(2) ĐÚNG NHƯ SUY NGHĨ

176 5 3
                                    

Trong xe Tuấn Tài đang rất hoang mang lo sợ vì cậu nghĩ rằng anh ta sẽ bắt cậu bán sang Campuchia hoặc bắt cậu về để làm người ở cho nhà anh ta, mớ suy nghĩ hỗn độn ấy khiến nước mắt cậu không ngừng rơi, cậu ấy bây giờ không biết mình nên làm gì cả đầu óc trống rỗng.Luôn nghĩ về tương lai cậu sẽ sống như thế nào đây.

Và chiếc xe ấy cũng dừng lại tại một ngôi nhà 2 tầng kiểu cách hiện đại anh ta
( N.M.Dũng) nắm chặt lấy tay cậu, khiến cậu có cảm giác như cách tay mình sắp dứt ra vậy. Tên đó hất mạnh Tuấn Tài xuống nền đất do không có phản xạ nên cậu ngã nhào về phía trước.

- anh biết đau không? Mà anh bắt tôi đến đây để làm gì.

Tuấn Tài nói.

Tên đó cũng gằn đáp lại.

- cha, thằng này láo

Dũng nắm tóc cậu lại và vả cậu 2 cái.

- công việc của mày là làm ở đợ cho nhà tao suốt cả cuộc đời còn lại nếu mày có ý định trốn thoát thì coi chừng tao đấy.

- dì 7, dì coi xuống chỉ cho con người ở mới làm công việc đi, dì cũng lớn tuổi rồi để thằng này nó phụ.

Dũng nói.và dứt câu tên kia phóng lên xe đi tiếp

Đúng như suy nghĩ của cậu,anh bắt cậu về để làm người ở. Cuộc đời của cậu bé 17tuoi sẽ như thế nào đây, tương lai của cậu đã bị phá hủy trước mắt cậu mà một màu đen xịt không có một tia sáng nào cả.

Lúc đó có một người phụ nữ độ 60tuoi tóc của bà cụ này đã 2 màu như vẫn làm việc trong ngôi nhà này bà ấy có một khuôn mặt khả ái và nhân hậu khi nhìn thấy bộ dạng của cậu như thế này thì bà ấy rất xót.

- sao vậy nè, tại sao con lại có mặt ở đây?

Bà ấy nhẹ nhàng hỏi. Cậu thuật lại mọi chuyện cho bà ấy nghe dường như bà ấy đã khóc vì bà biết vào ngôi nhà này kết quả không mấy viễn mãn tội cho cậu trai trẻ này sao đó bà hướng dẫn cậu làm việc và phòng thay đồ là nơi nghỉ lưng của cậu.

Vốn khéo tay nên mọi việc trong nhà cậu đều biết làm vì cậu được mẹ rèn từ nhỏ, nấu ăn cậu cũng rất giỏi hôm nay chàng trai 17 tuổi ấy đã nấu một món rất quen thuộc là món thịt kho trứng món này rất phổ biến với gia đình Việt. Tối độ khoảng 7h thì tên kia cũng về nhà hắn ta hét lên.

- Thằng Tài đầu? Mày chết mất xác đâu rồi?

Tuấn Tài không dám chậm trễ mà bước lên.

- anh gọi em?

- dọn cơm đi=> tên Dũng ra lệnh

Cậu nhanh chóng dọn cơm và gọi anh xuống ăn.hắn hỏi một số câu thường ngày cho dì 7, bả ấy từ từ trả lời nhưng bỗng dưng anh ta hỏi một câu khiến bà ấy rùng mình.

- dì đã sắp xếp công việc cho thằng này chưa.

7 trả lời

- rồi...rồi..7 sắp rời

Anh bỏ một miến thịt vào chén và nếm thử liền nhả ra.

- ai nấu món này..?
- ai nấu.món.này=> hắn gằn giọng

- là..là..em => Tuấn Tài rung cầm cập trả lời.

Anh liền úp cái dĩa lên đầu cậu khiến tráng cậu chảy máu và cái dĩa cũng vỡ theo.

Dì 7 nhanh chóng tiến lại và xem xét tình hình, tên kia định đánh cậu nhưng 7 ngăn cản, và người phụ nữ ấy dọn dẹp và rửa mình cho cậu băng bó vếch thương và đặt cậu lên phòng lát sau cậu tỉnh dậy và 7 nói với cậu

- con sống trong ngôi nhà này phải cẩn thận từng chút thằng Dũng nói ác vậy rồi cha mẹ nói càng ác hơn bội lần.

Cậu lo sợ mà đáp
- dạ..dạ.. nhưng con phải làm thế nào dạ

- 7 cũng không biết nhưng con phải cẩn trọng lời ăn tiếng nói và hành động của mình vì gia đình này..

Nói đến đây thì cậu cũng đủ nhận thức để hiểu và dì 7 cũng để cho cậu nghỉ ngơi .

Sáng hôm sau cậu dậy sớm cùng dì 7 chuẩn bị thức ăn cho anh ta và cũng như dọn dẹp nhà và dì 7 dặn

- nếu nó hỏi ai nấu món này thì cứ nói 7 làm nha

- vậy sao được ạ lỡ hắn làm tổn hại dì rồi sao?

- dì nói được là được con yên tâm

Hắn ta cũng xuống và ăn sáng và may mắn cậu hắn không làm gì cả. Và đi làm

2h sau...

Cậu cảm thấy chóng mặt, đau bụng dữ dội và có cả máu chảy ra từ...m.o.ng của cậu ấy, và ngất đi dì 7 liền nhờ bác hàng xóm đưa đi viện cùng. Và nghe kết quả xét nghiệm thì dì 7 rất bất ngờ và hoang mang không tin vào những gì mình nghe được

Bác sĩ: tôi biết là những gì tôi sắp nói ra thì gia đình rất hoang mang và có thể chửi tôi điên nhưng thật sự tôi đã khám cho cậu ấy 3 lần rồi nhưng kết quả vẫn không thay đổi....rằng cậu ấy..cậu ấy

Dì 7: bác sĩ nói đi tôi vẫn đang nghe.

Bác sĩ: cậu ấy đang đến tháng và có khả năng sinh con như là một người phụ nữ đây là trường hợp đầu tiên mà tôi thấy nhưng người nhà cứ việc yên tâm nó không tổn hại về sức khỏe của cậu ấy đâu.

Dì 7 nghe xong thì chết lặng và phải nói như thế nào với cậu đây, dì 7 biết không thể giấu cậu được.đợi cậu tỉnh dậy dì 7 sẽ nói chuyện này với cậu

1h sau cậu tỉnh lại...

Cậu hỏi .
- sau con lại nằm ở đây vậy ạ?

Dì 7 đáp
- con bị ngất nên 7 đưa con vô đây

- thôi mình phải về đã không tên kia về là mình mệt đấy dì => cậu cuống cuồng lên

- dì có một chuyện nói với con..con hôm nay bị đến tháng và con có khả năng sinh con như một người phụ nữ.

Đồng thời dì 7 đưa tờ xét nghiệm cho cậu, cậu đọc xong thì như người mất hồn, sau đó cậu cùng dì 7 về nhà do còn mệt dì 7 phải để cậu nghĩ ngơi. Tối hôm đó tên kia về thì không thấy cậu thì hỏi. Dì 7 bảo cậu đang ngất nên để nghỉ ngơi mai rồi làm việc, nghe vậy tên kia liền lên phòng thay đồ để xem như thế nào và vô tình thấy được tờ giấy xét nghiệm tên kia nở nụ cười nham hiểm.

Dũng: sắp có trò vui đây.

__________________
27.5.2023 - 23:05'

MÙA ĐÔNG NĂM ẤYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ