561 - 572

214 7 8
                                    

“Các chap này là bên Truyenfull nha. Mà mình thấy bên đây vẫn còn một chút văn phong QT. Mà mình đọc thấy cũng hiểu nên thôi để luôn à còn có mấy cái thành ngữ gì đó mình cũng giữ luôn nhé.” Đây là những lời trước đó rồi, dờ tui muốn nói là sau các chap này tui sẽ lấy toàn bộ trên Wiki luôn không thay đổi dì hết. >.<

-------------------/---------------------------------

Lăng Dật cảm thấy mỹ mãn mà nhìn Lăng Lan rời đi, có Lan thiếu hứa hẹn, cậu cảm thấy mười lăm năm nỗ lực rốt cuộc được hồi báo.

"Chúc mừng cậu, đội trưởng!" Dịch Thiên Ca trong lòng thầm than một hơi, trên mặt vẫn lộ ra tươi cười, dùng sức mà vỗ vỗ bả vai Lăng Dật biểu đạt chúc mừng.

"Đội trưởng, mộng trở thành sự thật nha." Dung Tự Nhược cũng trêu ghẹo một câu, đồng thời hắn quay đầu nhìn về phía bóng người bị các học trưởng vây quanh, bóng dáng thẳng tắp đĩnh bạt, sầu lo trong mắt mất đi.

Lăng Lan, người này khí thế quá lạnh lẽo quá bá đạo, người như vậy hoặc là thành công sáng lập một thế giới, hoặc là nửa đường ngã xuống, không còn khả năng vực dậy, đội trưởng đi theo người như vậy đến tột cùng là chuyện tốt vẫn là chuyện xấu?

Năm người Dung Tự Nhược đều là bình dân ở tinh cầu cấp 3, từ nhỏ đã thiếu dược tề cũng thiếu cơ hội học tập thể thuật, có thể tiến vào trường Đệ Nhất Nam Sinh đều là nhờ Lăng Dật, là Lăng Dật dạy bọn họ thể thuật cơ bản của Lăng gia, là Lăng Dật dùng tiền cha mình để lại để mua đồ ăn, thuốc cho bọn họ, để bọn họ không cần phải lo lắng việc bổ sung năng lượng khi rèn luyện thể thuật, cho nên bọn họ mới có thể tín nhiệm Lăng Dật như thế, liền tính Lăng Dật muốn trở về Lăng gia làm tử sĩ, bọn họ cũng không cùng Lăng Dật đường ai nấy đi mà là đi theo Lăng Dật, thậm chí nghĩ tới Lăng Dật trở về Lăng gia, nếu Lăng gia yêu cầu, bọn họ cũng có thể trở thành gia thần.

Đám người Dung Tự Nhược lựa chọn là có chứa hy sinh, rời đi Lăng Dật, bọn họ tương lai sẽ càng tốt, bằng thực lực của bọn họ, tiến vào quân đoàn trở thành một quan quân cấp thấp cũng dư sức, còn có được tự do, so với trở thành một gia thần của gia tộc nhỏ thì tốt hơn nhiều. ( Lăng Dật vẫn chưa nói cho bọn họ chi tiết Lăng gia).

Phòng hạm trưởng quân hạm Quân đoàn 23, ba người rất có hứng thú mà nhìn hình ảnh quang não truyền, nhận nhiều tân binh như vậy, đây là lần đầu tiên bọn họ nhìn thấy nhóm người tiễn đông như vậy, bọn họ nhìn Lăng Lan lệnh mọi người trở về. Nhìn Lăng Lan dẫn hơn một trăm người lên hạm......

"Có phải hay không rất có ý tứ?" Ngồi ở chủ vị, một vị quan quân anh đĩnh khóe miệng lộ ra một tia ý cười, anh là hạm trưởng quân hạm này, họ Lôi tên Minh.

"Anh Minh, đừng nói, mỗi năm anh dẫn chúng tôi đến Trường Đệ Nhất Nam Sinh là vì người này?" Người đầu tiên mở miệng là người bên trái, một quân nhân có diện mạo âm nhu. Người đó cười như không cười mà liếc nhìn  Lôi Nhất Minh một cái. Cực kỳ hiểu biết Lôi Nhất Minh, anh ta cơ hồ đã xác định mục tiêu chân chính chuyến này.

"Đúng vậy, Quân An." Lôi Nhất Minh không giảo biện, cười trực tiếp thừa nhận. "Ba năm trước, tôi bị phái tới tiếp người, trong lúc vô tình thấy người này đột phá, cố tình lấy thực lực của tôi lại nhìn không ra sâu cạn của cậu ta...... Hơn nữa lúc ấy đột phá có mấy trăm người tự động bảo hộ cậu ta. Có thể thấy được cậu ta ở Trường Đệ Nhất Nam Sinh chiếm được một vị trí nhỏ." Nguyên lai người này chính là vị chỉ huy đã tiếp ba người Lý Lan Phong đồng thời nhìn thấy Lăng Lan.

Vị quân nhân dung mạo âm nhu gọi là Phan Quân An, là phó tham mưu mà Lôi Nhất Minh nể trọng. Lôi Nhất Minh nói làm anh ta tức khắc nở nụ cười: "Không nghĩ tới năm đó nhiệm vụ làm anh hận nghiến răng nghiến lợi thế nhưng làm anh đụng vào người thú vị như vậy, khó trách mấy năm nay anh đều hướng bộ Tham Mưu tự đề cử mình lại đây tiếp người."

Lôi Nhất Minh gật đầu nói: "Đương nhiên. Người có năng lực như vậy, đương nhiên muốn tận khả năng mà đào đến tổ Quân Anh chúng ta, nếu không được cũng không thể để mấy tổ khác có được."

Quân đoàn 23 là quân đoàn mới thành lập, tuy rằng lúc kiến đoàn các thế lực đều phái người tiến vào nắm tình hình, bất quá trải qua Lăng Tiêu đại tướng thủ đoạn mạnh mẽ, cứng rắn chỉnh đốn, Quân đoàn 23 trở nên thuần túy rất nhiều. Tuy rằng đã không có bóng dáng của những thế lực lớn ăn sâu bén rễ, nhưng trung hạ tầng Quân đoàn 23 tự nhiên mà tạo thành nhiều tiểu đoàn thể, tỷ như tổ Quân Anh của Lôi Nhất Minh, vì làm tăng thực lực cũng như lực ảnh hưởng của mình, bọn họ đều mượn sức của những tân binh đến từ trường quân đội, cho dù mượn sức không được cũng muốn đánh tốt quan hệ, ngăn đối phương hướng bên đối thủ mình, giống như Đồng minh hội Phổ quân, đối thủ cạnh tranh của bọn họ.

"Chỉ là ba năm liền có vạn người đến đưa tiễn, người này ở Trường Đệ Nhất Nam Sinh hẳn là cấp bá chủ." Một quan quân khác như suy tư gì địa đạo, người này là đoàn trưởng đoàn cơ giáp của Lôi Nhất Minh, Vương bài sư sĩ Mạnh Tử Vân, là người có chiến lực mạnh nhất trong bọn họ.

Lôi Nhất Minh, Phan Quân An, Mạnh Tử Vân cũng là bạn bè từ nhỏ cùng nhau lớn lên, ba người quan hệ thập phần thân thiết, ở Quân đoàn 23 bị người coi là tam kiệt Tinh Duyệt, bởi vì quân hạm bọn họ dùng gọi là Tinh Duyệt.

"Bất quá người từ Trường Đệ Nhất Nam Sinh ra rất khó mượn sức." Phan Quân An nghĩ tới mấy người trước tức khắc nhíu mày.

"Đúng vậy, Hoắc Chấn Vũ, Triệu Tuấn đám người kia đến nay không còn gia nhập bất cứ tổ chức nào." Mạnh Tử Vân nói.

"Tôi biết, cho nên Phổ Quân hội mới tình nguyện đi trường quân đội khác chứ không muốn tới Trường Đệ Nhất Nam Sinh, nếu không tôi sao có thể dễ dàng như thế, hàng năm đều có thể tới nơi này tiếp người?" Lôi Nhất Minh bĩu môi trào phúng nói, "Bất quá, tôi nguyên bản liền không trông cậy vào người đó có thể gia nhập, chỉ là muốn cùng đối phương đánh hảo quan hệ mà thôi."

Lôi Nhất Minh nói làm hai đồng bạn kinh ngạc, nhìn chằm chằm ba năm mới phát hiện đến mục tiêu, phí nhiều tâm tư như vậy cuối cùng chỉ là muốn làm quen thiết lập quan hệ vậy thôi sao ...... Khi nào Lôi Nhất Minh yêu cầu thấp như vậy?

Lôi Nhất Minh nhìn hai bạn bè sắp rơi tròng mắt tức khắc cười ha hả: "Ha ha ha, xem các cậu ngốc kìa ...... Phổ Quân hội đều thấy rõ ràng đồ vật, tôi như thế nào lại thấy không rõ?"

Anh ta thu liễm tươi cười hừ lạnh một tiếng nói: "Thực rõ ràng, người của Trường Đệ Nhất Nam Sinh sẽ ở Quân đoàn 23 tự lập một phái, Hoắc Chấn Vũ bởi vì không ở đại bản doanh không rõ lắm đối phương rốt cuộc có ý tưởng gì, nhưng những người Triệu Tuấn đó chỉ sợ đều đang đợi người này đi." Lôi Nhất Minh chỉ vào thiếu niên lạnh lùng đã bước vào quân hạm bọn họ.

Lôi Nhất Minh nói làm Phan Quân An trong lòng vừa động, anh hiểu rõ nói: "Thì ra là thế......"

Mạnh Tử Vân nhất thời còn chưa phản ứng lại: "Các cậu rốt cuộc nói cái gì đó? Có thể đừng làm cho thâm ảo như vậy hay không?" Kỳ thị bọn họ võ tướng đầu óc đơn giản sao? Giận quăng ngã!

Phan Quân An vội cười trấn an, anh giải thích nói: "Tử Vân, cậu chẳng lẽ quên khoảng thời gian trước quân đoàn Triệu Tuấn, nhân tài được nhiều người chú ý nhất từng nói gì sao?"

Triệu Tuấn, Vương bài sư sĩ này trải qua hai năm mài giũa đã vừa lộ ra phong hoa, đánh bại không ít Vương bài cao thủ thành danh đã lâu, cường hãn khiến cho rất nhiều nhân vật chủ tướng muốn mời người này vào đội. Ngay cả thiếu tướng cấp bậc hoàng tự Quân đoàn 23 cũng phát ra lời mời làm mọi người hâm mộ ghen tị hận.

Đối mặt lời dụ hoặc có thể một bước lên trời, Triệu Tuấn mặt không đổi sắc mà quyết đoán cự tuyệt, cũng công khai tuyên bố mình đã có chiến đội, sẽ không sửa màu cờ...... Chỉ là, chưa bao giờ khởi động qua đồ đằng chiến đội. Những lời này bị cho là đùn đẩy. Không có người đem để ở trong lòng.

Mạnh Tử Vân ngay từ đầu còn không lĩnh hội, trên mặt lộ ra một tia mê mang, thực mau anh ta bừng tỉnh đại ngộ. Anh ta kinh ngạc mà nhìn về phía thiếu niên trong hình ảnh vẻ mặt không thể tin tưởng: "Chẳng lẽ thằng nhóc này chính là đội trưởng Triệu Tuấn?"

"Ba năm trước đây, đúng là người đó tới đưa Triệu Tuấn." Lôi Nhất Minh nói ra sự thật này.

Mạnh Tử Vân ánh mắt phức tạp mà nhìn thiếu niên lạnh lùng trong hình: "Thằng nhóc này thật đủ may mắn, thế nhưng có được một đội viên cường đại như vậy. Lại còn trung thành và tận tâm." Triệu Tuấn người như vậy chiến đội nào không cần. Ngay cả bọn họ đều tâm động không thôi, huống chi, Triệu Tuấn phía sau còn có một vị quân y tài nghệ tinh vi siêu cấp cùng với một tham mưu quân sư âm mưu chết không đền mạng.

Nhớ tới hai người kia, Mạnh Tử Vân buột miệng thốt ra: "Đừng nói hai người kia cũng vậy chứ?"

Lý Thì Du người này tuyệt đối là trăm năm khó gặp quỷ y, nghiên cứu ra dược tề hiệu quả tốt dọa người. Nhưng tư vị kia cũng làm người cả đời không dám quên.

Mạnh Tử Vân nhớ năm trước mình bị trọng thương, mới vừa hồi đại bản doanh Quân đoàn 23 đã bị đưa tới bệnh viện quân đoàn ......

"Cái gì? Muốn tĩnh dưỡng suốt một tháng? Chết tiệt, lang băm nào kê thuốc cho tôi, lăn ra đây." Nằm ở khoang điều dưỡng, Mạnh Tử Vân nghe được Phan Quân An nói tức khắc nổi giận, bởi vì lại quá một vòng bọn họ liền phải đi một tinh cầu hỗn loạn khác làm nhiệm vụ, Tinh Duyệt hạm khuyết thiếu chiến tướng chủ lực như anh thì làm sao toàn thân rời tinh cầu kia chứ? Mạnh Tử Vân đương nhiên sốt ruột.

Người quân y đứng ở 1 bên lau mồ hôi lạnh, kết quả khám này do chính anh ta đưa ra. Rõ ràng không có gì sai lầm, nhưng cố tình Mạnh Tử Vân này chính là người nổi tiếng có tính tình nỏng nảy nhất Quân đoàn 23, không bao giờ nói đạo lý, chỉ dùng nắm đấm để làm việc. Quân y trong lòng khinh thường.

Phan Quân An cũng biết tính tình Mạnh Tử Vân nhịn không được trừng mắt liếc một cái nói: "Cậu gấp cái gì, nếu không tin lại đi tìm một người quân y chủ trị khác tới kiểm tra." Nói xong anh ta nhìn về phía quân y chủ trị bên người ngượng ngùng nói: "Khâu quân y, có thể mời quân y khác đến kiểm tra lại một chút không?"

Khâu quân y vội vàng gật đầu nói: "Được, tôi kêu chủ nhiệm của chúng tôi tới xem một chút." Nói xong cũng không quay đầu lại mà đi. Hứ, thế nhưng không tin anh ta? Vậy tìm chủ nhiệm là tốt nhất. Trên thực tế, nếu không phải chủ nhiệm mệnh lệnh anh tới, anh cũng không nghĩ trị liệu cho tên trứng thối này?

Khâu quân y khí hận mà rời đi, tìm được chủ nhiệm đem chuyện của Mạnh Tử Vân nói hết. Chủ nhiệm tức khắc đau đầu, Mạnh Tử Vân này, Quân đoàn 23 bọn họ mới thành lập không đến bốn năm, hắn liền đắc tội với tất cả các bác sĩ, để đến bây giờ không còn ai muốn chữa trị cho hắn nữa. Không có biện pháp, ông chỉ phải tự mình lên sân khấu, nghiêm túc kiểm tra một phen, lúc này mới nói: "Mạnh Trung tá, thương thế của cậu đích xác cần một tháng tĩnh dưỡng, bằng không thương cũ không trừ, thương mới lại tới, cho dù trị liệu cũng sẽ có di chứng."

Chủ nhiệm chẩn đoán làm Mạnh Tử Vân trong lòng chợt lạnh, chẳng lẽ anh thật sự không đuổi kịp nhiệm vụ lần này sao?

Phan Quân An thấy thế liền khuyên nói: "Tử Vân, cậu lưu lại tĩnh dưỡng đi, tôi cùng với Nhất Minh sẽ cẩn thận. Kỳ thật, tôi cùng với Nhất Minh thực lực cũng không kém, chỉ là bởi vì cậu đè đầu hoài nên cuối cùng cậu mới nổi trội như vậy thôi."

Bởi vì thời gian khẩn trương, Phan Quân An thực nhanh rời bệnh viện quân đoàn hồi quân hạm chuẩn bị các loại vật tư cùng trang bị để xuất phát. Mạnh Tử Vân một người càng nghĩ càng không an tâm, vì thế liền ở bệnh viện náo loạn......

"Bang!" Một tiếng, hộ sĩ tới đưa cơm trưa bị Mạnh Tử Vân đánh nghiêng, anh cả giận nói: "Đây là cái gì, cơm heo? Bệnh viện các người chính là trị liệu người bệnh như vậy sao?"

Hộ sĩ là tân binh mới vừa tiến quân đoàn, mới mười tám tuổi, cô nơi nào gặp qua loại này trường hợp, tức khắc khóc.

"Khóc khóc khóc, ông đây còn chưa có chết đâu, cô khóc cái p, kêu y tá trưởng tới của các người tới đây." Mạnh Tử Vân nhìn hộ sĩ khóc hỏa khí lớn hơn, tức khắc hùng hùng hổ hổ ra lệnh.

Hộ sĩ nghe xong lời này vội che mặt từ phòng bệnh chạy đi ra ngoài, chạy đến chỗ y tá trưởng khóc rối tinh rối mù, đứt quãng mà đem chuyện này nói.

Y tá trưởng cắn răng đi vào, không một lát liền bị Mạnh Tử Vân mắng ra.

"Chị Từ, chúng ta hiện tại nên làm cái gì bây giờ a?" Tiểu hộ sĩ nhìn y tá trưởng đều trị không được, tức khắc luống cuống, cô không cần gặp cái người xấu kia....

"Tên chết tiệt kia, tôi nhất định phải nghĩ cách......" Chị Từ nghiến răng nghiến lợi nói.

Lý Thì Du hôm nay tâm tình thực tốt, bởi vì anh nghiên cứu ra loại thuốc có khả năng trị nhanh hơn bình thường, đương nhiên bởi vì còn chưa thực tế nghiệm chứng hiệu quả, nhưng xem lý luận cũng xem như thành công. Mà anh hôm nay tới bệnh viện quân đoàn chính là muốn tìm viện trưởng, yêu cầu mấy người lính trọng thương để tiến hành nghiệm chứng thật thể...

Chỉ là chạy tới phòng viện trưởng lại bị báo cho là viện trưởng đi kiểm tra phòng bệnh, vì thế anh liền đuổi tới, vừa mới bước vào phòng bệnh, liền nhìn đến y tá trưởng đang cùng một tiểu hộ sĩ nói chuyện.

"Chị Từ, buổi trưa tốt lành a." Lý Thì Du như thường lui tới giống nhau lộ ra ôn hòa tươi cười cùng đối phương chào hỏi.

Anh vừa mới lướt qua đối phương liền cảm giác vạt áo mình bị mạnh mẽ túm chặt. Lý Thì Du kinh ngạc quay đầu lại, liền nhìn đến y tá trưởng vẻ mặt nịnh nọt nói: "Em trai Thì Du, hôm nay, cậu nhất định phải giúp Chị Từ a."

Di? Chị Từ phong phạm đại tỷ trước kia đâu? Như thế nào hôm nay tư thái lại thấp như vậy? Lý Thì Du cảm giác một cổ hàn ý đánh úp lại, thân thể tức khắc run lên: "Chị Từ, có chuyện gì từ từ nói, bộ dáng này của chị làm em cảm giác thực kinh tủng." Như thế dị thường, tất nhiên có trá.

"Thằng nhóc tiểu quỷ chết tiệt, cậu giúp hay là không giúp?" Chị Từ bản tính lập tức bại lộ, uy hiếp nói.

"Giúp, đương nhiên giúp, bất quá rốt cuộc là chuyện gì? Chị Từ phải nói rõ á." Lý Thì Du cười khổ.

Chị Từ lập tức blah blah đem chuyện Mạnh Tử Vân nói cho Lý Thì Du, theo sau vẻ mặt tức giận nói: "Tuy rằng hắn là Trung tá, nhưng hắn cũng không thể như vậy vô cớ gây rối đúng không. Tuy rằng chúng ta chỉ là hạ sĩ binh nhì, khá vậy không thể ăn không trả tiền này."

"Cho nên?" Lý Thì Du khó hiểu hỏi.

"Cho nên, xin em trai Thì Du hung hăng giáo huấn hắn một chút đi." Chị Từ sắc mặt ngưng trọng, ánh mắt lại tràn ngập chờ mong.

Một bên bị dọa hư, nữ hộ sĩ nước mắt còn không có lau khô, nghe Chị Từ nói lập tức đôi tay hợp quyền đặt ở trước ngực, vẻ mặt chờ mong mà nhìn Lý Thì Du, dáng vẻ kia hoàn toàn đem Lý Thì Du trở thành chúa cứu thế, làm Lý Thì Du cái trán tức khắc hắc tuyến số căn.

"Hắn là Trung tá." Lý Thì Du chỉ chỉ huân chương chính mình, "Em hiện tại chỉ là Thiếu tá." Ngụ ý, Mạnh Tử Vân so với anh đại, anh như thế nào có năng lực giúp bọn họ giáo huấn Mạnh Tử Vân đâu.

Lý Thì Du trải qua một năm nỗ lực đã từ đại uý thăng cấp tới Thiếu tá, đồng dạng thăng cấp Thiếu tá còn có Triệu Tuấn, mà Lý Lan Phong thăng cấp nhanh nhất, từ năm đó Thiếu úy thành công thăng cấp tới đại uý, phỏng chừng lại quá không lâu hẳn là cũng có thể thăng cấp Thiếu tá.

Chị Từ nhìn chung quanh một chút, phát hiện không ai chú ý các cô, lúc này mới nhỏ giọng nói: "Em trai Thì Du, đừng gạt chị, chị biết thủ đoạn cậu, chỉ cần cậu thuyết phục viện trưởng, người bên trong kia chỉ cần trở thành người thực nghiệm của cậu......" Chị Từ bàn tay hung hăng cầm, ánh mắt lộ ra một tia sát khí, "Như thế nào thoát được lòng bàn tay cậu."

Chị Từ độc ác làm trên người Lý Thì Du toát ra một tia hàn khí, quả nhiên người nào đều có thể đắc tội, duy độc nữ nhân không thể đắc tội......

Chị Từ nhìn Lý Thì Du không ra tiếng liền cho rằng đồng ý, chị hưng phấn mà nói: "Tới, tôi đưa cậu đi tìm viện trưởng." Nói xong liền lôi kéo Lý Thì Du tìm viện trưởng thực hành kế hoạch.

Có lẽ Lý Thì Du trong một năm biểu hiện thật sự quá tốt, Chị Từ vừa mới đem Lý Thì Du yêu cầu người bệnh nghiệm chứng thuốc khôi phục mới, viện trưởng liền bàn tay vung lên, cho Chị Từ an bài danh sách người bệnh ......

Chị Từ thực mau liền đem danh sách nghĩ tốt, lúc giao cho viện trưởng, viện trưởng cũng không nhìn, trực tiếp đưa cho tâm phúc bên người xem.

Chị Từ thấy thế trong lòng lộp bộp một chút, nguyên bản cô tưởng chuẩn bị nhanh thừa lúc viện trưởng việc nhiều, không có thời gian kỹ càng tỉ mỉ xem danh sách người bệnh đem Mạnh Tử Vân xen lẫn trong trong đó lừa dối quá quan, hiện tại giao cho chủ nhiệm kiểm tra, cô cảm giác chủ ý chính mình có khả năng không có biện pháp đạt thành.

Trở thành người thực nghiệm thuốc mới cơ hồ đều là sĩ quan cấp thấp hoặc là binh lính, quan quân cấp tá không được điều động, trừ phi là tình huống đặc thù,  cho nên danh sách này của Chị Từ nếu kiểm tra nghiêm túc nói là không phù hợp quy định.

Đang ở thời điểm chị Từ lo lắng, chủ nhiệm nhìn đến tên Mạnh Tử Vân, khóe miệng lộ ra vẻ tươi cười, anh ta nhìn Chị Từ Lý Thì Du một cái, ánh mắt lộ ra một tia vừa lòng, cho rằng hai người này là ở giúp mình hết giận. Anh ta quyết đoán đem danh sách đưa cho viện trưởng nói: "Nếu thuốc mới của Lý Thì Du thật sự có hiệu quả kỳ diệu, hẳn Mạnh Trung tá thập phần vui tiếp thu trị liệu."

Anh ta càng hiểu biết luật hơn Chị Từ, để không để lại che dấu, trực tiếp điểm ra điểm mấu chốt, đương nhiên anh ta dám làm như thế, cũng là vì anh ta thập phần hiểu biết viện trưởng tâm tư.

Viện trưởng nhìn tên Mạnh Tử Vân ánh mắt lộ ra một tia hiểu rõ, ông gật đầu nói: "Đích xác như thế. Tiểu Từ, tiểu Lý, hai người quan sát tỉ mỉ. Không tồi không tồi, liền chuẩn theo danh sách đi."

Mạnh Tử Vân, không phải muốn khôi phục càng mau một chút sao? Tôi liền cho cơ hội này, chỉ cần chịu đựng thủ đoạn của Lý tiểu quỷ ......

Viện trưởng nhớ tới trước kia người bệnh bị Lý Thì Du trị liệu, mỗi người đều kêu cha gọi mẹ khóc trời than đất trong quá trình trị liệu, vô cùng thảm thiết. Cho dù người rắn rỏi, liền tính đương trường không luống cuống, nhưng sau khi thương thế khang phục rời đi cũng không dám nhắc tới cái tên Lý Thì Du bi. Có thể thấy được thủ đoạn trị liệu của Lý Thì Du tương đương độc ác...... Thậm chí bộ đội rất nhiều quân nhân đều biết. Ở trong bệnh viện quân đoàn 23, ngàn vạn đừng đắc tội quỷ y Lý Thì Du, nếu không ngươi liền sinh tử không bằng.

Viện trưởng tâm tình trở nên rất tốt, nhìn Lý Thì Du cùng Chị Từ ánh mắt càng thêm hòa ái dễ gần. Nhìn xem, thủ hạ của ông chính là thông minh, hiểu được săn sóc. Biết ông phiền não, lập tức đưa tới biện pháp giải quyết, liền phân tâm này, ông về sau cũng muốn chiếu cố nhiều hơn a.

Tốt đi. Viện trưởng đối với Mạnh Tử Vân chuyên gây chuyện sinh sự cũng thập phần không thích, chỉ là lấy thân phận của ông ra tay giáo huấn hắn có điểm ỷ lớn hiếp nhỏ. Truyền đi ra ngoài cũng khó coi, cho nên đành phải nhịn. Hiện tại nhìn Lý Thì Du ra tay, đương nhiên muốn mở đèn xanh, cho Lý Thì Du cung cấp phương tiện.

Cứ như vậy, dưới sự liên thủ của những người có thực quyền tại bệnh viện quân đoàn, Mạnh Tử Vân không có bất cứ ngoài ý muốn gì rơi vào tay Lý Thì Du.

Lý Thì Du thấy thế trong lòng bất đắc dĩ thở dài, thiên thời địa lợi nhân hoà đều ở Chị Từ bên này, chỉ có thể nói Mạnh Trung tá kia tự làm bậy không thể sống, ai làm hắn đắc tội mọi người từ trên xuống dưới bệnh viện quân đoàn chứ.

Mạnh Tử Vân cảm giác hôm nay, những hộ sĩ tới thăm bệnh có điểm khác thường, tựa hồ có điểm thương hại, chẳng lẽ thương mình lại chuyển xấu? Mạnh Tử Vân tâm tình càng ác liệt, anh rất muốn tìm người hỏi một chút, lại phát hiện người hộ sĩ chuyên phụ trách mình không biết chạy đi đâu.

"Đám đàn bà kia chỉ biết bát quái, một chút chức nghiệp đều không có, tôi nhất định phải hảo hảo giáo dục các cô." Mạnh Tử Vân đột nhiên ấn nút gọi hộ sĩ, lớn tiếng nói.

Không quá vài giây, cửa phòng bị đẩy ra, một thanh niên anh tuấn mặc áo dài màu trắng mang theo nụ cười ôn hòa đi đến, phía sau chính là người hộ sĩ chuyên chăm sóc anh, bị anh mắng khóc bỏ chạy.

Chỉ thấy cô ở phía sau thanh niên kia hung tợn mà trừng mắt nhìn anh một cái, sau đó lại giống con hamster nhỏ lùi về phía sau thanh niên làm anh thiếu chút nữa khí bạo ngực...... Hộ sĩ bệnh viện quân đoàn chính là tố chất như vậy, anh là cấp trên, là cấp trên thế nhưng một chút cũng không biết tôn kính, Quân đoàn 23 sao lại có thể lưu lại loại tiểu binh không biết tốt xấu vậy, nhất định phải làm cô xuất ngũ, xuất ngũ. Mạnh Tử Vân phát điên.

Mạnh Tử Vân vừa định giáo huấn tiểu hộ sĩ liền nghe được thanh niên kia nhàn nhạt hỏi: "Mạnh Tử Vân, Mạnh Trung tá, xin chào, tôi là quân y Lý Thì Du, tiếp theo sẽ từ tôi phụ trách chữa trị cho anh."

"Cái gì, Quân đoàn 23 thật cmn lạn, thế nhưng để một thằng nhóc nhỏ con tới là quân y chủ trị, đi, đi gọi chủ nhiệm của các người tới đây, tôi muốn thay người." Mạnh Tử Vân hỏa lớn hơn nữa, phái một hộ sĩ không hiểu biết liền thôi, giờ ngay cả quân y chủ trị cũng kêu một thằng nhóc còn chưa dài lông tới, đây chính là miệt thị trắng trợn.

"Thay đổi người? Được, nếu anh không muốn khang phục sớm." Lý Thì Du cũng không sinh khí, anh bình tĩnh mà đóng màn hình bệnh ánh, chuẩn bị mang theo hộ sĩ chạy lấy người.

"Chậm đã, cậu vừa rồi nói cái gì?" Mạnh Tử Vân kích động mà nhìn Lý Thì Du, anh vừa mới không nghe lầm đi, tên quân y này nói có thể giúp anh khang phục?

"Tôi nói, nếu anh không nghĩ khang phục sớm, cứ việc tìm chủ nhiệm đến thay tôi." Lý Thì Du lộ ra một tia cười nhạt, tươi cười kia làm Mạnh Tử Vân cảm giác thập phần chói mắt, nhưng cố tình, trừ bỏ anh ta, thật đúng là không một quân y dám nói những lời này, ngay cả viện trưởng Quân đoàn 23  đều không thể.

"Cậu không phải gạt tôi?" Mạnh Tử Vân lập tức bình tĩnh lại, có thể trở thành Trung tá anh đương nhiên không có khả năng thật là một mãng phu.

"Tôi vì sao phải lừa anh? Nếu làm không được, bị anh khiếu nại, tôi liền vô pháp ở Quân đoàn 23 lăn lộn, tôi nhưng không ngốc như vậy." Lý Thì Du nhàn nhạt mà trả lời, tỏ vẻ mình định liệu trước.

Tiểu hộ sĩ vừa nghe, thế nhưng có người nghi ngờ Lý quân y, nguyên bản liền chán ghét Mạnh Tử Vân cô lập tức từ sau lưng Lý Thì Du nhô đầu ra, vẻ mặt khinh bỉ nói: "Lý quân y chính là quân y  có năng lực tốt nhất ở bệnh viện Quân đoàn 23 chúng ta, những loại thuốc anh ấy nghiên cứu dược hiệu đều so với thuốc bình thường có tác dụng gấp mấy lần, anh ấy còn từng được Tường Long trao huân chương, bất quá, Lý quân y thập phần sùng bái Lăng Tiêu đại tướng, cho nên cự tuyệt lời mời chiêu gọi của chiến đội Tường Long, ngược lại ghi danh chúng ta Quân đoàn 23, còn đạt được Lăng Tiêu đại tướng đặc biệt hạ lệnh miễn khảo ......"

Tiểu hộ sĩ nói tới đây, vẻ mặt kiêu ngạo, thật giống như vinh dự đó là có cô được.

Lý Thì Du tuy rằng thường xuyên làm nhiệm vụ hoặc là ở phòng nghiên cứu nghiên cứu thuốc mới, nhưng sự tích về anh sớm bị nhóm hộ sĩ bệnh viện quân đoàn tuyên dương bát quái quá, cơ hồ mỗi hộ sĩ đều rõ như lòng bàn tay. Hơn nữa Lý Thì Du lớn lên tuấn mỹ, lại bình dị gần gũi, được hộ sĩ cực kỳ yêu thích, có thể nói, Lý Thì Du chính là người được mọi hộ sĩ sùng bái nhất chỉ sau Lăng Tiêu đại tướng.

Còn việc Lý Thì Du sùng bái Lăng Tiêu đại tướng thật là Lý Thì Du chính mình nói, rốt cuộc anh muốn hoàn mỹ giải thích vì sao cự tuyệt đội đặc chiến Tường Long đặc chiêu mà ghi danh Quân đoàn 23. Tổng không thể nói anh là bởi vì con trai của Lăng Tiêu đại tướng, đội trưởng tới ...... Ách, này với tiền đề là những người đó biết chuyện Lăng Tiêu đại tướng có con.

Tóm lại Lý Thì Du đành phải đem Lăng Tiêu đại tướng kéo lên, rốt cuộc Lăng Tiêu đại tướng cùng đội trưởng là cha con, chịu tiếng xấu này cũng là đương nhiên.

"Huân chương Tường Long, đặc chiêu từ đặc chiến đội Tường Long? Lăng Tiêu đại tướng hạ miễn khảo?" Nghe tới này, Mạnh Tử Vân tròng mắt rụt rụt. Anh quá rõ ràng, Tường Long huân chương đại biểu cái gì, đặc chiến đội Tường Long đại biểu cái gì, Lăng Tiêu đại tướng miễn khảo đại biểu cái gì? Đều đại biểu người thanh niên trước mắt về mặt chuyên nghiệp đã lộ ra phong hoa. Thậm chí đã đạt tới đỉnh cấp, nếu không không có khả năng đạt được những người này tán thành.

"Này liền tốt. Này liền tốt." Mạnh Tử Vân tâm tình cực kỳ phấn chấn, có lẽ  thật sự lại có thể cùng đồng đội chiến đấu.

"Còn tưởng thay đổi người sao?" Lý Thì Du nhướng mày, từ trên cao nhìn xuống Mạnh Tử Vân.

"Không được, không đổi, Lý quân y, cần phải nhờ cậu giúp tôi trị liệu, hy vọng hoàn toàn hồi phục trong thời gian ngắn nhất." Mạnh Tử Vân nào dám so đo thái độ thịnh khí lăng nhân của Lý Thì Du, anh thậm chí có chút ăn nói khép nép, rốt cuộc hy vọng của anh hoàn toàn nằm trong tay Lý Thì Du.

"Được, nếu nhận tôi, tôi lập tức liền an bài trị liệu cho anh." Lý Thì Du cũng thực dứt khoát, lại lần nữa lấy bệnh án, mở trên màn hình ảo, bắt đầu xác nhận tình huống Mạnh Tử Vân.

"Thể chất cấp S? Vậy phải thử dùng thuốc cấp S mới được." Lý Thì Du suy tư một chút nói.

Phía sau, tiểu hộ sĩ nghe được ba chữ thuốc cấp S thân thể tức khắc run lên, cô đã từng chứng kiến tình trạng thê thảm của bệnh nhân khi dùng loại thuốc kia, cô thế nhưng có chút đáng thương Mạnh Trung tá đáng giận trước mắt này, hy vọng anh ta cuối cùng có thể sống sót.

"Chu Thanh Thanh, chuẩn bị thuốc, tiến hành tiêm tĩnh mạch." Tiểu hộ sĩ còn không phục hồi tinh thần liền nghe Lý Thì Du mở miệng phân phó.

"Đã biết, Lý quân y." Tiểu hộ sĩ Chu Thanh Thanh đánh một cái giật mình, lập tức mở hòm thuốc mang bên mình, từ bên trong lấy trong một ống thuốc dán chứ S, cầm ống chích, bắt đầu lấy thuốc.

Chờ đem thuốc bơm đầy ống chích, Chu Thanh Thanh lúc này mới đi đến bên người Mạnh Tử Vân, vẻ mặt cười duyên nói: "Mạnh Trung tá, xin anh nhẫn một chút, tôi muốn tiêm vào."

Mạnh Tử Vân không chú ý tới sự tà ác bị che dấu phía dưới tươi cười thuần khiết của Chu Thanh Thanh, dường như không có việc gì mà vươn cánh tay phải.

Chu Thanh Thanh đâm một chút, lập tức lại rút ra vẻ mặt xin lỗi nói: "Thực xin lỗi, Mạnh Trung tá, tôi không đâm chuẩn." Cho nhà người mắng chửi người, hiện tại rơi xuống trong tay của ta, đừng trách ta trả thù. Chu Thanh Thanh trong lòng tiểu ác ma bắt đầu giương nanh múa vuốt.

Mạnh Tử Vân vừa định trừng người, lại thấy Lý Thì Du nhướng mày nhìn lại rõ ràng là nói nếu là có ý kiến cũng đừng trị liệu. Anh nào dám phát giận, nếu thật không trị liệu, bỏ qua thời gian xuất chinh, vạn nhất không có anh bảo hộ, làm bạn tốt bị thương hoặc hy sinh, vậy phải hối hận không kịp...... Còn không phải là bị đâm vài cái sao? Toàn thân cơ thể đứt gãy cũng chưa đau chết, anh còn sợ điểm đau đớn này sao?

Rốt cuộc đâm năm sáu phát, Chu Thanh Thanh cũng không hạ thủ được, rốt cuộc chỉ là bị mắng vài câu mà thôi, lại không chân chính thương đến cô, cô trong lòng ủy khuất đã phát tiết ra, bình tĩnh lại cảm giác chính mình làm có điểm quá phận, vì thế cô mềm mại mà nói: "Mạnh Trung tá, cảm ơn anh thông cảm, tôi thực mau liền sẽ tiêm vào."

Lời nói vừa mới nói xong, cô liền chuẩn xác đâm vào tĩnh mạch, đem thuốc đẩy vào, vì đền bù trong lòng thẹn ý, lúc tiêm vào, cô cố tình cố tình làm giảm áp lực thuốc vào tĩnh mạch, dù sao cũng là thuốc cấp S, thuốc quá mạnh, đưa vào quá nhanh huyết mạch nhất định không có khả năng chịu nổi.

Chu Thanh Thanh đột nhiên săn sóc làm Mạnh Tử Vân kinh ngạc mà nhìn cô một cái, Chu Thanh Thanh rốt cuộc vẫn là tân binh đồng thời là hộ sĩ chuyên khoa vừa mới tốt nghiệp, còn không hiểu gì là che dấu, cô trả thù làm thực rõ ràng, đã là lão lính dày dạn, Mạnh Tử Vân đương nhiên liếc mắt một cái liền nhìn thấu, chỉ là không nghĩ tới mới đâm 5, 6 phát cô gái nhỏ liền hối hận lùi bước, Mạnh Tử Vân cho rằng mình phải bị đâm hai ba mươi mũi mới có thể làm hộ sĩ thỏa mãn, quả nhiên là người mới, thuần khiết có chút đáng yêu.

Như vậy nghĩ, Mạnh Tử Vân cũng cảm giác chính mình phía trước bởi vì tâm tình không tốt mắng con gái người ta có chút quá phận, lòng có thẹn ý anh thấp giọng trả lời: "Xin lỗi, giữa trưa tôi luống cuống."

Chu Thanh Thanh nghe vậy, tức khắc giống cười.

Vừa mới tiêm vào xong, Mạnh Tử Vân liền cảm giác thân thể đột nhiên kịch liệt ngứa đau, loại này không phải đơn thuần đau nhức có thể nhẫn, ngứa kia đến từ trong xương cốt, cũng đau đến trong xương cốt, thống khổ thiếu chút nữa làm anh muốn chết.

"À, nếu thuốc không thể hoàn toàn phát huy, thương thế của anh liền không có biện pháp chữa khỏi trong vòng năm ngày." Lý Thì Du nhìn Mạnh Tử Vân liếc mắt một cái, mặt không đổi sắc mà cảnh cáo nói.

Chu Thanh Thanh thấy thế quay đầu nhìn nơi khác, cô sợ chính mình một cái không đành lòng sẽ nói cho Mạnh Trung tá kỳ thật hôn mê dược tính cũng hữu hiệu, cũng không vì vậy mà yếu đi, đây chỉ là thủ đoạn chỉnh người của Lý quân y mà thôi.

Mạnh Tử Vân bị Lý Thì Du như vậy dọa, đương nhiên không dám mặc kệ chính mình hôn mê, anh cắn răng gắng gượng, thật vất vả chịu đựng một đợt, vừa mới hoãn quá mức tới, lại một đợt đau đớn tới...... Nếu không phải anh thật sự cảm giác được tình huống thân thể chính mình chuyển biến tốt đẹp, anh đều hoài nghi có phải bị Lý Thì Du chỉnh hay không.

Mạnh Tử Vân tuy rằng cao hứng thân thể đích xác rõ ràng chuyển biến tốt đẹp, nhưng thống khổ trong lúc trị liệu này lại không có lúc nào là không khiêu chiến độ nhẫn nại của anh, cường ngạnh nữa anh cũng nhịn không được khóc lóc thảm thiết, không phải anh muốn khóc mà là anh căn bản khống chế không được loại cảm xúc phản ứng theo bản năng này...... Hắn thấy ánh mắt Chu Thanh Thanh kinh ngạc, anh trong lòng ảo não, thế nhưng mất mặt trước cô gái nhỏ a, làm anh chết đi!

Tốt đi, cuối cùng anh không chết là được, bất quá trị liệu qua đi, anh như đà điểu luôn nằm trong khoang trị liệu không dám ngẩng đầu, anh sợ nhìn ánh mắt coi khinh của tiểu hộ sĩ, anh là Trung tá a, thế nhưng bị một tiểu binh nhì nhìn đến chính mình làm trò hề, a, làm anh chết đi!

Cứ như vậy, suốt năm ngày, Mạnh Tử Vân mỗi lần trị liệu qua đi cũng chưa thể bảo trì phong độ, mặt mũi mất hết. Mỗi lần cảm giác chính mình sắp bị tra tấn đã chết, lại ở thời khắc mấu chốt chết mà sống lại.

Khi ngày thứ năm trị liệu kết thúc, Mạnh Tử Vân rõ ràng cảm giác được thân thể của mình đã khang phục bảy tám phần, chỉ có một ít địa phương nhỏ còn có chút vấn đề cũng đã không ảnh hưởng anh thao tác Cơ Giáp tiến hành chiến đấu. Lúc này, anh đặc biệt tưởng rời bệnh viện, không nghĩ lại tiếp tục mất mặt đi xuống.

Trên thực tế, anh ở bệnh viện Quân đoàn 23 đã không còn thể diện gì đáng nói, toàn bộ bệnh viện đều biết một Trung tá họ Mạnh, khi chích sẽ sợ đến khóc lóc thảm thiết, cố tình anh vô pháp phản bác, bởi vì anh quả thật mỗi lần chích thuốc,  dược tính phát tác là khóc lóc thảm thiết.

Bất quá có thể xuất viện hay không còn phải đợi Lý Thì Du xác nhận cuối cùng.

Lý Thì Du nghiêm túc kiểm tra một lần, lúc này mới đóng bệnh án tuyên bố nói: "Mạnh Trung Tá, chúc mừng anh, có thể xuất viện. Chờ một chút, tôi sẽ kê thêm một ít thuốc đặc chế do tôi tạo ra, chỉ cần lại uống ba ngày, anh liền hoàn toàn bình phục."

"Còn muốn uống dược?" Mạnh Tử Vân kinh hô, vừa rồi nghe được có thể xuất viện anh kinh hỉ vạn phần, còn chưa chờ anh cười rộ lên, thình lình nghe được còn muốn uống thuốc do Lý Thì Du đặc biệt chế tác tức khắc sắc mặt đại biến, trong lòng kinh sợ không thôi.

"Cái này, Lý quân y, thuốc đặc chế của cậu đều thực trân quý, vẫn là để lại cho những bệnh nhân bệnh nặng hơn dùng đi, tôi chỉ cần dùng chút thuốc bình thường là được.." Mạnh Tử Vân chạy nhanh thoái thác, anh không nghĩ lại nếm thử cái loại thống khổ sống không bằng chết.

Lý Thì Du nghe vậy nhướng mày: "Thật sự không cần? Phải biết rằng thuốc bình thường anh cần uống một tháng mới được hoàn toàn khang phục, hơn nữa trong lúc uống cần thiết bảo đảm không thể lại chịu thương, nếu không liền kiếm củi ba năm thiêu một giờ."

"Minh bạch minh bạch, Lý quân y, tôi bảo đảm trong một tháng bảo vệ tốt chính mình, tuyệt đối sẽ không làm chính mình lại bị thương, cho nên, liền làm phiền anh cho tôi thuốc bình thường đi." Mạnh Tử Vân lập tức vỗ ngực cam đoan, liền sợ nói chậm Lý Thì Du sẽ viết đơn thuốc do mình tạo ra.

"Lời tôi nói rõ ràng, đừng về sau không cẩn thận bị thương lại muốn tới chỗ bệnh viện Quân đoàn 23 quân y đều là lang băm." Lý Thì Du cảnh cáo nói.

"Sẽ không, tuyệt đối sẽ không." Mạnh Tử Vân liên tục gật đầu, trong lòng cười khổ, anh đã ăn qua loại mệt này còn tưởng tái phạm sao?

Nguyên lai, trong năm ngày này, bởi vì anh cùng hộ sĩ Chu Thanh Thanh quan hệ biến tốt, Chu Thanh Thanh trong lòng không đành lòng nên cho anh biết "Chân tướng sự thật".

Chu Thanh Thanh lặng lẽ nói cho anh sở dĩ chịu nhiều thống khổ như vậy đều là bởi vì anh đắc tội các cô, cho nên Lý Thì Du mới đáp ứng lời mời ra tay giáo huấn anh. Cô nói cho Mạnh Tử Vân, Lý quân y kỳ thật là có thể làm giảm loại đau đớn khi trị liệu, chẳng qua, lần này Lý quân y mặc kệ không giải trừ mà thôi.

Cô gái nhỏ nói chuyện thực xảo diệu. Thật thật giả giả, loại chân tướng này làm người nghe tin tưởng không nghi ngờ, ít nhất Mạnh Tử Vân không có hoài nghi.

Mạnh Tử Vân lúc này mới biết vì sao năm ngày qua mình bị tra tấn đến vậy, cũng biết chính mình vô pháp trả thù. Chỉ bằng năng lực cùng thủ đoạn cao siêu của Lý Thì Du, tương lai anh rất có thể sẽ xin giúp đỡ với người ta, lúc này còn không bằng thừa cơ làm tốt quan hệ, vạn nhất tương lai yêu cầu còn có thể mở miệng xin giúp đỡ. Vì vậy Mạnh Tử Vân chỉ có thể đem mệt này bạch bạch mà ăn xong. Lại còn phải ăn vô cùng cao hứng, không thể để Lý Thì Du cho rằng trong lòng mình có oán khí......

Nghẹn khuất, Mạnh Tử Vân cứ như vậy xám xịt mà rời bệnh viện quân đoàn, không quên báo cho hai bạn bè tốt, vạn nhất có tích đi vào bệnh viện Quân đoàn 23, ngàn vạn lần phải bãi chính tư thái, không thể đắc tội tất cả quân y cũng như hộ sĩ trong bệnh viện.

Một lần trải qua làm Mạnh Tử Vân đối với Lý Thì Du vừa cảm kích lại sợ hãi...... Hiện tại nghĩ tới Lý Thì Du cảm giác ngứa ngáy đau đớn cực điểm kia lại ùa về lần nữa khiến anh không thể kiềm chế mà rùng mình. Thân thể vô pháp khống chế mà run lên run lên.

"Tử Vân, cậu làm sao vậy?" Phan Quân An nguyên bản tưởng trả lời vấn đề của  Mạnh Tử Vân, lại nhìn đến Mạnh Tử Vân sắc mặt đột nhiên trở nên tái nhợt, tức khắc quan tâm hỏi.

Mạnh Tử Vân phục hồi tinh thần lại, hít sâu một hơi, đem cảm giác đáng sợ kia đuổi đi ra bên ngoài cơ thể, lúc này mới lộ ra một tia cười khổ nói: "Không có việc gì, chỉ là vừa mới nghĩ đến Lý quân y."

Lôi Nhất Minh cùng Phan Quân An nhìn thoáng qua nhau, trong mắt lộ ra một tia hiểu rõ, từ khi Mạnh Tử Vân từ bệnh viện Quân đoàn 23 về, tính tình táo bạo bỗng tốt hẳn, không lại vô duyên cớ vô cớ mà phát hỏa, mỗi lần nhịn không được tức giận, chỉ cần bọn họ nhắc tới Lý Thì Du thì liền lập tức thu liễm tức giận, làm cho bọn họ thở dài nhẹ nhõm đồng thời cũng tò mò Lý Thì Du đến tột cùng dùng biện pháp gì làm Mạnh Tử Vân sợ đến vậy.

"Lý Thì Du......" Phan Quân An cố ý nói ra tên đối phương, quả nhiên Mạnh Tử Vân không có gì bất ngờ mà đánh cái rùng mình làm Phan Quân An âm thầm trừu cười, anh khụ một tiếng áp chế ý cười tiếp tục nói, "Người đó hẳn là không gia nhập chiến đội, quân y tới cấp bậc giống cậu ta trừ phi là loại chiến đội đứng đầu Liên Bang như Tường Long chiêu mời, còn không những chiến đội khác nào có tư cách mua chuộc gia nhập, liền tính cậu ta nguyện ý gia nhập, tổng tham mưu Quân đoàn 23 cũng sẽ không cho phép, quân y giỏi như vậy theo lý nên lưu tại tổng bộ Quân đoàn 23 vì chiến sĩ toàn quân đoàn phục vụ."

Phan Quân An nói làm Lôi Nhất Minh liên tục gật đầu, quân y vẫn luôn là nhân tài mà Quân bộ khống chế, trừ một ít quân y không xuất sắc có khả năng bị chiến đội cường đại mời chào, những chiến đội bình thường khác căn bản không có khả năng có được, nhiều nhất có một người học qua cấp cứu tại chỗ xem như là tốt.

"Lý Lan Phong sao, thật rất có khả năng." Phan Quân An nói tới Lý Lan Phong sắc mặt lập tức ngưng trọng lên, người này nhìn như dễ nói chuyện, vô hại nhưng trên thực tế rất nhiều lần có người tưởng thiết kế Triệu Tuấn, đều bị Lý Lan Phong nhất nhất nhìn thấu, giúp Triệu Tuấn bình yên vượt qua, đây cũng là nguyên nhân Triệu Tuấn có thể an ổn đến bây giờ. Bọn họ hai người Tiêu không rời Mạnh Mạnh không rời Tiêu, đích xác rất có thể ở một chiến đội.

"Bất quá, rốt cuộc có phải hay không, thực mau liền có đáp án." Lôi Nhất Minh cười nói.

Phan Quân An, Mạnh Tử Vân lại lần nữa nhìn về phía người thiếu niên lạnh lùng trên màn hình, trong lòng hiểu rõ.

Lúc này, ở cảng Quân đoàn 15, Vũ Cảnh mang theo Tần Dật chờ đội viên chiến đội đi tới nơi này, cậu nhìn mấy trăm đoàn viên đứng ở cảng, tức khắc sửng sốt.

"Các cậu như thế nào tới?" Vũ Cảnh kinh ngạc hỏi, anh cho rằng nhóm đoàn viên đều đi cảng Quân đoàn 23 đưa lão đại.

Một đoàn viên năm thứ 4 cười nói: "Vũ đoàn trưởng mấy năm nay vẫn luôn thực chiếu cố chúng tôi, chúng tôi ghi tạc trong lòng, lúc này Vũ đoàn trưởng muốn đi Quân đoàn 15, chúng tôi đương nhiên tới đưa anh." Vũ Cảnh trong 5 năm này vì Lăng Thiên cúc cung tận tụy, cũng khiến không ít đoàn viên tôn kính, không phải mỗi người đều thích Lăng lão đại lãnh khốc vô tình, Vũ Cảnh cũng thu được một nhóm người ủng hộ.

Vũ Cảnh cảm động hốc mắt có chút đỏ, cậu liên tục gật đầu: "Đây là việc của tôi, các cậu không cần như thế."

Lại một đoàn viên năm hai nói: "Vũ đoàn trưởng, về sau chúng tôi cũng tới Quân đoàn 15, đến lúc đó anh phải nhớ rõ giúp chúng tôi a."

Vũ Cảnh cười nói: "Được được, chỉ cần các cậu tới quân đoàn 15, chỉ cần tôi có thể hỗ trợ, nhất định giúp." Quân đoàn 15 là thực lực Võ gia, Võ gia trọng điểm bồi dưỡng Vũ Cảnh, muốn giúp một người cũng không phải việc khó, Vũ Cảnh đương nhiên dám cam đoan.

Bất quá Vũ Cảnh cũng như Lăng Lan, đem nhóm đến tiễn đuổi trở về, rốt cuộc hiện tại là thời gian đi học, nếu xin nghỉ còn tốt, trốn học ra sau khi trở về liền không có kết cục tốt. Mà Vũ Cảnh rõ ràng, những người này nhất định là trốn học ra. Cậu biết hôm nay cơ hồ sở hữu đoàn viên đều tới đưa lão đại.

Vũ Cảnh tươi cười đầy mặt mà nhìn theo nhóm đoàn viên nhóm rời đi, bởi vì bọn họ tiễn làm tâm tình buồn rầu khi chia ly tiêu tán một chút. Rời đi lão đại một người độc hành cũng không phải gian nan.

Khi Vũ Cảnh rốt cuộc quyết định bước lên quân hạm quân đoàn 15 đoàn thì lại thấy được một người ngoài ý muốn đứng ở góc cảng, Vũ Cảnh bước chân tức khắc chậm, nguyên bản còn mang theo tươi cười tức khắc trầm xuống dưới.

“Diệp Nhứ. Cậu tới làm gì?" Tần Dật nhìn Diệp Nhứ liền nổi cơn giận dữ, mở miệng chất vấn.

"Tới tiễn mọi người." Diệp Nhứ bình tĩnh mà trả lời.

"Ha ha, tiễn chúng tôi? Cậu còn có mặt mũi đưa chúng tôi?" Tần Dật lộ ra một tia trào phúng tươi cười, ánh mắt mang theo phẫn nộ, thương tâm. Cùng mê mang.

"Cứ việc các cậu sẽ không tha thứ tôi, nhưng tôi vẫn muốn tới tiễn các cậu." Diệp Nhứ biểu tình đạm nhiên, cũng không bởi vì Tần Dật trào phúng mà luống cuống.

Tần Dật vừa định cãi lại, Vũ Cảnh duỗi tay cản ngăn. Vũ Cảnh nghiêm túc mà nhìn Diệp Nhứ. Người đã ở cùng mình từ năm nhất Học Viện Đồng Quân, vì có Lăng Lan xuất hiện nên mới nắm tay hợp tác, cậu phát hiện cùng nhau sinh sống mười lăm năm, cậu thế nhưng không chân chính hiểu biết quá đối phương.

Vũ Cảnh còn nhớ rõ, khi còn năm 2 ở trường quân đội, cậu liền nói với chiến đội chính mình sẽ ghi danh Quân đoàn 15, bởi vì đây là nơi của Võ gia, cậu cần cần phải vào. Nhưng cậu sẽ không cưỡng bách các đội viên chiến đội, nếu không muốn cùng đi Quân đoàn 15, có thể nói để chuẩn bị thủ tục tách chiến đội.

Các đội viên đều lựa chọn cùng cậu cùng đi Quân đoàn 15, bao gồm phó đội Diệp Nhứ, mà cùng nhau trải qua quá trình trưởng thành cũng làm Vũ Cảnh tín nhiệm Diệp Nhứ, cho rằng Diệp Nhứ tất nhiên sẽ bồi mình đi Quân đoàn 15, cùng nhau khai sáng niên đại của bọn họ, chính là loại tốt đẹp này ở một khắc cuối cùng bị ném đi, lúc ghi danh Diệp Nhứ đột nhiên đưa đơn tách đội, đánh cậu một cái trở tay không kịp.

Không chỉ có như thế, Diệp Nhứ còn mang đi 5 người khác của chiến đội làm chiến đội mà Vũ Cảnh thật vất vả thăng cấp đến chiến đội 2 sao lại rớt xuống thành 1 sao, ghê ghớm hơn chính là chiến đội nguyên bản đủ quân số, bởi vì rớt sao mà vượt qua hạn chế nhân số, không thể không làm vài đội viên trở thành đội viên ngoài biên chế ......

Vũ Cảnh hận Diệp Nhứ, nếu sớm một chút đưa ra ý tách ra, liền tính Diệp Nhứ mang theo một nửa người, cậu có rất nhiều thời gian đem chiến đội đội viên bổ đầy, để chiến đội vẫn 2 sao, như vậy hết thảy chuẩn bị thỏa đáng, tiến vào Quân đoàn 15 mới có tự tin trong thời gian ngắn nhất ở Quân đoàn 15 bộc lộ tài năng, áp đối thủ cạnh tranh khác......

Nhưng hết thảy bị Diệp Nhứ rút củi dưới đáy nồi, toàn bộ tính kế thất bại, không chỉ có như thế cũng làm cậu ở quân đoàn 15 đi càng thêm gian khổ, Vũ Cảnh biết, chi thứ Vũ gia đã sớm chờ ở Quân đoàn 15, chuẩn bị cho cậu một cái ra oai phủ đầu. Mà điểm này, cả cha và ông cậu đều không thể nhúng tay, chỉ có thể dựa vào chính cậu đi ứng phó.

Vũ Cảnh nhìn người đã hợp tác với mình trong mười lăm năm, trong mắt liễm đi đau xót, cậu thấp giọng hỏi: "Vì cái gì?"

Diệp Nhứ trầm mặc, chỉ là nhìn Vũ Cảnh.

"Diệp Nhứ, mười lăm năm, từ lúc bắt đầu có lẽ chỉ là hợp tác, chính là trải qua mười lăm năm, tôi đem cậu trở thành thân huynh đệ, liền xem mười lăm năm tình cảm, cậu cho tôi một cái đáp án chân thật, cậu vì cái gì muốn làm như vậy?" Vũ Cảnh quát, đem đau đớn áp chế trong khoảng thời gian này đều rống lên.

Diệp Nhứ phản bội trừ bỏ chiến đội cậu biết, những người khác cũng không biết, mà cậu cũng ngăn các đội viên lộ ra, liền Lăng Lan lão đại cũng bị giấu diếm, Vũ Cảnh không muốn làm lão đại nhọc lòng, mặt khác, này dù sao cũng là chuyện chiến đội bọn họ, Vũ Cảnh cũng không muốn mất mặt ném đến lão đại nơi đó, Diệp Nhứ phản bội, nói đến cùng, vẫn là cậu vô năng.

"Đạo bất đồng khó lòng hợp tác." Diệp Nhứ nhìn Vũ Cảnh, trong mắt phức tạp, cuối cùng mở miệng nói lý làm người khác tổn thương.

"Đạo bất đồng khó lòng hợp tác? Đạo bất đồng khó lòng hợp tác?" Vũ Cảnh nở nụ cười, "Nguyên lai, chúng ta mười lăm năm thân mật hợp tác cuối cùng chỉ là được đáp án này. Cậu đến tột cùng có mưu gì cùng chúng ta bất đồng?" Vũ Cảnh thu liễm ngưng cười, lạnh lùng mà nhìn về phía Diệp Nhứ.

"Tôi sẽ không thấp đầu dưới người khác." Diệp Nhứ trả lời.

Vũ Cảnh nghe vậy đột nhiên tức ngực, cả giận nói: "Vũ Cảnh tôi mười lăm năm qua chưa từng đem cậu trở thành cấp dưới, nếu cậu muốn làm đội trưởng, cậu cũng có thể làm." Lúc trước thành lập chiến đội, cậu hỏi qua Diệp Nhứ có muốn làm đội trưởng hay không, Diệp Nhứ trực tiếp cự tuyệt, nói không có hứng thú, mà hiện tại thế nhưng trở thành lý do phản bội? Vũ Cảnh trong lòng không phục.

Đối mặt Vũ Cảnh phẫn nộ, Diệp Nhứ rũ xuống mi mắt: "Tôi sẽ không cúi đầu trước bất kỳ ai, này cũng không phải nói cậu."

Vũ Cảnh ánh mắt co rụt lại: "Cậu chỉ chính là lão đại?"

Diệp Nhứ ngẩng đầu, ánh mắt sắc bén chợt lóe mà qua: "Đúng vậy, cùng các người ở bên nhau, liền tính chiến đội mạnh, một khi xuất hiện ở trước mặt Lăng Lan, các người sẽ tự nhiên mà cúi đầu, mà tôi, không cần phải làm thế với Lăng Lan."

"Cho nên, cậu mới từ bỏ chúng tôi?" Vũ Cảnh đột nhiên bình tĩnh xuống, nhìn chằm chằm biểu tình Diệp Nhứ.

Diệp Nhứ chậm rãi gật đầu, biểu tình nghiêm túc.

Vũ Cảnh hai mắt thống khổ mà đóng lại: "Quả nhiên đạo bất đồng khó lòng hợp tác, mười lăm năm, cậu thế nhưng còn cho rằng có thể chiến thắng lão đại?"

"Vì cái gì không thể? Con trai Lăng Tiêu, chú định hắn không có tương lai." Diệp Nhứ ánh mắt lạnh lẽo phi thường, tràn ngập dã tâm.

Khúc này không hiểu sao bị mất một đoạn, nói tóm lại 2 người tan ra trong không vui nhé mọi người.

Diệp Nhứ thật sâu mà nhìn Vũ Cảnh một cái, lúc này mới nói: "Đi thôi." Cậu không lại để ý Diệp Linh, trực tiếp mang theo mấy người khác về phía Quân Đoàn 09.

Diệp Linh cũng không sinh khí, cười cười theo đi lên. Tới Quân đoàn 09, Thập Tam thiếu liền sẽ biết, không có thế lực gia tộc hiệp trợ, lại thiên tài cũng chỉ có thể trở thành đá kê chân.

Thực mau, sở hữu quân hạm từ cảng xuất phát, tinh anh của Trường Đệ Nhất vô luận là Lăng Lan vẫn là những người khác đều bắt đầu lộ trình mới cho chính mình.

Ngoài cảng hàng không Nam Vũ tinh, một quân hạm đang từ từ tới gần.

"Oa, nơi này chính là Nam Vũ tinh, căn cứ Quân đoàn 23 sao, thật đẹp, nhìn từ đây nó thật giống một cánh chim màu xanh nha." Trong quân hạm, một cô gái hoạt bát kiện mỹ vẻ mặt kinh ngạc cảm thán mà hô, biểu tình thập phần khoa trương.

Nam Vũ tinh không như giống những tinh cầu khác có hình tròn, nó càng giống hình trứng, tinh cầu tự thân phát ra quang mang, xa xa nhìn lại tựa như hình lông chim, đây cũng là nguyên nhân nó được gọi là Nam Vũ tinh.

"Phốc ~!" Dáng vẻ bất ngờ của cô gái kiện mỹ làm những người đồng hành trên quân hạm bật cười. Một thiếu niên to con có nước da màu đồng mở miệng nói: "Hàn Tục Nhã, chẳng lẽ trước đó cậu không nghiên cứu qua tư liệu về Quân đoàn 23 sao? Chậc chậc chậc, quả nhiên là đại biểu cho nhân vật đầu óc đơn giản tứ chi phát đạt."

"La Thiếu Vân, cậu cười cái gì? Bà đây là đầu óc đơn giản, tứ chi phát đạt như thế nào? Bất quá, cậu so với bà đây cũng có khác mấy đâu, chúng ta cũng là năm mươi cười trăm." Hàn Tục Nhã tức giận trừng mắt, miệng lưỡi sắc bén, không chút nào mềm yếu tiến hành phản kích.

Hàn Tục Nhã nói, không ít người bên cạnh đều nở nụ cười, La Thiếu Vân chỉ có thể ăn mệt quệt quệt cái mũi của mình, tuyên cáo hưu binh. Cậu quên nha đầu này căn bản không để bụng hình tượng, phản kích lên căn bản không có điểm dừng.

Nhìn La Thiếu Vân nhận thua, Hàn Tục Nhã kiêu ngạo mà hất cằm, đang còn tưởng lại muốn đấu với đối phương vài câu thì Lạc Triều bên người lén lút kéo kéo vạt áo của cô, ám chỉ cô đừng quá quá phận.

Hàn Tục Nhã chỉ phải hung hăng mà trừng mắt nhìn La Thiếu Vân liếc mắt một cái, lúc này mới tiếp tục nhìn về phía màn hình lớn đại sảnh, lòng tràn đầy chờ mong cuộc sống ở quân đoàn sắp đến.

Nguyên lai quân hạm này là quân hạm đi đón người từ trường quân đội Tổng Hợp Đệ Nhất, bên trong có mấy người quen, Hàn Tục Nhã, Lạc Triều, La Thiếu Vân, Nguyên Du Vân, Lý Tinh Hoằng cùng với Hà Triều Dương. Năm đó bọn họ vô duyên với trường Đệ Nhất Nam Sinh nhưng vẫn thành công ghi danh vào trường quân đội Tổng Hợp Đệ Nhất, trải qua 5 năm nỗ lực, lúc này đây, bọn họ không lạc đơn vị, ghi danh thành công và trở thành thành viên của Quân đoàn 23.

Thực mau quân hạm cùng cảng hàng không quỹ đạo nối đường ray, học sinh Trường quân đội Tổng Hợp Đệ Nhất xếp hàng, bọn họ nghe theo chỉ huy thường trực cảng hàng không đi tới một góc đại sảnh.

Trong đại sảnh đã có không ít người, phỏng chừng là từ trường quân đội khác, một đám Hàn Tục Nhã tìm một chỗ không ai ngồi xuống, chờ đợi chỉ thị tiếp theo.

"Bên kia hình như là người của trường Đệ Tam Nam Sinh." Hà Triều Dương ý bảo La Thiếu Vân xem, trong một góc, mười mấy người ngồi cùng nhau, trong đó có mấy người thực quen mắt.

Hàn Tục Nhã nghe thấy được, cô quay đầu nhìn lại, bĩu môi nói: "Không sai, chính là bọn họ."

Năm nay Cơ Giáp đại tái, cô làm đặc cấp Cơ giáp sư, tham gia Cơ Giáp đoàn thể cách đấu tái, cùng trường quân đội Đệ Tam Nam Tử tranh đoạt quyền tham dự trận chung kết chiến quá một hồi.

Con gái là đặc cấp Cơ giáp sư tuy rằng rất ít nhưng ở Liên Bang cũng có trăm vạn người. Nhưng Hàn Tục Nhã có thể ở năm 4 thăng cấp Đặc cấp sư sĩ cũng đủ chứng kiến cô có thiên phú thập phần ưu tú trong thao tác Cơ Giáp.

Bất quá, Hàn Tục Nhã cũng rõ ràng, khả năng hy vọng thăng đến cấp Vương bài sư sĩ chỉ có một phần vạn, phải biết rằng, cho tới giờ phút này, Liên Bang chỉ có không đến một vạn người Vương bài sư sĩ là nữ, nếu so với mấy ngàn vạn Vương bài sư sĩ là nam khác thì căn bản không đáng giá nhắc tới, có thể thấy được con gái trên phương diện Cơ Giáp bẩm sinh đã có chênh lệch với con trai, lấy trình độ khoa học kỹ thuật cùng chữa bệnh trước mắt, đích xác vô pháp giải quyết.

Theo sau đại gia lại nhận ra mấy trường quân đội khác, là những trường xếp hạng top 10, còn có một ít người bọn họ vô pháp phân rõ, bất quá xem bọn họ đơn độc ngồi ở một bên, hẳn đều đến từ những trường xếp hạng giữa trong cuộc thi. Dù sao số người khảo nhập quân đoàn kỳ thật cùng độ xếp hạng của trường quân đội có quan hệ rất lớn, này đại biểu trình độ ưu tú của học sinh, tựa như trường quân đội Tổng Hợp Đệ Nhất bọn họ, vào gần 30 người.

"Không thấy lão đại, không biết lão đại bọn họ khi nào có thể tới." Đại sảnh vừa xem thấy ngay, Nguyên Du Vân không tìm được đám người Lăng Lan tức khắc có chút nhụt chí.

Lý Tinh Hoằng nghe vậy tức khắc khẽ cười một tiếng: "Nếu là lão đại ở, không khí nơi này sao có thể nhẹ nhàng như vậy, chúng ta vừa tiến đến là có thể cảm giác được."

Cậu nói ra liền được mấy người khác đồng ý, điều này làm cho những đồng học cùng trường nhưng không cùng nhóm tò mò không thôi: "Lý Tinh Hoằng, các cậu nói lão đại không phải chính là đội trưởng các cậu chứ?"

Mấy người này tại Cơ Giáp thao tác tuy rằng không phải đứng đầu nhưng lại cũng không yếu, rất nhiều Cơ Giáp chiến đội đều yêu cầu loại đội viên không kéo chân sau này, đối bọn họ cũng từng mời chào quá, bất quá mấy người này đều cự tuyệt, nói bọn họ sớm đã có chiến đội. Bất quá ở trường quân đội gần 5 năm, bọn họ vẫn luôn là du dân tán binh, chưa từng thấy bọn họ kích hoạt quá chiến đội đồ đằng, điều này làm cho không ít người hoài nghi bọn họ nói chỉ là vì bọn họ muốn sau khi tiến vào quân đoàn thì tìm một chiến cường đại hơn để che chở.

Người nọ tuy rằng hỏi vấn đề này trong lòng có chuẩn bị, khả năng mấy người Lý Tinh Hoằng như dĩ vãng hàm hồ qua đi, sẽ không chính diện trả lời.

Không nghĩ tới Lý Tinh Hoằng lần này thế nhưng trực tiếp gật đầu, mỉm cười đáp: "Đúng vậy, lão đại chúng ta, chính là đội trưởng của chúng ta."

Lý Tinh Hoằng trả lời làm những người này như được tiêm máu gà, một người trong đó càng hưng phấn mà hô: "Lý Tinh Hoằng, nhanh lên nói cho chúng tôi biết, lão đại của cậu đến tột cùng là ai a?"

Nhìn đồng bạn biểu tình kinh ngạc, đám người Hàn Tục Nhã trên mặt lộ ra đắc ý tươi cười, trước kia sợ hai trường quân đội là đối thủ cạnh tranh, nói ra chân tướng sẽ bị các bạn học bài xích, hiện tại tiến vào Quân đoàn 23 liền không có băn khoăn nữa, là thời điểm công bố chân tướng, hơn nữa có mấy người năng lực không tồi, đồng dạng còn không có chiến đội, bọn họ cũng muốn giới thiệu cho lão đại để gia nhập chiến đội.

Lý Tinh Hoằng được mấy người khác ám chỉ ho khan một chút, vừa định nói ra chân tướng liền nghe một thanh âm trào phúng vang lên: "Hiện tại tân binh thật là kiêu ngạo, cũng dám ở chỗ này ồn ào."

Thanh âm này làm sắc mặt mấy người trường quân đội Tổng Hợp Đệ Nhất hơi đổi, quay đầu nhìn lại, lại phát hiện không biết khi nào, trong đại sảnh thế nhưng nhiều ra mười mấy quân nhân, trên người bọn họ tản ra sát khí nhè nhẹ, người đi đầu có mùi huyết tinh nồng đậm dù cách mấy chục mét cũng có thể rõ ràng ngửi được.

Những người này xuất hiện làm cho cả đại sảnh tựa hồ âm lãnh rất nhiều, bọn học sinh trường quân đội Tổng Hợp Đệ Nhất vô pháp ngăn cản cổ sát khí cường đại, sắc mặt tức khắc tái nhợt lên.

"Thế nhưng là bọn họ" quân nhân thường trực trong đại sảnh nhìn đến một đám người xuất hiện này sắc mặt hơi đổi, hắn lo lắng mà nhìn bọn học sinh quân đội Tổng Hợp Đệ Nhất, hy vọng trường Tổng Hợp Đệ Nhất không cần chọc giận đám kia, nếu không liền thảm, đây chính là nhất bang hung thần, ngay cả bọn họ lão binh cũng không dám chọc giận.

"Thật là phế vật" Một người trong những người đó nhìn học sinh trường quân đội Tổng Hợp Đệ Nhất bị bọn họ trấn trụ, khinh bỉ ném xuống này một câu.

"Anh nói cái gì?" La Thiếu Vân trong lòng tức giận đột nhiên bùng nổ, mắt đỏ đậm giận trừng đối phương.

Nguyên Du Vân ám đạo không xong, còn chưa mở miệng, liền thấy người nọ bước một cái nhanh đi đến trước mặt La Thiếu Vân cười lạnh nói: "Tôi, nói, các, người, là, phế, vật!" Hắn ngữ tốc không nhanh, một chữ một chữ từ trong miệng nhả ra, so với việc nói vũ nhục còn nặng hơn.

"Xin lỗi!" La Thiếu Vân phẫn nộ mà mở miệng nói, làm một người đàn ông, làm một quân nhân, cậu không thể tiếp nhận loại vũ nhục này.

Một tiếng này làm quân nhân thường trực sắc mặt đại biến, hắn đột nhiên ấn một nút hy vọng có thể đúng lúc ngăn huyết án phát sinh.

"Phanh!" Một tiếng!

La Thiếu Vân bị đánh bay đi ra ngoài, hung hăng mà đụng vào một ít ghế dựa. Người nọ nâng nắm tay, nhẹ nhàng mà thổi một ngụm, khinh bỉ nói: "Quân đoàn, là nơi lấy thực lực tới nói chuyện."

Hắn chậm rãi đi đến bên người La Thiếu Vân đã ngã xuống đất hộc máu, cúi xuống, nhẹ nhàng mà vỗ vỗ mặt La Thiếu Vân cười nói: "Đây là điều mày muốn học, tiểu quỷ, không thực lực liền ngoan ngoãn cụp đuôi làm người, đừng lớn tiếng thét to, này là muốn mạng người. Cảm tạ tao đi, khó có được hảo tâm mà dạy mày một khóa."

"Hỗn đản!" La Thiếu Vân hai mắt đỏ đậm, tay phải nắm chặt phẫn nộ mà đánh.

Người nọ đề tay nắm chặt, liền đem nắm tay La Thiếu Vân giữ lại: "Cuồng hóa? Thiên phú không tồi, đáng tiếc bản thân thực lực không đủ, liền tính cuồng hóa cũng không có tác dụng gì."

"Phanh!" Một tiếng, mặt đất đột nhiên rạn nứt, bụi đất bay đầy, Hàn Tục Nhã chậm rãi đứng lên, nguyên lai vị trí La Thiếu Vân nằm xuống đã không có bóng người, ở phía sau Hàn Tục Nhã, Lý Tinh Hoằng kẹp La Thiếu Vân đã an toàn mà trở lại bên cạnh nhóm trường Tổng Hợp Đệ Nhất.

Người công kích La Thiếu Vân đã lóe lên cách vị trí nguyên bản, hắn nhìn Hàn Tục Nhã bật cười: "Bạo lực thiên phú, không nghĩ tới cái thiên phú này thế nhưng xuất hiện ở trên người một cô gái, thực sự có ý tứ."

"Tốc độ nhất lưu ngàn dặm thần hành, không tồi a, đám tân binh thiên phú đều không tồi." Trong đội nhân mã có người nhìn đến thủ đoạn Lý Tinh Hoằng cứu người, ánh mắt tức khắc sáng lên, nguyên bản không sao cả cũng có vài phần hứng thú.

"Bất quá, đám đàn ông chúng mày liền chuẩn bị tránh sau lưng đàn bà à?" Người ra tay khiêu khích đầu tiên .

"Nơi này, không có phân biệt nam nữ, chỉ có đồng đội." Hàn Tục Nhã hô, ngay sau đó, cô nhào hướng đối phương, một quyền đánh qua đi.

"Phanh!" Một tiếng, người nọ không né tránh, trực tiếp một quyền đón nhận, hai nắm tay kịch liệt chạm vào nhau, Hàn Tục Nhã chống lại mấy giây, sau đó cả người bay đi ra ngoài, nặng nề mà va lên ghế.

"Tục Nhã!" Lạc Triều kinh hô.

Lúc này, mấy người của Tổng Hợp Đệ Nhất đột nhiên lao ra, công kích người nọ.

Người nọ không chút hoang mang, một cái gió xoáy đá liền đem mấy người đá đi ra ngoài, chỉ là một chiêu, hơn một nửa chiến lực của trường Tổng Hợp Đệ Nhất bị đánh bại.

Hàn Tục Nhã bò lên, lau khóe miệng chảy tơ máu, hô to một tiếng: "Cùng nhau lên."

Người trước mặt tuyệt đối là cấp bậc khí kình, bọn họ tỉ mỉ cấp căn bản không phải đối thủ của đối phương, chỉ có thể dựa vào số lượng tới đền bù.

Hàn Tục Nhã là người thứ nhất vọt lên, lúc này, tất cả mọi người trường quân đội Tổng Hợp Đệ Nhất ra tay, trừ Lạc Triều không phải là người chuyên chiến đấu.

"Bạch bạch bạch......" Tất cả mọi người bị đánh bay ra ngoài, thật mạnh té ngã trên đất, trong khoảng thời gian ngắn vô pháp bò lên. Mà lúc này, trung tâm chiến đấu, trừ bỏ người ra tay công kích La Thiếu Vân lại nhiều hơn một người.

"Cậu tới làm gì?" Nhìn đồng đội quấy rầy hứng thú, người ra tay đầu tiên bất mãn nói.

"Đội trưởng nói nếu chơi đủ rồi liền lập tức về đơn vị." Người tới sau nhàn nhạt mà trả lời, hắn cũng biết đám tân binh không có khả năng làm đồng đội mang đến phiền toái, nhưng đội trưởng mệnh lệnh hắn cần nghe, cho nên hắn ra tay.

"Thiết!" Người nọ hướng trên mặt đất phun một ngụm nước bọt, lúc này mới hậm hực mà chuẩn bị trở về, bất quá nói cũng khéo, phương hướng Hàn Tục Nhã bị đánh bay, vừa lúc ngã xuống hắn trên đường trở về.

Hắn đi đến bên người Hàn Tục Nhã, nhìn Hàn Tục Nhã phun huyết giận trừng mắt, nguyên bản cảm xúc tốt đẹp bởi vì phát tiết lại lần nữa bạo ngược, hắn nâng chân, hung hăng mà đá hướng Hàn Tục Nhã, chuẩn bị đem tên đáng giận chặn đường đá bay......

"Bang!" Chân hắn bị người ngăn cản.

"Lạc Triều!" Hàn Tục Nhã kinh ngạc mà nhìn Lạc Triều che ở trước mặt mình, người vẫn luôn e lệ mà tránh ở phía sau cô, cô vẫn luôn bảo hộ, Lạc Triều hiện tại lại dùng thân thể bảo hộ cô.

Lạc Triều hai tay giao nhau, ngạnh sinh mà đem chân đối thủ chặn lại, liền tính đối phương vẫn chưa sử dụng khí kình,.nhưng chỉ cần bản thân lực lượng đã chấn bị thương cô.

"Nha, đám sâu bọ này thật là tìm chết a." Một cái lại một cái, như thế nào cũng rửa không sạch, người nọ nguyên bản tối tăm táo bạo lúc này càng thêm điên cuồng, hắn đột nhiên thu hồi chân, mang theo lực khí kình, hung hăng mà đá Lạc Triều......

Lạc Triều thấy thế sắc mặt biến đổi, biết lần này dữ nhiều lành ít, nhưng phía sau lại là Hàn Tục Nhã bị trọng thương, cô không thể lui, vì thế cắn răng hai tay giao nhau, chuẩn bị ngạnh kháng một chân.

Quân nhân trực bang thấy vậy nhịn không được nhắm mắt lại: Không còn kịp rồi, thật sự đã xảy ra chuyện.

Tên đội trưởng nhóm người kia thấy thế chỉ là hơi hơi nhướng mày, lại không có ngăn thủ hạ bạo hành.

"Phanh!" Một tiếng vang lớn, thời điểm chân người nọ sắp đá Lạc Triều lại bị một cái chân khác chặn lại.

Lạc Triều ngẩng đầu, vừa thấy trong lòng ủy khuất tức khắc xuất hiện ra tới, cô hốc mắt đỏ lên, nhẹ giọng kêu một tiếng: "Anh!"

Nguyên lai, người đúng lúc chặn lại một chân này đúng là anh trai song sinh của Lạc Triều, Lạc Lãng!

"Em gái, mang Tục Nhã lui về phía sau, nơi này giao cho anh." Lạc Lãng trong mắt hiện lên một tia sát ý, không nghĩ tới tiến đại sảnh thế nhưng nhìn đến em gái mình thiếu chút nữa bị người đánh trọng thương, lực lượng một chân kia tuyệt đối sẽ làm em gái nhu mĩ nằm ở trị liệu trong khoang thuyền nửa năm thậm chí càng lâu.

Người nọ nhìn đến lại xuất hiện một người cùng cô gái ngăn trở vừa rồi giống nhau thì vô pháp thành công phát tiết táo bạo lửa giận, hắn càng thêm phát điên, hắn không cần suy nghĩ, giận một quyền đánh qua đi, này một quyền cơ hồ dùng hết hắn toàn thân sức lực, mà lúc này, hắn mới chân chính khai hỏa toàn bộ mã lực, mà không giống ngay từ đầu để lại lực.

"Phanh!" Một tiếng, Lạc Lãng một quyền đón cùng đối phương đối hám nhất chiêu.

Hai quyền tạo khí kình đem ghế dựa chung quanh đều đánh bay đi, hình thành một vòng tròn trống không bán kính 30 mét.

"Khí kình cấp? Không nghĩ tới mới vừa trở lại Quân đoàn 23 là có thể đụng tới món đồ chơi tốt như vậy." tên quân nhân cùng Lạc Lãng đối thượng một quyền hưng phấn mà liếm liếm miệng, ánh mắt lộ ra quang mang thị huyết, đã bị kích thích đến hắn tựa hồ lại như trở về thân chiến binh trên chiến trường, trong lòng sát ý càng ngày càng nùng.

Lạc Lãng cấp bậc đối một quyền, đám quân nhân quan chiến trên người mang theo sát khí lúc này cũng không tránh được sắc mặt ngưng trọng. Bọn họ không nghĩ tới trong nhóm tân binh mới tới lại có cao thủ cấp bậc khí kình. Quân giáo sinh có thể trở thành cao thủ khí ở quân giáo đều sẽ được quân đoàn trọng điểm bồi dưỡng, điều này làm cho cho bọn họ không dám quá phận, miễn chọc giận bộ Tổng tư lệnh quân đoàn.

Đang lúc bọn họ tưởng như thế nào đem chuyện này nghỉ quá, một người trong đó nhìn chiến hữu trong mắt huyết sắc lập tức kinh hô: "Đội trưởng, không tốt, Lục Vĩ chỉ sợ muốn điên rồi."

Bọn họ là vũ khí giết chóc của quân đoàn, một khi xuất động chính là chó gà không tha. Giết người quá nhiều hậu quả làm cho bọn họ hoặc nhiều hoặc ít đều có điểm vấn đề, tỷ như mỗi lần nhiệm vụ trở về cảm xúc thực táo bạo, nhìn cái gì đều không vừa mắt, không tìm điểm sự tình phát tiết một chút căn bản khôi phục không được.

Bọn họ loại tình huống này lão binh quân đoàn đều biết, liền tính xui xẻo đụng tới bọn họ cũng đều nhịn xuống, nếu không thật chọc giận bọn họ bị đả thương cũng là tự tìm. Đây cũng là nguyên nhân bọn họ ở chỗ này đánh nhau nhưng quân nhân thường trực không hé răng, mà quân đoàn Tổng tư lệnh đối này cũng mở một con mắt nhắm một con mắt, rốt cuộc đều là bởi vì di chứng do nhiệm vụ mà thành, chỉ cần không xuất hiện hậu quả nghiêm trọng cũng liền mặc kệ. Bởi vậy, những người này xưng là bá vương quân nhất, bình thường lão binh căn bản không dám trêu chọc bọn họ.

Chẳng qua, hôm nay đụng phải một đám tân binh, tân binh không có chịu quá suy sụp đương nhiên không thể chịu đựng phân vũ nhục này, kết quả bùng nổ chính là bị bọn họ tấu một lần, nếu như vậy qua còn chưa tính, nhưng một lần hai lần ba lần ngăn lại sẽ càng kích thích cảm xúc không xong đó của quân nhân, một khi lâm vào điên cuồng, liền sẽ người thân không nhận, thậm chí khả năng tạo án mạng.

Đây cũng là nguyên nhân khiến quân nhân kia cảm giác sự tình không ổn, nếu Lục Vĩ thật sự nổi điên, thiếu niên mỹ lệ kia liền khả năng muốn tiêu hương vẫn ngọc.

Quân nhân kia vừa định ra tay ngăn cản, đội trưởng bọn họ lại duỗi tay ngăn trở nói: "Lương Tề, từ từ."

"Nhưng mà...!" Lương Tề trên mặt lộ ra lo lắng, hắn sợ Lục Vĩ thật sự mất khống chế, sẽ tạo thành vãn hồi vô pháp ăn năn.

"Không có việc gì, tân binh kia không dễ dàng bị đánh bại như vậy." Đội trưởng nhẹ nhàng bâng quơ mà trả lời.

Lúc này, đại quân giáo sinh chung quanh tức giận không thôi nhìn đến Lạc Lãng xuất hiện trong lòng đại hỉ. Bọn họ tự biết không phải đối thủ của quân nhân kia, cứ việc trong lòng vô cùng tức giận cũng không thể không nhịn xuống.

Bất quá, bọn họ nhìn đến xuất hiện chỉ có Lạc Lãng một người trong lòng tức khắc lo lắng, chờ những người khác của Trường Đệ Nhất Nam Sinh nhanh tới, nếu không chỉ dựa vào một người Lạc Lãng căn bản vô pháp chống cự độc thủ của những người này.

Người của trường Đệ Tam Nam Sinh đồng dạng thực nôn nóng, trong đó một người lặng lẽ hỏi người đi đầu bọn họ: "Ngũ ca, tới một người, sợ là cô lập vô duyên, chúng ta muốn ra tay hay không?"

Đi đầu Ngũ ca sắc mặt đổi đổi, cuối cùng cắn chặt răng nói: "Xem tiếp, nếu người Trường Đệ Nhất Nam Sinh không đuổi kịp, chúng ta liền ra."

Đều là quân giáo sinh, đều là tân binh, bọn họ như thế nào cũng muốn đứng ở bên nhau, không thể để lão binh làm nhục.

"Đã biết, Ngũ ca." Người trường quân đội Đệ Tam Nam Tử âm thầm chuẩn bị, nếu những người khác của Trường Đệ Nhất Nam Sinh thật sự cứu viện trễ liền ra tay tương trợ Lạc Lãng.

Đối thủ hơi thở thay đổi Lạc Lãng thực mau liền cảm giác được, cậu sắc mặt ngưng trọng, thật cẩn thận mà đề phòng.

Hai người đối diện vài giây, đột nhiên đồng thời động bóng người biến mất.

"Phanh phanh phanh!" Hai người giữa không trung giao thủ mấy chiêu, cách đấu đánh cực nhanh, người có nhãn lực kém chút căn bản thấy không rõ động tác bọn họ, chỉ có thể nghe quyền cước bọn họ lẫn nhau đánh va chạm.

"Ăn một quyền!" Lục Vĩ hét lớn một tiếng, dùng sức một quyền đánh về phía đối thủ.

Lạc Lãng không chút nào sợ hãi mà nắm tay đón nhận.

"Phanh!" Một tiếng trầm vang, hai cổ kình khí kịch liệt chạm nhau, đột nhiên nổ mạnh. Lúc này đây, bởi vì hai người toàn lực ứng phó không lưu thủ, lực lượng thật lớn trực tiếp đem hai người bay đi ra ngoài.

Lục Vĩ nặng nề mà té lăn trên đất, thân thể vô pháp khống chế mà lùi ra sau mấy thước, một cái cá chép lộn mình liền đứng thẳng lên. Lúc này hắn hình tượng cũng không đẹp, trên mặt dính tro bụi không nói, khóe miệng chảy ra tơ máu. Vừa rồi chống chọi làm hắn bị nội thương.

Mà Lạc Lãng nơi này ngay lúc chính mình sắp té trên mặt đất liền một cái quay người, đôi tay căng nương theo lực chống cả người quay cuồng lên, cuối cùng vững vàng rơi xuống đất, đứng thẳng thân. Lạc Lãng tuy rằng cảm giác chính mình khí huyết cuồn cuộn, lại chưa chân chính bị thương, một trận này cậu thắng đối thủ một bậc.

Nhìn chính mình bị một tân binh mình khinh thường đánh cho bị thương, sợi dây lý trí cuối cùng của Lục Vĩ đứt gãy, ánh mắt lộ ra điên cuồng, hắn phẫn nộ mà kêu lên: "Hỗn đản, đi tìm chết đi."

Theo một tiếng này, cơ bắp cánh tay phải hắn đột nhiên bạo trướng, ống tay áo tức khắc bị căng bạo, còn chưa chờ đám người kinh hô, hắn liền biến mất không thấy, giây tiếp theo liền xuất hiện ở trước mặt Lạc Lãng, cánh tay phải thật lớn thô tráng hung hăng mà đánh về phía Lạc Lãng.

"Dừng tay!" Lương Tề trong lòng kinh hãi, đột nhiên lao ra ngoài, hắn không nghĩ tới Lục Vĩ thế nhưng điên cuồng đến thi triển vũ khí bí mật của chiến đội bọn họ, này nhất kích, đối phương không chết tử cũng không còn nửa cái mạng.

Chính là liền ở giữa không trung đột nhiên xuất hiện một bóng người, đem hắn ngăn cản.

"Hỗn đản, tránh ra." Lương Tề trong lòng giận dữ, một quyền đột nhiên đánh ra.

"Phanh" một tiếng, hai nắm tay đối đâm, Lương Tề vô pháp khống chế mà liên tiếp lui mấy bước, lúc này mới đứng vững vàng thân thể, hắn ngạc nhiên nhìn về phía đối thủ, hắn nén giận ra một quyền mang theo hẳn tám phần khí kình, không nghĩ tới đối phương tiếp xuống không nói còn phản chấn lui hắn.

Bên này Lương Tề bị chặn lại, bên kia Lạc Lãng thấy đối phương công kích đến mặt không đổi sắc tâm không hoảng hốt, cậu hút một hơi, tay phải nhẹ nhàng chấn động vài cái, tất sát kĩ tấc kính tứ thức lặng yên vô tức mà dẫn dắt khí kình toàn thân đón nhận một kích hung tàn của đối phương.

"Phanh!" Một tiếng vang lớn, thiếu chút nữa chấn động tai của mọi người ở đây.

Hai cổ khí kình cường đại sóng đối hám lúc sau bùng nổ, năng lượng cường đại làm mọi người quan chiến chung quanh vô pháp khống chế mà lui về phía sau mấy bước. Duy nhất có thể an ổn đứng ở phạm vi khí kình chỉ có những quân nhân hung hãn cùng với người vừa mới chặn lại Lương Tề.

Chờ cổ kình khí tiêu tán, người đối diện Lương Tề rốt cuộc ra tiếng: "Hây da, bọn họ hai người đánh đã ghiền, anh ra tay bọn họ càng sinh khí nha."

Người đó mặc đồng phục tân binh của Quân đoàn 23, trên mặt tươi cười như ánh mặt trời, tựa hồ mình ra tay thật là sợ Lương Tề hảo tâm làm chuyện xấu.

Lương Tề bị chưa bị đối phương tươi cười mê hoặc, hắn đôi mắt mị mị: "Khí kình cấp."

Lương Tề nhìn như bình tĩnh kỳ thật trong lòng kinh ngạc vạn phần, xuất hiện một cái khí kình cấp đã rất khó được, không nghĩ tới lại xuất hiện một cái khí kình cấp, năm nay tân binh xem ra yêu nghiệt không ít, nếu không một cái hai cái như thế nào đều là khí kình cấp?

Lạc Lãng cùng Lục Vĩ hai quyền tương để, hai người tựa hồ đều không có việc gì, Lương Tề vừa định làm Lục Vĩ thu tay lại liền nhìn đến Lục Vĩ đột nhiên bay ngược đi ra ngoài, giữa không trung, vô pháp khống chế mà phun một ngụm máu tươi rơi xuống, theo sau thân thể nặng nề mà té rớt trên mặt đất, bởi vì lực lượng quá lớn, vô pháp khống chế mà quay cuồng mấy vòng lúc này mới ngừng lại. Mà lúc này đây, Lục Vĩ không lại đứng lên.

Lạc Lãng chậm rãi buông nắm tay, đứng thẳng thân thể, khóe miệng phun một ngụm máu tươi, máu chậm rãi chảy xuôi xuống, tuy rằng trọng thương đối phương nhưng đối phương tuyệt kỹ cũng thập phần lợi hại, trực tiếp chấn bị thương ngũ tạng lục phủ cậu, bất quá tình huống của cậu muốn so đối thủ tốt hơn rất nhiều, ít nhất cậu còn có thể đứng, còn có thể chiến đấu, mà đối phương cũng đã ngã xuống không thể tái chiến.

Lạc Lãng dùng tay lau tơ máu khóe miệng, chậm rãi đi đến trước người Lục Vĩ, cúi người đi xuống, nhìn gần Lục Vĩ nói: "Vừa rồi là chân nào của mày làm em gái tao bị thương?"

Lục Vĩ không có trả lời, hắn chỉ dùng đôi mắt đỏ đậm máu trừng mắt nhìn Lạc Lãng, liền như một con mãnh thú, hận không thể cắn thịt đối phương, chính là vì trọng thương hắn căn bản không thể động đậy.

"Đùi phải có phải hay không?" Lạc Lãng cười lạnh, "Tao sẽ phế đi nó, em gái Lạc Lãng tao không dễ khi dễ như vậy."

Dứt lời, Lạc Lãng đột nhiên nhắc chân phải, hung hăng mà đá chân phải Lục Vĩ.

"Làm càn!" đội trưởng hai mắt huyết sắc chợt lóe mà qua, bóng dáng đột nhiên biến mất, nháy mắt xuất hiện ở trước người Lạc Lãng, ra chân nghênh hướng một chân Lạc Lãng.

Lạc Lãng sắc mặt biến đổi, người này bí mật mang theo khí thế, hoàn toàn vượt qua lực thừa nhận của cậu, cậu tuyệt đối không thể ngăn cản, nhưng Lạc Lãng không có từ bỏ trả thù, vẫn như cũ nghĩa vô phản cố mà đá hướng Lục Vĩ.

"Phanh!" Một tiếng, đột nhiên một cái chân kiện chắc xuất hiện, đem cước đã của đội trưởng chắn xuống dưới.

"Crắc" một tiếng, Lạc Lãng hung hăng mà đá trúng cẳng chân Lục Vĩ, trực tiếp đem xương đùi đối phương đá chặt đứt.

Một thiếu niên tóc ngắn ba tấc, khuôn mặt sang sảng thuần hậu lúc này không có nửa điểm tươi cười, thế nhưng cũng có chút khiếp người.

Người nọ chậm rãi buông chính mình chân, trong miệng nhàn nhạt mà nói: "Đối thủ của anh, là tôi."

"Tề Long, thiếu chút nữa cậu liền tới chậm." Lạc Lãng nhìn người tới, trong lòng có chút bất mãn, lão đại cho ba người bọn họ cùng nhau tới, nguyên bản thực lực cao là Tề Long lại tới chậm nhất, ngược lại không bằng cậu cùng Tạ Nghi tới sớm.

"Tới sớm không bằng tới đúng lúc." Tề Long nhàn nhạt mà trả lời.

Trên thực tế, cậu đã sớm tới rồi, chỉ là lão đại phân phó muốn cho Lạc Lãng hảo hảo đánh một trận, phát tiết một chút tức giận, nếu không cổ khí không ra, muội khống Lạc Lãng nhất định sẽ phát điên.

"Các ngươi là người nào." Đội trưởng thấy rõ ràng thực lực Tề Long, ánh mắt không tránh được rụt co rụt lại, khí kình đỉnh, cùng hắn chỉ kém một cái cấp bậc nhỏ, tuổi trẻ như thế thể thuật thế nhưng đạt tới loại trình độ này, xem ra đây là người mạnh nhất trong đám tân binh.

"Trước là học sinh Trường Đệ Nhất Nam Sinh, hiện tân binh Quân đoàn 23 Tề Long." Tề Long nhàn nhạt địa đạo.

"Ngươi?" Đội trưởng nhìn về phía tân binh ngăn trở Lương Tề.

"Trước là học sinh Trường Đệ Nhất Nam Sinh, hiện tân binh Quân đoàn 23 Tạ Nghi." Tạ Nghi mỉm cười trả lời.

Đội trưởng nhìn về phía Lạc Lãng, thiếu niên nhìn như nhu nhược, trình độ tàn nhẫn độc ác thế nhưng không thua gì lão binh bọn họ, những người này rốt cuộc là yêu nghiệt ai bồi dưỡng ra tới?

"Trước là học sinh Trường Đệ Nhất Nam Sinh, hiện tân binh Quân đoàn 23 Lạc Lãng." Lạc Lãng giận trừng đội trưởng, nếu là có thể, hắn còn muốn cái này đội trưởng trả giá điểm đại giới, dù sao cũng là hắn mặc kệ, nếu không thì làm sao muội muội hắn cùng các đồng bọn bị thương.

"Tôi, đội trưởng chiến đội Tuyệt Thứ, Liêm Thiệu Cảnh." Liêm Thiệu Cảnh cao ngạo mà tự giới thiệu nói, "Các người làm đội viên tôi bị thương liền phải trả giá đại giới tương ứng." Hắn trong mắt sát ý chợt lóe, trên thực tế, hắn bị đội viên luân phiên chiến đấu đã khơi dậy chiến ý, có chút điên cuồng, hắn rất muốn thân thủ nhiễm máu của đám thiên chi kiêu tử này, này sẽ làm hắn cảm giác rất tốt đẹp.

"Thiên, hắn chính là đội trưởng chiến đội Tuyệt Thứ a, cái này thảm." Nghe Liêm Thiệu Cảnh tự giới thiệu, các tân binh đến từ các trường quân đội thầm nghĩ trong lòng không xong.

Mỗi cái quân đoàn đều có một đặc chiến đại đội, đặc chiến đại đội có rất nhiều chi chiến đội chính thức, bất quá, bị lộ ra ánh sáng có 8 chiến đội, còn lại thập phần thần bí, liền tính người Quân đoàn 23 cũng không rõ ràng, quân đoàn đặc chiến đại đội rốt cuộc có được mấy chi chiến đội chính thức. Mặt khác hắn còn có mười hai chi chiến đội thay thế bổ sung, một khi phù hợp yêu cầu, liền sẽ thăng cấp trở thành chiến đội chính thức.

Tương đối với chiến đội chính thức thần bí, mười hai chiến đội thay thế bổ sung liền được nhiều người biết hơn nhiều, có tên tám chiến đội, Quân đoàn 23 lão binh đều biết. Bất quá, liền tính là đặc chiến đội thay thế bổ sung cũng là vũ khí giết người cực kỳ hung tàn, là chiến đội bình thường đều phải nhìn lên.

Mà chiến đội Tuyệt Thứ chính là một trong những chiến đội đặc chiến bổ sung, hơn nữa xếp hạng trong 3 đội đầu, bọn họ mấy năm nay làm rất nhiều nhiệm vụ nguy hiểm, giết địch cũng nhiều đếm không xuể, rất nhiều người đều suy đoán quá một đoạn thời gian, bọn họ liền sẽ trở thành chiến đội chính thức.

Tuyệt Thứ uy danh, liền tính quân giáo sinh cũng đều nghe qua, đắc tội bọn họ liền đại biểu bọn họ ở Quân đoàn 23 một bước khó đi. Tất cả mọi người vì Trường Đệ Nhất Nam Sinh người lo lắng.

Lạc Lãng Tạ Nghi hai người nhìn thoáng qua, vừa mới tới gần Tề Long để cùng nhau đối kháng Liêm Thiệu Cảnh, đã bị đội viên Liêm Thiệu Cảnh ngăn cản.

"Quá vô sỉ, các người tưởng lấy nhiều đánh ít?" Lúc này, một thanh niên lỗ mãng hấp tấp mà chạy vào đại sảnh, nhìn Lạc Lãng Tạ Nghi bị Chiến đội Tuyệt Thứ vây quanh, tức khắc phẫn nộ mà kêu to lên.

Người đó tả hữu nhìn nhìn, vội từ bên người nhặt lên một chân ghế bị gãy trên mặt đất dùng sức huy hai cái lớn tiếng nói: "Tôi cũng gia nhập."

"Thường Tân Nguyên, chuyện đánh nhau còn không tới phiên cậu ra tay." Phía sau đột nhiên xuất hiện một thanh lãnh thanh âm, Lâm Trung Khanh cùng Hàn Kế Quân chậm rãi từ cửa đi đến.

Theo hai người bọn họ tiến vào, hơn hai trăm người ào ào xôn xao mà ùa vào, là người Trường Đệ Nhất Nam Sinh, thực mau hơn hai trăm người vây quanh chiến đội Tuyệt Thứ.

Đội trưởng thấy thế khóe miệng lộ ra một tia trào phúng, đám cảnh giới tỉ mỉ, người nhiều cũng không phải đối thủ chiến đội bọn họ, đột nhiên hắn sắc mặt biến đổi, kinh ngạc mà nhìn về phía cửa.

Chỉ thấy một thiếu niên lạnh lùng xuất hiện ở cổng lớn, đôi mắt lạnh băng quét về phía hắn, làm hắn nháy mắt cảm giác bị đông cứng.

Theo thiếu niên này xuất hiện, toàn bộ đại sảnh trở nên lạnh băng, một ít người thể thuật cấp bậc thấp bắt đầu phát run.

Thiếu niên lạnh lùng từng bước một hướng trong đại sảnh, mỗi một bước tới gần, Liêm Thiệu Cảnh liền cảm giác áp lực trong lòng liền nặng thêm một tầng, hắn trong lòng kinh sợ vạn phần, bởi vì hắn phát hiện chính mình căn bản nhìn không thấu đối phương sâu cạn.

"Hắn là ai? Vì sao sẽ làm ta cảm giác sợ hãi?" Liêm Thiệu Cảnh ngạch sườn, mồ hôi một giọt lại một giọt theo thái dương chảy xuống, hoàn toàn đi vào quân phục cổ áo, nhưng hắn lại không đi lau, bởi vì giác quan thứ sáu nói cho hắn, chỉ cần hắn vừa động, nguy hiểm đánh đến ngay.

Lăng Lan bước tới bên người Lạc Triều cùng Hàn Tục Nhã, tầm mắt rơi xuống trên người các cô, nguyên bản ánh mắt lạnh lẽo vô tình tức khắc ấm áp lên: "Lạc Triều, Tục Nhã, chúng ta đã tới chậm."

Một câu này làm kiên cường Hàn Tục Nhã nhịn không được hốc mắt đỏ lên, mà Lạc Triều bị này một câu này khiến cho ủy khuất vô cùng, nước mắt tức khắc chảy xuôi xuống.

Lạc Triều nhìn anh trai Lạc Lãng còn có thể khắc chế nước mắt, nhưng nghe được Lăng Lan gián tiếp xin lỗi, Lạc Triều lại kiên cường cũng không được.

"Lão đại, bọn họ khi dễ chúng ta." Lạc Triều chảy nước mắt, quyết đoán hướng nhà mình lão đại mách lẻo. (trước mặt mọi người tiểu Triều chỉ gọi Lăng Lan là lão đại)

Chỉ cần lão đại ở, liền không ai dám khi dễ bọn họ, cho dù có người dám khi dễ bọn họ cũng sẽ bị lão đại hung hăng giáo huấn. Từ nhỏ đến lớn, ở trong lòng Lạc Triều, Lăng Lan là không gì làm không được.

Một bàn tay ấm áp vòng qua vòng eo mãnh mai của cô kéo vòng trong lòng ngực vững chắc của người trước mặt.

Lăng Lan đương nhiên biết chân tướng sự thật, kỳ thật một tới gần Nam Vũ tinh, Tiểu Tứ liền tung ta tung tăng mà cùng đầu não cảng hàng không Nam Vũ tinh tâm sự, lập tức tìm được bọn Lạc Triều Hàn Tục Nhã, đây cũng là nguyên nhân ba người Tề Long, Lạc Lãng, Tạ Nghi có thể ở thời khắc nguy hiểm nhất đúng lúc đuổi tới.

Lăng Lan quay đầu nhìn về phía Liêm Thiệu Cảnh, ánh mắt lạnh băng, anh nói: "Yên tâm, anh sẽ giáo huấn bọn họ, mọi người hảo hảo nhìn." Trong lòng anh, người trong lòng có vị trí cực kì quan trọng, không ai có thể xâm phạm. Khi nghe em ấy nói có người khi dễ còn rơi nước mắt, thì lòng anh càng lạnh lẽo thêm, anh sẽ khiến người không có mắt đó trả cái giá thật đắc. Bông hoa trong tay anh cưng như trứng hứng như hoa mà bị tên này khi dễ ủy khuất đến độ rơi nước mắt, đúng là muốn chết mà.

Anh giúp Lạc Triều lau khô nước mắt, khiến cô gái trong lòng thêm thẹn thùng mà nói nhỏ như muỗi kêu: "Đã biết, lão đại!"

Buông người trong lòng ra, Lăng Lan từng bước một đi hướng Liêm Thiệu Cảnh, tuy rằng người đả thương mấy người Lạc Triều Hàn Tục Nhã đã bị Lạc Lãng đá đánh gãy cẳng chân xem như báo thù. Nhưng Lăng Lan không cho rằng như thế là đủ, nếu không phải người trước mắt này mặc kệ, các bạn nhỏ cùng người thương của anh sao lại bị thương nặng chịu ủy khuất chứ?

Lăng Lan vừa ly khai, Hàn Tục Nhã liền lặng lẽ chọt Lạc Triều, làm mặt quỷ thấp giọng nói: "Cậu cùng lão đại đã tiến xa như vậy hở? Trước mặt mọi người còn ôm ôm áp ấp như thế."

Lạc Triều nghe vậy, cả khuôn mặt trở nên đỏ bừng, cô đột nhiên phản ứng lại cô vừa mới ở trước mặt mọi người làm nũng với anh ấy! Này này này, thật sự quá mắc cỡ.

Không đề cập tới Lạc Triều bên này đỏ bừng mặt không dám ngẩng đầu, Tề Long bên kia nhìn đến Lăng Lan đã đến, lập tức lui về phía sau nhường vị trí, cũng hơi hơi cúi đầu hô: "Lão đại!"

Này một tiếng làm Liêm Thiệu Cảnh sắc mặt hơi đổi, không nghĩ tới thiếu niên khí kình đỉnh còn không phải người mạnh nhất bọn họ, có thể làm lão đại đối phương khẳng định so người này càng cường, chẳng lẽ lão đại của người kia cùng hắn giống nhau tới khí kình hậu kỳ? Lại hoặc là Lĩnh vực cao thủ?

Cái ý niệm này vừa mới hiện lên đã bị Liêm Thiệu Cảnh phủ định, kỷ lục cao thủ Liên Bang thăng cấp Lĩnh vực nhỏ tuổi nhất chưa được phá, có thể thấy được đối phương tuyệt đối không phải Lĩnh vực cao thủ, nhiều nhất cũng chính là khí kình hậu kỳ đại viên mãn, cùng hắn tám lạng nửa cân.

Liêm Thiệu Cảnh căn bản không nghĩ tới có người thăng cấp sẽ không đăng ký, hắn cho rằng loại chuyện phá kỉ lục này đại biểu vinh dự cho mỗi quân nhân, loại đại hỉ sự này đương nhiên muốn quảng cáo.

Hắn trăm triệu không nghĩ tới Lăng Lan bởi vì vấn đề thân phận vẫn luôn bảo trì trung dung chi đạo. Lăng Lan không cho phép chính mình biểu hiện quá mức khiến cho mọi người chú ý mà bại lộ thân phận chính mình, hơn nữa anh lại thích giữ lại át chủ bài, thậm chí hận không thể có càng nhiều át chủ bài, càng nhiều càng tốt, lại như thế nào chịu chủ động bại lộ cấp bậc chân thật chính mình, tiêu chí mà anh tôn trọng chính là giả heo ăn thịt hổ.

Đương nhiên, trước mắt xem ra anh không giả heo được, tiểu đệ quá nhiều, chỉ phải thăng cấp thành đại lão hổ. Liền tính như thế, Lăng Lan cũng muốn làm một đại lão hổ siêu cấp thần thú, làm người vĩnh viễn sờ không rõ chân chính chi tiết.

Liêm Thiệu Cảnh sai lầm phỏng chừng làm hắn trong lòng có điểm đế, ngay từ đầu nhìn thấy Lăng Lan kinh sợ cũng đã biến mất rất nhiều, hắn hai mắt nhìn chằm chằm Lăng Lan, cười lạnh nói: "Ngươi chính là bọn họ lão đại?"

Lăng Lan nhàn nhạt nói: "Đúng thế."

"Hắn đá đánh gãy chân đội viên tôi, nói như thế nào?" Liêm Thiệu Cảnh chỉ vào Lạc Lãng nói. Nếu đối phương thức thời, nguyện ý tự đánh gãy một chân, hắn liền thả bọn họ một con ngựa.

Lăng Lan nghe vậy, khóe miệng lộ ra một tia khinh thường, anh bình tĩnh mà lôi kéo cổ tay áo, vẻ mặt vân đạm phong khinh: "Thì sao?"

Lăng Lan thái độ tức khắc kích thích tới Liêm Thiệu Cảnh, trong cơn giận dữ, hắn giận cực phản cười: "Các ngươi cần nợ máu trả máu."

"Nợ máu trả máu? Ha hả, anh mặc kệ đội viên đả thương người của tôi lại nói như thế nào?" Lăng Lan trong mắt sát khí chợt lóe mà qua. ĐMN! Làm bị thương người của anh còn lớn giọng phách lối vậy, hứ để xem….

Liêm Thiệu Cảnh âm trầm nở nụ cười: "Khặc khặc khặc, ai bảo bọn họ làm đội viên của ta nhìn không thuận mắt. Nếu tới quân đoàn, liền phải hiểu được phương thức sinh tồn quân đoàn."

"Hết thảy, lấy thực lực nói chuyện?" Lăng Lan nhướng mày, anh vẫn nhớ rõ lúc trước, người ra tay với La Thiếu Vân nói vậy.

"Không sai, chỉ cần ngươi đủ cường, ngươi liền có tư cách giáo huấn người khác." Liêm Thiệu Cảnh vừa dứt lời, đã sớm chuẩn bị sẵn sàng nắm tay mãnh lực chém ra.

"Phanh" một tiếng trầm vang, hai nắm tay va chạm cùng nhau, mọi người lại lần nữa bị cổ ám kình bức lui mấy bước, khí kình hậu kỳ cấp bậc đối kháng, vượt xa trung cấp uy lực.

Lạc Lãng Tạ Nghi hai người cũng bị cổ lực lượng này bức lui một bước, mà Tề Long càng chủ động thối lui đến bên người bọn Lạc Lãng, cậu không nghĩ bởi vì khoảng cách thân cận mà không cẩn thận bị lão đại nhà mình ngộ thương.

"Khí kình hậu kỳ đại viên mãn." Liêm Thiệu Cảnh cảm nhận được năng lượng của Lăng Lan lúc đối kháng sắc mặt hơi đổi.

Quả nhiên, đối phương cấp bậc cùng hắn giống nhau, thậm chí hắn cảm giác năng lượng đối phương so với hắn càng rắn chắc càng thuần, liền tính tương đồng cảnh giới, năng lượng cũng sẽ có chút sai biệt. Nhất kích nhìn như lực lượng ngang nhau, kỳ thật, là đối phương hơn một chút. Phải biết rằng, hắn là chủ động công kích, mà đối phương là bị động ứng chiến, này chủ động cùng bị động, đã nói lên vấn đề.

Cảm giác được chính mình thế nhưng bại bởi tên tân binh trước mắt, Liêm Thiệu Cảnh trong mắt huyết khí càng ngày càng nùng, thậm chí xuất hiện một tia điên cuồng chi sắc.

Liền ở ngay lúc này, một chiến đội trực ở cảng hàng không vội vàng chạy tới, đây chính là nhóm người mà nhân viên trực ở cảng gọi tới cứu viện, bọn họ vừa thấy người bên trong tức khắc âm thầm kêu khổ. Đội trưởng của bọn họ càng là thiếu chút nữa cắn răng, trong lòng cáu giận không thôi.

Lại là Chiến đội Tuyệt Thứ, lại là tên hỗn đản Liêm Thiệu Cảnh này, chẳng lẽ không thể an an tĩnh tĩnh mà trở lại tổng bộ? Mỗi lần đều phải ở khu vực cảng hàng không nháo, dám kiêu ngạo vậy còn không phải là chắc chắn chiến đội cảng hàng không không có cách nào trị bọn họ sao? Đội trưởng phiên trực thật hy vọng chính mình cũng là cao thủ thể thuật khí kình hậu kỳ đại viên mãn, như vậy hắn là có thể hung hăng giáo huấn khốn khiếp Liêm Thiệu Cảnh.

Đội trưởng phiên trực tuy rằng vô pháp giáo huấn Liêm Thiệu Cảnh, nhưng vì tân binh an toàn, hắn cũng chỉ căng da đầu, mang theo các đội viên tiến lên ngăn hai phương chiến đấu.

Liền ở ngay lúc này, đột nhiên trước mặt xuất hiện hắn 50-60 cá nhân chặn đường đi, hắn tập trung nhìn, thế nhưng là các tân binh. Nhóm người đứng chính là đám Cao Tấn Vân, bọn họ không hy vọng chiến đội trực bang lại đây quấy nhiễu lão đại chiến đấu.

"Nhanh tránh ra, cần lập tức ngăn chiến đấu, nếu không Liêm đội trưởng mất khống chế, người nơi này toàn bộ đều gặp nguy hiểm." Đội trưởng phiên trực nhìn ánh mắt Liêm Thiệu Cảnh lộ ra tia điên cuồng, sắc mặt đại biến mà quát.

Đám tân binh không có mắt này, chẳng lẽ bọn này không biết, bọn họ chính là không sợ chết mà xông lên đi ngăn lại Liêm Thiệu Cảnh chiến đấu, chẳng phải là vì bảo đảm mọi người nơi này an toàn sao?

Hiểu biết Chiến đội Tuyệt Thứ, hắn biết rõ đội trưởng bọn họ thực lực ra sao, một khi Liêm Thiệu Cảnh mất khống chế, cảng hàng không không ai có thể ngăn lại được hắn nổi điên. Toàn bộ Quân đoàn 23, trừ bỏ huấn luyện viên thể thuật tổng bộ, Đại Đội Trưởng đại đội đặc chiến cùng với một ít đội trưởng chiến đội chính thức mới có năng lực chế trụ Liêm Thiệu Cảnh phát cuồng. Chỉ là chờ viện binh đuổi tới, phỏng chừng người nơi này không sai biệt lắm đều phải chết sạch.

Đáng tiếc hắn nói như thế cũng không có đả động đám người Cao Tấn Vân, Cao Tấn Vân kiên định mà trả lời nói: "Vẫn là thỉnh trưởng quan chờ một lát một lát."

"Còn chờ cái gì, lại chờ tân binh muốn chết." Đây là mấy chiêu? Hy vọng Liêm Thiệu Cảnh thủ hạ lưu tình, ngàn vạn đừng đánh chết người a.

"Muốn chết?" Cao Tấn Vân trên mặt lộ ra quái dị biểu tình, cậu chưa từng thấy người có thể làm bị thương đến lão đại nhà mình, cậu ý bảo Đội trưởng phiên trực nghiêm túc xem tình hình chiến đấu trong đại sảnh.

Đội trưởng phiên trực bất đắc dĩ nhìn qua, lập tức bị hình ảnh kia sợ ngây người, bởi vì tình huống hiện trường ra ngoài hắn dự liệu, tân binh kia cũng không có bị Liêm Thiệu Cảnh tấu hoàn toàn mà ngược lại, người rơi vào hạ phong chính là Liêm Thiệu Cảnh, người khó đối phó trong ấn tượng của hắn.

Đây là có chuyện gì? Tân binh thế nhưng có người có thể ngăn cản được Liêm Thiệu Cảnh.

Vô pháp tin tưởng Đội trưởng phiên trực quay đầu lại lần nữa nhìn về phía tân binh ngăn cản ở trước mặt mình, mỗi người bình tĩnh tự nhiên, tựa hồ một màn trước mắt này thập phần bình thường. Xem ra bọn họ ngăn cản hắn ra tay là trong lòng nắm chắc mà không phải đầu óc xúc động muốn làm anh hùng gì đó.

Đội trưởng phiên trực tưởng tượng như vậy trong lòng cũng yên ổn xuống, không sốt ruột ra mặt điều đình. Có thể nhìn Liêm Thiệu Cảnh xấu mặt, thậm chí ăn mệt, Đội trưởng phiên trực rất vui trong lòng, hắn phi thường nguyện ý cấp tân binh cơ hội này.

Liêm Thiệu Cảnh tình huống càng ngày càng không ổn, hắn vô pháp lý giải, liền tính đối phương năng lượng chất lượng so với hắn hảo một chút, tổng không thể làm hắn bó tay bó chân như vậy, điều này vô pháp làm hắn nghĩ ra cách biến chiêu để có thể tránh thoát đối phương trói buộc.

Hắn đánh thực nghẹn khuất, loại nghẹn khuất này làm hắn nóng lòng lên, trong mắt huyết sắc càng ngày càng nùng, thanh minh giảm bớt, rốt cuộc hai mắt hắn tràn ngập điên cuồng.
Lăng Lan thấy thế, khóe miệng hơi hơi nhếch lên đây là lúc.

"Ngao ô!" Liêm Thiệu Cảnh đột nhiên ngửa đầu thét dài, đột nhiên quân phục bạo liệt, toàn bộ phần thân trên trở nên thô tráng vô cùng, hắn cả người nhằm phía Lăng Lan.

Thường trực đội trưởng sắc mặt đại biến, Liêm Thiệu Cảnh thật sự điên rồi, thế nhưng thi triển cấm chiêu thể thuật trong quân, đây chính là đem lực lượng bản thân trong nháy mắt tăng lên hơn năm lần, một khi tên tân binh kia bị đụng vào, dù bất tử cũng sẽ khiến toàn thân cơ thể xương cốt vỡ vụn, liền tính cứu trở về cuối cùng cũng sẽ trở thành một cái phế nhân.

Đúng lúc này, vẫn luôn cùng Liêm Thiệu Cảnh đối hám Lăng Lan đột nhiên biến mất. Giây tiếp theo xuất hiện ở phía sau Liêm Thiệu Cảnh.

Liêm Thiệu Cảnh như là mất đi mục tiêu, cả người sững sờ ở nơi đó, hắn vẫn duy trì va chạm động tác, mấy giây lúc sau, đầu của hắn chậm rãi quay lại nhìn về phía phía sau chính mình, trên mặt có nghi hoặc khó hiểu, còn có hoảng sợ.

"Bang!" Một tiếng, Lăng Lan giơ lên tay phải, búng tay một cái.

Liêm Thiệu Cảnh thân trên đột nhiên nổ mạnh mở ra vô số huyết kiếm tiêu ra, sau đó ầm ầm ngã xuống, nặng nề mà ném tới trên mặt đất, thực mau chung quanh mặt đất bị tiên huyết nhiễm hồng.

"Đội trưởng!" các đội viên Liêm Thiệu Cảnh thấy thế bi thống vạn phần, bọn họ không cần suy nghĩ, nhảy lên nhào hướng Lăng Lan, tưởng cấp đội trưởng chính mình báo thù.

Bất quá, bọn họ căn bản không có thể tới gần Lăng Lan, Tề Long, Lạc Lãng, Tạ Nghi, Lâm Trung Khanh, Hàn Kế Quân, Cao Tấn Vân cùng với các Đại Đội Trưởng sôi nổi đón đi lên, ngay sau đó, toàn bộ tân binh Trường Đệ Nhất Nam Sinh đều vọt đi vây ẩu bọn họ. Ngay cả đám người Hàn Tục Nhã có thể động cũng gia nhập trong đó, hung ác đánh về phía những đội viên kia.

Lão đại từng nói qua, bình thường cùng người ẩu đả, như thế nào có lợi như thế nào tới, đã có nhân số ưu thế, liền phải tận tình phát huy, không thể lãng phí.

Lăng Thiên Cơ Giáp đoàn, giáo viên nói khả năng còn sẽ không nghe, nhưng lão đại nói, đó là cần thiết muốn nghe.

Thực mau, ở nhân số nghiền cán ưu thế, Chiến đội Tuyệt Thứ toàn bộ "Bỏ mình", mỗi người ngã xuống trên mặt đất.

Đội trưởng phiên trực bị tân binh hung tàn cấp dọa sợ, này nơi nào là một đám tân binh chứ, trình độ mỗi người độc ác không kém gì lão binh. Hắn ngay từ đầu lo lắng bọn họ thật là lo lắng sai rồi.

Bất quá vì sợ tân binh xuống tay không biết đúng mực thật sự ra mạng người, Đội trưởng phiên trực lập tức dẫn người qua, chính là đang đánh hưng phấn tân binh làm sao dễ đuổi đi như vậy, bọn họ căn bản không chen vào được đã bị các tân binh ném ra.

Cùng bọn họ tương đồng đãi ngộ chính là Thường Tân Nguyên, năng lực thực chiến quá kém, tuy rằng rất muốn gia nhập trong đó, đáng tiếc không chờ chen vào đi đã bị những người khác bài trừ ra. Cái này làm cho cậu thập phần buồn bực, lúc này cậu nhìn đến lão đại đang đứng ở một bên, thờ ơ lạnh nhạt nhìn đại gia kéo bè kéo lũ đánh nhau, trong lòng vừa động, cậu lập tức ở trong đống phế tích tìm ra một cái ghế dựa xem như tốt, tung ta tung tăng mà chạy qua.

"Được rồi." Một cái thanh âm thanh lãnh ở bên tai mọi người vang lên. Trường Đệ Nhất Nam Sinh mọi người tựa như được đến mệnh lệnh, lập tức dừng động tác, quay đầu nhìn về phía bọn họ lão đại.

Thường Tân Nguyên đi vào Lăng Lan bên người, đem ghế dựa đặt ở Lăng Lan bên người, nịnh nọt mà vỗ vỗ: "Lão đại, ghế dựa thực sạch sẽ, mời ngồi."

Một màn này làm mọi người trong lòng ảo não, bọn họ như thế nào quên vì lão đại phục vụ? Nha, bị Thường Tân Nguyên tên kia cướp được cơ hội.

Lăng Lan thấy thế cái trán hắc tuyến, cảm giác chính mình như thế nào càng ngày càng giống vai ác, bất quá, anh không đành lòng làm Thường Tân Nguyên thất vọng, vì thế, vẻ mặt bình tĩnh mà ngồi xuống.

"Nếu sự tình giải quyết, chúng ta liền chờ cảng hàng không an bài." Lăng Lan bình tĩnh mà phân phó nói, "Hiện tại, toàn thể tìm vị trí ngồi xuống."

Lăng Lan ra lệnh một tiếng, liền nghe được thanh âm toàn trường di chuyển ghế dựa, một phút đồng hồ không đến, tất cả mọi người tìm được ghế dựa ngồi xuống, đương nhiên cái ghế dựa này có phải thiếu một chân hai chân hay không, lại hoặc là chỉ có một con độc chân, vậy nói không chừng.

Này một màn chỉnh tề nhanh chóng làm đội trưởng đội và các đội viên trực ở cảng hàng không tất cả đều xem sửng sốt, này là tân binh vừa mới tiến vào quân đoàn sao? So với bọn hắn lão binh đều lệnh hành như lưu.

Đội trưởng phiên trực thật sâu mà nhìn lạnh lùng thiếu niên ngồi ở phía trước nhất, âm thầm suy đoán đối phương rốt cuộc là thần thánh phương nào? Đúng lúc này, đối phương tựa hồ có điều cảm giác, một đạo ánh mắt sắc bén bắn thẳng đến lại đây, liền như băng tiễn, một cổ hàn ý lặng yên đánh vào trong lòng đội trưởng phiên trực trong lòng.

Bất quá cũng đúng, này một đạo lạnh lẽo tầm mắt làm bừng tỉnh người đang ngốc lăng trung đội trưởng phiên trực, hắn lập tức đối thủ hạ đội viên mệnh lệnh nói: "Lập tức cứu viện."

Chiến đội Tuyệt Thứ toàn quân bị diệt, mỗi người đều ngã xuống đất, có mấy người còn phát ra tiếng rên rỉ suy yếu, nhưng đại bộ phận người đều nằm trên mặt đất không nhúc nhích, cái này làm cho đội trưởng phiên trực vừa kinh vừa sợ, chỉ hy vọng đám tân binh nhớ rõ đúng mực, thủ hạ lưu tình, nếu không thật ra mạng người, liền tính bọn họ có lý, đại đội đặc chiến cũng sẽ không dừng tay.

Các đội viên phiên trực nghe được mệnh lệnh, lập tức vọt đi lên, kiểm tra tình huống các đội viên Chiến đội Tuyệt Thứ nằm trên mặt đất.

Đội trưởng phiên trực nguyên bản còn lo lắng tân binh sẽ ra tay ngăn trở, không nghĩ tới các tân binh vừa rồi xuống tay hung tàn hung ác lúc này quy quy củ củ mà ngồi ở một bên, mắt lạnh nhìn bọn họ cứu viện Chiến đội Tuyệt Thứ, làm đội trưởng phiên trực thiếu chút nữa cho rằng, vừa rồi một màn hung tàn là mình ảo giác......

Đội trưởng phiên trực đem suy nghĩ hỗn loạn bỏ qua, hắn chạy đến bên người Liêm Thiệu Cảnh, nghiêm túc kiểm tra rồi tình huống của hắn, phát hiện thân trên của Liêm Thiệu Cảnh bị phá hư, đây cũng là nguyên nhân hắn vì sao sẽ trở thành huyết nhân. Bất quá thương thế nhìn như nghiêm trọng trên thực tế lại không nguy hiểm sinh mệnh, đương nhiên nếu không lập tức cầm máu, tiếp tục chảy xuống như vậy liền tính không có việc gì cũng sẽ biến thành có việc.

Lúc này, các đội viên đem tình huống những người khác của Tuyệt Thứ cũng hội báo cho hắn, tân binh xuống tay vẫn là rất có đúng mực, đều lưu lại một hơi. Đến nỗi muốn bao lâu mới có thể toàn bộ phục hồi như cũ, vậy không rõ ràng lắm.

Đội trưởng phiên trực nghe mấy cái này tức khắc thở dài nhẹ nhõm một hơi. Chỉ cần không ra mạng người, quân đoàn quân nhân tư đấu đánh lại hung, mặt trên cũng sẽ coi như cái gì cũng chưa phát sinh, vì bồi dưỡng quân nhân huyết tinh cùng ý chí chiến đấu, loại chiến đoàn tư đấu là ngầm đồng ý. Đây cũng là nguyên nhân Tuyệt Thứ dám kiêu ngạo ra tay khi dễ tân nhân như thế. Chỉ là bọn hắn lúc này đá tới ván sắt rồi, không khi dễ đến người, ngược lại chính mình bị đánh ngã, chính cái gọi là là suốt ngày đánh nhạn có ngày bị nhạn mổ.

Đội trưởng phiên trực trong lòng vui sướng khi người gặp họa, trong tay lại nhanh chóng phát ra xin điều phái nhiều bộ xe cứu thương về phía cảng hàng không. Một phút đồng hồ lúc sau liền nghe được tiếng xe cứu thương tới, cảng hàng không cấp cứu làm thập phần đúng chỗ, thực mau, người Tuyệt Thứ bị cáng đưa lên xe cứu thương, tranh thủ bằng mau tốc độ đưa bọn họ tới bệnh viện quân đoàn.

Liền ở ngay lúc này, một cái thanh niên tuấn lãng xoa bụng đi vào đại môn, người đó vừa đi một bên hồ nghi mà nhìn về phía xe cứu thương phía sau, suy đoán cái nào xui xẻo như vậy, thời gian này phải bị đưa đến bệnh viện ......

"Tránh ra, tránh ra!" Hai nhân viên y tế nhìn đường đi bị thanh niên ngoài ý muốn xuất hiện chặn tức khắc hô lên. Bọn họ hiện tại chính là khiêng một cái người bệnh, vì nắm chặt cứu giúp thời gian, bọn họ một đường chạy như điên ra tới, hiện tại muốn dừng tốc độ, cũng không có khả năng.

Kia thanh niên phản ứng thực mau, cả người bò tới một bên cửa lớn, tựa như một con thằn lằn, khó khăn lắm hai người kia mới qua được người để đi tiếp.

Chờ cáng đi qua, người nọ hít hà một hơi, đột nhiên xoa mông, nguyên lai cáng lúc chạy qua đã quẹt mạnh lên mông, người nọ cảm giác mông mình khẳng định ứ thanh một khối.

"Nha, không phải đi WC sao? Như thế nào vừa ra toàn bộ thế giới đều thay đổi?" Tuấn lãng thanh niên một bên xoa mông một bên buồn bực địa đạo.

Người đó nhìn đến nhân viên cứu hộ đang điều phối quân y vận chuyển người bị thương ở cửa đại sảnh liền vội hỏi nói: "Trưởng quan, nơi này phát sinh sự tình gì?"

"Tân binh?" Người nọ nhìn chế phục thanh niên trong mắt hiện lên hiểu rõ.

Thanh niên gật đầu, người nọ than một ngụm nói: "Vừa rồi tân binh cùng Chiến đội Tuyệt Thứ đánh một trận."

"Chiến đội Tuyệt Thứ?" Thanh niên kinh hô, ai lá gan lớn như vậy, cũng dám cùng Tuyệt Thứ đánh lộn? Liền tính cậu hành sự nhất quán kiêu ngạo cũng không dám trực tiếp khiêu đặc chiến đội, đương nhiên nếu là Lan lão đại làm hậu thuẫn, thật ra có thể thử một lần......

Lan lão đại? Thanh niên trong lòng chấn động, buột miệng thốt ra: "Đừng nói, thua chính là Tuyệt Thứ."

Quân nhân lại lần nữa thở dài, tuy rằng không có trả lời, nhưng biểu tình đã nói cho thanh niên, thua chính là Tuyệt Thứ hắn chỉ chỉ hướng Lăng Lan: "Chính là nhóm tân binh kia, đi đầu quá cường a."

Thanh niên ôm đầu thê thảm kêu rên một tiếng liền ngồi xổm trên mặt đất, hành vi quỷ dị dọa tới người quân nhân, chẳng lẽ tên tân binh này đầu có vấn đề?

Chỉ thấy thanh niên kia tràn ngập hối hận nói: "Mình chỉ đi WC, chỉ đi WC, chỉ đi liền......"

Thanh niên kêu rên cũng khiến mọi người trong đại sảnh chú ý, liền nghe được một thanh âm thanh lãnh truyền đến: "Lý Anh Kiệt, còn không về đội." Lâm Trung Khanh tức giận mà nhìn về phía người ôm đầu ngồi xổm trên mặt đất, đến trễ lâu như vậy, lúc tới thế nhưng còn khắp nơi du đãng. Xem ra, mình đến nhắc nhở lão đại một chút, Lý Anh Kiệt tuyệt đối không thể giao thác nhiệm vụ quan trọng, người không có kỷ luật thực dễ dàng bại lộ.

"Đội trưởng, nơi này nơi này!" đội viên chiến đội Lý Anh Kiệt nhìn đến nhà mình đội trưởng tới tức khắc đứng lên tiếp đón, trên mặt tràn đầy hưng phấn, vừa rồi quần ẩu thật sự quá sung sướng, đáng tiếc nhà mình đội trưởng không ở, nếu không nhất định sẽ nhạc chết, đội trưởng thích nhất quần ẩu, lấy áp nghiền thức ưu thế khi dễ đối thủ.

Lý Anh Kiệt nghe vậy trạm thanh lên, vẻ mặt khó chịu, cậu thuận tay nhắc tới một ghế dựa hoàn hảo, đi vào bên người đội viên, đá mấy người mỗi người một chân, các đội viên thực thức thời, liều mạng tễ tễ chính là cấp nhà mình đội trưởng lưu ra một vị trí.

Lý Anh Kiệt bang một tiếng, đem ghế dựa ném xuống, ghế dựa bốn chân hung hăng mà trát xuống đất mặt, vài đường nứt lặng yên xuất hiện trên mặt đất. Quân nhân cùng Lý Anh Kiệt nói chuyện vẫn luôn chú ý cậu ánh mắt tức khắc rụt rụt. Cái này nhìn như người không đàng hoàng thế nhưng cũng là khí kình cao thủ. Năm nay Trường Đệ Nhất Nam Sinh rốt cuộc tới bao nhiêu yêu nghiệt? Hắn nhìn đàn tân binh tinh thần phấn chấn bồng bột, trong lòng ẩn ẩn có cảm giác, Quân đoàn 23 khả năng muốn thay đổi.

Đội trưởng phiên trực đem sở hữu người bệnh đều đưa lên xe cứu thương, nhìn xe cứu thương rời đi lúc này mới trở lại bên người Lăng Lan, hắn châm chước một chút, lúc này mới nói: "Vị này...... Tân binh, Chiến đội Tuyệt Thứ cùng với Liêm Thiệu Cảnh đội trưởng hiện tại.... tình huống..., tôi cần báo cáo đúng sự thật."

Đội trưởng phiên trực nói những lời này kỳ thật là ở nhắc nhở Lăng Lan, chuyện này chỉ là vừa mới bắt đầu, cũng không có kết thúc.

Đội trưởng phiên trực rất rõ ràng, đặc chiến đại đội luôn luôn tương đối bênh người, liền tính lần này sai ở Tuyệt Thứ, sai ở Liêm Thiệu Cảnh, đặc chiến đại đội cũng sẽ vì đặc chiến đại đội thể diện phái người giáo huấn thiếu niên lạnh lùng trước mắt này. Lúc ấy, ra tay liền không phải cái gọi là thay thế bổ sung đội trưởng, mà là chân chính chính thức đội trưởng, kia nhưng đều là Bán Bộ Lĩnh vực hoặc là Lĩnh vực cấp cao thủ......

Lăng Lan hơi hơi híp híp mắt, anh đương nhiên biết sự tình không đơn giản như vậy, anh nghĩ nghĩ, tâm niệm vừa động nói: "Cũng là, rốt cuộc tôi cũng bởi vậy mà khiến bản thân bị trọng thương, không thể không vắng họp ba tháng tân binh huấn luyện, trưởng quan, cũng không thể để sót điểm này."

Lăng Lan lời này vừa ra, mọi người Trường Đệ Nhất Nam Sinh trên mặt lộ ra biểu tình quái dị, có mấy người thậm chí không ổn định thân thể của mình, thiếu chút nữa ngã quỵ trên mặt đất.

Lão đại, người đây là chuẩn bị vu oan sao? Bất quá, thật sự quá soái. Trường Đệ Nhất Nam Sinh mọi người trong lòng tán thưởng nói.

Cao Tấn Vân phản ứng thập phần nhanh nhạy, lập tức tiếp lời nói: "Đúng vậy, Tuyệt Thứ điên cuồng công kích tân binh vô tội, tôi cũng bị đả thương."

Lúc này, tất cả mọi người đều phản ứng lại đây, một người tiếp một người mà nói: "Tôi cũng là!"

"A, hô hấp tôi có vấn đề, nhất định bị thương."

"Ngực tôi đau quá, khẳng định chịu nội thương."

......

Trường Đệ Nhất Nam Sinh người từng bước từng bước nói chính mình thương thế, đội trưởng phiên trực nhìn người đứng lên nói thương thế sắc mặt hồng nhuận, trung khí mười phần...... Nha, các người làm bộ bị thương cũng muốn giả giống một chút, này cũng quá kiêu ngạo quá vô sỉ đi? Chẳng lẽ liền ấn định ta nhất định sẽ giúp các người sao?

Hảo đi, làm người ở nơi thảm án phát sinh, mặc kệ các người hạ độc thủ bên ta, ta thật đúng là bị các người ấn định rồi. Đội trưởng phiên trực bất đắc dĩ thở dài, hiện tại hắn cùng đám tân binh từ Trường Đệ Nhất Nam Sinh không thể nghi ngờ là đồng lõa, vì đại gia tương lai nhật tử đều hảo, không bị đại đội đặc chiến bắt lấy nhược điểm giáo huấn, hắn cần cấp tân binh cùng cảng hàng không phương lý do.

Hắn nghĩ nghĩ, phát hiện như vậy báo cáo đi lên là vô dụng, hắn nhắc nhở Lăng Lan nói: "Không có bệnh án từ quân y chứng minh thương thế là không tính, cái này cách nói, không ổn."

Lăng Lan nghe vậy nâng lên cổ tay phải, mở máy liên lạc và màn hình ảo, đưa vào một chuỗi dãy số, thực mau một thanh niên ôn tồn lễ độ tuấn tiếu xuất hiện ở trong màn hình.

"Thì Du, viết 230 bệnh án cho Cơ Giáp đoàn chúng ta, vết thương nhẹ nặng khác nhau, đặc biệt vì tôi viết bệnh án nguy kịch." Lăng Lan liếc liếc mắt một người từ trường quân đội Tổng Hợp Đệ Nhất bổ sung nói: "Còn có trường quân đội Tổng Hợp Đệ Nhất, danh sách sẽ để Lâm Trung Khanh truyền cho anh."

"Đã biết, đội trưởng." Lý Thì Du nghe vậy vẫn chưa kinh ngạc, anh chỉ là giơ giơ lên mi, không có vẻ khó xử liền sảng khoái đáp ứng. Hiện tại Lý Thì Du sớm có tư cách viết bệnh án chứng minh thương thế, liền tính giở trò bịp bợm, anh cũng có tự tin bãi bình.

Đội trưởng phiên trực nhìn đến Lý Thì Du bóng dáng sắc mặt hơi đổi, không nghĩ tới quỷ y bệnh viện Quân đoàn 23 được hạ tầng quan binh kính ngưỡng bội phục Lý Thì Du thế nhưng cũng là đội viên của vị thiếu niên lạnh lùng này.

Hắn trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi, đối với Liêm Thiệu Cảnh hôn mê bất tỉnh đang bị đưa đến bệnh viện càng là đáng thương không thôi. Rất rõ ràng, lúc này đây, Lý Thì Du tuyệt đối sẽ không ra tay trị liệu đối thủ của đội trưởng, không có quỷ y ra tay, Liêm Thiệu Cảnh tuyệt đối sẽ  trị liệu trong khoang chữa thương một hai năm thậm chí càng lâu...... Nguyên bản năm nay có hi vọng tiến vào chiến đội chính thức, chỉ sợ cũng sẽ bởi vậy bỏ qua.

Đội trưởng phiên trực lúc này đối Lăng Lan bắt đầu có sợ hãi, vị thiếu niên lạnh lùng ra tay trọng thương Liêm Thiệu Cảnh sau liền bắt đầu bố cục, cậu ta căn bản không tưởng cấp Liêm Thiệu Cảnh một chút cơ hội phản kích, chỉ cần Lý Thì Du đưa ra chẩn đoán trọng thương, liền tính đại đội đặc chiến có tâm giúp đỡ cũng vô pháp ra tay.

Phải biết rằng, người ta bị uy hiếp về sinh mạng mới ra sức phản kích, cuối cùng lưỡng bại câu thương. Thậm chí có chẩn đoán thương thế vô cùng nghiêm trọng, đến giai đoạn nguy kịch. Nếu như vậy mà chiến đội đặc chiến còn ra tay giáo huấn thì chỉ sợ quân đoàn các bộ khác cũng sẽ không đồng ý.

Như vậy, đại đội đặc chiến biết rõ có miêu nị cũng chỉ có thể đem cái mệt này nuốt vào. Chỉ là đơn giản một phần chẩn đoán thương thế khiến cho bọn Liêm Thiệu Cảnh không thể nề hà. Về sau muốn trả thù cũng chỉ có thể âm thầm mà không thể bên ngoài đi lên.

Bất quá đội trưởng phiên trực vẫn nhắc nhở một chút: "Đại đội đặc chiến khả năng sẽ phái quân y khác tới tra......" Ngụ ý, cái này kế sách không phải là vạn vô nhất thất, nếu đại đội đặc chiến không thuận theo, không buông tha, thật phái quân y tới, các người mỗi người tung tăng nhảy nhót, lập tức là có thể vạch trần.

Lăng Lan nhướng mày nói: "Lý Thì Du không phải nghiên cứu rất nhiều các loại dược tề hiệu quả không rõ sao?"

Đội trưởng phiên trực nghe vậy bại lui, hắn đều quên mất quỷ y sở dĩ kêu quỷ y đó là vì tùy tiện lấy ra một cái dược tề, hiệu quả trị liệu này, khôi phục tốc độ này, đến nay không người có thể phá dịch.

Liền tính đại đội đặc chiến thật sự như nguyện xin quân y lại đây phúc tra cũng muốn một đoạn thời gian, nhóm tân binh hoàn toàn có thể dùng Lý Thì Du siêu cấp cường hãn trị liệu dược tề tới giải thích vì sao bọn họ thương thế thoạt nhìn đều tốt, tóm lại, đại đội đặc chiến muốn bắt lấy nhược điểm những người này đích xác rất khó.
"Còn có ghi hình!" Đội trưởng phiên trực nhược nhược địa đạo, cảng hàng không có vô số máy theo dõi a, nếu là bọn họ tới đòi ghi hình không phải toàn xong rồi sao?

"Có thể đi phòng ghi hình, khả năng sẽ có kinh hỉ." Lăng Lan nhàn nhạt địa đạo.

Đội trưởng phiên trực trong lòng cả kinh, nghĩ đến Trường Đệ Nhất Nam Sinh nguyên bản chính là khu vực bồi dưỡng hacker trọng điểm, bọn họ bên trong có cao cấp hacker cũng thực bình thường.

Đội trưởng phiên trực nguyên bản còn muốn dùng ghi hình bên này áp khí của tân sinh, tưởng nói cho bọn họ, liền tính bọn họ an bài lại hảo mà không có đội trực phối hợp, một khi chân thật ghi hình cho ra ngoài ánh sáng cũng sẽ làm cho bọn họ thất bại thảm hại, không nghĩ tới đối phương căn bản không có quên điểm này, có lẽ từ ngay từ đầu chiến đấu, bọn họ cũng đã đem thiết bị giám thị nơi này phá giải.

Đội trưởng phiên trực nhịn không được ám đạo một tiếng bầy yêu nghiệt này, lúc này mới mở miệng nói: "Nếu các cậu có đối sách, tôi cứ như vậy mà "Đúng sự thật" hội báo."

Tân binh năm nay tương lai không thể hạn lượng, hiện tại cùng bọn họ làm tốt quan hệ, có lẽ tương lai sẽ cố được chỗ tốt không thể tưởng, đội trưởng phiên trực như vậy nghĩ đến. Đương nhiên liền tính không chỗ tốt, liền xem bọn họ giáo huấn Liêm Thiệu Cảnh dẫn dắt Tuyệt Thứ, hắn cũng vui giúp bọn họ, trên thực tế, Tuyệt Thứ vẫn luôn ở cảng hàng không gây chuyện thị phi, không chỉ có hắn trong lòng chán ghét, liền Chỉ huy cảng hàng không đều thập phần chán ghét, mà hắn hoàn toàn chính là tâm phúc Chỉ huy cảng hàng không, đây cũng là nguyên nhân hắn sẽ lớn mật cùng đàn tân binh hợp tác như vậy, ghi hình, nguyên bản liền không phải cái gì vấn đề.

"Đa tạ!" Lăng Lan đứng lên, hướng đội trưởng phiên trực cúi chào nói lời cảm tạ, đội trưởng phiên trực rõ ràng cảm giác được dưới tầm mắt có thành ý của đối phương, hắn trong lòng nóng lên, cảm giác chính mình ra tay giúp đỡ đứa trẻ hiểu chuyện lễ phép như vậy là thập phần đáng giá.

Đội trưởng phiên trực thực mau dẫn các đội viên rời đi, hướng Chỉ huy hội báo chuyện này. Đã đúng chỗ, nhân viên công tác thực mau đem đồ bị hư trong đại sảnh dọn sạch không còn, mặt đất cũng quét tước sạch sẽ, tuy rằng không thể nhanh chóng đem ghế mới đổi vào, toàn bộ đại sảnh có vẻ có chút trống rỗng, nhưng đã không có tình trạng thảm thiết như vừa rồi, toàn bộ đại sảnh trở nên bình tĩnh lên.

Đại sảnh chỉ còn lại có vài vị quân nhân trực, mặt khác đều là tân binh các đại quân giáo khảo nhập Quân đoàn 23, bọn họ vẻ mặt kinh sợ mà nhìn đám người Lăng Lan, Lăng Lan hung ác, mọi người đồng lòng làm cho bọn họ cảm giác trước mắt này bang người không dễ chọc, cũng không dám chọc.

Trường quân đội Đệ Tam Nam Sinh mọi người trao đổi một chút, rốt cuộc có người ra mặt cùng Tề Long chào hỏi. Trường Đệ Nhất Nam Sinh, người đi đầu Lăng Lan thật sự quá lãnh, không ai dám dễ dàng tới gần, bọn họ nhìn tới nhìn lui, chỉ có Tề Long mang theo một khuôn mặt trung hậu thành thật làm cho bọn họ có cảm giác an toàn, vì thế đại gia nhất trí lựa chọn Tề Long để hỏi chuyện.

Đối với Trường quân đội Đệ Tam Nam Sinh chủ động đưa đầu tới hữu hảo tin tức, Tề Long đương nhiên sẽ không cự tuyệt. Thực mau, Tề Long tính cách sang sảng rộng rãi làm đối phương đánh mất băn khoăn, hai bên quan hệ trở nên hòa hợp rất nhiều, tiếp theo ở Hàn Kế Quân đề nghị, hai bên thập phần hữu hảo mà đạt thành ý đồ bước đầu hợp tác, học sinh hai trường quân đội hoà thuận vui vẻ, làm các trường quân đội khác trong lòng cực kỳ hối hận, thầm hận chính mình lá gan vẫn là nhỏ, bỏ lỡ cơ hội trước hết cùng Trường Đệ Nhất Nam Sinh làm tốt quan hệ.

Bất quá, người có thể khảo nhập Quân đoàn 23 đều không phải ngu ngốc, biết dựa một người ở quân đoàn khẳng định một bước khó đi. Thực mau, lại có mấy nhà quân giáo sinh trước sau xuất kích...... Thực mau nhóm tân binh dung thành một đoàn, thành lập một cái tân binh hỗ trợ, lẫn nhau hứa hẹn, một khi phát hiện đoàn viên bị lão binh cố ý khinh nhục, đại gia nhất định phải cùng nhau trông coi.

Có thể nhanh như vậy làm các tân binh tự phát đoàn kết cũng là vì Lăng Lan siêu cường thực lực, bọn họ tin tưởng, nếu Lăng Lan có thể đánh bại Liêm Thiệu Cảnh đội trưởng chiến đội đặc chiến, như vậy đối phó những đội trưởng bình thường liền càng không thành vấn đề.

Các tân binh rất rõ ràng, bọn họ qua kỳ tân binh huấn luyện liền sẽ bị phân phối đến các quân doanh, loại quân doanh bình thường là không có khả năng đụng tới đại đội đặc chiến. Còn có, sự tình hôm nay, thực mau sẽ ở toàn quân truyền lưu, có Lăng Lan đại thụ tọa trấn phía sau, những lão binh tưởng xuống tay khi dễ bọn họ cũng đến ước lượng, xong việc có thể hay không khiêng lấy Lăng Lan hung ác trả thù.

Lăng Lan vẫn chưa quản này đó việc vặt, loại chuyện đối ngoại giao lưu liên hợp, anh nhất quán ném cho đám Tề Long phụ trách. Lúc này anh đến gần chỗ Lạc Triều mà ngồi. Haiz… sau thời gian đấm đá mệt mỏi mà được ngồi kế người thương thực sự hạnh phúc a~~~~. Người của em ấy quá thơm, hít hít hít… hít cỡ nào cũng không đủ thật sự muốn bất chấp hình tượng mà ôm vào lòng. Nhưng mà, em ấy quá ngượng ngùng nên chỉ phải ngồi sát một chút tựa lưng ra sau cùng với đôi tay không xương luồn phía sau đặc lên eo kéo vào lòng, để đầu lên vai sau đó khép hờ hai mắt, nhìn thực thích ý.
Nhân lúc này anh cùng Tiểu Tứ trao đổi như thế nào đem chuyện này giải quyết hoàn mỹ, làm đại đội đặc chiến ngắn hạn nội sẽ không ra tay đối phó bọn họ. Bên ngoài, Lạc Triều mặt đã đỏ đến không thể đỏ hơn. Xém chút hôn mê vì hành động bá đạo của lão đại a~~~~~. Mọi người trong sảnh liền biết điều mà im lặng chỉ là ánh mắt luôn ngó về đây.

Lăng Lan rất rõ ràng, đại đội đặc chiến đối với bọn họ tân binh là một quái vật khổng lồ, chiến đội chính thức tùy tiện ra tới một người, chính là siêu cấp cường, tuyệt đối không phải là tân binh có thể ngăn cản.

Đương nhiên, Lăng Lan vẫn chưa hối hận giáo huấn Liêm Thiệu Cảnh, thậm chí anh ra tay hung ác, trọng thương Liêm Thiệu Cảnh cũng là cố ý. Trên thực tế, nếu anh tưởng đại sự hóa nhỏ, việc nhỏ hóa không, không phải không có cách nào. Anh có thể không đánh bại Liêm Thiệu Cảnh cho hắn bậc thang, không phải nhất định phải nháo lớn như vậy, hung hăng đánh mặt chiến đội đặc chiến. Nhưng tiếc thay, ai bảo hắn dám động đến tiểu Triều của anh, khiến anh không thể không ra ra tay thậm chí muốn hung ác hơn thế nữa.

Cùng với đó, Lăng Lan cũng là tưởng cấp Tề Long bọn họ một chút nguy cơ, miễn khiến bọn Tề Long cho rằng tới Quân đoàn 23 liền vạn sự đại cát. Phải biết rằng, Tề Long đám người nhất định sẽ lên chiến trường, lúc ấy anh có thể bồi bên người hay không đều là không biết. Lăng Lan chỉ phải đem áp lực tăng lên tới lớn nhất, làm Tề Long bọn họ minh bạch, liền tính tiến vào Quân đoàn 23, bọn họ còn phải nỗ lực......Đại đội đặc chiến, là đá mài dao mà Lăng Lan giúp bọn họ lựa chọn.

Trước mắt, tuy rằng anh cho Lý Thì Du viết bệnh án chứng minh, chặt đứt lý do đại đội đặc chiến bên ngoài truy trách, nhưng này cũng chỉ là bên ngoài sẽ không ra tay, nếu đại đội đặc chiến muốn lén lút đối phó bọn họ, cũng không phải không có khả năng. Cố tình tân binh huấn luyện ba tháng, anh sẽ vắng họp không ở bên người bọn họ, cho nên khiến đại đội đặc chiến trong ba tháng sẽ không lén ra tay, chính là việc mà hiện tại Lăng Lan cần giải quyết.

Đương nhiên, đại đội đặc chiến nếu chuẩn bị đối phó anh, đương nhiên Lăng Lan không sợ, lấy thực lực của anh, liền tính Đại Đội Trưởng đại đội đặc chiến tự mình lại đây, anh cũng tự tin có một trận chiến chi lực, liền tính nháo phiên thiên, anh còn có cha già nhà mình —— Lăng Tiêu quân đoàn trưởng Quân đoàn 23, có siêu cấp đại năng này, khẳng định sẽ không có việc gì.

Bất quá, anh không sợ, không đại biểu các bạn nhỏ không sợ, nếu không an bài hảo, thật để Liêm Thiệu Cảnh tìm được cơ hội ra tay, không cẩn thận làm cái nào tiểu đồng bọn bị thương ngã xuống, anh sẽ hối tiếc không kịp, Lăng Lan nhưng không nghĩ xuất hiện loại này.

Tự hỏi thật lâu sau, Lăng Lan quyết đinh vận dụng vũ khí chung cực.

"Tiểu Tứ." Lăng Lan tại ý thức gọi Tiểu Tứ, lúc này Tiểu Tứ phỏng chừng còn ở thế giới giả thuyết cùng đầu não cảng hàng không nhiệt tình nói chuyện phiếm đâu, bất quá Tiểu Tứ quay lại tự do, gọi một tiếng, liền sẽ trở về.

"Lão đại, anh tìm em?" Quả nhiên, Tiểu Tứ giây tiếp theo liền cười hì hì xuất hiện tại ý thức hải.

"Đem đoạn ghi hình vừa rồi gửi hết cho cha." Lăng Lan phân phó nói.

Tiểu Tứ ánh mắt lóe sáng, hưng phấn mạc danh: "Lão đại, anh chuẩn bị tìm ba ba?"

Lão đại trước kia chính là một chút đều không nghĩ phiền toái ba ba, làm nó không cơ hội cùng ba ba đối thoại...... Trên thực tế, liền tính Lăng Lan thật sự liên hệ Lăng Tiêu, Tiểu Tứ cũng không cơ hội lộ ra chân thân cùng đối phương giao lưu...... Bất quá, Tiểu Tứ bị hạnh phúc đánh trúng, CPU rõ ràng đơ, nhất thời không nghĩ tới điểm này.

"Uhm, vì an toàn của mọi người, anh cần vận dụng chiếc ô siêu cấp này." Lăng Lan cũng không làm ra vẻ, đã có siêu cấp cha già có thể dựa, vì sao không dựa? Lại nói, anh cũng không cho rằng chính mình vô lý khiếm cha già làm việc thiên tư trái pháp luật.

Quân đoàn 23, biệt thự chuyên dùng của quân đoàn trưởng:

Lăng Tiêu đang ngồi ở thư phòng lật xem tin tức mới nhất mà Quân bộ truyền đến liền nghe được cửa bị một sức mạnh mạnh mẽ phá mở, một bóng dáng mỹ lệ như gió xoáy vọt tới trước mắt ông.

"Lăng Tiêu, tôi muốn đi tiếp hạm." Lam Lạc Phượng vẻ mặt phẫn nộ, trong mắt tất cả đều là khiển trách, nếu không phải vừa rồi liên lạc Hà tham mưu, bà cũng không biết con trai nhà mình là hôm nay đến cảng. Tên hỗn đản này, thế nhưng giấu ngày con trai tới Quân đoàn 23, thật là thúc thúc có thể nhẫn, nhưng thẩm thẩm không thể nhẫn.

"Lạc Phượng, nhịn một chút." Đối mặt hai mắt Lam Lạc Phượng như sắp thiêu đốt, Lăng Tiêu buồn rầu mà xoa xoa ấn đường, thật để Lam Lạc Phượng đi tiếp hạm, hắn còn như thế nào che dấu con trai nhà mình, như thế nào giúp con trai bình an mà khôi phục thân phận?

"Tôi đã thật lâu không gặp con trai rồi, Lăng Tiêu." Lam Lạc Phượng đột nhiên đập mạnh lên bàn biểu đạt nội tâm oán giận, đều là tại người đàn ông này làm bà gần 5 năm chỉ có thể dựa vào máy liên lạc để giải tỏa nổi nhớ con trong lòng, nhưng như này thì làm sao đủ? Bà muốn chân thật mà ôm con trai nhà mình!

"Lạc Phượng, chờ một chút, hiện tại em qua quá chói mắt, em cũng biết kẻ địch của anh rất nhiều, nếu làm người phát hiện thân phận chân thật của Lăng Lan, thì kẻ địch có thể vô pháp đối phó anh, chắc chắn sẽ ra tay với nó." Lăng Tiêu đứng lên, đè bả vai Lam Lạc Phượng, nghiêm túc mà nói.

Lăng Tiêu nói làm Lam Lạc Phượng trong lòng phẫn nộ biến mất một ít, lý trí cũng đã trở lại, bà nhấp nhấp miệng, khóe mắt nhất chọn: "Vậy anh phải an bài để em cùng con trai gặp mặt."

"Chờ thằng bé qua kỳ tân binh, thế nào? Anh sẽ an bài nó tới tổng bộ, tổng bộ trên cơ bản đều là người của anh, lúc ấy, tùy em như thế nào cũng được." Lăng Tiêu thấp thỏm mà nhìn Lam Lạc Phượng, thật cẩn thận mà dò hỏi, sợ Lam Lạc Phượng tâm tình khó chịu, trực tiếp bão nổi.

"Ba tháng? Không được, quá dài! Lăng Tiêu, tôi nhiều nhất chờ mấy ngày, chờ con trai tiến vào doanh trại tân binh, tôi nhất định phải nhìn thấy con trai." Lam Lạc Phượng đương nhiên không hài lòng, trực tiếp hạ đạt thông lệnh cuối cùng.

Lăng Tiêu đau đầu, ông châm chước một chút, cắn chặt răng, nói: "Được, anh sẽ an bài em tiến doanh trại huấn luyện tân binh thăm hỏi." Làm quân đoàn trưởng phu nhân, thăm hỏi tân binh cũng không phải không thể, Lăng Tiêu chuẩn bị vì lão bà nhà mình vận dụng tư quyền.

Lăng Tiêu sảng khoái đáp ứng làm Lam Lạc Phượng hồ nghi, bà vẻ mặt nghi ngờ mà nhìn ông: "Anh không gạt em?"

Đây là kinh nghiệm Lam Lạc Phượng quanh năm suốt tháng tích lũy xuống dưới, Lăng Tiêu xảo trá mỗi lần biết không thể cự tuyệt liền thực hành kế sách kéo dài thời gian, không từ chối mà là đáp ứng, lúc sau lại sẽ phát sinh như vậy như vậy trùng hợp, cuối cùng không giải quyết được gì, một lần hai lần Lam Lạc Phượng còn sẽ cho rằng thật sự không khéo, số lần càng nhiều, người ngốc cũng biết có vấn đề, huống chi Lam Lạc Phượng chỉ là đơn thuần, cũng không ngốc.

"Đương nhiên, không lừa em." Lăng Tiêu cười khổ, trước kia lịch sử đen tối đều làm ông không còn uy tín trước mặt vợ, nhưng hiện tại đã là một quân nhân chủ quân đoàn, ông không giống lúc trước không tự chủ được như vậy, hiện tại muốn chiếu cố một chút vợ, ai dám nói không?

Hơn nữa, ông cũng rất tưởng niệm con trai, ông phải nghĩ cách đem con trai từ doanh trại tân binh ra. Vì ông mà con trai phải tiếp tục đi học rồi tiến hành rất rất nhiều huấn luyện trong khi thằng bé không thích làm nó. Mỗi lần nghĩ tới ông lại muốn kiếm khối tàu hủ nào đó mà đâm đầu vào cho rồi. Haizzzz……

Lam Lạc Phượng tuy rằng còn có nghi ngờ, bất quá cuối cùng bị Lăng Tiêu trấn an xuống.

Hai người bắt đầu thương nghị thời gian nào đi, Lam Lạc Phượng ý kiến là càng sớm càng tốt, tốt nhất là vừa vào đến doanh trại tân binh liền đi, Lăng Tiêu đương nhiên tán thành, trên thực tế, ông cũng tưởng sớm một chút qua giải cứu con trai nhà mình. ( Giải cứu Lăng Lan, giải cứu Lăng Lan yeah yeahhhhh)

Lăng Tiêu đã quyết định, ông liền ra lệnh điều bốn tân binh đi theo bảo vệ Lam Lạc Phượng đi chu du Liên Bang, như thế nào cũng muốn tiêu hao ba tháng, tuy rằng này rõ ràng có chút công quyền tư dùng, bất quá vì an toàn con trai nhà mình, bị giám sát viện buộc tội cũng không tiếc.

Hai người dần dần đem đề tài chuyển tới nên cho con trai mang thứ gì, máy liên lạc trên tay Lăng Tiêu tích tích tích vang.

Lam Lạc Phượng bất mãn mà trừng mắt nhìn Lăng Tiêu một cái, nghỉ ngơi ở nhà đều không được yên, còn có người tới quấy rầy thế giới bọn họ hai người.

Lăng Tiêu lấy lòng mà nhìn Lam Lạc Phượng cười cười, trong tay quyết đoán nhấn lên màn hình.

"Lăng Tiêu đại tướng, ngài có một bưu kiện, đưa kiện là Lăng Lan, xin hỏi nhận hay không."

Lam Lạc Phượng vừa nghe liền kích động, không chờ Lăng Tiêu trả lời vội vàng hô: "Nhận, nhận."

Đáng tiếc quang não máy liên lạc Lăng Tiêu cũng không tán thành thanh âm Lam Lạc Phượng, Lăng Tiêu chạy nhanh đi theo nói: "Tiếp nhận."

Theo này một tiếng, màn hình ảo thực mau xuất hiện một hình ảnh, đúng là cảnh tượng đám người Hàn Tục Nhã bị khi dễ, theo sau lại thấy được Lạc Lãng ra tay, cùng với Lăng Lan hạ tay tàn nhẫn, cuối cùng cũng thấy được Lăng Lan nghĩ biện pháp giải quyết.

Càng xem càng tức giận, Lam Lạc Phượng đột nhiên đập mạnh lên bàn làm việc cả giận nói: "Cái kia cái gì cái gì Liêm, cũng dám khi dễ con trai của tôi, Lăng Tiêu, anh nhất định phải hảo hảo giáo huấn hắn."

Lăng Tiêu ánh mắt mị mị, tuy rằng ông thoạt nhìn vẫn như cũ ôn nhuận như ngọc, nhưng đã không có hơi thở ấm áp, ngược lại ẩn ẩn lộ ra một tia lạnh lẽo. Lăng Lan là nghịch lân của ông, Liêm Thiệu Cảnh đầu tiên ra tay đánh lén đã chọc giận ông. Nếu Liêm Thiệu Cảnh thức thời, tương lai không tiếp tục tìm Lăng Lan phiền toái, có lẽ ông còn có thể tha cho hắn lúc này.

Quân đoàn trung các đoàn thể vẫn luôn sẽ phát sinh ma xát cùng xung đột như vậy, quân nhân từ trên chiến trường trở về, bọn họ cảm xúc tổng hội có chút không ổn định, giết chóc mang đến di chứng cũng không phải dễ dàng như vậy giải quyết. Có đôi khi, một cái kích thích liền khả năng làm cho bọn họ vô pháp bảo trì bình tĩnh, cùng mặt khác quân nhân phát sinh kịch liệt xung đột...... Cho nên chỉ cần không ra mạng người, quân đoàn tổng bộ đều sẽ lựa chọn khoanh tay đứng nhìn, làm cho bọn họ tự giải quyết.

Sở dĩ như vậy mặc kệ, là bởi vì kịch liệt xung đột có thể phát tiết mặt trái cảm xúc trong lòng của quân nhân, có tác dụng giảm bớt di chứng sau khi giết chóc, đồng thời, loại xung đột này cũng có thể kích phát ý chí chiến đấu quân nhân, làm sức chiến đấu quân nhân tiến thêm một bước được đến đề cao. Thời khắc bảo trì chiến đấu chuẩn bị, liền tính đại chiến đột nhiên tiến đến, quân đoàn cũng không cần trải qua thích ứng là có thể tùy thời kéo lên chiến trường......

Toàn bộ Liên Bang 23 quân đoàn, các đại quân đoàn độc lập, đặc biệt quân đoàn cùng với mấy đại bộ đội đặc chủng, đều là cái dạng thái độ này.

Đây là quanh năm suốt tháng tổng kết ra tới kinh nghiệm, mỗi một đời quân đoàn trưởng, các đại bộ đội Chỉ huy đều tuân thủ cái ước định này mà thành, chưa bao giờ chủ động ngăn lại quá.

Cho nên, Lăng Tiêu sẽ không bởi vì lần này sự kiện tìm Liêm Thiệu Cảnh phiền toái, nhưng ông cũng chỉ cấp Liêm Thiệu Cảnh cơ hội này, nếu là về sau Liêm Thiệu Cảnh chưa từ bỏ ý định, tiếp tục trêu chọc Lăng Lan, Lăng Tiêu liền quyết định ra tay. Tuy rằng ông là quân đoàn trưởng, nhưng càng là ba Lăng Lan. Từ xưa đến nay, đua cha vẫn luôn là chủ lưu.

"Lạc Phượng, trước hết nghe con trai ý kiến." Lăng Tiêu nhàn nhạt mà nói một câu, liền đem lửa giận tận trời Lam Lạc Phượng vuốt phẳng.

"Đúng nga, trước hết nghe Lan bảo bảo." Lam Lạc Phượng ánh mắt nhấp nháy mà nhìn Lăng Tiêu, rõ ràng lại nói, mau liên lạc bảo bối con trai nhà chúng ta.

Lăng Tiêu cười khổ, ông gọi cho Lăng Lan.

"Ba ba điện báo." Tiểu Tứ kích động mà hô, nó liền biết ba ba thu được hình ảnh kia nhất định sẽ chủ động liên lạc bọn họ, nó lại có thể nghe được ba ba thanh âm, ba ba thanh âm quá dễ nghe.

Tiểu Tứ vẻ mặt say mê dạng làm Lăng Lan âm thầm mắt trợn trắng, anh tức giận mà nhắc nhở nói: "Nhớ kỹ, muốn đi vào nội trí hình ảnh."

Tiểu Tứ cười tủm tỉm gật đầu, nó lại mê lão ba cũng sẽ không quên điểm này, lão đại cùng lão ba quan hệ, hiện tại cũng không phải là thời điểm bại lộ.

Thực mau, máy liên lạc nguyên bản nên hiện ra ở màn hình ảo bị Tiểu Tứ tiếp nhận đưa tới học tập không gian. Đây là năng lực sau khi Tiểu Tứ tiến hóa có được, có thể ở học tập không gian khống chế hệ thống liên lạc.

Bên ngoài người chỉ nhìn thấy Lăng Lan ngồi dựa lên vai Lạc Triều nhắm mắt dưỡng thần, trên thực tế, lúc này Lăng Lan đang ở học tập không gian cùng Lăng Tiêu tiến hành video đối thoại.

"Cha." Lăng Lan nhìn Lăng Tiêu bóng dáng xuất hiện ở trước mắt, tức khắc tôn kính mà hô.

"Ân?" Lăng Tiêu mày chọn, ánh mắt mang theo một tia không vui.

Lăng Lan vô ngữ, không đều là ba ba ý tứ sao, vì sao Lăng Tiêu như vậy chú ý cách gọi cha chứ? Lăng Lan trong lòng bất đắc dĩ, nhưng vẫn quyết định thỏa mãn Lăng Tiêu nguyện vọng: "Được, ba ba."

Lăng Tiêu lúc này mới mỉm cười, còn chưa nói chuyện, bên cạnh ông xuất hiện một bóng dáng mỹ lệ: "Lan bảo bảo, có hay không tưởng mẹ a?"

Không chờ Lăng Lan trả lời, Lam Lạc Phượng liền nói tiếp: "Mẹ chính là rất nhớ rất nhớ con a. Con cái đứa bất hiếu, đến tột cùng khi nào trở về?" Cuối cùng một câu, Lam Lạc Phượng tức khắc từ một người mẹ ôn nhu chuyển hóa thành nữ vương hung hãn.

Lăng Lan vô ngữ nhìn về phía Lăng Tiêu, người mẹ ôn nhu như nước trong trí nhớ của anh từ khi ba ba Lăng Tiêu trở về liền càng ngày tiến hóa giống hà đông sư tử hống. Chẳng lẽ đây mới là bộ mặt thật của mẹ sao? Lại hoặc là ba ba gần nhất biểu hiện quá kém, làm mẹ dục cầu bất mãn?

Lăng Tiêu không biết con trai nhà mình trong lòng đang nghi ngờ năng lực nam nhân của mình, nhìn con trai nhà mình nhìn qua, chỉ là nhún nhún vai, tỏ vẻ không nề hà......

Hảo đi, ba ba không chỉ có ban ngày muốn làm lụng vất vả Quân đoàn 23 toàn bộ quân đoàn sự tình, buổi tối còn muốn ứng phó bốn mươi như hổ mẹ, nói vậy cũng có anh hùng khí đoản ...... Lăng Lan cảm giác chính mình chân tướng, cha già nhà mình cuộc sống này kỳ thật rất dày vò.

Vì giúp chính mình lão ba một phen, Lăng Lan mở miệng trả lời: "Mẹ, buổi tối, con liền đến nhà." Như vậy, mẹ hắn là toàn tâm toàn ý chờ đợi anh trở về, sẽ không lại quấn lấy lão ba đi.

Lăng Lan thương hại mà liếc liếc mắt nhìn cha già nhà mình một cái, hy vọng cha già nhà anh nắm lấy cơ hội hảo hảo nghỉ ngơi một đêm, sau đó mau chóng chấn phu cương, làm mẹ già lại lần nữa trở lại ôn nhu như nước.

Lăng Lan quỷ dị liếc mắt làm Lăng Tiêu trong lòng hoang mang, còn chưa chờ ông nghĩ lại, Lam Lạc Phượng bên người liền kinh hỉ mà ôm lấy ông, động tác nhiệt tình kịch liệt làm trong đầu ông chỉ còn nhớ tới thân thể mềm mại không xương của Lam Lạc Phượng, Lăng Tiêu cả người đều nhộn nhạo lên......

Hảo đi, trong khoảng thời gian này vì chuyện của Lăng Lan, ông lại bị Lam Lạc Phượng đuổi ra phòng, vài ngày không cùng vợ thân ái thiết, đối mặt Lam Lạc Phượng thình lình nhiệt tình, thế nhưng có chút mất khống chế.

Lăng Tiêu dù sao cũng là Lăng Tiêu, ông hít sâu một hơi, đem ý niệm thượng vàng hạ cám trong đầu đuổi đi sạch sẽ, hiện tại chính là giải quyết chuyện của con trai, bất luận chuyện gì cũng đều phải từ từ, nha, cần từ từ.

"Không chuẩn bị đi doanh trại tân binh?" Lăng Tiêu hỏi.

Lăng Lan trả lời: "Đúng vậy, đều bị thương nặng, không đi doanh trại tân binh không phải thực bình thường sao?" Anh nhìn thoáng qua Lăng Tiêu, khóe miệng hơi hơi nhếch lên, ánh mắt lộ ra một tia xảo trá, "Nghĩ đến ba cũng không muốn cho con đi doanh trại tân binh đi."

Cậu đã biết tin từ Lý Lan Phong, ở doanh trại tân binh, vô luận là đệ tử thế gia vẫn là quân chính hậu đại, lại hoặc chỉ là công dân bình dân bình thường đều đối xử bình đẳng, một ký túc xá 8 người, tuyệt đối không có ngoại lệ, anh nếu thật đi doanh trại tân binh, ba nhất định sẽ phát điên lão mẹ càng điên hơn, tuyệt đối sẽ nghĩ cách đem anh điều ra.

"Xem ra con cố ý." Lăng Tiêu khóe miệng mỉm cười, ông vẫn luôn phạm sầu vấn đề doanh trại tân binh, không nghĩ tới con trai nhà mình lại sớm có phương pháp giải quyết, "Nếu không đụng tới Liêm Thiệu Cảnh, con có phải cũng sẽ tìm một cái mục tiêu khác xuống tay hay không?"

Lăng Lan lắc đầu nói: "Chỉ là nhân duyên trùng hợp, kỳ thật trong lòng con có thiết kế khác, lại chưa từng nghĩ tới chủ động khiêu khích."

Lăng Lan nguyên bản định sau khi tiến vào doanh trại tân binh thì khiêu chiến với huấn luyện viên rồi giả vờ bị thương, đương nhiên anh đã an bài Lý Thì Du ở bệnh viện Quân đoàn 23 chuẩn bị tiếp thu người bệnh là anh, để Lý Thì Du đưa bệnh án giả, vắng ba tháng tân binh huấn luyện.

Chỉ là phương án này còn chưa tới thời gian thực thi, Liêm Thiệu Cảnh liền xuất hiện, cái này làm cho anh càng có lý do vắng họp tân binh huấn luyện cũng càng có tự tin.

Lăng Tiêu vui mừng mà nhìn con trai nhà mình, con trai ông lại trưởng thành, này một phen an bài, nếu không phải ông trước đó biết được chân tướng, khả năng liền cũng sẽ bị lừa bịp cho rằng Lăng Lan thật sự bị Liêm Thiệu Cảnh đánh cho trọng thương, không thể không vắng ba tháng tân binh huấn luyện. Làm quân trưởng, vì trấn an người bệnh vô tội, khẳng định sẽ phê chuẩn quyết định đặc miễn tân binh huấn luyện.

"Lan Nhi, con nhất định sẽ trở thành một quân nhân ưu tú, hiện tại, ta đều không rõ ràng lắm, để con rời đi quân đội như vậy rốt cuộc là đúng hay sai." Lăng Tiêu trong lòng do dự, gần nhất một đoạn thời gian, ông có đôi khi sẽ có ý nghĩ kỳ lạ, Lăng Lan nếu có thể công khai quan hệ thì thật là tốt biết bao a......

Đương nhiên, hiện tại cũng rất tốt. Lăng Tiêu cũng không bởi vì điểm này tiếc nuối, ông chỉ là tiếc hận con trai có thiên phú Cơ Giáp siêu phàm nhưng lại vô pháp ưa thích phương diện điều khiển cơ giáp!!!!

Lăng Tiêu thực mau thu thập tâm tình, ông hỏi tiếp nói: "Con phát tới phân ghi hình, hẳn là không chỉ có nói cho ta vấn đề giải quyết ba tháng tân binh huấn luyện phải không, con có phải muốn cho ta ra tay hay không?"

Nếu Lăng Lan không cần ông ra tay, khẳng định sẽ không gửi tới phân ghi hình này. Dĩ vãng kinh nghiệm làm Lăng Tiêu rõ ràng, xong việc, chính mình nhất định sẽ là người cuối cùng biết.

Nếu Lăng Lan lần này chủ động báo như vậy khẳng định là muốn cho ông kết thúc, liền như năm đó tiến vào trường quân đội làm những chuyện động trời như cướp phi thuyền, cảm giác chính mình trị không được, mới có thể chủ động liên hệ......

Bị Lăng Tiêu liếc mắt một cái nhìn thấu, Lăng Lan cũng liền sảng khoái gật đầu nói: "Không sai, ba."

"Nói đi, muốn ta làm cái gì?" Lăng Tiêu sủng nịch mà cười nói, "Có phải hay không muốn đại đội đặc chiến hạn chế Liêm Thiệu Cảnh tìm các con gây phiền toái?" Điểm này không khó, chỉ cần trực tiếp tìm đại đội đặc chiến Đại Đội Trưởng, nói Lăng Lan bọn họ là người Lăng Tiêu ông xem trọng, đại đội đặc chiến liền tuyệt đối không dám đối đám người Lăng Lan ra tay.

Đang ở Lăng Tiêu trong lòng tính toán khi nào tìm đại đội đặc chiến Đại Đội Trưởng thu phục chuyện này thì Lăng Lan trả lời lại làm Lăng Tiêu ngây ngẩn cả người: "Không, ba, con chỉ là hy vọng ba ngăn đại đội đặc chiên ra tay với bọn Tề Long trong ba tháng tân binh huấn luyện, ba tháng qua đi, liền tùy tiện bọn họ."

Lăng Tiêu sắc mặt nghiêm túc: "Đại đội đặc chiến cũng không phải là bình thường chiến đội, nếu bọn họ thật sự ra tay, chỉ sợ các bạn nhỏ của con khiêng không được."

"Con biết, nhưng là, bảo kiếm từ mài giũa mà ra, mai hoa hương tự khổ hàn lai, không trải qua một phen trắc trở, các bạn nhỏ như thế nào sẽ tiến bộ? Bọn họ tương lai là muốn thượng chiến trường." Lăng Lan thở dài một tiếng, ánh mắt lộ ra một tia cô đơn, lúc ấy, anh có lẽ không thể lại tiếp tục làm bạn với bọn họ, anh chỉ có thể ở lúc trước khi rời đi, tận khả năng mà giúp bọn họ thực lực đề cao, gia tăng khả năng sinh tồn của bọn họ ở trên chiến trường.

"Nhưng là ba tháng, đối bọn họ mà nói vẫn là miễn cưỡng, nếu không, ta hạn chế một năm đi." Lăng Tiêu lý giải con trai tâm tư, ông nghiêm túc châm chước một chút kiến nghị.

"Không cần, ba tháng sau, con sẽ tiếp tục mang theo bọn họ." Lăng Lan nghiêm túc mà trả lời.

Lam Lạc Phượng vẫn luôn an tĩnh mà nhìn cha con giao lưu, nhưng nghe đến một câu này không thể nhẫn nại được nữa ngắt lời nói: "Lan Nhi, con trọng thương vắng ba tháng tân binh huấn luyện đúng là thời cơ để ẩn lui khôi phục chân thân, chẳng lẽ con muốn từ bỏ cơ hội này?" Nếu bệnh tình nguy kịch, Lăng Tiêu có thể cho Lăng Lan bị thương nặng xuất ngũ, lại hoặc là điều hướng thành một quân nhân nhỏ không ai để ý...... Dần dần rời khỏi mọi người tầm mắt, sau đó khôi phục thân phận, trở về sinh hoạt mà Lăng Lan muốn hướng tới.

"Con biết mẹ, này thật là cơ hội tốt, nếu không phát sinh những việc này, con có lẽ liền dựa theo hai người an bài rời quân doanh, chính là hiện tại con còn không an bài xong hết thảy, cho nên, con còn không thể đi." Lăng Lan chân thành địa đạo, trong mắt mang theo một tia xin lỗi, anh biết vì ngày này, Lăng Tiêu cùng Lam Lạc Phượng làm rất nhiều rất nhiều chuyện.

"Xin lại cho con hai năm thời gian, lúc ấy, con nhất định sẽ rời đi quân doanh, chân chính làm con trai ngoan của ba mẹ." Lăng Lan khẩn cầu nói. Hai năm thời gian cũng đủ làm các đồng bọn trưởng thành, lúc ấy anh là có thể chân chính buông tay.

Lam Lạc Phượng còn tưởng khuyên bảo vài câu, Lăng Tiêu bên người dùng sức ôm một chút, tâm hữu linh tê bà lập tức ngừng lời, đem quyền quyết định giao cho Lăng Tiêu.

"Lan Nhi, con đã trưởng thành, con muốn làm cái gì, ba mẹ đều sẽ ủng hộ con." Lăng Tiêu lại cười nói,. "Nếu con yêu cầu hai năm thời gian, ba mẹ liền chờ con hai năm thời gian, 5 năm đều chờ xuống được, liền không kém mấy năm nay."

Lam Lạc Phượng cũng chậm rãi gật đầu, tỏ vẻ ủng hộ. Chỉ là tay phải bà lặng yên không tiếng động mà hung hăng nhéo mạnh eo Lăng Tiêu ...... Nha, ai nói không kém mấy năm? Một câu, khiến cho bà lại nhớ tới tại cái người này kế hoạch để 2 mẹ con hội họp bên nhau không thành công.

Không đề cập tới Lam Lạc Phượng trong lòng oán niệm, Lăng Lan được đến cha mẹ ủng hộ tâm tình thập phần vui sướng, cũng liền xem nhẹ biểu tình quỷ dị của Lăng Tiêu.

Hảo đi, Lăng Lan liền tính nhìn đến cũng làm như không thấy được, trận đấu giữa 2 vị phụ huynh, anh vẫn là tránh ra một chút, miễn cho vô tội bị quát đến, cho nên, Lăng Lan thực mau tìm cái cớ ngừng cuộc gọi với Lăng Tiêu.

Đến nỗi lúc sau, Lăng Tiêu có thể hay không bị Lam Lạc Phượng gia bạo, lại là như thế nào gia bạo, Lăng Lan thực tự giác mà vì cha già nhà mình cầu nguyện, hy vọng chính mình trở về còn có thể nhìn thân mình lành lặn của cha Lăng.

Lăng Lan bên này vừa mới an bài hết thảy, cảng hàng không bên kia liền hạ an bài mới cho tân bình, tiến vào căn cứ đại doanh cảng hàng không tiến hành tạm thời nghỉ ngơi chỉnh đốn. Bởi vì tân binh còn chưa tới đủ, còn có một ít tân binh ở các trường quân đội xa xôi sẽ tới muộn một hai ngày, cảng hàng không cần thiết chờ tân binh tới mới có thể an bài tân binh tiến vào huấn luyện doanh.

Đội trưởng phiên trực lại lần nữa xuất hiện, đi theo hắn cùng nhau tới còn có mấy trăm xe cấp cứu, hắn mang đến thỉ thị của chỉ huy càng hàng không, hy vọng "Bị thương" tân binh đi bệnh viện quân đoàn dưỡng thương.

Lăng Lan thấy vậy, khóe miệng hơi hơi nhếch lên, hành động này của Chỉ huy cảng hàng không chứng minh đối phương đích xác cùng bọn họ đứng cùng nhau. Lăng Lan sở dĩ không để Lý Thì Du an bài xe cứu thương chính là vì chờ cảng hàng không bên này đáp lại.

Mà hết thảy, như Lăng Lan mong muốn......

Thực mau, tin tức Liêm Thiệu Cảnh bị tân binh mới khảo nhập đánh bại nháy mắt truyền khắp Quân đoàn 23 ......

"đội trưởng Tuyệt Thứ Liêm Thiệu Cảnh bị tân binh đánh bại, thật là có ý tứ." Không ít đội trưởng chiến đội bình thường thực vui sướng khi người gặp họa.

"Đại đội đặc chiến cái này ném đại mặt, nhất định sẽ ra tay giáo huấn." Cũng có người suy đoán tân binh tiếp theo tuyệt không dễ chịu.

"Có thể đánh bại đội trưởng Tuyệt Thứ Liêm Thiệu Cảnh? Năm nay tân binh ghi danh từ trường quân đội tiến vào mạnh như vậy sao? Mau, mau chóng xem danh sách kỹ càng tỉ mỉ của tân binh, chiến đội chúng ta cũng nên tuyển nhận tân nhân." Quân đoàn 23, vô số chiến đội đội trưởng nghe thấy tin tức này tim đập thình thịch.

"Thật là đáng tiếc, tân binh đánh bại Liêm Thiệu Cảnh hẳn là có chiến đội." Loại thực lực cường hãn siêu cấp như thế, nào nguyện ý thấp người một đầu.

"Bất quá, không phải không có cơ hội, đại đội đặc chiến ném một cái đại mặt như vậy nhất định sẽ ra tay. Lúc ấy, chính là thời điểm chúng ta mời chào ......" chiến đội đối Lăng Lan rất có hứng thú đương nhiên không cam lòng như thế bỏ qua, sôi nổi tính toán.

"Chú ý đại đội đặc chiến hướng đi, bọn họ một khi ra tay chính là lúc chúng ta đưa cành ôliu." Các đội trưởng đại chiến đội sôi nổi đem lực chú ý tập trung tới trên người đội đặc chiến.

Tuy rằng đại đội đặc chiến chiến đội thực lực đích xác rất cường hãn, ở Quân đoàn 23 số một số hai nhưng cũng không phải mỗi chiến đội đều đối đại đội đặc chiến tâm phục khẩu phục, có chút thuộc về binh đoàn Vương bài chiến đội, đồng dạng cho rằng thực lực của chính mình không kém gì bọn họ, chỉ là bọn họ vận khí không tốt, không được đại đội đặc chiến tuyển nhận đi vào mà thôi.

Loại tâm tính này làm cho bọn họ cố ý vô tình cùng đại đội đặc chiến đối nghịch, đại đội đặc chiến muốn đối phó người nào, bọn họ liền nguyện ý ra mặt bảo một bảo, đương nhiên có thể đánh bại đại đội đặc chiến thay thế bổ sung chiến đội đội trưởng loại thực lực này, làm cho bọn họ càng thêm có lý do ra tay.

Đại đội đặc chiến, các đội trưởng đại chiến đội đồng dạng cũng thu được tin tức này.

"Liêm Thiệu Cảnh hỗn đản này, thật ném mặt tôi mà." Ở khu nghỉ ngơi chỉnh đốn của đội trưởng chiến đội chính thức, nghe phó đội nói tin tức này, hắn tức khắc phẫn nộ mà đập bàn công tác trước mặt, hắn đột nhiên đứng dậy, chuẩn bị lao ra văn phòng, "Tôi đi tìm Đại Đội Trưởng, thằng nhóc kia, tôi nhất định phải hảo hảo giáo huấn một trận."

Bên người, một vị hơn trên dưới ba mươi tuổi phó đội nhàn nhạt mà nhắc nhở một câu: "Ngài tưởng giáo huấn ai? Liêm Thiệu Cảnh? Đã hôn mê bất tỉnh, nằm ở trong khoang trị liệu, bệnh viện quân đoàn bên kia phán đoán không một năm là không tốt được. Hay là ngài tưởng giáo huấn người đánh bại Liêm Thiệu Cảnh? Sinh mệnh đe dọa, nằm ở trong khoang thuyền trị liệu, bị xác định vắng mặt ba tháng tân binh huấn luyện."

Người nọ tức khắc dừng lại thân, ngẩng đầu lên, ước chừng khoảng bốn mươi, gương mặt tục tằng, hắn táo bạo mà xoa mái tóc ngắn chỉ ba tấc của mình: "Thật tức chết tôi! Liêm Thiệu Cảnh chính là tôi đề cử tiến vào đại đội đặc chiến, khoảng thời gian trước biểu hiện không kém, Đại Đội Trưởng cố ý lại quan sát một năm, nếu không ra đại sai là có thể trở thành chiến đội chính thức, cái này toàn xong rồi, còn hại người đề cử là tôi mất mặt, những chiến đội khác khẳng định muốn chê cười tôi. TMD, những tân binh, thật là hỗn đản." Hắn nén giận đá một đá, đem ghế dựa kim loại đứng bên cạnh trực tiếp đá thành bánh quai chèo.

"Chuyện này, nếu đã xảy ra sinh khí cũng không làm gì." Phó đội cau mày khuyên giải nói. Nguyên bản chiến đội bọn họ ở đại đội đặc chiến cũng xếp hạng tương đối ở phía sau, mất mặt lần này, đại đội bọn họ càng thêm không có địa vị.

"Bất quá, Đại Đội Trưởng thập phần bênh vực người mình, Liêm Thiệu Cảnh ăn mệt, Đại Đội Trưởng sẽ không như vậy dừng tay." Phó đội nhắc nhở nói, "Chúng ta có thể lợi dụng điểm này."

Đội trưởng tỉnh ngộ: "Cậu là nói, nếu Đại Đội Trưởng cố ý giáo huấn những cái đó tân binh, khiến cho tôi tự động chờ lệnh, thân thủ vãn hồi chúng ta thể diện?" Hắn hai mắt sáng ngời có thần, chỉ cần hoàn thành, hắn có thể ngăn chiến đội đội trưởng khác cười nhạo, cũng có thể củng cố địa vị của chiến đội bọn họ ở đại đội.

Phó đội gật gật đầu: "Hiện tại chúng ta liền chờ Đại Đội Trưởng lên tiếng."

Trong một khu nghỉ ngơi khác của Đại đội đặc chiến, tương đồng đối thoại bất đồng nội dung cũng đang tiến hành.

Phòng huấn luyện thể năng, một quân nhân khí lực cường kiện, tướng mạo tuấn lãng, tuổi hơn ba mươi tuổi để trần đang tiến hành thể năng huấn luyện. Bên người đồng dạng có một vị hơn ba mươi tuổi, khuôn mặt thanh tú khóe miệng lộ ra một tia ý cười: "Đội trưởng, anh biết không? Đội trưởng đội thay thế của chúng ta Tuyệt Thứ đã xảy ra chuyện, hắn bị người đánh tới nằm vào khoang trị liệu, không một năm không tốt được."

Đang rèn luyện, đội trưởng nghe vậy vẫn như cũ rèn luyện, trong miệng đạm nhiên mà trả lời: "Không phải thực bình thường sao, không có biện pháp khống chế chính mình sát dục, dựa vào khi dễ người thực lực kém hơn phát tiết điều chỉnh, một ngày nào đó sẽ đụng tới người bọn họ không thể trêu vào."

"Cũng đúng, anh đoán xem là ai sẽ xuống tay đánh bại hắn?"

Đội trưởng liếc liếc mắt một nhìn phó đội, phát hiện hắn khóe miệng lộ ra một tia xảo trá ý cười, tức giận mà trả lời: "Liêm Thiệu Cảnh người này tuy rằng tôi chướng mắt nhưng cũng tính thông minh, tuyệt đối sẽ không chọc những chiến đội thành danh, mà trong khoảng thời gian này đúng là ngày tân binh trường quân đội ghi danh nhập quân, nghĩ đến, hẳn là những tân binh."

Phó đội lộ ra biểu tình bội phục: "Đội trưởng, hết thảy đều trốn không thoát hõa nhãn kim tinh của anh."

Đội trưởng khinh thường nói: "Được, cậu riêng lại đây chính là vì nói cho tôi chút việc nhỏ này? Nói đi, rốt cuộc là chuyện gì? Có thể lao động cậu đại giá, cố ý từ bỏ thời gian ngủ lại đây đi một chuyến?" Người phó đội này cái gì cũng tốt, chính là không có việc gì thích ngủ, trừ phi đại sự quan trọng, nếu không căn bản không có khả năng làm hắn từ hắn trên giường bò xuống dưới.

Phó đội nghe vậy, sắc mặt tức khắc nghiêm, hắn thấp giọng hỏi nói: "Anh biết người đánh bại là ai không?"

Nhà mình phó đội trên mặt ngưng trọng làm đội trưởng dừng rèn luyện: "Ai?"

"Lăng Lan!" Phó đội trong miệng nói ra tên này làm ánh mắt đội trưởng lộ ra một tia kinh hỉ: "Thằng nhóc kia, đã tới tuổi ghi danh quân đoàn?"

Phó đội trừng mắt nhìn đội trưởng: "Đều mười lăm năm, lại không tới, liền không xứng là con trai đại tướng." Con trai Lăng Tiêu đại tướng, đương nhiên năm 5 liền phải khảo nhập quân đoàn.

Đội trưởng hoài niệm nói: "Mười lăm năm a, năm đó vẫn là tiểu đậu đinh, hiện tại đều trở thành chiến hữu chúng ta."

"Đúng vậy." Phó đội trong mắt cũng lộ ra một chút hoài niệm, "Tôi nhớ rõ lúc trước chúng ta còn ở Đao Phong đặc chiến đội, Đại Đội Trưởng vẫn là đội trưởng chúng ta, phái chúng ta đi bảo hộ Lăng Lan, đáng tiếc cuối cùng chúng ta sơ suất, cuối cùng vẫn là dựa vào chính nó tự sinh tự diệt. " nguyên lai bọn họ chính là nhóm người lúc trước theo dõi Lăng Lan khi nhập học Học Viện Đồng Quân.

"Chúng ta cũng bị Đại Đội Trưởng ném trở về huấn luyện hung hăng mà tra tấn." Đội trưởng nói tới đây thân thể không khỏi mà run lên, cũng không biết năm đó bọn họ là như thế nào nhịn qua.

"Đừng nói sự kiện kia." Phó đội cũng là vẻ mặt hoảng sợ, hiện tại nhớ tới đều cảm thấy đáng sợ.

"Xem ra, cậu lại thi triển năng lực hacker đi đầu điều tra danh sách tân binh." Đội trưởng dời đi đề tài.

"Đương nhiên, một tân binh có thể đánh bại Liêm Thiệu Cảnh, nguyên bản chính là một sự kiện nổ mạnh, tôi nhàm chán, đương nhiên muốn nhìn tân binh nào lợi hại như vậy, có thể hoàn thành sáng kiến này." Phó đội đương nhiên sẽ không nói, hắn vẫn luôn chướng mắt Liêm Thiệu Cảnh, đáng tiếc ở đại đội đặc chiến không cho phép đối người một nhà ra tay, nếu không hắn đã sớm ra tay giáo huấn hắn, đột nhiên phát hiện có người hoàn thành hắn tâm nguyện, hắn đương nhiên phải biết rằng đó là ai, còn tưởng nếu đại đội đặc chiến bên trong người muốn đối phó, hắn còn có thể ra tay giúp một chút.

"Cậu nói, chúng ta Đại Đội Trưởng có thể hay không an bài người tìm thể diện về?" Biết rõ nhà mình Đại Đội Trưởng tập tính, hắn không tránh được vì Lăng Lan lo lắng.

"Hắn sẽ phái." Đội trưởng khẳng định mà trả lời, "Bất quá, không phải vì tìm về thể diện, mà là khảo nghiệm."

Phó đội ánh mắt sáng ngời: "Anh nói, Đại Đội Trưởng tâm động?"

"Đương nhiên, nhân tài như vậy, Đại Đội Trưởng không tâm động mới là lạ." Đội trưởng trả lời, "Hơn nữa, còn có lúc trước khảo hạch có ý chiếu cố, so sánh với Liêm Thiệu Cảnh còn không phải đội viên chính thức, chỉ sợ Lăng Lan mới là người một nhà trong cảm nhận của Đại Đội Trưởng."

"Cho nên, Đại Đội Trưởng sẽ không phái người giáo huấn Lăng Lan." Phó đội mi mắt cong cong, rốt cuộc yên tâm, liền như đội trưởng nói, so sánh với Liêm Thiệu Cảnh, Lăng Lan được lòng đội viên đặc chiến đội Đao Phong, kia chính là hạt giống ưu tú mà bọn họ chọn lựa ra.

Đội trưởng khóe miệng lộ ra vẻ tươi cười: "Liền tính Đại Đội Trưởng tưởng phái người giáo huấn Lăng Lan, cũng phải là đại tướng nguyện ý cho ông ấy cơ hội này."

Phó đội sửng sốt: "Anh là nói, Lăng Tiêu đại tướng căn bản sẽ không để Đại Đội Trưởng có cơ hội ra tay?"

"Chúng ta rửa mắt mong chờ, tôi suy đoán, thực mau, đặc chiến đại đội chúng ta sẽ có nhiệm vụ, cũng không biết, đại tướng tưởng tra tấn chúng ta bao lâu." Chuyện này, nói đến cùng vẫn là Liêm Thiệu Cảnh của chiến đội Tuyệt Thứ bọn họ làm không ổn, Lăng Tiêu đại tướng muốn trả thù cho con là chuyện bình thường, chỉ là hy vọng đại tướng đừng bởi vì chuyện này đối đặc chiến đội bọn họ có khúc mắc mới tốt.

Phó đội cũng phản ứng, hắn vẻ mặt phỉ nhổ nói: "Tôi liền biết Liêm Thiệu Cảnh là trói buộc, Thứ Đao kia như thế nào sẽ nhìn trúng hắn?" Nguyên nhân chính là vì đội trưởng Thứ Đao đề cử mới cho Liêm Thiệu Cảnh có được tư cách là quân dự bị của đặc chiến đại đội, cũng khiến bọn họ gây ra chuyện, cùng đại đội đặc chiến móc nối, hiện tại chọc tới Thái Tử gia, chọc giận đại tướng.

"Hy vọng đại tướng thủ hạ lưu tình." Phó đội rơi lệ đầy mặt, trong lòng thấp thỏm vạn phần. Lăng Tiêu đại tướng chính là thần tượng của bọn họ, lúc trước bọn họ từng người từ đặc chiến đội chủ động xin tới Quân đoàn 23, đặc chiến đại đội chính là bởi vì Lăng Tiêu đại tướng kêu gọi, nếu thật bởi vì chuyện này bị đại tướng ghét bỏ, phỏng chừng sở hữu thành viên đặc chiến đại đội đều sẽ phát điên, trước tiên chạy đến bệnh viện đem Liêm Thiệu Cảnh bầm thây vạn đoạn.

"Chờ thêm mấy ngày xem tổng bộ cho chúng ta cái nhiệm vụ gì liền biết, đại tướng có hay không thực tức giận." Đội trưởng không phải thập phần lo lắng, Lăng Tiêu đại tướng luôn luôn công chính nghiêm minh, loại chuyện giận chó đánh mèo này cơ bản sẽ không phát sinh, trừ phi đặc chiến đại đội tìm chết lại đi chọc Lăng Lan ( cái này không có khả năng, Đại Đội Trưởng không bỏ được). Cho nên, bọn họ nhiều nhất bị tra tấn một chút tình huống sẽ không thay đổi thật sự không xong.

Quả nhiên, ngày hôm sau, tổng bộ hạ một mệnh lệnh, làm Đại Đội Trưởng đem sở hữu chiến đội chính thức và thay thế đều kéo đến  doanh trại huấn luyện của đặc chiến đại đội Đao Phong Quân đoàn 01 tiến hành ba tháng tập huấn......

Đối mặt mệnh lệnh này, các đội viên nguyên là người của Đao Phong sắc mặt tức khắc trắng bệch. Mà không biết chi tiết, mọi người cho rằng đây là đại tướng thưởng đối với bọn họ mấy năm gần đây vất vả, cho bọn họ một kỳ nghỉ cực lớn. Là một lần tên là tập huấn, thật là tu dưỡng vì thế kích động mà cõng hành lý, cao hứng phấn chấn mà bước lên lộ trình đi Quân đoàn 01 ......

"Ba tháng. Xem ra đại tướng là muốn cho tân binh ba tháng an toàn." Đại Đội Trưởng nhận được đạo mệnh lệnh này tinh tế tưởng tượng liền minh bạch đại tướng ý tứ. Hắn khóe miệng lộ ra một tia sung sướng tươi cười, "Cũng chính là, qua ba tháng, tùy tiện tôi như thế nào làm ông ấy sẽ không nhúng tay."

Lăng Tiêu đại tướng quả nhiên không hổ là Lăng Tiêu đại tướng, là một người lý trí, hiểu được như thế nào bồi dưỡng con trở thành người tài. Không trải qua một phen hàn thấu xương. Đâu ra hoa mai thơm phức mũi? Nhìn dáng vẻ là chuẩn bị đem bọn họ đặc chiến đại đội trở thành đá mài giũa Lăng Lan. Nguyên bản còn tưởng khống chế thủ hạ không cần đi tìm Lăng Lan phiền toái, Đại Đội Trưởng lúc này có chủ ý mới.

"Lăng Lan, Quân đoàn 23 Thái Tử gia, khiến cho tôi nhìn xem, cậu rốt cuộc trưởng thành tới trình độ nào." Vẫn luôn bình tĩnh không gợn sóng Đại Đội Trưởng hai mắt rốt cuộc tiết lộ một tia thiển cơ hồ bị người bỏ qua.

Tổng bộ ra mệnh lệnh này, thực mau bị Quân đoàn 23 sở hữu bộ đội biết, nguyên bản tưởng yên lặng xem biến, các đại chiến đội bắt đầu ngồi không yên.

"Đặc chiến đại đội bị tổng bộ phái đi tiến hành ba tháng tập huấn. Có phải hay không chứng minh, tổng bộ, không Lăng Tiêu đại tướng đối sự kiện Liêm Thiệu Cảnh đưa ra phán quyết cuối cùng?"

"Lăng Tiêu đại tướng cho rằng tân binh không sai." lập trường lãnh tụ Quân đoàn, tất cả mọi người rõ ràng cảm nhận được, đương nhiên, nguyên bản tân binh liền không có gì sai, chỉ là đại gia băn khoăn lập trường của đặc chiến đại đội, không còn thèm thuồng ích lợi tồn tại, bọn họ cũng không tưởng chủ động đứng ra đắc tội đặc chiến đại đội.

Bất quá, này hết thảy đều bị tổng bộ phái lệnh đánh vỡ, tổng bộ nếu ra đáp lại, bọn họ cũng liền không cần băn khoăn quá nhiều. Lần này tân binh, hạt giống tốt đích xác rất nhiều, các đại chiến đội đã sớm thèm thuồng không thôi. Không ít chiến đội đội trưởng sôi nổi quyết định, từ ám chiêu chuyển hóa thành minh ôm, tranh thủ trước khi tân binh huấn luyện kết thúc, đem người nhìn trúng chiêu tiến chiến đội, bổ sung chiến đội thực lực.

Một chiếc xe huyền phù đang ở Nam Vực thành thành thị chạy như bay, Nam Vực thành là 1 thành phố của Nam Vũ tinh, quân đoàn thành thị là chỉ người cư trú trong thành phố này đều là người nhà tùy quân của Quân đoàn 23, đương nhiên, quân đoàn thành thị cũng có một cái tên khác, đó là căn cứ quân sự, chẳng qua căn cứ quân sự phát triển tới một cái cực hạn, vô pháp lại dùng căn cứ hình dung, vì thế liền có xưng hô là quân đoàn thành thị.

Toàn bộ Nam Vũ tinh, quân đoàn thành thị tổng cộng có mười tòa, mỗi tòa quân đoàn thành thị ít nhất có một ngàn vạn dân cư trú. Mà Nam Vực thành là thành thị xa hoa phồn vinh nhất trong mười tòa quân đoàn, bên trong cư trú quân nhân cùng người nhà liền đạt tới năm ngàn vạn, sở dĩ có nhiều người như vậy hoàn toàn là bởi vì Nam Vực thành là trung tâm toàn bộ Quân đoàn 23, sở hữu tổng bộ cao tầng đều ở tại nơi này, bao gồm trung tâm lãnh tụ Lăng Tiêu Quân đoàn 23 đại tướng!

Xe huyền phù chạy đến một vùng đất bằng liền tự động đáp xuống cách đất khoảng 2 met, bay thêm gần 10 phút nữa thì đi tới cửa của 1 trang viên.

Ở cửa, hai quân nhân trực đứng thẳng, nhìn xe huyền phù tới gần, một người quân nhân trong đó tiến lên một bước, ý bảo xe huyền phù ngừng.

Xe huyền phù ngừng lại, cửa sổ xe tự động mở ra, lộ ra một người mang theo mặt nạ.

Người quân nhân trực vẫn chưa cảm giác kỳ quái, quân nhân trên chiến trường trở về luôn có chút tàn tật, Liên Bang công nghệ cao đền bù chút hy sinh này cho quân nhân, vì thế bọn họ dùng những thứ điện tử để thay thế, tỷ như người mắt mù có thể đổi thành mắt điện tử, mất mũi có thể làm mũi điện tử giả, nhưng thiết bị điện tử đó có thể trợ giúp quân nhân thương tàn trở thành một người bình thường, duy nhất không tốt chính là những sản phẩm điện tử đó đều phải mang thêm mặt nạ chuyên dùng. Tuy rằng đã xuất hiện bản mô phỏng mặt nạ da người, bất quá giá trị chế tạo xa xỉ, mà quân nhân cũng không chú trọng ngoại hình khinh thường vì thế lãng phí một số lớn điểm Danh dự.

Về sau thì loại sản phẩm điện tử này dần dần phát triển trở thành đồ dùng dân gian, một ít khuyết điểm từ nhỏ liền có, mọi người từ nhỏ liền trang bị loại sản phẩm điện tử này, trở thành người bình thường cùng người thường cùng nhau học tập tòng quân. Người bình thường nhìn đến có người mang mặt nạ đều sẽ lựa chọn làm lơ, đụng vào nổi đau của người khác là không tốt, bọn nhỏ lập chí trở thành quân nhân khinh thường đi làm, đây cũng là nguyên nhân Lý Lan Phong mang mặt nạ mà ở đồng quân cùng trường quân đội không ai sẽ nghi ngờ.

Quân nhân trực phiên nghiêm túc mà kính một cái chào theo nghi thức quân đội, người bên trong xe đồng thời cũng nghiêm túc mà trở về một cái, ở trước mặt biệt thự đại tướng, ai có thể nhẹ nhàng không nghiêm cẩn?

"Mời đưa giấy thông hành." Quân nhân trực phiên nhắc nhở nói.

Người bên trong xe đưa ra một con chip, Quân nhân trực phiên lấy một cái dụng cụ nhỏ, đối với chip chiếu chiếu, nghe được tích một tiếng, trên màn hình dụng cụ hiện ra tư liệu người tới, cùng với thông hành cho phép.

"Quân đoàn 23, đệ tứ Sư Phi Ưng Vương bài Cơ Giáp đoàn 0173, Thiếu tá, Triệu Tuấn! Quân đoàn 23 đệ tứ Sư Phi Ưng Vương bài Cơ Giáp đoàn 0214, Thiếu tá Lý Lan Phong! Quân đoàn 23 tổng bộ quân đoàn bệnh viện quân y 9189, Thiếu tá, Lý Thì Du. Chấp thuận thông hành."

Quân nhân trực phiên thấy thế sắc mặt hoãn hoãn, hắn lại lần nữa lấy dụng cụ, để người trong xe huyền phù xác nhận thân phận bọn họ, một phen kiểm tra qua lại, xác nhận hết thảy an toàn vô sai, Quân nhân trực phiên lúc này mới chuyển vào bên trong: "Đội trưởng, hiện tại đệ tứ Sư Phi Ưng Vương bài Cơ Giáp đoàn 0173, Thiếu tá Triệu Tuấn! Đệ tứ Sư Phi Ưng Vương bài Cơ Giáp đoàn 0214, Thiếu tá Lý Lan Phong! Tổng bộ quân đoàn bệnh viện quân y 9189, Thiếu tá Lý Thì Du yêu cầu thông hành, mời lập tức xác nhận."

"Thời gian, người xác nhận không lầm, cho đi." Thực mau bên trong truyền đến xác nhận tin tức.

"Dạ!" Quân nhân trực phiên lúc này mới mở đại môn, ý bảo xe huyền phù tiến vào.

Xe huyền phù phi hành hơn một phút, lại thấy được một trạm kiểm soát, một vị quan quân biểu tình nghiêm túc đứng ở nơi đó, nhìn xe huyền phù tới gần, ý bảo bọn họ dừng lại.

"Triệu Tuấn Thiếu tá, Lý Lan Phong Thiếu tá, Lý Thì Du Thiếu tá?" Quan quân lạnh mặt hỏi.

Ba người gật đầu, quan quân tiếp tục nói: "Mời ba người xuống xe, hành trình tiếp theo cần đổi một chiếc xe huyền phù khác."

Lý Lan Phong ba người biết đây là vì cái gì, vì an toàn, bên ngoài hết thảy là không cho phép tiến vào biệt thự đại tướng, bao gồm xe bọn họ vừa xuống, liền lên đây sáu quân nhân cầm dụng cụ từ trên xuống dưới tra xét một lần, phát hiện không có bất cứ nguy hiểm gì, lúc này mới đối với quan quân gật gật đầu.

Quan quân lúc này sắc mặt mới tốt hơn một chút, hắn tùy tay phất lên, một chiếc xe huyền phù từ bên cạnh chạy như bay lại đây, hắn mở cửa xe nói: "Thỉnh ba vị Thiếu tá lên xe."

Lý Lan Phong ba người ngồi trên chiếc xe huyền phù sau, quan quân cũng đi theo ngồi lên, hơn nữa tự giới thiệu nói: "Ba vị Thiếu tá, tôi là phó quan Đằng Hoa Thành của Lăng Tiêu đại tướng, về sau nếu có cái gì yêu cầu, có thể liên hệ tôi."

Lý Lan Phong ba người khách khí mà cười cười liền nói không dám. Bọn họ rất rõ ràng, này chỉ là từ khách khí, thật muốn tìm hắn, chỉ sợ sẽ bị mắng quá không biết điều.

Thực mau xe huyền phù đi tới một tòa đại trang viên, biệt thự này chính là nơi ở của Lăng Tiêu đại tướng, Đằng Hoa Thành mang theo ba người xuống xe, sau đó đi vào trang viên, đến một nữ quân nhân Thiếu úy quân hàm đứng ở cửa đại sảnh đang chờ.

"Đằng Trung tá, đây là ba vị Thiếu tá mà Lam đại tá mời sao?" Nữ Thiếu úy hỏi.

"Đúng vậy, Hà thiếu uý." Đằng Hoa Thành mỉm cười mà trả lời, đã đảm nhiệm phó quan của Lăng Tiêu đại tướng trong thời gian hai năm hắn biết rõ, ở chỗ này ai lớn nhất, cho nên việc đến liên quan phó quan Hà thiếu uý bên người Lam đại tá hắn cũng không dám chậm trễ.

"Tốt, phiền toái đằng Trung tá, các cậu đi theo tôi, Lam đại tá muốn gặp các cậu." Hà thiếu uý lộ ra một tia cười nhạt, nhìn ba người mặt lộ hồ nghi, vội nhắc nhở nói: "Lam đại tá chính là Lăng Tiêu đại tướng phu nhân, bất quá, đại tá không thích gọi là phu nhân cho nên nơi này người đều kêu phu nhân là Lam đại tá."

Ba người trong lòng một trận khẩn trương, nguyên bản cho rằng phát thư mời chính là lão đại, không nghĩ tới thế nhưng là mẹ lão đại, cái này làm cho bọn họ có loại cảm giác áp lực cực đại.

Hà thiếu uý mang theo bọn họ đi vào một gian phòng, ấn nút trò chuyện: "Đại tá, ba vị Thiếu tá tới."

"Vào đi." Từ bộ phận khuếch đại âm thanh, một giọng nói nhu mì truyền đến làm ba người trong lòng nhất tĩnh, nguyên bản khẩn trương trở thành hư không. Ba người trong lòng âm thầm lấy làm kỳ, không nghĩ tới thanh âm mẹ lão đại lại tốt như vậy. Đây là tất nhiên, đây cũng là thiên phú của Lam Lạc Phượng, nếu không làm sao có thể dùng thanh âm này đem Lăng Tiêu bắt đi.

Cửa phòng theo thanh âm này tự động chuyển qua một bên, Hà thiếu uý ý bảo ba người cùng cô đi vào.

Đây là một gian phòng khách, đập vào mắt chính là một sô pha, một người phụ nữ mỹ lệ đang ngồi ở trên sô pha, trong tay bưng một ly trà, nhìn bọn họ đã đến liền nhợt nhạt mà cười, ý cười dễ thân làm ba người thế nhưng thẹn thùng, trong khoảng thời gian ngắn có chút chân tay luống cuống.

"Ngồi a." Lam Lạc Phượng vẻ mặt vui mừng mà buông chén trà, chỉ vào sô pha đối diện nói, sau đó phân phó phó quan Hà thiếu uý, "Tiểu Hà, giúp bọn họ pha ly trà, các cháu thích uống cái gì? Chính mình nói nga."

Lam Lạc Phượng nhiệt tình tiếp đón làm ba người một trận run như cầy sấy. Bọn họ chạy nhanh cúi chào Lam Lạc Phượng, sau đó thật cẩn thận mà ngồi xuống, ba người ưỡn ngực thu bụng, hiện ra dáng ngồi quân nhân đoan chính nhất.

Ấn tượng đầu tiên cực tốt, Lam Lạc Phượng bắt đầu đánh giá bọn họ, trong đầu hiện ra tư liệu tương quan.

Đầu tiên, là hình thể to lớn Triệu Tuấn, khuôn mặt tuấn lãng. Đĩnh bạt dáng người làm Lam Lạc Phượng âm thầm gật đầu. Triệu Tuấn, 24 tuổi. Cận chiến Vương bài Cơ giáp sư, bất quá cận chiến Cơ Giáp không phải được xưng là bác mệnh Cơ Giáp sao, cái này quá nguy hiểm có khi nào con trai bà chơi chung làm cho nó ảnh hưởng biến thành người mê đánh đấm không ta??? Không được không được, con trai bà chỉ thích đi đây đó vui chơi an nhàn, tính tình thì lịch lãm tinh tế không thể giống một thô nhân được, Lam mẹ lén lút cấp Triệu Tuấn dấu X.

Lam Lạc Phượng đối Triệu Tuấn không có hứng thú, đem tầm mắt tới rồi trung gian Lý Lan Phong, nhìn đến mặt nạ cùng với thân thể có chút gầy yếu, Lam Lạc Phượng mày hơi hơi nhăn lại.

Lý Lan Phong, 24 tuổi, tổng hợp Vương bài Cơ giáp sư, cái này muốn so với cận chiến an toàn một chút, bất quá tư liệu nói người này hai mắt trời sinh có tật, thể chất cũng không tính thực hảo, cùng bình thường quân nhân so sánh đều có chút không bằng...... Cái này không được, con trai cùng người kết quan hệ sau này có lẽ không trông cậy được gì ngược lại nếu cậu ta có chuyện gì chẳng phải sẽ phiền đến con trai bà sao. Lam mẹ không chút do dự đem Lý Lan Phong loại trừ.( đọc khúc này có lẽ mọi người sẽ ghét mẹ Lam. Cho rằng bà ích kỉ thật ra theo mình thấy thì tâm trạng của người mẹ như vậy rất bình thường thoi. Ai chả muốn kéo người tốt về bên mình. Nhưng một phần do tui bí nên mới viết về mẹ Lam xấu vậy😢😢😢)

Lam mẹ đem tầm mắt đưa đến trên người Lý Thì Du, ôn tồn lễ độ, khí chất ấm áp, hơn nữa tuấn tiếu trên mặt lộ ra nhàn nhạt tươi cười làm Lam Lạc Phượng có loại cảm giác như Lăng Tiêu, trong lòng càng vui mừng. Lam Lạc Phượng phát hiện có người cùng loại khí chất với Lăng Tiêu nên độ hảo cảm tự nhiên tăng cao....

Lý Thì Du, quân y chủ trị bệnh viện quân đoàn. Cái này an toàn, cái này hảo, Lý Thì Du chức nghiệp lại lần nữa tăng hảo cảm của mình, Lam mẹ đối chức nghiệp này tương đương vừa lòng, hơn nữa Lý Thì Du ở Quân đoàn 23 ba năm đạt được các loại thành quả nghiên cứu cũng đủ chứng minh mình ưu tú. Thật là người cực kì thích hợp để con trai bà kết giao.

Nhìn đến Lam Lạc Phượng dùng ánh mắt quỷ dị đánh giá bọn họ, lúc sau lại lộ ra thất vọng biểu tình, Lý Lan Phong ba người trong lòng không khỏi mà lộp bộp một chút, chẳng lẽ bọn họ ba người không thông qua Lam mẹ khảo nghiệm, cho rằng bọn họ không xứng làm lão đại đội viên sao?

Ba người phía sau lưng tức khắc mồ hôi lạnh ứa ra, đặc biệt là Lý Lan Phong, trán thái dương thế nhưng bị mồ hôi lạnh tẩm ướt......

Ô ô ô, lão đại, mau tới cứu cứu bọn họ, Lam đại tá thật đáng sợ, bọn họ có phải giây tiếp theo liền phải bị Lam đại tá đuổi đi đi ra ngoài hay không?

Liền ở ba người sắp bị ánh mắt thất vọng của Lam mẹ xem mau hỏng mất liền nghe được cửa đinh một tiếng, cửa phòng lặng yên mở ra, đi vào là bóng dáng quen thuộc mà ba năm qua ba người bọn họ không thấy, nhưng lại thời khắc ghi tạc trong lòng.

Ba người không hẹn mà cùng đứng lên, vẻ mặt kinh hỉ nói: "Lão đại!"

"Phốc ~!" Lam Lạc Phượng mới vừa uống một ngụm trà, nghe được ba người xưng hô, tức khắc phun tới.

"Đại tá, ngài không sao chứ." Hà thiếu uý vẻ mặt kinh hoảng mà nhào tới, cô không quên rút khăn lông đưa cho Lam Lạc Phượng.

Lam Lạc Phượng tiếp nhận khăn lông một bên xử lý chính mình, một bên vẻ mặt rối rắm hỏi: "Vừa rồi, các cháu gọi là gì?"

Triệu Tuấn vừa muốn trả lời, Lý Lan Phong dật vạt áo, giành nói: "Chúng cháu kêu chính là đội trưởng! Đại tá!"

Lý Thì Du phản ứng cũng thực mau, lập tức đi theo trả lời: "Đúng vậy, đại tá, chúng cháu kêu chính là đội trưởng."

Lam Lạc Phượng quay đầu lại nhìn Hà thiếu uý: "Vừa rồi, đích xác kêu chính là đội trưởng?"

Hà thiếu uý không tự chủ được mà nhìn thoáng qua Lăng Lan, phát hiện tầm mắt lạnh lẽo đối phương chính sắc bén mà nhìn chằm chằm mình, rõ ràng đang nói biết nên như thế nào trả lời đi.

Hà thiếu uý trong lòng rơi lệ đầy mặt, cô quyết đoán trả lời: "Đại tá, vừa rồi ba vị Thiếu tá đích xác kêu chính là đội trưởng." Thực xin lỗi a, đại tá, Lan thiếu ánh mắt hảo lãnh thật đáng sợ, em không nghĩ bị cậu ta đông lạnh thành băng nhân a.

Lam Lạc Phượng đè đè cái trán: "Chẳng lẽ ảo giác." Ngẫm lại vừa rồi tâm tình không tốt, thần chí hoảng hốt, khả năng, có lẽ đại khái, sẽ xuất hiện loại tình huống này đi!
__________________________________
Đăng tiếp toàn bộ truyện cũ nè. Nói chung là cũng đang có hứng nên chỉnh tiếp luôn. Tiếp theo thì không biết khi nào kakaka. Hoiz hoiz chúc mọi người tối đọc vui vẻ 😘😘😘😘😘

BH- Xuyên- Làm đàn ông tương lai không dễ- coverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ