đây là gì thế?

223 39 0
                                    

cậu là bae jin sol, sinh ra trong một gia đình bình thường ở vùng Yang San và là một sinh viên bình thường, sức học của cậu cũng thuộc dạng tầm trung nếu không muốn nói là hơn chữ kém một chút vậy mà cũng chẳng hiểu tại sao lại đậu vào ngôi trường đại học công có tiếng của thành phố, ông trời còn ban cho cậu một ngoại hình khá ổn với chiều cao là một mét bảy mốt.

nhưng ngoại hình thì cũng đâu phải một kiểu tài năng? sở trường duy nhất của bae jin sol chính là nhảy, khi được nhảy cậu là chính mình, cậu biết bản thân cậu là ai, và nó cho cậu cảm giác không phải lo nghĩ về bất cứ điều gì cả.

nếu mọi thứ trôi qua như thế thì thật nhàm chán, cuộc đời sinh viên đại học của bae jin sol sẽ vô cùng nhàm chán.

nhưng bản thân cậu lại cảm thấy sẽ rất tốt nếu nó cứ nhàm chán như vậy.

ông trời thì có bao giờ cho ai toại nguyện điều gì?

chính vào ngay lúc cậu nghĩ cuộc sống đại học nhàm chán sẽ diễn ra "theo như kế hoạch" thì cậu lại gặp nàng.

nàng là một công chúa, một công chúa sống trong toà lâu đài, một công chúa đặc biệt, một công chúa toàn năng, công chúa seol yoona.

không nói quá đâu vì đó là sự thật mà!

trên lớp nàng chính là "trò giỏi", còn về nhà nàng lại là "con ngoan", người ta nhận xét nàng là một nàng sinh viên chăm học, gương mẫu, với tài năng nhiều không ai kể cho hết.

nàng chính là động lực lớn cho cậu nộp bài dự thi vào câu lạc bộ nhảy của trường, tuy được chiêu mộ thì thích hơn nhưng chờ sao được khi người thương đang ở trong câu lạc bộ mà tài năng của mình được thể hiện.

và đương nhiên là cái người con gái tiểu thư ấy cũng sẽ có thanh mai trúc mã rồi, cậu cũng biết.

———-

cánh hoa màu trắng.

bae jinsol chết lặng trong nhà vệ sinh sau khi được tận mắt nhìn thấy bản thân ho ra một vài cánh hoa.

" cái *** gì vậy trời?"

cậu buông tục vì cậu chẳng phải là chú hề biểu diễn xiếc và cũng không phải một nhà ảo thuật đang làm trò và cậu cũng rất choáng váng vì bản thân cậu " làm được điều này".

" jinsol à..em làm gì mà lâu vậy?!!" haewon đứng bên ngoài nãy giờ đợi cậu mà muốn khùng lên vì cái sự lâu lắc đó của cậu, chị bực mình đá vào cái cửa một phát dù nó chẳng có tội tình gì.

oh haewon chính là đội trưởng nhóm nhảy nhỏ mà cậu được chia và điều quan trọng là chị vô cùng thẳng tính và rất nghiêm túc.

" ah, em ra ngay đây..." cậu choàng tỉnh vì câu nói của chị, vội vàng nhét ba cái cánh hoa màu trắng đó vào trong túi quần jeans.

" haewon à, chị ấy đi nặng mà chị hối dữ quá à, chị ấy mà xả không kịp là tại chị đó nha!" cô bé đứng cạnh chị nói đủ to cho chị và cậu nghe, nó làm chị cười ngất.

cô bé này kim jiwoo, là một tiềm năng của câu lạc bộ, dù mới học năm nhất nhưng tài năng phải nói là rất đáng mong chờ, và em ấy cũng rất giỏi nữa.

khi những cánh hoa tàn phai./ baesullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ