Thời gian lặng lẽ trôi mới đây mà đã 2 tháng cậu dường như đã quen với cảm giác bị hành hạ về mặt thể xác lẫn tinh thần.như hôm nay cậu có càm giác khó chịu và buồn nôn cả những cơn đau đầu.Và gục xuống nền đất khiến dì 7 hốt hoảng đưa cậu đến bệnh viện khi đến bệnh viện thì bác sĩ đưa tờ giấy báo kết quả xét nghiệm và nói một câu khiến dì 7 tá hoả.
Bác sĩ: bác là gì của bệnh nhân ạ
Dì 7: dì cháu thôi bác sĩ
Bác sĩ: dạ rồi thì kết quả xét nghiệm của cậu ấy thì cậu ấy mang thai được 2 tháng đứa trẻ vẫn khoẻ mạnh đang đang phát triển đến tháng thứ 3 và 4 nếu muốn biết giới tính bé thì bác đưa cậu ấy vào đây để khám. Khoảng 2 tháng nữa thì sẽ biết giới tính ạ. Chúc mừng gia đình
Dì 7 cầm tờ khám thai trên tay mà tay của bà ấy rung cầm cập nước mắt rưng rưng trong đầu dì ấy suy nghĩ bâng khuâng không biết nếu gia đình kia biết cậu có thai thì sẽ làm gì cậu nữa và bà ấy thắc mắc cậu là một người hiền lành chả nhẻ lại đi ăn nằm với người khác để có thai sao? Không phải dì ấy gạc phăng đi suy nghĩ ấy vì cậu ở đây chỉ vỏn vẹn gần 4 tháng nhưng cậu có thai 2 tháng nhưng trong suốt gần 4 tháng qua cậu chẳng đi đâu mà chỉ ở trong nhà không lẻ là tự có thai. Có khi nào là ông chủ à? Không ông chủ có bà chủ mà làm sao mà làm chuyện đó được vậy có khi nào là thằng Dũng không trời? Không được phải hỏi cho ra mới được => dì 7 nghĩ bụng.
Đợi cho cậu tỉnh thì dì 7 đỡ cậu dậy và hỏi.
- 7 vô thẳng vấn đề luôn ha? Dạo gần đây con có ăn nằm với ai không?
Cậu hốt hoảng đáp.
- dì 7 nói gì kì vậy là sao
Dì 7 đưa tờ khám thai cho cậu khi đọc xong thì tâm trí cậu không còn ở thể xác nữa cậu như người mất hồn nước mắt rưng rưng
Dì 7: dì 7 hỏi một lần nữa con có ăn nằm với ai không?
Cậu kể lại tất cả mọi hành động của tên Dũng cho bà ấy nghe. Dì 7 chỉ biết ôm cậu vào lòng mà dỗ dành an ủi.
Cậu vừa xoa bụng vừa nói với bà ấy.- con phải làm sao đây 7 ơi đứa nhỏ này được 2thang rồi thêm một khoảng thời gian nữa là nó lớn làm sao con giấu được nữa, rồi nếu có sinh thì tiền đâu mà con nuôi nó giờ.
Dứt câu cậu bắt đầu khóc nức nở.Dì 7: thôi con nín đi, chỉ còn một cách lạ con nói với nó đi thử xem nó chịu trách nhiệm không. Chắc cũng là con nó mà chả nhẻ nó bỏ.
/Khi về nhà thì vô tình đi ngang qua một chỗ đang tuyển phục vụ một quán ăn tầm khá yêu cầu chỉ cần kinh nghiệm lương tháng 10tr/
Về tới nhà thì cậu và dì 7 bắt đầu làm công việc của mình và nấu ăn trước khi bọn họ về.
Tối hôm đó thì cậu dốc hết can đảm của mình để nói...Cốc cốc cốc.
Dũng: vào đi.
Tuấn Tài bước vào, cùng với tờ khám thai và miến xét nghiệm cậu có thể thai.
Tài: anh...ơi
Dũng: đi ra kia chơi.. chỗ này không phải chỗ mày phá đâu.
Tài: không.. nghe..em nói đã.
Dũng : nói lẹ rồi cút.
Tài: em..em...có....có....thai.... rồi.
Dũng: thì sao nói với tao làm cái chó gì ?
Hắn ta bình thản đáp.
Tài: nhưng đó là con của anh mà.
Dũng: ý mày là tới vòi tiền tao đúng không? Mà chưa chắc là con tao nhé.vì thể loại người như mày ăn nằm với biết bao nhiêu thằng mà nói là con tao?
Tài: anh..nói..vvv
Chưa kịp dứt câu thì đã bị anh tát một cái đau điếng.
Dũng: mày dẫn ĐỨA NGHIỆT CHỦNG của mày cút khỏi đây trước khi tao điên ngh chưa, t điên lên chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra đâu.
Cậu cũng lẵn lặng về phòng nước mắt rơi không ngớt, đêm đó cậu đã khóc suốt đêm. Đên ấy mỗi khi nhắm mắt thì chữ" ĐỨA NGHIỆT CHỦNG" lại xuất hiện trong đầu của cậu, và cậu trai trẻ ấy luôn thắc mắc tại sao anh ấy lại nói như vậy.
* Tới đây thì tớ xin được giải thích rằng tại sao Dũng nghe Tài nói là có thai mà không thắc mắc cậu là con trai mà sao có thể có thai vì ở tập 2 (2) thì mình Dũng đã thấy tờ xét nghiệm của cậu nên không thắc mắc* bonus cho mí bạn thích đọc ngang:>>
__________________
22:42 - 30.5.2023
Số phận của chàng trai này sẽ như thế nào mời các bạn đón đọc ở tập sau nhé ❤️
(5)