Chương 101 → 110

285 10 0
                                    

Chương 101: Tái kiến

Tháng 4 trung tuần, Hoài An Tam Trung cùng Hải Phàm nghệ giáo hợp tác sáng lập nghệ thuật thí nghiệm ban chính thức mở ra chiêu sinh kế hoạch.

Theo Kinh Bình đài truyền hình người chủ trì giải thi đấu tổng quyết tái truyền ra, Minh Dữu cái này kim thưởng đoạt giải, nhất chiến thành danh, liên tục hai kỳ lên năm cái hot search.

Thế là, Mạc Cẩn Dư hướng nhân viên nhà trường đề nghị, mời Minh Dữu trở lại trường vì bọn họ lần này nghệ thuật thí nghiệm ban tuyên truyền giảng giải đại hội làm phát biểu, cũng từ nhân viên nhà trường ra mặt gửi đi thư mời, lại từ trường học Phương lão sư cùng nàng hai người trước sau liên hệ mời.

Không ngoài sở liệu, nhân viên nhà trường người liên lạc vì Trương chủ nhiệm, gặp phải Minh Dữu không quá uyển chuyển từ chối. Sau đó Mạc Cẩn Dư lập tức xuất mã, thành công đem người cho đòi trở về.

Thứ tư sáu giờ chiều, Hoài An Tam Trung đại lễ đường ngồi đầy lớp 8 cùng cao một hai niên cấp học sinh cùng gia trưởng.

Tam Trung hiệu trưởng cùng Hải Phàm tổng tài lần lượt đọc lời chào mừng, theo sát phía sau chính là Hải Phàm nghệ giáo chiêu sinh hiệu trưởng nhiều đến năm mươi mấy trang ppt diễn thuyết, hiệu triệu cùng cổ vũ thích nghệ thuật, nhiệt ái nghệ thuật, nhất là thành tích văn hóa tương đối hơi yếu đồng học ghi danh nghệ thuật thí nghiệm ban, bắn vọt minh trường học.

Chiêu sinh hiệu trưởng về sau, từ Mạc Cẩn Dư lên đài giảng giải nghệ thuật ban giáo viên bố trí cùng chương trình học thiết lập, cùng những năm này Hải Phàm nghệ giáo ưu dị dạy học thành quả, lại thuận lý thành chương mời Minh Dữu lên đài làm khảo học kinh nghiệm chia sẻ.

Kinh Bình đài truyền hình cách mấy năm mới gióng trống khua chiêng nâng làm một lần tân duệ người chủ trì giải thi đấu, chương trình tự khai truyền bá đến nay liền nhiệt độ không giảm, còn nữa tổng quyết tái đầu tuần mạt vừa mới gieo xong, Minh Dữu vị này mới ra lò quán quân nhân khí cao cư không dưới, trường học rất nhiều không phải lớp 8 lớp mười học sinh đều mộ danh tới.

Sau đó, rất nhiều mê muội mê đệ đều chen chúc đến hàng thứ nhất, muốn cùng Minh Dữu học tỷ chụp ảnh chung.

Minh Dữu cũng là tốt tính, đang múa bên bàn sung làm hình người standee, ôn hòa phối hợp chụp ảnh. Không biết chụp xong nhiều ít trương, nàng mới từ trong đám người thấy được Hà Hoan cùng Khương Lai, mà nàng không thấy, là ở nàng diễn sau khi nói xong rời đi đại lễ đường Yến Ninh Tây, cùng Tề Tuyết Hâm.

"Hà lão sư, Khương đồng học, muốn cùng một chỗ chụp tấm hình chiếu sao?" Minh Dữu chủ động đi hướng hai người, cười đưa tay đáp tại Khương Lai trên vai, "Nhận thức lâu như vậy, chúng ta cũng không hợp qua ảnh."

"Tốt tốt. Dùng điện thoại di động của ta chụp, ta đến chụp." Khương Lai nhảy nhót không thôi, móc điện thoại lúc vẫn không quên vụng trộm nhìn một chút nhà mình chủ nhiệm lớp thần sắc.

"Hà lão sư đứng ở giữa đi." Minh Dữu kéo lại Hà Hoan cánh tay, cùng Khương Lai một trái một phải, đều so cái tâm.

Lấy được chụp ảnh chung, Khương Lai nhìn thời gian đến không kịp, vội vàng vẫy tay từ biệt về phòng học thượng lớp tự học đi, trên đường còn đem tấm ảnh phân biệt phát cho Minh Dữu cùng Hà lão sư.

[BH][Hoàn] Nàng thật khó truy | Ngư Bất Ức 99Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ