Chương 81: Đường lui
Ngày này sau bữa cơm chiều trở lại phòng ngủ, Minh Dữu nhận được Hải Phàm nghệ giáo lão sư gửi tới tin tức, hỏi nàng nghỉ đông có thời gian hay không cùng hứng thú trở về trường làm phụ tá dạy.
【 Minh Dữu: Đừng trường học, ngươi xác định không phải ở nói đùa với ta? 】
【 Mạc Cẩn Dư: Ngươi thế nào cũng như vậy gọi ta? 】
【 Minh Dữu: Lại không gọi sai. 】
【 Minh Dữu: Trần Á Lan nói với ta. Liên hệ tuy ít, nhưng ta ghi nhớ lấy ngài, bù một câu chúc mừng. [ pháo hoa ] 】
Đừng trường học, cũng chính là Mạc Cẩn Dư, Hải Phàm nghệ giáo mới nhậm chức dạy học phó hiệu trưởng, phụ trách phát thanh chủ trì chuyên nghiệp dạy học quản bách khoa làm. Minh Dữu ở Hải Phàm nghệ giáo tập huấn lúc, Mạc Cẩn Dư vẫn chỉ là dạy học chủ quản, cũng sẽ phụ trách một bộ phận nhất tuyến dạy học công tác.
Trần Á Lan cùng Minh Dữu là cùng nhất giới Hải Phàm đồng học, cũng là cùng một cái nhà trọ. Tập huấn hơn bốn tháng, các nàng đều ở giữa hai người.
Sau khi tốt nghiệp, văn nghệ song ưu Trần Á Lan thi đi đại danh đỉnh đỉnh Kinh Bình truyền thông đại học.
Theo tiếp xúc môn chuyên ngành tăng nhiều, Trần Á Lan dần dần đối mạc sau công tác hứng thú cao hơn ở trước sân khấu lộ mặt, năm nay đã tại chuẩn bị xuất ngoại du học quy hoạch. Nàng cũng không phải là cái yêu giao tế người, chỉ thỉnh thoảng sẽ cùng Minh Dữu phát tin tức, giao tình của hai người nói sâu không sâu, nói cạn cũng không cạn.
【 Mạc Cẩn Dư: Cám ơn. Á Lan đáp ứng trở về đương phụ tá dạy, cũng là nàng đề nghị để ta hỏi một chút ngươi, các ngươi cũng thật lâu không gặp a? 】
【 Mạc Cẩn Dư: Liền mang nghỉ đông ban, năm trước thời gian một tuần. Trường học cung cấp ăn ở, cũng có thích hợp tiền lương trợ cấp. 】
【 Minh Dữu: Dư tỷ, ta muộn chút nhi cho ngươi trả lời chắc chắn được không? Nghỉ đông còn có những an bài khác, có thể sẽ xung đột. 】
【 Mạc Cẩn Dư: Đi. Chờ tin tức tốt của ngươi. [ cà phê ] 】
Ban đêm, Minh Dữu cầm bạn cùng phòng lịch bàn nhìn chằm chằm ngẩn người. Nghỉ nàng nhất định là muốn cùng Yến Ninh Tây ở chung, nhưng nàng còn không có hỏi, Yến Ninh Tây chờ ở Hoài An năm trước năm sau nửa tháng có không gì đặc biệt an bài?
Yến Ninh Tây cuối tuần cũng đang làm việc, làm là làm gì đây?
Đợi đến mười điểm, nàng đến bên ngoài túc xá, tìm một an tĩnh chút nhi địa phương cho Yến Ninh Tây đánh giọng nói điện thoại.
"Yến tỷ tỷ, ngươi bây giờ có rãnh rỗi sao?"
"Ân, ngươi nói."
"..." Đều thân mật đến làm trên giường vận động trình độ, nghe nhưng vẫn là lạnh như băng, "Ta chính là muốn hỏi một chút ngươi, nghỉ sau ngươi ở Hoài An khoảng thời gian này, ta có thể cùng ngươi ở sao?"
"Có thể. Nhưng ta không phải là mỗi ngày đều ở nhà, ban ngày ta có việc, sẽ ra ngoài."
"Ngươi làm việc của ngươi liền hảo." Nàng cũng không nghĩ mỗi ngày chiếm lấy Yến Ninh Tây, hạn chế tự do của nàng, "Còn có một việc, ta muốn nghe xem ý kiến của ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Nàng thật khó truy | Ngư Bất Ức 99
General FictionTác phẩm: Nàng thật khó truy Tác giả: Ngư Bất Ức 99 Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (139 chương) Số lượng từ toàn văn: 55...