Ba ngày sau đó...
Jennie đang tỉ mỉ quan sát các mẫu thiết kế trang phục chuẩn bị cho bộ sưu tập dự kiến sắp ra mắt của Thương hiệu JJK.
- Trợ lý Jang !
- Jen Tổng gọi tôi ạ ?
- Cô nhìn xem, thứ này là gì ?
- Dạ là những mẫu thiết kế mới cho bộ sưu tập sắp tới của thương hiệu chúng ta ạ
- Mẫu thiết kế ?
Jennie liếc ánh mắt như lửa đang muốn thiêu đốt lên người Trợ lý Jang.
- Dạ....dạ, tôi sẽ nói bộ phận thiết kế chỉnh sửa lại ngay ạ
- Nếu lần nữa mang những tờ giấy vẽ nguệch ngoạc chẳng ra hồn như vậy vào đây thì bảo bọn họ lập tức viết đơn xin từ chức đi
- Dạ, tôi làm ngay thưa Jen Tổng
Trợ lý Jang khẽ rùng mình đi đến thu dọn hết những bản thiết kế trên bàn Jennie rồi vội vàng cúi đầu rời đi.
- Cẩu thả như vậy mà còn dám gọi là bản thiết kế !
Trong lúc cơn giận còn chưa vơi mắt nàng vô tình lướt qua màn hình điện thoại đang hiện lên thông báo của lịch.
Hôm nay : 4 Giờ Bắt Đầu Khai Trương - Chị Irene
- Mới đó mà đã gần mười hai giờ rồi sao ?
Nàng nhanh chóng bấm vào nút gọi riêng trên điện thoại bàn.
- Trợ lý Jang !
- Jen Tổng gọi tôi ạ ?
- Lịch hẹn của tôi chiều nay đã hết đúng không ?
- Dạ đúng ạ, tôi đã sửa lại lịch hẹn theo lời dặn của Jen Tổng vào ba ngày trước ạ
- Cô vất vả rồi. Hôm nay không cần theo tôi
- Dạ vâng ạ
Nói xong liền thả tay khỏi nút bấm. Jennie đóng văn kiện trên bàn nhanh chóng cầm áo khoác di chuyển từ phòng làm việc đến điểm hẹn trước đó ở Busan.
Nàng cẩn thận mang hộp quà mừng khai trương mình đã chuẩn bị trước đó ra ngoài cầm trên tay. Chuẩn bị đi sang phía đối diện đường là cửa hàng hoa của bà chủ Bae Irene. Còn nửa tiếng nữa là bắt đầu tiến hành cắt băng rôn.
- NÀY ! CẨN THẬN !
Jennie chưa kịp định hình giọng nói kia phát ra từ đâu thì đã có một thân ảnh ôm lấy vai nàng kéo về phía trước.
- Cô có mắt không vậy ? Không thấy xe à ?
- A, cảm ơn cô đã giúp...Kim Jisoo ?!
BẠN ĐANG ĐỌC
Kim Hổ Báo Và Sao Đỏ Kim [JENSOO]<>[TEXT]
DiversosTác phẩm : Kim Hổ Báo Và Sao Đỏ Kim Tác giả : JJRL31611275567 Thể loại : Text, hiện đại, học đường - trưởng thành, ngược nhẹ, có chứa từ ngữ tục. _________ - Đây là lần đầu mình viết truyện nên sẽ ít nhiều không tránh khỏi sai sót, mong mọi người t...