Năm XXXXHogwarts đưa ra văn bản xác nhận đồng ý cho du học sinh Nhật Bản nhập học tại Hogwarts.
Và 3 lứa học sinh đầu thật sự vô cùng bất ổn.
______________
Isagi Yoichi
Chức danh: du học sinh Nhật (lứa hai), là Muggle, bạn thân Bachira Meguru, phù thuỷ sinh năm tốt nhà Ravenclaw.
Đũa phép được cấp tại Nhật Bản, có thân là gỗ anh đào, lõi lông bạch kỳ mã, dài 11,2 inch.
Thuộc nhà Ravenclaw (năm hai). Câu chuyện của thằng nhóc này vào ngày nhập học là một câu chuyện vĩ đại, mỗi dịp đầu năm học câu chuyện ấy đều được nhắc lại.
______________
Bachira Meguru
Chức danh: du học sinh Nhật (lứa hai), là máu lai (mẹ là phù thuỷ cha là Muggle), bạn thân Isagi Yoichi, ong vàng phá hoại nhà Griffindor.
Đũa phép là hàng tổ tiên nhà ngoại truyền lại, làm từ gỗ cây liễu, lõi là lông đuôi lôi điểu, dài 12,1 inch.
Thuộc nhà Griffindor (mặc dù lúc đầu nón phân loại phân vào nhà Hufflepuff nhưng vì lí do là đéo thích nên chuyển qua Griffindor). Là một nhân tố trong câu chuyện nhập học vĩ đại của Isagi Yoichi.
Là thành phần phá hoại trong trường. (Lôi kéo Isagi Yoichi đốt rừng cấm, tổ chức đua chổi trái phép, lén đốt tóc giáo viên môn bay-Noel Noa,v..v)
_____________
Nagi Seishiro
Chức danh: du học sinh Nhật (lứa hai), là phù thuỷ thuần chủng. Bạn thân (thân ai nấy lo) của Mikage Reo, thiên tài lười biếng nhà Slytherin.
Đũa phép được lượm (đéo đùa đâu, thằng này lười đi mua đũa phép nên lượm đại cái cành cây ngoài hẻm-aka cây đũa phép hiện tại), làm từ gỗ thuỷ tùng, lõi là gân tim rồng, dài 12,4 inch.
Thuộc nhà Slytherin, lí do là vì nó lười chọn kinh khủng, thằng bạn kéo vào nhà nào thì đi. Nó lười nhưng được cái nó thông minh, học môn nào cũng được điểm O hoặc E (nó là thiên tài, nên mọi chuyện đều có thể -trích từ cậu bạn họ M giấu tên)
Nó cùng thằng bạn thân là một nhân tố trong câu chuyện nhập học của Isagi Yoichi bên Ravenclaw. Và thằng này còn từng mặt dày hét lên rằng.
"Tớ sẽ luôn nhìn cậu đấy Isagi Yoichi!"
Chuyên gia cúp học, trốn đi đêm, lẻn vào nhà Ravenclaw bất hợp pháp cùng thằng bạn.
——————
Mikage Reo
Chức danh: du học sinh Nhật (nhưng nhà giàu nên nước Anh như ngôi nhà thứ hai của thằng này), là thuần chủng (nhà mặt phố bố làm to, gia tộc nổi tiếng là thuần huyết ngàn đời), bạn thân (cốt ai nấy hốt) của Nagi Seishiro, cây ATM của Hogwarts.
Đũa phép là hàng chất lượng cao do gia đình tự chế tác, thân làm từ gỗ cây sồi, lõi là sừng tử xà, dài 12 inch.
Thuộc nhà Slytherin, bởi nó ngửi thấy ở nơi đó đầy mùi tiền. Là học sinh 5 tốt, chuyên giành điểm về cho nhà nhưng hai năm trôi qua chưa từng được ngửi mùi cúp nhà (vì thằng bạn hay cúp học trốn đi đêm qua nhà Ravenclaw.)
BẠN ĐANG ĐỌC
•°|Blue Block|°•Phía sau những trận đấu ta có gì?
FanfictionAllisagi Hừm, thì là tui lại lọt hố mới:D nó không hề theo mạch truyện chính, có OC của riêng tui và câu chuyện chỉ được kể xoay quanh những giờ phút giải lao của cái ổ khóa xanh này hoi, hông đá banh, chỉ có tình yêu, hài hước và những idea nhỏ lẻ...