●○
○●
jennierubyjane : Nếu em nói rằng em là một nàng công chúa và đang chờ một nữ vương. Liệu chị có bước đến tìm em hay không ?
________________________________
♥️ 🗨️ ➣ 📥Người thích : sooyaaa__ và 8.163 người khác.
@roses_are_rosie : Bữa nay xin mạn phép khen bạn thân của tôi một câu. Đẹp bá cháy bọ chét luôn Kim Jennieeee !!
↪ @jennierubyjane : Ỏ, yêu dị. Cảm ơn beiu của tao. Lâu lâu mới thấy dễ thương được bữa:33
↪ @roses_are_rosie : Đm 🙂
- Xem tất cả 95 bình luận -
@lalalalisa_m : Ủa ủa ủa:)?
↪ @jennierubyjane : Giề ?
↪ @lalalalisa_m : Nay Kim Hổ Báo mún làm công túa rồi hả ???
↪ @jennierubyjane : Rồi sao ? Mày thích ý kiến không ?
↪ @lalalalisa_m : Hung hăng thế bảo sao Sao Đỏ Kim không chạy mất dép:)))
↪ @jennierubyjane : @roses_are_rosie dẫn bồ mày về trước khi tao liệm nó:)
↪ @lalalalisa_m : 🥺
↪ @roses_are_rosie : Tao, tao, cái gì cũng réo tới tao hết á trời. @lalalalisa_m đi mua phở cho bổn cung đi ở đó mà rep cmt post gái.
↪ @lalalalisa_m : Daaa, Li đi liền.
- Xem tất cả 72 bình luận -
@jennierubyjane : Áaaaa, má tao vui điên:)
↪ @roses_are_rosie : Á đù, ghê trời ghê trời. Tối nay cá chắc sẽ có bạn gấu trúc ẩn danh nào đó chọi quà dô hai con mắt bạn tôi rồi:)↪ @renebaebae : @sooyaaa__ Xin người đã khiến nhỏ em tui hóa điên phát biểu cảm nghĩ.
↪ @sooyaaa__ : Cái gì dị chị ? Cảm nghĩ gì trời :^
↪ @hi_sseulgi : Cảm nghĩ khi mày tim post của người đang crush mày đó nhỏ ngờ u.
↪ @jennierubyjane : Mình cũm mún biết á Jisoo 🥺
↪ @bambam1a : Chê !
↪ @todayis_wendy : +1
↪ @yerimiese : +1
↪@_imyour_joy : +1
↪@hi_sseulgi : +1
↪@renebaebae : +1
↪@roses_are_rosie : +1↪ @jennierubyjane : Cái lmn, hai chữ "Đụ má" thần thiếp nói cũng phát chán rồi:)
- Xem tất cả 125 bình luận -
@sooyaaa__ : Đẹp !
↪ @jennierubyjane : Đã capppp 😘❤
↪ @roses_are_rosie : Eo ôi, bắt quả tang người dùng @sooyaaa__ khen người dùng @jennierubyjane ĐẸP !!!! Liệu đây có phải là một tín hiệu tốt cho chiếc tên lửa có tên nhưng không thấy lửa này hay không ?!
↪ @jennierubyjane : Tao nhớ mày học khoa Âm nhạc mà chứ đâu phải khoa Báo chí:)?
↪@lalalalisa_m : Thông cảm đi, dạo này bà nhỏ của tao hơi áp lực cột sống:)
↪ @jennierubyjane : Có điềm:)
↪ @lalalalisa_m : Ơ Chaeng ơii, gỡ block cho Lili đi màaaaa 🥺😭
↪ @jennierubyjane : Hớ, thấy chưa ? Tao đoán là y xì. Dừa 🥥🏝️
- Xem tất cả 88 bình luận -
@bapxaobo : Đẹp quá má ơi ! Em yêu chị Kim Jennieeee !!!
↪ @jennierubyjane : Cảm ơn, chị không yêu em.
↪@jensookhongrealtaocui : Quê
↪ @viemvanchilanguoidensau : Quê
↪ @mynusanga : Quê
↪ @banhbaotrungmuoi : Nhục:)
- Xem tất cả 54 bình luận -
@jennierubyjane đã giới hạn số lượt bình luận cho bài viết này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kim Hổ Báo Và Sao Đỏ Kim [JENSOO]<>[TEXT]
AléatoireTác phẩm : Kim Hổ Báo Và Sao Đỏ Kim Tác giả : JJRL31611275567 Thể loại : Text, hiện đại, học đường - trưởng thành, ngược nhẹ, có chứa từ ngữ tục. _________ - Đây là lần đầu mình viết truyện nên sẽ ít nhiều không tránh khỏi sai sót, mong mọi người t...