Ego JinpachiChức danh: Hiệu trưởng tạm thời của Hogwarts, phù thủy điên, phù thủy công nghệ, người cố biến Hogwarts thành nơi giải trí kiếm tiền.
Đũa phép không rõ.
Ego thuộc top những bí ẩn trong trường, ngoài bí ẩn vì sao lão không có đũa phép thì còn cả bí ẩn lão này hay nói chuyện một mình. Cụ thể là các phù thủy sinh và giáo sư thường thấy lão nói chuyện một mình, loáng thoáng gì đó "Ngài M... mong ngài mau.... phu nhân M...." Hay lâu lâu "Đ# m# mấy người đừng về báo tôi nữa coi!!!".
Và điều gây thắc mắc nhất về lão là thế quái nào lão lại có được huân chương Merlin đệ tam đẳng vậy?
Lão thuộc trường hợp đặc biệt của bộ pháp thuật, dù mặt nhìn chẳng có một chút uy tín nào nhưng tại có năng lực nên bị ném cho cái chức hiệu trưởng.
Cũng như những biệt danh lão có, lão điên này mang trong mình ước mơ cải cách Hogwarts cổ kính ngàn đời. Lão là người đi đầu cho học thuyết công nghệ đấm vỡ mỏ phép thuật, mang trong mình ước mơ lớn lao ấy lão chơi lớn gắn thiết bị công nghệ khắp Hogwarts.
Nhưng thực hiện được một nửa thì bị đấm nên dừng.
Ngoài ra lão còn là một kẻ đam mê truyền thông của Muggles một cách kỳ lạ, điên điên lão lập một trang cá nhân lớn cho toàn thể trường Hogwarts, nơi mà bây giờ mà các phù thủy sinh gọi là thiên đường giải trí. Riêng cái này chẳng ai cấm lão, bởi tại nó vui thật.
Kể luôn là lão ta là kẻ mê tiền, thấy các phù thủy sinh trường mình chẳng có gì ngoài cái xinh trai đẹp gái, nên mỗi khi có dịp lão đều túm đại vài đứa ném vào Rừng Cấm làm vlog kiếm tiền cho lão. Thời tới hơn nữa thì làm luôn cái liveshow, chương trình tạp kỹ hay chương trình sống còn gì đấy kiếm tiền.
_____________
Murakami Megumi
Chức danh: Y tá trưởng của Hogwarts, cơn ác mộng của mấy đứa chơi Quidditch mà bị thương.
Bây thấy bả cần đũa phép à?
Đùa chớ bả có đũa phép, tận hai cây hay không? Nhưng bị bả xem thành đũa ăn rồi.
Vì bả là y tá nên sức mạnh bả như nào thì chẳng ai biết, chỉ biết là khi bị thương dù nặng hay nhẹ cũng đừng tìm đến bả, nếu nặng quá thì đến thẳng bệnh viện Thánh Mungo, đừng tìm bả.
Lý do thì đơn giản thôi vì bả chữa từ lợn lành thành lợn què. Nói vậy thì hơi quá, theo bọn phù thủy sinh từng được bả chữa trị cho hay (cụ thể là thằng tên Mihayi) bả lúc đầu bình thường lắm cho đến khi bả từ túi áo lôi ra con dao mổ thì hết bình thường, và khi quá trình chữa trị kết thúc, vết thương thể xác thì như chưa từng tồn tại, còn vết thương tâm lý? Thôi khỏi nói thảm.
Thế thôi chứ ả tốt nghiệp bệnh viện Thánh Mungo đàng hoàng, có bằng cấp hẳn hoi luôn, nhưng không biết là hàng giả hay thật.
____________
Anri Teieri
Chức danh: Giáo sư môn biến hình kiêm cổ ngữ Runes, Mối tình đầu của vô số nam phù thủy, Người mẹ trẻ Hogwarts, Nóc nhà y tế.
BẠN ĐANG ĐỌC
•°|Blue Block|°•Phía sau những trận đấu ta có gì?
FanfictionAllisagi Hừm, thì là tui lại lọt hố mới:D nó không hề theo mạch truyện chính, có OC của riêng tui và câu chuyện chỉ được kể xoay quanh những giờ phút giải lao của cái ổ khóa xanh này hoi, hông đá banh, chỉ có tình yêu, hài hước và những idea nhỏ lẻ...