Chương 71: Tới cửa
Hôm nay là ngày gì? Ngày 31 tháng 12, là đặc thù gì thời gian?
Nữ hài không phải đang hỏi một chút đề, mà là đang độc thoại: "Hôm nay, là ta thích ngươi năm thứ nhất ngày cuối cùng. Nhưng ngày mai, sẽ là ta thích ngươi năm thứ hai ngày đầu tiên. Yến Ninh Tây, ta muốn đem hai câu này một năm rồi lại một năm nói với ngươi một lần lại một lần."
Yến Ninh Tây nghe xong thật lâu không nói.
Từ đứng sau camera, nàng không nhìn thấy Minh Dữu nói lời này lúc ánh mắt và biểu tình có bao nhiêu chân thành tha thiết bao sâu tình, nhưng nàng nghe được Minh Dữu nói lời này lúc kiên định cùng chắc chắn.
Pháo hoa rực rỡ, sát cái kia vĩnh hằng. Tựa như Minh Dữu cho nàng diễm lệ vô cùng yêu, ở nàng đơn điệu cuộc sống bình thản trên quyển trục, thêm bôi một vệt lại một bôi lộng lẫy sắc thái, một khi lấy sắc, lại không thể có thể sửa đổi.
Nàng vốn có thể sắp tối bạch phối màu tiến hành tới cùng, nếu như, nàng chưa từng thấy qua cầu vồng.
Ống kính từ trên cao trượt xuống, trong màn hình, là Lâm Nghệ Dương che lấy một lỗ tai, chính lôi kéo Cố Hi Nhuế, hai người các duỗi một cánh tay, dùng khói hoa bổng cùng nhau đốt lớn nhất cái kia pháo hoa ống.
"Bành, bành..."
"Cố Hi Nhuế, ngươi côn trùng còn không sợ, sợ cái gì châm lửa!"
"Lâm Nghệ Dương, một mình ngươi sợ côn trùng quỷ nhát gan, ngươi không sợ châm lửa, kia ngươi chạy cái gì?"
Minh Dữu hiếm có lộ ra dì cười: "Các nàng hai cái... Càng lúc càng giống."
Yến Ninh Tây nhìn xem "Ầm ĩ" hai nữ hài, trước mắt hiện lên lại là vào ở trong nội tâm nàng nữ hài: "Bằng hữu của ngươi rất đáng yêu, nhưng ngươi, so với các nàng càng đáng yêu."
Một năm này, không chỉ là Minh Dữu thích nàng năm thứ nhất, cũng là nàng thích Minh Dữu năm thứ nhất. Bản thân, sao mà may mắn.
Phương Kiệt tay cầm pháo hoa bổng, trong lúc vô tình, từ xa mà đến gần chặn lại Minh Dữu ống kính: "Minh Dữu, đã nói xong cùng một chỗ bắn pháo hoa, ngươi thế nào một người tránh bên cạnh? Là hun đến ánh mắt sao?"
"Không có." Minh Dữu đưa điện thoại di động đặt tại trên quần áo, không muốn để cho người không liên hệ nhìn thấy Yến Ninh Tây, lại đã quên ống kính đã điều thành từ đứng sau.
"Ngươi lại không một khối tới chơi, liền đều bị bọn họ thả xong rồi." Phương Kiệt tân đốt hai điếu thuốc gậy lửa đưa tới, "Cho."
"Cám ơn." Minh Dữu lễ phép tiếp qua cầm ở trong tay, quay người tiếp tục hướng ít người địa phương đi.
Phương Kiệt đuổi theo: "Minh Dữu..."
"Ngươi chơi ngươi, không muốn đi theo ta." Minh Dữu không có khống chế hảo ngữ khí.
"Ôm, thật có lỗi."
Lại đi xa mười mấy mét, Minh Dữu vừa thấy màn hình điện thoại di động, đem ống kính điều trở về, miết miệng nói: "Yến tỷ tỷ, ta rất muốn ngươi a."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Nàng thật khó truy | Ngư Bất Ức 99
Fiksi UmumTác phẩm: Nàng thật khó truy Tác giả: Ngư Bất Ức 99 Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (139 chương) Số lượng từ toàn văn: 55...