căn bệnh

359 43 2
                                    

"hanahaki"
nghe thật đẹp làm sao! "hana" trong tiếng nhật là hoa, lần đầu tiên nghe đến cái tên này chắc hẳn không ai nghĩ nó là một căn bệnh mang đến cái chết cho người mắc phải.

một căn bệnh đẹp đẽ chết người và cũng thật đau đớn. khi mắc phải căn bệnh này, triệu chứng dễ thấy nhất chính là ho ra những cánh hoa, những cánh hoa đẹp đẽ tinh khiết hệt như một tình yêu đơn phương không hề có lời hồi đáp.

kể từ khi căn bệnh này xuất hiện, mọi người nghĩ nó như sự mù quáng của một kẻ đơn phương. nửa tuyệt đẹp, nửa lại như một căn bệnh nan y khủng khiếp.

phải! như những chiếc gai trên bông hồng, như một trò chơi 5-5 mà người chơi phải đánh cược cả mạng sống! một trò chơi may rủi trong tình ái.

nhưng cũng không phải có cách chữa trị cho căn bệnh này. gần đây, một bệnh viện đa khoa đã đưa ra một cách thức để điều trị nó, đó chính là phẫu thuật, họ sẽ rạch một đường giữa ngay phổi nơi mà rễ cây hoa đang bén chặt vào, rồi sau đó họ lấy dần những cái rễ ra. nếu càng để căn bệnh này lâu hơn thì sẽ không còn cách giải quyết và thổ huyết đến chết.
—————————

gửi yoona,

đây sẽ là vài dòng cuối cùng của tôi trước khi căn bệnh quái ác này hành hạ tôi tới chết.

khi em đọc được những dòng thư này chắc có lẽ tôi cũng không còn tồn tại trên đời này.

em biết không yoona, tôi đã yêu em từ rất lâu rồi, từ cái lần mà em đứng trên sân khấu vào ngày hôm ấy tại ngôi trường mà chúng ta cùng nhau theo học, lúc em chuyển động từng nhịp cùng muôn vàn cánh hoa hồng trắng.

tôi nhận ra bản thân mình đã em được gieo hạt giống tình yêu rồi,

chỉ là tôi không ngờ tôi vẫn chưa kịp nói ra cảm xúc của mình thì em đã yêu một ai khác rồi.

ngày mai em cưới, em nhớ hạnh phúc nhé! và cũng hãy nhớ đến tôi, người yêu em bằng cả sinh mạng này.

- bae jin sol

khi những cánh hoa tàn phai./ baesullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ