Ngày 3 tháng 3 năm 2013

491 35 3
                                    

Ồ, thì ra thủ khoa trường tôi tên là Jung Hoseok. Điểm thi của cậu ta gần như là tuyệt đối. Đúng thế, là 49/50 điểm đấy. Còn chưa tính cả điểm cộng. Trên đời sao lại tồn tại một người giỏi tới vậy cơ chứ? Rõ là nhỏ hơn tôi một tuổi, thay vì lên lớp 9 như bao đứa bạn khác, cậu ta trực tiếp nhảy thẳng lên lớp 10. Thiên tài, chính là thiên tài!

Nhưng tôi ghét cậu ta. Bố mẹ cứ so sánh tôi với cậu nhóc đáng ghét đứng top 1 đó. Được rồi, dù chưa gặp cậu ta bao giờ, nhưng tôi chắc rằng ngoài cái học giỏi ra, cậu ta cũng chẳng được cái gì nên hồn cả.

Ừ, hôm nay là khai giảng, nhưng tôi lại không gặp cậu ta. Vì sao á? Vì buổi lễ kéo dài, nhàm chán, ngay từ đầu tôi đã không tham gia, mà trốn dưới gầm bàn chơi game rồi. Nhưng tôi đoán đó là một cậu nhóc mặt non choẹt, tóc có vài sợi bạc do thức khuya học, và đeo cặp kính dày cộp. Phải thôi, học bá mà, hầu như ai mà chẳng thế. Chỉ vừa mới tưởng tượng thôi đã thấy buồn cười rồi.

Nhưng thôi, dẹp cậu ta sang một bên đi. Tôi thực sự quá bất mãn với thằng nhóc khiến tôi bị bố mẹ giáo huấn suốt cả mấy giờ đồng hồ rồi. Điểm tôi thấp, thì sao nào? Trường lấy tận 40 điểm, bị điên à? Tôi làm sao mà đủ sức? Điểm của tôi thì non lắm, 3/50 điểm. Tôi cũng chẳng biết tại sao lại được điểm cao như thế nữa. Vì Toán và Ngữ Văn tôi đều bỏ trống, nộp giấy trắng, còn Tiếng Anh thì khoanh lụi, thế mà được tới tận 3 điểm. Tôi đến là phục tôi luôn!

Còn lí do tôi được vào trường là vì tôi có tiền. Cũng bình thường thôi, người vào trường này bằng tiền cũng đâu có ít. Nhưng vì danh tiếng nên tất cả đều được giấu kín hoàn toàn. Ha, đúng là hữu danh vô thực. Tôi biết tôi không đủ sức vào trường này, nhưng bố mẹ tôi cứ bắt tôi đăng kí vào, còn nói sẽ cắt tiền tiêu vặt của tôi. Nói chung là, tất cả những gì họ quan tâm cũng chỉ là danh tiếng của họ mà thôi. Làm như tôi không hề hay biết bí mật của họ vậy. Giấu được cả thế giới, nhưng không giấu được cái thằng con trai bị coi như là kẻ vô hình trong nhà này đâu.

Bỏ qua những chuyện không vui đi, giờ thì tôi đang nghĩ xem, trong vòng một tuần được nghỉ sau khi khai giảng sẽ đi đâu chơi. Taehyung nó đi leo núi rồi, nó có rủ tôi đi nhưng bị tôi từ chối. Mỏi chân lắm, không đi. Seok Jin thì đi biển với gia đình, nó không rủ tôi, nó bảo có rủ thì tôi cũng không đi nên cũng chẳng rảnh mà phí lời làm gì. Namjoon ấy à, nhàm chán vô cùng, nó ở nhà học. Chắc ông này vẫn cay vì chỉ đứng thứ hai thôi đây mà. Jungkook và Jimin sẽ về quê cùng nhau, tụi nó cùng quê mà. Hay là tôi đến Gwangju nhỉ? Đó cũng là một vùng quê khá nổi tiếng mà. Thay vì thành phố Seoul đông đúc và ồn ào, tôi vẫn yêu thích làng quê yên tĩnh, thanh bình hơn nhiều.

Bây giờ cũng muộn rồi, chơi game một lát rồi đi ngủ thôi.

Ngủ ngon! 

________________

Mặc dù không bằng điểm học bá Hoseok nhưng vẫn thủ khoa =))

|SOPE| |YOONSEOK| Nhật kíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ