Nhỏ thế nào nhỉ ?

705 64 22
                                    



Mile Phakphum rất tự hào vì bản thân y nuôi được một em bé ngoan ngoãn lắm í...

Như hôm nay cũng vậy, y và em tham gia tiệc mừng của Mansuang, staff và diễn viên của phim đều có mặt đông đủ. Em bé của y phấn khích vô cùng, ăn uống rồi chạy nhảy, em bé cầm mic hát, lắc lư người với giáo viên dạy múa của mình, thử hết các loại bánh ngọt và mocktail mà em thấy có hứng thú.

Nhưng Apo là em bé ngoan mà, ăn gì uống gì thấy hợp miệng cũng sẽ kéo tay y tới để y thử lấy một chút, lắc lư nhảy múa chung vui với mọi người cũng sẽ chọn nơi nào đó gần y, lúc hát trên sân khấu cũng không quên nhìn về phía y đang ngồi mà gửi tặng y đôi lần nháy mắt hay vài ba nụ cười rạng rỡ. Em bé ngoan lắm, em yêu tự do nhưng giờ yêu cả y. Tình yêu cả hai dành cho nhau chẳng gò bó, chẳng quá kiểm soát, nó trưởng thành ở mức cần thiết và em bé vẫn luôn là em bé, với riêng mình y mà thôi.

Sau tiệc tối, y và em cùng về, vẫn là căn phòng quen thuộc ấy, nội thất đều do cả hai đi chọn rồi về tự bày trí, em nói là em thích tự làm mọi thứ còn y thì thích tất cả những gì em làm, vì y thích em, yêu em và chiều chuộng em hơn hết.

Em xử lý xong xuôi rồi nằm gọn trên giường, vỗ vỗ lấy vị trí bên cạnh ý nói y nằm xuống, và thế là bên em có thêm một chiếc gối ôm, một chú cún trắng, một anh gấu bự. Em nằm gọn trong vòng tay y, gối đầu lên ngực y, và rồi em thủ thỉ:

-Pí Mile nói gì đó đi, Po ngủ không được, muốn nghe giọng anh, vậy sẽ như tiếng ru, Po sẽ dễ ngủ hơn á.

-Po muốn nghe gì nhỉ ?

Y hôn lên tóc em, hít hà mùi hương quen thuộc, bàn tay để bên vai em, ngón cái xoa xoa lên vùng da mềm hơi cánh tay.

-Gì cũng được cả, chỉ cần là giọng anh thôi.

-Vậy anh kể chuyện ru Po ngủ nhé

-Uhm, em có phải em bé đâu, anh này

Em nói rồi cúi xuống cắn nhẹ lên một bên ngực hắn. Trên chiếc áo ngủ vì thế mà hiện dấu răng:

-Ừ ừ, em không phải em bé, vậy Po thích nghe chuyện nào nhỉ ? "Con cáo và chùm nho" hay là "Chú voi tốt bụng" ?

-"Chú voi tốt bụng" đi, Po chưa nghe chuyện đó bao giờ.

Y bật cười, mềm xèo đi trước sự đáng yêu của bạn nhỏ. Po ở ngoài kia chẳng phải em bé đâu, nhưng trong lòng hắn, với tình yêu của hắn, Apo Nnattawin sẽ mãi dễ thương như một bạn nhỏ.

Nhỏ thế nào nhỉ ? Đủ để y nhét vào tim.

—————————————

Ngoài mấy shot zăm zăm ra thì cũng sẽ có shot nhẹ nhàng tình cảm, có shot giận nhau dỗi nhau con con. Sau hôn nhân mà, sẽ có nhiều vấn đề cần nói đó.

Riết tôi không biết rồi cái fic tổng hợp oneshot này sẽ bao nhiêu chương nữa, chẳng có lẽ cứ kéo dài mãi dài mãi=))))

MILEAPO - TỔNG HỢP ONESHOT - CHÚNG TÔI KẾT HÔN RỒI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ