Chương 11 → 20

287 9 2
                                    

Chương 11: Yêu đương

Thu hồi đối địch lúc mũi nhọn, Minh Dữu như cái gì chuyện cũng không phát sinh qua đồng dạng, cười đi hướng Yến Ninh Tây: "Yến tỷ tỷ thế nào không tiến vào đâu? Nói hảo muốn giúp ta tuyển điện thoại di động nga, có cái gì đề cử không?"

"Mấy tháng trước bồi Hà lão sư đến tiệm này mua qua điện thoại mới, nghe nhân viên cửa hàng giới thiệu qua mấy khoản. Dĩ nhiên, vẫn phải là nhìn chính ngươi cụ thể nhu cầu."

Hai người đi vào trong tiệm, nhân viên công tác lập tức đi theo tới: "Hai vị là ai mua điện thoại di động đâu?"

Minh Dữu cưỡi ngựa xem hoa, báo ra bản thân chọn mua yêu cầu: "Màn hình không cần quá lớn, dễ dàng cho một tay thao tác vì tốt, nhưng bộ nhớ phải lớn, tốc độ vận hành phải nhanh, pixel cũng phải cao."

Căn cứ Minh Dữu khẩu thuật, nhân viên cửa hàng cấp tốc đề cử hai khoản: "Số tiền này cùng số tiền này, là tiệm chúng ta bên trong phù hợp nhất ngài vừa rồi nhắc tới nhu cầu. Một cái phải đi mỗi năm đáy ra plus bản, một cái là năm nay hơn nửa năm kiểu mới nhất."

Minh Dữu một tay cầm lên một bộ nguyên mẫu, ngón cái phân biệt đều ở trên màn ảnh điểm điểm trơn bóng mấy cái: "Yến tỷ tỷ, Hà lão sư mua là cái kia?"

"Đều không phải."

Yến Ninh Tây chỉ chỉ Minh Dữu dựa vào biểu hiện ra cửa hàng màn hình hơi lớn hơn một cái, "Nàng đối điện thoại di động yêu cầu, không có ngươi cao."

"Nha." Thô sơ giản lược thử một chút hai bộ điện thoại di động thao tác tính năng cùng xúc cảm, không có khác biệt lớn, hỏi nhân viên cửa hàng, "Nhan sắc có những cái nào? Thiếu hàng cũng không cần nói, ta muốn hiện cơ."

Từ Yến Ninh Tây nhắc tới Hà Hoan bắt đầu, Minh Dữu liền đối mua điện thoại di động một chuyện tẻ nhạt vô vị.

Cuối cùng ở phỉ thúy lục cùng thâm không bụi hai loại nhan sắc bên trong, Minh Dữu mời Yến Ninh Tây chọn một cái, nàng thay nàng chọn màu lục. Chỉ vì hôn lễ hôm đó kinh diễm, Yến Ninh Tây đem màu lục cùng Minh Dữu thích phối độ liệt vào tối ưu.

Mà điện thoại mới bên trong bức ảnh đầu tiên, là Minh Dữu điều chỉnh thử hảo từ đứng sau máy thu hình các hạng tham số về sau, thừa dịp Yến Ninh Tây không chú ý, dùng người vật hình thức vụng trộm vỗ xuống gò má của nàng nửa người chiếu.

Trong ống kính Yến Ninh Tây, bị bịt kín một tầng quang huy.

"Còn khác biệt muốn mua sao?"

Minh Dữu lắc đầu: "Cám ơn Yến tỷ tỷ bồi ta ra, buổi chiều đi về nghỉ ngơi đi."

Đi vài bước, phát hiện Yến Ninh Tây không nhúc nhích, quay trở lại đi kéo lại cánh tay của nàng, khôi phục lúc ăn cơm nhẹ nhõm thần thái: "Yến tỷ tỷ, ta biết ngươi đang suy nghĩ gì, như ngươi nhìn thấy, vừa mới nữ nhân kia là ba ta đời thứ hai thê tử. Ở loại quan hệ này bên trong, không thể nói ai là người tốt ai là người xấu. Ta chỉ có thể nói, ở ta cùng nàng đối địch biểu tượng hạ, cho tới bây giờ đều là nàng trước dẫn chiến. Nàng nói chuyện âm dương quái khí, ta nói chuyện tự nhiên cũng sẽ không êm tai."

[BH][Hoàn] Nàng thật khó truy | Ngư Bất Ức 99Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ