Chương 21: Thổ lộ
Đại học nhà trọ nữ sinh dưới lầu, không phân ngày đêm, thường có nam sinh ngồi chờ đợi người, không kinh sợ khi thấy chuyện lạ.
Nam sinh nhìn người tới, đem không có hút xong thuốc ném xuống đất đạp tắt, lại đá một cước, tàn thuốc tốc một chút bay vào trong bụi cỏ, hủy thi diệt tích.
Không có tố chất.
"Minh Dữu, nghe nói ngươi bị bệnh, không sao chứ?"
"Ngươi đang chờ ta?" Minh Dữu rất chán ghét hút thuốc lá hành vi, mặc kệ nam nữ, chỉ dựa vào Lưu Tiên Hà mới vừa không văn minh cử động, đã được xếp vào nàng sổ đen, càng đừng vọng tưởng được đến sắc mặt tốt.
"Đúng vậy a, hoan nghênh trở về trường."
Minh Dữu một tay tiếp nam sinh đưa tới hoa: "Lưu Tiên Hà, ngươi không phải thứ nhất cái ở nơi này chờ ta nam sinh, nhưng nói thật, ngươi là xấu nhất một cái."
Cố Hi Nhuế lôi kéo Minh Dữu quần áo, nhỏ giọng nói: "Cùng năm cấp cùng chuyên nghiệp, ngẩng đầu không thấy cúi đầu gặp, vẫn là..."
"Mặt mũi, cũng phải xứng mới được." Minh Dữu chuyển tay liền đem hoa ném vào thùng rác.
Lưu Tiên Hà ra quân bất lợi, nhưng chưa gặp nó tích xấu hổ thành giận, mà là cười đùa tí tửng nói: "Hai trăm đồng tiền hoa mà thôi, chúng ta hệ hoa muốn làm sao ném liền thế nào ném. Nữ sinh từ chối nam sinh phương thức tầng tầng lớp lớp, ném đồ vật từ một loại khác phương diện đi lên giảng, cũng gọi dục cự còn nghênh. Ngươi không thích cái này một chùm, lần sau ta liền đổi một chùm. Đeo đuổi nữ sinh, điểm này da mặt ta vẫn phải có."
Hắn cái này một trận lí do thoái thác, làm cho vừa còn khuyên Minh Dữu nhớ tình cảm Cố Hi Nhuế cũng nghĩ mắng hắn một câu "Ngươi có phải bị bệnh hay không".
Minh Dữu ném câu tiếp theo "Sửu nhân nhiều làm quái", vào lầu ký túc xá.
Cố Hi Nhuế gót chân thượng: "Mắng hảo." Bản thân nàng lại tức giận cũng mắng không ra loại lời này. Có bị sảng đến.
...
Liên tục ba ngày, Minh Dữu cho Yến Ninh Tây phát tin tức thời gian tập trung ở mỗi đêm sau mười giờ, hoặc là chụp ảnh chia sẻ đẹp mắt hoa cỏ, mỹ vị đồ ăn, hoặc là dự báo ngày mai thời tiết, cũng hoặc là khoe khoang vài câu không quá mức ý mới "Lời tâm tình".
Nàng rất ít ở lúc ban ngày đoạn phát tin tức.
【 Minh Dữu: Yến tỷ tỷ, ta muốn mua một kiện hoodie, màu trắng màu đen màu đỏ màu lam màu trà sữa, năm tuyển một. 】
【 Minh Dữu: Hoodie. jpg 】
【 Minh Dữu: Muốn nghe xem ý kiến của ngươi. 】
【 Yến Ninh Tây: Màu trắng. 】
【 Yến Ninh Tây: Màu trà sữa cũng tạm được. 】
【 Minh Dữu: Nga nha. gif 】
【 Yến Ninh Tây: Thế nào liền "Nga rồi"? 】
【 Minh Dữu: Đương ngươi ném một lần tiền xu, lại khi nhìn đến nó hướng sau còn nghĩ lại ném một lần lúc, liền "Nga rồi". 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Nàng thật khó truy | Ngư Bất Ức 99
General FictionTác phẩm: Nàng thật khó truy Tác giả: Ngư Bất Ức 99 Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (139 chương) Số lượng từ toàn văn: 55...