Chapter 9. Make Love

58 3 1
                                    

Make Love

Drive U

" Perfect I love that" puri ng photographer kay Kayla. They're having a photoshoot na ilalabas ng advertisment ng kompanya.

" Sir she is perfect" nakangiting usal ni Erin

" Yeah! I'm glad I was able to convince her. I hope she can help us"

Habang nakatingin sa camera pa simple na sumisilip si Kayla kay Ken habang nakaupo sa harap niya. Napawi ang ngiti sa mukha nito ng umalis si Ken at lumabas.

" Excuse me can we take a break?"  She asked using her sweet voice.

"Oo naman please take your time" lumabas siya saka sinundan si Ken. Nakita nito na kausap si Star sa lobby kaya napakuyom siya ng kamao.

She walk straight towards them

" Hi" bati nito sa dalawa

" Kayla why are you here?"

" I'm planning to buy a water" tugon niya.

" I see Kayla this is Star my boyfriend"

" Nice to meet you Star nagkita na tayo dati sa kasal ng kaibigan namin but I was not able to introduce myself to you. I am Kayla" Inilahad niya ang kamay kay Star.

" Green kumuha ka ng tubig para kay Kayla" Star 

" Okay I'll be back" umalis si Ken at silang dalawa nalang ang natira.

" Hindi mo kailangan ngumiti when you were with me" Star started a conversation.

" Huh! What are you trying to say? Pa innosente nitong tanong.

" I know you're inlove with my boyfriend" tumawa si Kayla tawa na nakakaasar pakinggan.

" Mabuti naman alam mo kaya if I we're you mag-iingat ka baka dumating ang araw na hindi na siya uuwi sayo" ngumiti lang si Star matapos marinig ang sinabi nito.

"I feel pity for you. You can try to steal him at sabihin natin nagawa mo nga siyang agawin sa akin pero ito ang tatandaan mo sa akin parin siya uuwi" 

" Bitch" galit na galit na sabi ni Kayla. Tinitigan siya ni Star mula ulo hangang paa.

" I wonder kung ano ba ang maganda sayo knowing your personality you don't deserve to be a endorser"

" Hahaha! Bakit hindi mo yan sabihin kay Ken. She needs me" proud nitong sabi. Star knuckled.

" That's right he need you for a business purposes only nothing more" mas lalong nilawakan ni Star ang ngiti niya.

" This is fun" nasa isip niya habang pinagmamasdan ang mukha ni Kayla.

" Heres your water" mabilis na umiba ang expression sa mukha nito. She smile bago kinuha ang tubig na ibinigay ni Ken.

Lumapit si Star sa kanya at niyakap siya.

" Did you miss me that much?" Ken ask while wearing a gentle smile. He tap his head gaya ng palagi nitong ginagawa.

" Kiss me" usal ni Star while pointing his finger on his lips. Agad siyang hinalikan ni Ken it's a wild kiss. Sinadya niya yun para mas lalong inisin si Kayla.

"Oops sorry I shouldn't ask for a kiss nandito pa naman si Kayla" he pretended na nahihiya but deep inside that was satisfying for him.

" Huwag mong isipin yun that's normal for both person who love each other. Ken maraming salamat sa tubig I'll go ahead" kumaway si Star sa kanya umalis ito na nagdadabog.

Inilapit ni Ken ang mukha niya kay Star

"Are you seducing me in this place. Aren't you cruel Mr. Star Sky Imperial?" He whispered on his ears kaya napaatras si Star.

" Bakit hindi ko ba pwedeng halikan ang boyfriend ko sa ganitong lugar" he said while blushing kaya napalunok si Ken.

Dug.. dug.. dug.. he's so cute( nasa isip ni Ken)

Hinila niya si Star papasok sa elevator.

" Sandali are you mad? I'm sorry for kissing you" nakayuko lang si Ken hangang sa nakarating sila sa office.

Pagpasok sa loob kinarga niya si Star at inihiga sa sofa. Tinanggal nito ang kanyang nicktie sabay bukas ng botones ng suot na damit.

Star is staring at his body. He has a six packs abs and fine muscles.

" You look so sexy" star said while touching his body.

" You deserve to be punished for seducing me. Im sorry Star I can't hold my anymore. You driving me crazy. I promise to make love on you after we got married" he gentle undress him he can feel his warmth breath  that made Star more excited.

" It's okay to break your promise. I want to make love with you because I love you"

They kiss each other

" Open your mouth" ipinasok ni Ken ang dila niya sa baba ni Star.

" It's tickles" usal nito pagkatapos ng halik

Nakatulala lang si Ken while looking at his expression.

" What's the matter?" Star asked he flipped his hair bago tinanggal ang suot niyang pantaloon.

" You're expression is better than what I've imagine"

" Huh?"

" I imagine everyday to make love with you but I don't want to pressure you that's why  I tried my best to hold back" Star touch his face.

" I'm sorry that I make you wait. You can do what you want, from now on don't hold back. Also be gentle with me"  Start suddenly shudder when he sees a different aura from Ken. He look like a hungry beast staring at his prey.

Tinali niya ang dalawang kamay ni Star using his nicktie.

Fast forward

" Goodmorning ayos ka lang ba isang linggo kang absent?" Nag aalalang tanong ni Christine.

" I'm fine. I'm just .. aray" napalingon siya ng biglang tinapik ni Jackson ng malakas ang kanyang puwet.

Muntik na siyang mapaiyak dahil sa sakit. Sa loob ng isang linggo they're doing it everyday. He can't say no to Ken.

" Star let's do it. Star let's do it. I am at my limit" paulit ulit yung nag eecho sa tainga niya.

" Star did you--- tinakpan niya ang bibig ni Jackson bago pa ito ituloy ang sasabihin.

"Huwag mo ng ituloy"

" I'm sorry so did you guys do it?Did he overdo?" Nagbulungan silang dalawa

" Anong pinag uusapan niyo?" Takang tanong ni Christine with her innocent look.

" Nothing" tinapunan siya ni Star ng isang makahulugang tingin.

" Christine don't mind us. We're just talking something dirty which is not suitable for kids" pagbibiro pa nito.

Meanwhile

DriveU

" Hi Goodmorning everyone" bati ni Ken sa mga empleyado na madadaanan niya papasok ng building.

" Erin where's my coffee"

" Ito po sir" nakatingin lang si Erin sa mukha

" May dumi ba ako sa mukha?" Tanong niya sabay inom ng kape.

" Sir mukhang good mood kayo today tingin ko nakatulong sa inyo ang isang linggong vacation" tugon nito habang nakahawak sa eye glasses niya.

He suddenly blush ng maaalala ang mga ginawa nila ni Star.

" Ahemm... Tama ka dahil sa isang linggo na pahinga nakapag recharge ako. Thank you for taking care of the company when I'm not around"

"You're welcome sir siya nga pala may sasabihin akong good news. Umabot na po sa 80 percent ang sales ng kompanya matapos mailabas ang advertisement ni Miss Kayla.  Our good quality product with the perfect endorser inaasahan ko na tong mangyari" napatigil sa pag inom ng coffee si Ken.

" Really?" 

" Yes sir"

" Maybe I need to give her a bonus. Erin take Kayla to the Mall and buy everything she want you can use my card. Uuwi ako mamaya ng maaga naghihintay sa akin si Star"

My Sky ( Book 2) Where stories live. Discover now