Mùi hương

1.6K 211 9
                                    

"Này, các cậu có thấy mấy nay người Isagi có mùi gì đó rất thơm không?"

Sau một trận đấu tập muốn tắt cmn thở với bọn đầu trâu thân bò của Đức, thì cuối cùng đám Kurona (trừ Isagi) đã được thả ra để trở về với đất mẹ thân yêu. Nhưng rồi liền bật dậy, ném việc nghỉ qua một bên, túm tụm lại một chỗ ngồi tám chuyện, và nhân vật chính cho câu chuyện này là Isagi, người vẫn còn đang rất xung sức đứng cãi tay đôi với gã chó điên vừa hành bọn nó mệt bở hơi tai Kaiser.

"Ừ, cậu nói thì tôi mới để ý, đúng là người của Isagi có mùi gì đó rất thơm."-Yukimiya đẩy kính trả lời, anh là một người mẫu đương nhiên anh biết phân biệt cái nào là mùi hương cơ thể và mùi nước hoa. Nên anh tự hào với sự pro của bản thân, anh biết ngay cái mùi mấy nay xuất hiện trên người Isagi là mùi nước hoa. Nhưng đi cùng đó, anh cũng vô cùng tự đắc với độ hiểu Isagi của mình, thế nên anh chắc chắn rằng Isagi chưa bao giờ dùng nước hoa, bởi bọn họ là cầu thủ, xịt nước hoa rồi cũng phải đi tập, vậy thì xịt để làm gì? Cùng lắm thì trên người cậu ấy sẽ có thoang thoảng mùi dầu tắm.

"Nhưng mà các cậu có đồng ý rằng cái mùi này, ừm....rất quyến rũ không?"-Hiori đỏ mặt gãi gãi má khi nói ra câu này, cậu không phải là biến thái, nhưng mà cái mùi hương trên người Isagi ấy không ngừng quyến rũ cậu.

Hu, chết mất thôi, giờ cậu thích Isagi quá rồi, biết làm sao đây?

"Khụ....tôi đồng ý."-Kurona giơ tay, Kurona sẵn sàng vỗ ngực đính chính mình không phải một kẻ ấu dâm hay biến thái, nhưng giống với Hiori, Kurona cũng chẳng thể nào dứt ra khỏi cái mùi ấy được. Kurona cũng sẽ nói mình là một bé ngoan, một bé ngoan 5 tốt, nên bé sẽ không nói sự thật là hôm qua bé đã lén chui vào giường Isagi lúc cậu ấy đi tắm chỉ để được ngửi cái mùi thơm ấy lâu thêm xí nữa đâu.

"Quả thật là vậy, nhưng cái mùi này có vẻ vô cùng nguy hiểm đấy."-Yukimiya đau đầu trả lời, đúng là cái mùi ấy thơm thật, quyến rũ thật, nhưng nó lại quá nguy hiểm, nhất là với những người có EQ thấp đến đáng sợ như Isagi (Sao cậu ta có thể có một IQ cao đến đáng sợ, nhưng EQ lại trái ngược quá vậy???-Yukimiya). Nói có sách mách có chứng, Yukimiya sẽ không nói rằng chính bản thân anh cũng suýt mấy lần vì cái mùi trên người Isagi mà cắn yêu cho cậu ta mấy phát đâu.

"Ừm, công nhận ong bướm xuất hiện mỗi ngày một nhiều."-Kurona liếc nhìn về phía Isagi, đúng hơn là Kaiser, vì cậu phải canh chừng gã ta. Lỡ đâu gã không kiềm được mà ăn mất Isagi của cậu thì sao? Ăn rồi ai đền cho cậu? Nên cậu phải rào lại trước khi tên póng Đức kia cướp mất chú thỏ ngây ngô ngon lành của mình.

------------------

"Mắ anh Kaiser, anh không có việc gì làm hay sao hả?!! Tránh xa tôi ra coi!!!"-Isagi bức xúc không thôi, rõ ràng cậu với tên Kaiser kia mấy nay là nước sông không phạm nước giếng, nhưng tên đó cứ thích gây sự với cậu, khiến cậu tức mà chửi ầm lên rồi gã đứng đó cười ngặt nghẽo.

"Không tôi có việc làm đấy chứ! Mà việc của tôi chính là phá đám Yoichi đấy."-Kaiser gã cũng chẳng vừa, gã nhờ vào cái chiều cao vượt trội của bản thân mà gác tay lên đầu Isagi, vừa để chọc cậu tức sôi máu, vừa để tận hưởng mùi hương trên người cậu.

•°|Blue Block|°•Phía sau những trận đấu ta có gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ