Imperial Mansion" Puro talaga kayo kalokohan" sigaw ni Ken bago binatukan si Kairus
" Papa are mad at me? " umiiyak na tanong ni Zachary napabuntong hininga nalang siya bago niyakap ang anak.
" Im sorry hindi na mauulit" pagmamakawa ni Kairus
" Papa look what daddy did to me?" umiiyak na sumbong ni Wayne paano ba naman ginawa ni Kairus ang anak na flowerbase nilagay niya sa ulo ni Wayne ang bulaklak.
" Lets go hayaan niyo na muna ang daddy niyo"
Dumating sa mansion si Star nadatnan niya na nakaupo si Kairus sa sala nanonood ng tv mag isa.
" Anong nangyari"? tanong nito sa kapatid bago umupo
" Ken is mad at me" nakangiwing tugon ni Kairus
" I see"
" Kamusta ang wedding na pinuntahan niyo?"
" Ayos lang"
" Nag away ba kayo?" tumango si Star bilang tugon.
" Thats pretty unusal dati kahit anong di pagkakaintendihan hindi kayo humahantong sa pag aaway"
" Everything change dati yun"
" Young Master Star ihahanda ko ba ang room niyo ngayong gabi?' tanong ng butler
" Yes please"
" You can stay here hanggang kailan mo gusto pero pag usapan niyo ang mga bagay na kailangan niyong pag usapan para maayos ang problema"
Tahimik lang si Star ilang sandali pa dumating si Sun sa mansion.
" Hello goodevening my handsome brothers"bati nito sa dalawa nakasunod sa kanya si Nash.
" Bakit ngayon ka lang?" Tanong ni Kairus sa kanya"
" Good evening" bati ni Nash
" I hang out with him" tumayo si Star at inamoy si Sun.
" Sun you better take shower ang baho mo" sabi ni Star sabay takip ng ilong niya.
" Ganoon pala" niyakap siya ni Sun at itinuon sa mukha nito ang kayang kilikili.
" Let me go "
" Amoyin mo mabango naman"
" Ang baho"
" Mabango ako" Sun insisted
" Hahaahaha" tumatawa lang si Kairus habang nanood sa kanila
" Nash are you okay?" tumango lang ito bago umiwas ng tingin.
Ngumiti si Sun bago binitawan si Star. Lumapit siya kay Nash at pinaamoy din ang kanyang kinikikili. Inangat ni Nash ang mukha niya kaya nagkatitigan silang dalawa.
Dug..dug...dug.. Nash heartbeat
" Im Back" dumating si Mr. Blue
" Welcome home Dad"
" Sun is that your boyfriend? Walang preno nitong tanong kaya bigla niyang binitawan si Nash.
" Bakit niyo naman naisip yan?"
" Eh bakit ka namumula diyan?" asar pa niya sa anak
" DAD"
" Hi po sir Good evening" bati ni Nash
" Hello Nash please take care of my son"
" Dad I cant believe parang ipinamimigay mo ako sa kanya"
" Thats not what I mean but you have a good taste" dagdag pa ni Mr. Blue na nakathumbs up.
YOU ARE READING
My Sky ( Book 2)
Ficção GeralKen and Star relationship remain stronger after 3 years. As they face adulthood, maraming bagay ang nagbago, including their priorities in Life. Ken is busy handling his own business that build one year ago while Star is also busy in managing the mo...