Chương 31 → 40

200 6 0
                                    

Chương 31: Nhớ ngươi

Bị một cái chưa dứt sữa tiểu nữ hài từng bước ép sát, nam nhân chịu đựng cơn giận, nhưng nhà mình không chiếm lý, lại không dễ làm chúng phát tác, sợ bị mang lên lấy nam khi nữ, ỷ lớn hiếp nhỏ "Tội danh", trở thành đối tượng đả kích.

Hắn vênh mặt hất hàm sai khiến đối hài tử mẹ hắn nói: "Suốt ngày liền chỉ biết xoát video nhìn livestream, quản đứa bé cũng không quản được, còn không đi cho người ta xin lỗi? Muốn ta đi không?"

Một đoạn văn đem đại nam tử chủ nghĩa cùng goá thức giáo dục thể hiện vô cùng nhuần nhuyễn.

Không có cách, cậu con trai mẫu thân đành phải lôi kéo hắn đi cho Yến Ninh Tây nói xin lỗi: "A di, thật xin lỗi, ô ô ô, ta không phải cố ý."

Yến Ninh Tây vẫn chưa hoàn toàn khôi phục trạng thái, chỉ phản xạ có điều kiện vậy trả lời một câu: "Không sao."

Nam hài mẫu thân: "Bao nhiêu tiền, chúng ta bồi cho ngươi."

Tay bị Minh Dữu dắt, Yến Ninh Tây một cái "Không" chữ cắm ở yết hầu.

"Nhận sai liền hảo, cho 700 đi. Số này chỉ không thiếu nhiều, mọi người lẫn nhau tâm lý cũng cân bằng." Màn hình giá cả bởi vì điện thoại loại hình mà dị, Minh Dữu không rõ ràng điện thoại giá thị trường, cũng không đổi qua bình, nàng chỉ là căn cứ lần trước mua điện thoại di động, nhân viên cửa hàng giới thiệu vỡ bình hiểm lúc cho ra tham khảo giá đến dự đoán.

Mà lại, bồi thường tiền nhiều tiền ít là chuyện nhỏ, để Yến Ninh Tây hả giận mới đại sự hàng đầu.

Hai cái tiểu nam hài chính là từ nàng dưới mí mắt chạy đi Yến Ninh Tây bên kia, cho nên nàng thấy được toàn bộ quá trình. Đến không kịp kinh ngạc, phát giác Yến Ninh Tây đang khóc chớp mắt, tâm giống như là bị kim đâm một dạng nhói nhói.

Thẳng muốn xông qua đem chọc giận nàng khóc người đánh một trận.

Nhưng tiểu hài tử, đánh không được.

"700 liền 700, ta chuyển khoản cho ngươi." Cậu con trai mẫu thân vội vã đuổi hành trình, cũng không có cò kè mặc cả.

"Hảo."

Chuyển sổ sách, nữ nhân lôi kéo hài tử bước nhanh rời đi.

...

Điện thoại rơi bể sự tình được đến giải quyết, "Hành hiệp trượng nghĩa" nữ nhân bắt đầu sửa sang ba lô.

"Tỷ tỷ ngươi hẳn là tâm tình không tốt a? Người trưởng thành thế giới chính là thế này, để chúng ta hỏng mất, thường thường là một kiện rất nhỏ rất tầm thường việc vặt."

"Ân, nàng gần nhất công tác không quá hài lòng." Minh Dữu vẫn luôn cầm Yến Ninh Tây tay không có buông ra, "Ngươi cũng là đến Hoài An?"

Nữ nhân trang đồ tốt, đứng quay lưng về phía Minh Dữu gỡ xuống màu đen mũ sửa sang tóc một lần nữa mang hảo, dư quang liếc thấy các nàng nắm tay, đối hai người "Tỷ muội" quan hệ rõ ràng trong lòng: "Đúng. Mệt gần chết làm công người, mời một nghỉ đông, một người đi khắp nơi đi, giải sầu một chút, cũng nhìn nhìn chưa có xem qua phong cảnh."

[BH][Hoàn] Nàng thật khó truy | Ngư Bất Ức 99Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ