Confession Trung Học Phổ Thông Seoul update.
___________________________________Đến hẹn lại lên cho cái tềnh iu đây~~~~
#THPTS788 Bớ làng nước ơi Sao Đỏ Kim hôm nay bị cái gì mà đẹp dữ vậy trời. Đẹp điên luôn đó. Soái tỷ của lòng em ơi hãy tới kẹp cổ em đi~~
#THPTS789 Ai có in4 bạn nữ tóc nâu lùn lùn cute lúc sáng té nằm chèm bẹp ở căn tin trường cho xin đi.
#THPTS790 Cứu tao khỏi cái sự đẹp trai của Lalisa lớp 11A2 đi trời ơi. Ăn cái giống ôn gì mà đẹp dữ vậy má.
#THPTS791 Chị sao đỏ hồi qua trực khối 10 dễ thương ơi cho em xin lại đôi dép đi mà.
#THPTS792 Có ai thấy bạn học sinh mới chuyển đến hồi sáng không vậy ? Ai biết in4 thì để lại cmt đi.
#THPTS793 Hồi chiều hôm qua mình có làm mất cặp màu xanh neon có móc khóa hình quả chuối ở giữa sân bóng rỗ. Có ai thấy thì cho mình xin lại với.
#THPTS794 Sao nhỏ Kim Hổ Báo chảnh dữ vậy ? Cái mặt đi cứ hất hất lên nhìn thấy ghét, không sợ bị trẹo cổ hay gì ?
#THPTS795 Sáng nay có ai thấy Lalisa Manoban 11A2 xoa đầu Park Chaeyoung 11A5 không bây ? Trời má cái ánh mắt Lisa nhìn Chaeyoung soft xỉuu~
#THPTS796 Tao thấy con Chaeyoung đó cũng có đẹp đẽ gì lắm đâu mà làm gì tung hô nó như idol mới debut vậy trời.
Hãy tương tác đi nào cả nhà iuuuuu:33
#confessionTrungHocPhoThongSeoul
_________________________________
♥️ 🗨️ ➣ 📥Người thích : roses_are_rosie và 1.316 người khác.
@jennierubyjane : #788 Nổ họ tên với lớp mày đi ! Tao bóp cổ dùm cho, kẹp lâu chết lắm:)
↪ @roses_are_rosie : Đụng nhầm crush của sư tử cái rồi cobe ngốc nghếch ơi. Mong cobe sống một đời an nhiên. ☺️
↪ @sooyaaa__ : Khen tôi thì mắc mớ gì đến hai người ?
↪ @jennierubyjane : May cho nó là nó chỉ dừng lại ở khen:)
- Xem tất cả 34 bình luận -
@roses_are_rosie : #796 Bạn gì đó ơi, bạn có bị lé không vậy ? Cái l má bạn nha:)
↪ @jennierubyjane : Tém tém cái mỏ lại cưng ơi.
↪ @bambam1a : Vãi cả "cái l má bạn nha" của bả:)))
↪@lalalalisa_m : Bình tĩnh đi bà nội nhỏ của tui ơi !!!
↪ @jennierubyjane : Bắt tại trận người dùng @lalalalisa_m gọi người dùng @roses_are_rosie là BÀ NỘI NHỎ CỦA TUI.
- Xem tất cả 21 bình luận -
@jennierubyjane : Ê con #794, tao đẹp, tao giàu, tao học giỏi thì tao có quyền chảnh nhé. Mà tao có chảnh hay không thì liên quan cái tổ mẹ gì nhà mày:)?
↪@renebaebae : Quá trời rồi con ơi. Sao con nói bạn dị ???
↪ @roses_are_rosie : Đụ mẹ tao cmt thì nó kêu tém lại mà xuống đây cái mỏ nó còn quá cha tao nữa má:)
↪ @lalalalisa_m : +1
↪ @bambam1a +1
↪ @renebaebae : +1
↪ @hi_sseulgi : +1
↪ @_imyour_joy : +1
↪ @yerimiese : +1
↪ @todayis_wendy : +1↪ @jennierubyjane : Địt mẹ ! Sơ hở là +1. Bạn bè như cái l què:))))
- Xem tất cả 17 bình luận -
@sooyaaa__ : #791 Tôi đã thu thì không trả, sai thì chịu đi.
↪ @jennierubyjane : Sao Đỏ Kim lạnh lùng vậy sao:(((
↪ @sooyaaa__ : Không liên quan cậu.
↪ @roses_are_rosie : @jennierubyjane Trời má ta nói nó quê gì đâu á ta. Thôi qua nhà chỵ đi, cho mượn cái quần đội nè cobe ơi.
↪ @lalalalisa_m : @jennierubyjane Quê một chút rồi thôi chớ ai gảnh đâu quê quài. Biết người ta phũ mà cứ thích nhào dô.
↪ @jennierubyjane : Cút mẹ chúng mày đi !!! Trước khi tao block hết cả đôi.
- Xem tất cả 41 bình luận -
@renebaebae : #789 @yerimiese Khỏi cảm ơn !
↪ @yerimiese : Cái đệch, ai mướn mà chị khai dị trời.
↪ @hi_sseulgi : Định tag rồi mà vợ chị lẹ tay quá.
↪ @todayis_wendy : +1
↪ @_imyour_joy : +1↪ @yerimiese : Hỡi ơi luôn á trời, mấy chị ỷ lớn ăn hiếp nhỏ vừa thôi nhaaa !!!!
@lalalalisa_m : #790 Cảm ơn nha ! Mình không có ăn cái giống ôn gì hết ấy, mình hít bóng cười để duy trì nhan sắc đó cậu.
↪ @bambam1a : Xin lỗi tao lỡ cười. Tao khonnan quá:)))))
↪ @roses_are_rosie : Riết ốm nhom ốm nhách như bộ xương khô. Kêu ăn mà còn hơn cướp dí dao vô cổ vậy đó má:)
↪ @jennierubyjane : Hảo so sánh nha bạn già.
↪ @roses_are_rosie : Già con khỉ khô, có mày già thì có đó:)
- Xem tất cả 32 bình luận -
@cobebandiem : #792 Thấy bà ơi, đụ má xinh bay chinh:)
↪@happynewyear : Dơ dáy quá cđ ơi:)
- Xem tất cả 21 bình luận -
@convitvang : #793 Tao thấy nè:()
↪@chicabu : Ê đang giữ hả ? Cho mình xin lại đi cậu dễ thương !!
↪@convitvang : Tao sợ quả chuối hư nên quăng xuống sông để cấp độ ẩm cho quả chuối rồi bà oiee.
↪@chicabu : Đụ con đĩ mẹ mày ! Má cái móc khóa thì cần cấp độ ẩm chi mẹ:)))
- Xem tất cả 18 bình luận -
Xem thêm 434 bình luận khác...
BẠN ĐANG ĐỌC
Kim Hổ Báo Và Sao Đỏ Kim [JENSOO]<>[TEXT]
RandomTác phẩm : Kim Hổ Báo Và Sao Đỏ Kim Tác giả : JJRL31611275567 Thể loại : Text, hiện đại, học đường - trưởng thành, ngược nhẹ, có chứa từ ngữ tục. _________ - Đây là lần đầu mình viết truyện nên sẽ ít nhiều không tránh khỏi sai sót, mong mọi người t...