khi

211 41 0
                                    

Il, il n'est pas fou
Il y croit, c'est tout

ông ấy nào có điên
chỉ là ông tin vào phép màu của tình yêu.
                   love story - indila

bae jin sol nhanh chóng chạy vào nhà vệ sinh ở gần đó để giải quyết, cậu chạy vào thật nhanh rồi đóng cửa căn phòng mà không hề để ý những thứ xung quanh, tiếng ho cứ thế vang lên rất to, thu hút những người ở ngoài.

" a, ồn chết đi được, thật biết làm phiền người khác trang điểm mà!"

người con gái ăn mặc loè loẹt cầm thỏi son bóng bị cậu làm cho giật mình mà lệch đường son không nhịn được mà lên giọng chửi cậu.

" jena à là bae jin sol đó!"

một người con gái khác kế bên cô gái tên jena kia quay sang nói.

" a, cái con đồng tính thích tao mấy năm cấp 2 đó hả?"

bọn họ nói tuy không lớn nhưng đủ để jinsol nghe, tuy thế cậu cũng chẳng quan tâm, một phần vì kim jena chính là cái nỗi nhục lớn nhất trong cuộc đời cậu, một phần vì cậu không thể kìm nổi căn bệnh này.

" khụ khụ khụ khụ khụ!" tiếng ho càng ngày càng lớn những bông hoa cứ thế trào ra khỏi khuôn miệng nhỏ nhắn, jin sol cố dừng lại để lấy một chút không khí nhưng nó lại bị hụt hơi và lại ho mạnh hơn, những cơn ho liên tục làm họng cậu đau buốt.

" nè đồ tởm lởm, mày nghe tao nói không?" kim jena liên tiếp dùng chân đá vào cánh cửa nhà vệ sinh.

hệt như lúc đó,

nè heo nái, không có bánh vị sữa là mày mua vị dâu à?

jena à, chỉ còn mỗi vị dâu thôi, cậu ăn đỡ được không? ra về tớ sẽ mua vị sữa cho cậu.

con khùng này, mày nghĩ mày là cái *** gì với tao mà mày nói mấy cái lời tởm lợm đó.

kim jena vứt chiếc bánh mì vị dâu ấy xuống, chân ả ta đạp thật mạnh vào người của cậu, tay cô ta tát vào mặt cậu.

cậu đau, cậu đau lắm chứ nhưng lúc đó cậu thích cô ta lắm, dù cậu có thể chống trả nhưng cậu vẫn đứng im để mặc cô ta đánh đập mình vì đơn giản cậu muốn người cậu yêu hạnh phúc.

mỗi lần cô ta có chuyện gì bực mình thì cô ta sẽ nói cậu ở lại rồi kiếm cớ đánh cậu, cậu đau quá không chịu được thì trốn vào nhà vệ sinh.

những lần đầu trốn cô t thì không sao, nhưng những lần sau cô ta biết được thì đó lại là chuyện lớn

cô ta liên tục đập cửa

mày bước ra đây chưa?

cuối cùng những bông hoa cũng không còn rơi nữa, cậu vội nhấn nút xả rồi ngồi bịch xuống đất, hiện giờ cậu trong rất thê thảm, cậu ho đến nỗi nước mắt chảy ra vì đau đớn.

" yah bae jin sol, mày làm gì trong đó mà không dám mở, đừng có nói là mày có th** với thằng nào rồi nên mới vô đó nôn à nha?" jena giở giọng châm chọc,

mấy đứa bạn của cô ta cũng chẳng thua kém gì,

" mày nói gì thế, nó đồng tính mà."

khi những cánh hoa tàn phai./ baesullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ