Sau khi đưa Jennie về đến nhà thì Jisoo liền lái xe đến nhà ba mẹ mình.
Ông Kim không giống như ngày thường cùng cô nói chuyện ở phòng khách mà đặc biệt gọi riêng cô vào thư phòng của ông. Bầu không khí nơi này thật khiến cô cảm thấy nghẹt thở.
- Con chào ba
- Mau ngồi đi
Ông Kim sắc mặt vẫn không đổi nhìn Jisoo.
- Con biết lý do tại sao ba gọi con về đúng chứ ?
- Vâng, là về chuyện của con và Jennie
- Biết là tốt. Ngay ngày mai con sẽ sang New Zealand du học. Chia tay ngay đi !
- Ba ! Sao ba không hỏi suy nghĩ của con mà lại tự mình quyết định như vậy chứ ? Con không đi đâu cả !
- Con không có quyền lựa chọn ! Mau chia tay Kim Jennie đi ! Bằng không đừng trách ba nhúng tay vào công ty của ba nó. Con nên nhớ ba có thể làm được nhiều thứ ngoài sức tưởng tượng hơn con nghĩ đó !
Ông nổi giận đập bàn quát thẳng vào Jisoo.
- Ba đang lấy gia đình Jennie để uy hiếp con sao ? Sao ba lại ích kỷ như vậy chứ ?
- Ba nói cho con biết, công ty của ba nó tuy lớn mạnh nhưng so với tập đoàn mình thì không thể sánh được. Chỉ cần một cuộc gọi, ba ngay lập tức có thể thu mua được cả công ty đó. Con muốn vì cái thứ tình cảm gớm ghiếc đáng kinh tởm này mà hủy hoại cả sự nghiệp của ba nó sao ? Hơn nữa cổ phần của trường con ba là người nắm giữ nhiều nhất. Nếu không muốn Kim Jennie bị đuổi học và không có bất cứ ngôi trường nào chấp nhận nhận nó thì con tốt nhất nên nghe lời ba đi !
- Con không ngờ ba lại là người như vậy ! Ba ngăn cản tình yêu của con mình còn muốn hủy hoại đi một đời nổ lực của người khác và tương lai của một cô gái chỉ vì chuyện này thôi sao ?
- Không nói nhiều ! Mọi thứ ba đều đã lo liệu sắp xếp ổn thỏa. Con chỉ cần chia tay nó rồi cắt đứt mọi liên lạc là được. Tối nay con ngủ ở đây, sáng ngày mai bay sang New Zealand du học.
- Con sẽ làm đúng như những gì ba mong muốn nhưng với điều kiện ba không được làm gì tổn hại đến gia đình cậu ấy, đặc biệt là Kim Jennie
- Được ! Ba đồng ý điều kiện của con nhưng ba cũng có điều kiện. Con không được phép nói cho nó biết chuyện ngày hôm nay mà phải chấm dứt mọi thứ. Làm được chứ ?
- Con đồng ý nếu ba không nuốt lời
- Tốt ! Mau gọi điện chia tay nó đi ! Mở loa ngoài lên
Jisoo đã từng hứa với Jennie sẽ bảo vệ và chăm sóc cho Jennie. Cô cũng từng hứa sẽ không bao giờ nhu nhược với ba mình về vấn đề này.
Nhưng trên thực tế, với thế lực một tay có thể che cả bầu trời của ông Kim thì việc hủy hoại một công ty bất kỳ nào đó như lời ông nói là hoàn toàn trong tầm tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kim Hổ Báo Và Sao Đỏ Kim [JENSOO]<>[TEXT]
De TodoTác phẩm : Kim Hổ Báo Và Sao Đỏ Kim Tác giả : JJRL31611275567 Thể loại : Text, hiện đại, học đường - trưởng thành, ngược nhẹ, có chứa từ ngữ tục. _________ - Đây là lần đầu mình viết truyện nên sẽ ít nhiều không tránh khỏi sai sót, mong mọi người t...