1. Gặp gỡ

24.2K 872 119
                                    

  Hải thành vừa bước vào mùa xuân, cây cối và hoa xuân bắt đầu ướm nụ. Khung cảnh náo nhiệt hoa lệ bởi vì chào đón năm mới mà nhộn nhịp hơn gấp bội.

  Nơi thủ đô đầy ắp những tòa cao ốc chọc trời, mỗi kiến trúc đều khiến cho người ta cảm giác hùng vĩ nghẹt thở. Từ tòa nhà cao nhất giữa trung tâm thành phố, một người đàn ông đang nghiêm túc nghe họp, bàn tay gõ từng nhịp trên mặt bàn, chiếc đồng hồ xa xỉ bóng loáng nhích từng giây một báo hiệu thời gian trôi đi.

  "Chủ tịch Dương, đây là báo cáo tháng qua của Mars Plaza. Mời ngài xem qua."

  Dương Đình Quyết lật vài trang báo cáo từ trên tay trợ lí, hắn gật đầu hài lòng, duyệt qua bản báo cáo một cách nhanh chóng. Gương mặt nghiêm nghị của hắn khiến cho toàn bộ cổ đông có mặt hôm nay đổ mồ hôi, áp lực vô hình khiến bọn họ không dám nhúc nhích, mỗi lần muốn phát biểu thì phải suy nghĩ kĩ gấp chục lần mới có thể nói ra.

  Người đàn ông trước mặt bọn họ khắp Hải thành ai mà không biết, 10 năm trở lại đây hắn bành trướng ra khắp cả nước, nắm trong tay không biết bao nhiêu mạch kinh tế quý giá của quốc gia. Dương gia là đại gia tộc trong nước, vốn dĩ đã đến thời suy yếu, ai ngờ lại bồi dưỡng được hai con hổ là Dương Đình Quyết và Dương Đình Trí.

  Dương Đình Trí theo chân ông nội tham gia vào mảng chính trị, chẳng mấy chốc đã có chỗ đứng vững mạnh trong quân đội. Nhờ có sự hậu thuẫn của ông, đại thiếu gia đã có được quyền lực không thể lay chuyển. Còn nhị thiếu gia Dương Đình Quyết lại lựa chọn đánh vào kinh tế, tận dụng tài năng làm ăn thiên bẩm của mình, vực dậy Dương gia một cách nhanh chóng. Hắn đánh đổi đổ hết tài lực vào Mars Plaza, phát triển thương mại và dịch vụ, nắm giữ gần như toàn bộ mảng du lịch và nghỉ dưỡng tại thủ đô. Chỉ với 20 năm, Dương Đình Quyết đã tạo ra một đế chế cho riêng mình, quyền lực và tiền tài của hắn có thể bằng cả những thành khác cộng lại.

  Mars Plaza chỉ là một phần nhỏ trong gia tài của Dương Đình Quyết, hắn đầu tư vực dậy gia tộc. Bất kì mảng nào hợp pháp đều nhúng chân, kẻ thù làm ăn chung nhiều vô số kể, nhưng có anh trai đứng sau chống đỡ, mọi chuyện đều thuận buồm xuôi gió. Chỉ cần hắn đóng thuế đủ, quốc gia sẵn sàng nâng đỡ hắn đi lên. Có thể nói ở Hải thành xa hoa rộng lớn, kẻ không biết nịnh hót Dương Đình Quyết là kẻ dại, người dám đối đầu với hắn chính là người ngu.

  Thời gian họp đã kết thúc, Dương Đình Quyết lên tiếng tan họp. Mọi người đồng loạt đứng dậy, nghiêm chỉnh nhìn vị chủ tịch kia ra ngoài. Hôm nay hắn duyệt công việc rất nhanh, tần xuất nhíu mày hầu như không có, các nhân viên cấp cao cùng với cổ đông thở phào nhẹ nhõm, sắp xếp ra khỏi phòng họp.

  "Hôm nay tôi còn nợ lịch gì nữa?"

  Dương Đình Quyết nới lỏng cà vạt siết chặt trên cổ, rút tấm khăn lụa từ túi áo ra lau tay. Hắn lạnh nhạt nhìn trợ lí của mình, ánh mắt nhạt nhòa không gợn sóng.

  "Thưa chủ tịch, hôm nay ngài phải đến Lý gia thăm bạn cũ của cố chủ tịch. Lần trước ngài đã dời lịch một lần, bây giờ ngài có muốn tôi dời tiếp không?"

[Thô tục-Song tính] Quý Nhân Cành Vàng Lá NgọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ