(12) Sự thật và trả thù

81 6 0
                                    

Ngày hôm ấy thì Nhi có qua nhà Mạnh Dũng chơi thì vô tình cô ta bị đứt tay, cô ta có nhờ Tuấn Tài lấy bông băng thuốc đỏ..

Nhi: Tài chơi lấy cho chị bông băng đi em ơi, đứt tay nó sâu quá.

Tài: chị đợi em tí nhé.

_____

Tài: đây chị để em băng cho

Nhi: em giúp chị đi

Đang băng thì cậu vô tình nhìn thấy vết sẹo ngay cổ tay của Nhi... bây giờ thì cậu nhớ ra lời mẹ cậu kể...

Mẹ: con có một người chị thất lạc dấu hiệu nhận biết của chị con là vết sẹo trên cổ tay và vết vào nốt ruồi nằm giữa lòng bàn tay trái.

Vừa thấy vết sẹo đó cậu liền lật tay Nhi ra thì thấy giữa lòng bàn tay trái Nhi đúng thật là có sẹo...cậu nghèn nghẹn hỏi.

Tài: chị cho em hỏi được không?

Nhi: em nói đi

Tài: có phải chị bị thất lạc gia đình năm chị 5tuoi đúng không?

Nhi: sao em biết?

Tài: mẹ chị có phải là bà Mai quê gốc ở Bắc Giang không?. Bố chị là ông Nguyên không?. Và năm chị bị lạc mẹ là chị có 1 đứa em trai không năm đó nó 2tuoi

Nhi: đúng là như vậy. Nhưng mà sao em biết? Đúng là chị có em trai

Tài: nó tên gì chị biết không?

Nhi: chị cũng không biết nữa, lúc đó chị còn quá nhỏ.

Tài: chị...em... bé bơ nè...

Nhi: vậy em là...em trai ruột của chị

Nói đến đây cả 2 chị em họ ôm nhau khóc nức nở..

Tài: bao năm nay chị ở đâu vậy mà em nhớ chị đâu phải tên Nhi đâu

Nhi: chị được gia đình giàu có nhận nuôi xong cái họ đổi tên chị.

______

Nhi: Tài chị hỏi thật em phải trả lời thật cho chị biết

Tài:

Nhi: đứa nhỏ đó là con của Dũng đúng không?

Tài:.....

Nhi: em không cần giấu chị

Tài: đúng...rồi..chị

Nhi: tên khốn

Nhi: chuyện của mình em không được nói với ai nghe chưa, chị có chuyện cần làm...

Tài: em biết rồi...

Nhi cô ta có một suy nghĩ rất điên khùng đó là làm cho mình cho thai rồi đổ cho Mạnh Dũng...ôi thật là vi dịu:))

Nhi: chỉ cần một tờ giấy của bác sĩ, là có tất cả...

Nhi: alo ông in cho tôi một tờ giấy khám thai nhé, mà thai nhi chỉ có 2 tuần..

5' sau...

Nhi: alo anh yêu, ra quán cafe hột mích gặp em nha.

Dũng: oke em yêu.

______

Nhi: em có cái này cho anh nè.

Dũng: giấy gì vậy?

Anh ta rất bất ngờ khi đọc những dòng chữ trên này một phần là bất ngờ một phần là sung sướng do có suy nghĩ là cô ta đang mang thai con của mình.... nhưng thực sự thì anh ta đã bị cô ta dựng chi 8chuc cái sừng à không phải là dắt mũi chứ, cô ấy không hề có thai mà là muốn cho anh cái cảm giác bị tra tấn về thì tinh thần của mình. Tương lai anh ta phải trả những gì mà anh ta đã làm...
Nhi và Tài đã nhận lại nhau cùng chờ xem màn trả thù của Nhi trong thời gian tới hứa hẹn là sẽ có những tình tiết hấp dẫn=))))))

__________

Trở lại rồi đây sau 1thoigian ngủ đông:)))
Tui hứa là sẽ viết truyện đều đều mà.

22.9.2023 - 20h-33'

MÙA ĐÔNG NĂM ẤYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ