Chapter 22 Night Out

38 4 1
                                    

Sky University

Tahimik lang sila habang kumakain ng tanghalian.

" I wonder kung makakakuha ng exam si Star. Isang bagay pa ang pinag aalala ko parang ibang iba siya sa dating Star" malungkot na sabi ni Christine.

" Don't worry he's fine alam kung malakas siya"

" Huwag kayong mag alala maniwala lang tayo kay Star"

Fast forward

Sa isang beach resort

Napangiti si Adrian habang naglalakad sila ni Sun sa gilid ng dagat. Nakatingin si Sun sa malawak na karagatan habang pinagmamasdan ang paglubog ng araw. Napatingin sa kanya si Adrian alam niyang maraming bagay ang gumugulo sa isip nito.

" Young Master Sun gusto mong maglaro tayo?"  Napatigin ito sa kanya kumuha siya ng isang maliit na bato saka itinapon sa tubig.

" Mukhang masaya yang gawin" kumuha rin siya ng maliit na bato.

" Gayahin mo lang ang ginagawa ko" inulit nito ang kanyang ginawa kanina. Ginaya yun ni Sun.

" I'm not good at this" nakayuko niyang sabi

" Subukan mo lang Young Master may naisip ako paano kaya kung mag compete tayo kung sino ang may pinamalayo sa pagbato nito siya ang mananalo" sohesiyon niya na dahilan kung bakit nawala ang excitement sa mukha ni Sun.

" Don't worry I won't ask you to date me. We have one month agreement"

" Deal ikaw ang mauuna" ibinato ni Adrian ang maliit na bato na kanyang hawak at sobrang layo ang inabot noon.

" You win" sabi ni Sun he didn't try to throw dahil alam niyang matatalo siya ni Adrian.

" Young Master Sun let me ask you a question. Nang gabing inaya kita na makipag date sa akin you mentioned that you already inlove with someone. Si Nash ba ang tinutukoy mo?"

" Tama ka I am inlove with him"

" I see" nakangiti niyang sabi pero deep inside nasasaktan siya.

" Let's go home bago dumilim" unang naglakad si Sun paalis samantala siya nanatili paring nakatayo habang pinagmamasdan itong naglalakad paalis.

" How can I make you mine? Do I need to cross the line?"  He uttered bago nagpakawala ng isang nakakatakot na ngiti.

Sumunod siya kay Sun at hinatid ito pauwi ng mansion bago umuwi sa kanila. Nadatnan niyang nagtatalo ulit ang kanyang mga magulang. His father rape his mother para mapilitang itong pakasalan siya.

" Tumigil ka wala kang pakialam sa desisyon na gagawin ko. You ruined my life remember that bastard" sigaw ni Danica habang humihithit ng sigarilyo.

" I am your husband" tugon ni Jeo adrian's father.

" Tssk! Tumahimik ka nga" naglakad ito palabas ng bahay.

" Masyado yata akong naging mabait sayo"

Hinila niya si Danica papasok ng bahay. Nakatingin lang si Adrian sa kanila.

" Bitawan mo ako" sinubukan nitong magpumiglas pero nilagyan ni Jeo ng posas ang kanyang kamay at paa. He forcefully made love with her sa mismo sala ng bahay.

" Remember this you're only mine" Jeo said while thrusting inside her. Nanonood lang si Adrian sa kanila habang nakatayo malapit sa pintuan.

" Bastard stop it I can't.. with.. this position" nahihirapan itong sabi.

" You're  moaned sounds like a slut. You refuse to be with me but you're making this face" saad nito na nakangiti. Danica is blushing while enjoying the pleasure that he is giving.

My Sky ( Book 2) Where stories live. Discover now