Mỗi ngày đều trôi qua đối với cậu thật sự rất bình thường và nhàm chán. Sánh thì dậy sớm nấu cơm dọn dẹp đến trưa thì tên Mạnh Dũng trở về thì la mắng cậu cho dù cậu ấy làm tới đâu đi nữa thì tên kia vẫn không vừa ý.
Dũng: cơm thì nhão canh thì nhạt, thịt lại mặn mấy cái này mày ăn được à? Lại đây mà nếm.
Cậu cũng tiến lại nếm thử.
Cậu: em thấy nó cũng bình thường mà.anh thử...nếm....
*Chát*
Sau cứ đánh trời giáng ấy thì cậu ngã vật ra đất. Dì 7 hoảng quá liền đỡ Tuấn Tài lên nói.
Dì 7: nó đang mang thai mà, con từ từ thôi
Dũng: nó mất dạy kìa, đã chỉ bảo cho còn cải à.?
Dì 7 : thôi thôi 7 xin đấy thôi Tài lên nghĩ đi con. Để 7 dọn rồi nấu cơm mới cho thằng Dũng.
Ở trên phòng thì cậu đóng của lại khóc nấc lên như một đứa trẻ không biết khi nào dừng vì cậu rất oan ức lắm rồi không biết bản thân mình phải làm như thế nào để vừa lòng tên kia nữa. Cho dù cậu có làm tới mức hoàn hảo thì hắn vẫn tìm cách bắt bẻ cậu. Sau một lúc thì cậu cũng nín và ngủ để chiều có thể trạng để đi làm.
Tại cái quán ấy...
Thảo: chị bụng em cũng to rồi đấy mấy tháng rồi?
Tài: Dạ 8thang
Thảo: what?? 8 tháng mà như 4 tháng vậy nhỏ xíu luôn á
Tài: bác sĩ bảo em không giống các bạn khác nếu mang thai thì bụng khá nhỏ như lúc em 4 tháng đó bụng em bình thường luôn á..
Thảo: thôi hôm nay làm nốt đi rồi mai ở nhà dưỡng thai nha để vậy khó cho em khó cho chị nữa.
Tài: vâng
Thì cậu cũng gật đầu cho qua
8h tối.
Thảo: Tài. Thôi hôm nay em về sớm đi chị cũng trả tiền cho em luôn đây.
Thảo: đây là 1 tháng lương của em tổng trong bao thư là 20trieu thì coi như là chị dưỡng cho đứa bé.
Tài: Vậy cảm ơn chị ,em về.
Thảo: mai có gì chị ghé qua thăm em nhà
Tài: vâng.
___
Trên đường đi về thì cậu vừa đi vừa suy nghĩ về đứa nhỏ trong bụng cậu. Đột nhiên đứa bé đạp cậu khiến cậu gật mình
Tài: con đạp mẹ à? Con cũng đói rồi à để mẹ về pha sữa con uống nhé. À hôm nay mẹ có lương rồi để mẹ mua cho con vài bộ đồ để chờ ngày con chào đời với mẹ nha. Ăn mau chóng lớn rồi ra chơi với mẹ☺️☺️
Vào siêu thị thì có rất nhiều bộ quần áo cho em bé rất đẹp và dễ thương cậu lựa được 5 bộ và 3 đôi tất chân, 3 bao tay cho em bé trông rất đáng yêu. Xong xuôi thì ra về trên đường về thì cậu đứng trên đầu cầu hóng gió và suy nghĩ mông lung.
Tài: con mình chào đời sẽ không có cha à? Mình thật là một người mẹ tồi mà, rồi nó sẽ bị bạn bè trêu chọc không dám nhìn đời thiếu thốn tình yêu của cha cũng chịu thôi cha nó không nhận mà thì mẹ con mình phải nương tựa nhau sống thôi con à.
Nói đến đây nước mắt cậu tung không kiểm soát cậu vội lau vì đây là giữa đường mà và nhanh chóng về nhà về đến nhà thì cậu đã mệt lã người cậu cũng thay đồ cho dễ chịu mà đi ngủ...
Author : bật mí một xíu truyện này có cái kết khá buồn. Nói về số phận phải chịu khổ của chàng trai trẻ khi vừa tròn 18t mà phải một mình gòng gánh nuôi con.
Và phải chịu giầy vò từ thể xác đến tinh thần.___________
6.6.2023 - 22h:36'
Thông tin liên hệ