Lý Khải Tuyên là người song tính, cơ thể của cậu trời sinh đã rất nhạy cảm. Chỉ cần hôn hít một chút đã nổi lên phản ứng, huống hồ gì cậu lại bị Dương Đình Quyết mút vú cả buổi.
Bàn tay to lớn mang theo một chút hơi lạnh chạm vào thịt bướm non mềm, bên trong đã ướt nhẹp dính đầy nước dâm. Cảm giác ẩm ướt mịn màng này làm cho cổ họng của Dương Đình Quyết khát khô, hắn vừa liếm môi để giảm bớt sự thèm khát vừa khàn giọng nói:
"Cái bướm non của em sao lại nhiều nước thế này? Có phải nó đang mời tôi nếm không?"
Quần lụa và đồ lót bên trong đã sớm bị hắn quăng ra ngoài, Lý Khải Tuyên không dám nhìn bên dưới của mình mà chỉ đỏ mặt quay sang một bên, giọng nói nhỏ như thì thầm:
"Không phải đâu..."
Dương Đình Quyết cong môi, hắn dùng tay tách hai mép lồn non ra, nhìn chằm chằm cửa lồn đang đóng mở đẩy từng đợt nước dâm ra ngoài. Môi lồn hồng nhạt đáng yêu, mép thịt múp rụp vừa nhìn chỉ muốn cắn một miếng. Nơi này được phát triển tốt nhưng chủ nhân của nó lại không thèm quan tâm, bây giờ hắn chỉ nhìn thôi mà đã chào đón đóng mở kịch liệt, lại còn trào ra nước dâm mời gọi hắn. Dương Đình Quyết cảm thấy mình không nên phụ lòng con bướm xinh đẹp này, hắn lập tức cuối xuống đáp lễ, hôn một cái thật to vào lồn non hồng hào.
"Ưmmm...~~~"
Lý Khải Tuyên giật mình, lồn non co giật hưng phấn, cậu run rẩy chặn đầu người đàn ông đang muốn liếm bướm cho mình, lắc đầu yếu ớt:
"Đừng mà...chỗ đó không được...bẩn lắm..aaa...."
Dương Đình Quyết không cho cậu từ chối, hắn ngậm lấy thịt lồn rồi bú vào trong miệng, chơi đùa cửa lồn bằng đầu lưỡi linh hoạt của mình. Hắn đảo quanh đầu lưỡi, lấy đi từng đợt nước dâm ngon ngọt từ lỗ bướm. Nơi này không chỉ không bẩn như lời cậu nói mà còn khiến cho hắn có cảm giác rất sạch sẽ, một khi đã thử thì không thể dừng lại được.
"Ngọt lắm...lồn non của Khải Tuyên vừa mềm vừa nhiều nước, không bẩn một chút nào. Mau tách bướm ra một chút nào, để tôi hôn lồn nhỏ của em."
Hai bắp đùi thon được Dương Đình Quyết nắm gọn trong tay rồi tách sang hai bên, khe lồn khít rịt cũng được tách ra thêm một chút, lúc này hắn mới hài lòng tiếp tục bú trọn cửa lồn vào miệng, kiên nhẫn bú mút nước dâm. Thịt lồn bên trong được phân bố cực kì nhiều, nếp uốn chằng chịt bao vây lấy đầu lưỡi hắn như mèo nhỏ thèm ăn. Chỉ đầu lưỡi thôi mà cái bướm nhỏ này đã nhiệt tình chào đón như vậy, đợi đến lúc địt vào thì cảm giác sẽ sướng tới cỡ nào? Dương Đình Quyết say mê bú lồn non vào miệng, trêu đùa đừng nếp uốn bên trong cửa lồn, thèm khát uống sạch nước dâm trào ra.
"Ưmmm....đừng...ngài đừng liếm nữa...lạ quá aaa...em thấy lạ lắm...đừng mà~"
Vòng eo nhỏ bé cong lên giống như muốn trốn tránh sung sướng tê dại từ đầu lưỡi, khoái cảm được bú mút lồn non khiến cho cậu không thể tiêu hóa hết, rên rỉ trong miệng càng lúc càng ngọt đi. Dương Đình Quyết kìm chặt eo cậu, càng giãy giụa thì sẽ càng khiến cho lồn non dâng tận miệng hắn, muốn thoát cũng thoát không nổi. Lý Khải Tuyên nắm chặt đệm giường, cần cổ tinh tế cong lên lộ ra yết hầu nhỏ, cuối cùng cũng phải đầu hàng đẩy sâu miệng lồn vào cái lưỡi linh hoạt xấu xa kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thô tục-Song tính] Quý Nhân Cành Vàng Lá Ngọc
RomanceTác giả : Dương Quang (Camanvan) Thể loại : Song tính, thô tục, hào môn thế gia, niên thượng, ngọt ngào. Tag: Lớn tuổi tinh anh bá đạo chiếm hữu cuồng vợ công × Cành vàng lá ngọc mềm mại si tình thụ. Cặp đôi : Dương Đình Quyết × Lý Khải Tuyên Giới...