Nếu như ngay từ lúc bắt đầu, Isagi không phải là một cậu trai mà là một cô gái thì sẽ như nào?Ừ nó sẽ hơi khó tin khi một cô gái 'nhỏ bé chân yếu tay mềm' bị lạc vào cái Blue Block chỉ toàn đực, mà ở nơi ấy thằng nào thằng đâý đều to như con voi và đều có máu dâm trong người.
Một phút mặc niệm cho cô gái nhỏ....à không, phải mặc niệm cho bọn đực kia cơ, vì cô gái nhỏ ấy còn có hậu vệ hậu thuẫn phía sau và cô ấy cũng chưa bao giờ tự nhận mình là một cô gái chân yếu tay mềm....
Và đây sẽ là câu chuyện về cô gái ấy cũng như 7749 cái kiếp nạn mà cô phải trải qua khi đặt chân vào cái Blue Block này.
-------------
Kiếp nạn đầu tiên và cũng là thứ gây nên tất cả: Gặp được Ego Jinpachi và Murakami Megumi.
Phải Isagi vô cùng hối hận khi gặp phải hai con người này.
Lúc đầu cô chỉ là một nữ cầu thủ bình thường đá trong một đội bóng đá bình thường của một trường trung học siêu siêu bình thường.
Và bùm, trong một lần đá bóng dạo nọ vì duyên phận cô đã lỡ đá trái bóng đi quá xa, khiến nó không may bay vào mặt của một người đi đường xấu số.
Đó là Murakami, chắc cô ta thấy ấn tượng, cứ cho là vậy đi, Isagi ngay lập tức bị cô ta túm ném lên xe và phóng đến nhà của ai đó tên Ego Jinpachi.
Lúc ấy đối với Isagi đó chẳng khác gì một vụ bắt cóc công khai, cô có hoảng sợ và muốn bỏ trốn, nhưng vì cô Murakami kia đưa ra một lời mời gọi quá ư là ngon nên Isagi chót dại mà đồng ý, chưa kể đến việc cô còn không thèm đọc hết bản kế hoạch được ghi dòng chữ to oạch "Kế hoạch Blue Block (dành cho cầu thủ nam)".
Và thế là kiếp nạn đầu tiên của Isagi bắt đầu.
-----------
Kiếp nạn thứ hai của Isagi cô là buổi gặp mặt tuyển dụng cầu thủ không khác gì cái fan meeting.
Nếu biết trước mọi chuyện sau này sẽ rùm beng lên như một đống dây nhợ thì cô chắc chắn, chắc chắn, lúc đặt chân vào căn phòng ấy, Isagi cô sẽ đá phăng cánh cửa và chạy đi thật nhanh.
Mà bằng một cách nào đấy rất ư là diệu kỳ, cô khi ấy lại bình tĩnh đến lạ bước đi cực quyền quý với đôi guốc dài 5 cm, liếc mắt nhìn xung quanh hỏi một câu xanh rờn.
"Bộ tụi bây chưa bao giờ thấy gái hả? Nhìn nữa tin tao móc mắt tụi bây không?"
------------
Tới kiếp nạn thứ ba, đây là một trong số những kiếp nạn mà cô không bao giờ muốn nhớ lại. Kiếp nạn về cú ngã suýt đưa Ryosuke Kira về với đất mẹ.
Thì trước vụ việc ấy mọi chuyện đều diễn ra một cách vô cùng bình thường, từ việc mọi ánh mắt của tất cả mọi đều nhìn cô, đến việc cô bị tịch thu điện thoại, cho đến cả việc cô bị ném cho một bộ đồ ôm body mỏng dính.
Không, khoan từ từ mấy việc ở phía trước đều bình thường trừ việc ở phía sau, cái bộ đồ ôm body ấy xứng đáng bị đem đi đốt ngay và luôn!
BẠN ĐANG ĐỌC
•°|Blue Block|°•Phía sau những trận đấu ta có gì?
FanfictionAllisagi Hừm, thì là tui lại lọt hố mới:D nó không hề theo mạch truyện chính, có OC của riêng tui và câu chuyện chỉ được kể xoay quanh những giờ phút giải lao của cái ổ khóa xanh này hoi, hông đá banh, chỉ có tình yêu, hài hước và những idea nhỏ lẻ...