Chương 131 → 139 [END + 7PN]

359 6 0
                                    

Chương 131: Lão bà

Hành Nguyên đài truyền hình đêm thất tịch tiệc tối, tại đêm thất tịch một ngày trước 8 giờ tối chính thức ở Hành Nguyên truyền hình truyền ra cũng ở Hành Nguyên TV đồng bộ online.

Sáu đại chủ trì nhân vừa mở trận, trên màn đạn bay qua có một nửa đều là cho Minh Dữu cố lên cùng biểu thị yêu thích cùng ủng hộ.

Trong phòng khách, Yến Ninh Tây đoan chính thân thể bồi Dương Quế Thục ngồi ở trên ghế sofa nhìn tiệc tối, Dương Quế Thục còn cầm điện thoại di động cùng Nhất Nhất video: "Bảo bối, ngày mai mụ mụ ngươi cùng tiểu di qua, ngươi Dữu Dữu tỷ cùng Yến a di qua, ngươi bồi Dương nãi nãi qua thế nào a?"

"Dương nãi nãi, ngươi ngày mai đến nhà chúng ta a? Ban đêm các nàng đại nhân ra ngoài qua thế giới hai người, chúng ta bốn cái bà ngoại nho nhỏ ở nhà nhúng cù lao. Tiểu di vừa mua một bộ âm hưởng thiết bị, ta còn có thể cùng các ngươi hát ca."

"Tốt tốt, ngày mai ta đi tìm các ngươi."

"Ân ân, Tần nãi nãi tới đón ngươi."

"Con gái lớn không dùng được, hay là chúng ta gia Nhất Nhất bảo bối ngoan nhất." Người qua trung niên, Dương Quế Thục tự nhiên cũng là nghĩ ngậm kẹo đùa cháu, làm sao nữ nhi thay mình nhiều tìm một nữ nhi, cháu trai là không có hy vọng.

"Mẹ, ngươi nói cái gì đây!" Minh Dữu tắm nho bưng ra, nghe thấy nhà mình lão mẫu thân thổ tào nàng, xẹp miệng ngồi vào Dương Quế Thục một bên khác, kéo lại cánh tay lại nghiêng đầu dựa ở trên người nàng.

"Ta lại không có gả tới nhà người khác đi, còn như thế tranh khí cho ngươi đòi cái tốt như vậy con dâu về nhà, ngươi liền vui trộm đi. Nói lại, ngươi muốn bỏ được đem Hoài An sinh ý giao cho người khác quản lý, bỏ được bỏ lại Cao thúc thúc, ta cùng Yến tỷ tỷ kia là giơ hai tay hoan nghênh ngươi đến Hành Nguyên cùng chúng ta ở, còn có thể thu hoạch Nhất Nhất bảo bối này tôn nữ, đúng không Yến tỷ tỷ?"

Minh Dữu vừa đến, Yến Ninh Tây cũng không có câu nệ như vậy, cũng học Minh Dữu động tác, kéo lại Dương Quế Thục một bên khác cánh tay: "Đúng vậy a a di, ta cùng Minh Dữu sự nghiệp đều bước vào quỹ đạo, ngài có thể không cần như vậy thao mệt mỏi, nghỉ ngơi nhiều, nhiều hưởng thụ sinh hoạt, Hoài An cùng Hành Nguyên, ngài nghĩ ở chỗ nào cũng được."

"Dương nãi nãi, ngươi muốn bao nhiêu hướng nãi nãi ta học tập, nàng hiện tại có mụ mụ cùng tiểu di hai cái nữ nhi, nhưng vui mừng. Được rồi, ta muốn đi bối bài khoá, ngươi cùng Dữu Dữu tỷ cùng Yến a di trò chuyện đi, chúng ta ngày mai gặp."

Minh Dữu hướng Nhất Nhất tiểu áo bông giơ ngón tay cái lên, Yến Ninh Tây cũng cùng với nàng phất phất tay.

Video đều cúp, Dương Quế Thục thở dài nói: "Bà ngươi không chỉ có hai cái nữ nhi, còn có một cái tôn nữ đâu."

Lời này vừa nói ra, hai bên trái phải người tương nhìn một cái.

Minh Dữu chính lo lắng Yến Ninh Tây trong lòng không thoải mái, ở muốn làm sao xảo diệu hóa giải bất thình lình "Mẹ chồng nàng dâu vấn đề", Dương Quế Thục bản thân liền phát giác được vừa rồi không cẩn thận lỡ lời.

[BH][Hoàn] Nàng thật khó truy | Ngư Bất Ức 99Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ