ix

10 1 0
                                    

Jang Wonyoung

TRIGGER WARNING

"It's you again."

"And I suppose you did not expect to see me?" He jokingly asked.

"Perhaps, I just did not care who the fuck are you."

"I see you're a fan of intimidation."

"Are you intimidated?"

He sighed and paused for a while. I can tell that he's somehow pissed by my attitude, but I don't care.

He smirked and said "Nakalimutan mo na ba nung sinabi ko sa 'yong kilala kita?"

"No, but I'm too occupied enough not to think about it."

"Wonyoung... siguro naman nakita mo 'yung video."

"Of course, I did. Now, I'm asking you nicely to delete it."

"Not so fast, baby." He smiled like a creep.

"Again, I'm asking you nicely."

"I wonder, ano kayang naramdaman ni dad doon sa video na 'yon?" He has his head down, while taking little steps towards me.

"Don't even think about going nearer."

"Ang tagal na panahon na 'yon, ang bata mo pa roon... eh ngayon kaya?"

My heart started beating fast, and I started to step backwards as he go closer.

"Wonyoung... anong naramdaman mo nung ginawa nila sa 'yo 'yon? Masarap ba? Nag-enjoy ka ba?"

He got so near, near enough to do whatever he's thinking about. I swinged my arm, supposed to slap him off, but he caught it.

"Can I try?" My eyes widened.

He was about to put another hand on me, when I snapped everything out. All I know was that everything happened next were like a flash.

I moved swiftly, not realizing my hands on his neck. I could not believe that he's still smiling.

"Do you think I'm that easy to manipulate?

Do you think I liked what happened to me? Do you think I wanted what happened to me?

You don't know how much struggle I had to face before. Knowing that one of them is your father... you're disgusting."

"Let go." He said calmly.

"Do you hear yourself? Let me tell you... those words were what I yelled in pain, yet it did not help.

Do you think I'd let go of you?! You messed with the wrong person."

"Wonyoung... you're hurting me."

"Well your father assaulted me with his fucking partners."

"Okay, I'm sorry... just... just let go of me!" He kept on.

"Sorry? That's all you got? Your father turned my life to hell, and that's all you got?"

"Please, Wonyoung. I'll shut my mouth about everything." He started crying.

I smiled. "I don't trust your shit." And tighten my grip.

"Your father took everything away from me. He deserves to lose something precious from him too, right?

Both of you deserve to rot in hell!"

I pinned him to the ground and started beating him. He's trying to stop me, but all I know is that he deserve to pay for his father's sin.

"Jang Wonyoung!" A girl shouted from behind, but I ignored.

-

An Yujin

What I witnessed were not what I expected. Gusto ko mang itanggi, hindi nagsisinungaling ang mga mata kong si Wonyoung 'yon. Tinawa ko siya, pero nagpatuloy siya sa ginagawa niya.

"Wonyoung, stop it!" Takbo ko papunta sa kaniya.

Paulit-ulit niyang sinasaktan ang taong iyon, at hindi ko na rin itatanggi na wala na siya sa sarili niya.

"Wonyoung, stop. Let's go." Paghihila ko sa kaniya.

"Don't interfere, Yujin." Pag-palag niya.

"Wonyoung, tumigil ka na. Halika na." Pilit kong inaalis siya sa pagkapatong sa lalaki.

"What the hell are you doing, Yujin?!"

"You're out of control!"

Hindi ko sinasadyang masigawan siya, pero umepekto naman ito at natigil siya.

Tumakbo siya para kunin ang cellphone sa lapag at hinila ko naman siya agad paalis. Paniguradong hindi kaniya iyon, siguro doon sa lalaki.

Habang naglalakad kami palabas, unti-unting nanghina ang katawan ni Wonyoung, kaya dinala ko muna siya sa isang lugar na wala masiyadong nakakaalam. Inumaga kami roon at alam kong mas mainam na nakapag-pahinga siya.

"Kumusta pakiramdam mo?"

"I'm fine, but what did I do? Last night?" Tanong niya habang umayos ng upo sa kama.

"Gulat ka pa na may pinuruhan ka kagabi? Ayaw mo nga mag-paawat eh."

"I did what?!" Biglang sigaw niya, at kinuha ang cellphone niya. "No! No way!"

"Bakit?" Bigla ko ring pag-aalala. "Kumalma ka muna, anong nangyari?"

"The news... the news said he's dead..."

"Seryoso ka ba?!" Gulat ko, kaya kinuha ko ang cellphone niya para tignan.

Totoo nga.

Nagsimula siyang umiyak at paulit-ulit niyang binubulong ang isang pangungusap. "That's not me..." ika niya.

"Wonyoung, hindi mo kasalanan." Paglapit ko sa kaniya.

"I killed no one... that's not me..."

"Yes, hindi ikaw 'yon." Yakap ko sa kaniya.

"It's not me, Yujin..." hagulgol nito.

Pinakalma ko muna siya hanggang sa matahimik na siya. Miski ako ay hindi makapaniwala sa balita ngayong umaga.

Tandang-tanda ng mga mata ko na hindi niya tinuluyan 'yon. Imposibleng siya ang dahilan ng pagkamatay nung lalaking iyon.

Tinignan ko ang cellphone ko, at nagulat nalang ako na may limang tawag na pala si Autumn na hindi ko nasagot, kaya nag-sabi nalang ako sa kaniya na hindi kami papasok ni Wonyoung ngayon.

Hindi ikakabuti ni Wonyoung kung papasok siya agad ngayon, dahil lalo siyang pag-iinitan ng mga estudyante.

"Dito muna tayo hanggang sa lumubog ang araw. Mainam kung ligtas ka muna sa araw na ito." Sabi ko sa kaniya bago ko tuluyang kausapin si Autumn.
































⛅️
- okay pa ba? huhu
- dedoks si koyah ih

Embrace Me || jwy [✅️]Where stories live. Discover now