Mèo con ở nhà bám người quá

342 50 13
                                    

Gần đây Mile Phakphum đột nhiên bắt đầu chăm chỉ mặc áo cổ lọ. Trong cái thời tiết nắng nóng như Thái Lan, kiểu trang phục này thực sự rất bắt mắt, vì ngày thường chẳng ai lại khoác thứ áo nhìn là muốn đổ mồ hôi ấy lên người.

Đồng nghiệp trong ngành đã bắt đầu bàn tán với nhau về sự thay đổi của Mile. Thế nhưng mỗi lần nhìn thấy khuôn mặt điển trai lạnh lùng của anh thì tất cả đều buộc phải nuốt chửng hết mọi lời bàn tán vào lại, chẳng dám hé ra một lời nào.

Trên các nền tảng mạng xã hội, người hâm mộ cũng đã vạch ra đủ những khung cảnh về lý do Mile lại chọn mặc đồ như vậy. Riêng fan couple của anh và Apo thì còn rộn ràng hơn cả, chuyện họ lấp lửng về mối quan hệ của mình bao lâu nay đủ khiến mọi người nhận ra sự đặc biệt giữa cả hai từ lâu lắm rồi.

Ngay khi mọi người chưa kịp hiểu ra hành vi bất thường của Mile thì một bức ảnh của Mile trong hộp đêm đã bị rò rỉ. Trong ảnh, Mile mặc một chiếc áo sơ mi đen hở cổ, nút áo mở sâu, da thịt lộ ra tới tận ngực. Dưới ánh sáng mờ ảo mơ hồ của đèn trong hộp đêm, những đốm đỏ sậm trên ngực càng trở nên bắt mắt.

Ngay sau thời điểm đó, đủ loại suy đoán về Mile tràn lan trên các nền tảng. Vết đỏ đó vì sao mà có? Mile liệu đang có mối quan hệ nào với ai? Chàng diễn viên này thật sự có gì đó với "partner" kia, hay lặng lẽ có người tình nào mà đang giấu giếm công chúng? Tin đồn từ haters và những lời bịa đặt vu khống từ anti cũng từ đó mà mọc lên như nấm, khiến dư luận nháo nhào mà fan cũng trở tay không kịp. Hơn nữa, việc Mile thờ ơ không lên tiếng, công ty chủ quản cũng không phản hồi gì lại càng làm cho tình huống này trở nên phức tạp.

Cho đến một sự kiện công khai sau đó, một phóng viên mới dũng cảm đặt ra câu hỏi:

-Mile, gần đây cậu thay đổi trang phục có lý do gì không?

Mile mỉm cười.

-Sao anh không hỏi luôn chuyện hộp đêm kia?

Tiếng máy ảnh nháy liên hồi, mọi người đều nháo nhào mong đợi câu trả lời.

Mile vẫn cười, ánh mắt nhìn vào chiếc camera gần đó nhất mà đáp.

-Mèo con ở nhà bám người quá. Đúng rồi, là em ấy nghịch.

———————————————

Apo Nattawin ngồi ở nhà đợi Phakphum mua bánh ngọt về cho mình, bỗng nhiên không ngừng hắt xì ba cái. Po không hiểu cái mũi mình làm sao mà tự nhiên lại vậy, chỉ ngoan ngoãn nằm ườn trên sofa. Haizz, cái lưng này mỏi lắm rồi, tên thủ phạm kia sao không mau về mà nắn bóp đi cơ chứ.

———————————————

Một chiếc đoản xinh xinh tặng cho mọi người. Và, HBD TO MEEEEEE ❤️

MILEAPO - TỔNG HỢP ONESHOT - CHÚNG TÔI KẾT HÔN RỒI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ