Mùa xuân của Hải thành đến rất nhanh, mới đó mà đã đến lúc chào đón tết đến. Đi kèm với những tòa nhà chọc trời tích cực chạy đua với những sự kiện mùa xuân là những chậu hoa rực rỡ, những vật phẩm chưng tết xuất hiện khắp nơi trên thành phố giàu có.Để kịp chuẩn bị cho sức nóng của ngày tết, Dương Đình Quyết phải làm việc liên tục với các cổ đông. Hắn duyệt qua những dự án và sự kiện mùa xuân, điều hành Mars Plaza sẵn sàng tân trang cho một đợt khách hàng cực kì lớn sắp tới.
Ngoài miếng bánh khổng lồ như Mars Plaza, hắn còn tập trung xây dựng và thầu những dự án mới. Dương Đình Quyết đang tập hợp nhân lực để phát triển bất động sản ở ngoại thành, hắn muốn mở rộng tiềm lực ra bên ngoài, xây dựng một dự án thoát khỏi sự lớn mạnh của Mars Plaza.
Tuy thành công lớn nhất khi vừa điều hành Dương gia của hắn là Mars Plaza, nhưng Dương Đình Quyết vẫn luôn muốn tự phá hủy giới hạn đó của mình. Hiện tại trong Hải thành chỉ có Dương gia đầu tư thành công nhất vào mảng du lịch và nghỉ dưỡng, nhưng nó không phải là thứ khiến cho Dương Đình Quyết lớn mạnh như bây giờ.
Hắn là một hạt giống tốt được rèn luyện từ bé, những mảnh đất phế vật bị bỏ đi đều có thể biến thành vàng ròng, giá trị tăng chóng mặt. Dương Đình Quyết có chiến lược của riêng mình, ban đầu hắn nhẫn nhịn chịu lỗ, nhưng chỉ hai năm sau hắn lại là người mở túi đựng vàng, khiến đối thủ chỉ chực chờ hắn ngã xuống cay đỏ mắt.
Bây giờ hắn đã là người có quyền lực kinh tế không ai sánh bằng ở Hải thành, chuyện chịu lỗ đã không còn là vấn đề nữa. Chỉ cần hắn muốn, nơi đó sẽ biến thành một vùng đất giàu có vượt bậc. Chỉ vì vài lần ăn đau, cam chịu để Dương gia thu lời không đếm xuể mà chỉ cần Nhị thiếu đánh tiếng muốn dùng tiền ở đâu thì tự động sẽ có người đổ bạc vào ở đó.
Trước giờ Dương Đình Quyết chưa từng quan tâm đến ai, phong cánh làm việc của hắn chưa từng có nguyên tắc nào. Đến cả Đại thiếu trong nhà đã từng nhiều lần nhắc nhở cũng không ăn thua. So với Dương Đình Trí bình tĩnh ôn hòa trong nhà thì Nhị thiếu lại giống một người tính khí thất thường, nham hiểm hơn rất nhiều.
Sáng hôm nay Lý Khải Tuyên vào bếp làm bánh bao cho Lý lão gia, bên trong bánh được cậu làm rất kĩ, mỗi chiếc bánh hấp lên đều no đủ tròn trịa, mùi thơm dễ chịu khiến người ta muốn cắn ngay lập tức.
Cậu để bánh vào lồng tre cách một miếng vải mỏng, làm thêm một nồi nước súp thanh mát nữa mới mang ra nhà chính cho ông nội.
Lý lão gia dậy rất sớm, ông theo thói quen luyện thư pháp ở trong thư phòng. Luyện đến khi mềm tay mới ra ngoài sảnh chính uống trà đọc sách. Khi Lý Khải Tuyên mang bánh vào, trên tay ông vẫn còn cầm tách trà vừa uống vừa thổi.
"Ông nội, hôm nay con làm bánh bao. Ông ăn thử xem có ngon không, nếu không thì lần sau con lại làm món khác."
Chiếc bàn gỗ nhỏ được đặt lên một mâm bánh thơm lừng, Lý lão gia nhìn cháu trai ngoan ngoãn của mình, mỉm cười đặt tách trà xuống rồi nói:
"Khải Tuyên đã ra tay thì sao có thể không ngon được. Cháu ngoan của ông, mới giờ này đã dậy đi vào bếp rồi, sao con không ngủ thêm một lát?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thô tục-Song tính] Quý Nhân Cành Vàng Lá Ngọc
RomanceTác giả : Dương Quang (Camanvan) Thể loại : Song tính, thô tục, hào môn thế gia, niên thượng, ngọt ngào. Tag: Lớn tuổi tinh anh bá đạo chiếm hữu cuồng vợ công × Cành vàng lá ngọc mềm mại si tình thụ. Cặp đôi : Dương Đình Quyết × Lý Khải Tuyên Giới...