu cấp mềm mại sô pha, nhảy nhảy.
Nơi này nhân viên công tác xem ra là thân kinh bách chiến, tố chất tâm lý cực hảo, đối Lăng Lan năm người loại này đồ nhà quê hành vi, làm theo mặt không đổi sắc tâm không nhảy, duy trì kia tốt nhất tươi cười không có một chút biến hóa, chờ đến Lý Anh Kiệt cảm giác chính mình mất mặt ném quá độ, nhịn không được mở miệng ngăn lại sau, nhân viên công tác lúc này mới cười tủm tỉm mà bắt đầu giới thiệu phòng đấu giá một ít quy định cùng với bán đấu giá thời điểm như thế nào thao tác vấn đề.
Đương xác định sáu người biết lúc sau, lúc này mới lễ phép cùng bọn họ từ biệt, rời đi này gian ghế lô.
Hắn rời đi ghế lô lúc sau, trằn trọc quải mấy vòng, một đường đi vội nhị ba phút, đi vào một cái trong thông đạo, hai mặt tất cả đều là tường, người nọ tùy ý mà đè lại vách tường, gõ ba tiếng, tiếp theo lại là năm thanh, ngay sau đó lại là tứ thanh…… Như vậy đứt quãng gõ năm sáu lần lúc sau, nguyên bản chỉnh tề vách tường, đột nhiên nứt ra rồi một cái khẩu tử, nhân viên công tác nhanh chóng lóe đi vào. Thông đạo vách tường thực mau khôi phục nguyên dạng, lại là một chỉnh mặt không có bất luận cái gì tỳ vết vách tường.
Đây là một gian chỉ có hai mươi mét vuông phòng nhỏ, tứ phía đều là lớn lớn bé bé màn hình, có chút trong màn hình xuất hiện bóng người, có chút trong màn hình vẫn là không có một bóng người phòng, nơi này thình lình có Lăng Lan nơi phòng, đã không có nhân viên công tác ở bên, Triệu Tuấn cùng Tề Long càng là cởi giày, ở trên sô pha dẫm tới dẫm đi. Mà Lý Anh Kiệt cùng Lâm Trung Khanh chính khẩn trương mà khuyên can, so sánh với Lâm Trung Khanh khuyên can thanh âm nhỏ yếu, Lý Anh Kiệt vậy liền uống mang mắng.
Mà Lăng Lan cùng Lý Lan Phong hai người tắc nghiêm túc mà nghiên cứu thua ở góc các loại danh rượu, trên mặt lộ ra hưng phấn thần sắc, bọn họ nhìn chung quanh một chút, sau đó đem một lọ giá trị mười vạn nhiều danh dự điểm rượu vang đỏ cấp mở ra, trộm nhấm nháp, kia động tác kia biểu tình rõ ràng mang theo tiện nghi không chiếm bạch không chiếm ý tứ.
“27, này sáu cá nhân, ngươi cảm giác thế nào?” Phòng ngay trung tâm có một vòng sô pha, đang ngồi một cái tây trang phẳng phiu, ước chừng ba mươi mấy tuổi, lớn lên có chút tà khí nam nhân.
“Hứa ca, cùng tư liệu ăn ảnh phù, một cái trong nhà có điểm tiền phú nhị đại, mang theo năm cái bình dân đồng học tới nơi này nhìn xem bộ mặt thành phố.” 27 trên mặt tươi cười đã biến mất, vẻ mặt nghiêm túc mà trả lời nói.
“Như vậy bình thường sáu cá nhân, vì cái gì cái kia công chúa sẽ tìm tới bọn họ, hơn nữa đem trân quý thư mời nhường ra một trương?” Tà khí nam nhân, bị 27 tôn xưng Hứa ca hắn mặt lộ vẻ khó hiểu, đây cũng là hắn sẽ phái thủ hạ ngụy trang nhân viên công tác đi sờ kia sáu người đế nguyên nhân.
27 nghiêm túc nghĩ nghĩ, lúc này mới trả lời: “Có thể hay không bởi vì cái kia công chúa lợi dụng bọn họ ném xuống Vân gia vị kia thiếu gia, cho nên mới muốn mang bọn họ tới gặp từng trải?”
“Không bài trừ có cái này khả năng, chẳng qua cứ như vậy, nguyên bản thiết kế làm công chúa người toàn bộ tiến tràng, hiện tại bên ngoài lại ngưng lại năm người……” Hứa ca cau mày, Lăng Lan sáu người xuất hiện, đánh vỡ bọn họ ban đầu một ít an bài, cái này làm cho hắn thập phần không mừng, hắn có chút lo lắng, kia ngưng lại ở bên ngoài năm người, có thể hay không cho hắn kế hoạch mang đến một ít biến số.
27 nhìn Hứa ca liếc mắt một cái, Hứa ca có điều cảm giác, liền nói: “27, có nói cái gì ngươi liền nói đi.”
“Kỳ thật, công chúa người có thể hay không một lưới bắt hết, đối chúng ta mà nói cũng không quan trọng, quan trọng là công chúa.” 27 đem chính mình trong lòng nói ra tới.
Hứa ca trầm ngâm nửa ngày, lúc này mới gật đầu nói: “Ngươi đi xuống an bài đi.” Hắn tán thành 27 những lời này lời nói, chỉ cần thành công giết công chúa, ngưng lại kia năm người, đích xác không phải cái gì vấn đề.
27 lĩnh mệnh rời đi, Hứa ca nâng lên trống không một vật tay phải, đột nhiên tay rung lên, hắn tay phải tức khắc xuất hiện sáu bức ảnh, bên trong chính là Lăng Lan sáu người đơn người chiếu, là bọn họ người ở Lăng Lan sáu người đi dạo phố thời điểm chụp lén.
Hứa ca nhìn vài giây, đột nhiên tay phải đột nhiên về phía trước phương vung, sáu bức ảnh bắn ra, ngay sau đó hắn ngón tay phùng trọng một đạo ngân quang thoáng hiện, liền nghe đoá một tiếng, một trương ảnh chụp bị một quả màu bạc lưỡi dao đinh ở trên vách tường, đúng là nghiêng thân, nửa rũ đầu, làm người vô pháp thấy rõ dung mạo Lăng Lan.
“Tất cả mọi người có mấy trương chính diện chiếu, chỉ có ngươi, lại một trương đều không có, là người của ta kỹ thuật không tới nhà, vẫn là ngươi —— nguyên bản liền không đơn giản?” Hứa ca trên mặt lộ ra một tia cười lạnh, làm hắn khó có thể đi trừ hoài nghi, chính là điểm này.
“Tuồng liền phải bắt đầu diễn, ngươi là long là trùng lập tức là có thể thấy rốt cuộc, cũng đừng làm cho ta thất vọng a!” Hứa ca vừa dứt lời, ngón tay đột nhiên bắn ra, một quả lưỡi dao nháy mắt đinh ở Lăng Lan trên ảnh chụp ngực.
Trong màn hình Lăng Lan buông xuống mặt, chính say mê phẩm rượu ngon, một mạt lãnh quang ở Lăng Lan khép hờ trong ánh mắt nhanh chóng hiện lên.
“Tiểu Tứ, ngươi nói ta bị hoài nghi?”
“Đúng vậy, lão đại!”
“Tốt quá hoá lốp sao?”
Lăng Lan lĩnh ngộ tới rồi chính mình sai lầm, quá mức che giấu ngược lại thành một loại sơ hở, không nghĩ tới, sáu người trung đầu tiên làm lỗi thế nhưng là anh.
Lăng Lan biết chính mình bị hoài nghi, trong lòng lại không ảo não. Kỳ thật ở anh quyết định bồi Gullibaldo công chúa tới phòng đấu giá khi, cũng đã chuẩn bị sẵn sàng bại lộ khả năng, chẳng qua cái này bại lộ so anh dự đoán còn muốn sớm điểm.
Ở Tiểu Tứ theo dõi hạ, Lăng Lan cũng biết công chúa điện hạ cùng Mục Hữu Vân đại tá bọn họ điểm dừng chân, phải nói, phòng đấu giá an bài là phí một phen tâm tư, bọn họ tam phương phòng, hiện ra chính là một cái tam giác, khoảng cách có chút xa, nếu công chúa điện hạ thật đã xảy ra chuyện gì, bọn họ cũng vô pháp trước tiên qua đi cứu viện.
Lăng Lan trong lòng tính toán một chút, quyết định vẫn là án binh bất động, Lăng Lan tin tưởng, OCH ngầm đấu giá hội người tuy rằng muốn đem công chúa điện hạ đánh chết, nhưng bọn hắn tuyệt đối không bỏ được làm OCH ngầm đấu giá hội cùng công chúa điện hạ đồng quy vu tận, cho nên bọn họ hẳn là sẽ không ở đấu giá hội thượng động thủ…… Lớn nhất có thể là ở bọn họ bắt được Baro quyền trượng rời đi đấu giá hội kia đoạn lộ trình. Cho nên, hiện tại công chúa điện hạ hẳn là an toàn.
Vì thế, Lăng Lan một đám người thần thái thả lỏng mà ở chính mình ghế lô trung vui đùa ầm ĩ một phen, thực mau liền đến đấu giá hội bắt đầu thời gian.
Liền thấy nguyên bản một mặt kính mặt pha lê trang trí vách tường, đột nhiên sáng lên, bày biện ra tới hình ảnh, chính là đấu giá hội hiện trường, đấu giá hội hiện trường tiếng người ồn ào, không còn chỗ ngồi, xem ra cũng không phải sở hữu bán đấu giá giả đều ở ghế lô, còn có rất lớn một bộ phận ở hiện trường.
Lăng Lan âm thầm ném một ánh mắt cấp một bên Lý Lan Phong, Lý Lan Phong trong lòng lĩnh ngộ, trên mặt lộ ra tò mò chi sắc, hắn vẻ mặt hưng phấn mà đi đến quang não trước mặt, bắt đầu thao tác quang não lật xem khởi bán đấu giá vật phẩm tư liệu tới.
Trận này đấu giá hội bán đấu giá đồ vật hoa hoè loè loẹt, tổng số thế nhưng đạt tới 6000 đa dạng đồ vật, bất quá chân chính có tư cách đăng nhập hiện trường bán đấu giá chỉ có 50 kiện, không có chỗ nào mà không phải là làm người tán thưởng khát vọng trân phẩm. Mà mặt khác đồ vật. Ở đấu giá hội một chút bắt đầu khi liền có thể hạ đơn, chỉ cần ở một giờ lúc sau, 50 kiện trân phẩm đấu giá hội mở ra phía trước, ngươi cấp giá cả tối cao, cái này vật phẩm liền sẽ bị đấu giá hội nhân viên công tác ở toàn trường sau khi chấm dứt, tự mình đưa đến trong tay của ngươi, đương trường xử lý tương quan thủ tục.
Mặt khác mấy người cũng đi theo vây quanh đi lên. Đương nhìn đến bán đấu giá danh sách trung thế nhưng xuất hiện Liên Bang quân dụng vương bài cơ giáp khi. Bọn họ nhịn không được kinh hô lên. Tất cả mọi người biết, Liên Bang vương bài cơ giáp thuộc về bị cấm vũ khí, không cho phép ở thị trường giữa dòng thông. Nếu bị Liên Bang biết có người lén mua sắm vương bài cơ giáp, Quân bộ tuyệt đối sẽ sử dụng lôi đình thủ đoạn cướp đoạt trấn áp.
Vì giữ gìn Liên Bang an toàn, giống vương bài cơ giáp loại này có thể quyết định chiến tranh đi hướng cường hãn vũ khí, là tuyệt đối không cho phép bị dân gian thế lực nắm giữ. Liền tính siêu cấp thế gia, cũng là không bị cho phép.
Không nghĩ tới bị Liên Bang Quân bộ ngàn phòng vạn phòng vương bài cơ giáp. Lại ở mấy trăm vạn năm ánh sáng khoảng cách có hơn tinh cầu, ngầm lại bị công khai bán đấu giá, này không thể nghi ngờ có chút châm chọc.
Đương nhiên, thuộc về bị cấm vũ khí không chỉ có có Liên Bang vương bài cơ giáp. Mặt khác quốc gia các loại cường hãn vũ khí cũng xuất hiện, tỷ như nói Caesar đế quốc mới nhất nghiên cứu chế tạo ra tới ka ( hạch quang hạt dung hợp đạn ) kỹ càng tỉ mỉ tư liệu, nghe nói có thể nghiên cứu phát minh trở thành chuyên chở ở cơ giáp thượng vũ khí. Thứ nhất thương lớn nhất uy lực có thể phá huỷ một tàu chiến hạm.
Bất quá Caesar chưa chân chính đem ka thay đổi thành cơ giáp vũ khí ka còn chỉ có thể trở thành chiến hạm lửa đạn tồn tại. Lăng Lan tin tưởng. Rất nhiều quốc gia sẽ đối này phân tư liệu tâm động.
“Lão đại, này cũng không phải là Caesar đế quốc mới nhất nghiên cứu ra tới vũ khí, phải nói là ka sơ đại vật.” Tiểu Tứ cảm nhận được Lăng Lan cảm thán, vội vàng ra tiếng nói.
“Này phân tư liệu Nam Đẩu không thể chế tạo ra ka?” Lăng Lan đương nhiên không cho rằng này phân tư liệu là Caesar đế quốc mới nhất nghiên cứu ra tới kiểu mới vũ khí, OCH làm Caesar đồng minh, tuyệt đối sẽ không đem Caesar đứng đầu kỹ thuật bán đấu giá đi ra ngoài.
“ka là có thể chế tạo ra tới, bất quá có thể duy trì nó phóng thích kim loại vật chất lại rất khó tìm đến, liền tính tìm được rồi, như thế nào chế tạo ra tới còn phải trải qua trường kỳ nghiên cứu.” Tiểu Tứ bĩu môi khinh bỉ nói.
“Quả nhiên, Caesar sẽ không dễ dàng như vậy đưa bọn họ nghiên cứu ra tới đồ vật làm mặt khác quốc gia người được đến.” Lăng Lan trả lời, anh hoài nghi ka xuất hiện, rất có thể là vì giúp OCH đền bù Liên Bang vương bài cơ giáp sau khi xuất hiện một loạt di chứng. Như vậy liền tính Liên Bang Quân bộ phát hiện chính mình vương bài cơ giáp bị buôn lậu xuất cảnh bán đấu giá, cũng vô pháp đối OCH ra tay, rốt cuộc OCH liền Caesar mới nhất nghiên cứu vũ khí tư liệu đều bán đấu giá, cũng đủ chứng minh OCH thị trường thực tự do, cũng thực “Trung lập”.
“Là, hiện tại Caesar đã nghiên cứu ka đến đời thứ ba, cho dù có quốc gia mua sắm này phân tư liệu, tại đây cơ sở thượng nghiên cứu, cũng muốn chậm Caesar mười đến hai mươi năm, thậm chí càng lâu, Caesar vẫn như cũ ở năng lượng hạt nhân laser vũ khí thượng bảo trì dẫn đầu địa vị, thậm chí còn làm mặt khác quốc gia vô lực nghiên cứu mặt khác kiểu mới vũ khí, chỉ có thể đi theo bọn họ mông mặt sau, nghiên cứu cái này ka.” Tiểu Tứ lập tức suy tính ra Caesar ném ra này phân tư liệu dụng tâm hiểm ác.
“Hy vọng chúng ta Liên Bang không cần trúng kế.” Lăng Lan ám đạo.
“Nói cho ngươi một cái tin tức xấu, ta vừa mới góp nhặt lần này tham dự đấu giá hội khách hàng tư liệu, Liên Bang ít nhất tới bốn nhóm người.” Tiểu Tứ nói.
“Nào bốn phê?” Lăng Lan tò mò.
“Một vị là Liên Bang họ Khương thương nhân, bối cảnh thực thần bí, thả cùng Quân đoàn 03 giống như có điểm nghiệp vụ lui tới.” Tiểu Tứ chắp tay sau lưng vẻ mặt cao thâm khó đoán địa đạo.
Bùm một tiếng, Lăng Lan bắn Tiểu Tứ cái trán một chút, lạnh lùng thốt: “Hảo hảo nói chuyện, còn không phải là đại biểu Quân đoàn 03 ra mặt con rối sao.”
Tiểu Tứ xoa xoa chính mình giữa mày, trong lòng buồn bực nói: “Lão đại, ngươi làm sao mà biết được?” Nguyên bản còn muốn cho lão đại kinh ngạc một chút, không nghĩ tới còn chưa nói ra tới, đã bị phát hiện.
“Liên Bang tam đại nguyên soái, liền ta lão ba cũng không dám dễ dàng chọc người, có thể cùng bọn họ có nghiệp vụ lui tới người, chỉ có thể là bọn họ người.” Theo tuổi tăng trưởng, Lăng Lan hiểu biết đồ vật cũng càng ngày càng nhiều, từ tiến vào 23 quân, tuy rằng chỉ có ngắn ngủn mấy tháng thời gian. Lại cũng làm anh cảm nhận được Liên Bang tam đại nguyên soái chân chính năng lượng, một tay che trời đều không quá, đây cũng là nhà mình lão ba Lăng Tiêu như vậy kiêu ngạo tự phụ người, cuối cùng vẫn là sẽ lựa chọn trở thành đệ nhất nguyên soái thủ hạ nguyên nhân.
Tiểu Tứ bị Lăng Lan giáo huấn một đốn, không dám lại ra vẻ cao thâm, lập tức đem mặt khác ba đợt người chi tiết nói ra: “Còn có hai nhóm người đến từ chúng ta Liên Bang duy nhị siêu cấp thế gia, Lý gia cùng Diệp gia. Chỉ là không biết bọn họ lần này tới đấu giá hội mục đích là cái gì. Cuối cùng một đám chính là cái kia Vân thị gia tộc.”
“Lý gia?” Lăng Lan trong lòng vừa động. Không khỏi mà nhìn bên người Lý Lan Phong liếc mắt một cái. Tuy rằng Lý Lan Phong chỉ là Lý gia chi thứ con cháu, nhưng Lăng Lan tổng cảm thấy Lý Lan Phong đối Lý gia có loại vượt mức bình thường coi trọng, mà điểm này ở đồng dạng là Lý gia chi thứ con cháu Lý Tinh Hoằng trên người. Là không cảm giác được……
Đây là Lăng Lan trực giác, Lăng Lan tin tưởng chính mình này phân trực giác. Bất quá Lăng Lan sẽ không bởi vậy kêu Tiểu Tứ đi điều tra Lý Lan Phong sự tình, bởi vì đây là Lý Lan Phong việc tư, làm bằng hữu. Anh sẽ tôn trọng Lý Lan Phong.
Lý Lan Phong tựa hồ cảm giác được Lăng Lan tầm mắt, hắn ngẩng đầu nhìn lại đây. Ánh mắt lộ ra một tia hoang mang?
Lăng Lan không khỏi mà cười một chút, Lý Lan Phong hai mắt đột nhiên dại ra một chút, sau đó đột nhiên cúi đầu nhìn về phía trên quang não tin tức. Kia phúc nhìn thấy quỷ dáng vẻ, làm Lăng Lan tươi cười cứng đờ. Giây tiếp theo, Lăng Lan trên mặt đã là đông lạnh một mảnh.
“Chẳng lẽ ta cười thực xấu?” Lăng Lan nghiến răng nghiến lợi địa đạo. Tuy rằng anh xác không thế nào cười, khả năng cười có chút cứng đờ mất tự nhiên. Nhưng tuyệt đối sẽ không làm đối phương có gặp quỷ cảm giác đi. Rõ ràng Lạc Triều cũng khen anh rất đẹp zai khi cười mà.
Tiểu Tứ nắm chính mình cái mũi nhỏ, trong lòng rối rắm muốn hay không cùng lão đại nói. Anh cười quá…… Hồi tưởng hắn vừa mới xem đều cái kia tươi cười, Tiểu Tứ cảm giác cái mũi của mình một cổ nhiệt lưu muốn phun ra tới giống nhau. Vì giữ gìn hắn tiểu đệ quang huy hình tượng, Tiểu Tứ tuyệt đối vẫn là trước lóe, đến nỗi giải thích…… Dù sao bị hiểu lầm không phải hắn Tiểu Tứ, cái kia Lý mỗ mỗ, hừ, dám cùng hắn tranh sủng, hắn Tiểu Tứ mới sẽ không lạn hảo tâm giúp hắn giải thích đâu.
Vì thế, Tiểu Tứ liền lóe ly Lăng Lan ý thức hải.
Lý Lan Phong cảm giác được Lăng Lan trên người phát ra nhè nhẹ lạnh lẽo, trong lòng có thể nói là ảo não vạn phần. Cô không nghĩ tới chính mình thế nhưng xem con thỏ tươi cười hoàn toàn xem đến choáng váng, này tuyệt đối là đối con thỏ làm bẩn! Cô lại nghĩ tới chính mình, đồng dạng thống hận quá người khác như vậy xem cô ánh mắt……
Con thỏ, hắn nhất định chán ghét ta đi! Lý Lan Phong trong lòng một trận hoảng loạn, trong tay tuy rằng ở thao tác quang não xem tư liệu, trong đầu lại trống rỗng, trong lòng tất cả đều là, cô nhất định bị Lăng Lan chán ghét ý tưởng, làm luôn luôn trấn định Lý Lan Phong nháy mắt luống cuống tay chân.
“A, đừng loạn phiên.” Lý Lan Phong bị một cổ mạnh mẽ đỉnh ra tới, lại cũng đem Lý Lan Phong tự mình chán ghét trung đỉnh ra tới.
Chỉ thấy Lý Anh Kiệt thở phì phì mà chiếm cứ Lý Lan Phong vị trí, bắt đầu nghiêm túc quan khán trên quang não các loại hàng đấu giá tư liệu, vừa rồi tâm loạn Lý Lan Phong phiên quá nhanh, bọn họ căn bản không thấy rõ nội dung liền đến trang sau, một lần hai lần bọn họ còn nhẫn, nhưng năm lần sáu lần liền tuyệt đối không thể nhịn, tính tình nhất nóng nảy Lý Anh Kiệt cái thứ nhất ra tay.
Lý Lan Phong thanh tỉnh lại đây, cũng nháy mắt bình tĩnh xuống dưới. Cô nhìn đến Lăng Lan đứng ở một bên, nghĩ nghĩ liền lại gần qua đi: “Con thỏ, thực xin lỗi.”
Lăng Lan liếc mắt nhìn hắn: “Thực xin lỗi cái gì?”
“Vừa mới, ta xem ngươi có chút vong hình.” Lý Lan Phong không phải cái sẽ lùi bước người.
“Có phải hay không thực dọa người?” Lăng Lan nhướng mày.
Lý Lan Phong cười khổ: “Đúng vậy, thực dọa người.” Nhất tiếu khuynh thành a!
“Hừ!” Lăng Lan khó chịu, dựa theo Lăng Tiêu cùng Lam Lạc Phượng nhan giá trị, anh lớn lên tuyệt đối sẽ không có kém, Lăng Tiêu cười là có thể ấm đến nhân tâm, đến anh nơi này, liền biến thành dọa chết người? Đúng rồi, cái này Lý Lan Phong đi lộ tuyến cùng anh lão ba giống nhau, đồng dạng cười như tắm mình trong gió xuân, chính là bởi vì bọn họ cười hảo, cho nên khinh bỉ anh cái này cười không người tốt sao?
“Con thỏ, ta cảm thấy, ngươi vẫn là lạnh một khuôn mặt tương đối hảo.” So sánh với cô có mặt nạ che giấu, Lăng Lan vẫn là dùng kia trương mặt lạnh che giấu càng tốt, Lý Lan Phong chính là rất rõ ràng, nào đó có được cường đại thế lực người, thực thích thu thập các kiểu mỹ nhân, tuy rằng Lăng Lan có Lăng Tiêu che chở, không thế nào sợ, nhưng vẫn là tiểu tâm một chút cho thỏa đáng, bởi vì có chút nhân vì chính mình tư dục, sẽ làm ra thập phần điên cuồng sự tình.
Lạnh một khuôn mặt tương đối hảo? Đây là hoàn toàn bị ghét bỏ? Lăng Lan lạnh lùng mà liếc Lý Lan Phong liếc mắt một cái, cơ hồ là ở kẽ răng trung bài trừ một đoạn lời nói: “Con báo, thật là cảm ơn đề nghị của ngươi!” Anh đây có Lạc Triều xem đủ không cần mấy cưng vào đánh giá, có biết không hở?
Lý Lan Phong chỉ cảm thấy một cổ càng cường lạnh lẽo ở Lăng Lan trên người phát ra…… Cô giống như thật sự chọc bực con thỏ! Lý Lan Phong cái trán mồ hôi lạnh ứa ra, một cổ xưa nay chưa từng có nguy cơ ở nội tâm cô dâng lên.
Không được, cô nhất định phải xoay chuyển con thỏ trong lòng, cô sắp hỏng mất hình tượng! Lý Lan Phong âm thầm siết chặt nắm tay.
Lăng Lan cùng Lý Lan Phong quỷ dị không khí vẫn chưa hấp dẫn mặt khác bốn người, bởi vì bọn họ đã bị trên quang não rực rỡ muôn màu thương phẩm giới thiệu, kích thích nước miếng liên miên, đáng tiếc bọn họ hiện tại, bên ngoài thượng đều là người nghèo, liền tính Lý Anh Kiệt giả trang cái kia nông thôn phú nhị đại, cũng mua không nổi nơi này động một chút mấy ngàn vạn vật phẩm.
Cho nên bọn họ cũng chỉ có thể nhìn xem, đỡ ghiền, bất quá mấy người trong lòng đã quyết định, lần sau nghỉ phép, nhất định phải tìm cơ hội tiến vào phòng đấu giá, khi đó, bọn họ nhìn trúng cái gì, liền lớn mật mà dùng danh dự điểm tạp.
Đương nhiên, hàng đấu giá cũng không phải toàn bộ đều là sang quý, có chút thú vị mười phần vật nhỏ, lại hoặc là vô pháp bị giám định ra tới là cái gì tài liệu không biết tên vật phẩm, cũng sẽ xuất hiện ở chỗ này, bọn họ giá cả co dãn rất lớn, khả năng có mấy trăm vạn giá cả, cũng có thể chỉ có thiếu thiếu ngàn điểm danh dự điểm……
Hảo đi ngàn điểm danh dự điểm đã là nơi này thấp nhất giá cả, thấp hơn một ngàn danh dự điểm đồ vật, là sẽ không xuất hiện ở cái này ngầm phòng đấu giá.
“Lão đại!” Biến mất không thấy Tiểu Tứ đột nhiên vẻ mặt nịnh nọt mà xuất hiện tại ý thức trong biển.
“Chuyện gì?” Mỗi lần Tiểu Tứ này khổ khổng, tuyệt đối không có chuyện gì tốt, Lăng Lan thập phần cảnh giác hỏi.
“Bá” một tiếng, Lăng Lan trước mắt xuất hiện một cái 3D thành tượng vật phẩm, đây là một cái không biết cái gì tài liệu hình trụ, màu vàng nâu, tầng ngoài có một tầng ám trầm dơ bẩn, giới thiệu nói không có biện pháp rửa sạch, nhưng xác định cùng phía dưới chất liệu không giống nhau, thành phần hiện ra vì dơ bẩn thể.
Cuối cùng OCH ngầm phòng đấu giá giám định vì có nhất định niên đại cấu tạo vật, khả năng này chỉ là trong đó một bộ phận, bởi vì thiếu hụt, vô pháp phán đoán này chủ thể thành tượng là vật gì, cho nên giá cả định rất thấp, chỉ có 3000 danh dự điểm.
Trước mắt đã có mấy người hạ đơn, nhưng giá cả cũng chỉ bất quá lên tới 3280 điểm, xem ra rất nhiều người cũng không xem trọng thứ này. Mà xuống đơn người cũng chỉ là tưởng dù sao không bao nhiêu tiền, mua tới nghiên cứu một chút, liền tính vô dụng, cũng chỉ là lãng phí cái 3000 nhiều danh dự điểm thôi.
“Đây là thứ gì?” Lăng Lan tò mò hỏi.
Tiểu Tứ trả lời: “Năng lượng khối.”
“Năng lượng khối? Thiệt hay giả? Kia vì cái gì không bị giám định ra tới?” Dựa theo vật phẩm giới thiệu thượng nói, nên vật niên đại chỉ là một vài trăm năm, 200 năm trước chế tạo năng lượng khối, không có khả năng sẽ nhận không ra.
“Bởi vì kia không phải các ngươi nơi này năng lượng khối, mà là chúng ta Mondora tinh hệ, lấy các ngươi hiện tại khoa học kỹ thuật, là không có biện pháp trắc ra chứa đựng ở bên trong năng lượng, đương nhiên cũng có thể này vốn dĩ chính là một cái bị dùng xong không năng lượng khối, giám sát không ra năng lượng cũng thực bình thường.” Tiểu Tứ lập tức trả lời.
Lăng Lan nghe vậy, cau mày, anh nghiêm túc hỏi Tiểu Tứ nói: “Cái này năng lượng khối vì cái gì sẽ xuất hiện ở chỗ này? Tiểu Tứ ngươi biết không?”
Năm đó Tiểu Tứ không biết vì sao đi ra ngoài ở địa cầu, nhân duyên trùng hợp mà nhận anh là chủ, xuất hiện một lần nguyên bản cũng đã thực vô pháp tưởng tượng sự tình, nhưng vạn năm lúc sau, thế nhưng lại phát hiện Mondora tinh hệ lại một sản vật, cái này làm cho Lăng Lan không khỏi mà cảnh giác lên, năm đó Mondora tinh hệ bị hủy diệt, đến tột cùng có bao nhiêu đồ vật thành công phá vỡ thời không tiến vào tinh hệ này, lại hoặc là còn có cùng Tiểu Tứ nghĩ thông suốt trí năng thể sinh vật tồn tại?
Nếu chỉ có đệ nhất loại, nhiều nhất đa tạ kỳ lạ vật phẩm, nhưng nếu là đệ nhị loại, anh cùng Tiểu Tứ liền phải cẩn thận, miễn cho bại lộ.
“Có thể là không gian lỗ hổng, ta có thể từ không gian lỗ hổng trung ra tới, liền tỏ vẻ mặt khác đồ vật cũng có thể.” Tiểu Tứ trả lời.
“Kia có hay không khả năng, cùng ngươi giống nhau tồn tại đồ vật sẽ tới tinh hệ này?” Lăng Lan truy vấn nói.
Tiểu Tứ nghiêm túc mà nghĩ nghĩ: “Khả năng sẽ không có, bởi vì ta không ở thế giới giả thuyết cảm giác được có đồng loại ở.”
Nhìn đến nhà mình lão đại vẻ mặt nghiêm túc, Tiểu Tứ lại lần nữa giải thích nói: “Lão đại, chúng ta trí năng thể đối đồng loại cảm giác là thực nhanh nhạy, chỉ cần tồn tại quá. Liền tính chúng ta không chạm mặt, cũng sẽ cảm nhận được đối phương tồn tại hơi thở, mà nhiều năm như vậy, ta chỉ tìm được mấy cái thế giới giả thuyết trung chính mình tiến hóa vật nhỏ, cùng ta loại này tồn tại căn bản không thể so, a……” Tiểu Tứ nói tới đây, tựa hồ nghĩ tới cái gì. “Tiểu Hoa xem như không phải đâu?”
Tuy rằng Tiểu Hoa bản chất là Mondora tinh hệ cái kia mạt thế chi hoa. Nhưng hắn ban đầu là chỉ một cái chồi mầm, là trải qua nơi này hacker thôi hóa, nghiêm khắc ý nghĩa thượng. Tiểu Hoa cũng không phải chân chính từ Mondora tinh hệ lại đây.
Lăng Lan biết Tiểu Hoa nơi phát ra, kiên định lắc đầu nói: “Tiểu Hoa không tính.”
“Kia khẳng định chính là đã không có.” Tiểu Tứ thực xác định địa đạo.
Tiểu Tứ trả lời làm Lăng Lan yên tâm, anh theo bản năng mà nhìn về phía Tề Long đám người, lại phát hiện bọn họ không có chú ý tới anh. Một đạo bức nhân tầm mắt đầu ở anh trên người. Lăng Lan biết này tất nhiên là Lý Lan Phong.
So sánh với mặt khác tiểu đồng bọn chỉ có có việc thời điểm tìm anh, Lý Lan Phong lại thường xuyên cũng không có việc gì mà chú ý anh. Anh có cái gì nhu cầu hoặc là an bài, Lý Lan Phong tất nhiên là cái thứ nhất biết được. Cái này làm cho Lăng Lan tương đương buồn bực, anh nỗ lực mang đại mấy cái oa, ở ăn ý trình độ thượng thế nhưng so ra kém nửa đường lại nửa đường gia nhập Lý Lan Phong……
Bất quá. Đương Lăng Lan nghĩ đến năm đó cùng con báo cùng nhau luyện tập cơ giáp thời điểm…… Tức khắc trong lòng bình thường trở lại.
Năm đó anh cùng Lý Lan Phong cùng nhau nỗ lực luyện tập cơ giáp, cùng nhau trưởng thành, có loại chân chính đồng bạn tình nghĩa. So sánh với tiểu đồng bọn đem anh trở thành không gì làm không được lão đại, Lý Lan Phong ở đương anh là đội trưởng đồng thời. Cũng đem anh trở thành chính mình đồng bạn tri kỷ, cũng liền càng chú ý anh yêu cầu chút cái gì, này có lẽ chính là Lý Lan Phong cùng Tề Long bọn họ bất đồng.
Điểm này từng tí tích, cũng làm Lăng Lan vô pháp đem Lý Lan Phong trở thành Tề Long bọn họ tồn tại. Không thể không nói, Lý Lan Phong ở Lăng Lan trong lòng vẫn là có chút đặc biệt.
Lăng Lan bỏ qua vừa rồi khó chịu, buông xuống tay lặng lẽ làm một chuỗi thủ thế.
Một bên Lý Lan Phong tễ đến Lý Anh Kiệt nơi đó, vỗ vỗ bờ vai của hắn nói: “Mã Nghiêu, nhìn lâu như vậy, hẳn là nhường cho ta nhìn đi.”
Lý Anh Kiệt hồi trừng mắt nhìn liếc mắt một cái: “Ta không phải còn đang xem sao.”
Lý Lan Phong thăm dò vừa thấy, cười nhạo lên: “Ngươi xem đều là thượng vạn nhiều đồ vật, mua nổi sao?”
“Mua không nổi mở rộng tầm mắt cũng hảo a.” Một bên Lâm Trung Khanh nhanh chóng mà liếc Lý Anh Kiệt liếc mắt một cái, chạy nhanh ngắt lời nói.
Lý Anh Kiệt nhịn xuống sắp bùng nổ lửa giận, hừ lạnh một tiếng lại đem tầm mắt đầu tới rồi hình ảnh trung.
Lý Lan Phong cũng mặc kệ hay không sẽ đắc tội Lý Anh Kiệt, một cái dùng sức liền đem Lý Anh Kiệt đẩy ra, hắn tiếp nhận quang não thao tác, thực mau liền đem giao diện điều đến giá cả đều cực thấp nơi đó nói: “Xem những cái đó chúng ta chú định mua không nổi đồ vật, còn không bằng nhìn xem này đó, có lẽ chúng ta có thể mua một cái trở về khoe ra khoe ra.”
Lý Anh Kiệt bị đẩy ra nguyên bản tưởng phát hỏa, nghe được Lý Lan Phong những lời này, ánh mắt tức khắc sáng ngời, ban đầu bốc lên lửa giận cũng đã biến mất, hắn nói: “Không sai, nếu tới, tổng muốn mang một cái đồ vật trở về làm chứng kiến.”
Hắn đem đầu nhích lại gần, bắt đầu cùng Lý Lan Phong thương lượng lên, rốt cuộc muốn mua cái gì.
Lý Anh Kiệt phản ứng thực mau, Lý Lan Phong vừa mới cùng Lan lão đại ở bên nhau, nếu lúc này Lý Lan Phong ra tay, tất nhiên trải qua Lan lão đại phân phó, hắn đến phối hợp hảo Lý Lan Phong.
Rốt cuộc, hai người chọn lựa, tuyển ba cái nhất tiện nghi đồ vật hạ đơn, đều là mấy ngàn điểm giá cả, một cái là một ngón cái lớn nhỏ màu trắng mảnh sứ, nghe nói là mấy vạn năm trước đồ vật, bất quá thật sự quá tiểu, lại là tàn phá, cũng không rõ ràng lắm là thứ gì, tuy rằng niên đại xa xăm, nhưng giá cả lại không quý, khởi chụp giới chỉ có 1500 điểm, mà hiện tại cũng chỉ có một người đối nó cảm thấy hứng thú, chỉ chụp cái khởi chụp giới, Lý Anh Kiệt châm chước một phen, liền ấn xuống 1550 con số, đem trước một người hạ đơn cấp bao trùm.
Một cái khác chính là Lăng Lan nhìn trúng cái kia Vô Danh hình trụ, vẫn là 3280, Lý Lan Phong cùng Lý Anh Kiệt thương lượng một chút, định rồi cái 3300 giá cả, đem thượng một cái giá bao trùm qua đi. Đương nhiên mọi người đều biết, này chỉ là tạm thời, cuối cùng vài phút, mới là chân chính chiến trường, trừ phi là không có cạnh tranh người, nếu không kia đoạn thời gian là chân chính chơi tim đập thời điểm.
Đến nỗi cái thứ ba, là một cái rách tung toé chạc cây. Phải nói là ba cái vật phẩm trung bán tương kém cỏi nhất, hình như là không đáng giá tiền nhất một cái, nhưng nó khởi chụp giới lại là phía trước hai cái tổng hoà 4500. Sở dĩ như vậy quý, là bởi vì đây là Caesar tân phát hiện lục sao biển cầu thượng bị lấy ra xuống dưới một tiểu tiết nơi đó sinh mệnh thực vật.
Trải qua nghiên cứu, đây là một loại tân phát hiện lá xanh thực vật, bất quá cũng không tính trân quý, ở lục sao biển cầu, loại này thực vật. Tùy thời có thể thấy được. Bất quá, bởi vì không có bị hoàn toàn mở ra, vì tìm kiếm cái lạ, OCH tinh vẫn là đem thứ này để vào hàng đấu giá trung, một ít thích thu thập các loại thực vật người yêu thích đối loại đồ vật này là rất có hứng thú.
Trên thực tế cũng đích xác như thế, ba cái vật phẩm trung, cái này chạc cây tranh đoạt kịch liệt nhất. Giá cả đã lên tới 6700. Lý Anh Kiệt đương chơi chơi giống nhau hạ 6800, bất quá cái này con số, vẫn là làm mặt khác mấy cái bàng quan người sắc mặt đổi đổi. Nha, cơ hồ là bọn họ chuyến này một người lộ phí một nửa phí dụng.
Theo sau biến hóa, làm đại gia trực tiếp từ bỏ cái này chạc cây, bởi vì ngắn ngủn thời gian. Chạc cây giá cả thượng một vạn, mấy người trong túi ngượng ngùng. Lại nói, cũng không nghĩ đem tiền lãng phí ở một cái bình thường thực vật thượng. Vì thế, đại gia tầm mắt tập trung ở mặt khác hai cái trên người……
Thời gian một chút tiếp cận 2 điểm, cuối cùng năm phút thời điểm. Các loại vật phẩm giá cả bắt đầu điên cuồng bạo trướng, mảnh sứ cạnh tranh chỉ có một người, đối phương ra hai lần giới lúc sau. Bị Lý Anh Kiệt lại lần nữa bao trùm giá cả lúc sau, liền hoàn toàn không nhúc nhích. Cảm giác được không đã ghiền Lý Anh Kiệt. Đơn giản đem lực chú ý đều tập trung tới rồi hình trụ nơi đó.
Hình trụ vẫn là có hai ba cá nhân cảm thấy hứng thú, đương giá cả nhảy đến 5000 trở lên thời điểm, cũng chỉ dư lại một người cùng Lý Anh Kiệt cạnh tranh.
Đối phương hoàn toàn trăm thêm, làm Lý Anh Kiệt hỏa lớn, đến cuối cùng một phút thời điểm, Lý Anh Kiệt cảm xúc kích động trung, thế nhưng thua nhiều một cái linh, nguyên lai tưởng đưa vào 6200, biến thành 62000, đương giá cả phát ra đi lúc sau, Lý Anh Kiệt vừa thấy kia xuyến con số, tức khắc sắc mặt đại biến, cả người ôm đầu ngồi xổm trên mặt đất.
Hắn hỏng mất mà gõ đầu mình, khóc hô: “Ta thế nhưng nhiều thua một cái linh, thật là xuẩn trứng xuẩn trứng xuẩn trứng xuẩn trứng……”
Lâm Trung Khanh thấy thế, sắc mặt tức khắc xanh trắng một mảnh, hắn đột nhiên đẩy ra Lý Lan Phong, nhìn trên quang não hình trụ giá cả, thế nhưng phát cuồng mà kêu lên: “Ngươi mau mua a, ngươi mau mua a……” Rõ ràng hắn ở kỳ vọng đối phương một cái xúc động, lại lần nữa ra giá, đưa bọn họ cung cấp giá cả cấp bao trùm.
Nghe được Lâm Trung Khanh nói, Lý Anh Kiệt tỉnh ngộ lại đây, hắn còn có một chút hy vọng, lập tức song thủ hợp chưởng, bắt đầu cầu nguyện khắp nơi thần linh, làm đối phương nhanh lên hạ đơn bao trùm hắn giá cả, hảo vãn hồi hắn tổn thất……
Phòng điều khiển trung, Hứa ca cười lạnh mà bỏ qua trong tay quang não, cùng Lý Anh Kiệt cạnh tranh chính là hắn, nhìn đến đối phương vội trung làm lỗi, hắn trong lòng cuối cùng ra khẩu hờn dỗi. Dùng nhiều này đó tiền, coi như là bọn họ phó kia gian ghế lô phí.
2 điểm rốt cuộc tới rồi, Lý Anh Kiệt Lâm Trung Khanh bọn họ cầu nguyện không có thành công, cuối cùng bọn họ ra giá cả là tối cao, cái kia không biết tên hình trụ bị Lý Anh Kiệt thu vào trong túi, còn có kia phiến không nhiều lắm giá trị mảnh sứ.
Lý Anh Kiệt cả người có chút mơ màng hồ đồ, hắn mờ mịt hỏi: “Tổng cộng bao nhiêu tiền?”
“Sáu vạn 4300 danh dự điểm.” Lâm Trung Khanh cũng bị đả kích ủ rũ cụp đuôi.
Lý Anh Kiệt cắn cắn môi, rốt cuộc làm hắn tạm thời bình tĩnh lại, hắn gian nan nói: “Ta trên người chỉ có năm vạn 3400 nhiều điểm, các ngươi có hay không dư thừa danh dự điểm?”
Tề Long mở ra chính mình máy liên lạc lúc sau nói: “Ta còn có 2200 nhiều.”
Triệu Tuấn gãi gãi đầu, ngượng ngùng nói: “Gần nhất dùng hung, chỉ có không đến 2000 điểm.”
Lý Lan Phong thở dài: “Ta có 2600 điểm.”
“1800 điểm.” Lăng Lan nói, gần nhất một đoạn thời gian, anh ăn ngon giống tương đối nhiều, tiền cũng dùng rất nhanh.
“Ta chỉ có 1100” Lâm Trung Khanh cúi đầu hổ thẹn địa đạo, hắn gia cảnh nhất không tốt, lần này đi ra ngoài, hắn miễn cưỡng mang ra 1500 điểm, ở trên thuyền ăn mặc cần kiệm, thế nhưng còn có 1000 nhiều điểm.
“Nhưng chúng ta thêm lên, còn bất mãn bán đấu giá tiền a.” Lý Lan Phong cười khổ nói.
Triệu Tuấn tròng mắt chuyển động: “Nếu không chúng ta trước dùng công chúa cho chúng ta tiền lót lót.”
Mấy người hai mặt nhìn nhau, cuối cùng phát hiện cũng chỉ có thể như vậy như vậy lựa chọn, chẳng lẽ muốn nói cho phòng đấu giá bọn họ không mua sao? Thật như vậy làm, bọn họ tuyệt đối sẽ bị phòng đấu giá người trực tiếp trảo qua đi hạ chảo dầu cấp tạc.
May mắn đồ vật phải đợi trân phẩm bán đấu giá kết thúc mới có thể đưa tới, bọn họ chỉ cần giúp công chúa chụp được Baro quyền trượng, hỏi công chúa mượn điểm tiền hẳn là sẽ không cự tuyệt. Lăng Lan sáu người ở ghế lô nội cắn răng thề, nhất định phải cướp được Baro quyền trượng tới giải quyết bọn họ khốn cảnh.
2 điểm, tiến hành chính là hiện trường vật phẩm bán đấu giá, ghế lô nội màn hình lớn bày biện ra là bán đấu giá đại sảnh hình ảnh, một người tuổi trẻ anh tuấn bán đấu giá sư phong độ nhẹ nhàng mà đi lên bán đấu giá đài, còn chưa giới thiệu, liền nghe được phía dưới nhiệt tình vỗ tay thanh.
“Các vị tôn kính khách nhân, ta là bổn tràng bán đấu giá sư Aubrey. Joia, dưới đem từ ta vì các ngươi phục vụ.” Bán đấu giá sư mỉm cười về phía phía dưới cúc một cái cung. Lúc này mới tự giới thiệu lên. Đương nói ra tên của hắn sau, hiện trường xuất hiện không ít tiếng kinh hô.
Tiểu Tứ chụp một chút đem Aubrey. Joia cuộc đời tư liệu hiện ra ở Lăng Lan trước mắt, Lăng Lan lúc này mới minh bạch vì sao hiện trường như vậy nhiệt tình, nói đến tên thời điểm sẽ phát ra tiếng kinh hô nguyên nhân.
Aubrey. Joia, là OCH Aubrey. Fila tổng thống nhi tử, là duy nhất bảo tồn huyết mạch. Fila tổng thống lấy bản thân chi lực, đem nguyên bản bần cùng OCH dùng ba mươi năm thời gian. Phát triển trở thành một cái giàu có thương nghiệp du lịch tinh cầu. Được đến OCH dân chúng ủng hộ, thậm chí đã có chương trình nghị sự đưa ra, cùng mặt khác đế quốc giống nhau. Làm Aubrey gia tộc trở thành OCH hoàng tộc, trở thành OCH tượng trưng.
Bất quá cái này đề nghị bị Fila tổng thống cự tuyệt. Bất quá cũng bởi vì Fila tổng thống cự tuyệt, làm OCH dân chúng càng thêm ham thích cái này chương trình nghị sự, nghe nói. Cái này chương trình nghị sự đem tiến vào hội nghị, một khi thông qua. OCH sẽ trở thành OCH đế quốc, mà Aubrey sẽ trở thành OCH đế quốc hoàng thất. Như vậy Aubrey. Joia sẽ trở thành đời kế tiếp quốc vương.
Đương nhiên Aubrey Joia như vậy được hoan nghênh, cũng không gần bởi vì hắn là Fila tổng thống nhi tử, hắn vẫn là một cái xuất sắc mạo hiểm gia. Cùng với một người năng lực đứng đầu bán đấu giá sư, đương hắn còn mai danh ẩn tích thời điểm, trải qua tay hắn đánh ra vật phẩm. Đều đánh ra giá cao thậm chí là giá trên trời, này cũng làm hắn trở thành OCH được hoan nghênh nhất bán đấu giá sư. Trận này ngầm đấu giá hội, có thể thỉnh đến Aubrey Joia, có thể thấy được ban tổ chức thực lực hùng hậu, cùng OCH chính phủ cũng có chặt chẽ liên hệ, nếu không Aubrey Joia cũng sẽ không xuất hiện ở chỗ này.
Aubrey Joia đâu vào đấy mà đem hàng đấu giá nhất nhất đánh ra, Lăng Lan đám người mục tiêu là Baro quyền trượng, liền tính phía trước đồ vật lại trân quý hi hữu, cũng nhìn như không thấy.
Bất quá, cũng không phải một chút đều không thấy, đương bán đấu giá Liên Bang vương bài cơ giáp thời điểm, sáu người đều toát ra muốn được đến ánh mắt, chẳng qua, kia giá trên trời, làm cho bọn họ chỉ có thể liếm bình chảy nước miếng, đương nhiên cho dù có tiền, chụp được tới cũng vô dụng.
Tưởng được đến Liên Bang vương bài cơ giáp người rất nhiều, nhưng chủ yếu đối thủ cạnh tranh lại là bốn gia, một nhà đến từ Nam Tinh tinh hệ, một nhà đến từ Aoya liên minh, một nhà lại đến từ xa xôi hỗn loạn mảnh đất, mà cuối cùng một nhà lại là Hoa Hạ Liên Bang Diệp gia.
Nam Tinh tinh hệ, ở vào nhân loại thế giới phía nam nhất, bên trong người đều kiêu dũng thiện chiến, nhưng tứ chi phát đạt tất nhiên mang đến đầu óc đơn giản, cái này làm cho Nam Tinh tinh hệ cơ giáp phát triển vẫn luôn lạc hậu với mặt khác mấy cái siêu cường quốc, Nam Tinh tinh hệ tưởng chụp được này giá vương bài cơ giáp, đương nhiên muốn cho nghiên cứu nhân viên tách ra cơ giáp tiến hành nghiên cứu.
Phải biết rằng, vương bài cơ giáp, ở trên chiến trường liền tính bị đánh bại, trừ phi đem đối phương một kích đánh vựng, nếu không bị thua Vương bài sư sĩ sẽ lựa chọn tự bạo, để bảo hộ vương bài cơ giáp bí mật. Cái này làm cho tưởng ở trên chiến trường bắt tù binh vương bài cơ giáp đi nghiên cứu ý tưởng hoàn toàn ngâm nước nóng, bức cho bọn họ không thể không tìm kiếm mặt khác con đường.
Lúc này nhìn đến phòng đấu giá có vương bài cơ giáp, bọn họ đương nhiên muốn dồn toàn lực đem này chiếc cơ giáp chụp được.
Mặt khác hai cái địa phương muốn chụp được vương bài cơ giáp dụng ý không sai biệt lắm, mà Diệp gia chỉ sợ là ứng Liên Bang Quân bộ yêu cầu, toàn lực đem này giá bị buôn lậu ra tới vương bài cơ giáp cấp mang về.
Cuối cùng vẫn là Diệp gia đem này chiếc cơ giáp bắt lấy, trong đó một đoạn thời gian, Diệp gia không có hé răng, trải qua Tiểu Tứ giám sát, lúc này mới bởi vì Diệp gia được đến tin tức thời gian tương đối trễ, hấp tấp chi gian, bọn họ tiền vẫn chưa toàn bộ đúng chỗ, mà cơ giáp tiền vượt qua bọn họ trước mắt chuẩn bị danh dự điểm, cuối cùng bọn họ khẩn cấp tìm được rồi người của Lý gia, Lý gia ra tay xoay một tuyệt bút danh dự điểm, rốt cuộc đem này chiếc cơ giáp lấy về.
Tuy rằng này giá vương bài cơ giáp bảo vệ, nhưng Diệp gia ( Quân bộ ) cũng trả giá thật lớn đại giới, bọn họ trả giá tiền tài, cũng đủ làm cho bọn họ nghiên cứu phát minh ra ba năm mười chiếc cơ giáp. Bất quá, cái này đại giới cần thiết phó, nếu không, một khi bị mặt khác quốc gia nghiên cứu ra nhằm vào bọn họ vương bài cơ giáp vũ khí, cái kia tổn thất liền không phải hiện tại này đó tiền tài, đối với điểm này, Quân bộ nhận thức vẫn là thực thanh.
Đương nhiên, trả giá đại giới Quân bộ cũng sẽ không như vậy dừng tay, đến tột cùng ai đem này giá vương bài cơ giáp buôn lậu đi ra ngoài, kế tiếp Quân bộ tất nhiên sẽ có một hồi huyết vũ tinh phong đại vận động, khẳng định sẽ tướng quân trung kia một chuỗi thạc chuột cấp bắt được tới, sau đó xào hầm nấu ăn.
Bất quá này đó đều là Quân bộ sự, Lăng Lan chỉ là hơi hơi chú ý hạ, liền ném tới rồi sau đầu. Bởi vì lúc sau, đó là Baro quyền trượng lên sân khấu.
Đương Aubrey Joia đem Baro quyền trượng lai lịch nói lúc sau, toàn trường thế nhưng xuất hiện khó được lặng im. Mọi người biết, thứ này chỉ đối Baraja đế quốc hữu dụng, mà bọn họ nhiều nhất chỉ là làm cất chứa, nhưng vì một kiện cũng không trân quý thu tàng phẩm đắc tội một cái đại quốc, tất cả mọi người biết, đây là mất nhiều hơn được.
“Baro quyền trượng, khởi chụp giới một ngàn vạn danh dự điểm, thỉnh ra giá.” Aubrey Joia xin đạm nhiên mà nói, đã đem vương bài cơ giáp đánh ra giá trên trời hắn, đối cái này vật nhỏ cũng không như thế nào để ở trong lòng.
“1100 vạn.” 103 ghế lô ra giá. Lăng Lan vừa thấy cái này con số, liền minh bạch là Gullibaldo công chúa ra tay, cô nàng quả nhiên kiềm chế không được mà trở thành cái thứ nhất ra giá.
Gullibaldo ra giá lúc sau, hiện trường cũng không có người tiếp tục ra giá, cái này làm cho Gullibaldo trong lòng đại hỉ, có lẽ cô sẽ có thể thực nhẹ nhàng mà đem cái này đại biểu bọn họ Baraja hoàng thất quyền trượng cấp thuận lợi mang về.
“103 hào ghế lô ra giá lần đầu tiên! Cái này Baro quyền trượng tuy rằng chỉ là một kiện lịch sử 400 năm đồ cổ, nhưng nó đại biểu ý nghĩa lại không phải là nhỏ, nó đại biểu Baraja đế quốc hoàng thất vinh dự, Baraja hoàng thất từng đối ngoại nhận lời, ai đem Baro quyền trượng đưa còn cấp Baraja đế quốc, Baraja sẽ thỏa mãn đối phương một cái yêu cầu. Tiền lại nhiều cũng chỉ là một số liệu, nhưng có cái này quyền trượng, ngươi khả năng thêm một cái cơ hội, thậm chí là một lần sinh mệnh, ta tưởng chư vị tôn kính khách nhân, tất nhiên minh bạch cái loại này càng quan trọng, hiện tại, ta hỏi lại một tiếng, còn có ai ra giá sao?”
Aubrey Joia nói ra Baro quyền trượng một bí mật, làm Gullibaldo công chúa ở 103 ghế lô hận nghiến răng nghiến lợi, cô biết cái này muốn lấy cằm bố quyền trượng, liền không đơn giản như vậy.
“1500 vạn!” Quả nhiên, Aubrey Joia vừa dứt lời, 7 hào ghế lô liền ra tay.
“Lão đại, là Nhật Mộ người!” Tiểu Tứ lập tức báo cáo.
“Bọn họ cùng ta Liên Bang là tử địch, khẳng định sẽ nghĩ cách thêm phiền.” Lăng Lan từ lúc bắt đầu liền không cho rằng Gullibaldo công chúa có thể thuận lợi mà chụp được Baro quyền trượng.
Theo sau lại có mấy nhà ra giá cả, phân biệt là bất đồng trận doanh quốc gia, đương nhiên ra giá đều là cái gọi là dân gian thương nhân, nhưng mỗi người đều rõ ràng, bọn họ sau lưng đều đại biểu quốc gia mỗ phương thế lực, hoặc là dứt khoát là đại biểu chính phủ mà đến.
“Lão đại, hiện tại ra giá chính là Vân thị.” Tiểu Tứ lại nói một cái Lăng Lan quen thuộc người.
“Vân thị? Xem ra vì được đến Gullibaldo công chúa điện hạ phương tâm, Vân Phi Dương nhưng thật ra hao tổn tâm huyết.” Lăng Lan thực mau liền đoán được Vân thị ra tay mục đích vì ai.
Trải qua mấy vòng qua đi, Gullibaldo công chúa điện hạ, nhịn không được ra tay, vừa ra tay liền đem Baro quyền trượng giá trị đẩy lên một trăm triệu, tưởng như vậy cho thấy Baraja quyết tâm, đều là cũng là kinh sợ mặt khác quốc gia thương nhân, ước lượng ước lượng chính mình, có đáng giá hay không vì này cái quyền trượng mà đắc tội Baraja đế quốc.
Bất quá Gullibaldo này phiên làm, cũng không có khởi đến cái gì hiệu quả, tân một vòng cạnh giới lại bắt đầu, theo giá cả kế tiếp lên cao, Aubrey Joia trên mặt tươi cười cũng càng ngày càng thâm, làm một cái bán đấu giá sư, có thể đem chính mình thương phẩm đánh ra một cái lại một cái giá trên trời, chính là đối hắn năng lực một cái tốt nhất chứng minh.
“Đối phương xem ra là không nghĩ làm Baraja dễ dàng như vậy đem quyền trượng mang đi……” Lăng Lan đợi một đoạn thời gian, biết các quốc gia tính toán, rõ ràng này cái quyền trượng chỉ đối Baraja có đặc thù ý nghĩa, đối với những người khác, căn bản là không đáng tiêu phí vốn to có được, xem ra bọn họ là muốn cho Baraja hung hăng ra một lần huyết.
Lăng Lan tĩnh đợi một đoạn thời gian, một ít xem náo nhiệt người rời khỏi cạnh tranh. Dần dần ổn định biến thành năm gia cạnh tranh. Lúc này, Lăng Lan buông xuống đầu hơi hơi nâng lên, nhìn như vô tình mà quét Lý Lan Phong liếc mắt một cái.
Lý Lan Phong quả nhiên đem lực chú ý tập trung tới rồi Lăng Lan trên người, rõ ràng nhìn chằm chằm vào quang não, ở Lăng Lan đầu tới tầm mắt trong nháy mắt kia, đột nhiên có điều hiểu được mà ngẩng đầu, cùng Lăng Lan tầm mắt chạm vào nhau.
Lý Lan Phong dường như không có việc gì mà cúi đầu. Đối Lý Anh Kiệt nói: “Mã Nghiêu. Ngươi nói, chúng ta muốn hay không ra tay một chút?”
Lý Anh Kiệt bừng tỉnh: “Cũng đúng, công chúa điện hạ làm chúng ta tiến vào. Còn không phải là vì cái này, may mắn ngươi nhắc nhở ta, nếu không liền thực xin lỗi công chúa điện hạ.” Hắn không cần suy nghĩ, trực tiếp ở hiện tại cơ sở thượng lại gia tăng rồi một ngàn vạn. Có lẽ dùng chính là những người khác tiền, Lý Anh Kiệt thua thời điểm. Tuy rằng có vô số linh, nhưng một chút gánh nặng đều không có.
“239 ghế lô ra giá 5 trăm triệu 8 ngàn vạn.” Một cái tân ghế lô dãy số xuất hiện, làm hiện trường tức khắc tĩnh tĩnh.
“239 ghế lô, là gì đó người?” Đến từ Nhật Mộ thương nhân nhìn đến tân ra tới đối thủ cạnh tranh. Hai mắt tức khắc nhíu lại, dò hỏi bên người trợ thủ.
Trợ thủ phiên phiên vừa mới được đến tin tức, liền nói: “Là OCH người.”
Nhật Mộ thương nhân trầm tư nói: “Chẳng lẽ OCH định nhúng tay chuyện này?”
“A. Lão bản, có tân đoản tin tức tới.” Trợ thủ máy liên lạc lại có động tĩnh.
“Nói như thế nào?”
“OCH phương nói tiếp theo bán đấu giá ra giá từ bọn họ tiếp nhận.” Trợ thủ thật cẩn thận mà trả lời.
“Baka. Lúc trước không phải nói tốt từ chúng ta mấy cái hợp tác, muốn Baraja hảo hảo lấy máu một lần sao?” Nhật Mộ thương nhân mặt lộ lửa giận, đối OCH phương loại này thay đổi xoành xoạch sự tình thập phần chán ghét.
“Bọn họ giải thích nói, Baraja ngay ngắn lục tục mà gia tăng tài chính, OCH phương nói một lần hai lần tiết lộ bọn họ điểm mấu chốt có thể, nhưng quá thường xuyên khả năng sẽ bị phát hiện, lần này, Liên Bang Vân gia tham gia bán đấu giá, nghe nói cùng đi mà đến vẫn là Vương cấp hacker.” Trợ thủ trả lời.
“Thì ra là thế, nếu như vậy, như vậy chúng ta cạnh tranh đến OCH phương cho chúng ta giá quy định liền thu tay lại đi.” Nhật Mộ thương nhân trong lòng cả kinh, Vương cấp hacker ở chỗ này, một cái không cẩn thận sẽ bại lộ bọn họ cùng OCH phương quan hệ. Nguyên bản dâng lên lửa giận tức khắc biến mất hầu như không còn, quyết định thu tay lại, hắn giờ phút này cũng lý giải vì sao OCH phương lựa chọn chính mình tới, đây là tránh cho bại lộ, ảnh hưởng bọn họ OCH công bằng công bằng hình tượng.
Mặt khác hai nhà cùng Nhật Mộ giống nhau đối thủ cạnh tranh cũng thu được OCH phương thông tri, ở vượt qua 1 tỷ lúc sau, tam gia liền quyết đoán rời khỏi cạnh tranh, cuối cùng chỉ còn lại có Vân thị, Gullibaldo cùng Lý Anh Kiệt tam phương cạnh giới.
Vân Phi Dương cái trán đã mồ hôi liên liên, hắn mang đến tài chính cũng đã mau đến cực hạn, đáng giận chính là, 239 ghế lô người tựa hồ thực lực hùng hậu, ra giá một chút đều không chần chờ, hắn muốn cho Gullibaldo nhớ kỹ hắn này phân tương trợ chi tình đều không có cơ hội.
Vân Phi Dương đột nhiên cắn răng một cái, nếu đã làm được tình trạng này, hắn liền không nghĩ bỏ dở nửa chừng. Hắn vừa định liên lạc OCH phương, chuẩn bị đưa ra cho vay khi, liền cảm giác được chính mình máy liên lạc chấn động lên, hắn thập phần sinh khí mà liếc thủ đoạn liếc mắt một cái, không biết cái nào không có mắt đồ vật ở cái này khẩn trương thời khắc quấy rầy đến hắn……
Liếc mắt một cái qua đi, Vân Phi Dương trong mắt tức khắc toát ra mừng như điên, bởi vậy phát tới tin tức người thế nhưng là Gullibaldo công chúa điện hạ, hắn mở ra vừa thấy, phát hiện là Gullibaldo yêu cầu hắn thu tay lại tin tức, cũng xưng chính mình đem khẩn nhớ Vân gia này phân tương trợ chi tình.
Vân Phi Dương tức khắc thở dài nhẹ nhõm một hơi, có thể không cần từ Vân gia lại điều chỉnh lương bổng kim liền đạt tới mục đích của chính mình đó là tốt nhất. Hắn cũng đắc ý ngay từ đầu liền liên lạc Gullibaldo, nói cho đối phương anh chính mình ghế lô hào, làm đối phương rõ ràng chính mình tâm ý…… Cảm thấy mỹ mãn Vân Phi Dương không có nhiều rối rắm liền thu tay lại.
Lúc này, vẫn luôn cau mày Gullibaldo cũng thu được tới một cái tin nhắn, mở ra vừa thấy, tức khắc lộ ra kinh hỉ chi sắc, cô nghĩ nghĩ, lập tức trở về một cái đoản tin tức. Theo sau ở Vân Phi Dương thu tay lại lúc sau, Gullibaldo lại cạnh giới một lần, theo sau ở Aubrey Joia ngôn ngữ kích thích trung, Lý Anh Kiệt không chút do dự lại bỏ thêm một lần mã.
Tất cả mọi người cho rằng Gullibaldo sẽ tiếp tục tăng giá cả, nhưng Aubrey Joia liên tục tuyên bố ba lần muốn hay không tăng giá cả lúc sau, Gullibaldo lại lựa chọn từ bỏ, cuối cùng Baro quyền trượng lấy 13 trăm triệu 2 ngàn vạn giá trên trời bị 239 ghế lô chụp được.
Gullibaldo nghe được đồ vật bị 239 ghế lô chụp được, tức khắc thở dài nhẹ nhõm một hơi, lúc trước linh cơ vừa động làm Lăng Lan sáu người đại chụp, xem như là cô chuẩn xác nhất một cái quyết định. Xem ra, ở đây không ít người là nhằm vào cô mà tới……
Bất quá, Gullibaldo trong lòng khó tránh khỏi hoang mang những người đó chẳng lẽ không tra ra 239 ghế lô dùng cũng là Baraja tài khoản sao? Vì sao không toàn lực ngăn chặn đâu?
Gullibaldo là cái người thông minh, người thông minh liền sẽ tưởng rất nhiều thực phức tạp, cô thực mau liên tưởng đến cái gì. Ánh mắt đột nhiên lạnh lùng: “Xem ra, những cái đó ca ca các đệ đệ muội muội đều không hy vọng ta thành công chụp đến Baro quyền trượng a, vì kia đáng chết quyền kế thừa, bọn họ thế nhưng có thể làm lơ Baraja ích lợi, thật là đáng giận……”
Gullibaldo trên mặt lộ ra một tia giận tái đi, cái này làm cho bên người cô tâm phúc trong lòng cả kinh, vội nôn nóng nói: “Công chúa điện hạ. Vừa rồi vì cái gì không tiếp tục chụp được đi. Rõ ràng còn chưa tới chúng ta điểm mấu chốt……” Cô rất rõ ràng, công chúa vì bảo đảm vạn nhất, tại đây đoạn thời gian. Lại từ Baraja nơi đó dời đi tới gần 1 tỷ danh dự điểm, bất quá bởi vì con đường nhiều, chỉ có thể từng nhóm mà ngăn, cho nên vô pháp lập tức đúng chỗ. Bất quá. Nếu công chúa điện hạ thật muốn bắt lấy quyền trượng, hoàn toàn có thể hướng phòng đấu giá ban tổ chức cho vay tiền thế chấp gấp mười lần danh dự điểm.
Gullibaldo vừa định đem sự thật nói ra. Cô hai mắt quét tới rồi Tiền Gia Lân, trong lòng tức khắc cả kinh.
Mấy người này đều là Baraja phương an bài lại đây ám vệ ( vì hướng thế nhân chứng minh Liên Bang là sẽ không nhúng tay Baraja nội chính, cho nên Liên Bang an bài những người này đây, Baraja phương phái mà đến ám vệ thân phận tiến vào công chúa hộ vệ đội ngũ ) có phải hay không thật sự trung thành với Baraja cùng cô? Lại hoặc là chỉ trung thành với huynh đệ tỷ muội của cô?
Gullibaldo nhịn không được trong lòng cười lạnh, nếu bọn họ thật là những người đó người. Chỉ sợ biết lúc sau liền sẽ đem tin tức này để lộ ra đi, cô cũng không thể làm kia sáu người nguy hiểm. Gullibaldo biết chụp được không phải việc khó, khó được là như thế nào an toàn mà đem Baro quyền trượng mang về.
Gullibaldo tuy rằng bề ngoài thoạt nhìn thực ngay thẳng. Thậm chí có chút vô tâm không phổi, kỳ thật cô rất rõ ràng. Ở Baraja nơi đó, cũng không phải tất cả mọi người hy vọng cô tồn tại trở về. Cũng biết này một đường nhằm vào cô mà ám sát, cũng không phải một lần hai lần.
Có hoài nghi Gullibaldo, nuốt xuống sắp xuất khẩu chân tướng, cô lạnh lùng mà trả lời: “Baro quyền trượng, chỉ là Baraja hoàng thất tượng trưng phẩm, cũng không đủ để vì nó làm chúng ta Baraja thương gân động cốt.”
Cô lời nói làm một bên nhắm mắt dưỡng thần ngồi ở một bên trên sô pha Tiền Gia Lân khóe miệng lộ ra một tia ý cười, nói thật, hắn đối Baraja như thế danh tác chụp được cái này vô dụng tượng trưng vật, thập phần xem bất quá mắt. Hoa này đó tiền còn không bằng cho chính mình quốc gia bình dân nhiều gia tăng một chút phúc lợi. So sánh với Liên Bang, Baraja bình dân đãi ngộ… Như vậy thật sự nghèo khó.
Bất quá, xét thấy Baraja là Liên Bang trung thành nhất nước đồng minh, Tiền Gia Lân cũng liền không đối bọn họ quốc gia chính quyền phát biểu ý kiến gì.
Baro quyền trượng qua đi, lại lục tục bán đấu giá ra không ít thứ tốt, này trong đó, xuất hiện một cái có thể tự động thu thập sao trời năng lượng, chuyển hóa thành cơ giáp điều khiển năng lượng siêu có thể năng lượng hộp khi, Lăng Lan nguyên bản đạm nhiên hai mắt sáng lên, bất quá thực mau lại khôi phục bình tĩnh, Lăng Lan rất rõ ràng, liền tính lại muốn, anh cũng không thể ở ngay lúc này ra tay.
Làm một cái cơ giáp sư, đối cơ giáp loại này có thể tự động phục có thể trung tâm điều khiển năng lượng hộp, là vô pháp kháng cự, mỗi cái cơ giáp sư đều rõ ràng, ở lực lượng ngang nhau dưới tình huống, chỉ cần chính mình cơ giáp năng lượng so đối thủ thêm một cái tạp độ, như vậy sống sót người là chính mình mà không phải đối thủ.
Đáng tiếc, siêu có thể năng lượng hộp chế tác xác suất thành công siêu cấp thấp, hơn nữa mỗi cái quốc gia đều sẽ đem này cung ứng cấp quân đội, mà có thể lắp ráp đến cơ giáp, cơ hồ đều là Hoàng cấp cơ giáp, thiếu bộ phận có thể được đến vương bài cơ giáp cũng là Thiên Kình Địa Sát chi lưu, thị trường thượng căn bản là nhìn không tới, liền tính ở chợ đen thượng, mười năm cũng khó được thấy một lần, có thể thấy được siêu có thể năng lượng hộp ở các quốc gia khống chế như thế nào nghiêm mật.
Tiểu Tứ ở Lăng Lan thăng cấp vương bài lúc sau, liền ở các chợ đen đi lên đi tìm siêu năng, đáng tiếc mấy năm xuống dưới lại chưa thấy qua một cái chợ đen xuất hiện quá thứ này, làm Tiểu Tứ uổng có vô số gia sản cũng mua không được, không nghĩ tới ngụy trang tới OCH, thế nhưng liền xuất hiện siêu có thể năng lượng hộp……
Tiểu Tứ tại ý thức hải kêu gào phải dùng thủ đoạn, ngụy trang một thân phận đem siêu có thể năng lượng hộp cấp chụp được tới, nhưng Lăng Lan lại bình tĩnh cự tuyệt. Lăng Lan rất rõ ràng, liền tính lợi dụng Tiểu Tứ đem thứ này chụp được tới, hấp tấp chi gian cũng tìm không thấy người tới bắt này khối siêu có thể năng lượng hộp, hơn nữa Lăng Lan thực hoài nghi cái này siêu có thể năng lượng hộp là hướng về phía anh tới, rốt cuộc ở nguyên lai xếp hạng phẩm thượng, là không có thứ này.
Lăng Lan nhắc nhở làm Tiểu Tứ bình tĩnh xuống dưới, đích xác, Tiểu Tứ ngay từ đầu tra tìm đến danh sách thượng, là không có cái này, đây cũng là Tiểu Tứ nhìn đến thứ này sẽ điên cuồng nguyên nhân, thật sự không có chuẩn bị tâm lý. Cuối cùng Tiểu Tứ chỉ có thể tiếc nuối mà làm siêu có thể năng lượng hộp cùng bọn họ lỡ mất dịp tốt……
“Chẳng lẽ ta thật sự đa tâm?” Nhìn đến siêu có thể năng lượng hộp xuất hiện, chỉ là làm 239 ghế lô sáu người hô to gọi nhỏ, lại không có ra tay, vẫn luôn giám thị bọn họ Hứa ca nhịn không được trong lòng cũng dao động đi lên. Nếu thật là cường giả, tuyệt đối đối thứ này động tâm……
Siêu cấp năng lượng hộp xuất hiện, lại lần nữa làm cho cả phòng đấu giá xuất hiện một cái *, tất cả mọi người đầu nhập vào cạnh tranh, nhìn như rất nhỏ một khối đồ vật, khả năng so một trận vương bài cơ giáp còn muốn trân quý, từ nguyên lai năm ngàn vạn giá cả, vài giây bên trong liền vọt tới thượng trăm triệu, cuối cùng càng là phá tan 1 tỷ đại quan.
Cuối cùng siêu cấp năng lượng hộp bị người của Lý gia chụp được, Lý gia mỗi lần một trăm triệu một trăm triệu thêm, đích xác làm không ít người cạnh tranh không có tin tưởng cạnh tranh rốt cuộc, cuối cùng không thể không từ bỏ.
“11 ghế lô người, thực lực hảo hùng hậu a.” Lăng Lan đột nhiên phát ra kinh ngạc cảm thán thanh, kia vẻ mặt hâm mộ làm Lý Anh Kiệt cùng Lý Lan Phong khóe miệng trừu trừu…… Bọn họ đội trưởng lão đại đây là ở trào phúng bọn họ Lý gia sao?
Lý gia tưởng được đến siêu cấp năng lượng hộp đến dựa mua, mà Lan lão đại chỉ cần hắn lão ba Lăng Tiêu một câu, Quân bộ hậu cần liền sẽ tung ta tung tăng mà đem siêu cấp năng lượng hộp đưa lên, đây là hai người ở quân giới chênh lệch.
Lý gia nếu không phải ở chính giới có được cường đại năng lượng, chỉ nói quân giới thế lực, khả năng căn bản làm không thành một cái siêu cấp đại thế gia, đây là Lý gia ăn năn, cũng là Lý gia vẫn luôn ghen ghét Diệp gia nguyên nhân.
Diệp gia, tuy rằng ở chính giới không có gì địa vị, nhưng là, hắn ở quân giới chính là thật thật tại tại khống chế một cái quân đoàn a! Đây là Lý gia phấn đấu vô số đại vẫn luôn không có biện pháp làm được. Tuy rằng Lý gia bên ngoài thượng có hai cái quân đoàn có thể xếp vào nhân thủ, nhưng lại làm không được Diệp gia cái loại này không bán hai giá, bọn họ thậm chí còn bị quân đoàn mặt khác mấy phương thế lực liên thủ áp chế, thập phần nghẹn khuất. Nếu không có là Lý gia chính giới khổng lồ năng lượng, có thể kiềm chế đến quân giới, Lý gia đã sớm bị Diệp gia tễ vế dưới bang đệ nhất thế gia vị trí.
Hai người làm bộ cái gì cũng chưa nghe được, chuyên tâm xem phía dưới hàng đấu giá, thực mau liền tới tới rồi ka ( hạch quang hạt dung hợp đạn ) tư liệu bán đấu giá.
Nguyên bản Lăng Lan chỉ là xem náo nhiệt, đương nhìn đến Liên Bang họ Khương thương nhân, cùng với Lý Diệp hai nhà tham dự bán đấu giá sau, Lăng Lan chân mày cau lại.
Nhìn đến giá cả càng ngày càng cao, Lăng Lan rốt cuộc hạ quyết tâm: “Tiểu Tứ, làm kia tam gia ra không được giới.”
Tiểu Tứ tức khắc kích động: “Minh bạch!” Lão đại rốt cuộc không hề làm hắn lén lút, hắn Tiểu Tứ rốt cuộc có thể quang minh chính đại mà ra tay, là thời điểm cho các ngươi biết ta Tiểu Tứ lợi hại.
Thật lâu thật lâu trước, Tiểu Tứ liền cho chính mình nổi lên cái ngoại hiệu, đáng tiếc vẫn luôn vô dụng võ nơi, mà hiện tại rốt cuộc có thể cho hắn danh hào vang vọng toàn bộ nhân loại thế giới!
Lăng Lan nghĩ nghĩ, tiếp theo lại phân phó nói: “Tiểu Tứ, như thế nào làm, ngươi xem làm!”
Đây là hoàn toàn uỷ quyền? Tiểu Tứ lần đầu tiên bắt được lớn như vậy quyền tự chủ, không nói hai lời, liền vọt vào đường bộ, giúp nhà mình lão đại thu phục đi.
Lý gia ghế lô trung:
Phụ trách ra giá trợ thủ nhìn đến chính mình ra giá cả, bị mặt khác đối thủ cạnh tranh vượt qua, không cần suy nghĩ, đem đã đưa vào giá cả gửi đi đi ra ngoài.
“Gửi đi trung……” Đợi nửa ngày, lại qua một vòng, thế nhưng không có báo bọn họ số liệu, trợ thủ trong lòng cảm thấy không ổn, hắn vội vàng ngẩng đầu hô: “, Chúng ta nơi này giống như ra trục trặc.”
Nguyên bản vẫn luôn nhắm mắt dưỡng thần, bình tĩnh Lý gia đại biểu, đột nhiên mở mắt, lạnh giọng hỏi: “Sao lại thế này?”
“Vừa mới ta báo giá cả, chủ phòng đấu giá không thu đến, đối phương không báo chúng ta số liệu, rõ ràng kia một vòng, hắn ra giá cả tối cao.
Lý gia đại biểu sắc mặt hơi đổi, lập tức phân phó nói: “Liên lạc ban tổ chức, làm cho bọn họ mau chóng giải quyết.” Nói xong, hắn nhịn không được thầm mắng một tiếng dựa, nếu là hôm nay, hắn không đem ka ( hạch quang hạt dung hợp đạn ) tư liệu thành công mang về, hắn đại ca nhất định sẽ không làm hắn hảo quá.
Hắn biết rõ, hắn đại ca muốn lợi dụng này phân tư liệu, là vì gia tăng bọn họ phe phái cạnh tranh gia chủ lợi thế…… Nghĩ đến thất bại hậu quả, hắn cái trán mồ hôi bắt đầu nhiều lên, mất đi ngay từ đầu thong dong, giữa mày lộ ra một tia nôn nóng chi sắc.
“Ta đã hướng ban tổ chức xin giúp đỡ.” Trợ thủ lập tức trả lời.
Lý gia đại biểu trầm khuôn mặt gật gật đầu, nhẫn nại tính tình chờ đợi ban tổ chức phái giải quyết trục trặc.
Diệp gia ghế lô:
“Lão bản, lần này, chúng ta báo giá đối phương không có tiếp thu đến.” Đồng dạng phụ trách ra giá trợ thủ nhìn đến tân một vòng ra giá trung không có chính mình con số. Lập tức hướng chính mình lão bản hội báo tình huống.
Diệp gia đại biểu nghe vậy mày nhăn lại, hắn biết rõ OCH ngầm phòng đấu giá bối cảnh, tuy rằng bên ngoài thượng là chợ đen, kỳ thật vẫn là phía chính phủ trù bị, chỉ là có chút đồ vật thuộc về buôn lậu phẩm, vô pháp hướng các quốc gia công đạo nơi phát ra, mới cố ý hóa minh vì ám. Đem này đó vật phẩm chuyển thành chợ đen bán đấu giá tiêu thụ.
Nhưng bọn hắn giữ gìn lực lượng. Cùng với các loại phòng bị thi thố, đều là OCH đứng đầu, giống loại này tiếp thu không đến thật nhỏ trục trặc. Căn bản không có khả năng sinh ra…… Diệp gia đại biểu cái thứ nhất ý niệm chính là, trận này đấu giá hội chẳng lẽ bị công kích?
“Lục thiếu tá, lần này, chúng ta mượn xác không có vấn đề đi.” Diệp gia đại biểu sắc mặt ngưng trọng hỏi ngồi ở bên người một vị mặt lộ khôn khéo thanh niên. Hắn suy nghĩ có phải hay không có tổ chức nhằm vào Liên Bang, nhằm vào Quân bộ. Nhằm vào bọn họ Diệp gia.
“Không có vấn đề, liền tính Vương cấp hacker cũng tìm không ra nửa điểm sơ hở.” Lục thiếu tá chém đinh chặt sắt địa đạo, kia chính là quân đội nhiều danh Vương cấp hacker nắm tay chế tạo đồ vật, cũng không phải là một cái hai cái Vương cấp hacker có thể xuyên qua.
Diệp gia đại biểu trong lòng có nắm chắc. Hắn quay đầu đối ra giá trợ thủ nói: “Liên lạc ban tổ chức, làm cho bọn họ lập tức giải quyết.” Một khi đã như vậy, bọn họ đảo có thể nhân cơ hội buộc ban tổ chức cho bọn hắn một công đạo. Ngầm. Hắn càng hy vọng cái này trục trặc trường một chút, tốt nhất đến bán đấu giá kết thúc. Hắn liền có thể làm ban tổ chức giá thấp đem kia phân tư liệu cho hắn một phần, có thể sử dụng ít nhất giá cả được đến bọn họ muốn đồ vật, đây là hắn nhất muốn làm sự tình.
Họ Khương thương nhân đồng dạng cũng phát hiện vấn đề này, trên mặt hắn lộ ra một tia mỉm cười, cùng Diệp gia giống nhau, kiên nhẫn chờ đợi ban tổ chức cho bọn hắn một công đạo.
Tuy rằng thiếu mạnh mẽ nhất ba cái đối thủ cạnh tranh, mặt khác người cạnh tranh lại không biết này đó, vẫn như cũ tình cảm quần chúng trào dâng chụp khởi cái này bị Aubrey Joia nói có thể thay đổi toàn bộ thế giới cách cục kiểu mới nguồn năng lượng vũ khí, giá cả càng là xông lên một cái làm người nghẹn họng nhìn trân trối giá trên trời……
“Đều đã điên rồi!” Lăng Lan mắt lạnh nhìn một màn này, trong lòng phỏng đoán, thế giới này sở dĩ chiến hỏa không ngừng, hoàn toàn là nhân loại đem chính mình tư dục biểu hiện quá vô cùng nhuần nhuyễn, không có thoái nhượng khả năng, cũng liền tạo thành cái này khói thuốc súng tràn ngập thế giới.
Bất quá, kiên nhẫn chờ đợi kết quả là không có kết quả, Tiểu Tứ đã sớm cắt đứt ba cái ghế lô đối ngoại một ít thư từ qua lại, mà phụ trách theo dõi sở hữu ghế lô Hứa ca, nhìn đến cũng chỉ là Tiểu Tứ muốn cho hắn nhìn đến hình ảnh. Ở ban tổ chức nơi đó, sở hữu số liệu đều là chính xác, chỉ là kia ba cái ghế lô, không có lại ra giá mà thôi.
Tuy rằng trong lòng có chút kinh ngạc, nhưng cũng không có hoài nghi, rốt cuộc ra không ra giới đều là khách nhân quyền lực, bọn họ không có quyền can thiệp.
Đương nhiên, nếu là bọn họ nhiều hoài nghi một chút, cẩn thận tương đối ba cái ghế lô hình ảnh, có lẽ có thể thấy được một ít sơ hở, bởi vì có mấy bức hình ảnh kỳ thật cùng trước đây có chút lặp lại, bất quá Tiểu Tứ đưa bọn họ phân thực tán, phi tuyệt đỉnh cao thủ, căn bản nhìn không ra tới.
“Như thế nào còn không có tới?” Nhìn đến ra giá người càng ngày càng ít, ban tổ chức lại không có tới một cái thông tri, thậm chí phái người đến bọn họ ghế lô, Lý gia đại biểu đầu tiên kiềm chế không được.
Đứng ở cửa hộ vệ ở nhà mình chỉ thị hạ, mở ra một cái màn hình, đưa vào một chuỗi dài mật mã, chuẩn bị mở ra ghế lô cửa phòng.
Nhưng mà, cửa phòng lại một chút phản ứng đều không có. Lúc này, tất cả mọi người biết, đã xảy ra chuyện.
Bọn họ trước tiên muốn dùng máy liên lạc liên lạc bên ngoài người, lại phát hiện chính bọn họ máy liên lạc cũng đã không có phản ứng, bọn họ liền như một con cá trong chậu, vô pháp đối ngoại liên hệ. Mọi người sắc mặt đại biến, hoài nghi đây là chủ sự phát đặc biệt nhằm vào bọn họ!
Hộ vệ ở Lý gia đại biểu ý bảo hạ, chuẩn bị rút ra chùm tia sáng thương bạo lực phá cửa thời điểm, nhìn chằm chằm vào quang não trợ thủ đột nhiên kinh hô lên: “, Mau xem cái này.”
Lý gia đại biểu lập tức nhào tới, liền nhìn đến trên quang não hiện ra một cái dữ tợn đầu lâu, đầu lâu còn vỡ ra miệng rộng phun ra một chuỗi văn tự: ka ( hạch quang hạt dung hợp đạn ) tư liệu chỉ thuộc về ta! Quyết không cho phép các ngươi nhúng chàm! Nếu ngoan ngoãn nghe lời trở về, ta chuyện cũ sẽ bỏ qua, nếu không, ta sẽ thực tức giận thực tức giận, sau đó……
Mặt khác hai cái ghế lô đồng dạng xuất hiện cái này hình ảnh, xuất hiện này đoạn văn tự sau, theo sau lại xuất hiện một cái hình ảnh, đó chính là Lý gia, Diệp gia khổng lồ như hoàng cung giống nhau tổ trạch, cùng với họ Khương thương nhân sau lưng thế lực biệt thự, đột nhiên nổ mạnh mở ra, hừng hực liệt hỏa trung hóa thành tro tàn.
“Toàn bộ phá hủy, cho nên ngàn vạn ngàn vạn không cần chọc ta sinh khí nga!
“Cuối cùng, thỉnh kêu ta Thần Chi Tử!”
Theo này một câu. Sở hữu hình ảnh đều biến mất, trên quang não lại khôi phục bán đấu giá hiện trường đâu vào đấy hình ảnh ka ( hạch quang hạt dung hợp đạn ) tư liệu đã phá 5 tỷ quan khẩu, sáng tạo bổn buổi đấu giá hội tối cao bán đấu giá ký lục.
“Là hacker!”
Nhìn đến nơi này, ba cái ghế lô người phụ trách còn có cái gì không rõ, bọn họ tạm thời yên lòng, đảo mắt lại cười khổ lên. Lúc này đây. Bọn họ khẳng định vô pháp được đến ka ( hạch quang hạt dung hợp đạn ) tư liệu.
Bọn họ rất rõ ràng, OCH mới là trận này đấu giá hội, cố ý làm ba gã Vương cấp hacker tọa trấn. Nhưng ba vị Vương cấp hacker đều không thể ngăn cản tồn tại, đương OCH mới vừa tới hiện tại cũng chưa phát hiện sự cố sinh ra, vị này ra tay hacker, tuyệt đối là tới rồi Thần cấp……
Nhưng Thần cấp hacker là một quốc gia Định Hải Thần Châm. Tuyệt đối sẽ không đi ra biên giới, vị này ra tay Thần cấp hacker rốt cuộc là thần thánh phương nào. Hắn tự xưng chính mình là Thần Chi Tử, chẳng lẽ thật sự cho rằng chính mình là thần linh chi tử sao?
Ba người suy tư một lát, biến phân phó thủ hạ không cần bại lộ chuyện này, bọn họ rất rõ ràng. Nếu thật là một vị thần bí Thần cấp hacker ra tay, chỉ sợ cũng tính khiếu nại OCH ban tổ chức cũng không có gì kết quả, OCH phương khẳng định tìm không ra cái gì vấn đề. Thậm chí đối làm đối phương hoài nghi bọn họ có phải hay không cố ý quấy rối, cùng đối phương như vậy dây dưa. Khả năng sẽ bại lộ bọn họ chi tiết.
Diệp gia đại biểu chỉ có thể tiếc nuối mà thu liễm trụ hắn dự tính ban đầu, lúc này bọn họ nhất bức thiết chính là chạy về Liên Bang, dò hỏi Liên Bang duy nhất vị kia Thần cấp hacker, có lẽ hắn khả năng biết cái này ra tay Thần cấp hacker là ai, rốt cuộc cũng chỉ có loại này cấp bậc cường giả mới có thể từ giữa phát hiện một ít cái gì.
Không bao lâu ka ( hạch quang hạt dung hợp đạn ) tư liệu bị 091 ghế lô chụp đi.
Theo tư liệu bị bán đấu giá, OCH chủ sự phát cũng tuyên bố trận này đấu giá hội kết thúc.
Thẳng đến lúc này, ba cái ghế lô nhân tài khôi phục đối ngoại thư từ qua lại.
Ba người không chút do dự liên lạc thượng chờ ở bên ngoài thuộc về bọn họ thế lực người, mệnh lệnh bọn họ toàn lực khai quật 091 ghế lô khách nhân chi tiết. Nếu cuối cùng chụp đến chính là hắn, cái kia kêu Thần Chi Tử người khẳng định cùng đối phương có quan hệ, thậm chí có thể là đối phương mời đến cũng nói không chừng.
Đồng thời bọn họ cũng không ở phòng đấu giá nhiều dừng lại, cùng ban tổ chức làm tốt hàng đấu giá kết toán công tác, tam phương tiện thực mau ly tràng. Không bao lâu, thuộc về bọn họ du thuyền phi thuyền bay khỏi OCH tinh.
Bởi vì bọn họ đi mau, cũng không biết theo sau OCH tinh đã xảy ra liên tiếp đại sự, thiếu chút nữa làm OCH tinh kinh tế lùi lại đến giải phóng sơ.
Bởi vì Lý gia Diệp gia cùng họ Khương thương nhân giấu giếm, OCH phương cũng không biết có hacker quang lâm, bất quá, OCH cũng không phải một chút sự tình đều không có, bởi vì Baro quyền trượng, làm hắn cùng bọn họ hợp tác đồng bọn đã xảy ra một ít cọ xát.
Đối với Baro quyền trượng, nguyên bản chính là muốn cho Baraja chụp hồi, nhưng cung cấp Baro quyền trượng có được người lại hy vọng Baraja trả giá cũng đủ đại giới mới được. Tuy rằng Baro quyền trượng cuối cùng bán đấu giá giá cả đích xác rất cao, nhưng không có đạt tới có được người một nửa giá cả, này cũng làm OCH phương chỉ trích bọn họ hợp tác đồng bọn, vì sao phải bỏ dở nửa chừng.
Hợp tác phương đương nhiên thập phần oan uổng, chỉ trích OCH phương chủ động phát tin tức làm cho bọn họ thu tay lại, OCH phương đương nhiên cho rằng là thiên hoang dạ đàm, làm hợp tác phương cung cấp chứng cứ. Hợp tác phương nguyên bản lời thề son sắt, nhưng ở tìm kiếm những cái đó tin tức thời điểm, lại như thế nào cũng tìm không thấy. Hợp tác phương tức khắc sáng tỏ, bọn họ trúng OCH phương gian kế. Một lần cho rằng OCH phương đã lặng lẽ phản bội, đứng ở Liên Bang kia một bên……
Bọn họ lẫn nhau công kích, OCH phương cũng hoài nghi bọn họ công thủ đồng minh có phải hay không chuẩn bị muốn đem bọn họ OCH đẩy ra đi đương kẻ chết thay, nguyên bản thân mật khăng khít hợp tác quan hệ, tức khắc có khoảng cách, liền tính ở Caesar điều tiết hạ, tuy rằng từng người áp xuống lửa giận, mặt ngoài hòa hảo như lúc ban đầu, nhưng bọn hắn chi gian quan hệ rốt cuộc khôi phục không đến trước kia, trong lòng đều có khúc mắc.
Tiểu Tứ cũng không biết hắn này phiên dã man không nói lý, lỗ hổng mười phần thủ pháp, thế nhưng làm OCH cùng Caesar một hệ tâm sinh khúc mắc, càng là trong tương lai, bởi vì này phân khúc mắc làm OCH cùng Caesar một hệ quyết liệt. Đương nhiên này đó đều là lời phía sau, nơi này tạm thời không biểu.
Sở dĩ sẽ có loại này hiệu quả, là OCH phương tự tin bọn họ hacker thực lực, đương nhiên đồng dạng hợp tác phương cũng tin tưởng OCH phương hacker thực lực, có thể ở phòng đấu giá phá rối chỉ có thể là OCH chính mình…… Cho nên, tự tin là chuyện tốt là ưu điểm, nhưng quá tự tin liền sẽ xuất hiện vấn đề, mọi việc không thể quá mức.
Lăng Lan một đám cũng không biết lúc này OCH cùng hợp tác ngay ngắn ở cãi cọ, bọn họ cùng OCH đấu giá hội tiến hành rồi tài chính kết toán. May mắn thư mời trói định tài khoản tài chính cũng đủ, bọn họ thuận lợi mà bắt được chụp đến tam dạng đồ vật, ở nhân viên công tác dẫn dắt hạ, rời đi ghế lô.
Đi vào cửa thang máy, Lý Lan Phong cười nói: “Cảm ơn ngươi, nơi này chúng ta có thể chính mình đi xuống, xin dừng bước.”
Nhân viên công tác lễ phép nói: “Đem khách nhân đưa ra đại môn là ta bản chức công tác. Sáu vị khách nhân. Thỉnh.” Làm lơ Lý Lan Phong uyển cự, ở cửa thang máy mở ra thời điểm hắn liền đi vào, đứng ở cửa. Hướng Lăng Lan sáu người ý bảo mời vào.
Lý Lan Phong cười lắc đầu, mang theo sáu người đi vào thang máy, thang máy vẫn là cái kia thang máy, đại muốn chết. Lăng Lan thói quen tính mà đi đến góc, dựa vào thang máy vách tường. Cúi đầu tựa hồ suy nghĩ cái gì.
Những người khác cũng không có quấy rầy anh, mấy người tùy ý mà đứng, nhìn chằm chằm trên màn hình con số, chờ đợi lầu một tới.
Màn hình vừa mới biểu hiện đến 3 lâu. Đang lúc đại gia chờ đợi tiếp theo cái con số bắn ra, đột nhiên, trước mắt tối sầm. Thang máy nội sở hữu chiếu sáng đèn đều diệt. Cùng lúc đó, một đạo kình phong đột nhiên nhào hướng đứng ở góc Lăng Lan.
“Đương” một tiếng. Lưỡi dao sắc bén kịch liệt va chạm, trong bóng đêm bộc phát ra một chuỗi hỏa hoa, ngay sau đó, phanh một tiếng vang lớn, không biết là cái gì hung hăng mà va chạm tới rồi thang máy vách tường, làm cho cả thang máy kịch liệt chấn động lên.
“Bang” một tiếng, thang máy lại lần nữa khôi phục sáng ngời, sở hữu đèn đồng thời sáng lên. Lúc này, lúc này mới thấy rõ, tên kia nhân viên công tác đã như thịt nát giống nhau ngã vào góc tường, phía trước trạm đúng là ở huy động cánh tay Tề Long. Hắn tay phải, thật vô lực mà nhéo một phen ba tấc quân đao.
“Cũng dám ở trước mặt ta đánh lén nhà ta lão đại, tìm chết!” Tề Long hừ lạnh nói.
Đứng ở Lăng Lan trước mặt Lý Lan Phong, ngón tay một câu, một phen đoản nhận từ bàn tay hoạt nhập trong tay áo, vừa rồi ngăn trở nhân viên công tác đánh lén Lăng Lan kia một đao đúng là Lý Lan Phong.
Tên kia nhân viên công tác phun ra một ngụm máu tươi, mặt vô biểu tình nói: “Các ngươi là trốn không thoát đâu, nơi này hình ảnh trước tiên đã bị truyền tới phòng điều khiển.”
Lăng Lan gõ gõ che ở chính mình phía trước, nhìn như gầy ốm thể nhược, thực tế tràn ngập sức bật cứng cỏi phía sau lưng, ý bảo Lý Lan Phong tránh ra một chút.
Lý Lan Phong biết Lăng Lan khẳng định có nói, không cần suy nghĩ liền hướng bên cạnh lóe một bước.
Lăng Lan thong thả ung dung mà đi lên trước, Tề Long thấy thế tự động thối lui một đi nhanh, nhường ra vị trí.
Lăng Lan nhìn chằm chằm nhân viên công tác, hơi hơi cúi xuống thân nói: “Nơi này tổng cộng có tám máy theo dõi, có thể nói 360 độ vô góc chết, nếu ta biết nơi này có như vậy nhiều máy theo dõi, vì sao còn yếu điểm lượng thang máy chiếu sáng đâu?
Nhân viên công tác ánh mắt đột nhiên co rụt lại, hắn nhớ tới hành động trong kế hoạch chiếu sáng là yêu cầu hắn tới thành công đánh chết sáu người lúc sau thắp sáng, nếu không liền tính nhiệm vụ thất bại. Mà hiện tại, hắn nhiệm vụ thất bại, nhưng chiếu sáng lại đốt sáng lên, rõ ràng thắp sáng chiếu sáng cơ quan chỉ có hắn biết.
“Rất tò mò ta làm sao mà biết được?” Lăng Lan búng tay một cái, thang máy lại lần nữa đen nhánh một mảnh, lại búng tay một cái, thang máy khôi phục ánh sáng.
“Ngươi rốt cuộc là người nào?” Hứa ca nói cái này vô hại thiếu niên có thể là bọn họ sáu người trung mạnh nhất một cái, lúc ấy hắn còn không tin, nhưng cuối cùng vẫn là nghe theo Hứa ca mệnh lệnh, cái thứ nhất hướng hắn xuống tay. Chính là, không nghĩ tới hắn căn bản không cơ hội tới gần đối phương, đã bị hắn bên người người cấp đánh bại…… Mà cái kia thoạt nhìn chỉ có Cụ Hiện thập cấp, lập tức là có thể bước vào Nhập Vi cấp bậc tên ngốc to con, thế nhưng là một cái Khí Kính cấp bậc cao thủ, chỉ dùng nhất chiêu, liền đem hắn cái này Nhập Vi đỉnh cấp người đánh cho trọng thương…… Bọn họ căn bản là một đám giả heo ăn thịt hổ ma quỷ.
“Ta là người như thế nào? Kỳ thật ngươi đã đoán được không phải sao?” Lăng Lan đứng thẳng thân, quan sát đối phương ánh mắt tựa như xem con kiến giống nhau, làm nhân viên công tác ánh mắt tức khắc rụt rụt.
“Ngươi thực thông minh, không sai, ta nếu đốt sáng lên thang máy chiếu sáng, đương nhiên là có nắm chắc làm phòng điều khiển người nhìn đến đều là giả dối hình ảnh, liền tỷ như hiện tại, vẫn là đen nhánh một mảnh, sau đó lại chờ một chút, xuất hiện chính là ngươi một người đứng ở thang máy, mà chúng ta sáu người tắc đều bị đánh bại hình ảnh.”
Lăng Lan nói thong thả ung dung, nhân viên công tác tâm lại bị Lăng Lan nói trầm lại trầm.
“Đương nhiên, nếu ngươi thất bại, giám thị nơi này người nhất định sẽ phái một khẩu súng đội canh giữ ở cửa thang máy khẩu. Một khi thành công, những người đó liền sẽ trở thành rửa sạch chúng ta thi thể người, Baro quyền trượng bị các ngươi thu hồi, sau đó chế tạo thành chúng ta lấy đi tang vật lẩn trốn biểu hiện giả dối, hấp dẫn Baraja tầm mắt……”
Nhân viên công tác nhìn về phía Lăng Lan ánh mắt càng ngày càng hoảng sợ, bởi vì Lăng Lan nói, vừa lúc là bọn họ tiếp theo an bài sự tình.
“Các ngươi hẳn là còn phái một khác nhóm người đi đánh chết lông chúa điện hạ, ân, dựa theo các ngươi liệu tính, nhất định sẽ làm sáu cái cùng chúng ta thân hình không sai biệt lắm người giả trang chúng ta, đương công chúa điện hạ đi cùng bọn họ chạm trán thời điểm. Những người đó sấn công chúa chưa chuẩn bị, đột nhiên tập sát công chúa…… Thành công, tội danh liền giá họa đến trên đầu chúng ta, không thành công, cũng có thể chế tạo thành chúng ta vì Baro quyền trượng, nổi lên lòng tham, làm công chúa điện hạ cùng với Baraja toàn lực đuổi giết chúng ta. Mà các ngươi cũng là có thể thuận lợi thoát ly hiềm nghi……”
Lăng Lan cười như không cười nói: “Quả nhiên hảo tính kế!”
“Ngươi là ma quỷ!” Lăng Lan nói làm nhân viên công tác lại không tồn một điểm may mắn. Hắn đột nhiên há mồm hung hăng một cắn, chuẩn bị cắn lưỡi tự sát, nhìn chằm chằm vào hắn Tề Long đột nhiên ra tay. Nắm hắn cằm, liền nghe răng rắc một tiếng, bóp gãy hắn hàm dưới cốt.
“Này còn chưa đủ!” Lăng Lan híp híp mắt, đột nhiên một quyền đánh trúng đối phương má phải má. Nhân viên công tác phụt một tiếng, hộc ra mấy viên răng cấm.
Lâm Trung Khanh không chờ Lăng Lan phân phó. Liền tiến lên nghiêm túc kiểm tra kia mấy cái hàm răng: “Tìm được rồi, trong đó một viên hàm răng là rỗng ruột, bên trong có bao con nhộng, hẳn là cất giấu độc dược.”
“Vậy không sai. Hiện tại thế giới này, nơi nào cắn lưỡi là có thể tự sát.” Lăng Lan nhàn nhạt mà trả lời.
Lý Lan Phong lập tức từ túi trung móc ra chính mình sạch sẽ khăn tay, đưa cho Lăng Lan.
Lăng Lan kinh ngạc nhìn hắn một cái. Trong lòng nói thầm như thế nào này nam nhân như vậy ái sạch sẽ, tùy thân còn mang theo thứ này? Lăng Lan trong đầu không khỏi mà hiện lên Lý Lan Phong nhếch lên tay hoa lan. Chà lau miệng hình ảnh, thân thể vô pháp khống chế mà lạnh lãnh…… Ân, về sau đến đem Lý Lan Phong hướng tháo chỉnh, miễn cho lại thêm một cái Lạc Lãng ra tới.
Lăng Lan đối với tiểu đội ra Lạc Lãng cái này kỳ ba, đã cảm thấy chính mình nghiệp chướng nặng nề, không bao giờ có thể dạy hư cái thứ hai.
Bất quá Lăng Lan cũng không cự tuyệt Lý Lan Phong hảo ý, anh thuận tay tiếp khăn tay, dùng sức mà xoa xoa chính mình tay phải bối, sau đó ném cho Lý Lan Phong, dùng thực tế hành động nói cho đối phương, nam nhân nên như vậy dùng.
Lý Lan Phong đem nhăn thành một đoàn khăn tay nghiêm túc gấp hảo, sau đó tiểu tâm mà thả lại chính mình túi.
Một màn này làm Lăng Lan khóe mắt lại trừu trừu, chẳng lẽ khoảng thời gian trước Lý Lan Phong cùng Lạc Lãng có phải hay không ở chung quá nhiều, mà bị Lạc Lãng kia tiểu tử cấp ảnh hưởng? Lăng Lan trong lòng thập phần khó chịu, chuẩn bị trở về hung hăng thu thập Lạc Lãng một đốn, nha, chính mình trường oai còn chưa tính, dạy hư đội viên làm gì?
Ở 23 quân vội túi bụi Lạc Lãng, đột nhiên cả người rét run, đánh mấy cái rùng mình, làm chung quanh đồng bọn lo lắng không thôi, Lý Thì Du càng là không lý Lạc Lãng kháng nghị, trực tiếp bái hạ Lạc Lãng quần, ở hắn mông trứng thượng đánh một châm kháng thể châm, miễn cho sinh bệnh ảnh hưởng đến đội viên khác nhóm.
Hiện tại bọn họ đang cùng đoàn trưởng đấu trí đấu dũng thời khắc mấu chốt, khuyết thiếu một người cường hãn chiến lực, tuyệt đối không được! Vì thế Lạc Lãng chỉ có thể cắn chăn hàm chứa nước mắt, bị Lý Thì Du hung hăng mà chà đạp một lần.
“Đinh” một tiếng, rốt cuộc tới lầu một, Lăng Lan ném một ánh mắt cấp Tề Long, Tề Long tức khắc nâng lên nhân viên công tác, chắn hắn trước mặt, đứng ở cửa thang máy khẩu.
Cửa thang máy bị mở ra, ánh vào mọi người mi mắt lại là sáu bảy khẩu súng, bọn họ không thấy bên trong là người nào, điên cuồng mà bắn phá lên.
Đã sớm tránh ở cửa thang máy đỉnh chóp Lý Anh Kiệt Triệu Tuấn hai người, đột nhiên phi thân nhào hướng đối phương, nháy mắt liền đem hai người đánh bại, mà đứng ở trung gian Tề Long tắc đem nhân viên công tác coi như tấm chắn, liên tiếp viên đạn toàn bộ đánh vào nhân viên công tác trên người, Tề Long nhân cơ hội chạy trốn đi ra ngoài, ở tay súng còn chưa phản ứng lại đây, một cái Toàn Phong Thích đã bị quét đảo một mảnh.
Mà giấu ở cửa thang máy hai sườn Lý Lan Phong cùng Lâm Trung Khanh hai người, chậm ba người một phách, theo sát sau đó, đem Tề Long lậu hạ hai người đánh bại.
Trong chớp mắt, cửa thang máy khẩu bảy tám cá nhân đã bị Lăng Lan một đám người giải quyết.
“Đối phương xem ra căn bản không nghĩ lưu lại một người sống, bao gồm ngươi.” Lăng Lan đi ngang qua bị Tề Long ném ở một bên nhân viên công tác, kia sắp chết tràn ngập thù hận hai mắt, tàn lưu một loại bị vứt bỏ bi thương.
“Cho nên, ngàn vạn đừng làm quân cờ, phải làm liền phải làm kỳ thủ.” Lăng Lan bình đạm lời nói rơi vào nhân viên công tác trong tai, nhân viên công tác trong mắt tiết lộ ra một tia hối hận cùng mờ mịt, cuối cùng ngưng kết thành một mảnh thù hận, mở to hai mắt nuốt xuống cuối cùng một hơi.
Không biết hắn thù hận là đối Lăng Lan bọn họ, vẫn là bởi vì chính mình bị vô tình vứt bỏ, tóm lại hắn chết không nhắm mắt. Nhưng này hết thảy cùng Lăng Lan bọn họ không quan hệ, ở hắn đối Lăng Lan ra tay trong nháy mắt kia, liền chú định hắn tử lộ một cái, chỉ là khác nhau ở hắn là chết ở Lăng Lan trong tay, vẫn là chính mình đồng bọn trong tay.
Giải quyết rớt canh giữ ở cửa thang máy khẩu người, Tề Long hỏi: “Lão đại, hiện tại làm sao bây giờ?”
“Đi tìm công chúa điện hạ.” Lăng Lan nháy mắt làm ra quyết định.
Tiểu Tứ nói phòng đấu giá đã toàn viên xuất động, xem ra bọn họ là không nghĩ làm công chúa an toàn rời đi nơi này. Bởi vì tìm kiếm hảo người chịu tội thay, phòng đấu giá căn bản không sợ bị hoài nghi, bọn họ tưởng ở chính mình địa bàn, chiếm cứ thiên thời địa lợi nhân hoà, muốn đem công chúa như vậy giải quyết. Lần này, bọn họ nghĩ không ra tay cũng không có khả năng! Lăng Lan thầm nghĩ trong lòng.
“Hảo liệt, rốt cuộc có thể đại làm một hồi.” Tề Long nghe vậy, tức khắc hưng phấn mà đánh quyền đạo, hắn này một đường đều mau nghẹn điên rồi.
“Trung Khanh, đạo cụ.” Lăng Lan quay đầu hướng đi theo phía sau bọn họ Lâm Trung Khanh nói.
Lâm Trung Khanh thực mau từ ba lô trung lấy ra hai mặt nạ, cùng ba cái màu đen sọc trạng đồ vật.
Hắn đem một cái mặt nạ đưa cho Lăng Lan, Lý Lan Phong thấy thế đối hắn hơi hơi mỉm cười, Lâm Trung Khanh quyết đoán đem còn thừa cái kia mặt nạ cho hắn. Lâm Trung Khanh rất rõ ràng, cái này nhìn như hòa khí dễ nói chuyện Lý Lan Phong, kỳ thật là khó nhất làm một cái, hắn nhưng không nghĩ ở bất tri bất giác trung bị đối phương thi độc thủ cấp hố.
Tề Long nhéo kia màu đen sọc trạng đồ vật, thực nghiêm túc hỏi Lâm Trung Khanh nói: “Trung Khanh, đây là thứ gì?” Vì sao cảm giác có chút quen mắt đâu?
“Nữ nhân dùng tất chân!” Lâm Trung Khanh nhàn nhạt mà trả lời, làm lơ Tề Long cùng Triệu Tuấn trợn mắt há hốc mồm dáng vẻ.
“Ngươi làm chúng ta dùng nữ nhân tất chân?” Lý Anh Kiệt khí đầy mặt đỏ bừng, “Chẳng lẽ ngươi liền không thể nhiều chuẩn bị mấy cái như vậy mặt nạ?” Hắn chỉ vào Lăng Lan trên tay mặt nạ nói, tuy rằng kia mặt nạ chế tạo thực thô ráp đơn giản, bộ dáng thực tỏa, nhưng tổng so nữ nhân tất chân mạnh hơn không ngừng một chút.
Lâm Trung Khanh nhàn nhạt mà quét Lý Anh Kiệt giống nhau, lạnh lùng mà trả lời: “Cái kia chiếm không gian.” Nói xong hắn từ ba lô lại lần nữa móc ra một cái mặt nạ mang lên.
“Vậy ngươi vì cái gì muốn mang mặt nạ, mà không phải cái này tất chân?” Lý Anh Kiệt bi phẫn địa đạo.
“Bởi vì phân phối quyền ở ta nơi này.” Lâm Trung Khanh bình tĩnh mà trở về này một câu, liền không hề để ý tới Lý Anh Kiệt, đuổi kịp Lăng Lan nện bước.
Triệu Tuấn rối rắm mà nhìn trong tay tất chân liếc mắt một cái, sau đó hít sâu một hơi, đột nhiên mang lên tất chân, vì thế, một cái đáng khinh người xấu liền như vậy xuất hiện.
Tề Long nhìn nhìn đã đi ra rất xa một đoạn đường lão đại, biết không có thể do dự, vì thế cũng cắn răng mang lên, nhanh chóng đuổi kịp.
“Các ngươi liền như vậy thành thật mà đeo?” Lý Anh Kiệt bi phẫn mà chỉ vào hai cái phản đồ.
Triệu Tuấn không có trả lời, chỉ là chỉ chỉ phía trước. Lý Anh Kiệt vừa thấy, Lăng Lan thân ảnh sắp biến mất, vì thế khẽ cắn môi chỉ phải ủy khuất mà mang lên.
Nếu Lan lão đại nói cái gì không nói hành động, vậy tỏ vẻ hắn cam chịu Lâm Trung Khanh phân phối phương án, nếu là lại dây dưa dây cà, chọc giận Lan lão đại, Lý Anh Kiệt rất rõ ràng hắn về sau nhật tử sẽ là cái gì? Nghĩ đến khoảng thời gian trước Lan lão đại an bài huấn luyện, Lý Anh Kiệt thân thể vô pháp khống chế mà run run……
Đầu tàu gương mẫu Lăng Lan một bên hành quân gấp một bên cởi chính mình tây trang áo khoác, anh bắt lấy hai chỉ tay áo vung, bên trong lớp lót liền trở thành áo ngoài, vạt áo lại lôi kéo, nguyên bản ngắn gọn tây trang lập tức biến thành một kiện đoản bản áo gió, nhan sắc cũng từ màu xám nhạt biến thành màu đen.
Ra tay không đại biểu liền phải bại lộ chính mình, Lăng Lan còn không nghĩ hiện tại liền đưa bọn họ bại lộ ra tới, cho nên thích hợp ngụy trang vẫn là yêu cầu.
Mặc vào áo gió Lăng Lan, cả người khí chất từ nguyên lai nhu hòa vô hại, biến thành lạnh lẽo một mảnh, liếc mắt một cái nhìn lại, đã bị Lăng Lan kia khí thế cường đại cùng lạnh lẽo chiếm cứ, căn bản không người có thể bỏ qua.
Đi theo Lăng Lan phía sau các đồng bọn đồng dạng tiến hành rồi thay hình đổi dạng, nguyên bản điệu thấp không chớp mắt bọn họ, tức khắc trở nên chú mục, mỗi người trên người che giấu sát khí lặng yên thoáng hiện. Đặc biệt là Triệu Tuấn, trải qua mấy năm nay quân đoàn tôi luyện, chiến trường lễ rửa tội, trên người sát khí thập phần nồng đậm, chỉ là còn chưa đủ Lăng Lan tới mãnh liệt.
Triệu Tuấn nhìn phía trước khí thế tận trời Lăng Lan, ánh mắt hơi hơi lóe lóe, hắn rất tò mò bọn họ lão đại, đến tột cùng như thế nào có được này thân liền trên chiến trường những cái đó trăm chiến binh vương đô không có sát khí?
Lăng Lan từ Tiểu Tứ cấp ra lộ tuyến, cơ hồ không có đi cái gì đường vòng, đồng thời anh cũng làm Tiểu Tứ thông tri Mục Hữu Vân đại tá công chúa điện hạ trước mắt hành tung, rốt cuộc Mục Hữu Vân đại tá Phong Vân chiến đội mới là công chúa điện hạ bên ngoài thượng hộ vệ đội.
Gullibaldo công chúa điện hạ một đám người đi theo phòng đấu giá nhân viên công tác đi tới một phòng trước, cô tò mò hỏi: “Chính là nơi này sao?”
“Đúng vậy! 239 hào ghế lô cùng chúng ta nhân viên công tác kết toán hảo trướng, bắt được Baro quyền trượng lúc sau, liền hướng chúng ta phòng đấu giá yêu cầu, muốn cùng ngươi nhóm ở hội trường nội gặp mặt, bởi vì các ngươi là khách quý, cho nên chúng ta BOSS liền đồng ý cái này thỉnh cầu, lúc này mới làm ta mang các ngươi lại đây.” Nhân viên công tác giải thích nói.
“Công chúa điện hạ, những người này thật sự một chút lễ phép đều không có, chẳng lẽ không nên là bọn họ tới gặp mặt ngài sao?” Công chúa tâm phúc đầy bụng câu oán hận nói.
“Lời nói không thể nói như vậy, bọn họ hiện tại cầm Baro quyền trượng, vì quyền trượng an toàn, bọn họ đương nhiên không dám hành động thiếu suy nghĩ, làm ta lại đây đây là ổn thỏa nhất cách làm.” Gullibaldo không cho rằng Lăng Lan bọn họ có làm sai, nếu là cô, cô cũng sẽ như vậy lựa chọn.
Ở các cô nói chuyện, nhân viên công tác đã đưa vào mật mã, cửa phòng tự động mở ra, nhân viên công tác lễ phép mà khom người nói: “Thỉnh!”
Gullibaldo công chúa điện hạ hít sâu một hơi, cô lập tức là có thể nhìn đến mất tích 400 năm lâu Baro quyền trượng, tâm tình khó tránh khỏi kích động lên. Cô vừa mới muốn chạy đi vào, một bên Tiền Gia Lân, đột nhiên sắc mặt một ngưng, lập tức duỗi tay đem công chúa một phen giữ chặt.
Gullibaldo ngạc nhiên mà quay đầu lại: “Oro quản gia, làm sao vậy?”
Tiền Gia Lân nghiêm túc nói: “Công chúa điện hạ, lấy thân phận của ngươi địa vị, tự mình tới nơi này đã cho bọn hắn thiên đại mặt mũi, lúc này, hẳn là làm cho bọn họ sáu người ra tới nghênh đón ăn đối.”
Hắn quay đầu nhìn về phía nhân viên công tác nói: “Ngươi đi vào cùng bọn họ nói, làm cho bọn họ tự mình tới cửa tới đón chúng ta công chúa điện hạ.”
Nhân viên công tác ánh mắt lóe lóe, có chút chần chờ nói: “Này……”
Tiền Gia Lân giận trừng mắt: “Vô nghĩa cái gì? Còn không đi vào nói?”
Nhân viên công tác lập tức cung kính nói: “Là!” Hắn đi vào cửa phòng, liền la lớn: “Tôn kính 239 khách nhân, 103 khách nhân hy vọng các ngươi tự mình tới cửa nghênh đón!”
Gullibaldo nghe được bên trong truyền ra mơ hồ đáp lại thanh, sau đó liền nghe được hỗn độn tiếng bước chân từ xa đến gần, Tiền Gia Lân đột nhiên đem công chúa điện hạ đẩy đến bọn họ phía sau.
Liền nhìn đến cửa phòng đột nhiên nở rộ vô số hỏa hoa, chùm tia sáng che trời lấp đất mà bay về phía Tiền Gia Lân, liền ở ngay lúc này, Tiền Gia Lân trước mặt đột nhiên xuất hiện một mặt dài chừng 3 mét, cao 2 mễ kính thuẫn, đem mặt tiền cửa hiệu mà đến hỏa lực toàn bộ ngăn cản trụ.
Tiền Gia Lân lập tức mệnh lệnh nói: “Triệt!”
Hắn mang theo ba cái đội viên, tiểu tâm yểm hộ công chúa sau này lui lại, duy nhất may mắn chính là, bọn họ ở trong thông đạo, hai mặt đều là tường, bọn họ chỉ cần phòng trụ phía trước hỏa lực là được.
Tiền Gia Lân lựa chọn lui lại mà không phải tiến công, không phải Tiền Gia Lân không có dũng khí không dám đua, mà là Tiền Gia Lân không biết này mặt ngoài ý muốn được đến kính thuẫn có thể duy trì bao lâu thời gian, nếu hắn không mang công chúa, hắn đương nhiên có thể buông tay một bác, nhưng mang theo công chúa điện hạ, hắn đầu tiên muốn suy xét chính là công chúa an toàn, mà không phải cậy mạnh hiếu thắng.
Bất quá làm Liên Bang quân nhân, bị động bị đánh cũng không phải là bọn họ tác phong, Tiền Gia Lân nguyện ý tạm thời thoái nhượng, là bởi vì hắn phải đợi Mục Hữu Vân tới rồi.
Nguyên lai này một đường, Tiền Gia Lân thỉnh thoảng lại cùng Mục Hữu Vân liên lạc, hắn tin tưởng Mục Hữu Vân cùng bọn họ khoảng cách hẳn là sẽ không quá xa.
Mục Hữu Vân thủ đoạn máy liên lạc chấn chấn động, hắn giơ tay vừa thấy, sắc mặt biến đổi.
Lúc này, phía trước dẫn đường nhân viên công tác, đột nhiên cất bước đi phía trước chạy như điên, Mục Hữu Vân ánh mắt lãnh quang chợt lóe, một cái lắc mình, liền nghe phanh một tiếng, tên kia nhân viên công tác bị đánh bại trên mặt đất, trực tiếp hoạt ra mấy thước.
Mục Hữu Vân một cái bước nhanh, liền tới đến đối phương bên người, vươn kiện cánh tay, bóp đối phương cổ, đem đối phương cả người xách lên: “Công chúa điện hạ rốt cuộc ở nơi nào?”
Nhân viên công tác phun ra một ngụm máu tươi, đối Mục Hữu Vân lạnh lùng mà cười cười.
Mục Hữu Vân đầu rất đau, tuy rằng Tiền Gia Lân truyền đến tin tức nói trải qua phòng hào, nhưng là, Mục Hữu Vân đã phát hiện, bọn họ tuy rằng trải qua phòng hào giống nhau, nhưng hắn nơi này, lại không phát hiện đối phương một chút dấu vết, không hề nghi ngờ, bọn họ bị thiết kế, Mục Hữu Vân cho rằng, bọn họ nơi vị trí, căn bản là bất đồng.
“Đội trưởng, giao cho ta đi.” Ở cái này giống như mê cung thông đạo, muốn tìm được công chúa chân chính địa điểm, cần thiết dựa đối phương chỉ dẫn, cho nên, bọn họ nhất định phải cạy ra tên này nhân viên công tác miệng. May mắn theo tới một cái đội viên, là phương diện này năng thủ.
Mục Hữu Vân nghe vậy, trực tiếp đem trong tay nhân viên công tác hướng phía sau một ném, đội viên tùy tay một tiếp, hắn từ một cái túi trung lấy ra một cái cái hộp nhỏ, mở ra vừa thấy, bên trong có ba cái ống chích. Bên cạnh còn phóng một phách nửa thanh ngón tay lớn nhỏ dược quản.
Nhân viên công tác vừa thấy. Sắc mặt biến đổi, hắn liều mạng giãy giụa, nhưng đã bị Mục Hữu Vân đánh cho bị thương ngũ tạng lục phủ hắn. Giãy giụa chẳng qua làm hắn nội thương lại lần nữa gia tăng, trong miệng lại lần nữa tràn ra máu tươi.
Đội viên trực tiếp lấy ra một ống dược tề, dùng ống chích đánh vào đối phương cánh tay trung, liền nhìn đến nhân viên công tác mặt bộ bắt đầu dữ tợn lên. Tựa hồ lâm vào một loại cực hạn sợ hãi trong ảo giác, không đến 30 giây. Cả người liền ở vào nửa hôn mê trạng thái, cả người mồ hôi như lưu, tựa như vừa mới từ trong nước vớt ra tới giống nhau.
Rốt cuộc, dược tính đi qua. Đội viên đang muốn ép hỏi, không nghĩ tới tên kia nhân viên công tác đột nhiên dùng sức cắn răng một cái…… Đội viên sắc mặt biến đổi, đột nhiên nhéo đối phương hàm dưới. Lại cũng đã chậm, đối phương đã thất khiếu đổ máu. Không vài giây thời gian, liền nuốt xuống cuối cùng một hơi.
“Đáng chết, thế nhưng lựa chọn tự sát.” Đội viên ảo não địa đạo, hắn không thể tưởng được một cái bình thường nhân viên công tác, thế nhưng cũng có loại này tự do sát thủ thích khách mới có thể dùng tự sát thủ đoạn.
Mục Hữu Vân sắc mặt ngưng trọng nói: “Xem ra chúng ta là phỏng chừng sai lầm.”
Hắn cùng Tiền Gia Lân đều cho rằng ám sát công chúa thế lực, tuyệt đối sẽ không ở đấu giá hội trung ra tay, rốt cuộc đấu giá hội đại biểu OCH, OCH lại là trung lập giả, vì bảo đảm trong đó lập lập trường, tuyệt đối sẽ không tham dự trận này ám sát hành động. Hiện tại xem ra, OCH căn bản không có một chút cố kỵ, chẳng lẽ hắn muốn cởi bỏ tầng này nội khố? Lại hoặc là, hắn tự tin bọn họ những người này một cái đều trốn không thoát, cho nên, che giấu đã không có tất yếu?
Nếu là người sau nói, xem ra bọn họ tình cảnh nguy hiểm. Mục Hữu Vân tâm tức khắc trầm trầm xuống.
Đột nhiên, hắn nghe được thông đạo hai đầu vang lên liên tiếp tiếng bước chân, hắn sắc mặt đại biến, nhìn đến một bên nhắm chặt cửa phòng, hắn không cần suy nghĩ, trực tiếp vận đủ toàn thân Khí Kính, oanh hướng về phía cửa phòng.
“Phanh” một tiếng vang lớn, toàn bộ thông đạo đều kịch liệt run rẩy một chút, cửa phòng bị Mục Hữu Vân thật lớn lực lượng đánh ra một cái thật lớn vết sâu quyền ấn, cửa phòng là dùng tinh cương chế thành, tuy rằng Mục Hữu Vân hao hết toàn thân Khí Kính, lại cũng vô pháp nhất cử phá huỷ.
Mục Hữu Vân đối này sớm có chuẩn bị, ngay sau đó một cái mạnh mẽ Toàn Phong Thích, đã đã chịu cự sang kia phiến môn, rốt cuộc không chịu nổi cổ lực lượng này, bị ngạnh sinh sinh mà đá chiết, lộ ra nhưng nghiêng người lóe nhập khe hở.
“Tiến!” Mục Hữu Vân một đạo mệnh lệnh, năm tên đội viên phối hợp ăn ý mà lóe nhập, Mục Hữu Vân cuối cùng một cái tiến vào thời điểm, thông đạo hai đầu xuất hiện vô số cái cầm trong tay súng ống võ trang nhân viên.
Nhìn đến Mục Hữu Vân lóe nhập cái kia phòng, võ trang nhân viên đột nhiên nhào tới, còn không có tới gần đại môn, liền khấu hạ trong tay cò súng, trong khoảng thời gian ngắn, nửa hủy cửa phòng tức khắc viên đạn bay tứ tung.
Nhưng là mọi người không thấy được, kia ngạnh bị đá ra khe hở, xuất hiện một cái kính mặt quang thuẫn, đem những cái đó công kích mà đến viên đạn chắn bên ngoài.
Mục Hữu Vân nhìn trong tay bên này cường hãn kính thuẫn, không khỏi mà nhớ tới bọn họ tiến đến phòng đấu giá thời điểm, Lăng Thiên chiến đội thành viên, cái kia mặt ngoài nhát gan, điệu thấp tránh ở ngụy trang kiêu ngạo thiếu gia phía sau đội viên, ở không người chú ý thời điểm, lén lút đưa cho hắn cùng Tiền Gia Lân cái này vật nhỏ, thậm chí tri kỷ mà viết một trương như thế nào thao tác tờ giấy nhỏ.
Lúc ấy hắn cùng Tiền Gia Lân không thèm để ý mà đem cái này vật nhỏ đặt ở trên người, tuy rằng cho rằng thực dụng tính không phải rất mạnh, nhưng đến từ chiến hữu quan tâm, vẫn là làm cho bọn họ thập phần cảm kích. Trăm triệu không nghĩ tới, cái này làm cho bọn họ không thấy ở trong mắt vật nhỏ, hiện tại lại nổi lên đại tác dụng, cứu bọn họ một mạng.
Bất quá, tuy rằng tạm thời không có gì sinh mệnh nguy hiểm, nhưng Mục Hữu Vân sáu người muốn từ đối thủ vòng vây trung xông ra tới, cũng không phải dễ dàng như vậy. Mà Mục Hữu Vân sáu người ở chỗ này vây càng lâu, liền càng là nguy hiểm, bởi vì kính thuẫn năng lượng không phải vô hạn chế, đương năng lượng tiêu hao sạch sẽ, chờ đợi bọn họ sáu người kết quả, tuyệt đối không thế nào tốt đẹp.
Mục Hữu Vân đám người bị nhốt ở trong phòng, Tiền Gia Lân mang theo công chúa điện hạ, từ trong thông đạo lui lại…… Mà bọn họ lui lại phương hướng, lại một chi võ trang chiến đội hướng bọn họ tới gần, khoảng cách cách bọn họ càng ngày càng gần, khả năng hai ba phút lúc sau, Tiền Gia Lân cũng muốn cùng Mục Hữu Vân giống nhau, lâm vào thông đạo hai đầu vây quanh trung.
Thật lớn chấn động, làm còn dưới mặt đất thứ chín tầng Lăng Lan bước chân ngừng lại một chút, anh mày nhăn lại, trực tiếp mệnh lệnh nói: “Triệu Tuấn, Tề Long, đi ngầm bảy tầng, cứu viện Mục Hữu Vân đại tá.”
Cùng Lăng Lan mệnh lệnh đồng thời đi vào còn có một phần cái này phòng đấu giá kết cấu bản đồ, phân biệt truyền tới Triệu Tuấn cùng Tề Long máy liên lạc thượng, trên bản đồ, thậm chí còn có Mục Hữu Vân trước mắt dừng lại vị trí, cùng với đối thủ thế lực vị trí phân bố đồ. Phân biệt lấy lục điểm cùng điểm đỏ tới phân chia.
Triệu Tuấn Tề Long nghe vậy sửng sốt, theo sau lập tức trả lời: “Minh bạch.” Theo này một tiếng, hai người liền biến mất ở Lăng Lan trước mặt.
“Bên kia có cao thủ xuất hiện?” Lý Lan Phong thấp giọng hỏi nói.
“Có mười cái Khí Kính cao thủ từ Mục Hữu Vân đại tá vị trí hai sườn chạy tới nơi, Mục Hữu Vân đại tá bọn họ khả năng sẽ nhân viên không đủ, có Triệu Tuấn cùng Tề Long gia nhập, bọn họ áp lực sẽ nhẹ một chút.” Lăng Lan tuy rằng một đường chạy nhanh, nhưng có được Tiểu Tứ. Thế nên anh đã đem phòng đấu giá toàn bộ giám thị lên. Cho nên rất rõ ràng đối phương an bài, cùng với Mục Hữu Vân cùng Tiền Gia Lân bọn họ vị trí.
Tuy rằng Lăng Lan có thể đem Lý Lan Phong Lý Anh Kiệt bọn họ toàn bộ phái đi, như vậy Mục Hữu Vân bên kia liền vạn vô nhất thất. Mà anh một người cứu viện công chúa điện hạ cũng không phải không thể, bất quá Lăng Lan cho rằng, chỉ có khốn cảnh mới có thể làm người trưởng thành, 8 đối 10. Có một chút áp lực, đối Triệu Tuấn Tề Long chỉ có chỗ tốt không có chỗ hỏng. Đây cũng là Lăng Lan vì sao chỉ phái bọn họ hai người đi duyên cớ.
Đương nhiên, đây cũng là Triệu Tuấn cùng Tề Long đều đã tới rồi Khí Kính đỉnh, Tề Long càng là tới rồi cuối cùng một bước, có thể hay không may mắn chạm vào lĩnh vực. Tề Long còn cần càng nhiều khốn cảnh cùng tôi luyện.
“Mau, tốc độ cho ta mau một chút!” Một chi mười hai người võ trang chiến đội, chính chạy như bay mà tới gần Tiền Gia Lân lui lại đường lui.
Mắt thấy chỉ cần trải qua cái kia tam chỗ rẽ khúc cong. Là có thể đem đối phương chặn đứng, mang đội đội trưởng trong lòng lộ ra mừng như điên. Nếu cuối cùng là hắn mang đội giết những người đó, hắn nhất định sẽ bị mặt trên trọng dụng, đội trưởng tựa hồ đã cảm giác được chính mình tốt đẹp tương lai, cùng với lộng lẫy nhân sinh.
Liền ở hắn sắp đuổi tới tam xoa cửa thông đạo thời điểm, đột nhiên ở bên kia chuyển ra ba người, hai cái mang theo mặt nạ, một cái mang theo đen tuyền bên người khăn trùm đầu.
Đội trưởng sửng sốt, không hề nghĩ ngợi, liền hô: “Người nào?”
Chẳng lẽ mặt khác an bài người? Đội trưởng trong đầu vừa mới lòe ra cái này nghi vấn, còn chưa có mặt khác ý tưởng, liền nhìn đến ba người kia giống như mãnh hổ xuống núi, hung ác mà nhào hướng bọn họ.
“Phanh” một tiếng, đội trưởng bị đi đầu bộ người đánh bay, nặng nề mà ném tới trên mặt đất, hắn miệng phun máu tươi mà giãy giụa đứng lên, khóe mắt dư quang lại quét đến một cái màu đen thân ảnh từ tam xoa cửa thông đạo xuất hiện, thong thả ung dung về phía công chúa điện hạ vị trí đi qua.
Đội trưởng không kịp nghĩ lại, mang khăn trùm đầu người kia giận quyền lại lần nữa đánh úp lại, lúc này đây, đội trưởng rốt cuộc thành công đánh trả.
Hai chỉ nắm tay va chạm tới rồi cùng nhau, phát ra phanh một tiếng bạo vang, đội trưởng lại lần nữa bị đánh bay đi ra ngoài, nặng nề mà ném tới ở trong thông đạo, lúc này đây hắn không có lại đứng lên, chỉ có thể trên mặt đất vô pháp khống chế mà run rẩy, trong miệng máu tươi cuồng lưu.
“Như vậy cường đại địch nhân, vì cái gì ta không nhận được một chút tin tức? Phòng điều khiển đến tột cùng làm sao vậy?” Đội trưởng mất đi tri giác trước, trong lòng chỉ có cái này nghi vấn, đối phương tới quá đột nhiên, đội trưởng mười hai người cơ hồ không có bất luận cái gì chuẩn bị, đã bị ba người đánh bại.
Mà phòng điều khiển trung, thẳng đến lúc này mới phát hiện vấn đề, đương nhiên không phải phát hiện Lăng Lan bọn họ, mà là bọn họ phái đi vây quanh công chúa điện hạ kia chi mười hai người võ trang chiến đội, đột nhiên ở bọn họ hình ảnh trung biến mất. Loại này hiện tượng, theo dõi nhân viên lại bổn, cũng biết là đã xảy ra chuyện.
Hứa ca được đến tin tức này sau, thiếu chút nữa tạp lạn trong phòng máy theo dõi, liên hệ lưu thủ phòng đấu giá Vương cấp hacker, đến ra kết luận là, bọn họ tao ngộ hacker công kích, hacker cấp bậc thấp nhất cũng là Vương cấp.
Hứa ca hoài nghi đối tượng thẳng chỉ Vân gia, phòng đấu giá Vương cấp hacker tiến hành điều tra sau, quả nhiên phát hiện Vân gia vị kia hacker ra tay dấu vết, vì thế, Vân gia vị kia hacker cùng đấu giá hội Vương cấp hacker tiến hành rồi một lần mạo hiểm đối công chiến, đến nỗi kết quả như thế nào…… Ai cũng không biết.
Mà đang ở hành hiện trường chiến đấu kịch liệt mọi người cũng không biết ở bọn họ nhìn không thấy tuyến lộ thế giới, đồng thời tiến hành một hồi không thấy khói thuốc súng chiến tranh, đáng kinh ngạc hiểm trình độ lại không thể so bọn họ thiếu nhiều ít, thế giới giả thuyết chiến đấu, bị thua giả đồng dạng muốn trả giá thảm thống đại giới, tỷ như não vực bị hao tổn, từ một cái cao cao tại thượng đứng đầu hacker trở thành sinh hoạt không thể tự gánh vác thiểu năng trí tuệ giả, càng sâu đến là não tử vong, trực tiếp trở thành không có bất luận cái gì cảm giác người thực vật.
Tiền Gia Lân đỉnh kính thuẫn, mang theo công chúa điện hạ nhanh chóng sau này chạy như bay, như vậy truy đuổi, đã có năm sáu phút, may mà kính thuẫn năng lượng so với hắn dự đoán còn muốn kiên quyết, vẫn như cũ không gặp hữu dụng tẫn khả năng.
Bất quá, Tiền Gia Lân trong lòng cũng lo lắng không thôi, nguyên bản cho rằng hai ba phút Mục Hữu Vân sẽ đuổi tới, nhưng hắn một đường lui lại đến bây giờ, lại không gặp Mục Hữu Vân người, liền biết đối phương khả năng bị đối thủ dẫn tới địa phương khác đi. Này liền tỏ vẻ, hắn hiện tại chỉ có thể dựa vào chính mình.
Đột nhiên, một bóng người từ đối diện bay lại đây, hắn tới quá nhanh cũng quá đột nhiên, Tiền Gia Lân không nghĩ tới đối phương đánh lâu như vậy thương, thế nhưng xuất kỳ bất ý mà ra tới cá nhân gần người cách đấu.
Đối phương nắm tay trực tiếp đánh trúng kính thuẫn, thật lớn lực lượng làm Tiền Gia Lân vô pháp khống chế mà hoạt lui mấy mét, ngay cả vẫn luôn biểu hiện cường hãn kính thuẫn, thế nhưng cũng ám ám.
“Nguyên lai, không phải kiên cố.” Một cái nhàn nhạt thanh âm ở Tiền Gia Lân phía trước vang lên, nguyên bản liên miên không ngừng viên đạn lúc này cũng đình chỉ. Xem ra đối phương phát hiện súng ống không có hiệu quả, liền lựa chọn cận chiến. Trên thực tế, đương thể thuật đạt tới Khí Kính cấp bậc, súng ống tác dụng đích xác liền không nhiều lắm tác dụng.
Tiền Gia Lân còn chưa từ thương hỏa đình chỉ trung phục hồi tinh thần lại, đối phương lại lần nữa phác đi lên, một cái so vừa rồi càng cường càng mãnh nắm tay, hung hăng mà đánh về phía kính thuẫn.
Tiền Gia Lân quyết đoán đóng cửa kính thuẫn, giận quyền nghênh hướng đối phương.
“Phanh” một tiếng, com hai chỉ nắm tay tương để, người nọ bị đánh bay đi ra ngoài, mà Tiền Gia Lân lại lần nữa liên tiếp lui ba bước, Tiền Gia Lân tuy rằng lui thân, nhưng phản ứng thực nhanh nhạy, kính thuẫn lại lần nữa mở ra, đem hắn cùng phía sau công chúa điện hạ mấy người toàn bộ yểm hộ trụ.
Ai cũng không biết đối phương có phải hay không lại sẽ tiến hành hỏa lực công kích, Tiền Gia Lân tuyệt đối sẽ không cấp đối phương một chút cơ hội.
Công kích người nọ ngã vào truy kích mà đến võ trang nhân viên trung, hắn một cái đạn thân liền đứng lên, nhìn đến sấn bọn họ rối ren một phen, lại thoát đi một đoạn đường Tiền Gia Lân một chúng, ánh mắt lộ ra một tia cảm thấy thẹn cùng phẫn hận.
“Loar, tuy rằng ngươi đủ thiên tài, nhưng là trên thế giới này, cường giả rất nhiều.” Người nọ bên người đột nhiên xuất hiện một cái lão nhân, lời nói thấm thía mà vỗ vỗ đối phương phía sau lưng.
“Đã biết, gia gia, ta muốn cùng đối phương một trận chiến.” Được xưng là Loar hắn, biểu tình kiên định mà nói.
“Hành!” Lão nhân vung tay lên, võ trang nhân viên đột nhiên đình chỉ bước chân, liều mạng sau này lui lại.
Tiền Gia Lân nhìn đến đối phương quỷ dị một màn, trong lòng sửng sốt, nhưng hắn không có chần chờ, nhân cơ hội mang theo công chúa điện hạ tiếp tục sau này chạy, ý đồ cùng đối phương khoảng cách kéo càng xa càng tốt.
Đúng lúc này, một đạo cường đại uy áp hướng Tiền Gia Lân sáu người vào đầu chụp xuống. Tiền Gia Lân chỉ cảm thấy chính mình bị một cổ vô hình áp lực phong bế tay chân, nguyên bản về phía trước hành nện bước bỗng nhiên đình chỉ, nếu không có hắn phản ứng cực nhanh, vận khởi toàn thân Khí Kính liều mạng ngăn cản bất thình lình cường đại uy áp, chỉ sợ hắn sẽ đương trường bị áp quỳ đương trường.
Tiền Gia Lân dù sao cũng là Khí Kính hậu kỳ, phản ứng lại mau, ứng đối biểu hiện còn không tính quá không xong. Nhưng hắn đội viên liền kém một chút. Vừa đến Khí Kính cấp bậc bọn họ, bị cổ lực lượng này thiếu chút nữa áp bò trên mặt đất. Bất quá, bọn họ dù sao cũng là Liên Bang quân nhân, trong xương cốt mang theo mãnh liệt bất khuất, cuối cùng vẫn là chịu đựng. Nhưng cho dù như thế, bọn họ hai chân kịch liệt run lên, nếu không có trong lòng kia khẩu khí nghẹn, chỉ sợ cũng thật sự quỳ xuống xuống dưới.
So sánh với dưới, Gullibaldo công chúa điện hạ cùng nàng tâm phúc liền tương đối thê thảm, Nhập Vi đỉnh Gullibaldo, căn bản vô pháp chống lại cổ lực lượng này, cả người phanh một tiếng, trực tiếp quỳ xuống xuống dưới. Cô đôi tay chống đất, Baraja đế quốc hoàng thất kiêu ngạo cùng tôn nghiêm, làm cô vô pháp tiếp thu chính mình bị áp bò trên mặt đất như vậy chật vật.
Gullibaldo liều mạng cắn chính mình hàm răng, cơ hồ giảo phá miệng mình, cô thống khổ địa chi chống đôi tay, liều mạng chống cự này cổ vô hình lực áp bách. Cô trong lòng, vẫn luôn ở hướng chính mình khuyến khích: Gullibaldo, cố lên, ngươi phải làm chính là Baraja kiêu ngạo, mà không phải sỉ nhục. Ngươi tuyệt đối không thể ném Baraja vĩnh không nhận thua tinh thần! Gullibaldo, ngươi không thể nhận thua!
So sánh với Gullibaldo bất khuất cùng quật cường, tâm phúc nô bộc của cô liền không như vậy kiên cường, trực tiếp bị cổ lực lượng này áp bò trên mặt đất, một ngụm máu tươi phun ra mà ra. Thực lực yếu nhất cái kia nô bộc, thế nhưng tại đây vô hình uy áp hạ, trực tiếp bị chấn thương nội phủ.
Đang lúc mọi người toàn lực ngăn cản này cổ cường đại uy áp khi. Cái kia bị lão nhân xưng hô vì Loar thanh niên, cả người như săn thú liệp ưng giống nhau, hướng Tiền Gia Lân nhào tới.
Vô pháp nhúc nhích Tiền Gia Lân, trơ mắt mà nhìn đối phương nắm tay sắp đánh vào chính mình trên người, trong lòng bất khuất cùng phẫn nộ đột nhiên từ trong ngực xuất hiện.
Quá đê tiện! Bị đối phương dùng loại này thủ đoạn đánh bại, Tiền Gia Lân vì chính mình kêu oan. Đang ở hắn đầy ngập bi phẫn thời điểm, đột nhiên cảm giác gây ở trên người hắn uy áp biến mất đàn tẫn.
Vẫn luôn bình tĩnh tự nhiên lão nhân. Khẽ cau mày. Nguyên bản ảm đạm không ánh sáng hai mắt, tiết lộ ra một tia hoang mang cùng kinh ngạc!
Tiền Gia Lân bất chấp nghĩ lại, nhắc tới chính mình nắm tay. Quyết đoán mà cùng đối phương ngạnh hám nhất chiêu.
Áp lực biến mất thời cơ gãi đúng chỗ ngứa, làm hắn có cũng đủ thời gian, vận kình ứng chiến.
“Phanh” một tiếng, phát ra một đạo trầm đục. Hai cổ kình khí kịch liệt chạm vào nhau, bị đối hám lực lượng phản chấn hai người. Đồng thời bay ngược mà ra.
Loar bay đến giữa không trung, đã bị một cổ xảo kính hóa giải này thật lớn lực phản chấn, thoải mái mà rơi vào mặt đất. Mà Tiền Gia Lân không có Loar may mắn như vậy, hắn trực tiếp bay qua công chúa chờ năm người đỉnh đầu. Sau đó nặng nề mà té rớt đến trên mặt đất, dư kình làm hắn trên mặt đất hoạt ra mấy thước, lúc này mới đình chỉ.
Tiền Gia Lân nhịn xuống ngực cuồn cuộn dựng lên mùi tanh. Một cái cá chép lộn mình liền đứng lên, không có bất luận cái gì chần chờ. Một cái phi thân liền xẹt qua công chúa bọn họ năm người, lại lần nữa chắn bọn họ phía trước.
Làm Liên Bang quân nhân, làm các đội viên đội trưởng, Tiền Gia Lân vĩnh viễn sẽ không làm bảo hộ đối tượng cùng chính mình đội viên đứng ở hắn phía trước.
Tiền Gia Lân hoành đao lập mã, trong miệng lại thấp giọng phân phó nói: “Các ngươi đi mau!”
Muốn toàn viên đào tẩu đã không có khả năng, hắn chỉ có thể tận khả năng mà làm các đội viên cùng với công chúa điện hạ thoát được một mạng.
Các đội viên trên mặt giãy giụa một chút, nhưng cũng biết lúc này không chấp nhận được bọn họ nửa điểm do dự, bọn họ lẫn nhau nhìn thoáng qua, gật gật đầu, chỉ thấy trong đó hai gã đội viên đem trên mặt đất nằm bò bất động nô bộc cấp nâng lên, một người khác tắc lôi kéo công chúa điện hạ, nhanh chóng hướng thông đạo kia đầu chạy, mà cuối cùng một người đội viên, nhìn thoáng qua đứng ở phía trước chặn lại địch nhân đội trưởng, áp xuống trong lòng lo lắng cùng sầu lo, sau đó khẽ cắn môi, lúc này mới xoay người khai chạy.
“Hừ!” Nhìn đến Tiền Gia Lân sáu người động tác nhỏ, lão nhân nguyên bản nửa rũ mí mắt, đột nhiên vừa nhấc, một đạo tinh quang ở đáy mắt chợt lóe mà qua, ngay sau đó một đạo hừ lạnh tùy theo mà đến.
Này một tiếng, làm muốn lẩn trốn năm người trong lòng liền như bị cự chùy đánh trúng giống nhau, vô pháp khống chế mà phun ra một búng máu, công chúa điện hạ càng là trên chân mềm nhũn, trực tiếp té ngã, nô bộc thảm hại hơn, nguyên bản bị thương không nhẹ, hai mắt vừa lật, thế nhưng trực tiếp bị chấn hôn mê.
Tiền Gia Lân cũng không chịu nổi, hắn sắc mặt trắng bệch mà nhìn về phía cái kia nhìn như bình thường lão nhân, cứ việc hắn suy đoán thực lực của đối phương vượt qua hắn, nhưng một cái hừ lạnh là có thể chấn thương bọn họ toàn thể thực lực, tuyệt đối không phải Khí Kính cao thủ có thể làm được, thực rõ ràng, đối phương là một người trong truyền thuyết khó gặp lĩnh vực cường giả.
“Ở không có ta cho phép tiền đề hạ, các ngươi tốt nhất không cần hành động thiếu suy nghĩ.” Lão nhân khoanh tay đứng thẳng ở bên kia, ngữ khí đạm nhiên.
Tiền Gia Lân sáu người trên mặt vô pháp khống chế mà lộ ra hôi bại biểu tình, gặp được lĩnh vực cường giả, bọn họ còn có mạng sống cơ hội sao? Lão nhân này một tiếng, làm cho bọn họ không thể không từ bỏ chạy trốn ý tưởng, bọn họ biết, bọn họ liền tính dùng hết toàn lực chạy, cũng chạy bất quá lĩnh vực cường giả lĩnh vực. Tiền Gia Lân đội viên cùng công chúa điện hạ đều không phải ngu ngốc, đương nhiên sẽ không tìm chết, vì thế liền ở Tiền Gia Lân phía sau đứng lại, tĩnh chờ kết quả cuối cùng.
Loar nhưng không chú ý tới những người khác, hắn trong mắt chỉ có Tiền Gia Lân đối thủ này, nhịn không được hưng phấn mà liếm liếm môi nói: “Ngươi, rất mạnh!”
Hắn vẫn là lần đầu tiên cùng như vậy cường đối thủ toàn lực đối chiến, gia gia ở phòng đấu giá đặc thù địa vị, làm nơi này hộ vệ cũng không dám cùng hắn thật đánh thật mà đánh thượng một lần, cái này làm cho hắn tương đương buồn bực, hiện tại rốt cuộc có thể cho hắn buông tay toàn lực một trận chiến, đánh cái tận hứng.
“Ngươi cũng không tồi.” Tiền Gia Lân cứ việc trong lòng áp lực thật mạnh, nhưng mặt ngoài vẫn là thập phần bình tĩnh mà trở về một câu, không thấy một chút hoảng loạn.
Hắn khi nói chuyện, ánh mắt lướt qua Loar nhìn về phía hắn phía sau lão nhân kia, Tiền Gia Lân rất rõ ràng, Loar không tính cái gì, cái kia lão nhân mới là chân chính quyết định bọn họ sinh tử, là bọn họ chạy ra sinh thiên lớn nhất địch nhân.
Lúc này, lão nhân trong mắt thần quang đã biến mất, đứng ở nơi đó, lại lần nữa khôi phục thành một cái phổ phổ thông thông lão nhân. Nếu ở bên ngoài đụng tới, Tiền Gia Lân tuyệt đối sẽ không nhận ra, này sẽ là một vị lĩnh vực cường giả.
Đây mới là lĩnh vực cường giả bản chất? Chân chính làm được trở lại nguyên trạng? Tiền Gia Lân trong lòng đã khổ lại sáp, trăm vị mọc thành cụm.
Hắn không nghĩ tới cái này thoạt nhìn không tính thực khó khăn hộ vệ nhiệm vụ, thế nhưng xuất hiện lĩnh vực cấp bậc cường giả, chẳng lẽ Gullibaldo công chúa điện hạ thật sự như vậy quan trọng sao?
Có thể ngồi vào Tiền Gia Lân vị trí này, hắn thực minh bạch hai nước kết minh chân tướng. Gullibaldo chết cùng bất tử, cùng hai nước chiến lược tính hữu nghị cùng hợp tác không có bao lớn ảnh hưởng, ảnh hưởng nhiều nhất cũng chỉ là Baraja bên trong quyền kế thừa biến hóa.
Đương nhiên, làm Liên Bang chính phủ, đích xác hy vọng nhất thân Liên Bang Gullibaldo có thể được đến càng nhiều quyền lợi, rốt cuộc Gullibaldo từ nhỏ ở Liên Bang lớn lên, tiếp thu cũng là Liên Bang giáo dục. Mà Liên Bang tẩy não giáo dục lại là toàn bộ nhân loại quốc gia cường đại nhất. Có thể phán đoán, Gullibaldo tất nhiên sẽ trở thành Liên Bang trung thành nhất người ủng hộ, có thể bảo đảm Baraja cùng Liên Bang chi gian quan hệ thân mật tiếp tục đi xuống……
Không nghĩ làm chính mình nỗ lực bồi dưỡng ra tới đối tượng hợp tác về nước trên đường xảy ra chuyện. Liên Bang lúc này mới sẽ ở trong quân tuyên bố này khởi bảo hộ nhiệm vụ, thả đem nhiệm vụ tăng lên tới bốn sao cấp bậc. Ở Liên Bang chính phủ đoán trước trung, Khí Kính cấp bậc thể thuật cao thủ thêm nhiều danh Vương bài sư sĩ, cũng đủ gánh vác bảo đảm công chúa điện hạ an nguy trọng trách.
Liên Bang chính phủ sai đánh giá đối địch quốc gia ám sát Gullibaldo quyết tâm. Cũng sai phán Baraja bên trong tranh đoạt quyền lực kịch liệt, vì chặt đứt Liên Bang một cái cánh tay. Đối địch quốc gia không tiếc hết thảy đại giới, này cũng sẽ OCH đấu giá hội sẽ như vậy trắng trợn táo bạo, ám sát tổ chức, liên tục xuất hiện lĩnh vực cường giả nguyên nhân nơi.
Nếu bọn họ biết điểm này. Chỉ sợ sẽ đem nhiệm vụ cấp bậc tăng lên tới năm sao cấp bậc, đương nhiên nói như vậy, liền cùng Lăng Lan bọn họ không có gì quan hệ. Hơn nữa. Chân chính biến thành năm sao nhiệm vụ, hai bên xuất động lĩnh vực cường giả sẽ thành tăng gấp bội thêm. Thậm chí khả năng xuất hiện ngụy Hoàng cấp sư sĩ. Lúc ấy, địch quân ám sát cường độ, liền xa không ngừng hiện tại này đó. Hai người đối chạm vào, liền thật sự sẽ xuất hiện hủy thiên diệt địa khả năng, mà kết quả thật sự rất khó đoán trước.
Trên thực tế, Tiền Gia Lân biết đến vẫn là có chút chậm, phải biết rằng ở Kaki tinh thời điểm, ám sát Gullibaldo công chúa điện hạ lĩnh vực cường giả đã xuất hiện qua, chỉ là bị Lăng Lan lặng yên không tiếng động mà giải quyết. Lại bởi vì anh quỷ dị thủ đoạn, làm lĩnh vực cường giả tín hiệu vẫn luôn ở vào tồn tại trạng thái, làm đối địch thế lực phán đoán làm lỗi, không có phát giác Gullibaldo bảo hộ thế lực có lĩnh vực cường giả, cũng liền không có phái ra nhiều danh lĩnh vực cường giả tiến hành bao vây tiễu trừ.
Không thể không nói, bốn sao chiến đội trung có Lăng Thiên loại này kỳ ba tồn tại, là Liên Bang may mắn, cũng là Gullibaldo công chúa may mắn, đồng thời cũng là đối địch thế lực bi ai……
Tiền Gia Lân tuy rằng biết bọn họ lần này khả năng dữ nhiều lành ít, nhưng cũng không có như vậy từ bỏ, hắn đem tầm mắt từ lão nhân trên người thu hồi, tập trung tới rồi trước mắt cái này kêu Loar thanh niên trước mặt, hắn nghĩ lại tới lão nhân đối người này coi trọng, trong lòng hơi hơi vừa động, có lẽ bọn họ cũng không phải một chút cơ hội đều không có.
Hưng phấn trung Loar không chú ý đối thủ ánh mắt biến hóa, hắn hít sâu một hơi, làm chính mình hưng phấn tâm tình tận khả năng mà bình phục một ít, hắn không có quên gia gia nói, ở trong chiến đấu nhất định phải bảo trì bình tĩnh, như vậy mới có thể phát huy ra bản thân mạnh nhất thực lực.
Bất quá, bởi vì có trong lòng bất bại chiến thần, hắn gia gia tự mình áp trận, Loar băn khoăn biến thiếu rất nhiều, nhìn đến Tiền Gia Lân toàn thân trên dưới không có lộ ra một chút cơ hội thừa dịp, hắn không có lựa chọn tiếp tục chờ chờ, mà là một cái bước nhanh tiến lên, một quyền mạnh mẽ chém ra, thực rõ ràng, hắn chuẩn bị cường đánh.
Thông đạo tương đối hẹp, không có không gian làm Tiền Gia Lân né tránh dịch đằng, phía sau lại là công chúa điện hạ đám người, không chấp nhận được hắn tránh lui. Bãi ở Tiền Gia Lân trước mắt chỉ có một cái lộ, đó chính là đánh bừa.
Đánh bừa không có gì kỹ xảo, liền xem hai người ai Khí Kính càng thâm hậu càng vững chắc, ai khí thế càng không gì chặn được.
“Phanh” một tiếng, hai quyền lại một lần tương để, nhưng là, lúc này đây, Tiền Gia Lân lại làm một cái ra ngoài mọi người dự kiến động tác. Hắn hữu quyền đột nhiên triệt lực buông ra, sửa quyền biến chưởng, bắt lấy đối phương nắm tay, bởi vì không có toàn lực chống cự, đối phương cường đại Khí Kính trực tiếp nhảy vào hắn trong cơ thể, ngũ tạng lục phủ tức khắc đã chịu này cổ kình khí làm nhục, một ngụm máu tươi trực tiếp phun ra mà ra.
Bởi vì bị đối phương bắt được nắm tay, Loar căn bản không có né tránh khả năng, hơn nữa đối phương lại là ngoài ý muốn phun ra một ngụm máu tươi đến trên mặt hắn, Loar chỉ phải phóng thích chính mình khí thế, chắn thượng một chắn, kia khẩu máu tươi sắp tới đem phun đến trên mặt hắn là lúc bị chặn.
Loar vừa mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, lại không biết, lúc này Tiền Gia Lân tay trái đột nhiên chụp vào hắn yết hầu. Bởi vì hắn tầm mắt vừa lúc so với kia khẩu máu tươi cấp chặn.
Nguyên lai này hết thảy đều là Tiền Gia Lân thiết kế, Tiền Gia Lân lấy trọng thương đại giới, tìm được một cái khả năng bắt lấy Loar cơ hội, một khi hắn thành công đem Loar bắt lấy, biến thành hắn con tin, như vậy bọn họ liền có thể cùng đối phương đàm phán, cũng liền có kia một đường sinh cơ!
Không thể không nói, Tiền Gia Lân tính kế, thập phần xảo diệu, thật là hắn ở cái này khốn cảnh trung tìm được duy nhất một cái khả năng tồn tại sinh lộ……
“Làm càn!”
Tiền Gia Lân có thể đã lừa gạt Loar, nhưng lại không cách nào đã lừa gạt lão nhân hai mắt, Tiền Gia Lân cũng biết không thể đã lừa gạt đối phương, hắn chỉ hy vọng ở lão nhân giải cứu phía trước, đem Loar bắt được tay.
Một đạo đáng sợ khí thế trực tiếp nghiền áp hướng Tiền Gia Lân, Tiền Gia Lân chỉ cảm thấy trên người áp lực một trọng, cả người giống bị trói buộc một nửa, hắn chụp vào Loar yết hầu tay trái tức khắc vừa chậm.
Tiền Gia Lân trong lòng một mảnh tuyệt vọng, nếu hắn không có bắt lấy đối phương yết hầu, bọn họ chỉ có cái kia sinh tồn cơ hội liền không có.
Không, ta không thể chết được, ta không thể làm ta đội viên chết ở chỗ này! A!
Tiền Gia Lân phát ra gầm lên giận dữ, trên người Khí Kính điên cuồng bạo trướng, toàn thân nghĩ thầm phải bắt được Loar ý niệm, làm hắn không có phát hiện, tạp hắn mười năm lâu cái chắn ở cái kia nháy mắt bị hắn Khí Kính đột phá, nguyên bản Khí Kính hậu kỳ đăng ký trực tiếp tiến vào Khí Kính đỉnh, thiếu chút nữa liền tiến vào đại viên mãn cảnh giới, cùng kia nửa bước lĩnh vực chỉ kém một bước xa.
Bởi vì cái này đột phá, hắn thế nhưng triệt tiêu lão nhân cường đại uy áp, nguyên bản vừa chậm tay trái, lại lần nữa như tia chớp giống nhau đánh úp về phía Loar yết hầu.
Lão nhân ánh mắt lãnh quang chợt lóe, nháy mắt biến mất tại chỗ, đồng thời lại xuất hiện ở Tiền Gia Lân trước người, hắn khô khốc ngón tay trực tiếp hoa hướng Tiền Gia Lân yết hầu.
Lão nhân ngón tay rõ ràng mà xuất hiện ở Tiền Gia Lân trong mắt, nhìn như thong thả đơn giản, nhưng Tiền Gia Lân lại biết, đối phương tốc độ so với hắn động tác còn muốn mau thượng mấy lần, hắn khả năng còn không có bắt lấy Loar yết hầu, hắn đầu đã bị đối phương ngón tay trực tiếp hoa đoạn.
Chẳng lẽ bọn họ thật sự muốn chết ở nơi đây? Tiền Gia Lân trong lòng một mảnh tuyệt vọng!
Liền ở Tiền Gia Lân sắp hỏng mất thời điểm, một con trắng tinh non mịn, ngón tay thon dài tay trống rỗng ở Tiền Gia Lân trong mắt xuất hiện, chuẩn xác không có lầm mà bắt được kia hoa hướng Tiền Gia Lân yết hầu, khô khốc ngón tay thủ đoạn.
Tiền Gia Lân cảm giác nguyên bản áp bách ở trên người hắn áp lực toàn bộ biến mất hầu như không còn, hắn một phen nắm Loar yết hầu, một cái bước lướt lùi lại 3 mét.
Kinh hoảng chưa định Tiền Gia Lân lúc này mới thấy rõ, trước mắt hắn, xuất hiện một cái mang theo mặt nạ, thân xuyên màu đen áo gió nam nhân. Đen nhánh tóc ngắn, kiên quyết phía sau lưng, đều chứng minh người này tuổi cũng không lão. Đối phương lúc này chính nhéo lão nhân thủ đoạn, đứng ở nơi đó, giống như một tòa nguy nga núi cao, vô pháp bị lay động.
Tiền Gia Lân tuy rằng đoán không ra ra tay người kia là ai, đến tột cùng là hữu là địch? Nhưng hắn nội tâm, lại trấn định rất nhiều, cái kia tuổi già lĩnh vực cường giả sở mang đến làm người hít thở không thông cảm giác áp bách, thế nhưng kỳ dị biến mất.
Trấn định xuống dưới Tiền Gia Lân, tay trái nắm đối phương yết hầu, tay phải không chút do dự đánh ra mấy chưởng, đem Loar khớp xương toàn bộ dỡ xuống, hắn cũng sẽ không cấp đối phương cơ hội phản kích.
Lão nhân thấy thế tuy rằng tưởng ngăn lại, nhưng người đeo mặt nạ lại không có cho hắn cơ hội này, hắn chỉ có thể trơ mắt mà nhìn chính mình tôn tử mất đi năng lực phản kháng, nghẹn khuất trở thành đối phương con tin.
Lão nhân hung ác ánh mắt hung hăng nhìn chằm chằm người đeo mặt nạ, chế tạo cái này thảm thống hậu quả đầu sỏ gây tội chính là người này, lão nhân hận không thể đem người này rút gân lột da, nghiền xương thành tro.
Bất quá, lão nhân cứ việc thống hận cái này người đeo mặt nạ, nhưng cũng biết cái này người đeo mặt nạ không phải dễ đối phó, có thể lặng yên không tiếng động làm hắn không hề sở giác mà xuất hiện ở hắn trước mặt, ở hắn sắp chém giết đối phương thời điểm, ra tay ngăn cản, người này thực lực tất nhiên là tiến vào lĩnh vực cấp bậc.
Chỉ là không biết người này mục đích ở đâu? Là đứng ở đối phương bên kia, vẫn là chỉ là đi ngang qua, trong lúc vô tình xâm nhập bọn họ chiến đấu đấu giá hội khách nhân chi nhất? Lão nhân trong lòng phỏng đoán, hắn cố nén lửa giận, nói: “Lão phu nãi Ám Ảnh đấu giá hội giám sát tư Ẩn Giả Melado, xin hỏi các hạ là vị nào cao nhân?”
Nếu chỉ là đi ngang qua, đương hắn biểu lộ chính mình thân phận thời điểm, cũng nên biết né tránh. Nếu là như thế, hắn liền phóng tiểu tử này một con ngựa. Lão nhân cũng không nghĩ cành mẹ đẻ cành con.
Nghe được lão nhân tự xưng Ẩn Giả thời điểm, ở người đeo mặt nạ phía sau Tiền Gia Lân sắc mặt tức khắc biến đổi một chút.
Tiến vào lĩnh vực, cũng không phải nói mỗi cái lĩnh vực cường giả thực lực đều giống nhau, bọn họ cũng có mạnh yếu chi phân, có một ít siêu cấp cường hãn lĩnh vực cường giả, căn bản là không phải bình thường lĩnh vực cường giả có thể chống lại. Bọn họ có huy hoàng chiến tích. Có thể đánh bại hoặc là đánh chết lĩnh vực cường giả, bị nhân loại thế giới ( chính phủ ) thừa nhận này đó siêu cấp cường giả, sẽ có được chính mình chuyên chúc danh hiệu.
Lão nhân theo như lời Ẩn Giả, đó là lão nhân hoạch phong chuyên chúc danh hiệu, không hề nghi ngờ, trước mắt cái này không chớp mắt khô gầy lão nhân, chính là một vị siêu cấp lĩnh vực cường giả.
Tiền Gia Lân không tránh được lo lắng mà nhìn người đeo mặt nạ bóng dáng liếc mắt một cái. Đối mặt như vậy một vị cường giả lĩnh vực cường giả, người đeo mặt nạ có thể ngăn cản xuống dưới sao?
Người đeo mặt nạ căn bản không chịu Melado tự giới thiệu ảnh hưởng, ngữ khí đạm nhiên nói: “Vô Danh tiểu tốt. Không đáng nhắc đến.”
Lăng Lan nhìn như bình tĩnh, kỳ thật tại ý thức hải đã rít gào lên: “Tiểu Tứ!”
“Đến, lão đại!” Tiểu Tứ chính lén lút vẻ mặt tặc cười mà xem phòng đấu giá cùng Vân thị Vương cấp hacker đại chiến náo nhiệt tình cảnh, hoàn toàn không có một chút giá họa cùng Vân thị áy náy chi tình, ân, hắn còn ghét bỏ gia nhập đại chiến Vương cấp hacker quá ít. Không hắn tưởng tượng như vậy kinh tâm động phách, đột nhiên nghe được lão đại hà đông sư hống, vội vàng chạy trở về.
“Ẩn Giả là có ý tứ gì?” Lăng Lan dò hỏi, đương Melado xưng chính mình Ẩn Giả thời điểm, trên mặt rõ ràng lộ ra một chút tự đắc, xem ra cái này danh hiệu cũng không phải chính mình loạn lấy. Lăng Lan là cái cẩn thận người, trong lòng có nghi vấn. Liền trảo bách khoa Tiểu Tứ tới dò hỏi.
Tiểu Tứ chạy nhanh tướng lãnh vực đạt được danh hiệu chuyện này nói cho Lăng Lan, Lăng Lan hai mắt lãnh mang chợt lóe, một phen nắm nhìn đến tình huống không ổn, muốn đào tẩu Tiểu Tứ mặt béo phì trứng, dùng sức xoa bóp lên: “Như vậy chuyện quan trọng, ngươi thế nhưng không còn sớm điểm nói cho ta.”
Không nghĩ tới lĩnh vực cường giả có như vậy phân chia, anh ở Kaki tinh đánh chết hai cái lĩnh vực cường giả hẳn là chỉ là bình thường lĩnh vực cường giả. May mắn anh trong lòng khả nghi hỏi nhiều một câu, nếu vẫn là mà chống đỡ chiến kia hai gã lĩnh vực cường giả tâm tới đón chiến vị này Ẩn Giả. Lăng Lan tin tưởng kết quả khẳng định thực thảm thống.
Đối với Tiểu Tứ thường thường mà vứt bừa bãi, Lăng Lan quyết định không thể lại nuông chiều, đây cũng là Lăng Lan lựa chọn “Dùng cách xử phạt về thể xác” Tiểu Tứ nguyên nhân.
“Nhiều ta khu ( thực xin lỗi ), vô nga theo lão ( ta quên mất ).” Tiểu Tứ bị xoa bóp mà rơi lệ đầy mặt, nhưng không dám phản kháng, ai làm hắn lại phạm sai lầm đâu?
Lăng Lan nội tâm chấn động, Melado nhưng không rõ ràng lắm, hắn nghe được Lăng Lan trả lời, trong lòng tức khắc trầm xuống. Ở biết hắn là Ẩn Giả lúc sau, đối phương còn như vậy bình tĩnh, hoặc là đối phương đã sớm biết hắn tồn tại, hoặc là đối phương tự tin tuyệt đối sẽ không thua cho hắn. Vô luận là loại nào, với hắn mà nói, đều không phải cái gì tin tức tốt.
Melado biết chuyện này tuyệt đối không thể Hòa Bình xong việc, hai mắt đột nhiên trợn mắt, một mạt tinh quang chợt lóe mà qua. Một đạo đáng sợ khí thế đột nhiên bùng nổ, nhưng người đeo mặt nạ tựa hồ sớm có đoán trước, trước hắn một bước, buông ra cổ tay của hắn, nhanh chóng thối lui 3 mét.
Melado hừ lạnh một tiếng, đạp bộ theo vào.
“Phanh” một tiếng, phát ra một tiếng trầm vang, người đeo mặt nạ tuy rằng không có làm bất luận cái gì động tác, nhưng hắn khí thế lại đã bùng nổ, hai cổ khí thế cường thế đối hám, làm cho bọn họ phía sau người, tức khắc cảm thấy một trận huyết khí cuồn cuộn, có mấy cái thực lực thiếu chút nữa, càng là sắc mặt tái nhợt, chỉ cần bị lan đến, cũng đã làm cho bọn họ không chịu nổi.
Melado cùng người đeo mặt nạ ngầm thử tính mà đúng rồi nhất chiêu, mặt ngoài lại một chút đều nhìn không ra tới, hai người nghênh diện mà đứng, đứng ở nơi đó không chút sứt mẻ.
Lực lượng ngang nhau! Cái này kết luận làm Melado chau mày, cứ việc hắn sớm có như vậy suy đoán, nhưng kết quả chân chính ra tới, hắn mới cảm giác được sự tình khó giải quyết.
Tới rồi Melado loại này cấp bậc cao thủ, vạn bất đắc dĩ tuyệt đối không nghĩ cùng cùng đẳng cấp đối thủ liều chết một đấu, càng trạm cao sống được lâu, liền càng quý trọng chính mình sinh mệnh. Đương nhiên, còn có hắn ký thác kỳ vọng cao, mới 28 tuổi, liền tiến vào Khí Kính hậu kỳ, có rất lớn hy vọng tiến vào lĩnh vực tôn tử, ở đối phương trong tay, cái này làm cho hắn không thể không ném chuột sợ vỡ đồ.
Melado trong lòng châm chước một chút, liền mở miệng nói: “Các hạ chuyến này tiến đến, là vì những người này sao?”
Người đeo mặt nạ nhàn nhạt nói: “Ngươi cho rằng đâu?”
Đương nhiên đúng rồi! Melado trong lòng điên cuồng hét lên. Nếu không phải vì những người này, đối phương sao có thể còn đứng ở trước mặt hắn cùng hắn vô nghĩa?
Cảm giác được người đeo mặt nạ trong mắt trào ý, Melado đột nhiên nghĩ đến, đối phương hồi những lời này, có phải hay không chính là trào phúng hắn hỏi một câu vô nghĩa? Lĩnh hội lại đây Melado thiếu chút nữa khí hộc máu……
“Một khi đã như vậy, đem Loar lưu lại, ta khiến cho ngươi mang theo bọn họ rời đi.” Nuốt vào một ngụm lão huyết Melado nghiến răng nghiến lợi địa đạo, vì hắn tôn tử, hắn nhẫn.
“Ta thực ngốc sao?” Người đeo mặt nạ hỏi lại.
Melado sửng sốt, còn chưa trả lời, người đeo mặt nạ đã nói tiếp, “Đem bảo mệnh át chủ bài từ bỏ. Sau đó cho các ngươi toàn lực đuổi giết?” Hắn duỗi ra tay, Tiền Gia Lân liền cảm thấy đôi tay buông lỏng, nguyên bản trong tay con tin Loar đã tới rồi người đeo mặt nạ trong tay.
Tiền Gia Lân trong lòng đột nhiên nhảy dựng, không biết vì sao, hắn tổng cảm thấy người đeo mặt nạ là hắn bên này người, tuy rằng con tin bị đối phương lấy đi, lại chưa hoảng sợ phẫn nộ, kia nhảy dựng cũng chỉ là bị mặt nạ người quỷ mị thủ đoạn cấp kinh tới rồi.
So sánh với Tiền Gia Lân, người đeo mặt nạ thủ đoạn liền hung ác rất nhiều. Thon dài trắng nõn ngón tay nắm Loar yết hầu, nhìn như không có bao lớn lực lượng, chính là thực mau, Loar hai mắt liền trừng mắt nhìn ra tới, mặt bắt đầu biến thành màu đen, trong miệng phát ra ca ca thanh âm. Bởi vì tứ chi bị dỡ xuống khớp xương, vô pháp giãy giụa, nhưng lại bắt đầu run rẩy lên, tựa như một con thịt trùng giống nhau vặn vẹo lên.
“Dừng tay!” Melado phẫn nộ mà quát.
Người đeo mặt nạ thon dài trắng nõn ngón tay nới lỏng, Loar tình huống liền chuyển biến tốt đẹp một ít.
“Hiện tại, lựa chọn quyền không ở ngươi nơi đó. Mà là ta nơi này.” Người đeo mặt nạ bình tĩnh mà nói.
Melado nguyên bản bình tĩnh đã biến mất, hắn từ đối phương ngữ khí. Cơ bắp, cùng với khí thế thượng, đều phát hiện đối phương là một cái cực hạn bình tĩnh không chịu uy hiếp người, như vậy tâm thái, nhiều năm như vậy, hắn chỉ ở ba người trên người nhìn đến quá, mà này ba người lại là hắn cũng muốn ngước nhìn nhân vật. Chẳng lẽ người này cũng là loại này tồn tại?
Tiến vào lĩnh vực thời gian càng lâu, Melado liền càng rõ ràng lĩnh vực giới thủy thâm trình độ. Tuyệt phi thế nhân theo như lời như vậy, tiến vào lĩnh vực chính là cường giả. Trong lĩnh vực cũng có kẻ yếu, chỉ là cái này kẻ yếu so mặt khác kẻ yếu hơi chút mạnh hơn như vậy một chút mà thôi.
Ở trong lĩnh vực, ngươi có phải hay không cường giả chân chính, muốn xem ngươi đối lĩnh vực lĩnh ngộ có bao nhiêu. Đồng dạng một cái lĩnh vực cường giả, đối lĩnh vực hiểu được năng lực sâu cạn không đồng nhất, mà này đó tắc trực tiếp biểu hiện ở lẫn nhau sức chiến đấu thượng. Trên thực tế, trong lĩnh vực, là có nháy mắt hạ gục cùng cấp bậc đỉnh cấp cường giả tồn tại, này những người này phong hào liền không phải hắn loại này bình thường không thế nào lên tên, mà là phong vương xưng đế.
Mà ba người kia, đó là loại này tồn tại, là lĩnh vực giới đế vương.
Melado trong lòng càng thêm kiêng kị, hắn cắn chặt răng nói: “Hảo, ta đưa các ngươi đi ra ngoài, bất quá một khi ra đại môn, các ngươi liền phải phóng thích Loar.”
Người đeo mặt nạ nghe vậy gật gật đầu, hắn dẫn theo Loar xoay người liền đi, Tiền Gia Lân chiến đội bốn người, không có chần chờ, một cái giá công chúa điện hạ, một cái dẫn theo nô bộc, theo sát ở người đeo mặt nạ phía sau rời đi thông đạo.
Melado thở dài một hơi, tay sau này vẫy vẫy, liền thấy những cái đó võ trang nhân viên từ trong thông đạo lui đi ra ngoài, mà Melado thân ảnh cũng ở ngay lúc này, ở trong thông đạo đột nhiên biến mất.
Trên đường, bọn họ lại đụng phải ba người, hai cái mang mặt nạ một cái đi đầu bộ, đoan xem kia hai cái mang mặt nạ đồ án là một cái hệ liệt, Tiền Gia Lân đám người cũng biết, này tất nhiên là cùng cái kia người đeo mặt nạ một đám.
Bọn họ nhìn đến bọn họ ra tới, không nói gì, chỉ là chờ đến bọn họ đều thông qua, lúc này mới đi ở cuối cùng áp trận. Tiền Gia Lân hồ nghi mà nhìn mang khăn trùm đầu người nọ, tổng cảm thấy người nọ có chút quen thuộc……
Mà ngầm bảy tầng, Tề Long cùng Triệu Tuấn dựa theo Lăng Lan cấp bản đồ, tìm được rồi bị che giấu lên thang lầu. Tề Long Triệu Tuấn không nghĩ tới, này tòa phòng đấu giá thang lầu, thế nhưng không phải bình thường kiến trúc cái loại này thang lầu, mà là thang mây.
Cho nên, nó tồn tại địa phương chỉ là một cái đường kính 3 mét viên quản, ở kết cấu trên bản vẽ, nó biểu thị là xuống nước ống dẫn, nếu không có lão đại trên bản đồ thượng đặc biệt biểu thị ra đó là thang lầu thông đạo, chỉ sợ bọn họ căn bản sẽ không đi nơi đó. Không thể không nói, phòng đấu giá vì chính mình bí ẩn, ở kiến tạo thời điểm, là vắt óc tìm mưu kế mà đem cái kia thông đạo che giấu lên.
Bất quá Tề Long cùng Triệu Tuấn hai người cũng không cảm giác kỳ quái, vì sao nhà mình lão đại sẽ biết bí mật này. Lăng Lan đối ngoại bày ra cực kỳ bưu hãn hacker năng lực, đã sớm ở đội viên trong lòng thành lập lên không gì không biết lão đại hình tượng ( cấp Tiểu Tứ điểm cái tán ), cho nên có thể đào đến này bí mật thông đạo, kia cũng là hẳn là.
Khi bọn hắn tìm được cái này thang mây thông đạo, mấy cái leo lên liền thoán thượng ngầm bảy tầng.
Vừa đến bảy tầng, bọn họ liền cảm giác được một cái thật lớn chấn động.
Thang mây thông đạo vị trí, cùng Mục Hữu Vân chiến đội bị nhốt điểm khoảng cách không xa, hai người liếc nhau, giây tiếp theo liền như một trận gió giống nhau, biến mất ở nơi này.
Mục Hữu Vân dùng kính thuẫn chống lại bị bọn họ phá huỷ cửa phòng, một bên tính toán kính thuẫn năng lượng tiêu hao trình độ, một bên tự hỏi như thế nào thoát vây. Đúng lúc này, Mục Hữu Vân nghe được phòng vách tường nơi đó có ca một tiếng, hắn đột nhiên nghĩ tới cái gì, vội quay đầu lại hô to: “Tiểu tâm hai bên.”
Mục Hữu Vân đội viên đều là huấn luyện có tự lão đội viên, nghe được Mục Hữu Vân này một tiếng, mọi người phi thân nhảy lên.
“Phanh” “Phanh” hai tiếng vang lớn, cơ hồ là đồng thời vang lên, bọn họ phòng hai bên cùng cách vách phòng tương liên vách tường, tức khắc tạc vỡ ra tới. Ở một mảnh đá vụn gạch mạt trung, hai bên các phi tiến năm người ảnh.
Mục Hữu Vân đội viên không cần Mục Hữu Vân phân phó, sôi nổi tiến lên nghênh chiến. Nhưng là đối phương có mười người, mà bọn họ chỉ có sáu người, trong đó, Mục Hữu Vân càng là muốn ngăn cản cửa viên đạn điên cuồng công kích. Này liền yêu cầu bọn họ mỗi người cần thiết chặn lại hai người.
“Phanh!” Trong đó một cái đội viên cùng đối phương một tiếp nhận, đã bị hai người đánh bay đi ra ngoài, nặng nề mà ngã ở trên vách tường, lại đạn trở về mặt đất, hắn vô pháp khống chế mà phun ra một ngụm máu tươi, trong khoảng thời gian ngắn thế nhưng bò không đứng dậy.
Tuy rằng Mục Hữu Vân lần này mang đến đội viên đều là Khí Kính cấp bậc cao thủ, nhưng có một cái đội viên vừa mới tiến vào Khí Kính không lâu, căn bản vô pháp ngăn cản hai cái Khí Kính trung hậu kỳ đối thủ.
Hai người thấy thế, không chút do dự theo vào ra tay, chuẩn bị trực tiếp đem cái kia đội viên giải quyết. Bọn họ nhận được mệnh lệnh chính là giết không tha.
“Tiểu Háo Tử!” Những người khác thấy như vậy một màn, đỏ ngầu mắt liều mạng mà hô. Bọn họ đều là mười mấy năm đồng bọn, cứ việc thiên phú có hảo phân biệt, nhưng chưa bao giờ ghen ghét ghét bỏ quá, lẫn nhau lẫn nhau nâng đỡ, nắm tay cộng tiến, có thể đem Phong Vân chiến đội thành công thăng cấp đến bốn sao, đều là bọn họ cùng nhau nỗ lực kết quả, lúc này thấy đến đồng bọn sinh mệnh nguy cấp, đương nhiên kinh giận vạn phần, nếu không có bọn họ từng người bị đối thủ cuốn lấy, bọn họ tuyệt đối sẽ không chút do dự nhào qua đi tương trợ……
Mắt thấy hai người nắm tay liền phải đánh trúng tên kia đội viên trí mạng điểm, phanh phanh hai tiếng, lưỡng đạo bóng người đột nhiên bay ngược đi ra ngoài, một cái thật mạnh nện ở trên vách tường, một cái tắc từ nguyên bản phá trong động bay đi ra ngoài, té rớt ở một cái khác trong phòng.
Mục Hữu Vân dẫn theo tên kia đội viên, chớp mắt lại đi tới cửa, lại lần nữa dùng kính thuẫn chống lại kia nói khe hở, sau đó đem trong tay kính thuẫn đưa cho đội viên: “Cho ta bảo vệ cho.”
“Là, đội trưởng!” Đội viên trong miệng chảy máu tươi, lại chém đinh chặt sắt mà trả lời. Cứ việc hắn thân bị trọng thương, trạm đều đứng dậy không nổi, nhưng bên ngoài những người này muốn tiến vào, nhất định phải đạp hắn thi thể mới được. Hắn biết chính mình sức lực khả năng không đủ, đôi tay gắt gao nắm kính thuẫn, để ở chính mình bụng thượng, dùng toàn thân lực lượng, mà đối kháng bởi vì ngăn cản viên đạn mà sinh ra lực phản chấn.
Mục Hữu Vân không có lại đi quan tâm cửa sự tình, nếu hắn đã công đạo nhiệm vụ, như vậy hắn liền sẽ lựa chọn tin tưởng chính mình đội viên. Giây tiếp theo, hắn đã đi vào vừa mới trên mặt đất bò lên đối thủ, một quyền đánh đi ra ngoài.
Mục Hữu Vân biết chính mình cần thiết mau chóng giải quyết tên này đối thủ, nếu không, hắn các đội viên, kết cục liền như vừa rồi Tiểu Háo Tử giống nhau, một đôi nhị, đối mặt vẫn là hai cái tương đồng cấp bậc đối thủ, cơ hồ không có bất luận cái gì thắng suất.
Mục Hữu Vân này một quyền nhanh như tia chớp, tên kia đối thủ vừa mới bò lên, hắn này một quyền cũng đã đánh tới.
Đối thủ tuy rằng biết Mục Hữu Vân thực lực so với hắn cao một bậc, nhưng lại tự tin có thể ngăn trở đối phương này một quyền, cho nên, hắn không có lựa chọn phòng bị, mà là đề quyền đón nhận.
“Phanh” một tiếng, đối thủ lại lần nữa bay ngược đi ra ngoài, nặng nề mà nện ở trên vách tường, đem mặt tường tạp ra mấy đạo vết rách, cuối cùng bắn ngược rớt đến trên mặt đất, phụt một tiếng, một ngụm máu tươi phun vãi ra, đương trường trọng thương.
Phòng đấu giá mỗi cái phòng, vì bảo đảm khách nhân an toàn cùng với tư mật tính, bọn họ chi gian vách tường đều không phải là bình thường tài liệu, vô luận kiên cố vẫn là phong kín trình độ, đều là siêu cao, bình thường lực lượng căn bản vô pháp phá hư nơi này tường thể.
Đấu giá hội phái mười cái Khí Kính cao thủ hai sườn giáp công, muốn lộng phá vách tường, cũng muốn dựa cường lực tạc & dược mới có thể làm được. Cho nên Mục Thiếu Vũ một quyền đem đối phương tạp đến vách tường, ngạnh sinh sinh mà tạp ra mấy đạo cái khe, có thể thấy được hắn này một quyền uy lực cực kỳ khủng bố, đây cũng là hắn có thể một quyền đánh cho bị thương đối thủ nguyên nhân.
Mục Thiếu Vũ một kích đắc thủ, hắn không chút do dự tiếp tục theo vào, nhắm ngay ngã trên mặt đất cái kia đối thủ đầu, đá ra một chân, có lẽ không hề giữ lại toàn lực ứng phó, này một chân vẽ ra độ cung, thế nhưng sinh ra không bạo thanh.
Trên mặt đất người nọ sắc mặt trắng bệch, thân bị trọng thương hắn căn bản không có cơ hội tránh thoát này một kích. Mắt thấy này một chân sắp quét trung hắn đầu, một bóng người từ vách tường chi gian cái kia phá động bay vụt mà đến, một cái hung ác nắm tay thẳng đánh Mục Hữu Vân ngực.
Mục Hữu Vân cắn răng, hắn không có né tránh, mà là duy trì nguyên lai động tác. Mục Hữu Vân liều mạng bị thương, cũng muốn đem người này tễ với thẳng đánh dưới chân.
“Phanh” một tiếng, Mục Hữu Vân ngạnh ăn đối phương nắm tay. Đồng thời hắn hung tàn một chân hung hăng mà đá trúng đối thủ, liền nghe được ca một tiếng, đối phương đầu lâu đứt gãy, thất khiếu tiêu huyết, tức khắc tử vong.
Đột kích người nọ tuy rằng đánh trúng Mục Hữu Vân, nhưng vẫn là không có cứu trở về thẳng đánh đồng đội, hắn bi phẫn muốn chết mà hô: “Hỗn đản. Đi tìm chết đi.” Hắn lại lần nữa chém ra nắm tay. Bi phẫn bên trong, đua kính toàn lực, gắng đạt tới vì chính mình đồng bọn báo thù rửa hận.
Mục Hữu Vân đối này không chút nào lùi bước mà cử quyền đón nhận. Cứ việc hắn vừa mới ngạnh ăn một quyền, làm hắn ngũ tạng lục phủ đã chịu bị thương, nhưng không tỏ vẻ hắn không có một trận chiến chi lực.
“Phanh” một tiếng, hai người dùng hết toàn lực đối hám. Sở phát ra Khí Kính, làm chung quanh đang ở quyết đấu trung mấy người có chút không đứng được chân. Vì thế, bọn họ không thể không tạm thời đình chỉ giao chiến, trước ngăn cản trụ này cổ kình khí lại nói.
Này cũng làm bị chịu áp lực Phong Vân đội viên tạm thời thở dài nhẹ nhõm một hơi, bất quá ngưng chiến chỉ ở nháy mắt. Giây tiếp theo, ổn định thân thể bọn họ lại đứng ở cùng nhau.
“Phốc!” Mục Hữu Vân phun ra một ngụm máu tươi, mang thương ngạnh hám làm hắn nội thương tăng lên. Bất quá đối thủ của hắn tình huống so với hắn hảo không được chạy đi đâu, đồng dạng một ngụm máu tươi phun ra. Hai người lưỡng bại câu thương.
“Khí Kính đỉnh đại viên mãn.” Một lần đối chạm vào, làm đối thủ đã biết Mục Hữu Vân thể thuật cấp bậc, đây chính là lĩnh vực dưới mạnh nhất cấp bậc, khó trách hắn ăn thượng chính mình một quyền, chỉ là bị điểm nội thương, mà không phải trọng thương. Liền tính như thế, hai người cứng đối cứng kết quả, vẫn là hắn kém hơn một chút.
Bất quá, Mục Hữu Vân bên này chiếm cứ thượng phong, nhưng hắn các đội viên tình huống lại không thế nào mỹ diệu.
Trừ bỏ một cái đội viên ỷ vào này tốc độ ưu thế, cùng hai cái đối thủ triền đấu, không có rơi vào hạ phong ngoại, mặt khác ba người liền hoàn toàn bị đối phương đè nặng đánh. Một cái đội viên là Khí Kính hậu kỳ, thả kinh nghiệm chiến đấu phong phú, tuy rằng bị hai người liên thủ đè nặng đánh, nhưng một chốc một lát chi gian, đối phương cũng không thể đánh bại hắn, tình huống còn không tính đặc biệt không xong ngoại, mặt khác hai cái đội viên liền thập phần nguy cấp, bị hai người liên thủ đánh không hề trở tay chi lực, chỉ có thể liên tiếp chống đỡ, có lẽ giây tiếp theo liền sẽ bị đối thủ đánh bại hoặc là đánh chết.
Mục Hữu Vân cứ việc ở vào chiến đấu bên trong, lại mắt xem sáu phương tai nghe bát phương, các đội viên tình huống hắn đều xem ở trong mắt, cứ việc trong lòng nôn nóng, có thể tưởng tượng viện thủ, cần thiết muốn đem trước mắt đối thủ này cấp giải quyết.
close
Bất quá, một cái Khí Kính hậu kỳ cao thủ, muốn đem đối phương đánh bại hoặc là đánh chết, lại không phải ngắn ngủn mấy chiêu là có thể làm được. Lần đầu tiên, Mục Hữu Vân cảm giác được nôn nóng……
Đối phương ánh mắt sáng ngời, hắn thấy được cơ hội ra tay, một cái giận quyền như vậy huy đi.
“Không tốt!” Đối phương vừa động, Mục Hữu Vân liền đã nhận ra, biết chính mình tâm thái vấn đề mà cho đối phương một lần cơ hội.
“Trốn vẫn là chiến?” Trốn kết quả, chính là tiên cơ mất hết, muốn một lần nữa chiếm cứ thượng phong, cần thiết muốn mua tân chờ đợi cơ hội. Mà chiến kết quả, cho hắn bùng nổ thi lực thời gian cũng không cũng đủ, vô pháp đem hắn lực lượng trăm phần trăm phát huy ra tới, lần này đối hám, đem thắng bại khó liệu.
Mục Hữu Vân này ý niệm chỉ là chợt lóe mà qua, quân nhân tranh tranh thiết cốt không chấp nhận được hắn có nửa điểm lùi bước, hắn phản xạ thần kinh trực tiếp thay thế tư duy làm ra quyết định, quyết đoán cử quyền đón đi lên.
“Phanh!”
Hai bóng người đồng thời bay ngược đi ra ngoài.
“Phốc!” Giữa không trung, hai người trong miệng đồng thời phun ra huyết kiếm! Lưỡng bại câu thương!
Liền ở ngay lúc này, hiểm nguy trùng trùng một cái đội viên rốt cuộc duy trì không được, bị đối phương đánh trúng, miệng phun máu tươi mà bị đánh bay đi ra ngoài.
Giữa không trung tạm thời mất đi hoạt động năng lực hắn, lại lâm vào hắn lớn nhất nguy cơ, hắn hai người đối thủ đồng thời nhảy lên, nhắm ngay giữa không trung hắn đánh ra một quyền cùng một chân.
“A!” Mục Hữu Vân cùng với mặt khác mấy cái đội viên phát hiện cái này cảnh tượng, chỉ có thể phát ra phẫn nộ gào rống, bởi vì bọn họ đều đã tới rồi cực hạn, căn bản không có năng lực ra tay cứu giúp, chẳng lẽ bọn họ thật sự muốn mất đi một cái đồng bọn sao?
“Phanh” “Phanh” hai tiếng đánh trúng huyết nhục chi thân thanh âm, ngay sau đó lưỡng đạo bóng người đột nhiên ra giữa không trung phân hai cái phương hướng tạp hạ xuống.
Mà nguyên bản giữa không trung bị trọng thương vô pháp nhúc nhích cái kia đội viên, đột nhiên thay đổi phi hành phương hướng, bay thẳng đến cửa thủ kính thuẫn đội viên bay đi, cửa tên kia đội viên vận khí toàn thân, chuẩn bị đem đồng bọn tiếp được thời điểm, đột nhiên phát hiện đồng bọn bay tới lực lượng cơ hồ là không có, hắn thoải mái mà đem đối phương tiếp được.
Bất quá, hắn lựa chọn tiếp được đồng bọn, cũng đại biểu hắn vô pháp ở duy trì kính thuẫn tác dụng, nguyên bản chống lại đại môn tổn thương bộ phận kính thuẫn, tức khắc biến mất.
Vị kia Phong Vân đội viên nghĩ tới chính mình chức trách, tức khắc sắc mặt đại biến, cuống quít mà lấy tay đi lấy kính thuẫn phát xạ khí, nhưng là một con bàn tay to so với hắn trước một bước đem kính thuẫn phát xạ khí nhặt lên.
Đội viên ngạc nhiên ngẩng đầu, lúc này mới phát hiện, một cái mang theo khăn trùm đầu đại hán, từ đại môn tổn hại khẩu bước vào một chân, hắn cúi người xuống dưới, nhặt lên kính thuẫn phát xạ khí lúc sau, mới đưa có một chân thu tiến vào.
Không chỉ có cửa nhiều ra một cái mang khăn trùm đầu kẻ thần bí, ở trong phòng, cũng xuất hiện như vậy một cái mang khăn trùm đầu đại hán.
Mục Hữu Vân nguyên bản lòng tuyệt vọng, tức khắc tràn ngập sinh hy vọng, tuy rằng bọn họ không biết này hai cái thần bí đại hán là thần thánh phương nào, nhưng vừa rồi, hắn đội viên sinh tử một đường thời điểm, lại là bọn họ ra tay cứu xuống dưới, bằng điểm này, Mục Hữu Vân tin tưởng bọn họ là bạn không phải địch, liền tính không phải bạn bè, cũng tuyệt phi là địch nhân.
Canh giữ ở cửa vị kia đội viên, lúc này mới thấy rõ, không biết khi nào, bên ngoài địch nhân đều đã bị rửa sạch sạch sẽ, đã sớm không có phía trước liên miên không ngừng điên cuồng đấu súng.
Ngoài ý muốn làm trong phòng đình chỉ chiến đấu, tất cả mọi người nhìn về phía này hai cái thần bí người.
“Nghiêng về một bên chiến đấu quá nhàm chán, không bằng chúng ta cũng gia nhập chơi chơi, 8 đối 9, như vậy nhân số cũng không sai biệt lắm.” Cửa kẻ thần bí lười biếng mà duỗi tay kéo kéo chính mình bả vai, tựa hồ chỉ là tới tùng tùng gân cốt, chơi tràng trò chơi mà thôi.
Những lời này vừa ra tới, phụ trách chặn giết Mục Hữu Vân những người này liền biết bọn họ là địch phi hữu, kỳ thật, không nói, bọn họ cũng biết đối phương người tới không có ý tốt, chỉ là không có bên ngoài thượng trở thành địch nhân, bọn họ vẫn là tâm tồn may mắn.
Mà Mục Hữu Vân Phong Vân chiến đội, trong lòng kích động vạn phần, cũng cảm kích vạn phần, nếu không này hai người, phỏng chừng bọn họ sáu người, không vài người có thể tồn tại rời đi nơi này.
Đối phương đi đầu người biết tình huống đối bọn họ có chút bất lợi, này mới tới hai người có thể vô thanh vô tức mà lại đây, hơn nữa giải quyết rớt bên ngoài lực lượng vũ trang, có thể thấy được thực lực rất mạnh. Hắn đột nhiên vung tay lên, mặt khác tám người không chút do dự nhào hướng chính mình đối thủ.
Bị kẻ thần bí đánh bay hai người, một người nhào hướng kẻ thần bí, mà một người khác tắc nhào hướng bị chính mình đồng đội kiềm chế Mục Hữu Vân, một quyền hướng này yếu hại công tới.
Mục Hữu Vân là sáu người đầu, thả thân bị trọng thương, nếu trước giải quyết rớt hắn, đối mặt khác mấy người mà nói, chính là một cái đả kích to lớn, một khi đối phương cảm xúc mất khống chế, chính là bọn họ đồng bọn cơ hội. Chỉ cần giải quyết Mục Hữu Vân sáu người, dư lại hai người. Liền tính thực lực lại cường, cũng ngăn cản không được bọn họ mấy người vây công.
Chủ ý đánh thực không tồi, đáng tiếc, hiện thực lại không bằng bọn họ tưởng như vậy tốt đẹp, người nọ vừa mới bổ nhào vào giữa không trung, nắm tay còn chưa đánh trúng đối thủ, liền giác chính mình bên cạnh người một cái cường đại Khí Kính đánh úp lại, nếu hắn khăng khăng đánh trúng Mục Hữu Vân, hắn tất nhiên sẽ bị này đột kích một kích đánh trúng.
Người này không có Mục Hữu Vân tới hung ác quả quyết. Hắn lựa chọn gián đoạn chính mình công kích, tiến hành né tránh, hiện lên này một kích.
Là vừa rồi ở cửa người, lúc này cũng đã ngăn ở hắn trước mặt, hắn lại tưởng công kích Mục Hữu Vân cũng đã không có cơ hội, chỉ thấy đối phương cười hì hì nói: “Đối thủ của ngươi chính là ta.”
Nếu vô pháp cùng đồng bọn cùng đánh Mục Hữu Vân. Người này hừ lạnh một tiếng, vận khởi toàn thân Khí Kính liền công kích hướng kẻ thần bí, trước giải quyết người này cũng là giống nhau.
Không hề nghi ngờ, người này thực tự tin, cho rằng bằng thực lực của chính mình, liền tính gặp được Khí Kính cấp bậc đối thủ. Cũng sẽ không thua cấp đối phương. Khả năng trước kia chiến tích làm hắn có như vậy tự tin, nhưng tiếp theo một màn. Lại đem hắn tự tin đánh trúng dập nát.
“Phanh” một tiếng, hắn chỉ cảm thấy chính mình cánh tay phải xương cốt, từ nắm tay bắt đầu một chút bị đối phương Khí Kính nghiền nát.
“A!” Hắn ngửa mặt lên trời kêu thảm một tiếng, cả người bị đánh đi ra ngoài, hung hăng mà đụng vào trên tường. Thật lớn lực lượng, làm cho cả phòng kịch liệt chấn động lên, đồng thời cũng làm người kia trực tiếp khảm vào vách tường bên trong. Thất khiếu đổ máu, không biết sống hay chết.
“Thốn Kính ngũ đoạn. Quả nhiên không hổ là ta cuối cùng át chủ bài.” Tề Long thu hồi chính mình nắm tay, trong lòng cảm thán. Hắn đột nhiên nghĩ đến, lão đại làm hắn đem cái này làm át chủ bài, không cần dễ dàng sử dụng, có phải hay không bởi vì lực sát thương quá lớn, sợ hắn không cái đúng mực, thất thủ lộng chết một ít không nên chết người, mà chọc hạ phiền toái?
Bất quá, nghĩ lại vừa rồi, hắn đích xác vô pháp khống chế ngũ đoạn Khí Kính, chỉ có thể mặc cho này khủng bố lực lượng đem đối phương cánh tay phải nghiền thành bùn lầy. Cảm giác chính mình chân tướng Tề Long, trong lòng bị thương, cảm tình này át chủ bài là bởi vì hắn vô lực khống chế, cho nên mới không thể không trở thành át chủ bài a.
“Doug!” Chính liên thủ ngăn chặn một vị Phong Vân đội viên trong đó một cái đối thủ, nhìn đến bị Tề Long đánh tới vách tường nội đồng bọn, tức khắc bi thiết kêu gọi một tiếng, hắn đột nhiên phi phác lại đây, chuẩn bị cho chính mình đồng bọn báo thù.
“Tới vừa lúc!” Không cần chính mình đi tìm, nguyện ý chủ động đưa tới cửa tới, Tề Long chiến ý bùng nổ, Thốn Kính ngũ đoạn lại lần nữa bộc phát ra tới.
“Phanh” một tiếng, người tới độ chính mình đồng bọn vết xe đổ, chỉ là hắn bị đánh bay đi ra ngoài thời điểm, không có đụng vào phòng này vách tường, mà là từ bị nổ tung cái kia khe hở trung bay đến một cái khác phòng, nặng nề mà tạp tới rồi trên mặt đất, liền không còn có đứng lên.
Lúc này, cùng một cái khác kẻ thần bí chiến đấu đối thủ, cũng bị đối phương đánh bại, nhìn đến nằm trên mặt đất thẳng phun máu tươi, kịch liệt run rẩy đồng bạn, dư lại người, bọn họ tâm đều chìm vào đáy cốc. Ngắn ngủn vài giây, bọn họ liền tổn thất tam viên đại tướng, hiện trường tình huống, có thể chiến đấu nhân viên là 6:6, nhưng đối thủ sáu người trung lại có hai cái không biết sâu cạn thần bí cao thủ.
Đột kích đi đầu người trong mắt đau đớn chợt lóe, nhưng hắn thực minh bạch, tiếp tục chiến đấu đi xuống, người của hắn sẽ chết càng nhiều, thậm chí liền hắn cũng vô pháp từ nơi này tồn tại rời đi. Tuy rằng nhiệm vụ bồi thường thực phong phú, nhưng cũng phải có mệnh đi lấy.
Chỉ thấy hắn nhanh chóng quyết định mà vung tay lên, dư lại sáu người, đột nhiên từ trong tay ném đi một cái màu xám viên cầu.
“Tránh mau!” Nhìn đến cái này cực tựa tạc & đạn viên cầu, Mục Hữu Vân kinh hô lên.
“Cửa!” Kẻ thần bí đột nhiên hô to.
Phong Vân chiến đội người phản ứng cực nhanh, một cái phi thân đều đi tới cửa, sau đó bọn họ liền nhìn đến kia hai cái kẻ thần bí trước mặt đột nhiên xuất hiện kính thuẫn, đưa bọn họ tất cả mọi người bao phủ lên.
“Phanh phanh phanh phanh phanh……” Sáu thanh bạo & tạc tiếng vang lên, toàn bộ phòng tức khắc lâm vào sương khói bên trong. Tám người ở ho khan trung từ đại môn tổn hại chỗ lóe ra tới.
“*, chúng ta bị lừa, làm cho bọn họ cấp chạy thoát.” Phong Vân chiến đội một cái đội viên ảo não địa đạo, không nghĩ tới chỉ là sương khói đạn.
“Này đó sương khói đạn làm cùng tạc đạn cơ hồ một cái bộ dáng, tiểu tâm cẩn thận điểm tổng không sai.” Mục Hữu Vân lại không có tiếc nuối, có thể sáu người toàn thân mà lui, hắn đã thực vừa lòng.
Mục Hữu Vân tầm mắt đầu hướng cuối cùng rời khỏi hai cái kẻ thần bí, so sánh với bọn họ ở sương khói đạn trung lui chật vật, bọn họ hai người lại một chút ảnh hưởng đều không có, lui đâu vào đấy.
“Đa tạ các ngươi tiến đến viện thủ, thỉnh chuyển cáo các ngươi đội trưởng, này phân tình, ta Mục Hữu Vân thừa.” Mục Hữu Vân chân thành địa đạo.
Đương nhìn đến này hai người sử dụng kính thuẫn, hắn liền minh bạch bọn họ là ai. Cái kia đồ vật, cũng chỉ có cái kia tiểu đội mới có, không thể tưởng được lúc trước hắn cho rằng yếu nhất tiểu đội, thế nhưng thành bọn họ ân nhân cứu mạng, hơn nữa thực lực cường làm người líu lưỡi. Trước mắt này hai người, vô luận đối thượng cái nào, Mục Hữu Vân cũng chưa cái kia tự tin, có thể chiến thắng đối phương……
“A, chúng ta sẽ chuyển cáo.” Triệu Tuấn cười nói.
Mục Hữu Vân đoán ra bọn họ thân phận, Triệu Tuấn Tề Long hai người cũng không cảm thấy ngoài ý muốn. Khi bọn hắn sử dụng kính thuẫn khi, kỳ thật chính là nói cho đối phương bọn họ là ai. Bất quá, đều là một cái trận doanh chiến hữu, hai người cũng không sợ bị đối phương biết.
“Công chúa điện hạ……” Triệu Tuấn trả lời tương đương thừa nhận bọn họ thân phận, Mục Hữu Vân trong lòng buông lỏng, bất quá thực mau vì công chúa điện hạ cùng với Tiền Gia Lân bọn họ lo lắng lên. Bất quá nếu đối phương phái tới này hai người lại đây viện thủ, công chúa bên kia, chỉ sợ cũng có an bài đi.
“Yên tâm, bên kia chúng ta lão đại tự mình ra tay, sẽ không có việc gì.” Tề Long an ủi nói.
Đột nhiên hắn nhìn thoáng qua chính mình máy liên lạc, liền đối với Mục Hữu Vân nói: “Công chúa điện hạ đã cứu ra, lão đại làm chúng ta đi cửa tập hợp.”
Cứ như vậy, Mục Hữu Vân mấy người nâng hai cái trọng thương đội viên, đi theo Tề Long cùng Triệu Tuấn hướng trên mặt đất một tầng đuổi.
Bởi vì đối phương trong tay có quan trọng con tin, phòng đấu giá vẫn chưa lại phái võ trang nhân viên quấy nhiễu, hai bên nhân viên thập phần thuận lợi mà trên mặt đất một tầng trong đại sảnh hội hợp.
Lăng Lan ý bảo những người khác đi trước, anh một người bắt cóc con tin lưu tại phòng đấu giá đại sảnh.
Tề Long đám người không có chần chờ, mang theo công chúa điện hạ liền hướng Phi Dương hào đuổi, lúc này, toàn bộ OCH tinh đã không an toàn, chỉ có trở lại Phi Dương hào, bọn họ mới tính tạm thời an toàn. Đương nhiên, này còn phải OCH tinh không dám xé rách da mặt, nếu là thật sự bất chấp tất cả, bọn họ tưởng rời đi OCH, chỉ sợ còn phải có tràng đại chiến.
Đương Tề Long một chúng thân ảnh biến mất, Lăng Lan phía sau đột nhiên xuất hiện một bóng hình, đúng là Melado.
“Ta đã tuân thủ ta lời hứa, hiện tại có phải hay không cũng đến phiên ngươi.” Melado biểu tình lạnh lùng địa đạo.
“Đương nhiên!” Lăng Lan nhắc tới Loar liền hướng Melado nơi đó một ném.
Melado đem chính mình tôn tử tiếp được, tra xét rõ ràng thân thể hắn, phát hiện trừ bỏ khớp xương bị tá rớt ngoại, vẫn chưa đã chịu mặt khác cái gì vĩnh cửu tính bị thương, trong lòng tức khắc buông lỏng.
Hắn tay về phía sau nhất chiêu. Một bóng người liền ở hắn phía sau thoáng hiện, trực tiếp mang theo Loar rời đi nơi này.
“Ngươi không đi?” Không có làm hắn ném chuột sợ vỡ đồ con tin, Melado thu liễm khí thế dần dần phát ra.
“Cùng với làm ngươi ở nửa đường phục kích, còn không bằng ở chỗ này chờ ngươi.” Lăng Lan rất rõ ràng, Melado tuyệt đối nuốt không dưới khẩu khí này, anh nếu cùng Tề Long bọn họ cùng nhau hành động, bị tới rồi Melado phục kích. Sẽ liên lụy đến bọn họ. Rốt cuộc lĩnh vực chi gian chiến đấu, vẫn là Khí Kính cấp bậc bọn họ, là vô pháp thừa nhận.
Lăng Lan nói làm Melado ánh mắt một ngưng. Hắn không thể tưởng được hắn ý tưởng, đối phương đều đoán được. Hắn phát hiện, đối phương không chỉ có thực lực cường đại, đồng thời cũng là tinh với tâm kế người. Cái này làm cho hắn càng vì kiêng kị. Thậm chí nhịn không được hoài nghi, chính mình ra tay cùng đối phương một trận chiến đến tột cùng có đáng giá hay không. Tuy rằng đối phương lấy hắn tôn nhi làm con tin, đích xác làm hắn phẫn nộ khó chịu, nhưng xong việc cũng hoàn hảo mà trả lại trở về……
Melado trong lòng đột nhiên cả kinh, mồ hôi lạnh nháy mắt xối thấu hắn quần áo. Hắn thế nhưng bất tri bất giác trung sợ hãi đối phương, nếu hắn hôm nay bất chiến, lựa chọn né tránh. Tất nhiên làm đối phương trở thành hắn tâm ma, hắn lĩnh vực chi lộ cũng sẽ bởi vậy trì trệ không tiến.
Cần thiết giết đối phương! Một cổ xưa nay chưa từng có sát khí ở Melado trong lòng ngưng kết. Chỉ có đem trước mắt người này đánh chết, hắn mới có thể tiếp tục hắn lĩnh vực chi lộ.
Lăng Lan cảm giác Melado trên người sát khí càng ngày càng nùng, mày nhăn lại, trong lòng tức khắc đề phòng lên.
Tuy rằng không biết vì sao đối phương sát khí như vậy nồng đậm, nhưng Lăng Lan trong lòng lại vô nửa điểm sợ hãi. Từ anh lựa chọn đi lên biến cường chi lộ, anh liền không cho phép chính mình có nửa điểm lùi bước.
Lăng Lan trong xương cốt chính là như vậy tính cách, mặc kệ nào một đời, anh hoặc là không làm, một khi quyết định đi làm, liền phải đem hết toàn lực, tuyệt không dễ dàng lùi bước từ bỏ.
Lăng Lan trên người chiến ý bắt đầu bạo phát ra tới, trên thực tế, Lăng Lan cũng rất muốn cùng vị này bị phong Ẩn Giả siêu cấp lĩnh vực cường giả tranh tài một hồi, nhìn xem chính mình lĩnh vực rốt cuộc đạt tới cái gì cảnh giới.
Tuy rằng Lăng Lan còn chưa cùng Melado chân chính buông ra tay chân một trận chiến, nhưng phía trước thử tính giao thủ, làm Lăng Lan rõ ràng, Melado muốn so anh phía trước ở Kaki tinh chiến đấu hai cái lĩnh vực cường giả đều phải cường đại rất nhiều. Có lẽ, đây mới là thuộc về anh lĩnh vực chi chiến.
Đột nhiên, nguyên bản sáng ngời lầu một đại sảnh, trở nên đen nhánh một mảnh, tựa hồ cung cấp điện hệ thống xuất hiện vấn đề. Lăng Lan không chút do dự phóng thích chính mình lĩnh vực, đem chính mình toàn thân trí nhập lớp băng bên trong.
Tiểu Tứ vừa định nhắc nhở, đột nhiên một con bàn tay to phá không mà ra, bắt được hắn cổ áo, đem hắn cả người kéo vào lốc xoáy bên trong, nháy mắt biến mất.
“Vì cái gì không cho ta nhắc nhở lão đại?” Một không gian khác, Tiểu Tứ đối với Ngũ Hào nổi trận lôi đình, chính là hắn ra tay đem cậu túm hồi học tập không gian, làm cậu không có cơ hội nhắc nhở lão đại.
Ngũ Hào căn bản không để ý tới Tiểu Tứ, bị đối phương làm lơ Tiểu Tứ, hận không thể nhào lên đi cắn thượng mấy khẩu, tốt nhất đem đối phương chán ghét lại ghê tởm tươi cười cấp cắn không có.
Vẫn là Cửu Hào xem bất quá đi, nghiêm túc về phía Tiểu Tứ giải thích nói: “Đây là cậu ấy một người chiến đấu, chúng ta không thể giúp gì thêm được.”
Dứt lời, lại lần nữa đem tầm mắt đầu đến phía trước hình ảnh, đó là Lăng Lan chiến đấu tình hình thực tế phát sóng trực tiếp. Lúc này, bên người của cô còn đứng mặt khác vài vị đạo sư, đối với Lăng Lan một trận chiến này, bọn họ đều thập phần quan tâm.
Tiểu Tứ khó hiểu, vừa định hỏi vì cái gì, một con bàn tay to đè lại đỉnh đầu hắn: “Đây là Lăng Lan càng tiến thêm một bước cơ hội, cần thiết dựa vào chính mình đi lĩnh ngộ, nếu không, hết thảy đều là uổng công.”
“Chính là, nếu lão đại tìm không thấy đối thủ đâu?” Tiểu Tứ nước mắt lưng tròng mà nhìn về phía nhất hào, cậu chính là biết đến, liền ở vừa rồi lão đại đã mất đi thị giác năng lực.
Nhất hào không có trả lời Tiểu Tứ, Tiểu Tứ kỳ thật cũng biết đáp án…… Dựa theo học tập không gian quy định, bọn họ là không cho phép giúp ký chủ giải quyết đến từ ngoại giới nguy cơ, một khi trái với quy định, học tập không gian liền sẽ khởi động tự hủy trình tự, đến lúc đó, không chỉ có ký chủ não vực sẽ đã chịu bị thương nặng hoặc là tử vong, liền bọn họ này đó trí năng thể cũng sẽ bị phá hủy.
Mà ký chủ bởi vì ngoại giới nguyên nhân tử vong, bọn họ liền sẽ tự động thoát ly ký chủ não vực, sau đó trở thành tiếp theo cái ký chủ học tập không gian, tiếp tục bọn họ sứ mệnh……
Không, câu không cần lão đại chết! Tiểu Tứ tiểu nắm tay nắm chặt đến gắt gao, la lớn: “Lão đại, nhất định có thể.”
Đúng vậy, lão đại chưa từng có làm cậu thất vọng quá, liền tính lần này cũng giống nhau. Tiểu Tứ tin tưởng Lăng Lan, đồng thời cũng cho chính mình tin tưởng.
Bất quá, Tiểu Tứ nội tâm âm thầm hạ một cái quyết định, nếu lão đại thật sự như vậy chết, cậu liền mở ra nó tự hủy trình tự, Tiểu Tứ ký chủ, chỉ có thể là lão đại —— Lăng Lan!
Đơn thuần Tiểu Tứ, bị này đó giảo hoạt đạo sư cấp lừa tới rồi, căn bản không biết, đạo sư nhóm đã sớm ra tay đã cứu Lăng Lan, cho nên, bọn họ tuyệt đối sẽ không trơ mắt mà nhìn Lăng Lan đi tìm chết.
“Chiếu sáng không có sao?” Không có một chút nguồn sáng đại sảnh, cơ hồ đạt tới duỗi tay không thấy năm ngón tay trình độ, Lăng Lan đêm coi năng lực cực cường, lúc này cũng chỉ có thể loáng thoáng nhìn đến trong đại sảnh một ít ghế dựa đặt vị trí, trừ cái này ra, liền không còn có mặt khác
“Hiện tại thời gian, hẳn là buổi chiều 17 điểm nhiều, OCH tinh một ngày có 28 tiếng đồng hồ, nói cách khác, chân chính đạt tới nồng đậm không thấy năm ngón tay bóng đêm là 22 điểm lúc sau…… Mà vừa mới không có mặt khác động tĩnh, nói cách khác, cái này đại sảnh không có khả năng có ngoại lực đem có ánh sáng tiến vào đại môn cùng cửa sổ toàn bộ che đậy. Mà loại này màu đen, nguyên bản liền không nên ở cái này thời gian xuất hiện.” Lăng Lan trong mắt hàn mang chợt lóe, “Duy nhất khả năng, chính là đối phương lĩnh vực năng lực!”
“Đến tột cùng là đối phương có đem sở hữu nguồn sáng đuổi đi năng lực, vẫn là sinh ra mặt khác vật chất làm cái này không gian mất đi nhưng coi độ? Lại hoặc là, ta hiện tại nhìn đến căn bản chính là hư ảo?”
Lăng Lan thập phần bình tĩnh, trong lòng phỏng đoán xuất hiện loại tình huống này nguyên nhân. Anh ở màu đen buông xuống là lúc, làm băng nguyên tố đem chính mình vây quanh, cũng này đây phòng vạn nhất, vô pháp xác định đối phương lĩnh vực năng lực, làm anh không thể không cẩn thận một ít. Hơn nữa làm anh chung quanh cho đủ số băng nguyên tố, nếu có mặt khác năng lượng nguyên tố lẻn vào, anh là có thể lập tức phát hiện. Liền tính là bị công kích, này đó băng nguyên tố cũng có thể trở thành anh phòng ngự tấm chắn.
Phải nói, Lăng Lan trước tiên làm ra ứng đối, tuy rằng không phải tốt nhất, nhưng không thể nghi ngờ là an toàn nhất.
Đương nhiên, Lăng Lan đều không phải là chỉ là phòng thủ, vẫn luôn làm anh áp đáy hòm bài tinh thần lực, đồng thời ở cái này đại sảnh lặng yên lan tràn mở ra. Bất quá, vì phòng ngừa tinh thần dao động bị đối phương phát hiện, Lăng Lan phóng thích tinh thần lực tìm tòi khi, là cực kỳ thật nhỏ. Thực mau, toàn bộ đại sảnh che kín Lăng Lan tinh thần lực.
Nhưng là, Lăng Lan tìm tòi lại không có tìm được mục tiêu, Melado thật giống như ở cái này không gian biến mất giống nhau, không có lưu lại bất luận cái gì dấu vết.
“Quả nhiên không hổ là Ẩn Giả, ẩn núp lên thời điểm, một chút dấu vết đều không có. Thập phần hoàn mỹ.” Lăng Lan lúc này mới lĩnh ngộ đến, phong hào siêu cấp lĩnh vực cường giả cường hãn, đích xác không phải bình thường lĩnh vực cường giả có thể bằng được. Càng làm cho người tán thưởng chính là, bọn họ đoạt được phong hào thập phần chuẩn xác, cùng người sở hữu năng lực có nhất định quan hệ, liền như hiện tại, Ẩn Giả Melado liền thật sự đem chính mình hoàn mỹ mà che giấu đi lên.
Lăng Lan lúc này cũng phát hiện anh tuyệt đỉnh thiên phú Động Tất khuyết tật. Đương anh tầm mắt bị quấy nhiễu sau. Động Tất thiên phú chính là mất đi nó tác dụng, không thể không đem gác xó.
“Bị phong ấn sao? Thật là đáng tiếc.” Lăng Lan trong lòng có chút buồn bực, nguyên lai còn tưởng dựa vào Động Tất tìm được một chút manh mối. Hiện tại chỉ có thể khác tìm nó đồ.
Đột nhiên, một cái hàn quang, trong bóng đêm, đột ngột mà xuất hiện một phen sáng như tuyết đao.
Đao rất sáng. Thiếu chút nữa lượng hoa Lăng Lan đôi mắt.
Đến cũng thực mau, mau đến Lăng Lan suy nghĩ đều theo không kịp.
Lăng Lan chỉ nhìn đến kia thanh đao đem anh dùng băng nguyên tố ngưng kết mà thành lớp băng trực tiếp cắt ra. Liền như thiết đậu hủ giống nhau, đơn giản như vậy!
“Bá!” Đao quá nhanh, Lăng Lan thế nhưng né tránh không kịp, bị đao trực tiếp đâm trúng bụng.
Lăng Lan ánh mắt một ngưng. Tay phải tia chớp mà chụp vào kia đem sáng như tuyết đao.
“Bang!” Đao bị Lăng Lan thon dài ngón tay trực tiếp bóp gãy. Lăng Lan tay trái làm trảo trạng, hướng trong bóng đêm kia đầu hung ác mà bắt qua đi.
Đoạn đao mau lui, như một đạo quang. Trong bóng đêm chợt lóe mà qua! Lăng Lan một trảo trực tiếp trảo không, đối phương đoạt ở Lăng Lan phía trước lại lần nữa ẩn nấp.
“Bị chạy thoát. Đáng giận!” Lăng Lan cắn răng, đem lưu tại bụng nửa thanh thân đao cấp rút ra tới, mũi đao mang ra một vòi máu tươi, chiếu vào mặt đất.
Lăng Lan cả người càng vì tiểu tâm cẩn thận, anh chung quanh băng nguyên tố càng ngày càng nùng, lớp băng càng ngày càng dày, thậm chí độ dày vượt qua 1 mét nhiều, như vậy, liền tính Ẩn Giả lại đánh lén, kia đem đoạn đao cũng phách không khai 1 mét nhiều hậu lớp băng, vô pháp lại thương đến anh.
Hắc ám một mảnh yên lặng, toàn bộ không gian Lăng Lan chỉ nghe được chính mình tiếng hít thở, vô pháp biết đối phương khi nào lại ra tay, Lăng Lan tim đập bắt đầu nhảy nhanh chóng lên.
Thực mau, Lăng Lan phát hiện một cái không xong sự tình, đó chính là anh bụng chịu đao thương thế nhưng vô pháp khép lại, máu tươi cuồn cuộn không ngừng mà chảy xuôi xuống dưới…… Lăng Lan biết kia thanh đao thượng chỉ sợ đồ hạn chế máu ngưng kết dược tề, cho nên miệng vết thương vô pháp ngưng kết, cũng liền vô pháp cầm máu.
Lăng Lan biết tình huống đối chính mình thực không ổn, nếu không thể trong thời gian ngắn kết thúc chiến đấu, anh liền sẽ máu tươi lưu tẫn mà chết.
Lăng Lan lập tức dùng băng nguyên tố phong bế chính mình miệng vết thương, máu tươi nhìn như ngừng, nhưng Lăng Lan lại cảm giác được đến, đối phương loại này lưu thông máu dược tề quá bá đạo, liền tính dùng đóng băng ở miệng vết thương, lại cũng vô pháp trăm phần trăm đem máu tươi phong kín, máu tươi còn ở chảy xuôi, chỉ là không có vừa rồi như vậy nhiều mà thôi.
Bất quá, cũng coi như là tạm thời giải quyết huyết lưu nguy cơ, Lăng Lan kiên nhẫn chờ đợi đối phương lại lần nữa ra tay, đây là anh duy nhất cơ hội, chỉ cần bắt lấy đối thủ, liền nhưng giải anh nguy cơ.
Nhưng là Ẩn Giả so Lăng Lan trong tưởng tượng còn sẽ nhẫn, đối phương vẫn luôn không có ra tay, mà Lăng Lan nguyên bản bị đóng băng trụ miệng vết thương, huyết lưu chảy càng ngày càng nhiều, liền tính lại dùng băng nguyên tố phong bế, cũng đã không làm nên chuyện gì.
Lăng Lan tâm bắt đầu nôn nóng lên, anh hô hấp trở nên dồn dập……
Liền ở ngay lúc này, một phen sáng như tuyết đao lại lần nữa xuất hiện.
“Bạo!” Lăng Lan đột nhiên hét lớn một tiếng, phủ kín toàn bộ đại sảnh tinh thần lực toàn bộ nổ mạnh mở ra, đây là Lăng Lan tinh thần bạo phá, hiện tại Lăng Lan tinh thần bạo phá không hề giống đồng quân thời kỳ, chỉ có thể đồng thời bạo phá bốn lần, trải qua mấy năm nay khổ luyện, anh có thể cho phát ra tinh thần mang đồng thời bạo phá, thả sẽ không làm anh tinh thần lực xuất hiện phản phệ.
Đương nhiên này nhất chiêu không hề kêu tinh thần bạo phá, Lăng Lan cho nó nổi lên một cái độc đáo thả mỹ lệ tên —— Mãn Thiên Tinh!
Mãn Thiên Tinh uy lực là cực cường, Lăng Lan phát ra tinh thần có chứa tiếp cận 50 hơn, này 50 hơn đồng thời bạo phá kết quả, chính là làm cho cả đại sảnh sinh ra cường đại chấn động sóng……
“Bang” một tiếng, nguyên bản đen nhánh không thấy năm ngón tay đại sảnh đột nhiên như là gương bị đánh bại giống nhau, vỡ thành vô số mảnh nhỏ ở Lăng Lan trong mắt tản ra, ánh sáng tái hiện tiến vào Lăng Lan trong mắt, không có hắc ám, vẫn là 17 chỉ ra lượng ánh sáng.
Mà 10 mét xa một cái cây cột bên, Melado sắc mặt trắng bệch mà đứng ở nơi đó, khóe miệng một vòi máu tươi chảy xuôi mà xuống, hắn không thể tưởng được, hắn hoàn mỹ lĩnh vực sẽ bị đối phương như vậy sạch sẽ lưu loát mà phá rớt, mà lĩnh vực bị phá phản phệ lực lượng trực tiếp làm hắn thân bị trọng thương.
“Đáng giận!” Melado vô pháp tiếp thu kết quả này, hét lớn một tiếng, theo này một tiếng, che trời lấp đất mưa tên đột nhiên hướng Lăng Lan bay đi.
Lăng Lan trước mặt xuất hiện một mặt nhị 3 mét hậu băng thuẫn, mưa tên leng keng leng keng mà đánh vào băng thuẫn thượng, bắn ngược rơi trên mặt đất, căn bản vô pháp đột phá băng thuẫn bảo hộ, lúc này, đột nhiên từ tường thể bị bắn ra một con mang theo ngọn lửa hỏa tiễn, hỏa tiễn bắn trúng băng thuẫn thời điểm, hỏa tiễn thượng hỏa nhanh chóng tan rã băng thuẫn, nháy mắt ở băng thuẫn thượng dung ra một cái động, xuyên qua băng thuẫn bắn thẳng đến Lăng Lan.
Hỏa tiễn tan rã băng thuẫn tốc độ quá nhanh, mau đến làm Lăng Lan kinh ngạc đều không kịp, liền như lúc trước hắc tuyến trung kia đem sáng như tuyết đao cắt qua lớp băng thời điểm giống nhau, làm người trở tay không kịp.
Hỏa tiễn đâm trúng Lăng Lan bụng, một trận nóng rực cảm giác ở anh bụng xuyên qua, cuối cùng kia đem hỏa tiễn cắm ở Lăng Lan phía sau trên vách tường, hỏa tiễn thượng ngọn lửa lúc này mới chậm rãi tắt, lúc này mới thấy rõ ràng, đây là một chi chu thể đen nhánh, mang theo lưu quang, nhưng lại không biết cái gì tài chất mũi tên.
Lăng Lan cúi đầu nhìn bụng cái kia bị mũi tên bắn thủng lỗ thủng, máu tươi giống suối phun giống nhau toát ra, nhịn không được nhíu một chút mày.
Melado thấy thế đắc ý cười nói: “Dựa theo ngươi loại thương thế này, chỉ cần ba phút, ngươi liền huyết tẫn mà chết.”
Tuy rằng nhìn không tới mặt nạ phía dưới biểu tình, nhưng Melado cảm giác đối phương trái tim kịch liệt nhảy lên một chút, tiếng hít thở trọng lên, liền biết đối phương tất nhiên lâm vào gặp phải tử vong hoảng sợ, mà tiếp theo, còn lại là đối phương liều chết một bác lúc.
Melado khóe miệng lộ ra một tia quỷ dị tươi cười, cả người tại chỗ biến mất không thấy.
Lăng Lan nhìn đến đối phương thân ảnh biến mất, không cần suy nghĩ, toàn lực thúc giục chính mình băng nguyên tố, toàn bộ đại sảnh tức khắc trở thành băng thế giới. Bên trong sở hữu vật kiện đều bị băng bao trùm, nhưng trong đó lại không có Melado……
“Vẫn là không có bắt lấy hắn, đáng chết.” Lăng Lan nghiến răng nghiến lợi địa đạo. Anh tay đè lại bụng, lại lần nữa ở miệng vết thương ngưng kết tân lớp băng, ý đồ đem miệng vết thương đóng băng trụ, ngăn lại đổ máu, đáng tiếc anh bị thương quá nặng, băng thực mau bị chính mình nhiệt huyết hòa tan.
Mà Lăng Lan toàn lực ứng phó, trong cơ thể năng lượng tiêu hao không còn di chứng bắt đầu hiện ra, mấy giây lúc sau, anh thế nhưng vô pháp tiếp tục ngưng kết tân lớp băng, hô hấp cũng trở nên dồn dập vô cùng.
“Cơ hội!” Vẫn luôn giấu ở chỗ tối Melado ánh mắt sáng ngời.
Lăng Lan phía sau đột nhiên xuất hiện một con khô gầy tay, hung hăng mà đâm vào Lăng Lan phía sau lưng tâm.
Lăng Lan căn bản không có phát hiện, Melado thoải mái mà đâm trúng đối phương phía sau lưng.
Melado cười lạnh trung ngón tay dùng sức nhéo, bị hắn đâm trúng trái tim bị trực tiếp bóp nát. Lại một cái lĩnh vực cường giả chết ở hắn trong tay, bình thường lĩnh vực cường giả sao có thể là đối thủ của hắn đâu? Melado cảm giác trong lòng tiếc nuối, chờ mong xuất sắc một trận chiến thế nhưng kết thúc đơn giản như vậy.
“Bang” một tiếng, trước mắt bị hắn một kích phải giết người đeo mặt nạ đột nhiên tan vỡ mở ra. Hóa thành vô số mảnh nhỏ biến mất ở hắn trước mắt.
Melado trong lòng cả kinh, một cổ xưa nay chưa từng có nguy cơ từ hắn đáy lòng bốc lên, hắn không hề nghĩ ngợi, cấp tốc lui về phía sau, chính là lại là chậm.
“Phanh!” Một cái cường hữu lực nắm tay, trực tiếp đánh trúng hắn bụng, thật lớn lực lượng tựa hồ đem hắn ngũ tạng lục phủ đều phải đánh ra ngực. Hắn thống khổ mà vừa mở miệng. Một ngụm máu tươi bắn thẳng đến ra tới, phun ở giữa không trung.
Mà lúc này, đóng băng đại sảnh. Cùng với rơi xuống ở đại sảnh mặt đất khắp nơi rơi rụng mũi tên, kia căn đinh ở trên tường, đen nhánh, mang theo lưu quang kỳ dị mũi tên, toàn bộ nứt toạc, biến thành mảnh vỡ tiêu tán ở trong không khí.
Mà đối phương công kích. Vẫn chưa đình chỉ, hắn theo sát mà thượng. Liên tiếp tổ hợp công kích, đánh Melado mà vô trở tay chi lực, từ mặt đất một chút bị đập tới rồi giữa không trung, cuối cùng càng là một cái cường đại Toàn Phong Thích trung. Đem Melado hung hăng mà đá bay đi ra ngoài, nặng nề mà tạp tới rồi trên mặt đất. Thật lớn lực lượng làm Melado cả người quay cuồng mấy vòng, hoạt ra mấy thước mới khó khăn lắm dừng lại.
Melado ngã trên mặt đất. Hắn ra sức mà mở mắt ra, nhìn đến cái kia người đeo mặt nạ nhẹ nhàng mà rơi xuống trên mặt đất. Khoanh tay hướng hắn thong thả ung dung đi tới.
“Vì cái gì, sẽ như vậy?” Melado miệng phun máu tươi, một chữ một chữ cắn răng hỏi ra hắn nội tâm hoang mang.
“Ở ta phá ngươi hắc ám phong tỏa điểm này khi, ta liền biết, lĩnh vực của ngươi nguyên tố là cái gì.” Lăng Lan nhàn nhạt địa đạo, anh lúc này không có bị máu tươi nhiễm hồng nửa người chật vật, trên người không có nửa điểm vết thương, ánh sáng sạch sẽ đến tựa hồ căn bản không có động qua tay.
“Không, không có khả năng.” Melado không thể tin, hắn lĩnh vực sẽ bị đối phương sờ thấu, phải biết rằng, cùng hắn quyết đấu mọi người, đều bị hắn lĩnh vực vây khốn, cuối cùng chết ở hắn trong tay.
“Có lẽ, rất nhiều người tin tưởng bọn họ đôi mắt, cho rằng chính mình nhìn đến chính là chân thật, nhưng ta càng tin tưởng đầu mình, cùng với thực lực của chính mình. Không có người có thể nhẹ nhàng phá vỡ ta lĩnh vực, không có bất luận cái gì dự triệu liền thương đến ta, trừ phi là Thần vực vương giả, đáng tiếc, ngươi không phải. Vượt qua ngươi năng lực bày biện ra tới hiện thực, với ta mà nói, chính là lỗ hổng. Ngươi ảo thuật làm quá mức.” Lăng Lan nhàn nhạt mà trả lời.
“Quá mức?” Melado ánh mắt lộ ra một tia mê mang, hắn cho tới nay vô hướng không thắng pháp bảo, ở đối phương trong mắt, thế nhưng là một cái lỗ hổng?
“Nếu, ngươi cùng ta đại chiến 300 hiệp, tìm ta một cái lỗ hổng, chế tạo ta bị thương kết quả, có lẽ, ta liền không nhanh như vậy từ ngươi ảo cảnh trung tránh thoát ra tới, nói đến cùng, ta muốn cảm tạ ngươi chế tạo ra tới kia sắc bén một đao.” Lăng Lan thành khẩn địa đạo.
Lúc ấy anh xác bị đối phương ảo cảnh vây khốn, không có hướng hư ảo phương diện này tưởng, nhưng kia một đao tới quá nhanh quá quỷ dị, anh đóng băng lĩnh vực thế nhưng khởi không đến một chút trở ngại, cái này làm cho Lăng Lan nghĩ trăm lần cũng không ra. Lẽ ra, đều là lĩnh vực cường giả, liền tính đối phương là phong hào lĩnh vực cường giả, cũng không có khả năng làm anh không nửa điểm phòng thủ chi lực.
Không chỉ có như thế, còn có anh thương, kỳ thật chân chính lỗ hổng ở chỗ này, đương nhiên Lăng Lan sẽ không nói cho Melado.
Lăng Lan nguyên bản nhịn đau năng lực liền siêu cấp cường hãn, anh kiếp trước chịu đựng hơn hai mươi năm thân thể nhân tinh thần lực vấn đề mà sinh ra tế bào cơ thể xé rách chi đau, kiếp này càng vì biến cường, anh vẫn luôn dùng cực hạn áp bách pháp áp bách chính mình đi tới, này sinh ra đau đớn cùng kiếp trước so sánh với cũng không nhược thượng nhiều ít. Có thể nói, bình thường thương căn bản sẽ không đối Lăng Lan sinh ra cái gì đau đớn, nhưng quỷ dị chính là, Lăng Lan thế nhưng cảm giác được lo lắng đau đớn, rõ ràng mà nhắc nhở anh bị thương.
Vô pháp giải thích công kích, cùng hiện thực không hợp đau đớn, làm Lăng Lan trong lòng có nghi vấn, anh để tay lên ngực tự hỏi, đây đều là chân thật sao? Đối chân thật sinh ra hoài nghi, Lăng Lan tự nhiên mà vậy nghĩ đến ảo giác, tiếp theo lại liên tưởng đến Melado lĩnh vực nguyên tố, có thể hay không Melado năng lực chính là ảo thuật?
Vì nghiệm chứng này hết thảy, Lăng Lan quyết đoán đem anh kéo dài tinh thần lực toàn bộ bạo phá, thật lớn năng lượng bạo động phá Melado tầng thứ nhất ảo thuật hắc ám, nghiệm chứng Lăng Lan suy đoán. Nhưng Lăng Lan không cho rằng có được phong hào lĩnh vực cường giả hắn thi triển ảo thuật lĩnh vực liền đơn giản như vậy.
Cho nên, anh đối tái hiện nhìn đến hết thảy sinh ra hoài nghi, đương anh bị tương đồng thả vô pháp giải thích tồn tại hỏa tiễn lại lần nữa bắn thương, Lăng Lan liền sẽ không lại tin.
Đến nỗi Melado nhìn đến Lăng Lan cái gọi là hoảng sợ, cùng với liều chết một bác thi triển ra tới lĩnh vực, làm anh năng lượng tiêu hao hầu như không còn một màn, đều là Lăng Lan thiết cục, chế tạo ra tới biểu hiện giả dối.
Nếu đối phương làm anh nhìn đến chính là ảo cảnh, anh liền lấy bỉ chi đạo còn chi bỉ thân. Đồng dạng cấp đối phương một cái giả dối hình ảnh.
Mà Melado cho rằng đâm trúng Lăng Lan kia một màn, lộ ra đắc ý tươi cười khi, chính là Lăng Lan cơ hội phản kích, Lăng Lan bắt được, liên tiếp liên kích đem đối phương đánh cho trọng thương.
Melado dù sao cũng là cái thành danh nhiều năm siêu cấp lĩnh vực cường giả, thực mau suy nghĩ cẩn thận Lăng Lan trong lời nói ý tứ, tức khắc cười thảm lên: “Thì ra là thế. Thì ra là thế. Ta quả nhiên quá tự cho là thông minh.”
Đột nhiên hắn phủ quyết nói: “Không, không phải ta tự cho là thông minh, mà là ngươi quá tự tin.” Nếu không hắn như thế nào có thể giết chết như vậy nhiều bình thường lĩnh vực cường giả. Cuối cùng bằng này đó chiến tích thụ phong Ẩn Giả phong hào đâu?
“Nếu muốn trở thành siêu cấp cường giả, nhất định phải tin tưởng chính mình.” Lăng Lan biểu tình đạm nhiên mà nhìn trước mắt Melado, nhìn Melado khóe miệng chảy xuôi xuống dưới máu tươi từ mặt đất bắt đầu ngưng kết thành khối băng, chậm rãi kéo dài đến hắn khóe miệng……
Melado cảm giác được khóe miệng băng hàn. Hắn hai mắt hoảng sợ mà nhìn Lăng Lan, yết hầu trung phát ra sợ hãi tê tiếng la: “Không……”
Tiếng la chỉ kêu lên một nửa liền hoàn toàn mà ngăn. Melado nháy mắt biến thành một cái trong suốt thấu dịch băng nhân, trên mặt hoảng sợ sinh động như thật, thật giống như hắn còn sống, chỉ là bị đóng băng giống nhau.
Lăng Lan lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi. Anh sở dĩ cùng đối phương vô nghĩa nhiều như vậy, chính là tưởng vô thanh vô tức mà đem đối phương đóng băng giết chết, đối với Melado ảo thuật. Lăng Lan vẫn là có chút kiêng kị, đối phương ảo thuật là kết hợp hiện thực mà đến. Đích xác rất khó phân chia. Không có chân chính giết chết đối phương, Lăng Lan không dám thiếu cảnh giác.
“Tiểu Tứ, sở hữu theo dõi đều làm tốt tay chân sao?” Lăng Lan thấp giọng hỏi nói, một trận chiến này, là Lăng Lan từ trước tới nay nhất mỏi mệt một lần, tuy rằng lĩnh vực năng lượng tiêu hao thượng, không kịp trước hai lần, nhưng vì phân tích đối phương ảo thuật, Lăng Lan sở phí trí nhớ cùng với tinh thần lực lại là nhiều nhất một lần.
Nếu là có thể, Lăng Lan rất muốn lập tức ngủ một giấc, hảo hảo mà khôi phục một chút anh co rút đau đớn đầu, cùng khô kiệt tinh thần lực, Mãn Thiên Tinh cái này kỹ năng, tuy rằng sẽ không làm Lăng Lan tinh thần lực bị thương, nhưng lại không cách nào tránh cho làm anh tinh thần lực trực tiếp khô kiệt, đây cũng là anh vô pháp sử dụng lần thứ hai Mãn Thiên Tinh kỹ năng lại phá một lần ảo cảnh nguyên nhân.
“Lão đại, đều chuẩn bị cho tốt.” Tiểu Tứ đầy mặt tươi cười xuất hiện ở Lăng Lan trước mặt.
Lăng Lan cảm giác Tiểu Tứ so thường lui tới càng vui sướng, xem ánh mắt của cậu kích động hưng phấn, sáng ngời vô cùng, tuy rằng Lăng Lan cảm thấy cậu ta có chút quái dị, nhưng quá mức mỏi mệt anh, chỉ là gật gật đầu tỏ vẻ biết, không hề nghĩ lại trong đó nguyên nhân.
Lăng Lan búng tay một cái, trở thành băng nhân Melado tức khắc biến thành vô số bột phấn tiêu tán ở trong không khí, không bao giờ lưu một chút dấu vết. Trừ phi hai giờ trong vòng, có tìm tòi năng lực cường giả tiến hành hiện trường tìm tòi, có lẽ khả năng tìm được một chút dấu vết để lại. Một chút vượt qua hai giờ, đã biến thành không khí hơi nước băng nguyên tố, liền sẽ bị nơi này không khí đồng hóa, rốt cuộc tìm không thấy một chút dấu vết.
Giây tiếp theo, Lăng Lan liền biến mất tại đây tòa đại sảnh, mười phút sau, một đám lực lượng vũ trang đem đại sảnh vây quanh lên, nhưng bọn họ lại tìm không thấy một chút dấu vết, cái này làm cho người hoài nghi, hai vị lĩnh vực cường giả có phải hay không dời đi chiến trường.
Sau lại, ở đại sảnh máy theo dõi, được đến nghiệm chứng. Hình ảnh trung, đương Loar bị đấu giá hội nhân viên mang đi, người đeo mặt nạ cùng Melado liền giao thủ, mấy cái hiệp lúc sau, rơi vào hạ phong người đeo mặt nạ thoát đi đại sảnh, Melado đi theo đuổi theo……
Biết chiến trường dời đi, OCH tinh chính phủ tiến hành rồi toàn thành tìm tòi, nhưng không có tìm được người đeo mặt nạ cùng Melado tung tích. Ngay cả công chúa điện hạ bọn họ cũng biến mất vô tung vô ảnh. Lúc này, OCH tinh phương phản ứng lại đây, đứng ở công chúa bên kia còn có Vân thị Vương cấp hacker, có thể hay không vị kia hacker lại ra tay?
Từ Vương cấp hacker lại liên tưởng đến đấu giá hội, có lẽ ngay từ đầu, ở đấu giá hội đại sảnh bọn họ nhìn đến máy theo dõi hình ảnh, có lẽ cũng có thể là giả dối. Có nghi vấn OCH phương lúc này mới an bài tìm tòi cường giả ở trong đại sảnh tiến hành tìm tòi, lại chỉ tìm thấy được Melado nguyên tố năng lượng, mà người đeo mặt nạ, lại không có lưu lại một chút thuộc về hắn nguyên tố dấu vết.
Người đeo mặt nạ đến tột cùng là ai? Cứ việc OCH phương cho rằng là Liên Bang lĩnh vực cường giả, nhưng tìm không thấy một chút dấu vết bọn họ, vô pháp xác định đến tột cùng là vị nào.
Melado mất tích làm OCH phương đứng ngồi không yên, kiên nhẫn chờ đợi một đêm, không thấy Melado trở về, OCH phương cảm thấy Melado khả năng dữ nhiều lành ít, nhưng có thể vô thanh vô tức mà giết chết phong hào lĩnh vực, liền tính đều là phong hào lĩnh vực cường giả cũng là không có khả năng, chẳng lẽ Liên Bang phái ra chính là đế vương cấp bậc lĩnh vực cường giả?
Cái này suy đoán làm OCH phương trong lòng run sợ, đế vương cấp lĩnh vực cường giả kỳ thật đã là nửa cái chân bước vào Thần vực siêu cấp cường giả, mà Thần vực cường giả, toàn bộ nhân loại thế giới hiện có Thần vực cường giả, đã biết chỉ có hai người.
Một người là Liên Bang Mộc Thủy Thanh, một cái là Caesar Vadi. Fortes.
Mà Thần vực, vạn năm tới cũng chỉ có mười một người đạt tới cái này trong truyền thuyết lĩnh vực, so Thần cấp sư sĩ còn muốn gian nan, nhân thể muốn đột phá nhân thể cực hạn, đánh vỡ cố hữu gien mật mã khóa, căn bản chính là một cái tử vong chi lộ. Thần vực, chính là ở tử vong bên trong tìm kiếm trọng sinh, mà cơ hồ sở hữu lĩnh vực cường giả đều dừng bước ở tử vong trước mặt, vô duyên Thần vực.
Mà cái này niên đại, có thể có hai cái Thần vực vương giả đồng thời tồn tại, cũng đủ chứng minh cái này niên đại là nhân tài xuất hiện lớp lớp thời đại.
Thần vực khó ra, này đó nửa bước Thần vực đế vương cấp siêu cấp lĩnh vực cường giả liền thành các quốc gia khủng bố tồn tại, nhưng nửa bước Thần vực đồng dạng rất khó đạt tới, sở hữu nhân loại thế giới, đế vương cấp siêu cấp lĩnh vực cường giả cũng chỉ có chín vị.
Mà Liên Bang tắc có được ba vị, là sở hữu quốc gia trung nhiều nhất, so Caesar còn nhiều một vị. Nhưng đế vương cấp siêu cấp lĩnh vực cường giả cùng Hoàng cấp sư sĩ giống nhau, đồng dạng thuộc về uy hiếp lực, không phải tình huống đặc thù sẽ không ra bản thân quốc gia. Chẳng lẽ cái kia công chúa điện hạ thật sự như vậy quan trọng, Liên Bang vì bảo hộ nàng, không tiếc phái ra đế vương cấp lĩnh vực cường giả sao?
Bất quá, cái này suy đoán ra tới lúc sau, đã bị phủ quyết, bởi vì Liên Bang ba cái đế vương siêu cấp lĩnh vực cường giả, bị chứng minh, bọn họ còn ở Liên Bang quốc nội, căn bản không có ra ngoài quá……
OCH phương tuy rằng muốn tìm ra chân tướng, nhưng một ngày đi qua, bọn họ vẫn là không tìm được bất luận cái gì hữu dụng đồ vật, mà Phi Dương hào lại tới rồi cất cánh thời gian, OCH phương tuy rằng muốn tìm lấy cớ đem Phi Dương hào lưu lại, nhưng là Liên Bang đánh tới một cái thông hàm, lại làm cho bọn họ không dám ở hành động thiếu suy nghĩ, trừ phi OCH phương thật sự chuẩn bị cùng Liên Bang xé rách da mặt.
Phi Dương hào đúng giờ bay khỏi OCH tinh, đãi ở bọn họ phòng Lăng Lan nhìn trên màn hình cái kia dần dần cùng bọn họ rời xa màu vàng tinh cầu, trên mặt lộ ra một tia ngưng trọng.
“Lão đại, có cái gì vấn đề sao?” Tề Long nhìn như thô tâm đại ý, nhưng nên chú ý hắn đều chú ý tới.
“Tiếp theo, hẳn là sẽ có một hồi đại chiến.” Lăng Lan nhàn nhạt mà nói.
“Nga……” Tề Long cũng không như thế nào hưng phấn, tuy rằng Tề Long thích đánh nhau, nhưng gần nhất một đoạn thời gian luôn thể thuật gần người cách đấu, hắn đánh đều có chút nị.
“Là cơ giáp chiến!” Lăng Lan lại bổ sung một câu.
“A!” Tất cả mọi người kinh nhảy dựng lên, nhìn về phía Lăng Lan.

_____________________._________

HoHo tui đã trở lại đây. Tặng mọi người chục chap xem vuiiii.
Sắp tới chắc tui lặn nữa đó. Nhưng mà phần tiếp theo sẽ không lâu nữa đâu...... Chờ nhaaaaaaaaaaa

BH- Xuyên- Làm đàn ông tương lai không dễ- coverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ