Chapter 13. Taste Like A Coffee

39 1 1
                                    

          11:00 pm

" Star wake up. I'm sorry late na kasi natapos ang meeting sa kompanya"

" Welcome home" mahinang sabi nito bago niyakap si Ken .

" Bakit dito ka natutulog?"  Hinalikan siya ni Ken sa noo.

" I am waiting for you I made your favorite food. Are you hungry?" Tinitigan niya ang buong katawan ni Star sabay kagat labi.

"Thanks for the food" itinaas nito ang suot na damit ni Star saka hinalikan siya sa tiyan.

Ken started to move his hands

" Stop it" mahinang sabi ni Star

" Are you sure you want me to stop?" Tanong ni Ken while licking his nipple.

" Touch me more" he response

Binuksan ni Ken ang maliit na drawer drawer sa sala. Kumuha siya ng isang condom isinuot niya yun sa dalawang daliri niya saka ipinasok sa butas ni Star.

While his other hand is holding a dick.

" I'm cumming" lumabas sa katawan ni Star ang puting likido. Sinubo ni Ken ang kanyang titi bago pa man siya labasan saka nilunok ito.

" Spill it out"

" Nope I won't waste it lalong lalo na galing sayo"

" So handsome" Star uttered using a sexy tone while looking at him.

Binuhat siya ni Ken papunta sa kwarto.

" Are you tired?" Tanong ni Star while patting his head.

" Yeah! Let me hug you I need to recharge. You're so warm" sabi niya na mas lalo pang hinigpitan ang pagkakayap kay Star.

" Magbihis ka muna then let's go to sleep"

" Mamaya na I want to hug you a little longer. Siya nga pala ma-- zzzzzzz" nakatulog siya agad napangiti nalang si Star.

"Goodnight Green I love you" bulong niya bago ipinikit ang mga mata.
  
Kinabukasan

" Goodmorning" bati ni Star habang naglalakad papalapit sa kanya. He's preparing their breakfast.

" Where's my goodmorning kiss?" Nakaturo ang isang daliri niya sa kanyang pisngi. Hinalikan siya ni Star pero sa labi.

Patalikod na sana siya pero hinila siya ni Ken.

" Not enough" he started to kiss him

" Sandali were in the kitchen baka makita tayo ni Manang"  hindi ito makinig sa halip kinarga niya si Star at pinaupo sa upuan.

" Bakit kaya hindi natin subukan gawin dito? Cooking while--

"Manyak"  sigaw niya kaya tumawa ng malakas si Ken.

" Kasalanan mo  kung bakit ako nagkakaganito bakit kasi napakasexy mo tingnan" dagdag pa nito kaya napaiwas ng tingin si Star sa kanya. Habang tumatagal Ken's become bolder and wilder.

" Enough nagugutom na ako"

Nagpatuloy sa pagluluto si Ken siya naman nakaupo lang.

" Siya nga pala anong sasabihin mo sa akin?" Napatigil ito sa paghahalo ng engredients.

" Inimbetahan ako ni Mr.  Yen ang bagong investors ng DriveU sa kaarawan nito. I want you to go with me"

" Yun lang pala akala kung ano na. Fine I will go with you"

" Thank you. Food is ready lets eat"

    DriveU

" Sir nandito po si Miss Kayla gusto raw kayong makausap" saad ni Erin

" Okay papasukin mo siya" nagpatuloy si Ken sa pagbabasa ng documents.

" Ken"umupo ito sa harap niya

" Bakit nandito ka?"

" Bakit bawal ba akong pumunta dito?" Tanong nito pabalik

" Hindi naman, siya nga pala next week you will having another photoshoot for the magazine" paalala ni Ken

" Alam ko yun nandito lang ako para magpasalamat ang laki ng ibinigay mong pera ng nakaraan"

" You deserve that money"

" Nasabi ko na ang dapat kong sabihin. I'll go ahead naghihintay ang boyfriend ko sa baba" kumaway siya bago umalis.

Pumasok ulit si Erin sa loob ng office. Simulip ito sa baba para tingnan si Kayla.

"Sir mukhang napakayaman ng boyfriend ni Miss Kayla"

" Erin go back to work" madiin na sabi ni Ken

" Yes sir right away" agad itong umalis at bumalik sa desk niya.

Fastforward

"Ken keep your eyes on the road" sabi ni Star bigla niya naman itinigil ang sasakyan sa gilid ng kalsada.

" What's wrong?"

" You look so beautiful baka may magkagusto sayo doon at agawin kapa sa akin" tugon nito habang nakatakip ang kamay sa mukha niya.

" Ken look at me I will always choose you remember that" hinalikan ni Star ang kanyang kamay.

" Alam ko yun pero---

" Enough let me kiss you" he kiss Ken on his lips kaya napawi ang pag aalala sa mukha nito.

"I'm sorry lets go" he started the engine at nagpatuloy sa pagdidrive papunta sa Manda Hotel.

Pagdating nila gaya ng palaging nangyayari. Lahat ng mga mata nakatingin sa kanila.

" Ken I'm glad nakapunta ka" sinalubong sila ni Mr. Yen.

" Hindi ko to pwedeng palampasin. Mr. Yen this is Star my boyfriend"

" Finally I was able to meet you personally. You're such a pretty young man" puri nito kay Star.

" Haha! Thanks for the compliment Mr. Yen masaya akong makilala ka. Happy birthday"  nakipagkamay siya kay Mr. Yen.

" Maraming salamat pumasok na kayo sa loob and enjoy" magkahawak kamay silang naglalakad papasok ng hotel.

" Ken"  tawag ng isang babae

" What a coincidence"bulong ni Star ng makita si Kayla kasama nito ang isang lalaki.

" Kayla anong ginagawa mo dito?"

" It's my boyfriend father's birthday kaya nandito ako. By they way this is Zyn my boyfriend" proud nitong pagpapakilala sa kanyang boyfriend.

" Hi Zyn I'm Ken and this is Star my boyfriend"  ngumiti si Zyn bago inabot ang kamay kay Star.

" Hi nice to meet you guys" sabi nito hinalikan niya ang kamay ni Star na ikinagulat ng dalawa.

Tumaas naman ang kilay ni Ken bago hinawakan sa baywang si Star. Tumawa si Zyn matapos makita ang reaksiyon nito. Parang sinasabi niya na huwag mo siyang hahawakan.

" Mr. Ken would you mind if I borrow your time. I want to talk with you about business matter"

" Go ahead" Usal ni Star umalis ang dalawa

" Ang bilis mo naman yata mag move on" Star

" I realize something bakit ko ipipilit ang sarili ko sa isang taong ayaw sa akin. I deserve better" paliwanag nito.

Star suddenly kiss her

" Why did you do that?" Gulat niyang tanong habang namumula ang mukha.

" Tssk you're lips taste like a coffee without any sugar. At gaya ng coffee hindi ko nagustuhan ang lasa"

My Sky ( Book 2) Where stories live. Discover now